nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

RSS là gì

RSS là gì?
RSS là viết tắt của Really Simple Syndication . Đây là một cách dễ dàng cho bạn để theo kịp với các tin tức và thông tin đó là quan trọng với bạn , và giúp bạn tránh được những phương pháp thông thường của trình duyệt hoặc tìm kiếm thông tin trên các trang web . Bây giờ nội dung bạn muốn có thể được gửi trực tiếp cho bạn mà không làm lộn xộn hộp thư của bạn với các thông điệp e-mail. Nội dung này được gọi là " thức ăn ".
RSS được viết bằng ngôn ngữ Internet mã hóa được gọi là XML (eXtensible Markup Language) .

Một RSS Reader là gì?
Một trình đọc RSS là một chương trình phần mềm nhỏ thu thập và hiển thị RSS feeds. Nó cho phép bạn quét các tiêu đề từ một số nguồn tin trong một vị trí trung tâm .

Nơi mà tôi có thể có được một RSS Reader?
Một số trình duyệt , chẳng hạn như các phiên bản hiện tại của Firefox và Safari đã xây dựng trong RSS độc giả . Nếu bạn đang sử dụng một trình duyệt hiện không hỗ trợ RSS , có nhiều người đọc RSS có sẵn trên web ; một số là miễn phí để tải về và những người khác có sẵn để mua .

Tôi làm thế nào sử dụng RSS Feeds?
Bước đầu tiên là chọn một trình đọc RSS . Mỗi người đọc có một cách hơi khác nhau thêm một thức ăn mới , còn được gọi là một " kênh ". Thực hiện theo các hướng dẫn cho người đọc của bạn nhưng , trong nhiều trường hợp , đây là cách nó hoạt động :
Nhấp vào liên kết hoặc nút XML nhỏ gần nguồn cấp dữ liệu mà bạn muốn. Ví dụ, USA.gov Cập nhật : Tin tức và tính năng . Bạn sẽ thấy một trang hiển thị mã XML.
Từ thanh địa chỉ của trình duyệt web của bạn , sao chép URL ( địa chỉ web) . Ví dụ , URL mà bạn sẽ sao chép cho USA.gov Cập nhật : Tin tức và tính năng là : http://www.usa.gov/rss/updates.xml .
Dán URL đó vào "Add New Channel " của người đọc. Nguồn cấp dữ liệu RSS sẽ bắt đầu hiển thị và thường xuyên cập nhật các tiêu đề cho bạn.
Theo dõi USA.gov RSS Feeds
Theo dõi các thông tin cập nhật USA.gov - Tin tức và tính năng RSS Feed - Ở trên đầu trang tin tức chính phủ quan trọng và thông tin với các nguồn cấp dữ liệu RSS USA.gov cập nhật . Chúng tôi sẽ xem xét lại nguồn cấp dữ liệu này khi chúng tôi thêm tin tức và nội dung đặc trưng trên trang web USA.gov .
Theo dõi các câu hỏi Chính phủ nổi tiếng từ USA.gov RSS Feed - câu hỏi chính phủ của chúng tôi RSS feed sẽ giữ cho bạn thông báo với những câu hỏi phổ biến nhất và hữu ích và câu trả lời liên quan đến chính phủ Mỹ từ của chúng tôi thường xuyên yêu cầu cơ sở dữ liệu câu hỏi . Cơ sở dữ liệu của chúng tôi chứa hàng ngàn câu trả lời cho những câu hỏi công chúng yêu cầu 1 (800) trung tâm cuộc gọi FED thông tin của chúng tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter