nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Ai lấy miếng Pho Mát của tôi Chương VI

( Bạn sẽ xem trọn bộ-đầy đủ các chương , xem video,xem hình ảnh ,nghe đọc truyện,Sự tác động của cuốn truyện)

Ai lấy miếng Pho Mát của tôi Chương VI
  Chậm Chạp nhìn vào con hèm tối tăm trong Mê Cung và lại thấy sợ
. Cái gì đang chờ mình ở đó nhỉ? Cái kho đó có trống rỗng nữa hay không? Có hiểm nguy nào đang rình rập mình nữa hay không? Cậu bắt đầu hình dung ra trăm nghìn thứ đấng sợ khác có thể xẩy đến với mình . Cậu chợt run lên.
  Rồi cậu lại tự cười mình. Cậu thấy những nỗi sợ hãi của mình chỉ làm cho mọi chuyện càng phức tạp và tồi tệ hơn thêm. Thế là ậu quyết định làm đều mà mình sẽ làm nếu không có nỗi sợ hãi đó: bươc vào một cn đường mới.
  Trong lúc dấn thân vào lối đi tối tăm ấy, Chậm Chạp bắt đầu mỉm cười.  Chậm Chạp chưa nhận dạng những cảm xúc ấy rõ lắm , nhưng cậu phát hiện ra điều gì đã nuôi dưỡng tinh thần của mình. Cậu đã bước tới mà không suy nghĩ gì nhiều và tin tưởng vào phía trước, cho dù cậu vẫn chưa biết điều gì đang chờ đợi ở đó.
  Cậu ngạc nhiên khi thấy tâm trạng mình càng ngày càng thoải mái hơn. “Tại sao mình lại nhẹ nhõm thế này nhỉ” Chậm Chạp tự hỏi. “Hiện giờ mình đã có miếng Pho Mát nào đâu, và mình cũng chẳng biết mình đang đi đâu nữa.” Nhưng cậu nhanh chóng nhận ra điều gì đã khiến mình cảm thấy phấn chấn như thế. Cậu dừng lại viết lên tường:
  Khi vượt lên nỗi sợ hãi của chính mình, bạn sẽ cảm thấy không bị trói buộc nữa.


Chương     II    III    IV        VI    VII    VIII     IX         Tác động của Who moved mycheese?      Video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter