nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

WE ARE NUMBER ONE - PRUDENTIAL

Prudential-We Are Number One 











 Lời bài hát:
WE ARE NUMBER ONE - PRUDENTIAL

We all share the same destination.
We all work together as one.
In the place there's only one vision.
And that's to be the numbe one.
We all have the right combination.
Care and quality there's no compromise.
Doing the very best will be our mission.
It's something that we need to realize.

It's something very special in our eyes.

CHORUS
WE ARE PRUDENTIAL.
Our values mean a lot.
WE ARE THE PEOPLE.
Who'll give it all we've got.
With a sunny disposition.
We can overcome the odds.
Yes, we have a valid reason to believe.
WE ARE NUMBER ONE.

Take one more step.
Reach out for excellence.
We'll do whatever it takes to touch the sky.
And we'll help each other reach our aspirations.
We know that we can do it if we strive.

( Repeat chorus)
WE ARE NUMBER ONE ( three times)
Chúng tôi là Number One
CHÚNG TÔI LÀ SỐ MỘT - PRUDENTIAL

Tất cả chúng ta chia sẻ cùng một đích đến.
Tất cả chúng ta làm việc cùng nhau như một.
Ở nơi chỉ có một tầm nhìn.
Và đó là là một trong những numbe.
Chúng ta đều có sự kết hợp.
Chăm sóc và chất lượng không có sự thỏa hiệp.
Làm tốt nhất sẽ là nhiệm vụ của chúng tôi.
Đó là một cái gì đó mà chúng ta cần phải nhận ra.
Đó là một cái gì đó rất đặc biệt trong mắt chúng ta.

CHORUS
(Lặp lại điệp khúc)
CHÚNG TÔI PRUDENTIAL.
Giá trị của chúng tôi có nghĩa là rất nhiều.
CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI.
Ai sẽ cung cấp cho nó tất cả chúng ta có.
Với một bố trí đầy nắng.
Chúng ta có thể vượt qua tỷ lệ cược.
Có, chúng tôi có một lý do chính đáng để tin.
CHÚNG TÔI LÀ SỐ MỘT.

Hãy thêm một bước.
Tiếp cận xuất sắc.
Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để chạm vào bầu trời.
Và chúng tôi sẽ giúp đỡ nhau đạt được nguyện vọng của chúng tôi.
Chúng ta biết rằng chúng ta có thể làm điều đó nếu chúng tôi cố gắng.

(Lặp lại điệp khúc)
CHÚNG TÔI LÀ SỐ MỘT (ba lần)









Chuc vui !!!
Prudential phí tự động 
Prudential Phí định kỳ
Prudential number one  
Ảnh Prudential

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter