nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

ﯓjﯓ♥ﯓﯓﻕjﻕ Hủy bỏ biểu tượng pilcrow ¶ trong Word 2007



Nếu các biểu tượng đoạn làm phiền bạn, bạn có thể ẩn chúng. Biểu tượng đoạn, còn được gọi là pilcrow, xuất hiện bất cứ nơi nào một đoạn mới kết thúc trong một tài liệu Microsoft Word 2007. Một biểu tượng trở lại, một mũi tên cong trái chỉ, xuất hiện nơi bạn bắt đầu một dòng mới, nhưng không phải là một đoạn mới. Thông thường, các nhãn hiệu này xuất hiện khi bạn đã kích hoạt - có thể vô tình - "Hiển thị định dạng" tính năng. Nếu các dấu hiệu vẫn còn ngay cả sau khi bạn ẩn định dạng, tuy nhiên, sau đó các tùy chọn nâng cao cho bản sao của Word xác định rằng các đánh dấu đoạn nên luôn luôn hiển thị. May mắn thay, bạn có thể thay đổi các thiết lập. Have a question? Get an answer from online tech support now!

Hướng dẫn

1
Bấm các phím sau trên bàn phím của bạn, giữ chúng xuống cùng một lúc: "Ctrl", "Shift" và "8" Hoặc, nhấp vào nút "Home" tab trên Ribbon và và sau đó nhấp vào "Show / Hide" định dạng nút, trong đó cho thấy một pilcrow - cùng một nhãn hiệu xuất hiện trong tài liệu của bạn vào cuối mỗi đoạn. Nếu đây giấu những biểu tượng đoạn văn, sau đó bạn đang thực hiện. Nếu các dấu hiệu vẫn còn hiển thị, sau đó gõ phím tắt một lần nữa hoặc nhấn nút định dạng một lần nữa, và sau đó chuyển sang bước tiếp theo.
2
Nhấp vào nút Microsoft Office tròn, nằm ở góc trên bên trái; trên trình đơn thả xuống Word, nhấp vào "Word Options" ở phía dưới. Hộp thoại Word Options sẽ hiện ra.

3
Nhấp vào "Display" tab trên Word Options hộp thoại, ở cột bên trái.
4
Click vào hình vuông bằng cách "đánh dấu đoạn," dưới tiêu đề "Luôn luôn hiển thị các nhãn hiệu định dạng trên màn hình." Sau khi bạn nhấp vào vuông, đánh dấu tick vào nó sẽ biến mất.
5
Nhấp vào nút "OK" trên Word Options hộp thoại.
Chúc vui !



1001 cách gỡ bỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter