nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cách làm quen



Cách làm quen:
(Trả lời bạn huynh trong yahoo hoidap.:)
 Chào bạn! Theo tôi nghí có rất nhiều cách làm quen,nhưng để cách làm quen mang lại hiệu quả thì phải dày công đấy bạn ạ. Ví có khi bạn làm quen nhưng họ không muốn quen, hoặc vì lịch sự họ chỉ gật đầu đáp lại, hoặc vì nể họ ngoái lại nhìn bạn trong giây phút rồi thôi….Cái trước hết là đừng vội vàng .Giống như người đi câu. Bạn phải không chỉ biết mình là ai,? họ là ai?.Hiểu ta, hiểu người trăm trận trăm thắng mà ! Người con gái thích ở người con trai những tố chất gì? Phải chăng là mạnh mẽ, thông tuệ ,chân thành , Quan tâm, Tính bảo vệ.Tính đảm bảo tương lai …Bạn phải rèn luyện để có những phẩm chất ấy.
  Rồi muốn làm quen thì phải kiên trì bạn ạ! Khi bạn đã có hình ảnh “ Thương hiệu” rồi thì việc làm quen với ai đó cũng trở nên dễ dàng hơn.

  Trước lúc tiếp xúc làm quen, hoặc qua thư từ để làm quen bạn nên có sự chuẩn bị kỹ càng.
  Có người bạn của tôi khi trao đổi giống như ý bạn tôi đẫ chia sẻ như trên và cách… Bạn ấy tìm cơ hội cờ lúc để tạo ra một sự ngẫu nhiên, tình cờ . Chờ lúc trời mưa ọ mời bạn biết chắc là họ đang ở trong nhà của họ, .bạn ấy đầu đội mưa,  làm rét run , và hỏi họ cho xin cốc nước để uống viên thuốc cảm.( dĩ nhiên trong túi bạn phải chuẩn bị sẵn viên thuốc) .Chứ đừng dại như bạn nào đó xin lửa để hút thuốc lá! Tiếp theo họ mời bạn đó lui vào trong thềm trú mưa.Rồi  từ đó nhân dịp bạn sẽ tuôn ra những lời đã chuẩn bị sắn như học thuộc lòng vây.  !!!!!!
   Nếu bạn Huynh muốn tìm hiểu thêm nhathong sẽ sẵn lòng!
Bạn đọc thêm 6 điều gây thiện cảm để mọi người yêu mến mình:
Tại đây>
   Chúc bạn thành công!
Bạn Huynh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter