nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

PRUDENTIAL

prudential phí định kỳ
MỘT VÀI KINH NGHIỆM VỀ THU PHÍ ĐỊNH KỲ -PRUDENTIAL
Có Đại lý nhóm ta -ZU7có từ 150 đến 200 hợp đồng, khi đến kỳ thu phí định kỳ của năm thứ hai, thứ ba, và những năm sau rất nhẹ nhàng, đầy đủ. Điều này chứng tỏ, từ khi bán hợp đồng họ đã tư vấn chính xác, nêu bật được ý nghĩa ,quyền lợi của bản HĐBHNT, giải tỏa những phân vân của khách hàng.
Nhưng điều không kém phần quan trọng là người đại lý luôn quan tâm tới khách hàng,:gọi điện thoại, viết thư thăm hỏi, chúc mừng, thỉnh thoảng rẽ vào nhà khách hàng, hoặc gặp gỡ họ ở đâu đó, hỏi chuyện vài câu. Đừng tạo cho KH có cảm giác là ta “lặn quá lâu”.Người đại lý còn phải chủ động, nắm bắt thời cơ khi khách hàng có điều kiện
kinh tế như mới lĩnh lương, mới có khoản thu nhập nào đó, thì chủ động DT đến thu phí, có thể kỳ phí còn chưa đến hạn. ĐL phải thông báo kỳ phí cho KH biết trước một tháng, không chờ Công ty gửi giấy báo đóng phí. Muốn vậy ĐL phải lưu thông tin, hoặc xem Pruconnect ở các quán NET, hoặc hỏi Trưởng nhóm, thư ký. Tiếc là một số A/C ít chịu hỏi, hoặc để đến sát nút mới hỏi, các thông tin lưu ngày thu phí thì cất quá kỹ. Nên chăng, dán các lưu thông tin đó lên,để dễ tiện theo dõi. Hạn hữu mới để kỳ phí quá hạn vài ngày, và càng không thể để kỳ phí kéo dài quá 60 ngày, Hợp đồng mất hiệu lực làm ta mất nhiều công sức, thời gian, có khi HĐ không khôi phục lại được. Hàng tháng cần chủ động hỏi thư ký in bản đến hạn đóng phí ,thông báo qua ĐT định kỳ đóng phí của từng KH đến hạn.
Thu phí Bảo hiểm định kỳ là một khoa học và nghệ thuật, trách nhiệm và lương tâm, nghĩa vụ và tình cảm của người ĐL tư vấn tài chính-Bảo hiểm Prudential. Hãy “Tất cả vì khách hàng “. Ý nghĩa của từ “Tất cả vì khách hàng” không phải dừng lại ở thời điểm khi bán xong HĐ, mà nó kéo dài suốt quá trình HĐ. Dĩ nhiên, có KH có những khó khăn trong những thời điểm nhất định, có KH chưa muốn đóng phí có thể còn chưa đủ tiền trong lúc nào đó, nhưng cũng có thể là do niềm tin, hoặc do biến động của thị trường. Vì vậy đòi hỏi người ĐL phải chủ động, nắm thời cơ, kiên trì, đừng ngại, đừng nghĩ “còn gia hạn 60 ngày kia mà”,đừng để “Nước đến chân mới nhảy”. sát ngày mới đến thu phí. Thậm chí có trường hợp”Nước đến chân cũng chưa nhảy”.Nhiều trường hợp KH rất nhớ kỳ phí, rất quan tâm đến bản hợp đồng của mình, họ gọi điện cho ĐL hoặc là không gặp,(A/C thay đổi số ĐT phải báo cho KH), hoặc là gặp hẹn ĐL nhưng ĐL không đến thu phí cho họ đúng hẹn. Họ gọi điện vào Công ty hỏi. A/C làm quen,hướng dẫn KH làm quen việc nộp phí định kỳ tại ngân hàng NN&PTNT-Agribank hoặc BƯU ĐIỆN cầu giát-không mất tiền cước-nhé. Còn trường hợp HĐ đã mất hiệu lực thì phải nhanh chóng khôi phục ngay,không chậm trễ.Câu hiệu nghiệm: “Nếu hủy HĐ, chúng tôi rất lấy làm tiếc, vì Bảo hiểm là Bán rủi ro, mua may mắn”.Còn HĐ chuyển sang đóng phí tự động thì phải gọi DT găp CS mà hỏi,đọc số HĐ, xem ngày mà A/C nộp phí, thì tiền là bao nhiêu cho chính xác.( thêm tiền) . Có trường hợp KH đã nộp phí tại NHNN& PTNT ,Bưu điện đúng ngày ,trong thời gian gia hạn 60 ngày,mà KH vẫn nhận được giấy báo yêu cầu nộp phí của Cty,thì cứ yên tâm, vì thư báo chuyển đến tay KH chậm. Việc bảo quản,ghi hóa đơn là phải cẩn trọng. nhất là ghi ngày.Từ khi thu phí của KH đến khi nộp vào Tai khoản Cty là 2 ngày. A/C ĐL có nhiều HĐ đã làm như trên, và họ đã thành công. Nếu  chúng mình cũng theo kinh nghiệm của các ĐL thành công ấy, và mình còn sáng tạo hơn, chuyên nghiệp hơn. Tin chắc rằng sẽ thành công hơn nhiều. KH tin tưởng, ta nhiệt tình thì có thể họ mua thêm HĐ mới, cũng có thể giới thiệu KH tiềm năng cho ta.
Trên đây là vài lời chia sẻ cùng Anh/Chị, mong rằng có sự ngẫm nghĩ, và tích cực hơn, tạo thành thói quen, giống như thói quen hàng ngày đi tư vấn.
Chúc vui.
Tháng 06 năm 2005 UMZU7 Nguyễn Quốc Việt.
Prudential phí tự động 
Prudential Phí định kỳ
Prudential number one  
Ảnh Prudential

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter