nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Mười bảy khoảnh khắc của mùa xuân


Mười bảy khoảnh khắc của mùa xuân



http://nhathongnguyen.blogspot.com/2014/07/muoi-bay-khoanh-khac-cua-mua-xuan.html


Семнадцать мгновений весны

Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân[1] (tiếng Nga: 17 мгновений весны) là một cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của nhà văn Yulian Semyonov, ra đời năm 1969. Tác phẩm được xây dựng trên cơ sở tài liệu về kế hoạch vô hiệu hóa cuộc đàm phán riêng rẽ của ban lãnh đạo Đức Quốc xã với tình báo Mỹ vào mùa xuân năm 1945.
   Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân 
là một bộ phim truyền hình dài tập của Liên Xô, trình chiếu lần đầu năm 1973. Phim được làm tại xưởng phim Gorky, do Tatyana Lioznova đạo diễn và dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Yulian Semyonov. Phim được chia làm 12 tập với mỗi tập có độ dài khoảng 70 phút và cả phim có thời lượng khoảng   

                                 http://www.e-reading.ws/book.php?book=51352
*        

*       Mười bảy khoảnh khắc của mùa xuân

Tiêu đề:
Tác giả:
Đánh giá:
4.4 trong 5, độc giả bình chọn - 243
Series:
Thể loại:
Mô tả:
Trong tiểu thuyết, vinh danh nghệ thuật
công nhân,
 người chiến thắng của giải thưởng
Nhà nước của
RSFSR Yulian Semyonov lộ các
nhà lãnh đạo Đức
 Quốc xã cố gắng thông đồng với các phần tích
 cực nhất của khu phức hợp quân sự-công nghiệp
tại Mỹ trong Thế chiến II. Cuốn tiểu thuyết
 được dựa trên cơ sở tài liệu. Nhân vật chính
- Dzerzhinets nghĩa quốc tế M. Isaev (Shtirlits).
Bộ sưu tập:
Nội dung:
  1. Moments Julian S. Semenov
  2. SEVENTEEN của mùa xuân
                                                                                                                                                                                                                 
Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

"Ai là ai?"
Xin Shtirlits không tin bản thân mình: chim sơn ca hát trong vườn. Không khí rất lạnh, hơi xanh, và mặc dù phạm vi âm là mùa xuân, tháng hai, thận trọng, tuyết vẫn nằm dày và không có nhút nhát nội bộ màu xanh, mà luôn luôn đi trước sự tan chảy đêm.
Họa Mi đã hát trong các loại hạt cây, mà đã đi xuống sông, gần khu rừng sồi. Thân hùng mạnh của cây cổ thụ là người da đen; mùi cá tươi đông lạnh trong công viên. Kèm theo mùa xuân mùi mạnh trong năm ngoái là bạch dương và gỗ sồi Salduls không có ở đó, nhưng chim sơn ca đổ trả thù - nhấn vào, trill sụp đổ mong manh và khả năng tự vệ trong màu đen, công viên yên tĩnh này.
Shtirlits nhớ người đàn ông cũ của mình ông biết làm thế nào để nói chuyện với các loài chim. Ông ngồi dưới gốc cây, một con chim ra hiệu và lâu nhìn Pichugov, và đôi mắt của mình làm ra chim quá - nhanh, hạt màu đen, và các loài chim không sợ anh ta.
"Pin-Pin-Tarara" - ông huýt sáo.
Và ngực đã trả lời anh ta - sự tự tin và vui vẻ.
Mặt trời đã biến mất và thân màu đen của cây lật đổ bởi tuyết bóng màu tím trắng mịn.
"Freeze, nghèo - nghĩ Stirlitz và gói tròn anh chiếc áo khoác của mình, trở về nhà. - Và sự giúp đỡ không có thể là: chỉ có một con chim không tin người - chim sơn ca ".
Shtirlits nhìn đồng hồ.
"Klaus sẽ ở đây - nghĩ Stirlitz. - Ông luôn luôn chính xác. Bản thân tôi yêu cầu ông đi bộ từ trạm thông qua rừng để không ai đáp ứng. Không sao hết. Tôi sẽ chờ đợi. Có quá nhiều vẻ đẹp ... "
Đại lý này Shtirlits luôn luôn thực hiện ở đây trong một biệt thự nhỏ trên hồ - ngôi nhà an toàn thoải mái nhất. Ông đã thuyết phục ba tháng Obergruppenfuhrer lĩnh vực cung cấp cho ông tiền để mua một biệt thự ở trẻ em thiệt mạng trong vụ đánh bom của các vũ công "Opera". Babes hỏi rất nhiều, và Paul, phụ trách chính sách kinh tế và SS SD khoát từ chối shtirlitsu. "Anh điên rồi - ông nói - loại bỏ một cái gì đó khiêm tốn hơn. Tại sao tham ái này cho sang trọng? Chúng tôi không thể ném tiền ngay và trái! Nó là không trung thực trong quan hệ với các quốc gia mang gánh nặng của cuộc chiến. "
Shtirlitsu phải mang lại đây ông chủ của mình - trưởng tình báo an ninh chính trị. Ba mươi bốn SS Walter Schellenberg Brigadefiihrer ngay lập tức nhận ra rằng nơi tốt nhất cho các cuộc thảo luận nghiêm túc với các đại lý có thể được tìm thấy. Thông qua đề cử hóa đơn bán hàng đã được thực hiện, và một Bolzen, kỹ sư trưởng của "doanh nghiệp quốc gia hóa học có tên là Robert Ley", nhận quyền sử dụng nhà biệt thự. Ông đã thuê một người chăm sóc tại một mức giá cao và một suất ăn tốt. Bolzenom là Standartenfuerer SS Shtirlits nền.
Khi ông kết thúc ... để đặt bàn, bật Shtirlits radio. London thông qua âm nhạc vui vẻ. Mỹ Miller Orchestra Glan chơi một bài hát từ "Sun Valley Serenade". Bộ phim này là như Himmler, và Thụy Điển đã được mua một bản sao. Kể từ khi băng thường nhìn vào tầng hầm Prince Albrechtstrasse, đặc biệt trong đêm ném bom, khi nó đã không thể thẩm vấn tù nhân.
Shtirlits gọi là canh gác, và khi ông đến, ông nói:
- Anh bạn, bây giờ có thể đi đến thành phố, cho trẻ em. Ngày mai lại đến sáu vào buổi sáng, và nếu tôi không đi, tôi pha cà phê mạnh mẽ, cứng mạnh nhất như bạn có thể ...


Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/12/02 (18 giờ 38 phút)
"- Bạn có nghĩ rằng mục sư, nhiều hơn những gì ở một người - người hay động vật?
- Tôi nghĩ rằng cả hai người đàn ông trong như nhau.
- Không thể thế được.
- Có lẽ cách duy nhất.
- Không.
- Nếu không, một cái gì đó sẽ đã giành chiến thắng.
- Bạn sỉ nhục chúng tôi rằng chúng tôi kêu gọi các vùng đất thấp, xem xét tinh thần học. Tinh thần thực sự trung học. Tinh thần phát triển như một loại nấm men trên chính.
- Và men này?
- Tham vọng. Đây là những gì bạn gọi ham muốn, và tôi gọi một mong muốn khỏe mạnh ngủ với một người phụ nữ và tình yêu của cô. Đây là một mong muốn khỏe mạnh để là người đầu tiên trong lĩnh vực của họ. Nếu không có tất cả những nguyện vọng của phát triển con người sẽ chấm dứt. Giáo Hội đã đặt rất nhiều nỗ lực để đảm bảo rằng ức chế sự phát triển của nhân loại. Bạn có nhớ những gì thời gian của lịch sử giáo hội, tôi nói?
- Vâng, vâng, tất nhiên tôi biết giai đoạn này. Tôi biết rõ khoảng thời gian đó, nhưng tôi biết cả. Tôi dừng lại để thấy sự khác biệt giữa các mối quan hệ của bạn với người đó và một trong đó rao giảng Fuhrer.
- Vâng?
- Có. Ông nhìn thấy người đàn ông con thú đầy tham vọng. Khỏe mạnh, mạnh mẽ, muốn lấy lại bản thân mình không gian sống.
- Bạn không thể tưởng tượng bạn là sai, bởi vì Quốc trưởng thấy mỗi Đức không chỉ là con thú, nhưng con thú vàng.
- Bạn có thể thấy trong mỗi con thú của con người hoàn toàn.
- Và tôi thấy trong mỗi người mà từ đó ông đã đến. Một người đàn ông đến từ một con vượn. Một con khỉ là một con vật.
- Ở đây chúng ta khác biệt với bạn. Bạn có tin rằng con người tiến hóa từ loài khỉ; bạn không nhìn thấy một con khỉ mà từ đó nó có nguồn gốc, và con khỉ này đã không nói với bạn trong tai về chủ đề này. Bạn không cảm thấy, bạn không thể chạm này. Và tin rằng nó, bởi vì đây tương ứng với tổ chức tinh thần đức tin của bạn.
- Và Thiên Chúa nói với bạn vào tai tôi rằng ông đã tạo ra người đàn ông?
- Tất nhiên, tôi không ai nói bất cứ điều gì, và tôi không thể chứng minh sự tồn tại của Thiên Chúa - nó không phải là chứng minh trong đó chỉ có thể tin. Bạn có tin vào những con khỉ, và tôi tin vào Thiên Chúa. Bạn có tin vào những con khỉ, vì nó phù hợp với tổ chức tinh thần của bạn; Tôi tin vào Thiên Chúa, bởi vì nó phù hợp với tổ chức tinh thần của tôi.
- Ở đây bạn sắp xếp với một số. Tôi không tin vào con khỉ. Tôi tin vào người đàn ông.
- Ai là hậu duệ của con khỉ. Bạn có tin vào con khỉ cho con người. Và tôi tin vào Thiên Chúa trong con người.
- Một thần rằng ông - trong mỗi người đàn ông?
- Tất nhiên.
- Ông ấy đâu trong Fuhrer? Göring? Ông Himmler ở đâu?
- Bạn hỏi một câu hỏi khó. Chúng tôi đang nói chuyện với bạn về bản chất con người. Tất nhiên, mỗi nhân vật phản diện có thể tìm thấy dấu vết của thiên thần sa ngã. Nhưng, không may, toàn bộ bản chất của họ là như vậy tuân theo định luật của sự tàn ác dối trá và hèn hạ cần thiết, bạo lực mà thực tế không có gì còn lại của con người là. Nhưng về nguyên tắc tôi không tin rằng một người đàn ông được sinh ra trong thế giới, chắc chắn mang lời nguyền xuất xứ khỉ.
- Tại sao các "lời nguyền" có nguồn gốc từ khỉ?
- Tôi có thể nói ngôn ngữ của họ.
- Vì vậy, chúng ta phải luật của Thiên Chúa để tiêu diệt những con khỉ?
- Vâng, tại sao nó như vậy ...
- Bạn đang luôn luôn diễn ra rất đạo đức để trả lời những câu hỏi mà khổ tôi. Bạn không đưa ra một "có" hoặc "không", và mỗi người tìm kiếm đức tin, yêu sự cụ thể, và anh ấy yêu một "có" hoặc một "không". Bạn có "có không", "không tốt", "có lẽ không" và sắc thái cú pháp khác cùng "có." Đó chính xác là những gì tôi đã sâu sắc, nếu bạn thích, đẩy không chỉ trên phương pháp của bạn, nhưng từ thực tế của bạn.
- Bạn đang thù địch với thực hành của tôi. Tôi thấy ... Và bạn đã chạy khỏi trại với tôi. Như thế nào liên kết?
- Điều này một lần nữa cho thấy rằng trong mỗi người đàn ông, như bạn nói, là có và con khỉ của Thiên Chúa. Nếu tôi có mặt duy nhất trong Chúa, tôi sẽ kêu gọi bạn. Tôi sẽ không bỏ chạy, và sẽ chấp nhận cái chết của đao phủ SS, đóng khung chúng má khác, để đánh thức họ dậy cho người. Bây giờ, nếu bạn có để có được chúng, tôi tự hỏi, bạn sẽ đặt má khác của tôi và cố gắng để tránh bị đánh?
- Ý anh là gì - chìa má bên kia? Một lần nữa bạn đang dự dụ ngôn mang tính biểu tượng trên máy tính thực sự của nhà nước Đức Quốc xã. Một điều - má trong dụ ngôn. Như tôi đã nói với bạn, dụ ngôn này của lương tâm con người. Một điều - để có được một máy tính mà không yêu cầu bạn, bạn bạn thay thế má bên kia hay không. Lên xe đi, mà về nguyên tắc, ý tưởng về lương tâm của mình không có ... tất nhiên, với máy tính, hoặc với một hòn đá trên đường, hoặc vào tường mà bạn đi qua, không có gì để giao tiếp theo cách bạn giao tiếp với chúng sanh khác là.
- Mục sư, tôi khó chịu - có lẽ tôi chạm vào bí mật của bạn, nhưng bạn ... đó là tại một thời gian bằng cách Gestapo?
- Vâng, những gì tôi có thể nói cho bạn biết? Tôi đã ở đó ...
- Được rồi. Bạn không muốn chạm vào câu chuyện này, bởi vì đối với bạn nó là một vấn đề rất đau đớn. Và bạn không nghĩ rằng, mục sư, rằng sau chiến tranh, cộng đoàn của bạn sẽ không tin rằng bạn?
- Bạn không bao giờ biết người ngồi trong Gestapo.
- Một tiếng thì thầm đàn nếu đó là mục sư như kẻ khích giấu trong máy ảnh với các tù nhân khác, những người không trở về? Và như vậy và như vậy - trở về như bạn - hàng triệu đơn vị ... Không phải rất đàn tin bạn ... Ai làm bạn sau đó sẽ rao giảng sự thật của mình?
- Tất nhiên, nếu bạn hành động trên người các phương pháp như vậy, bạn có thể phá hủy bất cứ ai. Trong trường hợp này nó không chắc rằng tôi sẽ có thể nào để sửa chữa ở vị trí của tôi.
- Và sau đó những gì?
- Sau đó? Bác bỏ nó. Bác bỏ nhiều nhất có thể, để bác bỏ cho đến khi tôi sẽ lắng nghe. Khi không sẽ lắng nghe - chết trong nội bộ.
- Nội bộ. Vì vậy, còn sống, người đàn ông trần tục ở lại?
- Chúa ban giám khảo. Vì vậy, ở lại.
- Tôn giáo của bạn chống lại tự tử?
- Đó là lý do tại sao tôi đã không giết bản thân mình.
- Bạn sẽ làm gì, không cho cơ hội để rao giảng?
- Tôi sẽ không tin rao giảng.
- Tại sao bạn không xem cho chính mình lựa chọn - để làm việc cùng với tất cả?
- Những gì bạn gọi "làm việc"?
- Thực hiện đá để xây dựng ngôi đền của khoa học - ít nhất.
- Nếu người, kết thúc khoa thần học, xã hội chỉ cần mang theo đá, sau đó tôi không những gì để nói về với bạn. Sau đó tôi tốt hơn bây giờ quay trở lại trại và đốt cháy nó trong lò thiêu ...
- Tôi chỉ hỏi câu hỏi: nếu những gì? Tôi tò mò muốn nghe ý kiến ​​của bạn bị cáo buộc - có thể nói, tập trung suy nghĩ của bạn trên.
- Bạn có nghĩ rằng người quay sang đàn chiên của mình với lời rao giảng tinh thần - một thanh niên và một lang băm? Bạn không coi nó là một công việc? Bạn làm việc - là kéo đá, và tôi tin rằng công việc của Chúa Thánh Thần là không đủ để nói bằng bất kỳ công việc khác - làm việc Thánh Linh là đặc biệt quan trọng.
- Bản thân tôi nhà báo chuyên nghiệp, và thư từ của tôi bị tẩy chay bởi cả Đức quốc xã và của Giáo Hội Chính Thống.
- Họ lên án Giáo hội Chính thống với lý do cơ bản mà bạn hiểu sai người đàn ông mình.
- Tôi đã không nói chuyện người. Tôi cho thấy một thế giới của những tên trộm và gái mại dâm người sống trong các hang toại đạo của Bremen và Hamburg. Nhà nước Hitler gọi đó là một sự vu khống xấu xa chống lại các chủng tộc siêu đẳng, và nhà thờ gọi là vu khống cho mỗi người.
- Chúng tôi không sợ sự thật của cuộc sống.
- Sợ! Tôi thấy làm thế nào những người này đã cố gắng để đi đến nhà thờ và nhà thờ họ đẩy lùi; nó đẩy đàn của họ, và mục sư không thể đi ngược lại với đàn chiên.
- Tất nhiên, tôi không thể. Tôi không đổ lỗi cho bạn sự thật. Tôi không đổ lỗi cho bạn vì những gì bạn đã cho thấy sự thật. Tôi không đồng ý với bạn trong dự báo về tương lai của con người.
- Anh không nghĩ rằng trong trả lời của họ cho bạn và không phải là mục tử, và một chính trị gia?
- Chỉ cần bạn nhìn thấy trong tôi chỉ có những gì phù hợp với bạn. Bạn nhìn thấy trong tôi một con đường chính trị, mà chỉ là một chiếc máy bay. Tương tự như vậy, như có thể thấy trong dòng chủ đề của đóng đinh logarit. Trình bày quy định có thể đóng một cây đinh, nó có chiều dài nổi tiếng và trọng lượng. Nhưng đây là lựa chọn mà bạn nhìn thấy mười, hai mươi chức năng đối tượng, trong khi với một người cai trị có thể được xem xét, không chỉ để búa trong móng tay.
- Mục sư, tôi đặt câu hỏi, và bạn không trả lời, đinh đóng vào tôi. Bạn nào đó rất khéo léo chuyển đổi tôi từ việc hỏi một bị cáo. Bạn làm tôi yêu cùng một lúc của người tìm kiếm vào một kẻ dị giáo. Tại sao bạn nói rằng bạn - trên cuộc cạnh tranh khi bạn chiến đấu không?
- Đó là sự thật: tôi đang ở trong một cuộc chiến, và tôi đã làm trong chiến tranh, nhưng tôi đã chiến đấu với cuộc chiến.
- Bạn đang rất vật chất tranh luận.
- Tôi tranh luận với một vật.
- Vì vậy, bạn có thể chiến đấu với tôi vũ khí của tôi?
- Tôi buộc phải làm điều đó.
- Nghe ... vì lợi ích của đàn chiên của bạn - tôi cần bạn để liên hệ với bạn bè của tôi. Tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ. Tôi phó thác cho bạn địa chỉ của đồng chí của tôi ... Mục sư, bạn không phản bội những người vô tội ... "

Shtirlits xong nghe băng ghi âm này, nhanh chóng đứng dậy và đi về phía cửa sổ để tránh tiếp xúc bằng mắt với những người ngày hôm qua hỏi vị mục sư để được giúp đỡ, và bây giờ cười, nghe giọng nói của anh, uống rượu và hút thuốc một cách thèm khát.
- Với khói thuốc lá mục sư là xấu? - Shtirlits hỏi mà không quay đầu lại.
Ông đứng bên cửa sổ - một lớn, độ dài đầy đủ - và trông giống như quạ chiến đấu trong tuyết vì bánh mì: người gác địa phương nhận được khẩu phần gấp đôi, và rất thích các loài chim. Người gác không biết Shtirlits - bệnh tiểu đường, và tin chắc rằng tiểu hoặc là đồng tính hay thương mại vorotilam: ở đây không bao giờ đến bất kỳ người phụ nữ, và khi đi đến những người đàn ông, họ đã có cuộc trò chuyện yên tĩnh, thực phẩm - tinh tế và hạng nhất , chủ yếu là Mỹ, uống rượu.
- Vâng, tôi đã bị tra tấn mà không có khói ... người nói chuyện oldie, và tôi muốn để treo mình mà không thuốc lá ...
Đại lý tên là Klaus. Ông đã được tuyển hai năm trước đây. Ông đã đi vào tuyển dụng: cựu BTV soát lỗi muốn cảm giác mạnh. Ông làm việc nghệ thuật, giải giáp chân thành và độ sắc nét đánh giá đối thoại. Ông được phép nói bất cứ điều gì để công việc được hiệu quả và nhanh chóng. Nhìn vào Klaus Shtirlits mỗi ngày của người quen của họ đã phát triển ý thức về nỗi sợ hãi.
"Có lẽ anh ấy bị bệnh? - Khi nghĩ Shtirlits. - Sự phản bội Thirst bệnh quá đặc biệt. Thú vị. Klaus có đầy đủ Lombroso 1 - nó tồi tệ hơn tất cả những tên tội phạm Tôi đã thấy, và trông ngọt ngào và tốt ... "
Shtirlits quay lại bàn, ngồi xuống đối diện Claus mỉm cười.
- Vâng? - Ông hỏi. - Vì vậy, bạn tin rằng bạn sẽ thiết lập kết nối cũ?
- Vâng, đó là một kết luận bỏ qua. Tôi thích làm việc với hầu hết các trí thức và các linh mục. Bạn biết đấy, đó là tuyệt vời - để xem cách mọi người đi đến chết. Đôi khi tôi thậm chí còn muốn nói cách khác, "Dừng lại! Đánh lừa! Đi đâu? "
- Vâng, nó thực sự không có giá trị, - ông Shtirlits. - Nó sẽ là không khôn ngoan.
- Bạn không có cá đóng hộp? Tôi sẽ điên mà không có cá. Phốt pho, bạn biết. Yêu cầu tế bào thần kinh ...
- Tôi sẽ làm cho bạn một cá đóng hộp tốt. Anh muốn gì?
- Tôi yêu trong dầu ...
- Tôi hiểu ... Điều gì đã làm? Của chúng tôi hoặc ...
- "Hoặc" - Klaus cười. - Hãy để nó không yêu nước, nhưng tôi thích các món ăn và đồ uống và sản xuất tại Mỹ hoặc Pháp ...
- Tôi sẽ giúp bạn có được cho hộp này Pháp cá mòi. Họ là dầu ô liu, rất nhiều gia vị ... Trọng lượng phốt pho ... Bạn biết đấy, hôm qua tôi nhìn tập tin của bạn ...
- Đắt tiền tôi đã cho anh ta để tìm ít nhất một mắt ...
- Nó không phải là thú vị vì nó có vẻ ... Khi bạn nói chuyện, cười, kêu đau ở gan - đó là ấn tượng khi bạn xem xét rằng trước khi hoạt động này, bạn đã gây bối rối ... Và trong tập tin của bạn - nhàm chán: báo cáo, báo cáo. Tất cả trộn lẫn: tố cáo của bạn, tố cáo của bạn ... Không, nó thú vị hơn ... Thú vị: Tôi tính toán rằng trên báo cáo của bạn, nhờ sáng kiến ​​của bạn, đã bị bắt giữ chín mươi bảy người ... Và họ đã im lặng về bạn. Tất cả, không có ngoại lệ. Và Gestapo của họ khá nổi tiếng điều trị ...
- Tại sao anh lại nói với tôi điều này?
- Tôi không biết ... Tôi đang cố gắng để phân tích những gì xảy ra ở đó ... bạn bị tổn thương khi người ta cung cấp cho bạn một nơi trú ẩn, và sau đó lấy đi?
- Bạn nghĩ gì?
- Tôi không biết.
- Chết tiệt ... Tôi hiểu, rõ ràng, cảm thấy mạnh mẽ, khi tham gia với họ trong chiến đấu. Tôi đã quan tâm trong cuộc chiến ... Điều gì sẽ xảy ra với họ sau đó - Tôi không biết ... Điều gì sẽ xảy ra với chúng ta? Với tất cả?
- Đó là sự thật, - Shtirlits đồng ý.
- Sau khi chúng tôi - những trận mưa lớn. Và sau đó, nhân dân ta: hèn nhát, hèn hạ, tham lam, tố cáo. Trong từng, chỉ đơn giản là mỗi. Trong số những người nô lệ không thể được miễn phí ... Đúng rồi. Không phải là nó tốt hơn để được tự do trong những nô lệ? Tôi có một cái gì đó cho tất cả những năm được hưởng tự do tinh thần hoàn toàn ...
Shtirlits hỏi:
- Nghe này, và những người đến một ngày trước buổi tối ngày hôm qua, mục sư?
- Không ...
- Giới thiệu về chín ...
- Bạn đang nhầm lẫn - Klaus nói, - dù sao, bạn là ai đến, tôi đã có tất cả một mình.
- Có lẽ đó là một giáo dân? Dân ta đã không nhìn thấy khuôn mặt.
- Bạn xem ngôi nhà của mình?
- Tất nhiên. Tất cả thời gian ... Vì vậy, bạn tin rằng ông già sẽ làm việc cho bạn?
- Will. Nói chung tôi cảm thấy một nhà lãnh đạo Tribune phản đối gọi. Người tuân theo sự tấn công, tư duy logic của tôi ...
- Được rồi. Giỏi lắm, Klaus. Chỉ cần không khoe khoang quá mức. Bây giờ về trường hợp một vài ngày ... bạn sống ở một trong những căn hộ của chúng tôi ... Bởi vì sau khi bạn đã làm việc nghiêm túc, và nơi không trong tôi ...
Shtirlits nói sự thật. Các đồng nghiệp từ Gestapo hỏi ngày hôm nay để cung cấp cho họ một tuần Claus: tại Cologne đã bị bắt hai Nga "nghệ sĩ dương cầm". Họ đã lấy công việc, ngay tại radio. Họ đều im lặng, họ đã trồng một người đàn ông tốt. Tốt hơn so với Klaus, bạn sẽ không tìm thấy. Shtirlits hứa sẽ tìm Claus.
- Đi trong thư mục giấy màu xám - cho biết Shtirlits - và viết như sau: "Standartenfuhrer! Tôi đã chết mệt mỏi. Sức mạnh của tôi đang chạy. Tôi thành thật làm việc, nhưng tôi có thể không còn. Tôi muốn ở lại ... "
- Tại sao vậy? - Klaus hỏi, thư ký.
- Tôi nghĩ rằng bạn sẽ không làm tổn thương để đi cho một tuần tại Innsbruck - Shtirlits nói, đưa cho anh ta một wad tiền. - Sòng bạc có làm việc và trượt tuyết trẻ vẫn đi xe trên núi. Nếu không có lá thư này, tôi không thể ngăn cản bạn trong một tuần hạnh phúc.
- Cảm ơn bạn, - ông Klaus - chỉ tiền bạc bởi vì tôi có rất nhiều ...
- Không đau, phải không? Hoặc làm tổn thương?
- Vâng, nói chung nó không đau - Klaus đồng ý, tiền vào túi của bạn. - Bây giờ bệnh lậu, nói, khá đắt tiền để điều trị ...
- Hãy suy nghĩ một lần nữa: bạn sẽ không phải nhìn thấy một mục sư?
- Không có gì để nhớ là - không ai ...
- Ý tôi là, và người dân của chúng tôi.
- Thực ra, tôi có thể nhìn thấy bạn nếu họ đang xem ngôi nhà cũ này. Và nó không chắc rằng ... Tôi không nhìn thấy bất cứ ai ...
Shtirlits nhớ đến như một tuần trước đây, ông mặc quần áo tù nhân của mình trước khi sắp xếp chơi để chạy các tù nhân thông qua ngôi làng, mà bây giờ sống Mục sư Schlag. Ông nhớ lại khuôn mặt Klaus sau đó, một tuần trước đây, đôi mắt ánh lên sự tử tế và lòng can đảm - ông đã bước vào vai trò ông sẽ chơi. Sau đó Shtirlits nói chuyện với anh nếu không, bởi vì trong xe ngồi bên cạnh các vị thánh - quá hoàn hảo là khuôn mặt của mình, giọng buồn và rất chính xác là những lời ông thốt lên.
- Bức thư này, chúng tôi bỏ qua các đường dẫn đến căn hộ mới của bạn - cho biết Shtirlits. - Và một bức vẽ nguệch ngoạc hơn - mục sư để tránh sự nghi ngờ. Cố gắng viết nó cho mình. Tôi sẽ không làm phiền bạn, pha cà phê hơn.
Khi ông trở về, Claus cầm một mảnh giấy.
- "Liêm có nghĩa là hành động - cười khúc khích, ông bắt đầu đọc, - niềm tin dựa trên cuộc chiến. Giảng dạy tại không hoạt động của sự trung thực - phản bội: và đàn chiên, và chính nó. Người đàn ông không thể tha thứ cho mình không trung thực, con - không bao giờ. Vì vậy, tôi không thể tha thứ cho bản thân mình không hành động. Không hành động - đó là tồi tệ hơn tội phản quốc. Tôi đi đây. Biện minh cho chính mình - Thiên Chúa giúp bạn ". Cũng? Không có gì?
- Litho. Bạn đã cố gắng viết văn xuôi? Hoặc những bài thơ?
- Không. Nếu tôi có thể viết - tôi sẽ trở thành ... - Klaus đột nhiên vỡ ra và liếc trộm Shtirlitsa.
- Tiếp tục lập dị. Chúng ta đang nói về công khai. Bạn muốn nói: bạn biết làm thế nào để viết, làm thế nào bạn sẽ làm việc cho chúng tôi?
- Một cái gì đó như thế.
- Không giống như rằng - Shtirlits sửa chữa - và đó là những gì bạn muốn nói. Không?
- Có.
- Tốt cho bạn. Làm thế nào để bạn lý do tôi bằng cách nào đó nói dối? Uống rượu, và ngai vàng, nó đã tối, ngay sau đó, rõ ràng, các Yankees sẽ bay.
- Căn hộ cho đến nay?
- Trong rừng, khoảng mười cây số. Nó yên tĩnh, otospitsya đến ngày mai ...
Đã có trong xe Shtirlits hỏi:
- Trên cựu thủ tướng Bruening anh im lặng?
- Tôi đã nói với bạn về nó - chỉ cần bật trong ngày của mình. Tôi sợ cho anh ta để gặt hái ...
- Đúng thực hiện ... Và đối với Thụy Sĩ, anh im lặng quá?
- Chặt chẽ.
- Được rồi. Chọn ở đầu bên kia. Điều quan trọng là ông đã đồng ý để giúp một người cộng sản. Ah có, mục sư!
Shtirlits Claus giết bắn trong đền thờ. Họ đứng trên bờ hồ. Có một khu vực giới hạn, nhưng một bài cảnh giác - nó Shtirlits biết chính xác - là hai cây số, đã bắt đầu một cuộc tấn công, và trong một cuộc đột kích bằng một khẩu súng lục bắn được nghe. Ông tính toán rằng Klaus sẽ giảm từ một nền tảng bê tông - đánh bắt ở đây trước - ngay xuống nước.
Klaus rơi xuống nước lặng lẽ, kul. Shtirlits ném vào nơi mà anh đã, khẩu súng (trên cơ sở các phiên bản của kiệt sức tự tử xếp hàng một cách chính xác, các chữ cái được gửi bởi Klaus), cởi găng tay và đi qua rừng để chiếc xe của mình. Trước khi đến ngôi làng nơi ông sống Mục sư Schlag, đã bốn mươi dặm. Shtirlits tính toán rằng ông sẽ có anh ta trong một giờ - ông cung cấp tất cả mọi thứ, ngay cả khả năng đưa các bằng chứng ngoại phạm trong thời gian ...




Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/12/02 (19 giờ 56 phút)
(Từ một thành viên của các đặc điểm bên NSDAP kể từ năm 1930 SS Gruppenfuehrer Kruger:... "True Aryan, trung thành với Thiên nhiên Fuhrer - Bắc Âu, khó khăn với Bạn bè - điềm đạm và hòa đồng; tàn nhẫn với kẻ thù của đế chế Đức Đại người đàn ông trong gia đình, quan hệ, phỉ báng ông, đã có không Trong. công việc đã được chứng minh chủ yếu của nghề của mình ... ")

Một lần trong tháng một năm 1945 Nga đã phá vỡ ở Krakow và thành phố khai thác triệt để vẫn tselehonkim, Trưởng Quản lý Kaltenbrunner Imperial an đã ra lệnh để cung cấp cho ông trưởng điều khiển Gestapo đông Kruger.
Kaltenbrunner im lặng, nhìn chăm chú vào nặng, khuôn mặt lớn các chung, và sau đó rất lặng lẽ hỏi:
- Bạn có bất cứ biện minh - mục tiêu đủ mà bạn không thể tin rằng Fuhrer?
Muzhikovatost bề ngoài ngây thơ Kruger chờ đợi câu hỏi này. Ông đã sẵn sàng để trả lời. Tuy nhiên, ông đã phải chơi một âm giai toàn bộ cảm xúc: mười lăm năm trong SS trong game ông đã học được trong diễn xuất. Ông biết ngay rằng không thể trả lời, cũng như có thể và đầy đủ thách thức tội lỗi của mình. Ngay cả ở nhà, anh thấy mình về những gì đã trở thành một người hoàn toàn khác nhau. Ban đầu thỉnh thoảng anh nói chuyện với vợ của mình, và sau đó thì thầm trong đêm, nhưng với sự phát triển của thiết bị đặc biệt, và anh, giống như bất cứ ai khác, biết những thành công của mình, anh dừng lại tất cả các cuộc nói chuyện lớn tiếng những gì đôi khi cho phép mình nghĩ. Thậm chí trong rừng, đi cùng người vợ của mình, ông im lặng hoặc nói về những chuyện vặt vãnh vì RSHA bất cứ lúc nào có thể phát minh ra một máy có thể ghi lại giọng nói ở khoảng cách một cây số hoặc hơn.
Vì vậy, dần dần các cựu Kruger biến mất; thay vì trong vỏ của quen thuộc và dường như không thay đổi là có người đàn ông khác, tạo ra giống nhau, nó không phải là quen thuộc với bất cứ ai nói chung, không sợ những gì để nói sự thật, không sợ sự thật để cho phép bản thân mình để suy nghĩ.
- Không, - ông Kruger, cau mày, đàn áp một tiếng thở dài, rất chân thành và cứng - đủ biện minh tôi không ... Nó có thể không được. Tôi - người lính, chiến tranh là chiến tranh, và không có trường hợp ngoại lệ hiện nay tôi đang không chờ đợi.
Anh chơi cho chắc chắn. Ông biết rằng sự nghiêm trọng hơn đối với chính mình, anh ta sẽ càng ít ông sẽ để lại vũ khí trong tay của Kaltenbrunner.
- Không được baba - cho biết Kaltenbrunner, ánh sáng, và Kruger nhận ra rằng tôi đã chọn là chiến lược chính xác. - Nó là cần thiết để phân tích thất bại, không để lặp lại nó.
Kruger nói:
- Obergruppenfiihrer, tôi nhận ra rằng lỗi của tôi - là vô hạn. Nhưng tôi muốn bạn nghe Standartenfuhrer Shtirlitsa. Ông nhận thức đầy đủ các hoạt động của chúng tôi, và ông có thể xác nhận rằng tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị cơ bản như một cách cẩn thận và chu đáo.
- Mối quan hệ gì đến hoạt động có Shtirlits? - Shrugged Kaltenbrunner. - Ông là một trong những thông tin tình báo, ông đã tham gia vào Krakow vấn đề khác.
- Tôi biết rằng ông đã tham gia vào Krakow thiếu FAA, nhưng tôi coi nó nhiệm vụ của tôi để dành nó cho tất cả các chi tiết của các hoạt động của chúng tôi, tin rằng khi ông trở về, ông sẽ báo cáo hoặc Reichsführer, hoặc bạn về cách chúng tôi có tổ chức kinh doanh. Tôi chờ đợi một số hướng dẫn thêm từ bạn, nhưng nó không bao giờ nhận được.
Kaltenbrunner gọi là thư ký và hỏi anh ta:
- Hãy kiểm tra xem nộp quản lý Shtirlits của thứ sáu trong danh sách những người được ủy quyền để thực hiện các hoạt động "Shvartsfayer." Tìm ra nếu có một tiếp tân tại Shtirlits lãnh đạo sau khi trở về từ Krakow, và nếu như vậy, người. Hỏi cũng những vấn đề ông đề cập đến trong cuộc trò chuyện.
Kruger nhận ra rằng ông bắt đầu quá sớm để đưa nguy cơ Shtirlitsa.
- Việc đổ lỗi Tôi là một, - anh nói một lần nữa, đầu cúi xuống, buộc một người khiếm thính, từ khó khăn - Tôi sẽ rất đau, nếu bạn trừng phạt Shtirlitsa. Tôi tôn trọng sâu sắc anh như một máy bay chiến đấu tận tụy. Tôi không có lý do gì, và tôi sẽ có thể chuộc lại lỗi lầm bằng máu trên chiến trường.
- Ai sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù ở đây? Tôi? Một? Nó là quá dễ dàng - chết cho quê hương và Fuhrer về phía trước! Và khó khăn hơn nhiều để sống ở đây, dưới bom, và ghi đĩa chỉ với một thứ rác rưởi sắt nóng! Ở đây chúng ta không chỉ cần lòng can đảm, mà còn là tâm! Lớn tâm trí, Kruger!
Kruger nhận gửi đến trước sẽ không.
Thư ký, lặng lẽ mở cửa và đưa lên bàn một vài thư mục mỏng Kaltenbrunner. Kaltenbrunner đọc lướt qua các thư mục và nhìn chờ đợi tại thư ký của mình.
- Không, - ông thư ký, - khi ông trở về từ Krakow Shtirlits ngay lập tức chuyển sang xác định chiến lược phát hoạt động ở Moscow ...
Kruger quyết định tiếp tục trò chơi của mình, ông nghĩ rằng Kaltenbrunner, như tất cả mọi người bạo lực, rất tình cảm.
- Obergruppenfiihrer dù sao tôi vẫn yêu cầu bạn cho tôi đi đến phía trước.
- Ngồi - cho biết Kaltenbrunner - bạn chung, và không phải là một người phụ nữ. Hôm nay, thư giãn, và ngày mai rất chi tiết, viết thư cho tôi tất cả về các hoạt động. Có suy nghĩ về nơi mà bạn gửi cho mọi người để làm việc ... một chút, và rất nhiều trường hợp, Kruger. Rất nhiều trường hợp.
Khi Kruger trái, Kaltenbrunner gọi là thư ký và hỏi anh ta:
- Đón chúng tôi Shtirlitsa tất cả các trường hợp trong năm qua hoặc hai, nhưng điều này đã không nhận ra Schellenberg: Shtirlits công nhân có giá trị và người đàn ông dũng cảm, không ném một cái bóng trên nó. Đơn giản chỉ cần bình thường đồng chí xác thực lẫn nhau ... Và để zagotovte để Kruger chúng tôi sẽ gửi trưởng phó của ông của Gestapo ở Prague - nơi chiếc ghế nóng ...





Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/02/15 (20 giờ 30 phút)
(Từ một thành viên của đảng NSDAP đặc điểm kể ​​từ năm 1938 Holthoff, SS Obersturmbahnführer (vung IV RSHA):.. "True Aryan nhân vật - tiếp cận kháng nordic Với đồng nghiệp duy trì mối quan hệ tốt Có kết quả hiệu suất tuyệt vời vận động viên kẻ thù tàn nhẫn đến... Độc thân. Đối Reich. mất uy tín nó đã không. được trao giải thưởng và cảm ơn các Fuehrer SS Tư lệnh ... ")

Shtirlits quyết định cho chính mình rằng ông sẽ được phát hành sớm hôm nay và để lại với Hoàng tử Albrechtstrasse trong Nauen: có trong rừng, tại ngã tư, Paul là một nhà hàng nhỏ, và một năm đến năm năm trước, con trai của Paul, cụt cả hai chân Kurt như thế nào -một phép lạ đã diễn ra thịt lợn và điều trị khách hàng trung thành của họ cải bắp aysbaynom này.
Khi không có vụ đánh bom, dường như không có chiến tranh ở tất cả: giống như trước, đóng một quang tuyến x, và giọng nói thấp Bruno WARNKE hát: "Ồ, đẹp như thế nào nó đã có trên Mogelzee ..."
Nhưng shtirlitsu miễn phí sớm và thất bại. Để anh đi Holthoff Gestapo và nói
- Tôi đang bối rối. Cho dù bị bắt tinh thần của tôi bị vô hiệu hóa, cho dù nó sẽ cho bạn trong thăm dò bởi vì nó lặp đi lặp lại những gì được nói trên đài phát thanh những con lợn tiếng Anh.
Shtirlits đã đi vào văn phòng để Holthoff và ngồi đó cho đến khi 9:00, nghe cơn giận thiên văn học, người đã bị bắt do Gestapo trong Wannsee địa phương.
- Không có mắt? - Hét lên thiên văn học. - Anh không nhận ra rằng nó hơn? Chúng tôi bị mất! Bạn không nhận ra rằng mỗi nạn nhân mới bây giờ - nó phá hoại! Bạn cứ nói rằng bạn sống trong tên của quốc gia! Vì vậy, đi đi! Giúp những tàn tích của dân tộc! Bạn diệt vong chết trẻ em nghèo! Bạn cuồng tín, cuồng tín tham lam tham lam quyền lực! Bạn có đầy đủ, bạn có hút thuốc lá và uống cà phê! Chúng ta hãy sống như mọi người! - Nhà thiên văn học đột nhiên dừng lại, lau mồ hôi trên thái dương và kết thúc lặng lẽ: - Hoặc giết tôi càng sớm càng tốt ở đây ...
- Đợi, - cho biết Shtirlits. - Shout - không phải là một đối số. Bạn có bất cứ lời đề nghị cụ thể?
- Cái gì? - Khi được hỏi sợ hãi thiên văn học.
Shtirlitsa giọng nói bình tĩnh, cách anh nói chậm, gần như cùng một lúc mỉm cười thiên văn học choáng váng: ông đã trở nên quen với tiếng khóc trong nhà tù và đập liên tục; được sử dụng để họ nhanh chóng cai sữa - từ từ.
- Tôi hỏi, kiến ​​nghị cụ thể của bạn là gì? Làm thế nào chúng ta có thể lưu các trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi? Làm những gì bạn đề nghị để làm? Chỉ trích và nó luôn luôn là dễ dàng hơn để mang ác ý. Đề cử một chương trình hợp lý của hành động - khó khăn hơn nhiều.
- Tôi từ chối chiêm tinh học, - cho biết nhà thiên văn học - nhưng tôi ngưỡng mộ thiên văn học. Tôi đã bị tước đoạt các bộ phận trong Bonn ...
- Có phải đó là con chó tại sao bạn nên zlobstvuesh? - Hét lên Holthoff.
- Đợi - cho biết Stirlitz ít phiền toái nhăn - không cần phải khóc, phải ... Xin vui lòng tiếp tục ...
- Chúng ta đang sống trong một năm trời gặp khó khăn. Vụ nổ nhô thêm khối lượng chuyển nhượng của năng lượng mặt trời rất lớn ảnh hưởng đến uy tín trên các hành tinh và các ngôi sao ảnh hưởng đến nhân loại nhỏ của chúng tôi ...
- Bạn có thể - hỏi Shtirlits - mang lại một tử vi?
- Tử vi - là trực quan, thậm chí còn rực rỡ, chưa được chứng minh. Không, tôi từ thông thường, không khéo léo giả thuyết mà tôi đã cố gắng đưa ra: sự liên kết của tất cả mọi người trên trái đất với bầu trời và mặt trời ... và mối quan hệ này giúp tôi được đánh giá chính xác hơn và tỉnh táo của những gì đang xảy ra ở đất nước tôi ...
- Tôi cũng rất muốn nói chuyện với bạn nhiều hơn về chủ đề này, - ông Shtirlits. - Có lẽ, người bạn của tôi bây giờ cho phép bạn đi đến máy ảnh và một vài ngày nghỉ ngơi, và sau đó chúng tôi sẽ trở lại cuộc trò chuyện này.
Khi nhà thiên văn học tăng, Shtirlits cho biết:
- Đó là điên đến mức độ nào, không thấy sao? Tất cả các nhà khoa học, nhà văn, nghệ sĩ trong điên của mình. Họ cần một cách tiếp cận đặc biệt bởi vì họ sống cuộc sống của mình họ đã phát minh ra. Gửi lập dị này đến bệnh viện của chúng tôi để kiểm tra. Bây giờ chúng tôi có công việc nghiêm trọng quá nhiều để dành nhiều thời gian trên vô trách nhiệm, người nói chuyện mặc dù, có lẽ, tài năng.
- Nhưng ông nói như một người Anh thực sự từ London đài phát thanh ... Hoặc làm thế nào chết tiệt đảng Dân chủ Xã hội, hít với Moscow.
- Những người phát minh ra một đài phát thanh để nghe anh ta. Vì vậy, ông nghe đủ. Không, nó không phải là nghiêm trọng. Nó sẽ là thích hợp để đáp ứng với anh ta một vài ngày sau đó. Nếu anh ta là một học giả nghiêm trọng, chúng tôi đi đến Mueller hoặc Kaltenbrunner hỏi: cung cấp cho nó một suất ăn tốt và sơ tán đến vùng núi, nơi mà màu sắc của khoa học của chúng tôi - để cho nó làm việc, nó ngay lập tức dừng lại nói chuyện, khi có rất nhiều bánh mì và bơ, cabin thoải mái ở vùng núi, trong một rừng thông, và không có vụ đánh bom ... Không?
Holthoff cười
- Sau đó, không ai có thể nói chuyện nếu mỗi người đều có một cabin trên núi, rất nhiều bánh mì và bơ và không có vụ đánh bom ...
Shtirlits nhìn Holthoff, đợi cho đến khi ông không thể đứng mắt bắt đầu chuyển lo lắng giấy trên bàn từ nơi này đến nơi, và chỉ sau đó rộng và nụ cười thân thiện trên trai đồng nghiệp ...

Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

Bảng điểm của các cuộc họp với các Fuhrer.

"Trình bày Keitel, Jodl, Envoy Havel - từ Bộ Ngoại giao, Reichsleiter Bormann, SS-Obergruppenführer Fegelein - giá Envoy Reichsführer SS, Bộ trưởng Reich ngành công nghiệp Speer, cũng như Đô đốc Voss, đội trưởng của cấp bậc thứ ba Lyudde-Neurath, Đô đốc von Puttkamer, các trợ lý, tốc ký.
Bormann. Ai đó tất cả các thời gian đi bộ xung quanh? Điều này gây trở ngại! Và yên tĩnh, xin vui lòng, quý vị quân sự.
Puttkamer. Tôi hỏi Đại tá von Belova cho tôi một giấy chứng nhận vị trí cuối cùng của Không quân Đức ở Ý.
Bormann. Tôi không về Đại Tá. Tất cả đã nói, và nó tạo ra một khó chịu, tiếng ồn liên tục.
Hitler. Tôi không can thiệp. Ông chung, không được đánh dấu trên bản đồ những thay đổi cho đến nay trong Courland.
. Tôi Fuhrer Jodl, bạn đã không chú ý: điều chỉnh ở đây sáng nay.
Hitler. In rất tốt trên bản đồ. Cảm ơn, bây giờ tôi thấy.
Keitel. Tướng Guderian lại khẳng định về việc thu hồi của các chi nhánh từ Courland.
Hitler. Kế hoạch điên rồ này. Bây giờ quân đội của Tổng Rendulic còn lại trong nội địa Nga, bốn trăm cây số từ Leningrad, thu hút cho mình 40-70 đơn vị Nga. Nếu chúng tôi thông báo ra quân, cán cân lực lượng gần Berlin ngay lập tức thay đổi - và không có lợi cho chúng tôi, vì nó dường như Guderian. Nếu chúng ta rút quân từ Courland, sau đó cho tất cả các bộ phận của Đức dưới Berlin sẽ chiếm ít nhất ba Nga.
Bormann. Chúng ta phải tỉnh táo chính trị gia, ông Nguyên soái ...
Keitel. Chiến thứ nhất, không phải là một chính trị gia.
Bormann. Này khái niệm không thể tách rời trong thời đại của chiến tranh toàn.
Hitler đặt hàng cho chúng tôi sơ tán, đứng tại trong Courland cần -. Đưa ra những kinh nghiệm hoạt động Libau - ít nhất là sáu tháng. Điều này là vô lý. Chúng tôi phát hành đồng hồ, xem nó - để đạt được chiến thắng. Bất cứ ai có thể nhìn thấy, phân tích, rút ​​ra kết luận, sẽ trả lời câu hỏi duy nhất: có thể đóng chiến thắng? Và tôi không hỏi, câu trả lời là mù trong phân loại của mình. Tôi không thích niềm tin mù quáng, tôi đang tìm một đức tin có ý nghĩa. Thế giới chưa bao giờ được biết đến như một nghịch lý mâu thuẫn trong đơn vị của mình, đó là một liên minh của các đồng minh. Trong khi mục tiêu của Nga, Anh và Mỹ đang đối nghịch nhau, mục đích của chúng tôi là rõ ràng đối với tất cả chúng ta. Trong khi họ di chuyển, gửi nguyện vọng sự khác biệt về ý thức hệ của họ, chúng ta được thúc đẩy bởi một khát vọng; nó phụ thuộc vào cuộc sống của chúng tôi. Trong khi cuộc xung đột giữa họ sẽ phát triển và phát triển, thống nhất của chúng tôi bây giờ hơn bao giờ hết, đã phát hiện ra rằng nguyên khối, mà tôi đã tìm kiếm trong nhiều năm chiến dịch lớn nặng này. Giúp tiêu diệt kẻ thù của chúng tôi liên minh ngoại giao hoặc các phương tiện khác - một điều không tưởng. Trong trường hợp tốt nhất, không tưởng, nếu không phải là một biểu hiện hoảng loạn và mất tất cả các loại quan điểm. Chỉ gây tấn công quân sự, chỉ cho thấy sự cứng nhắc của tinh thần và sức mạnh vô tận của chúng tôi, chúng tôi sẽ đẩy nhanh sự kết thúc của liên minh, trong đó sẽ sụp đổ dưới gầm súng chiến thắng của chúng tôi. Không có gì là hiệu quả hơn trên các nền dân chủ phương Tây, như một biểu dương lực lượng. Không có gì nghiêm túc Stalin như nhầm lẫn Tây, trên một mặt, và butts của chúng tôi - về việc khác. Lưu ý Stalin phải tiến hành chiến tranh không phải là bây giờ trong rừng Bryansk và các lĩnh vực. Ukraine. Ông giữ quân đội của ông ở Ba Lan, Romania và Hungary. Nga, bước vào tiếp xúc trực tiếp với "không quê hương", đã bị suy yếu và - ở một mức độ - được mất tinh thần. Nhưng không phải trên người Mỹ Nga và bây giờ tôi hút sự chú ý tối đa. Tôi hút sự chú ý của mình để người Đức! Chỉ quốc gia của chúng tôi có thể giành chiến thắng và có nghĩa vụ phải giành chiến thắng! Tại thời điểm này cả nước đã trở thành một doanh trại quân đội. Cả nước - Ý tôi là Đức, Áo, Na Uy, một phần của Hungary và Ý, một khu vực rộng lớn của Séc và bảo hộ Bohemia, Đan Mạch và một phần của Hà Lan. Này - trung tâm của nền văn minh châu Âu. Nồng độ này của quyền lực - vật chất và tinh thần. Trong tay của chúng tôi trên một chiến thắng vật chất. Từ chúng tôi, từ quân đội, bây giờ phụ thuộc vào mức độ mà chúng tôi nhanh chóng sử dụng công cụ này trong tên của chiến thắng của chúng tôi. Tôi tin rằng, sau khi nghiền đầu tiên quân đội đồng minh thổi liên minh của chúng tôi đổ ra. Quyền lợi ích kỷ của mỗi người sẽ vượt lên trên các vấn đề tầm nhìn chiến lược. Tôi đề nghị trong tên của giờ xấp xỉ của chiến thắng của chúng tôi như sau: 6 SS Panzer quân đội bắt đầu phản công gần Budapest, đảm bảo độ tin cậy của pháo đài phía nam của chủ nghĩa xã hội quốc gia ở Áo và Hungary, một mặt, và chuẩn bị cánh sản lượng Nga - khác . Lưu ý rằng nó là ở đó, ở miền Nam, trong Nagykanizsa, chúng tôi có bảy mươi nghìn tấn dầu. Dầu - là nhói máu trong động mạch của chiến tranh. Tôi thà đi cho sự đầu hàng của Berlin hơn sự mất mát của dầu này, đảm bảo tôi không thể tiếp cận Áo, phổ biến của nó với nhóm Ý Kesselring triệu. Tiếp theo: Tập đoàn quân "Vistula", dự trữ tập trung tổ chức một pha phản công quyết định hai cánh của Nga, sử dụng cho cầu Pomeranian này. Quân Reichsführer SS đã phá vỡ hàng phòng ngự của Nga, để chúng ở phía sau và nắm bắt sáng kiến; Stettin hỗ trợ nhóm, họ cắt Nga trước. Câu hỏi đưa lên dự trữ để Stalin - câu hỏi của câu hỏi. Khoảng cách chống lại ông. Khoảng cách, ngược lại, đối với chúng tôi. Bảy tuyến phòng thủ chứa chấp Berlin và - gần như - làm cho nó bất khả xâm phạm, cho phép chúng tôi để phá vỡ các qui nghệ thuật quân sự và ném về phía tây một nhóm lớn của quân đội từ phía nam và phía bắc. Chúng tôi sẽ có thời gian! Stalin sẽ mất 2-3 tháng để tập hợp dự trữ, chúng tôi cũng cho việc chuyển giao quân đội - năm ngày; Đức khoảng cách cho phép bạn làm điều đó, bất chấp truyền thống chiến lược.
Jodl. Mong muốn vẫn có thể liên kết vấn đề với truyền thống chiến lược ...
Hitler. Đây không phải là về các chi tiết, nhưng nói chung. Cuối cùng, đặc biệt là luôn luôn có thể được giải quyết trong các trụ sở của các chuyên gia hẹp. Quân đội đã có hơn bốn triệu người được tổ chức thành một sức đề kháng mạnh mẽ nắm tay. Thách thức là tổ chức kháng cự trong một nắm tay nghiền chiến thắng đòn mạnh mẽ. Bây giờ chúng tôi đứng ở biên giới vào tháng Tám năm 1938. Chúng tôi sáp nhập. Chúng ta, quốc gia của người Đức. Ngành công nghiệp vũ khí quân sự của chúng tôi sản xuất hơn bốn lần so với năm 1939. Quân đội của chúng tôi hai lần lớn hơn so với năm đó. Hận thù của chúng tôi là khủng khiếp, và ý chí để giành chiến thắng là vô hạn. Vì vậy, tôi yêu cầu quý vị, chúng ta không giành chiến thắng hòa bình thông qua các cuộc chiến tranh? Thành công quân sự thực sự rất lớn sẽ không chịu sự thành công chính trị?
Keitel. Reichsleiter Bormann Như đã nói, quân đội bây giờ là cả một chính trị gia.
Bormann. Không có đồng ý?
Keitel. Tôi đồng ý.
Hitler. Tôi cầu nguyện cho ngày mai tôi chuẩn bị đề xuất cụ thể, ông Nguyên soái.
Keitel. Có, Quốc trưởng của tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một baster phổ biến, và, nếu bạn chấp nhận nó, chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc tắt tất cả các thông tin chi tiết. "
Khi cuộc họp kết thúc và tất cả các khách phân tán, Borman đã gây ra hai tốc ký:
- Hãy giải mã khẩn trương những gì tôi ra lệnh cho bạn, và gửi thay mặt cho tất cả các tỷ lệ cao nhất của sĩ quan Wehrmacht ... Vì vậy: "Trong bài phát biểu lịch sử của ông vào ngày 15 tháng Hai tại tỷ lệ Fuhrer của chúng tôi, làm nổi bật tình hình ở phía trước, đặc biệt, cho biết:" Chưa bao giờ thế giới không biết như một nghịch lý mâu thuẫn trong đơn vị của mình, đó là một liên minh của các đồng minh. " Nhiều hơn ... "




Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

(Göring)

Chiến đấu phi công của Thế chiến thứ nhất, người anh hùng của Đế chế Đức, Đức quốc xã Goering sau khi các buổi biểu diễn đầu tiên chạy sang Thụy Điển. Bắt đầu làm việc ở đó phi công hàng không dân dụng và một ngày, trong một cơn bão khủng khiếp, ông một cách kỳ diệu ngồi một động cơ máy bay trong lâu đài của mình Roklshtadt có gặp con gái của Đại tá von Fock, Karin von Kattsov đẩy lùi chồng, đã đi đến Đức và gặp gỡ với Hitler, đến cuộc biểu tình của chủ nghĩa xã hội quốc gia trong tháng 11 năm 1923, đã bị thương và suýt bị bắt và di cư đến Innsbruck, nơi ông đang chờ đợi Kareena. Họ không có tiền, nhưng chủ sở hữu khách sạn cho chúng ăn miễn phí: nó chỉ như Goering, một xã hội chủ nghĩa quốc gia. Goring sau đó được mời đến Venice chủ khách sạn "Anh", và ở đó họ sống cho đến năm 1927, cho đến ngày Đức là một ân xá. Ít hơn sáu tháng sau Goering trở thành Reichstag cùng với mười một Đức quốc xã khác. Hitler không thể đứng: ông Áo.
Karina đã viết thư cho mẹ cô ở Thụy Điển: "Trong Reichstag Đức, ngồi cùng với Tướng von Anne của Bayern. Gần đó có rất nhiều loại tội phạm Red Guard - với ngôi sao David với ngôi sao màu đỏ, tuy nhiên, nó lên tới điều tương tự. Thái tử Herman gửi một bức điện: "Chỉ có bạn có thể với mang của bạn để đại diện cho người Đức."

Nó là cần thiết để chuẩn bị cho cuộc bầu cử mới. Theo quyết định của Fuhrer Goering đã đến làm việc nhóm, anh vẫn chỉ là một thành viên của Reichstag. Mình thì nhiệm vụ: phát triển các mối quan hệ với sự mạnh mẽ - bên có ý định nắm quyền lực, cần phải có một loạt các liên kết. Theo quyết định của đảng ông một biệt thự trên Badenshtrasse: mất Hoàng tử Hohenzollern, hoàng tử của Coburg, đầu nậu. Linh hồn của ngôi nhà là Karina người phụ nữ quyến rũ, một quý tộc, cô rất ấn tượng với tất cả mọi thứ - con gái của một trong những chức sắc cao nhất của Thụy Điển, trở thành vợ của một anh hùng chiến tranh, một lưu vong, một máy bay chiến đấu chống lại nền dân chủ phương Tây tan rã, mà không thể cưỡng lại Bolshevik phá hoại.
Mỗi lần trước khi sáng sớm đến partaylyayter tổ chức Berlin Goebbels Đức Quốc xã. Ông là người liên lạc giữa các bên và Goering. Goebbels ngồi xuống cây đàn piano, và Goering, Karina và Thomas, con trai bà từ cuộc hôn nhân đầu tiên của mình, hát những bài hát dân gian trong nhà không bị lãnh đạo Đức Quốc xã không kiềm chế nhịp điệu của nhạc jazz Mỹ hay Pháp.
Nó là ở đây, trong ngôi nhà, bắn vào tiền bên, 05 Tháng 1 1931 Hitler lên nắm Schacht và Thyssen. Đây là căn biệt thự này nghe nậu tài chính và công nghiệp từ thông đồng của Quốc trưởng của Quốc Xã hội Hitler, Đức kêu gọi người lao động để "ném ra khỏi ách thống trị của chủ nghĩa đế quốc và nghĩa Bolshevik tham nhũng Quốc tế thứ ba và làm cho Đức trạng thái của nhân dân."
Sau khi removskogo "đảo chính" khi đối lập với Fuehrer đã trở thành nhiều cựu chiến binh bắt đầu nói:
- Goering không còn là Đức, ông trở thành tổng thống ... Ông không chấp nhận đồng chí đảng của ông, đặt nhục nhã của họ trong danh sách chờ trong văn phòng của ông ... Ông bị cuốn vào một sự xa xỉ ...
Đầu tiên nói về điều này trong một giọng nói thấp đảng viên chỉ bình thường. Nhưng khi Goering năm 1935 xây dựng một lâu đài gần Berlin Karinhale, Hitler phàn nàn ông không còn bình thường chủ nghĩa xã hội quốc gia, và các nhà lãnh đạo - Lei và Sauckel. Goebbels tin rằng Goering bắt đầu xấu đi hơn nữa trong dinh thự của mình.
- Luxury hút - ông nói - Goering cần sự giúp đỡ, đó là quá đắt đối với tất cả chúng ta.
Hitler đã đến Karinhale, kiểm tra lâu đài và nói:
- Để lại một mình Goering. Cuối cùng, anh một mình biết làm thế nào để trình ngoại giao. Cho Karinhale là nơi cư trú cho tiếp khách nước ngoài. Cho! Herman xứng đáng. Chúng tôi cho rằng Karinhale thuộc về nhân dân, và Goering chỉ sống ở đây ...
Đây Goering đã dành tất cả thời gian của mình, đọc Jules Verne và Karl May - họ là hai trong số nhà văn yêu thích nhất của mình. Tại đây ông bị săn bắt hươu thuần hóa, và vào buổi tối ngồi nhiều giờ trong rạp chiếu phim: anh có thể thấy năm bộ phim phiêu lưu trong một hàng. Trong phiên họp, ông trấn an khách hàng của mình.
- Đừng lo lắng - ông nói - cuối cùng sẽ được tốt ...
Do đó, từ Karinhale sau khi xem phim phiêu lưu, ông đã bay tới Munich - Chamberlain để chấp nhận sự đầu hàng, ở Warsaw - hành đồng hồ trong các khu ổ chuột, trong Zhytomyr - kế hoạch sự hủy diệt của người Xla-vơ ...
Vào tháng Tư năm 1942, sau khi một cuộc tấn công bằng máy bay ném bom của Mỹ ở Kiel, khi thành phố đã bị đốt cháy và phá hủy, Goering nói với Hitler đã tham gia vào các cuộc tấn công ba máy bay đối phương. Gauleiter Kiel Grohe, muối tiêu qua đêm, kiệt sức, tài liệu từ chối Goering: cuộc tấn công tham gia trong tám máy bay ném bom và không quân Đức đã bất lực và không thể làm gì để cứu thành phố.
Hitler nhìn chằm chằm vào Göring, và chỉ chạy nhăn mặt khó tính trên khuôn mặt của mình. Sau đó, ông phát nổ:
- "Không có bom kẻ thù rơi vào thành phố ở Đức"? - Bồn chồn, đau, ông nói, mà không nhìn vào Göring. - Ai công bố quốc gia này? Ai bảo chúng ta trong bữa tiệc này của chúng tôi? Tôi đã đọc trong sách về trò chơi casino thẻ - Tôi quen thuộc với các khái niệm về lừa gạt! Đức không phải là màu xanh lá cây len bọc bàn ghế thẻ bảng, nơi bạn có thể đánh bạc. Bạn đắm mình trong sự thịnh vượng và sang trọng, Goering! Bạn sống trong những ngày chiến tranh, như hoàng đế hoặc các tài phiệt Do Thái! Bạn bắn một con nai với một cây cung và bắn súng quốc gia của tôi từ máy bay địch! Kêu gọi các nhà lãnh đạo - sự vĩ đại của dân tộc! Lãnh đạo thừa kế - khiêm tốn! Lãnh đạo chuyên nghiệp - tương quan chính xác với lời hứa hẹn hiệu suất của họ!
Từ các bác sĩ nhà tù thuộc đế chế Đức Marshal, mọi người biết là Goering, Hitler nghe những lời này, quay trở lại và đi xuống với nhiệt độ trong một cơn thần kinh mạnh.
Vì vậy, lần đầu tiên vào năm 1942 Goering "Đức Quốc xã số 2", sự kế thừa chính thức của Hitler, đã phải chịu những lời chỉ trích nhục nhã, và ngay cả trong sự hiện diện của các thiết bị Fuhrer. Sự kiện này ngay lập tức đã trở thành hồ sơ Himmler, và ngày hôm sau, mà không xin phép của Hitler, SS Reichsführer ban hành một chỉ thị để bắt đầu lắng nghe tất cả các cuộc gọi đồng minh thân cận nhất của Hitler.
Tuy nhiên, lần đầu tiên trong một tuần Himmler nghe trộm cuộc trò chuyện Reichsmarschall sau khi vụ bê bối với anh trai Albert, người đứng đầu của các nhà máy xuất khẩu "Skoda". Albert có uy tín hậu vệ bị xúc phạm, đã viết một lá thư trên giấy của các anh em của trại Mauthausen chỉ huy: ". Ngay lập tức phát hành Giáo sư Kish, dựa vào đó không có bằng chứng nghiêm trọng" Và đăng ký: Goering. Không viết tắt. Sợ hãi chỉ huy trại tập trung ngay lập tức phát hành Kishey hai: một trong số họ là một giáo sư, và thứ hai - công nhân dưới lòng đất. Goering gặp khó khăn lớn để giúp anh trai của mình, ông đã đưa ông từ cú đánh bằng cách nói về Hitler như một giai thoại thú vị.
Hitler, tuy nhiên, vẫn lặp đi lặp lại Bormann:
- Không có ai khác sẽ là người kế nhiệm của tôi, nhưng Goering. Đầu tiên, ông không bao giờ có trong một chính sách độc lập, và thứ hai, nó được phổ biến trong nhân dân, và thứ ba, ông - đối tượng chính của phim hoạt hình in ấn của kẻ thù.
Đó là ý kiến ​​của Hitler của người đàn ông dẫn tất cả các công việc thực tế về việc bắt giữ quyền lực, một người đàn ông nói khá thẳng thắn - và không một người nào khác, và vợ của ông, và không cho Dictaphone - trong khi ông không tin rằng nó sẽ không bao giờ có thể nghe anh em chiến đấu - nhưng vào ban đêm, trên giường:
- Không tôi, nhưng Fuhrer sống trong tôi ...

Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:


(Goebbels)

Shtirlits hoãn lại giấy hoa văn miếng dày Goering và đạt cho một mảnh mình với hồ sơ cá nhân của Goebbels. Cho cuộc phiêu lưu trong Babelsberg, nơi mà các phòng thu đã được đặt và nơi họ sống Reich nữ diễn viên, anh được mệnh danh là sculpin Babelsberg. Hồ sơ về anh ta giữ bảng điểm Frau Goebbels và Goering, khi Reich tuyên truyền đã bị cuốn hút bởi nữ diễn viên Séc Lida Baarova. Goring sau đó nói với vợ:
- Ông sẽ phá vỡ trán vì phụ nữ của mình. Người phụ trách của hệ tư tưởng của chúng tôi, ông ô nhục của mình liên kết ngẫu nhiên với bẩn Cheshkov!
Fuhrer khuyên Frau Goebbels ly dị.
- Tôi sẽ đứng bạn, - ông nói - và chồng của bạn miễn là anh ta không học cách ứng xử trong tư cách là một sự thật Xã hội Quốc gia - người đàn ông đạo đức cao và tôn trọng nhiệm vụ thiêng liêng đối với gia đình - tôi từ chối để đối mặt với các cuộc họp ...
Bây giờ mọi thứ đã biến mất trên đầu ghi lại. Trong tháng Giêng năm nay Hitler đến nhà Goebbels sinh nhật. Frau Goebbels ông đã mang một bó hoa và nói:
- Tôi yêu cầu bạn tha thứ cho tôi vì đến trễ, nhưng tôi đã đi du lịch khắp nơi trên Berlin cho đến khi có thể nhận được hoa: Gauleiter Berlin Parteigenosse Goebbels đóng cửa tất cả các cửa hàng hoa - Tổng chiến tranh không cần bó hoa ...
Khi Hitler bốn mươi phút lại hạnh phúc Magda Goebbels nói:
- Để Goering Hitler sẽ không bao giờ biến mất ...
Berlin nằm trong đống đổ nát, đã được tổ chức trước một trăm bốn mươi km từ thủ đô ngàn năm Reich, và Magda Goebbels đã được ăn mừng chiến thắng của mình, và chồng bà đứng, và khuôn mặt của mình là nhạt với niềm vui: sáu năm sau khi Hitler lên ngôi nhà của mình ...
Shtirlits vẽ một vòng tròn lớn và bắt đầu từ từ để che đường rõ ràng và rất sạch sẽ của mình. Anh nhớ bây giờ tất cả mọi thứ liên quan đến nhật ký của Goebbels. Ông biết rằng cuốn nhật ký Goebbels quan tâm Reichsführer, và cùng một lúc đã làm mọi thứ có thể bằng cách nào đó để nhận biết chúng. Shtirlitsu quản lý để chỉ thấy một bản sao của một vài trang. Bộ nhớ của mình là một hiện tượng: ông chụp ảnh văn bản trực quan, ghi nhớ nó gần như máy móc, mà không cần bất kỳ nỗ lực.
"... Ở Anh, dịch cúm - Goebbels đã viết. - Ngay cả nhà vua bị bệnh. Nó là tốt mà dịch bệnh này đã trở thành gây tử vong cho Anh, nhưng nó là quá tuyệt vời là sự thật.
2 tháng 3 năm 1943. Tôi không thể nghỉ ngơi cho đến khi cho đến khi tất cả những người Do Thái sẽ không được gỡ bỏ từ Berlin. Sau một cuộc trò chuyện với Speer tại Obersalzberg đến Goering. Trong tầng hầm của ông 25.000 chai rượu sâm banh, xã hội chủ nghĩa quốc gia này! Ông đã mặc một chiếc áo dài, và từ màu sắc của nó tôi bắt đầu phong cách riêng. Nhưng phải làm gì, chúng ta phải mang nó cho nó là gì. "
Shtirlits nhớ lại Himmler giống nhau, từng chữ nói về Goebbels. Đó là vào năm 42. Goebbels sau đó đã được ở trong nước, nhưng không phải với gia đình trong một ngôi nhà lớn trong một ngôi nhà nhỏ bé và khiêm tốn, được xây dựng "để làm việc." Tiểu thủ đứng gần hồ, và hàng rào có thể bị phá vỡ bởi những đám lau sậy - có nước lên đến mắt cá chân, và một bài bảo vệ là ở phía SS. Có đến với anh là nữ diễn viên: họ đã đi bằng xe lửa và đi qua rừng. Goebbels tin sang trọng quá mức, không xứng đáng với quốc gia xã hội chủ nghĩa, phụ nữ tự tin để mang máy. Ông dẫn họ thông qua những đám sậy, và sau đó, vào buổi sáng, ngủ cho đến khi SS, dẫn chúng ra. Himmler, tất nhiên, nghe nói về nó. Đó là khi ông nói, "Chúng tôi sẽ phải mang nó cho nó là gì ..."
(Trong tiểu cùng Goebbels đã thông qua một nghị định gửi đến anh ta từ văn phòng của Goering cam kết Berlin Gestapo bị phá hủy trong vòng ba ngày sáu mươi ngàn người Do Thái đã làm việc trong ngành công nghiệp, nó là ở đây rằng ông đã viết một bức thư cho Adolf Rosenberg cung cấp tiêu diệt ba triệu Séc - thay vì một nửa triệu, như kế hoạch, đó là ở đây rằng ông đã chuẩn bị một chiến dịch quảng cáo cho sự tàn phá của Leningrad ...)
"Goering nói với tôi - tiếp tục Goebbels trong nhật ký của mình - rằng chúng ta không cần Phi. "Chúng tôi phải suy nghĩ về sức mạnh của Anh-Mỹ. Phi chúng ta mất đi nào. " Ông cử phó của ông để Không quân Đức Nguyên soái Albert Kesselring. Một lần nữa và một lần nữa ông hỏi tôi, nơi những người Bolshevik khu bảo tồn lính và vũ khí. Tự hỏi làm thế nào chế độ tài phiệt người Anh có thể hợp tác với những người Bolshevik, đặc biệt lưu ý lời chào Churchill về hai mươi lăm của Hồng quân. Nói rất tốt về công tác tuyên truyền chống Bolshevik. Nó gây ấn tượng với kế hoạch tương lai của tôi trong lĩnh vực này. Đúng, ông đã thờ ơ. Chúng ta phải vui lên. Hướng dẫn không thể không có nó.
Goering nói: "thất bại của chúng tôi ở phía đông của lũ khốn tướng giải thích các điều kiện của mùa đông nước Nga, và đó là một lời nói dối! Paulus - người anh hùng? Có, anh ấy sẽ sớm được thực hiện trên Đài phát thanh Moscow! Tại sao chúng ta nói dối với mọi người, rằng ông đã chết một anh hùng? Fuhrer đã không nghỉ ngơi trong ba năm. Ông đang có một cuộc sống Spartan, ngồi trong một hầm trú ẩn, ông không nhìn thấy không khí. Ba năm chiến tranh tồi tệ hơn cho anh ta hơn năm mươi năm bình thường. Nhưng ông không lắng nghe tôi. Fuhrer nên thôi việc chỉ huy của quân đội. Như luôn luôn trong thời gian khủng hoảng trong đảng, liên kết gần nhất của ông phải tập hợp xung quanh anh ta và cứu anh ta! "
Goering không có ảo tưởng rằng sẽ ở với chúng ta, chúng ta thua trận: một câu hỏi của người Do Thái là một cái gì đó có giá trị!
- Cuộc chiến tranh sẽ kết thúc sự sụp đổ chính trị - Tôi đồng ý với anh ta.
Sau đó, tôi đề nghị ông và thay vì "Ủy ban của Ba" để thiết lập một Hội đồng Quốc phòng của đế chế Đức dẫn đầu bởi một người đàn ông đã giúp Hitler trong cuộc cách mạng. Goering đã bị sốc, do dự, nhưng sau khi đã đồng ý về nguyên tắc. Goering Himmler muốn giành chiến thắng. Funk và Lei đánh bại tôi. Speer tất cả mọi người của tôi. Goering quyết định đi đến Berlin ngay sau khi chuyến bay đến Ý. Ở đó, ông sẽ gặp gỡ với chúng tôi. Speer trước khi nó sẽ nói chuyện với Fuehrer. Tôi cung không vậy. Hẹn câu hỏi quyết định sau này.
09 Tháng Ba 1943. Đến Vinnitsa. Speer đáp ứng. Ông nói rằng Fuhrer cảm thấy tốt, nhưng rất tức giận vì Goering ném bom Đức. Tôi đã được thông qua bởi các Fuhrer và được hạnh phúc mà tôi đã được với anh ta cả ngày. Báo cáo chi tiết với ông về các cuộc tấn công vào Berlin. Ông lắng nghe tôi chăm chú và rất mắng Goering. Trong kết nối với Goering nói về tướng. Nói rằng ông không tin rằng bất kỳ của họ, vì vậy chỉ lệnh quân đội.
Ngày 12 tháng 3 năm 1943. Tôi ra lệnh cho một bản in trên báo chí tiếng Anh của chúng tôi yêu cầu bồi thường cho người dân Đức trong trường hợp thất bại của chúng tôi. Nó sẽ bắt người Đức. Hai giờ nguyền rủa với Ribbentrop, đòi hỏi xem xét Pháp là một quốc gia có chủ quyền và phân phối các tuyên truyền ở bên cô ấy. Cảm ơn Chúa, Goering đã trở thành nhiều khả năng xuất hiện ở nơi công cộng. Quyền hạn của mình cần được tăng cường.
12 tháng 4 năm 1943. Trái tại một cuộc họp được triệu tập bởi Goering về quản lý khủng hoảng. Chúng tôi đến Funk Freylassing và ở đây tôi đã bắt đầu cuộc tấn công. Tôi gọi là Giáo sư Morella, và cấm tôi đi xa hơn. Các Sauckel hội nghị chiến đấu chống lại Speer.
Ngày 20 tháng 4 năm 1943. Trình diễn tôn vinh 54 kỷ niệm của Fuhrer. Tôi đã đến thăm Leigh và nói về hội nghị ở Obersalzberg. Ông không thích bầu không khí. Ông không tin rằng Goering có thể là người đứng đầu công việc của Reich, vì nó bị tổn thương hàng không và ném bom. Fuhrer vui vì tôi thiết lập quan hệ với Goering. Ông tin rằng khi các bên sáp nhập cơ quan chức năng vì lợi ích của đất nước, lợi ích chỉ có ông và đảng. Speer đến. Tin rằng Goering đã mệt mỏi và bệnh Sauckel hoang tưởng. Schirach như Fuhrer nói, đã chịu ảnh hưởng của phản động từ Vienna và như vậy trong bài phát biểu của họ ngư lôi ý tưởng của tổng số chiến tranh ... "

Shtirlits nhàu nát tờ miêu tả Goering và Goebbels, đốt chúng trên một ngọn nến và ném tờ rơi vào lò sưởi. Cranking xi sắt, quay lại bàn và châm một điếu thuốc.
"Goebbels rõ ràng gây Goering. Và trong nhật ký của mình, ông đã viết cho mình và cho hậu thế - quá khó khăn. Và tất cả trèo ra ngoài. Nhưng anh cáu kỉnh, ông không phải là rất khéo léo thực hiện. Rõ ràng, một lần nữa cho thấy tình yêu của mình với Quốc trưởng. Bạn đã có một cuộc trò chuyện với Himmler khi ngoại giao bị bệnh và đã không đến trong Obersalzberg để hội nghị, một ý tưởng mà ông đã ném Goering? "
Shtirlits kéo lên hai lớp còn lại của mình: Himmler và Bormann.
"Goering và Goebbels, tôi loại trừ. Goering rõ ràng về các cuộc đàm phán có thể đi, nhưng anh ấy trong nhà ổ chuột, ông không tin bất cứ ai, ông không có quyền lực chính trị. Goebbels? Không. Điều này sẽ không làm. Cuồng tín này, điều này sẽ đứng cho đến khi kết thúc. Một trong hai điều: hoặc Himmler Bormann. Trên người được đặt? Himmler? Rõ ràng, ông sẽ không bao giờ có thể thương lượng: ông biết những gì tên của mình được bao quanh bởi hận thù ... Vâng, Himmler ... "

Đó là vào thời điểm này Goering, hốc hác và xanh xao, với một nỗi đau đầu lòng, trở lại hầm Karinhale của tôi về Fuhrer. Sáng nay ông đã đi bằng xe hơi phía trước, đến nơi mà các xe tăng bị hỏng của Nga. Từ đó, ông ngay lập tức chạy đến Hitler.
- Ở phía trước, không có tổ chức, - ông nói - sự sụp đổ hoàn toàn. Đôi mắt người lính vô nghĩa. Tôi thấy nhân viên say rượu. Tấn công quân đội Bolshevik cho khủng bố động vật kinh dị ... Tôi nghĩ rằng ...
Hitler nghe anh, đôi mắt nửa nhắm, tay phải giữ khuỷu tay trái, được bắt tất cả các thời gian.
- Tôi nghĩ ... - lặp đi lặp lại Goering.
Nhưng Hitler đã không để cho anh ta tiếp tục. Ngài đã sống rất nhiều, đôi mắt đỏ ngầu của mình mở rộng bộ ria mép co giật trong sự khinh thường.
- Tôi cấm bạn tiếp tục đi lên phía trước! - Ông nói bằng giọng nói cũ, mạnh mẽ của mình. - Tôi cấm bạn để lây lan hoảng sợ!
- Nó không phải hoảng sợ, nhưng sự thật - lần đầu tiên trong đời tôi nói Fuhrer Goering và ngay lập tức cảm thấy như anh zaholodeli ngón chân và bàn tay. - Đó là sự thật, Fuehrer của tôi, và nhiệm vụ của tôi nói với bạn rằng sự thật!
- Im đi! Tham gia Goering hàng không tốt hơn. Và không leo lên đến nơi mà bạn cần phải có một cái đầu bình tĩnh, quan phòng và quyền lực. Này, vì nó bật ra, không cho bạn. Tôi cấm bạn đi đến phía trước - bây giờ và mãi mãi.
Goering đã bị nghiền nát và bị phá hủy, ông cảm thấy lưng và mỉm cười sau những ai cả - adjutants Fuhrer.
Trong Karinhale cán bộ nhân viên đang đợi nó không quân Đức - ông ra lệnh cho người đàn ông của mình để thu thập, rời khỏi hầm. Nhưng cuộc họp không thể bắt đầu: phụ tá báo cáo rằng đến Reichsführer Himmler.
- Ông hỏi chuyện một mình - cho biết trợ thủ với tỷ lệ trang trọng mà làm cho nó làm việc rất bí ẩn cho người khác.
Goering mất Reichsführer trong thư viện của mình. Himmler là, như mọi khi, ulybchiv và bình tĩnh. Ông ngồi trong một chiếc ghế, cởi kính, cọ xát kính da lộn dài, và sau đó mà không cần bất kỳ quá trình chuyển đổi, cho biết:
- Các Fuhrer có thể không còn là người lãnh đạo của dân tộc.
- Và bạn sẽ làm gì? - Goering hỏi máy móc, thậm chí không thể từ thực sự sợ hãi thốt ra bởi các nhà lãnh đạo của SS.
- Trên thực tế, trong hầm trú ẩn của Waffen SS - bình tĩnh cùng, ngay cả giọng nói tiếp Himmler của họ - nhưng không phải trong này, cuối cùng, kinh doanh. Các Fuhrer sẽ bị tê liệt. Ông không thể đưa ra quyết định. Chúng ta phải thu hút người dân.
Göring nhìn vào thư mục màu đen dày trong lòng Himmler. Ông nhớ lại trong người vợ 44 của mình, nói chuyện điện thoại với bạn gái của mình, cho biết: ". Nó là tốt hơn để đến với chúng tôi, nói chuyện điện thoại được nguy hiểm, chúng tôi đang lắng nghe" Goering gợi lại việc ông đã khai thác những ngón tay trên bàn và ra hiệu cho vợ: ". Đừng nói rằng, đó là điên rồ" Và bây giờ ông đã nhìn vào một thư mục màu đen và nghĩ rằng có thể có một máy ghi âm và cuộc trò chuyện này trong hai giờ đồng hồ sẽ được phát Fuhrer - sau đó - cuối cùng.
"Ông có thể nói bất cứ điều gì - nghĩ Goering trên Himmler - khiêu khích cha không thể là một người đàn ông trung thực. Ông đã biết về sự xấu hổ Quốc trưởng hiện tại của tôi. Ngài đã đến để kết thúc trò chơi của mình. "
Himmler, lần lượt, hiểu rằng rằng "Đức Quốc xã thứ hai." Vì vậy, ông thở dài và quyết định giúp anh ta. Ông nói:
- Bạn - người thừa kế, vì vậy bạn - tổng thống. Vì vậy, tôi - Chancellor.
Ông biết rằng các quốc gia sẽ không theo anh ta là nhà lãnh đạo của SS. Cần hình bìa.
Goering nói - cũng tự động:
- Đó là không thể ... - Ông dừng lại một chút nói thêm, rất lặng lẽ, hy vọng rằng sẽ không được ghi thì thầm ghi âm nếu nó được ẩn trong một thư mục màu đen: - Đó là điều không thể. Một người nên trở thành tổng thống và thủ tướng.
Himmler cười nhẹ và ngồi im lặng một lúc, và sau đó tăng đàn hồi, trao đổi lời chào với bên Goering và lặng lẽ rời khỏi thư viện ...



Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/02/15 (23 giờ 54 phút)
Shtirlits xuống từ văn phòng đến nhà để xe. Vẫn bị đánh bom, nhưng bây giờ ở đâu đó xung quanh Zossen - vì vậy ông, ít nhất, nó có vẻ. Shtirlits mở cửa, ngồi sau tay lái và bắt đầu động cơ. Nâng cao công cụ của "Horch" của mình kêu nho nhỏ trong suốt và mạnh mẽ.
"Đi thôi, máy" - ông nghĩ bằng tiếng Nga và bật radio. Âm nhạc ánh sáng truyền qua. Trong các cuộc tấn công sẽ vượt qua các bài hát vui vẻ. Đó là một tùy chỉnh: khi nhịp lành mạnh ở mặt trước hoặc nghiêm trọng Gouge với đài phát thanh phát sóng không khí hài hước, vui chương trình. "Vâng, chúng ta hãy đi, máy. Nhanh chóng đi để tránh bom. Bom thường rơi vào các mục tiêu cố định. Đến lúc bảy mươi cây số - có nghĩa là nó sẽ làm giảm khả năng đánh bảy mươi lần ... "
Nhà khai thác vô tuyến của mình - Erwin và Kate - sống ở Köpenick, trên bờ Spree. Họ đã ngủ, và Erwin và Kate. Mới đây họ đã đi ngủ rất sớm, bởi vì Kate đã mang thai.
- Bạn nhìn đẹp - cho biết Stirlitz - bạn là một trong số ít những người phụ nữ đang mang thai làm cho không thể cưỡng lại.
- Mang thai làm cho bất kỳ người phụ nữ đẹp - cho biết Kate - bạn chỉ cần không có cơ hội để thấy nó ...
- Không có cơ hội - cười toe toét Shtirlits - nó thực sự bạn nói.
- Bạn cà phê sữa? - Khi được hỏi Kate.
- Từ sữa? Tôi quên mang sữa bạn ... Chết tiệt ...
- Tôi được giao dịch cho một vụ kiện - cho biết Erwin. - Cô ấy cần phải chắc chắn một ít sữa.
Shtirlits vuốt ve má của Kate và nói:
- Bạn chỉ cần cài đặt cho chúng tôi một cái gì đó?
Kate ngồi vào đàn piano và chuyển qua các ghi chú, Bạch mở ra. Shtirlits đi đến cửa sổ và hỏi lặng lẽ Erwin:
- Bạn đã kiểm tra, họ không có lực đẩy một số phần trong các cửa hàng?
- Tôi đã kiểm tra, không có gì. Và những gì? Anh em trong bệnh tiểu đường đã phát minh ra một crap mới?
- Ai là địa ngục biết.
- Vâng? - Erwin nói. - Cái gì?
Shtirlits cười và lắc đầu.
- Bạn biết đấy, - ông nói chậm rãi - Tôi có một công việc ... - anh cười khúc khích một lần nữa. - Tôi nên xem ra ai sẽ là người được ông chủ cao hơn trong các cuộc đàm phán riêng với phương Tây. Họ đang đề cập đến sự lãnh đạo của Đức Quốc xã, không thấp hơn. Làm thế nào để bạn thách thức nó? Vui vẻ? Có vẻ như nghĩ rằng nếu tôi đã không thất bại trong hai mươi năm, sau đó tôi là tất cả mạnh mẽ. Tôi sẽ được tốt đẹp để trở thành phó của Hitler. Hoặc thậm chí nhận được vào các Fuhrer, eh? Tôi nhận được cử như, bạn nhận thấy?
- Bạn nó đi - Erwin nói.
- Bạn có nghĩ rằng khi sinh, cô gái? - Khi được hỏi Shtirlits khi Kate ngừng chơi.
- Theo tôi, phương pháp mới vẫn chưa được phát minh - người phụ nữ mỉm cười.
- Ngày hôm kia tôi đã nói chuyện với một bác sĩ sản khoa ... Tôi không muốn để dọa bạn ... - Anh đến gần hơn với Kate và hỏi: - Play, đứa trẻ chơi. Tôi không muốn để scare bạn, mặc dù anh rất sợ lạnh. Bác sĩ già này nói với tôi rằng trong thời gian lao động nó có thể xác định nguồn gốc của bất kỳ người phụ nữ.
- Tôi không hiểu - cho biết Erwin.
Kate bị gián đoạn âm nhạc.
- Đừng sợ hãi. Lúc đầu nghe, và sau đó chúng ta hãy nghĩ làm thế nào để có được ra khỏi cháo. Bạn biết đấy, những người phụ nữ đó hét lên trong khi sinh.
- Cảm ơn, - trả lời Kate - và tôi nghĩ rằng họ hát những bài hát.
Shtirlits lắc đầu và thở dài.
- Bạn biết đấy, họ khóc bằng tiếng mẹ đẻ của họ. Trong phương ngữ của khu vực nơi họ được sinh ra. Vì vậy, bạn phải hét lên: "Mẹ ơi, giúp tôi" trong RJaZANSKAJa ...
Kat tiếp tục chơi, nhưng Shtirlits nhìn thấy đôi mắt của cô - đột nhiên, ngay lập tức - sưng lên với nước mắt.
- Điều gì sẽ trở thành để làm gì? - Erwin nói.
- Và nếu bạn gửi đến Thụy Điển? Tôi nghĩ rằng tôi có thể sắp xếp đó.
- Và ở lại mà không có thông tin liên lạc cuối cùng? - Khi được hỏi Kate.
- Ở đây tôi sẽ, - ông Erwin.
Shtirlits lắc đầu:
- Một sẽ không cho phép bạn. Chỉ khi với ông: ông là một cựu chiến binh tàn tật, cần phải điều trị trong một viện điều dưỡng, một lời mời từ người thân của Đức Stockholm ... Một bạn sẽ không được phép. Sau khi người chú của mình, chúng tôi liệt kê các phát xít Thụy Điển, không phải của bạn ...
- Chúng tôi sẽ ở lại đây, - cho biết Kate - không có gì. Tôi sẽ hét lên bằng tiếng Đức.
- Bạn có thể thêm một trận chiến nhỏ của Nga, nhưng luôn luôn với trọng tâm Berlin - nói đùa Shtirlits. - Chúng tôi sẽ giải quyết nó vào ngày mai - nghĩ từ từ và không có cảm xúc anh hùng. Thôi nào, Erwin, nên liên lạc. Tùy thuộc vào những gì tôi sẽ trả lời vào ngày mai, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định.

Năm phút sau họ đã ra khỏi nhà. Trong tay Erwin tổ chức va li va li là thu phát. Họ lái xe mười lăm dặm để Ransdorfu, và có trong rừng, Shtirlits tắt động cơ. Vẫn tiếp tục ném bom. Erwin nhìn đồng hồ và nói:
- Starters?
- Starters.
"Alex. Tuy nhiên tin rằng không ai trong số các chính trị gia hàng đầu phương Tây sẽ không có cuộc đàm phán với các SS. Tuy nhiên, kể từ khi nhiệm vụ thu được, tiến hành thực hiện.
Tôi nghĩ rằng nó có thể được thực hiện, nếu tôi nói với bạn là một phần của dữ liệu nhận được từ Himmler. Dựa vào hỗ trợ của mình, tôi có thể đi ra ngoài trong tương lai cho quan sát trực tiếp của những người, theo ý kiến ​​của bạn, mò mẫm các kênh đàm phán có thể. "Tố cáo" của tôi Himmler - đặc biệt là tôi tổ chức ở đây ngay tại chỗ, mà không tham khảo ý kiến ​​với bạn - Tôi sẽ giữ cho bạn thông tin về tất cả các tin tức cả về xác nhận giả thuyết của bạn, và trong điều kiện bác bỏ nó. Cách nào khác hiện không thấy. Nếu được chấp thuận, xin vui lòng truyền đạt "tốt" kênh Erwin.
Eustace. "
Báo cáo này được sản xuất tại Moscow xôn xao dư luận.
- Ông ấy đang trên bờ vực sụp đổ - cho biết giám đốc Trung tâm. - Nếu anh ta đi trực tiếp vào Himmler - có thể không ngay lập tức, không có gì có thể cứu anh ta. Ngay cả khi chúng tôi giả định rằng Himmler quyết định chơi chúng ... Mặc dù không, nó không phải là con số cho các trò chơi Reichsführer SS. Hãy cho anh ấy vào sáng ngày mai cấm ngay lập tức và phân loại.
Những gì ông biết Center, Shtirlits không thể biết, bởi vì các thông tin được lựa chọn bởi Trung tâm vài tháng qua, đã đưa ra một ý tưởng hoàn toàn bất ngờ của Himmler.







Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

(Himmler)

Ông thức dậy cùng một lúc - giống như cảm giác trong việc thúc đẩy vai. Ngồi trên giường và nhìn quanh một cách nhanh chóng. Nó là rất yên tĩnh. Sáng bàn tay cho thấy ít báo động cho năm giờ.
"Sớm - nghĩ Himmler - vẫn chưa ngủ ít nhất một giờ."
Ông ngáp và quay vào tường. Trong cửa sổ mở ra những âm thanh của rừng. Vào buổi tối tuyết đang rơi, và Himmler tưởng tượng những gì bây giờ là vẻ đẹp trong, trống rỗng, rừng mùa đông yên tĩnh này. Anh đột nhiên nghĩ rằng nó sẽ khủng khiếp để đi vào rừng một mình - là đáng sợ như một đứa trẻ.
Himmler đã ra khỏi giường, mặc áo choàng và đi đến bàn. Mà không cần bật đèn, ngồi trên mép của một chiếc ghế bằng gỗ và đặt tay trên điện thoại cầm tay màu đen.
"Chúng ta nên gọi con gái của ông - ông nghĩ. - Cô gái hài lòng. Cô ấy có quá ít niềm vui. "
Dưới kính bàn lớn đặt một hình ảnh tuyệt vời: hai cậu bé mỉm cười tinh nghịch và vô tư.
Himmler đột nhiên nhìn thấy rõ ràng Bormann và nghĩ rằng nhân vật phản diện này để đổ lỗi cho thực tế là ông không thể bây giờ gọi con gái mình và nói, "Xin chào, chuột, đó là bố. Những giấc mơ anh thấy bây giờ, ánh nắng mặt trời của tôi? "Ông không thể gọi và con trai vì họ không được sinh ra ngoài giá thú. Himmler nhớ Borman im lặng khi trong năm 43, ông đã yêu cầu một khoản vay vốn bên tám mươi ngàn điểm để xây dựng Martha, mẹ của hai cậu con trai của mình, một biệt thự nhỏ ở Bavaria, cách xa các vụ đánh bom. Hắn nhớ lại, Hitler phát hiện ra nó từ Bormann liên tục nhìn chằm chằm vào anh ta trong hoang mang trong bữa ăn trưa trong tỷ lệ. Bởi vì điều này anh không thể ly dị vợ, mặc dù không phải sống với gia đình trong sáu năm.
"Bormann đây tại bất cứ điều gì - Himmler giữ suy nghĩ - tôi sai. Này khốn chất béo đau buồn của tôi ở bất cứ điều gì. Tôi sẽ đi đến tất cả các indignities liên quan đến ly hôn. Tôi sẽ đi cho một ly hôn, mặc dù SS thời đề cập tiêu cực để tiêu diệt các gia đình. Nhưng tôi không bao giờ có thể làm tổn thương một cô gái. "
Himmler mỉm cười, nhớ lại từ đầu, khi đói và khi ông sống với vợ trong một căn phòng nhỏ, tối tăm và lạnh tại Nuremberg. Chỉ mười tám năm trước đây. Lúc đó ông là thư ký của Gregor Strasser, "người anh em" Fuehrer. Ông con thoi qua Đức, ngủ trong nhà ga xe lửa, ăn bánh mì và dầu lắng, được đặt tên cà phê, giả mạo liên kết giữa các tổ chức đảng. Sau đó, vào năm 1927, ông đã không nhận ra rằng ý tưởng Strasser - tạo các nhóm an ninh SS - được sinh ra để bắt đầu cuộc chiến chống lại Rohm, lãnh đạo của SA. Himmler sau đó người ta tin rằng việc tạo ra các SS là cần thiết để bảo vệ các nhà lãnh đạo đảng từ Quỷ đỏ. Sau đó ông nghiêm túc tin rằng nhiệm vụ chính là màu đỏ - để tiêu diệt các lãnh tụ vĩ đại, chỉ có công nhân người Đức Adolf Hitler. Ông treo trên bàn một bức chân dung khổng lồ của Hitler. Khi một người đi xem Hitler và Strasser thấy dưới bức chân dung khổng lồ gầy thanh niên tàn nhang của mình, ông nói:
- Nếu một trong số các nhà lãnh đạo đảng để nâng cao nên cao hơn phần còn lại của chủ nghĩa xã hội quốc gia?
Himmler trả lời:
- Tôi ở trong nhóm, mà không phải là một nhà lãnh đạo, và nhà lãnh đạo!
Hitler nhớ nó.
Cung cấp Fuhrer cử Reichsführer Himmler đơn vị SS một lần nữa tổ chức, Strasser mong rằng SS sẽ phục vụ đầu tiên và quan trọng nhất với anh ta, Strasser, trong cuộc đấu tranh để thống trị các trò chơi và Fuhrer. Hai người đàn ông SS đầu tiên thống nhất dưới anh, chỉ cần hai. Nhưng không có SS sẽ không được chiến thắng Fuhrer vào năm 1933 - Himmler đã ý thức điều này. Tuy nhiên, sau khi chiến thắng của Hitler bổ nhiệm ông như chỉ đơn thuần là người đứng đầu cảnh sát hình sự tại Munich. Để Himmler đã Gregor Strasser, người đã đưa anh vào bên trong đó đưa ra ý tưởng tạo ra các đơn vị SS, nhà lý luận và ideologue của đảng. Do thời gian Strasser là đối lập với Quốc trưởng, trực tiếp nói các cựu chiến binh bên Hitler bán aces tiền công nghiệp nặng, các nhà tư bản máu và Thyssen Krupp. "Những người theo chúng tôi chỉ vì chúng tôi đã tuyên bố thánh chiến aces tiền mặt - và gốc Do Thái và Đức. Hitler đã tiếp xúc với họ. Nó sẽ kết thúc tồi tệ, Henry, - cho biết tại thời Strasser - SS có thể trở thành lực lượng lớn hơn, và trong quyền lực của bạn để khôi phục lại phong trào đầu trung thực và cao thượng của mình ".
Nhưng Himmler sau đó cắt Strasser, nói với anh rằng lòng trung thành với Hitler - nhiệm vụ của mỗi thành viên của NSDAP.
- Bạn có thể đặt nghi ngờ của mình vào Quốc hội, nhưng bạn không có quyền sử dụng quyền hạn của mình trong cuộc đấu tranh phản đối - đó thiệt hại sự thống nhất thiêng liêng của bữa tiệc.
Himmler cẩn thận xem những gì đang xảy ra ở trung tâm. Ông thấy rằng chiến thắng sung sướng đẩy - ở một mức độ - công tác thực tế trên đầu ghi lại, các nhà lãnh đạo đảng ở Berlin, đã phát biểu tại cuộc biểu tình, nghỉ đêm tại chiêu đãi ngoại giao, trong ngắn hạn, đang gặt hái những thành quả ngọt ngào của chiến thắng quốc gia. Himmler tin rằng đó là tất cả sớm. Và ông đã sắp xếp cho bất kỳ tháng nào trong trại tập trung Dachau các cuộc biểu tình đầu tiên.
- Đây là một nền giáo dục lao động học quốc tịch Đức thực sự tốt trong những người tám triệu người đã bỏ phiếu cho những người Cộng sản - cho biết Himmler. - Đó là vô lý để đặt tất cả tám triệu trong trại tập trung. Đầu tiên chúng ta phải tạo ra một bầu không khí khủng bố trong trại cùng và từ đó dần dần phát hành bị hỏng. Đây sẽ là bộ khuấy Otpuschennikov thực hành tốt nhất của chủ nghĩa xã hội quốc gia. Họ sẽ có thể gây ấn tượng với bạn bè và trẻ em và sự vâng phục tôn giáo của bạn để chế độ ta.
Đại diện Goering cá nhân nhiều giờ làm việc tại Dachau, và sau đó hỏi Himmler:
- Anh không nghĩ rằng trại sẽ gây ra một sự lên án mạnh ở châu Âu và Mỹ - ít nhất là theo quan điểm của thực tế là các biện pháp là không hợp hiến?
- Tại sao bạn nghĩ những kẻ thù bắt giữ chế độ là không hợp hiến?
- Bởi vì hầu hết mọi người bắt giữ bạn không ngay cả trong tòa án. Không có bản cáo trạng, không có gợi ý về tính hợp pháp ...
Himmler hứa sẽ suy nghĩ về câu hỏi này. Đại diện Goering trái, và Himmler đã viết một bức thư cá nhân để Hitler, trong đó ông đã chứng minh sự cần thiết phải bắt giữ và giam giữ trong các trại tập trung mà không cần xét xử.
"Đây, - ông viết cho Fuhrer - chỉ cách nhân đạo để cứu những kẻ thù của chủ nghĩa xã hội quốc gia từ cơn thịnh nộ của người dân. Chúng tôi đã không đặt kẻ thù của quốc gia trong các trại tập trung, chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho cuộc sống của họ: người dân sẽ chấp nhận lynch họ ".
Trong cùng một ngày Himmler tập biểu tình lớn và nói lên tất cả đó, từng chữ, và ngày hôm sau bài phát biểu của ông được in trong tất cả các tờ báo.
Và khi vào cuối năm 1933, cảnh sát Berlin, trực thuộc trực tiếp đến vụ bê bối hối lộ Goering với Himmler lại Munich vào ban đêm và vào buổi sáng đã có một khán giả với Fuhrer. Ông yêu cầu cho "bán hàng, một cảnh sát cũ" dưới sự kiểm soát "của con trai tốt nhất của người dân" - SS.
Hitler không muốn xúc phạm Goering. Ông chỉ lắc tay và Himmler của mình, nhìn thấy anh ta đến cửa văn phòng của ông, gần đầu cơ nhìn vào mắt cô và đột nhiên, vui vẻ mỉm cười, nói:
- Trong tương lai, thông minh vẫn gửi đề xuất của bạn cho ngày trước, tôi có nghĩa là tôi và ghi bài phát biểu giống hệt nhau tại một cuộc biểu tình tại Munich.
Himmler lại thất vọng. Nhưng một tháng sau đó, mà không cần phải gọi ở Berlin, ông được bổ nhiệm Trưởng Công an chính trị của Mecklenburg và Lubeck; Một tháng sau, vào ngày 20 tháng 12, Trưởng Công an chính trị của Baden, ngày 21 tháng 12 - Hesse, ngày 24 tháng 12 - Bremen, 25 - Saxony và Thuringia, 27 - Hamburg. Trong một tuần, ông đã trở thành cảnh sát trưởng của Đức, ngoại trừ Phổ, tiếp tục báo cáo với Goering.
Goering, Hitler đã từng đề xuất một thỏa hiệp: bổ nhiệm cảnh sát bí mật trưởng Himmler của đế chế Đức, nhưng với sự lệ thuộc của Goering của nó. Reichsmarschall chấp nhận đề nghị này thỏa hiệp Fuhrer. Anh hướng dẫn Ban thư ký của mình để thực hiện thông qua các văn phòng của các quyết định Fuhrer Himmler trên trao danh hiệu Phó Bộ trưởng Nội vụ và trưởng công an mật vụ có quyền tham gia vào các cuộc họp nội các khi các vấn đề của cảnh sát. Cụm từ "và bảo mật Reich" vuốt chính mình. Nó sẽ là quá nhiều cho Himmler.
Một khi Himmler thấy nó được in trên báo chí, ông yêu cầu các nhân viên phụ trách báo chí, nhận xét về việc bổ nhiệm ông khác. Goering thực hiện một sai lầm lớn trong việc đồng ý một thỏa hiệp: anh quên rằng không ai đã hủy bỏ một danh hiệu lớn Himmler - Reichsführer SS. Và sau đó vào ngày hôm sau tất cả các tờ báo quốc gia đã cho ra đời những nhận xét: "Một chiến thắng quan trọng của pháp luật quốc gia xã hội chủ nghĩa - công đoàn trong tay của tội phạm SS-Reichsführer Himmler, cảnh sát chính trị, Gestapo và lực lượng hiến binh. Đây là một cảnh báo cho tất cả kẻ thù của đế chế Đức: Mặt trừng phạt của Chủ nghĩa xã hội quốc gia được liệt kê trên mỗi phe đối lập, hơn tất cả các đối thủ - trong và ngoài nước ".
Ông chuyển đến Berlin, một biệt thự sang trọng trên "Am Thứ năm" bên cạnh Ribbentrop. Và trong khi tiếp tục hân hoan của chiến thắng trước những người cộng sản, Himmler với trợ lý của ông Heydrich bắt đầu thu thập hồ sơ. Hồ sơ về ông chủ cũ của mình Gregor Strasser Himmler cá nhân lãnh đạo. Ông nhận ra rằng để giành chiến thắng trong toàn ông chỉ có thể đổ Strasser máu của ông - giáo viên và người thầy của mình đầu tiên. Vì vậy, ông cẩn thận thu thập tất cả các bit có thể mang lại Strasser được bắn.
Vào tháng Sáu năm 1934, Himmler, Hitler triệu tập cho một cuộc nói chuyện về cổ phiếu antiremovskih sắp tới. Himmler đã được chờ đợi này. Ông hiểu rằng các hành động chống lại Ram chỉ là một cái cớ để tiêu diệt tất cả những người mà Hitler bắt đầu. Đối với những người mà ông bắt đầu, Adolf Hitler là một người đàn ông, một người anh em trong nhóm, và bây giờ Adolf Hitler để trở thành một nhà lãnh đạo cho người Đức và Thiên Chúa. Các cựu chiến binh bên đã trở thành một gánh nặng cho anh ta.
Himmler hiểu rõ điều này, nghe ầm ầm Hitler ở đó "là một phần nhỏ của các cựu chiến binh", những người đã nằm dưới sự ảnh hưởng của tuyên truyền của đối phương. Hitler không thể nói toàn bộ sự thật cho bất kỳ ai, ngay cả người bạn thân nhất của mình. Himmler biết điều này và ông đã giúp Fuhrer: đặt trên bàn một hồ sơ trên bốn ngàn cựu chiến binh, gần như tất cả những người mà Hitler đã bắt đầu xây dựng Đảng Xã hội Quốc gia. Ông tâm lý chính xác tính toán rằng Hitler đã không quên dịch vụ này: không có gì là quá giá trị như một trợ giúp để tự biện minh tính ty tiện.
Nhưng Himmler đã hiểu rõ thêm về kế hoạch của Hitler, ông quyết định trở thành đến mức nó cần để làm cho chương trình khuyến mãi tương lai của loại hình này đã diễn ra chỉ theo sáng kiến ​​riêng của mình.
Vì vậy, con đường đến ngôi nhà Goering, Himmler chơi hiệu suất: theo hình thức một đại lý giả removskogo CA bắn vào mở xe của Hitler và Himmler, lãnh đạo đóng cửa cơ thể của mình đã khóc - người đầu tiên trong nhóm:
- Fuhrer của tôi, tôi rất hạnh phúc vì tôi có thể cung cấp cho máu của tôi cho cuộc sống của bạn!
Trước đó, không ai nói "Fuehrer của tôi." Himmler đã được tác giả đề cập đến "Thiên Chúa", "cầu thần của mình."
- Bạn từ thời điểm này anh em máu của tôi, Henry, - Hitler nói, và lời nói của ông nghe bởi những người đứng xung quanh.
Và sau khi Himmler đã phẫu thuật để tiêu diệt Ram sau khi cô giáo của mình đã bị bắn Strasser và scribblers bốn ngàn cựu chiến binh bên ngay lập tức đã phát minh ra huyền thoại rằng đó là Himmler đang đứng bên cạnh Fuhrer từ đầu của phong trào.
Sau đó, thân thiện bắt tay Goering, Hess và Goebbels để "tafelrunde" Quốc trưởng, cho phép chỉ gần nhất, Himmler không bao giờ cho một thời điểm dừng lại để thu thập hồ sơ về "bạn bè quân sự của họ."





Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

(Himmler)

Ông thức dậy cùng một lúc - giống như cảm giác trong việc thúc đẩy vai. Ngồi trên giường và nhìn quanh một cách nhanh chóng. Nó là rất yên tĩnh. Sáng bàn tay cho thấy ít báo động cho năm giờ.
"Sớm - nghĩ Himmler - vẫn chưa ngủ ít nhất một giờ."
Ông ngáp và quay vào tường. Trong cửa sổ mở ra những âm thanh của rừng. Vào buổi tối tuyết đang rơi, và Himmler tưởng tượng những gì bây giờ là vẻ đẹp trong, trống rỗng, rừng mùa đông yên tĩnh này. Anh đột nhiên nghĩ rằng nó sẽ khủng khiếp để đi vào rừng một mình - là đáng sợ như một đứa trẻ.
Himmler đã ra khỏi giường, mặc áo choàng và đi đến bàn. Mà không cần bật đèn, ngồi trên mép của một chiếc ghế bằng gỗ và đặt tay trên điện thoại cầm tay màu đen.
"Chúng ta nên gọi con gái của ông - ông nghĩ. - Cô gái hài lòng. Cô ấy có quá ít niềm vui. "
Dưới kính bàn lớn đặt một hình ảnh tuyệt vời: hai cậu bé mỉm cười tinh nghịch và vô tư.
Himmler đột nhiên nhìn thấy rõ ràng Bormann và nghĩ rằng nhân vật phản diện này để đổ lỗi cho thực tế là ông không thể bây giờ gọi con gái mình và nói, "Xin chào, chuột, đó là bố. Những giấc mơ anh thấy bây giờ, ánh nắng mặt trời của tôi? "Ông không thể gọi và con trai vì họ không được sinh ra ngoài giá thú. Himmler nhớ Borman im lặng khi trong năm 43, ông đã yêu cầu một khoản vay vốn bên tám mươi ngàn điểm để xây dựng Martha, mẹ của hai cậu con trai của mình, một biệt thự nhỏ ở Bavaria, cách xa các vụ đánh bom. Hắn nhớ lại, Hitler phát hiện ra nó từ Bormann liên tục nhìn chằm chằm vào anh ta trong hoang mang trong bữa ăn trưa trong tỷ lệ. Bởi vì điều này anh không thể ly dị vợ, mặc dù không phải sống với gia đình trong sáu năm.
"Bormann đây tại bất cứ điều gì - Himmler giữ suy nghĩ - tôi sai. Này khốn chất béo đau buồn của tôi ở bất cứ điều gì. Tôi sẽ đi đến tất cả các indignities liên quan đến ly hôn. Tôi sẽ đi cho một ly hôn, mặc dù SS thời đề cập tiêu cực để tiêu diệt các gia đình. Nhưng tôi không bao giờ có thể làm tổn thương một cô gái. "
Himmler mỉm cười, nhớ lại từ đầu, khi đói và khi ông sống với vợ trong một căn phòng nhỏ, tối tăm và lạnh tại Nuremberg. Chỉ mười tám năm trước đây. Lúc đó ông là thư ký của Gregor Strasser, "người anh em" Fuehrer. Ông con thoi qua Đức, ngủ trong nhà ga xe lửa, ăn bánh mì và dầu lắng, được đặt tên cà phê, giả mạo liên kết giữa các tổ chức đảng. Sau đó, vào năm 1927, ông đã không nhận ra rằng ý tưởng Strasser - tạo các nhóm an ninh SS - được sinh ra để bắt đầu cuộc chiến chống lại Rohm, lãnh đạo của SA. Himmler sau đó người ta tin rằng việc tạo ra các SS là cần thiết để bảo vệ các nhà lãnh đạo đảng từ Quỷ đỏ. Sau đó ông nghiêm túc tin rằng nhiệm vụ chính là màu đỏ - để tiêu diệt các lãnh tụ vĩ đại, chỉ có công nhân người Đức Adolf Hitler. Ông treo trên bàn một bức chân dung khổng lồ của Hitler. Khi một người đi xem Hitler và Strasser thấy dưới bức chân dung khổng lồ gầy thanh niên tàn nhang của mình, ông nói:
- Nếu một trong số các nhà lãnh đạo đảng để nâng cao nên cao hơn phần còn lại của chủ nghĩa xã hội quốc gia?
Himmler trả lời:
- Tôi ở trong nhóm, mà không phải là một nhà lãnh đạo, và nhà lãnh đạo!
Hitler nhớ nó.
Cung cấp Fuhrer cử Reichsführer Himmler đơn vị SS một lần nữa tổ chức, Strasser mong rằng SS sẽ phục vụ đầu tiên và quan trọng nhất với anh ta, Strasser, trong cuộc đấu tranh để thống trị các trò chơi và Fuhrer. Hai người đàn ông SS đầu tiên thống nhất dưới anh, chỉ cần hai. Nhưng không có SS sẽ không được chiến thắng Fuhrer vào năm 1933 - Himmler đã ý thức điều này. Tuy nhiên, sau khi chiến thắng của Hitler bổ nhiệm ông như chỉ đơn thuần là người đứng đầu cảnh sát hình sự tại Munich. Để Himmler đã Gregor Strasser, người đã đưa anh vào bên trong đó đưa ra ý tưởng tạo ra các đơn vị SS, nhà lý luận và ideologue của đảng. Do thời gian Strasser là đối lập với Quốc trưởng, trực tiếp nói các cựu chiến binh bên Hitler bán aces tiền công nghiệp nặng, các nhà tư bản máu và Thyssen Krupp. "Những người theo chúng tôi chỉ vì chúng tôi đã tuyên bố thánh chiến aces tiền mặt - và gốc Do Thái và Đức. Hitler đã tiếp xúc với họ. Nó sẽ kết thúc tồi tệ, Henry, - cho biết tại thời Strasser - SS có thể trở thành lực lượng lớn hơn, và trong quyền lực của bạn để khôi phục lại phong trào đầu trung thực và cao thượng của mình ".
Nhưng Himmler sau đó cắt Strasser, nói với anh rằng lòng trung thành với Hitler - nhiệm vụ của mỗi thành viên của NSDAP.
- Bạn có thể đặt nghi ngờ của mình vào Quốc hội, nhưng bạn không có quyền sử dụng quyền hạn của mình trong cuộc đấu tranh phản đối - đó thiệt hại sự thống nhất thiêng liêng của bữa tiệc.
Himmler cẩn thận xem những gì đang xảy ra ở trung tâm. Ông thấy rằng chiến thắng sung sướng đẩy - ở một mức độ - công tác thực tế trên đầu ghi lại, các nhà lãnh đạo đảng ở Berlin, đã phát biểu tại cuộc biểu tình, nghỉ đêm tại chiêu đãi ngoại giao, trong ngắn hạn, đang gặt hái những thành quả ngọt ngào của chiến thắng quốc gia. Himmler tin rằng đó là tất cả sớm. Và ông đã sắp xếp cho bất kỳ tháng nào trong trại tập trung Dachau các cuộc biểu tình đầu tiên.
- Đây là một nền giáo dục lao động học quốc tịch Đức thực sự tốt trong những người tám triệu người đã bỏ phiếu cho những người Cộng sản - cho biết Himmler. - Đó là vô lý để đặt tất cả tám triệu trong trại tập trung. Đầu tiên chúng ta phải tạo ra một bầu không khí khủng bố trong trại cùng và từ đó dần dần phát hành bị hỏng. Đây sẽ là bộ khuấy Otpuschennikov thực hành tốt nhất của chủ nghĩa xã hội quốc gia. Họ sẽ có thể gây ấn tượng với bạn bè và trẻ em và sự vâng phục tôn giáo của bạn để chế độ ta.
Đại diện Goering cá nhân nhiều giờ làm việc tại Dachau, và sau đó hỏi Himmler:
- Anh không nghĩ rằng trại sẽ gây ra một sự lên án mạnh ở châu Âu và Mỹ - ít nhất là theo quan điểm của thực tế là các biện pháp là không hợp hiến?
- Tại sao bạn nghĩ những kẻ thù bắt giữ chế độ là không hợp hiến?
- Bởi vì hầu hết mọi người bắt giữ bạn không ngay cả trong tòa án. Không có bản cáo trạng, không có gợi ý về tính hợp pháp ...
Himmler hứa sẽ suy nghĩ về câu hỏi này. Đại diện Goering trái, và Himmler đã viết một bức thư cá nhân để Hitler, trong đó ông đã chứng minh sự cần thiết phải bắt giữ và giam giữ trong các trại tập trung mà không cần xét xử.
"Đây, - ông viết cho Fuhrer - chỉ cách nhân đạo để cứu những kẻ thù của chủ nghĩa xã hội quốc gia từ cơn thịnh nộ của người dân. Chúng tôi đã không đặt kẻ thù của quốc gia trong các trại tập trung, chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho cuộc sống của họ: người dân sẽ chấp nhận lynch họ ".
Trong cùng một ngày Himmler tập biểu tình lớn và nói lên tất cả đó, từng chữ, và ngày hôm sau bài phát biểu của ông được in trong tất cả các tờ báo.
Và khi vào cuối năm 1933, cảnh sát Berlin, trực thuộc trực tiếp đến vụ bê bối hối lộ Goering với Himmler lại Munich vào ban đêm và vào buổi sáng đã có một khán giả với Fuhrer. Ông yêu cầu cho "bán hàng, một cảnh sát cũ" dưới sự kiểm soát "của con trai tốt nhất của người dân" - SS.
Hitler không muốn xúc phạm Goering. Ông chỉ lắc tay và Himmler của mình, nhìn thấy anh ta đến cửa văn phòng của ông, gần đầu cơ nhìn vào mắt cô và đột nhiên, vui vẻ mỉm cười, nói:
- Trong tương lai, thông minh vẫn gửi đề xuất của bạn cho ngày trước, tôi có nghĩa là tôi và ghi bài phát biểu giống hệt nhau tại một cuộc biểu tình tại Munich.
Himmler lại thất vọng. Nhưng một tháng sau đó, mà không cần phải gọi ở Berlin, ông được bổ nhiệm Trưởng Công an chính trị của Mecklenburg và Lubeck; Một tháng sau, vào ngày 20 tháng 12, Trưởng Công an chính trị của Baden, ngày 21 tháng 12 - Hesse, ngày 24 tháng 12 - Bremen, 25 - Saxony và Thuringia, 27 - Hamburg. Trong một tuần, ông đã trở thành cảnh sát trưởng của Đức, ngoại trừ Phổ, tiếp tục báo cáo với Goering.
Goering, Hitler đã từng đề xuất một thỏa hiệp: bổ nhiệm cảnh sát bí mật trưởng Himmler của đế chế Đức, nhưng với sự lệ thuộc của Goering của nó. Reichsmarschall chấp nhận đề nghị này thỏa hiệp Fuhrer. Anh hướng dẫn Ban thư ký của mình để thực hiện thông qua các văn phòng của các quyết định Fuhrer Himmler trên trao danh hiệu Phó Bộ trưởng Nội vụ và trưởng công an mật vụ có quyền tham gia vào các cuộc họp nội các khi các vấn đề của cảnh sát. Cụm từ "và bảo mật Reich" vuốt chính mình. Nó sẽ là quá nhiều cho Himmler.
Một khi Himmler thấy nó được in trên báo chí, ông yêu cầu các nhân viên phụ trách báo chí, nhận xét về việc bổ nhiệm ông khác. Goering thực hiện một sai lầm lớn trong việc đồng ý một thỏa hiệp: anh quên rằng không ai đã hủy bỏ một danh hiệu lớn Himmler - Reichsführer SS. Và sau đó vào ngày hôm sau tất cả các tờ báo quốc gia đã cho ra đời những nhận xét: "Một chiến thắng quan trọng của pháp luật quốc gia xã hội chủ nghĩa - công đoàn trong tay của tội phạm SS-Reichsführer Himmler, cảnh sát chính trị, Gestapo và lực lượng hiến binh. Đây là một cảnh báo cho tất cả kẻ thù của đế chế Đức: Mặt trừng phạt của Chủ nghĩa xã hội quốc gia được liệt kê trên mỗi phe đối lập, hơn tất cả các đối thủ - trong và ngoài nước ".
Ông chuyển đến Berlin, một biệt thự sang trọng trên "Am Thứ năm" bên cạnh Ribbentrop. Và trong khi tiếp tục hân hoan của chiến thắng trước những người cộng sản, Himmler với trợ lý của ông Heydrich bắt đầu thu thập hồ sơ. Hồ sơ về ông chủ cũ của mình Gregor Strasser Himmler cá nhân lãnh đạo. Ông nhận ra rằng để giành chiến thắng trong toàn ông chỉ có thể đổ Strasser máu của ông - giáo viên và người thầy của mình đầu tiên. Vì vậy, ông cẩn thận thu thập tất cả các bit có thể mang lại Strasser được bắn.
Vào tháng Sáu năm 1934, Himmler, Hitler triệu tập cho một cuộc nói chuyện về cổ phiếu antiremovskih sắp tới. Himmler đã được chờ đợi này. Ông hiểu rằng các hành động chống lại Ram chỉ là một cái cớ để tiêu diệt tất cả những người mà Hitler bắt đầu. Đối với những người mà ông bắt đầu, Adolf Hitler là một người đàn ông, một người anh em trong nhóm, và bây giờ Adolf Hitler để trở thành một nhà lãnh đạo cho người Đức và Thiên Chúa. Các cựu chiến binh bên đã trở thành một gánh nặng cho anh ta.
Himmler hiểu rõ điều này, nghe ầm ầm Hitler ở đó "là một phần nhỏ của các cựu chiến binh", những người đã nằm dưới sự ảnh hưởng của tuyên truyền của đối phương. Hitler không thể nói toàn bộ sự thật cho bất kỳ ai, ngay cả người bạn thân nhất của mình. Himmler biết điều này và ông đã giúp Fuhrer: đặt trên bàn một hồ sơ trên bốn ngàn cựu chiến binh, gần như tất cả những người mà Hitler đã bắt đầu xây dựng Đảng Xã hội Quốc gia. Ông tâm lý chính xác tính toán rằng Hitler đã không quên dịch vụ này: không có gì là quá giá trị như một trợ giúp để tự biện minh tính ty tiện.
Nhưng Himmler đã hiểu rõ thêm về kế hoạch của Hitler, ông quyết định trở thành đến mức nó cần để làm cho chương trình khuyến mãi tương lai của loại hình này đã diễn ra chỉ theo sáng kiến ​​riêng của mình.
Vì vậy, con đường đến ngôi nhà Goering, Himmler chơi hiệu suất: theo hình thức một đại lý giả removskogo CA bắn vào mở xe của Hitler và Himmler, lãnh đạo đóng cửa cơ thể của mình đã khóc - người đầu tiên trong nhóm:
- Fuhrer của tôi, tôi rất hạnh phúc vì tôi có thể cung cấp cho máu của tôi cho cuộc sống của bạn!
Trước đó, không ai nói "Fuehrer của tôi." Himmler đã được tác giả đề cập đến "Thiên Chúa", "cầu thần của mình."
- Bạn từ thời điểm này anh em máu của tôi, Henry, - Hitler nói, và lời nói của ông nghe bởi những người đứng xung quanh.
Và sau khi Himmler đã phẫu thuật để tiêu diệt Ram sau khi cô giáo của mình đã bị bắn Strasser và scribblers bốn ngàn cựu chiến binh bên ngay lập tức đã phát minh ra huyền thoại rằng đó là Himmler đang đứng bên cạnh Fuhrer từ đầu của phong trào.
Sau đó, thân thiện bắt tay Goering, Hess và Goebbels để "tafelrunde" Quốc trưởng, cho phép chỉ gần nhất, Himmler không bao giờ cho một thời điểm dừng lại để thu thập hồ sơ về "bạn bè quân sự của họ."




Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/02/16 (03:00 12 phút)
Trồng Erwin Shtirlits nhà lái xe rất chậm, bởi vì ông đã quá mệt mỏi sau mỗi lần giao tiếp với Trung tâm.
Con đường chạy qua rừng. Gió chết. Bầu trời là rõ ràng, đầy sao, cao.
"Mặc dù - tiếp tục tranh luận Shtirlits - pháp luật Moscow, cho phép khả năng đàm phán. Ngay cả khi họ không có dữ liệu cụ thể - nhập học như vậy là có thể bởi vì nó là hợp lý. Ở Moscow, không nhận thức được cãi nhau mà đi xung quanh đây Fuhrer. Trước đó cãi nhau này là có mục đích: để có được gần gũi hơn với Quốc trưởng. Bây giờ bạn có thể đảo ngược quá trình. Tất cả trong số họ: và Goering và Bormann và Himmler và Ribbentrop - quan tâm để tiết kiệm Reich. Hòa bình riêng biệt cho mỗi trong số họ - nếu ai trong số họ sẽ có thể để đạt được nó - có nghĩa là ơn cứu độ cá nhân. Mỗi người nghĩ về bản thân mình, nhưng không phải về số phận của Đức và người Đức. Trong trường hợp này, năm mươi triệu người Đức - chỉ thẻ trong trò chơi của họ cho mình. Trong khi họ nắm giữ trong tay quân đội, cảnh sát, SS, họ có thể biến bất cứ nơi nào Reich, chỉ để có được một sự đảm bảo sự riêng tư ... "
Chùm tia sắc nét của ánh sáng cắt ngang qua mắt Shtirlitsa của mình. Anh nhắm mắt lại và tự động click vào bàn đạp phanh. Kiểm tra ra khỏi bụi cây hai xe máy SS. Họ bắt đầu băng qua đường, và một trong những người đi trên máy gửi máy Shtirlitsa.
- Tài liệu - cho biết lái xe mô tô.
Shtirlits đưa cho anh thẻ và hỏi:
- Có chuyện gì vậy?
Giấy phép lái xe mô tô và nhìn nó, chào và nói:
- Chúng tôi đã nâng báo động. Tìm kiếm các nhà khai thác vô tuyến.
- Vâng? - Khi được hỏi Shtirlits, ẩn danh tính trong túi của mình. - Không có gì?
- Máy của bạn - đầu tiên.
- Bạn có muốn xem trong thân cây? - Shtirlits mỉm cười.
Xe máy cười:
- Phía trước hai phễu cẩn thận Standartenfiihrer.
- Cảm ơn bạn, - ông Shtirlits. - Tôi luôn luôn cẩn thận ...
"Đó là sau khi Erwin - anh nhận ra - họ bao gồm đường về phía đông và phía nam. Nhìn chung, một khá ngây thơ, mặc dù về cơ bản chính xác, nếu đối phó với một người nghiệp dư không biết tiếng Đức. "
Ông đi phễu - họ tươi: một tấm che mặt mỏng ngửi thấy mùi cháy.
"Chúng ta hãy quay trở lại cừu của chúng tôi - cứ nghĩ Shtirlits. - Tuy nhiên, họ không phải là quá cừu, như họ vẽ Kukryniksy và Efimov. Do đó, lockpick, tôi lập luận cho mình: một lợi ích cá nhân trên thế giới cho Ribbentrop, Goering và Bormann. Sau khi tôi làm việc ra khỏi cõi cao của đế chế Đức rất cẩn thận nên nhìn vào Speer: người phụ trách ngành công nghiệp của Đức, không chỉ là một kỹ sư tài năng; chắc chắn ông là một chính trị gia nghiêm trọng, nhưng con số này có thể đến được với các nhà lãnh đạo kinh doanh của phương Tây, tôi vẫn thực sự điều gì đó và không làm. "
Shtirlits dừng xe gần hồ. Ông không nhìn thấy trong hồ tối, nhưng ông biết rằng nó bắt đầu phía sau cây thông. Ông thích đến đây vào mùa hè khi không khí dày thân cây nhựa được lót bằng ánh sáng mặt trời màu vàng và trắng đưa bóng vào lưới kim vương miện hùng mạnh. Sau đó ông đã đi vào rừng, nằm xuống bãi cỏ cao và nằm bất động - trong nhiều giờ. Lúc đầu có vẻ như nó kéo ở đây vì đây là yên tĩnh và vắng vẻ, và không xung quanh những bãi biển đông đúc, và màu xanh và vàng thông cao, trắng và cát đen xung quanh hồ. Nhưng sau đó Shtirlits thấy nhiều của yên tĩnh, nơi hoang vắng cùng xung quanh Berlin - và rừng sồi gần Nauen và rừng lớn gần Sachsenhausen dường như màu xanh, đặc biệt là vào mùa xuân, tại thời điểm tuyết tan, khi trần đất nâu. Shtirlits sau đó nhận ra rằng ông đã thu hút này là một hồ nước nhỏ, một mùa hè ông sống trên sông Volga, gần Gorokhovets, nơi họ đã chính xác thông cùng màu xanh và màu vàng và cát trắng, đen và hồ trong vườn ươm, nảy mầm của rau xanh giữa mùa hè. Mong muốn này đến hồ núi có một số tự động và đôi khi sợ Shtirlits mong muốn không ngừng nghỉ về - hơn và nhiều hơn nữa - ông rời đây thoải mái, nhẹ nhàng, và ông đã được rút ra để uống ... Khi năm thứ hai mươi hai ông đã đi vào phân Dzerzhinsky từ Vladivostok với những tàn tích của quân đội trắng và bước đầu làm việc trên sự phân hủy của di cư từ bên trong - ở Nhật Bản, Mãn Châu và Trung Quốc, đó là không quá khó khăn bởi vì trong các nước châu Á, không có gì nhắc nhở ông về nhà: có tính chất duyên dáng, thu nhỏ, nó là ấm cúng và quá đẹp. Khi anh Trung tâm chuyển đổi công việc để chống lại Đức quốc xã, khi ông đã phải đi đến Úc để có trong lãnh sự quán Đức tại Sydney để nói về bản thân, nền Shtirlitsa cướp ở Thượng Hải, lần đầu tiên ông cảm thấy một làn sóng của nỗi nhớ - một chuyến đi từ một chiếc xe đi qua Sydney đến Canberra. Ông đã lái xe qua các khu rừng rất lớn, và nó dường như ông rằng ông đã được vận chuyển đến một nơi nào đó Tambov, nhưng khi xe dừng lại ở những dặm 78, gần quầy bar, và ông đã đi lang thang cho đến khi đồng đội của anh đã mong đợi bánh mì và cà phê, ông nhận ra rằng những lùm không những ở Nga - họ là bạch đàn, với một mùi gia vị, đặc biệt, rất dễ chịu, nhưng không quen thuộc. Làm hộ chiếu mới và sau một năm ở Sydney tại máy chủ-Đức đã hỗ trợ tiền Đức quốc xã, Shtirlits chuyển theo yêu cầu của mình, ở New York, nhận công việc có trong lãnh sự quán Đức, gia nhập NSDAP, nó thực hiện các đơn đặt hàng đầu tiên của cơ quan mật vụ của Đức quốc xã . Ở Bồ Đào Nha, ông được chuyển chính thức - như một cán bộ của DM. Ông làm việc ở đó trong phái đoàn thương mại cho đến khi cho đến khi cuộc binh biến Franco ở Tây Ban Nha. Sau đó, anh xuất hiện trong Burgos trong các hình thức của bệnh tiểu đường - lần đầu tiên trong cuộc đời tôi. Và kể từ khi phần lớn thời gian ông sống ở Berlin, để lại cho các nhiệm vụ ngắn hạn: đó ở Zagreb, tại Tokyo (có trước chiến tranh, ông đã nhìn thấy lần cuối Sorge), tại Bern. Và nơi duy nhất mà ông đã được rút ra, không có vấn đề mà ông đã đi, đó là một hồ nước nhỏ trong rừng thông. Diễn ra tại Đức này là Nga, đây anh cảm thấy ở nhà đây, ông có thể nằm trên cỏ cho giờ và nhìn những đám mây. Quen với việc phân tích và các sự kiện và con người, và linh hồn nhỏ nhất quay mình trong, ông suy luận rằng nó đã được đẩy vào rừng thông này và hợp lý ban đầu rút ra trong này không có gì huyền bí, không thể giải thích là. Ông nhận ra rằng khi một người đã ở đây trong ngày, tham gia quản nấu bữa sáng: một vài bánh mì với xúc xích và pho mát, một bình sữa và phích cà phê. Ông đã lấy ngày quay - là một thời điểm pike Jora - và hai thanh. Shtirlits mua một nửa vòng tròn của bánh mì đen để thu hút cá chép - trong Ozerzhy như vậy đã có rất nhiều cá chép, anh biết điều đó. Shtirlits sụp đổ một chút bánh mì gần lau sậy, sau đó trở lại vào rừng, và đặt tấm thảm trên bữa ăn sáng của bạn - gọn gàng, trong túi giấy bóng kính, như đạo cụ trong một cửa sổ cửa hàng. Và đột nhiên, khi ông đổ vào một ly màu xanh trượt sữa, anh đã chán những bánh mì giới thiệu, và ông bắt đầu để phá vỡ bánh mì đen và ăn nó trong một vùng lớn và uống sữa, và nó đã buồn vui lẫn lộn, nhưng những niềm vui cùng một lúc và không ngừng nghỉ . Anh nhớ cỏ cùng, rừng xanh như nhau, và bàn tay giữ trẻ - chỉ nhớ những ngón tay dài và tình cảm, và bánh mì cùng một màu đen, và sữa trong một cốc đất sét, và thực hiện, trong đó cắn vào cổ, và cát trắng và nước, mà ông chạy với một tiếng gầm, và cười y tá, và midges peep mỏng trên bầu trời trắng predzakatnom ...
"Tại sao tôi phải làm thế? - Tư tưởng Stirlitz, nhịp chậm dọc theo đường cao tốc tối. - Và, tôi muốn nghỉ ngơi ... Vì vậy, tôi nghỉ ngơi. Đừng quên ngày mai khi tôi đi đến Erwin cho một câu trả lời từ Alex, có sữa đóng hộp. Chắc chắn tôi quên. Ngày nay nó là cần thiết để đưa sữa trong xe, và luôn luôn ở ghế trước. "


Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:


Sự liên kết của các lực lượng

Shtirlits và không nghĩ rằng để buộc bất kỳ kết hợp với Schlag, khi vị mục sư đã dẫn đến việc thẩm vấn đầu tiên, ông đã thực hiện thứ tự Schellenberg. Sau khi nói chuyện với anh ta trong ba ngày, ông đã được lấp đầy với một quan tâm đến ông già này đang nắm giữ với nhân phẩm tuyệt vời và sự ngây thơ trẻ con.
Nói chuyện với mục sư, làm quen với các hồ sơ được lập bởi anh ta, anh thường nghĩ về cách mục sư có thể hữu ích trong tương lai cho doanh nghiệp của mình.
Đảm bảo rằng các mục sư không chỉ ghét chủ nghĩa phát xít, không chỉ sẵn sàng hỗ trợ ngầm hiện có - và ông này đã nhất định, sau khi nghe cuộc trò chuyện khiêu khích Claus - Shtirlits ngăn chặn trong vai trò công việc tương lai của mình và Schlag. Mà cậu chưa quyết định cho chính mình như thế nào để sử dụng nó một cách thích hợp.
Shtirlits không bao giờ tự hỏi như thế nào trước sự kiện sẽ phát triển - chi tiết. Ông thường nhắc lại tập: ông đã đọc nó trên tàu khi ông đã vượt qua châu Âu, sẽ Ankara - tập khắc trong bộ nhớ của tôi suốt đời. Đã từng viết xảo quyệt văn học, Pushkin được hỏi điều gì sẽ xảy ra với Tatiana đáng yêu. "Hãy hỏi cô ấy về điều đó, tôi không biết" - cho biết cáu kỉnh Pushkin. Shtirlits nói chuyện với các nhà toán học và nhà vật lý, đặc biệt là sau khi Gestapo bắt giữ vật lý Runge, tham gia vào vấn đề hạt nhân. Shtirlits quan tâm đến mức độ mà các nhà lý thuyết khoa học tiến kế hoạch mở. "Không thể, - đã trả lời anh ta. - Chúng tôi chỉ xác định hướng tìm kiếm, phần còn lại - trong quá trình thí nghiệm ".
Trong thăm dò, mọi thứ đều giống hệt nhau. Khi hoạt động được hình thành trong phạm vi quá chính xác, bạn có thể mong đợi thất bại: vi phạm ít nhất một thông tin liên lạc trước lạnh có thể dẫn đến sự sụp đổ chính. Nhìn thấy cơ hội để tập trung vào một nhiệm vụ chính mình nút cụ thể, đặc biệt là khi công việc rơi một mình - Shtirlits để nghĩ, thành công có thể đạt được với một khả năng lớn hơn.
"Vì vậy, các mục sư - nói với bản thân mình Shtirlits. - Cho vay mục sư. Bây giờ ông là, sau khi Klaus bị phá hủy gần như đã không kiểm soát được trong sự thống trị của tôi. Tôi Schellenberg báo cáo rằng các mối quan hệ Mục sư với cựu thủ tướng Brüning đã không được thành lập, và ông dường như đã không còn quan tâm với ông già. Nhưng quan tâm của tôi trong anh lớn - sau khi lệnh của Trung tâm ".





Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/02/16 (04 giờ 45 phút)
(Từ một thành viên của các đặc điểm bên NSDAP từ năm 1939 Iceman, SS Obersturmbahnführer (vung IV RSHA):.. "True Aryan nhân vật tiếp cận kháng nordic Với đồng nghiệp duy trì mối quan hệ tốt immaculately thực hiện nhiệm vụ tàn nhẫn với kẻ thù của đế chế Đức vận động viên... đánh dấu trên đơn đặt hàng của các game bắn súng cạnh tranh. vui người đàn ông trong gia đình. Đối mất uy tín nó đã không. Reichsführer SS là một giải thưởng ... ")

Mueller gọi là Obersturmbahnführer Eismann muộn vào ban đêm ông ngủ sau khi cognac Kaltenbrunner và cảm thấy được nghỉ ngơi.
"Thật vậy, cognac này một số đặc biệt - anh nghĩ, xoa bóp cổ với ngón tay cái và ngón trỏ của bàn tay phải. - Từ đầu của chúng tôi là bùng nổ, và điều này làm cho nó dễ dàng hơn để làm mát. Gáy crackles - áp lực, không nếu không, nó là để ... "
Eismann nhìn Muller đôi mắt đỏ ngầu và mỉm cười giải giáp, nụ cười ngây thơ của mình.
- Tôi cũng chia hộp sọ, - ông nói - Tôi mơ ước khoảng bảy giờ ngủ như ma-na. Không bao giờ nghĩ rằng tra tấn mất ngủ - sự tra tấn khủng khiếp nhất.
- Tôi là một trong đại lý Nga của chúng tôi trong các tên cướp khốc liệt vừa qua, nói với tôi rằng họ đã nấu ăn trong các trại mình một số thức uống thông minh của trà - ". Chefir" Ông kích thích và tiếp thêm sinh lực. Đừng cố gắng cho chúng tôi? - Muller đột nhiên cười: - Vẫn phải uống thức uống này trong các trại của họ, do đó, nó là thời gian để tiến tới công nghệ tổng thể?
Muller tin Eismann, vì vậy ông nói đùa với anh ta xấu xa và trung thực và chỉ nói chuyện.
- Nghe này, - ông tiếp tục - có một số lộn xộn khó hiểu ủ. Ông chủ gọi tôi hôm nay. Họ đều là những mơ mộng, khách hàng quen của chúng tôi ... Họ có thể tưởng tượng, - họ không có một công việc cụ thể và có thể cung cấp cho hướng dẫn thậm chí tinh tinh trong rạp xiếc ... Bạn biết đấy, anh đã lớn lên trên răng Shtirlitsa ...
- Ai?
- Vâng, vâng, Shtirlitsa. Là người duy nhất trong thăm dò Schellenberg, mà tôi đối xử với sự cảm thông. Không người nịnh bợ, người đàn ông im lặng, không kích động và không có nhiệt tình phô trương. Không phải là rất nhiều, tôi tin rằng những người cai trị và xoay quanh chơi không cần thiết trong các cuộc họp của chúng tôi ... Và anh ít nói. Tôi yêu những người im lặng ... Nếu mỗi im lặng - một người bạn. Oh và nếu kẻ thù - như kẻ thù. Tôi tôn trọng những kẻ thù. Họ có rất nhiều để tìm hiểu.
- Tôi biết Shtirlitsa tám năm - cho biết Eismann - Tôi đã với ông tại Smolensk và thấy anh ta dưới bom ông được chạm khắc từ đá lửa và thép.
Mueller nhăn mặt
- Đó là những gì bạn rút ra trên phép ẩn dụ? Với sự mệt mỏi? Để lại một phép ẩn dụ bí thư của chúng tôi. Chúng ta phải suy nghĩ thám tử danh từ và động từ, "ông đã gặp", "cô nói," "ông ..." Anh không cho rằng suy nghĩ? ...
- Không, - ông Eisman. - Tôi không thể tin vào sự không trung thực Shtirlitsa.
- Tôi cũng vậy.
- Có lẽ, nó sẽ là cần thiết để thuyết phục khéo léo Kaltenbrunner.
- Tại sao? - Sau khi tạm dừng Mueller nói. - Và nếu ông muốn Shtirlits là không trung thực? Tại sao tranh luận? Cuối cùng, không Shtirlits're một trong những văn phòng của chúng tôi. Ông là một trong những kiểm soát thứ sáu. Cho Schellenberg poplyashet ...
- Schellenberg yêu cầu bằng chứng. Và bạn biết rằng nó sẽ hỗ trợ Reichsführer này.
- Tại sao các bạn, bằng cách này, không bay với anh ta ở Krakow mùa thu năm ngoái?
- Tôi không bay, Gruppenfuhrer. Tôi sợ bay ... Tôi xin lỗi vì sự yếu đuối của tôi ... Tôi nghĩ rằng đó là không trung thực để ẩn.
- Và tôi không biết bơi, nước sợ - Muller mỉm cười.
Ông lại bắt đầu xoa bóp cổ với ngón tay cái và ngón trỏ của bàn tay phải.
- Vâng, chúng ta làm gì với Stirlitz?
Eismann nhún vai
- Cá nhân, tôi nghĩ rằng chúng ta nên hoàn toàn trung thực với bản thân mình - điều này sẽ xác định tất cả các hành động tiếp theo và việc làm.
- Hoạt động và việc làm - những điều tương tự - cho biết Mueller. - Làm thế nào tôi ghen tị với những người tuân theo một trật tự, và chỉ! Tôi muốn tôi chỉ có thể làm theo đơn đặt hàng! "Hãy trung thực!" Bạn có thể nghĩ rằng bây giờ và sau đó tôi nghĩ rằng làm thế nào tôi sẽ là không trung thực. Xin vui lòng, tôi cung cấp cho bạn đầy đủ cơ hội để được trung thực: có những nguyên vật liệu - Muller chuyển Eismann thư mục khác với đánh máy - và kết luận của bạn. Hoàn toàn trung thực. Tôi dựa vào anh ấy khi ông chủ của mình sẽ báo cáo về kết quả kiểm tra.
- Tại sao tôi phải làm Gruppenfuhrer này? - Khi được hỏi Eismann.
Mueller cười:
- Và đâu là sự trung thực của bạn, bạn của tôi? Cô ấy đâu? Luôn luôn dễ dàng để tư vấn cho những người khác - một cách trung thực. Và từng người một, mỗi suy nghĩ làm thế nào để chuyển ra trung thực sự không trung thực của họ ... Làm thế nào để biện minh cho bản thân và hành động của họ. Tôi không đúng?
- Tôi đã sẵn sàng để viết báo cáo.
- Cái gì?
- Tôi sẽ viết một báo cáo rằng Shtirlitsa biết trong nhiều năm và không thể cho anh ta bất kỳ bảo lãnh.
Muller dừng lại, chuyển ghế của mình, và sau đó kéo một mảnh giấy Eismann.
- E-mail - ông nói. - Về phía trước.
Eisman mất một cây bút, dài suy ngẫm về câu đầu tiên, và sau đó đã viết thư pháp của mình, "kiểm soát trưởng IV Gruppenfuehrer SS G. Muller. Giả sử Standartenfuhrer SS M. von Shtirlitsa đúng Aryan, ý tưởng đạo đức Fuhrer và Đảng Quốc xã, hãy cho phép tôi không có kiểm tra của hành động của mình. Obersturmbahnfuehrer SS Eismann. "
Mueller xoá nhoà giấy, đọc nó hai lần, và nói nhẹ nhàng:
- Vâng ... Tốt lắm ... Tôi đã luôn luôn đối xử tôn trọng và tin tưởng hoàn toàn với. Bây giờ tôi đã có cơ hội để xem một lần nữa trong tính toàn vẹn cao của bạn, Eismann.
- Cảm ơn bạn.
- Bạn không có gì để cảm ơn tôi. Này, tôi cảm ơn bạn. Được rồi. Ở đây bạn có ba thư mục, làm cho họ xem xét thuận lợi của công việc Shtirlitsa - không cho tôi để dạy cho bạn: Nghệ thuật của trinh sát, nghiên cứu tinh tế, can đảm thực quốc gia xã hội chủ nghĩa. Có bao nhiêu bạn sẽ mất?
Eismann lướt qua những trường hợp và nói:
- Để tất cả mọi thứ đã được trang trí đẹp mắt và các tài liệu, tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp cho tôi một tuần.
- Năm ngày - từ điện.
- Tốt.
- Và cố gắng thể hiện Shtirlitsa đặc biệt xinh đẹp trong công việc của mình với vị mục sư. - Mueller chỉ vào một trong các thư mục. - Kaltenbrunner tin rằng thông qua các linh mục tại ai đó đang cố gắng thiết lập mối quan hệ với phương Tây - Vatican và vv ...
- Tốt.
- Vâng, chúc may mắn cho bạn. Bắn nhà đơn và ngủ ngọt ngào.
Khi Eisman trái, Muller đưa thư của mình trong một thư mục riêng biệt và ngồi suy nghĩ một thời gian dài. Và sau đó ông được gọi là nhân viên khác của ông Obersturmbahnführer Holthoff.
- Hãy nhìn xem, - ông nói, mà không cung cấp anh ta thậm chí ngồi xuống: Holthoff còn trẻ. - Tôi tính một nhiệm vụ cực kỳ bí mật và quan trọng.
- Về phía trước, Gruppenfuhrer ...
"Điều này sẽ đào - nghĩ Mueller. - Đây là giống như trò chơi của chúng tôi, trong khi ông vẫn còn tràn ngập trong đó. Đống lên những tính năng mà ... Và cũng ... có bạn thương mại với Schellenberg. "
- Đó là những gì - tiếp tục Mueller. - Bạn nên học những điều này - đây Standartenfuhrer Shtirlitsa công việc trong năm qua. Trường hợp này liên quan đến vũ khí trả thù ... vũ khí nguyên tử tức là ... bởi Runge vật lý ... Nói chung, nó thối, nhưng cố gắng khai thác nó ... Hãy đến với tôi khi có thắc mắc.
Khi Holthoff hơi nản, nhưng cố gắng giấu mà chán nản của mình, rời văn phòng của giám đốc của Gestapo, Mueller ngăn lại và nói:
- Chọn một vài trường hợp trước đây của ông, ở phía trước, và xem nếu con đường không giao nhau Shtirlitsa và Eismann.




Купить "Семнадцать мгновений весны" в интернет магазине:

1945/03/18 (16 giờ 33 phút)
Động cơ "Horch" kêu nho nhỏ mạnh mẽ và thuận lợi. Con trỏ màu xanh và trắng trên đường cao tốc cho thấy 247 km từ Berlin. Tuyết đã biến mất. Trái đất được bao phủ với lá sồi gỉ. Không khí trong rừng là chặt chẽ, màu xanh.
"Mười bảy khoảnh khắc tháng tư - phát sóng của đài phát thanh bài hát Marika Rokk - sẽ vẫn ở trong trái tim của bạn. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ luôn luôn được xung quanh âm nhạc, và cây sẽ quay cuồng trong waltz, và chỉ mòng biển, bắt ghềnh, biến mất, và bạn không thể giúp cô ấy ... "
Shtirlits phanh mạnh. Giao thông đường cao tốc không phải là, và ông đã ném chiếc xe của mình, không lái xe anh ta băng ghế dự bị. Ông đi vào rừng lá kim và ngồi trên mặt đất. Nó làm theo cách của mình nhút nhát của cỏ xanh tươi sáng đầu tiên. Shtirlits nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào mặt đất bằng tay. Anh ngồi một thời gian dài trên mặt đất và vuốt ve bàn tay của cô. Ông biết những gì đang đến, bằng cách đồng ý quay trở lại Berlin. Do đó ông có quyền ngồi trên một nền đất lạnh mùa xuân dài và vuốt ve bàn tay của cô ...

Moscow - Berlin - New York
1968


1945/03/08 (16 gi 31 phút) | i by khonh khc ca mùa xuân | Ghi chú
Truyện trinh thám
 http://nhathongnguyen.blogspot.com/2013/07/truyen-trinh-tham.html#more
1001 truyện trinh thám tuyệt hay
     
                                Gồm        “Chiếc Nhẫn Tình Cờ-Những Người Thích Đùa-Pháo Đài Số- Sherlock homes-Điệp Vụ Bí Ẩn-Chinh Đông Chinh Tây-Mười Bảy Khoảnh Khắc Mùa Xuân-Xâu Chuỗi Ngọc Trai-Sự Thật Đàng Sau Cái Chết-Vụ giết Người Trên Sân Gôn-Chuến Tàu 16 Giờ 50-Trại Giam Địa Ngục-Nnghinf Lẻ Một Đêm-Rừng Thẳm Tuyết Dày-Nam Tước Phôn gôn Rinh-xâu chuôi ngoc trai cái kính
 VV…”  https://nhathongnguyen.blogspot.com/2019/01/truyen-trinh-tham.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter