nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Ai Lấy Miếng Phomat Của Tôi

N.Q.V AI LẤY MIẾNG PHO MÁT CỦA TÔI =Pho Mat là ý nghĩa của cuộc sống chúng ta ,là sự khát khao một sự nghiệp vững chắc,một niềm vui khi bản hợp đồng được ký,một sức khỏe cường tráng,một tình bạn cao đẹp,một tình yêu như ta hằng mong chờ,sự thành đạt ,sung túc ,thảnh thơi. =Miếng pho mát càng quan trọng bao nhiêu,thì người ta càng muốn giữ chặt nó bấy nhiêu. = Nếu bạn không chịu thay đổi thì bạn có thể bị đào thải.Nếu bạn không chịu đi tìm thì không bao giờ bạn có được miếng Pho Mát Mới. = Bạn sẽ làm gì nếu không cảm thấy sợ những điều sắp xẩy ra đến với mình. = Phải thường xuyên quan sát kho Pho Mát của mình để biết khi nào nó không còn dùng được nữa. = Đi theo những con đường mới sẽ giúp bạn tìm được những miếng Pho Mát Mới. = Khi vượt lên nỗi tự ti ,sợ hãi của chính mình, bạn sẽ cảm thấy không bị trói buộc nữa. Việc tưởng tượng ra mình đang thưởng thức những miếng Pho Mát Mới,ngay cả khi chưa tìm ra nó,sẽ dẫn đường đưa ta tới nó nhanh hơn. = Càng nhanh chóng bỏ kho Pho Mát cũ,thì người ta càng sớm tìm thấy miếng Pho Mát Mới. = Đi tìm những miếng Pho Mát Mới đang ẩn nấp đâu đó trong mê cung thật ra lại thú vị hơn so với chỉ ngồi yên và chờ đợi trong tình trạng không có Pho Mát. = Cứ bám vào những suy nghĩ cũ kỹ sẽ không thể nào dẫn chúng ta tới kho Pho Mát Mới. = Khi người ta nhận thấy rằng họ có thể tìm ra và thưởng thức những miếng Pho Mát Mới,người ta sẽ thay đổi hành động của mình. = Lưu ý tới những thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn thích ứng tốt hơn với những thay đổi lớn hơn. = Hãy di chuyển miếng Pho Mát của mình,và tận hưởng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter