nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Tạo mã QR code creator



  • -----
  • ------
  • ------
  • ------
    •  

      Tạo mã QR - Công cụ dễ dàng cho việc làm mã QR.  Tạo mã code QR - đó là một công cụ miễn phí cho phép dễ dàng tạo ra QR và microQR Mã. Miễn phí QR Creator cho phép nhanh chóng và hiệu quả tạo ra mã QR và mã microQR. Chương trình hỗ trợ xuất khẩu trong các định dạng đồ họa BMP, JPG, PNG, GIF, TIFF và EMF, tuỳ biến của mã vạch - nền và màu nền trước, luân chuyển, và kích thước của biên giới. QR tạo  không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng kỹ thuật. Miễn phí QR Creator là hoàn toàn miễn phí! Hướng dẫn sử dụng:

      Bạn có thể tạo mã trực tiếp tại trang này bàng cách Click vào hình imager màu gạch(đầu tiên) hoặcMàu xanh(giữa) Màu lam bích(Cuối) phía trên để tạo mã

      Hãy thử 1 Click nhé
      ----------------------------  

       

       

       

       

      Danh mục phía trên cho phép bạn tạo các mã QR Code theo từng loại riêng biệt, bạn có thể mã hoá văn bản bình thường hoặc mã hoá số điện thoại, email, địa chỉ website...
      .Để chọn danh mục hãy chọn danh sách tương ứng phía trên sau đó nhập đầy đủ thông tin rồi sau đó nhấn vào "Tạo Mã", sau khi thực hiện xong bạn sẽ thấy xuất hiện một tấm hình đã được mã hoá. Tiếp theo bấm vào dong chữ phía trên “văn bản”,”Tin nhắn SMS”,….”URL”. Tùy chọn của bạn muốn tạo mã cho mục nào.Tiếp theo bạn copy mục chọn và paste vào ô “Mã hóa” bên dưới..Tiếp đến chọn kích thước. Xong bạn bấm vào chữ “Tạo mã”.Nó xuất ảnh mã ,ở khung bên trái. hình hiện image bạn Click chuột phải để Save imager as vào thư mục nào đó .  Hoặc nếu dung phần mềm QR creator để tạo mã Thì tiến hành theo các bước sau  xem hình ảnh hướng dẫn::
      Sau khi có được tấm hình đã được mã hoá bạn hãy dùng phần mềm sau đây để quét qua tấm hình và nội dung mã hoá sẽ được dịch ngược lại thành đúng nội dung bạn vừa nhập                                   Tải phần mềm mã hóa QR Creator tại  đây  : Click:                    
                               Download software  QuickMark  quét mã tại đây: Click: ---------------------    
            Thử dùng QuickMark để quét mã sau: Mở phần mềm quét mã, Bạn di chuyển phàn mềm biểu tượng quét mã vào giữa khung hình màu đen bên dưới , rồi bấm vào chữ "Q" màu cam để quét:
      ***Chúc vui

      Xem  QuickMark  quét mã   Đây >                 
      Xem tạo mã QR code creator Đây >:          
                               *** Download PM làm mã vạch tại đây
      Download software QuickMark quét mã tại đây:
      Download Tạo mã QR code creator tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter