nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Tác động của Who moved my cheese?

( Bạn sẽ xem trọn bộ-đầy đủ các chương , xem video,xem hình ảnh ,nghe đọc truyện,Sự tác động của cuốn truyện)


Tác động của Who moved my cheese?
Và phản hồi của độc giả về cuốn sách này.
  “ Lúc đầu, tôi chỉ nhìn lướt qua vẻ thờ ơ, nghĩ rằng mấy con chuột và miếng Pho Mát vớ vẩn thì làm sao sánh được với những khó khăn mà tôi đang phải gánh chịu! Nhưng tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi đọc xong cuốn sách. Mọi thứ đã trở nên rõ ràng – thật diệu kỳ - và tôi đã tìm được hướng đi! Tôi đã lập tức mua tặng bạn bè và đồng nghiệp của mình để cùng nhau chia sẻ suy nghĩ cách ứng phó với những thay đổi khắc nghiệt mà chúng tôi thường gặp phải trong công việc và cuộc sống.”
                                 -Joan Banks,
                                  Chuyên gia hiệu quả hoạt động                                                                                                                               
                                  WHIRLPOOL CORPORATION.


  “ Với những ai cảm thấy mình đang sống mòn, đang bế tắc, sợ không thể thay đổi, sợ những thử thách và
sợ cả những cơ hội mới, thì đây chính là cuốn sách dành cho họ. ! Trong câu chuyện ngụ ngôn dễ thương của mình Spencer Johnson đẫ khắc họa nhuững cạm bẫy của sự trì trệ và chỉ ra sự thay đổi sẽ hướng cuộc sống đến một hướng tích cực như thế nào. Cuốn sách không chỉ đơn thuần là một cuốn sách hay về đề tài kinh doanh, mà còn là cuốn sách rất sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống.”
                               D. Ghisonni – California
                                 Ngày 28/7/2005



   “ Cuốn sách tuyệt vời này chính là chiếc chì khóa cho bất cứ ai, hay bất cứ tập thể nào muốn vượt lên những thay đổi  trong công việc và trong cuộc sống, chỉ đơn giản bằng cách áp dụng những ý tưởng mới lạ và độc đáo trong cuốn sách đó,
                  - John A. Lopiano,
                    Phó chủ tịch cao cấp
                    XEROX CORPORATION


  “ Với những hiểu biết thông thái , sâu sắc và lối kể chuyện độc đáo, Spencer Johnson đã viết nên một cuốn sách đặc biệt mà bất cứ độc giiar nào muốn thành công trong thời buổi luôn biến đổi này cũng có thể đọc, hiểu và áp dụng cho mình>
                    Randy Harris,
                    Cựu phó chủ tịch
                    CONGTY MERRILL LYNCH INTERNATIONAL
 

  “ Con ạ ! Nếu ai chưa đọc “Ai lấy miếng Pho Mát của tôi “- Who moved my cheese? Của , Spencer Johnson  thì chưa phải là người làm kinh doanh thực chất”
                      NHATHONG
                   


Chương    I     II   III    IV    V   VI     VII      VIII     IX       
Tác động của Who moved my cheese?      Video

                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter