nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cách xóa những recycled do virus tạo ra ở mỗi ổ đĩa



Cách xóa những recycled do virus tạo ra ở mỗi ổ đĩa

tudhbd@gmail.com: Tôi muốn xóa những recycled do virus tạo ra ở mỗi ổ đĩa. Máy tính của tôi đột nhiên xuất hiện những cái recycled cái biểu tượng của nó mờ mờ nhưng không thể xóa được mặc dù tôi đã dùng phần mềm unclocker nhưng cũng không xóa được cứ xóa là nó tự tạo lại.còn khi tôi xóa những thư mục trong bất kỳ ổ đĩa nào thì nó có lúc đưa vào thùng rác có lúc không mặc dù nó báo là đưa đến thùng rác
Giải đáp:  Thực ra những cài thùng rác đó là do hệ điều hành tạo ra, bạn xóa đi nó cũng sẽ tạo lại để lưu trữ những dữ liệu mà bạn đã xóa.

Trong trường hợp lúc nó đưa đến thùng rác và lúc không thì mình đoán là do bạn xóa nó đi tới thùng rác, nhưng vô tình bạn xóa luôn thư mục thùng rác trong tường ổ đĩa nên nó cũng sẽ biến mất luôn.
Bạn nên hiểu vấn đè theo hướng như thế này: Khi bạn xóa một cái gì đó, hê điều hành sẽ tạo một thư mục để lưu trữ những cái bạn xóa, và tên thư mục lưu trữ ấy là Recycle Bin. Sỡ dĩ việc tạo thư mục như vậy là vì khi bạn xóa nhầm bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại được. Thực chất chỉ là việc copy dữ liệu từ thư mục từ Recycle ra thôi. Như vậy nếu mà cấm tạo thư mục Recycle thì nó sẽ không biết bỏ cái bạn xóa ở đâu do vậy nó sẽ xóa hản, và như vậy sẽ không khôi phục ở cách thông thường được.
Còn đây là giải pháp nếu bạn không muốn tạo những thư mục Recycle Bin nữa:
Win XP: Trên màn hình Desktop, nhấn phải chuột vào biểu tượng thùng rác và chọn Properties. Bạn chọn các ổ đĩa và click vào mục Do Not Move Files to the Recycle Bin và sau đó bạn nhấn Apply và chọn OK.
Với Window 7 cũng tương tự như thế.
Lúc này khi xóa dữ liệu bạn sẽ xóa hẳn luôn mà không khôi phục bình thường được.
Nguồn: CiOne

Xóa dòng Hiển thị cácbài đăng có nhãn
xóa blog bạn đang theo dõi
xóa file ảnh trongbackground
                                                                     



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter