nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cách xóa chặn tin không lành mạnh trong Cbox



Cbox chát trên các trang riêng blog-blogspot của bạn là nơi trao đổi thông tin rất nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng cũng có trường hợp trong Cbox của bạn bị lọt vào những câu thiếu văn hóa , có nội dung xấu của ai đó ?. Điều này làm ta khó chịu, nên  phải nhanh chóng  xóa, và chặn đứng các tin rác đó ngay lập tức . Sau đây Nhathong xin chia sẻ một số thông tin cùng các bạn.

1.Đăng ký rồi Đăng nhập vào Cbox. http://www.cbox.ws/

2. Chọn ‘Massages’ -> massages các nội dung đã viết trên Cbox của bạn sẽ hiện ra.


 
3. Lúc này bạn bấm vào ô vuông ở đầu mỗi tin nhắn, và bấm vào chữ “delete” xóa ở trên góc phải của trang Cbox. Thế là tin nhắn mang nội dung  rác bẩn không lành mạnh trên Cbox của bạn đã được xóa đi.


Có rắc rối là hôm sau tên này lại vào quấy rầy ta tiếp! Cũng tiến hành tương tự như trên
1. Đăng nhập vào Cbox.
2. Chọn ‘Massages’ -> massages các nội dung đã viết trên Cbox của bạn sẽ hiện ra.
3. Lúc này bạn bấm vào ô vuông ở đầu mỗi tin nhắn, và bấm vào lệnh có tên là:“Ban” kế chữ “delete”

4. Trở lại chọn ‘users & access’ -> blocked users cửa sổ các nick đã chát ở Cbox hiện ra, bạn bấm vào ô vuông ở đầu mỗi nick mà bạn muốn chặn -> và tiếp theo bấm   vào lệnh ‘Change expiry’ -> và chọn vào ô thời gian mà bạn  muốn chặn (Ví dụ: 3 weeks, chặn 3 tuần, a month, chặn 1 tháng, forever, chặn vĩnh viễn). Thế là quá đủ để làm cho tên chuyên bẩn ngôn “bừa bãi” trên Cbox của bạn  không làm sao mở miệng được nữa, mặc dù nó có thay nick khác! Vì Cbox đã chặn được ID của máy tính đó. Còn có trường hợp nó dùng đường line Internet khác, thì bạn lại tiếp tục chặn hắn ta như các bước đã giới thiệu ở trên.
Trên đây là Cách xóa chặn  tin không lành mạnh trong Cbox mà nhathong giới thiệu.Chắc các bạn có nhiều cách làm tốt hợn Mong được chia sẻ.
Chúc Bạn vui và thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter