nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

cách Gỡ xóa istart.webssearches.com

Nếu bạn đã để lại istart.webssearches.com tìm kiếm trên máy tính của bạn trong một thời gian dài, nó sẽ:
• Mất dữ liệu: và thói quen duyệt web của bạn đã được thu thập cho các bên thứ ba và các quảng cáo liên quan đến nó được chuyển giao. Mặt khác, thông tin bí mật của bạn như chi tiết thẻ tín dụng và số tài khoản đăng nhập vào các chi tiết có thể được tiếp xúc.

• Làm chậm máy tính
• Một cuộc tấn công: máy tính của bạn đã trở nên dễ bị tổn thương và phần mềm độc hại khác như trojan, spyware và ransomware có thể nhận được vào máy tính của bạn một cách dễ dàng.
(Phải loại bỏ istart.webssearches.com ngay bây giờ,!)


cách Gỡ xóa “istart.webssearches.com”
Đầu tiên bạn vào Ctrol panel /Uninstall a Program .Sau đó bạn tìm theo ngày những phần mềm nào được cài trong ngày hôm đó, và gỡ   bỏ(Remove, Uninstall) chúng. (Bạn Download phần mềm gỡ bỏ tại đây:
You7p:  http://www.mediafire.com/download/mkh3a1uv8m315jr/%28Copy+of%29+yusetup7p.exe 

   webssearches:  ). Sauk hi gỡ bỏ xong, bạn kiểm tra trình duyệt. Gỡ xóa” istart.webssearches.com “. Khi khởi động trình duyệt bạn làm theo các bước sau: Chuột phải vào Google Chrome> chọn  Properties Chú ý phần Tagges xóa bỏ hết phần đàng sau, Chỉ để lại “C/Program files/ Google/ Chrome/Application/Chrome.exe”
Tương tự như vậy, đối với Firefox,Bạn để  “C/Program files/ Mozilla Firefox/ Firefox.exe “.Tương tự như vậy, đối với IE, Bạn để  “C/Program files/ Internet
Exproler/ iexplore.exe “. Để thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định trên Chrome. Bạn chọn Extension ( Tiện ích) .Kiểm tra có tiện ích nào lạ, và không cần thiết thì xóa luôn đi. Kiểm tra Add- on Firefox ,nếu có Add-on nào lạ và không cần thiết thì xóa luôn đi. Khôi phục lại cài đặt ban đầu cho Firefox. Kiểm tra lại: OK. Bây giờ sang IE, Khôi phục lại cài đặt ban dầu chi IE,Chỉnh sửa lại trang chủ mặc định cho IE Kiểm tra lại. OK. Thế là xong rồi đó bạn.




Xem video hướng dẫn:







gỡ bỏIstart.webssearches.tìm kiếm
Chúc vui!


·          

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn. Mình Làm đc rồi...... 2013huynhquai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. màn hình tôi hiện w istart . làm cách nào để xóa

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter