nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Ai lấy miếng Pho Mát của tôi Chương V

( Bạn sẽ xem trọn bộ-đầy đủ các chương , xem video,xem hình ảnh ,nghe đọc truyện,Sự tác động của cuốn truyện) 
Ai lấy miếng Pho Mát của tôi Chương V

Sau một thời gian khá dài chưa tìm thấy được miếng Pho Mát nào, cuối cùng Chậm Chạp cũng bắt gặp một kho Pho Mát trông đầy hứa hẹn. Thế thưng khi bước vào, niềm hy vọng mới nhen nhóm trong cậu nhanh chóng bị dập tắt vì trong kho hoàn toàn trống rỗng
“Mình luôn gặp phải cảm giác trống rỗng như thế này” –Cậu nghĩ. Và Chậm Chạp gần như tuyệt vọng.
Chậm Chạp đang dần đuối sức. Cậu biết mình đang mất phương hướng và sợ rằng mình sẽ không tồn tại nổi. Cậu lại nghĩ tới chuyện quay lại kho Pho Mát P. Ít nhất, nếu cậu quay về và Ù Lì vẫn còn chờ ở đó thì cậu cungx không cô đơn như bây giờ. Rồi cậu lại tự hỏi, “Mình sẽ làm gì nếu không thấy sợ nhưngx điều đang xẩy ra quanh đây?”.
Đôi lúc Chậm Chạp nghĩ răng mình đã vươt qua được nỗi sợ hãi. Nhưng thật ra cậu sợ nhiều hơn là mức cậu thừa nhận về những điều đang thực sự diễn ra. Cũng có nhiều khi cậu không rõ mình e ngại điều gì, nhưng trong tình trạng mệt mỏi như bây giờ , cậu hiểu ra rằng đơn giản là cậu đang sợ phải tiếp tục cuộc hành trình một mình. Cậu không nhận ra rằng mình ngày một đi chậm hơn bởi những nỗi sợ hãi đang chất ngất trong tâm trí cậu.
Chậm Chạp không biết Ù Lì đã bắt đầu đi chưa, hay vẫn còn bị nỗi sợ hãi của chính mình trói chân lại. Rồi Chậm Chạp chợt nhớ tới lúc mà cậu ta cảm thấy phấn khởi nhất trong Mê Cung, đó là lúc cậu quyết tâm tiến tới phía trước.
Cậu viết lên tường, vừa nhắc nhở mình vừa để làm dấu hiệu cho Ù Lì nếu cậu ta đi theo:
Đi theo những con đường mới sẽ giúp bạn tìm thấy miếng Pho Mát Mới.
Chương I   II   III   IV  V     VI    VII     VIII     IX      Tác động của Who moved mycheese?    Video

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter