nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Download Software vpsetup_v2.41



Download Software vpsetup_v2.41
 VideoPad Video Editor

Software - VideoPad  là phần mềm tạo các Effect cho video ,trông ngồ ngộ,vui mắt.Gần giống như video âm bản Và nó còn có nhiều ứng dụng khác nữa(xem bên dưới).Tên  Software là: vpsetup_v2.41 -VideoPad Video Editor NCH Software-.
 Bạn download tải về máy Vp setup.v2.41 và cài đặt. Khi  download về máy nó là cặp nén. Cài đặt: Mở cặp nén/Chon file Video-ts/ chọn DVD VOB file.
     Bạn muốn có được một video trông lạ mắt thì trước tiên phải biết cách sử dụng Software Vp setup.v2.41.Cách sử dụng như sau:
 
       -Một là: open   

vpsetup_v2.41 -VideoPad Video Editor NCH Software-sau khi đã cài đặt xong.

   


-Hai là : Bấm vào Add media ,đẻ tìm chọn video mà bạn muốn chuyển sang dạng Effect.

 



      -Ba là : Bấm vào dòng chữ là tên của video .





      -Bốn là : Bấm vào mũi tên chỉ xuống nhỏ màu xanh lá cây ,rồi bấm vào chữ Effect:  và tùy chọn Effect.











      -Năm là : Lưu- seve . Trước khi lưu bạn có thể cho video lạ mắt mà bạn vứa tạo  chạy thử .
Xem thành quả thế nào nhé. Rồi lưu vào máy sử dụng : Bấm vào Dísc save movie.






Video đã Effect :






Download Software vpsetup_v2.41
 Click vào:    
http://www.mediafire.com/download/ja4k6p48uyegzwy/vpsetup_v2.41.exe


    Hoặc Here
Lưu ý: đuôi file video mới tạo băng Software Vp setup.v2.41 có tên là vst_0…DVD VOB file có dung lượng rất lớn .vidu Video đưa vào để tạo effect có dung lương là 9.67 mb. Khi tạo  xong effect nó có dung lượng là167 mb. Vì vậy cần phải đổi đuôi file dvd vob này sang type wvm, avi… cho nhẹ .Khi đổi đuôi file sang wvm thì dung lượng chỉ còn  6.87 mb,
Phần mềm đổi đuôi- Converter  file video  tại Đây    
hoặc đây




 VideoPad Video Editor là gì?
Từ EULA: "T
khi tải về  máy cài đặt, bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn để cài đặt các chương trình liên quan chặt chẽ từ các phần mềm bộ phần mềm NCH Đây là tùy chọn nhiều ứng dụng hiệu ứng ,và bạn có thể chọn những gì bạn muốn tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.".
 
Từ NCH Software
VideoPad Plus là một ứng dụng chỉnh sửa video
, bạn có thể tạo các dự án phim từ video clip khác nhau hoặc một tập tin video duy nhất. VideoPad cho phép bạn nhập các định dạng file khác nhau bao gồm., .3 GP, DIVX AVI,. WMV, và sau đó áp dụng hiệu ứng, cắt khung hình, thêm phụ đề, lồng tiếng và nhạc phim. Tăng cường các video clip của bạn với màu sắc và độ sáng . Hiệu ứng chuyển đổi đáng kinh ngạc: hiệu ứng Fade chuyển cho bộ phim của bạn mà cảm ứng chuyên nghiệp. Xem trước các hiệu ứng trong thời gian thực. Tùy chỉnh trong suốt thời gian hiệu lực. Toàn bộ Video Tối ưu hóa: độ sáng Tinh chỉnh, độ bão hòa và màu sắc cho video của bạn. Thêm những bức ảnh tĩnh và hình ảnh kỹ thuật số với một bấm vào một nút. Áp dụng hiệu ứng như màu đen và trắng, tông màu nâu đỏ và âm bản. Thêm các chú thích văn bản để đoạn phim cá nhân. Tuyệt vời Audio Tools: Thêm lên đến hơn250 bài nhạc cho dự án video của bạn. Ghi lại lời thuyết minh với các bấm vào một nút. Nhập khẩu trước khi ghi lời thuyết minh. Chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn: ghi ra đĩa DVD và xem trong phòng khách , trên TV của bạn. Thể hiện bức ảnh mới nhất của bạn và các clip trên PSP, iPod, iPhone, 3GP điện thoại di động hoặc máy tính bỏ túi. Khám phá những cách tiên tiến nhất để ghi HD DVD và Blu-Ray.







Chúc vui !!!




                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter