nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 H



Chi tiết: công vic ca cha, Siegfried von Goldringa cái chết ca ông,
bn nói tiếng Nga, chuyn đi dn dn đ ch nghĩa xã hi, cui cùng,
hot đng đây ...
     - Nhng loi hot đng? Tôi mun làm rõ điu này.
     - Vâng, ít nht là s tht bi ca "Chiến dch Iron Fist". Tht không may, bn đã hành đng
bt cn, và ca bn, công vic ca quan tâm Gestapo. Đ tránh
tht bi "bn có thi gian đ trn thoát. chính xác nguy him này, chúng tôi có
cnh báo và cnh báo ngay bây gi.
     - Nhng gì bn có th cung cp cho tôi - Henry mình đã rt ngc nhiên như thế nào
lng l nghe câu hi ca ông.
     - Cui cùng, cuc trò chuyn ca chúng tôi có trên cơ s thc tế! - Chúc mng
khích. Rng trước khi ông khích đng-Gestapo, Heinrich đã không có nghi ng. -
Như tôi đã nói, chúng tôi cung cp cho bn s hp tác gn gũi nht có th.
Đương nhiên, bn s có được s đng ý ca lnh ca bn. Và
ngày mai bn hi anh ta v nó. Thc tế là cho phép như vy thì
nhn được, tôi không có nghi ng - Nga quan tâm trong thi gian sm nht có th
m mt mt trn th hai. Khi bn đã sn sàng đ bt đu thc hin
trách nhim mi ca bn, chúng tôi s cho bn biết rng chúng tôi đc bit quan tâm.
Như bn thy, tôi trước khi bn m tt c các th có được, thm chí có th quá
thng thn. Vì vy, tôi có quyn yêu cu bn phi mt s bin pháp bo v.
Bo đm như là mt gói phn mm mà bn cn phi đi đến Lyon. Tôi s ly nó t bn và
mt gi sau đó tr li vào chính xác ging như hình thc trong đó bây gi. V
được trong bài báo đc nó, không ai có th đoán. Thay vào đó
lch s này ít tôi ha vi bn hôm nay bn liên lc vi mt nhóm
du kích, nhng người s giúp bn trong trường hp không di chuyn đi kháng chiến. Không
ngc nhiên: mc dù tt c các quy tc ca công tác tình báo, mt s
đi lý ca chúng tôi, và bao gm c bn thân mình, có liên quan đến anh túc - Điu này đòi hi mt
Trang trí ca Pháp.
     Henry nghe cho bn đi ca mình. Tht khó đ đoán rng
Đng thi, trong tâm trí ca mình đông đúc suy nghĩ st:
     "H biết hoàn toàn không có gì! Đi vi h tôi tiếp tc là Henry
nn Goldringom! Không dây không nm trong tay ca h, nếu không h s không đã phi b
khiêu khích vô lý này. Nhng gì h biết v các gói ch
đi vi h - chuyến đi đến Lyon đã được dàn dng đc bit ... H
mun kim tra s tn tâm ca tôi vi T quc? Vâng, tôi s chng minh điu đó vi h bây gi! "
     T t kéo dài thuc lá, Henry đưa tay vào túi ca mình.
Gestapo-khích cũng đã mt điếu thuc. Anh quay nó trong ngón tay ca mình, ch đi
trong khi Goldring kéo nh hơn. Nhưng khi Gestapo ly mt điếu thuc trong ming,
nghiêng người v phía trước vi ánh sáng, thay vì nh hơn khuôn mt ca mình, ông đã nhìn thy
súng.
     Mi th khác ch là mt giây. Gestapo
chân vi tt c sc mnh ca mình và đy bàn, s dng thc tế là Goldring
lo đo mt lúc ri h súng đã bay ra khi phòng. Khi Henry
ra khi ca, k khích đã chy xung hành lang.
     Sau khi mt trong hai bc nh khác vang lên, và mt tiếng kêu tuyt vng
gn như đng thi âm thanh ca mt cơ th nng rơi xung.
     Henry nhìn li. Hành lang trng rng. Nhưng mt khi ông nghe tiếng bước chân
và ngay lp tc xut hin trong hình thc ca sĩ quan SS, trung sĩ ln và hai binh sĩ.
     "Sn sàng!" - Lóe lên trong tâm trí ca tôi ca Henry.
     - Đng bn, chúng tôi tun tra! - Cán b hét lên t xa.
     - Trình bày các tài liu - tiếng nói ca Henry nghe có v xác đnh.
     Gestapo mt tài liu và cho h Goldringu. Binh sĩ đ xô đi
nói di. Ông vn còn sng nhưng đã bt tnh.
     - Điu gì đã xy ra?
     - Trong khách sn ln đi lý k thù liên quan đến Pháp
du kích, và nhng gì ông xng đáng b - ác Heinrich cho biết, n vũ khí.
     Quay tr li phòng ca mình, Baron von Goldring chuyn ti chính xác bn cht ca nhng gì
nói không rõ. Trung sĩ ln, viết li khai hi Goldringa
ký.
     - Là bn tt vào ban đêm khóa ca - khuyên các sĩ quan, nói li tm bit.
     - Và bn nên chú ý đến vic bo v khách sn. Ô nhc.
Đi lý nước ngoài đến khách sn ca các sĩ quan như mt ngôi nhà! -
Henry gin d, mc dù anh mun cười.



CHÍNH MILLER MUN GOLDRINGOM kết bn


     Evers nói chung là v đ đi đến sòng bc cho ba ăn ti, khi Lutz nói
anh:
     - Herr Miller yêu cu đ có nó.
     - Có gì anh đã thành thói quen cho chúng tôi? - Evers hi cáu knh. - Mt ln na mt cái gì đó
phát minh ra? Có th s kim tra tôi?
     - Có th, nhưng có th là tôi.
     - Yêu cu.
     - Cm ơn bn mt ln na vi mt s rc ri, Miller? - Ngược li, thi gian này
Tôi mang đến cho bn mt tin vui, tng hp, - Miller nói, ngi lên.
     Trái ngược vi tuyên b ca ông rng khuôn mt d chu tin là chính
đy đ tính axit.
     - Hôm qua, chúng tôi đã thc hin kế hoch, kim tra nhân viên b sa thi ca bn
lưu đng trung úy Goldringa nn.
     - Vy điu gì - Vi s quan tâm chung hi.
     Miller tài khon k lưỡng và chính xác ca các s kin trong phòng khách sn
Chambery, và không che giu thc tế là các băng ghi li chính xác toàn b cuc trò chuyn.
     - Langheyn nhn được hai viên đn trong phi phi ca mình, ông bây gi là trong bnh vin và
có l s không ra có ...
     Chung cười vui v. Ông đã được h tr bi Lutz.
     - Vâng, ông Miller! Bây gi bn đang thuyết phc ca s tin cy
Goldringa?
     - Tuyt đi!
     - Herr Lutz, ngày hôm nay, chun b báo cáo v Trung trao
nn Goldringa "Iron Cross" vi sc mnh th hai.
     - Jawohl! - Lutz nói.
     - Sau khi trung úy không biết rng trước khi ông ngi Obersturmbahnfuehrer SS
Langheyn. Phi, Miller?
     - Đúng vy. Tôi chc chn rng nếu Baron đoán người nói vi
ông, vic kim tra s không kết thúc trong đ máu. Nhưng bây gi chúng tôi là hoàn toàn
thuyết phc v đ tin cy ca Trung von Goldringa.
     - Và bây gi, ông Miller, bn s không mun ăn ti vi chúng tôi? - Được mi
Evers.
     Câu chuyn ca Miller v nn kim tra Goldringa dn rõ ràng
chung trong mt tâm trng tt.
     - Tôi mun được tôn vinh, ông chung - Miller cúi đu.
     Cho ba ăn ti, trong đó, không ging như nhiu trước được t chc sinh đng và vui v,
ch được nói chuyn rng nn dũng cm Goldringa. Vào cui ba ăn trưa
Tng là trong tinh thn cao như vy mà đ xut mt bánh mì nướng cho s thành công ca
bt đu cuc tn công trên Mt trn phía Đông, mà nhiu người trong
trình bày mt cơ hi đ cung cp cho năm nay đ thăm Moscow.
     Henry không mong đi rng các tin đn v các s kin mt cách nhanh chóng trong Chambery
đt Saint-Remy. Nhưng nó bt ra rng s ni tiếng trước ông. Khi khi đến
ông đã đi đến tr s chính ca trước ông đã được ngng li bi mt nhân viên nhân viên
Trung Feldner.
     - Mt ông trùm - affably và trân trng nói rng -. Vi mt hnh phúc
tr li. Trên hành đng anh hùng ca bn, chúng tôi đã nghe nói. Nim vui đ chúc mng bn
đu tiên.
     - Nhng loi nhng th? - Không đoán Goldring.
     - Đng e ngi v ch nghĩa anh hùng ca bn chung nói vi tt c cán b
bui chiu ngày hôm qua. Và nói vi ông tt c mi th Herr Miller.
     - À, đó là nhng gì bn ... Cm ơn bn đã chúc mng ca bn.
     Henry bước vào snh và sp leo lên cu thang, nhưng
nó đã thu hút s chú ý ca mt người lính thy trung úy nhy lên t băng ghế d b,
đng s chú ý. Đó là mt thanh niên mười chín hay hai mươi, tóc vàng,
mng, vi đôi mt xanh thông minh. Mà nhìn vào đôi mt ca mình và thc hin
Henry dng li. Chàng trai đã qua trong đôi mt ca mình quá nhiu đau bun, thm chí
tuyt vng mà không nhn thy nó không được. bàn chân ca người lính nm vi thô
túi.
     - Anh là ai? - Khi được hi trung úy.
     - H sĩ Kurt Schmidt, Herr Trung - rõ ràng người lính tr li.
     - đâu?
     - Phc v trong các công ty th hai ca tiu đoàn th hai ca mt trăm mười by trung đoàn, và
Bây gi ông đã được giao cho Mt trn phía Đông.
     Trong con mt ca người lính tr có v khá mt cu bé, run ry
nước mt.
     - Và ti sao bn chuyn đó?
     - Báo cáo ca công ty ch huy trung úy Feldnera.
     - Nhng gì bn có ti khi người đng đu Trung úy?
     - Bn ngày trước Trung Feldner là mt chút say.
Dường như vi ông rng tôi đã không chào đón nó, tuy nhiên, trung thc, tôi
hoan nghênh nó như nó phi được. Sau đó, ông bt đu lnh: "nói di"
ng dy". Tôi tuân theo mnh lnh ca mình, min là tôi có sc mnh. Nhưng tôi nhanh chóng mt mi
- Tôi thường yếu, và không th đng dy ... Anh mng tôi và sau đó đã viết
báo cáo, nếu tôi t chi chp hành mnh lnh ca mình, và yêu cu tôi gi
Mt trn phía Đông.
     - Tt c mi th bn đã nói vi tôi - phi không?
     - Chân lý Thánh, Herr Trung. Trước khi Đc Chúa Tri! Người thanh niên nhìn
Goldringa vi mt li bin h rng ông cm thy tiếc cho cu bé trong mt người lính
áo choàng.
     - Và bn đang rt s Mt trn phía Đông?
     - Có, Herr Trung, đã giết chết hai trong s anh em ca tôi. M tôi và tôi còn li
mt, và khi cô nhn ra rng tôi đã được gi đến mt trn phía Đông, nó không phi là
tn ti này.
     - Ti sao anh không nói vi tt c mi th đ chung?
     - Ngay c trung đoàn trưởng đã không mun nói chuyn vi tôi ...
     - Đt hàng ca phái vi bn? - Mt chút suy nghĩ, hi
Heinrich.
     - Đây. Tôi đã nói phi ch đây mt thang máy đ Chambery.
     - Vì vy, Kurt. Tôi s nói chuyn vi chung. Nhưng nó là cn thiết đ thúc đy mt s
Lý do mà bn li đây. Nếu bn mun, tôi có th nói vi bn rng tôi
cn thiết như Batman ... Bn có đng ý?
     - Tôi s thc hin tt c các đơn đt hàng ca bn và làm vic như không có khác.
     - Hãy đ tài liu ca bn, và ch đi tôi đây. Chiến sĩ nhanh chóng nếu
s rng nhân viên s thay đi tâm trí ca mình, run ry tay, ly t giy và đưa cho h
trung úy. Henry đi lên lu và bước vào văn phòng ca Lutz.
     - Ah, Goldring, vui mng khi nhìn thy bn! - Lutz ri khi bàn và vng chc
Henry bt tay ông. - Tng yêu cu bn ngay lp tc đã đi vi anh ta.
     Nhân viên cho Hauptmann nhn gói giao hàng, Henry đã đến
Nói chung.
     - Vâng, Trung úy, cho chúng tôi biết đó là? - Tht lên như Evers
Ch thy Goldringa.
     Henry nói vi tt c mi th đến tng chi tiết nh nht.
     - Tôi gii thiu cho bn phn thưởng "Iron Cross" lp th hai -
Evers nói.
     - Rt biết ơn, Herr chung. Hôm nay tôi s viết v
Berthold. Tôi chc chn nó cũng s cm ơn bn đã chăm sóc tôi.
     Câu tr li này là nói chung d chu.
     - Đèo Oberst cung chân thành t tôi, - ông nói.
     - Herr chung, hãy đ tôi ln lượt cho bn vi mt yêu cu.
     - Xin vui lòng.
     - Đây là mt người lính hành lang, được gi sang Đông
phía trước đ báo cáo trung úy Feldnera. Tôi không mun nói v nó,
nhưng tôi đm bo vi bn - Trung đi x xu, đc bit là nếu
cho rng người lính này là rt yếu v th cht và hai người anh em nm xung
đu trên mt trn phía Đông. Và tôi cn Batman. Tôi hi, ông chung,
cho phép tôi mang nó đến h lý.
     - Đó có phi là tt c? - Các chung là ngay c mt chút tht vng rng ông có th không
làm bt c điu gì nhiu hơn cho nhân viên đ phân bit bn thân mình.
     Ly tài liu ra khi bàn tay ca Kurt Heinrich, chung vượt qua trên mt trong
Chng khoán đ phân gii cũ ca mình và đu ch viết tay ln đã viết: "Hãy
tr s chính như Batman Trung Baron von Goldringa. "
     - Rt biết ơn, Herr chung! Và bây gi, khi bn mt cách nhanh chóng
hát yêu cu đu tiên ca tôi, cho phép bn chuyn sang các th hai ...
     - Có l, và thc hin điu này - Evers mm cười.
     - Sau đó, tôi s yêu cu đưa tôi mười chai rượu sâm banh, cũ
Rượu sâm banh Pháp, mà tôi phát hin Lyon cho bn.
Mt ln Hauptmann Lutz nói vi tôi rng bn yêu mt sâm banh tt.
     Evers cười.
     - Điu đó tôi s thc hin yêu cu ca bn thm chí d dàng hơn so vi trước.
     - Cho phép tôi đi đâu? - Henry hi.
     - Bn có th đi. Ch hôm nay np mt báo cáo v cho bn
tun ngh gia đình.
     - Oh! Vô cùng biết ơn, Herr chung. Đó là nhng gì tôi đã t lâu mơ ước, nhưng
không dám hi.
     Khi Henry đi xung, Kurt Schmidt đã nhy t băng ghế d b và quên đi
l thuc, chy đến trung úy.
     - Vâng, Kurt, - ông Henry - bây gi bn là Batman ca tôi.
     Nim vui, chiếu sáng khuôn mt ca người lính tr, và không t nguyn chuyn giao cho
Henry. Ông n cười du dàng nhìn người đàn ông tr tui này trong mt người lính
áo choàng, vi lc lượng như vy mà mình nm cht np, như th c gng đ đy
trong tay ca chính mình.
     - Tôi không biết làm thế nào tôi có th cm ơn bn, Herr Trung! - Vi nước mt
trong mt anh và má đ ng thì thm Kurt Schmidt, nhìn chm chm vào
Trung úy mt biết ơn.
     - Cm ơn thc hin tt nhim v ca mình, - cho biết
Heinrich -. Bây gi tìm thy hin Batman Fritz Zeller ca tôi, anh s thy tt c
và nói chung s gii thiu nhng si dây thng. Đc các tr s, nơi bn s sng, và
Hãy đến vi khách sn "đn", trong nhân viên tương phn.
     Henry đi đến khách sn, nhưng na chng ông đã vượt qua bi mt nhân viên nhân viên.
     - Mt lá thư cho bn, trung úy.
     Goldring tình c rơi vào túi ca mình, và duy nht trong phòng thy
thư t Berthold.
     "Con trai tôi - ông viết - Em nh anh là con trai gc Long.
không bng văn bn cho bn - có rt nhiu vn đ. Tôi hin đang làm vic ti tr s
người đng đu mt b phn. Ba ngày trước, tôi đã trao danh hiu
Thiếu tướng (Gruppenfuehrer), đưa bn đến bn thân mình bây gi không có kh năng
nhưng cô trình bày, và tôi s dng nó. Frau Elsa và em gái ca bn là rt Laura
mun nhìn thy bn và yêu cu tôi đ yêu cu chung ca bn cung cp cho bn
kỳ ngh. Tôi hy vng rng bn ca tôi Herr Evers s làm điu đó cho tôi. Viết cho tôi
nếu ông t chi. Nói chung, bn có th viết thường xuyên hơn.
     Wilhelm Berthold ca bn. "
     Khi đc thư, Henry nhanh chóng ci qun áo và nhy xung giường. Ch
bây gi anh cm thy mt mi. Và không ch bi vì đó là đêm trong Chambery
yêu cu căng thng thn kinh ln. Đó là ngày hôm nay! Ông ta cn phi
vô tư và vui v; Lyons và báo được làm đy vi thư t, hình nh và
tin nhn t Mt trn phía Đông đã bt đu mt cuc tn công ln ca Hitler
lũ và lp li như báo chí, phát trin không ngng, không kim soát được.
Tuy nhiên, chúng ta phi thc hin ph cp cho cường điu Goebbels ni tiếng,
nhưng vn còn mt s s tht trong các d liu có th được. Vì vy, Đc quc xã
đến! Nim vui vi nhng gì ông đã ném tt c và, mc thông thường
Hng quân áo choàng, ly mt khu súng! Đc báo cáo t chiến thng
phía trước và gi v rng các báo cáo này xin vui lòng bn. Ung đ chiến thng khi có
Tôi mun git ly khu súng lc t bao da và x nó cho nhng người mà bn ngi
bng. Nhưng vì ông đã được đt hàng. Chúng ta phi tiếp tc đóng mt vai trò ... và ch đi.
     S tht, không ai trong s nhng người không cm thy như vy xu, nhng gì mt t khng khiếp
i đã."
     Mt người đàn ông cưỡi xe la, vi vàng, có v như con đường là nhàm chán và
đào to là quá chm, và ông s có được vui mng được nơi đó bây gi,
nơi vi vàng như vy, thm chí còn đng ý đ rút ngn cuc sng ca bn trong mt vài gi,
mà phi được chi tiêu trên đường.
     Mt người đàn ông tr xut hin vào mt ngày. Cô gái không, cô y mun. T bt c điu gì
tình yêu nim vui ct cuc sng ca tôi trên nhng khonh khc ca s không chc chn nghiêm trng
và mong đi!
     Nếu s phn đã vâng li và ph thuc vào ý chí ca người dân, cuc sng ca nhiu
s ngn hơn đáng k. Bn thân người dân đã rút ngn cuc sng ca mình đ
nhanh chóng đt được mc tiêu đ thoát khi phút, gi, ngày không th chu ni
kỳ vng.
     Nhưng Henry đã không ngn ngi, tôi s cung cp cho mt na cuc sng ca tôi và thy mình bây gi
nhà! ..
     Vô nghĩa gì trong đu ca mình! - "Nếu s phn vâng li." Chúng tôi
phi làm cho nó ca riêng mình!
     Và cho điu này, chúng tôi không phi triết lý, nhưng đ chiến đu, trân quý tng phút,
và, nếu cn thiết - và ch đi, và ch đi, vi hàm răng nghiến cht, đi b vô tư trên mép


vc thm vào đó bn có th rơi bt c lúc nào. đây và bây gi có th nhp vào
phòng ca mình, và nó hơn tt c.
     Nhưng nó không phi là khó khăn như nhng người làm vic gn đó,
Saint-Remy, dưới lòng đt. Ông, Henry, nếu cn thn, nhìn thy mt ngày tươi sáng
chiến thng. Tt c ph thuc vào bn thân mình, bi lòng dũng cm, s nhanh nhn, khéo léo ca mình.
Và h có th làm cho s cu ri ca h Nga, Pháp, Séc, Ba Lan,
ném vào ngc ti, b tước đot hy vng bao gi nhìn thy mt tri, hít th
không khí trong lành, chiêm ngưỡng v đp ca thế gii, tr v nhà và
Gp g vi gia đình, người thân và bn bè?
     Và h vn phi làm vic trên k thù, vũ trang vi súng ci mi,
m gây chết người nhiu hơn, mc dù mi va - xp x này
cái chết ca chính. Cái chết khng khiếp ca tt c nhng người đang b ném vào ngc ti.
     Lutz sau đó tht ra rt tt s tn ti ca thế gii ngm
Thc vt. Đây đ đm bo rng không có các tri t thn như vy, và Henry nên
chiến đu. Không. Ông không có quyn mi và ngh ngơi. Ông không có quyn
cm thy rng thn kinh. Cho mi thc hin công vic ca h
gn mt gi chiến thng. Đây là tr thù cho tt c nhng ai có th, đó là trong này
thi đim khi ông đang ngh ngơi và ghi trong lò thiêu.
     Không có phn còn li cho anh ta và không th được!
     Henry nhy ra khi giường và bt đu mc qun áo.
     Đi xung cu thang, anh nh li ha ca mình và đi vào chung
nhà hàng.
     - Xin chào, thưa bà!
     - Oh, bn đã đến, và tôi s, nếu bt c điu gì đã xy ra, bi vì chúng tôi có
ch đi trước khi ăn sáng. Ngi xung! Tôi cu xin bn.
     - Tarval bà, tôi có mt yêu cu tuyt vi. Nếu bn chy nó, tôi
bn s rt biết ơn.
     - Bn biết đy, Baron, rng tôi s làm cho tt c nhng gì trong kh năng ca tôi bn.
     - Tôi cn mười chai tt, nhưng thc s tt
rượu sâm banh, không ti t hơn, làm thế nào bn đi x vi tôi trước khi ri khi.
     - Tôi không, nhưng tôi biết nơi tôi có th nhn được. Na gi sau, tt c mười
chai s có mt đây.
     - Bn đóng gói nó, và tôi s gi cho anh ta Batman mi ca mình - ông phân loi
nơi nó là cn thiết.
     Henry quay đi, nhưng vào thi đim đó đã m cánh ca bên
và chy vào hi trường Monica.
     - M! Bn biết đy, tôi ... - cô bt đu mt cánh ca khác, nhưng khi nhìn thy Henry
dng li và đ mt.
     - Xin chào, Mademoiselle Monica, làm thế nào đ bn cm thy?
     - Vâng, ch cn tt c lo lng rng ging dy ca bn là không có bt kỳ
kế hoch - cho mt đa con gái, bà m nói.
     - M - Ném cô gái v trách móc.
     - Vâng, bây gi tôi s là mt sinh viên chăm ch, và nh ca tôi
giáo viên không phi là cui cho các bài hc, tôi mang t Lyon này ...
     Henry ly ra túi ca mình, nm ly tay ca Monica và đt nó trên
thu nh cô gái c tay xem.
     - Bn là gì! - Monica kéo tay cô y đi.
     - Mademoiselle, xin vui lòng xem xét nó mt món quà, mt bi thường nh
cho thi gian bn dành cho tôi. Cho nó s là kỳ l nếu bn
Sĩ quan Đc đã cho bài hc min phí, ch cn ra khi thông cm cho anh ta.
     - Nhưng ...
     Bn sao Henry dn Monica trong s bi ri rõ ràng. Và qu thc,
ti sao cô dành thi gian đ hc vi nhân viên này? Hơn
nghĩ rng anh ta có nó mt vinh d ln và mt nim vui! Nhưng nên
Monique cui cùng bng cách nào đó thiết lp mi quan h vi Baron ... Nếu không thì nó
không bao gi biết gì c. Làm thế nào mà có th được?
     Cô gái vô tình nhìn dò hi m.
     - Bn nên bt đu Baron, - cho biết bà Tarval.
     - Cm ơn bn, Baron! - Monica thì thm nh nhàng.
     - Hôm nay s bt đu các lp hc ti sáu, nếu bn được t do.
     - Sau đó, chúng ta hãy so sánh đng h ca chúng tôi. Bn thy đy, s khác bit là hu như năm
phút. Ai trong chúng ta vi vàng đ sng và ai là mun?
     - Phi, tôi đy nhanh tiến đ. Đó là trước khi bn đi xung đây, tôi nghĩ v
mà s cung cp cho mt na cuc sng ca tôi cho mt cái gì đó đ tăng tc đ thi gian trôi qua.
     - Ti sao nó bn - Monica hi nghiêm túc.
     - Đ đt được mc tiêu nhanh hơn.
     - Cái gì?
     - Mt ngày nào đó tôi có th nói vi bn, Mademoiselle, nhưng thi gian này
phi ch đi - na nghiêm túc, na đùa na tht tr li Henry, cúi chào và m
con gái ra.
     Nhân viên li vào, ông nhìn thy chiếc xe, và bên cnh cô và Evers Lutz. Henry
tiếp cn.
     - Ông chung, cho phép tôi đ truyn đt cho bn li chào t Thiếu tướng
Berthold.
     - Làm thế nào! Ông đã Thiếu tướng?
     - Có. Tôi ch nhn được mt email. Herr Berthold nói rng bây gi
ông làm vic ti tr s ca ông Himmler.
     - Oh - thng thng nói Evers -. Tôi chân thành chúc mng!
     Chung quá lâu Henry bt tay, như th anh, Baron von Goldring và
không Berthold, giành được vinh d làm vic vi Himmler.
     - Chúng tôi Hauptmann Lutz đi cho. Vì vy, tr trước, chúng ta hãy
Chúng tôi không ch đi cho ba ăn ti - đã ngi trong xe, hi Evers.
     - Sau đó, hãy đ tôi đt ba ăn ti? Khách sn nhà hàng "đn"
món ăn.
     - Vi nim vui ln đ ăn cơm trưa vi bn. Bng cách nào đó phi được lưu ý
hnh phúc và chiến thng tr v. Và làm thế nào đ bn, Hauptmann?
     - Tôi đã nhiu ln ăn ti vi Baron và tôi phi tha nhn - anh y là mt tuyt vi
người sành m thc Pháp.
     - Ti thi đim đt hàng ti gì - Henry hi.
     - Chúng tôi s tr li ti tám, - ném chung.
     - Herr Trung - kêu gi Goldringu Lutz. Đây là chìa khóa đ tôi
an toàn. Nó nm trên đu trang ca mt thư mc vi giy t. Bn cn chúng
có sn. Ngi trong văn phòng ca tôi và đc. Ch cn không b mt
quan trng. Đc các tài liu trên mi du hiu đó.
     Henry cau mày.
     - Tôi phi tha nhn rng tt c các tài liu tôi ít nht là như
mt trong đó bn s đi x vi tôi, Herr Hauptmann.
     Tng cười và ra lnh cho người lái xe đ có được theo cách.
     Thư mc, trong đó cho biết Lutz đã được đánh du "Ti Mt".
Im lng trong văn phòng ca ông, Henry bt đu giy cha trong đó tìm kiếm.
Hu hết trong s h đã ít được quan tâm. Henry nhanh chóng chy ca h
mt, đ li vào cui ch ký ca bn. Nhưng mt tài liu quan tâm anh.
Đó là mt tuyên b v các phương pháp phòng th chng tăng và các bn v cho cô y. Bài phát biu
nói v xe tăng lùn "Goliath", mnh đ tiêu dit xe tăng
đàn áp ca k thù và đim mnh ca nó. Xe tăng "Goliath" đã ln
sc mnh bùng n, điu khin vô tuyến, có mt kh năng cơ đng rt ln và có th
phát trin vi tc đ lên đến 90 km. Phi đi mt vi xe tăng khác hoc b tr v
trên chm, ông n tung và phá hy ngay lp tc tr ngi đình công đó.
Đây là mt cái gì đó mi. Henry nhiu ln chp nh và hướng dn
bn v kèm theo nó.
     Bây gi bn có th đóng thư mc và khóa an toàn.
     Nhưng không mun v nhà. Là đi b mt chút? Và sau đó, ti chính xác
sáu, h s nhp vi Monica cho t đin và máy tính xách tay. Giáo viên nh ca mình
cau mày đúng khi ông làm cho mt sai lm hay s nhn mnh sai.
cui bài hc h lt mt vài câu, mà là -
cnh tranh. Và c hai s giu suy nghĩ thc s ca h. Sau khi nói chuyn ca h
gi nh hơn ca gii đu, và h, giáo viên và hc sinh, hai
fencers người vượt kiếm, phi đi mt vi nhau, ch đi
Thi đim chính xác đ tn công.
     Tuy nhiên, thi gian gn đây Monica đã tr thành fonder, thm chí nhìn anh
kỳ l. Nhưng đó là đáng lo ngi nht là nhng gì Henry. Ông cm thy
rng cô gái anh thích, ngay c tình yêu. Nhưng bây gi anh có quyn
trên đó. Ngay c khi Monica chc chn rng ông không phi là k thù ca người dân, và hin ti
mi người ng h ca tt c nhng người đu tranh cho t do Pháp, ngoi tr s
nó là đúng đ cho mi quan h ca h phát trin thành mt cái gì đó nhiu hơn trong tình yêu?
Sau khi kết hôn vi Monica, anh không th. Vào nhng gì sau đó hy vng? Trên
cun tiu thuyết ngn? Không, anh y s không bao gi cho phép. Tuyt vi này,
Cô gái xinh đp xng đáng hnh phúc này. Và ông có th tht cht nó vi anh ta
vào vc thm ...
     Và sau đó có Berthold, người rõ ràng là đếm trên anh như mt tương lai
chú r ca con gái. Tt nhiên, cho đến khi ông s không tht vng ông ch ca mình,
điu này s được làm trm trng thêm mi quan h ca nó vi như vy có nh hưởng ti tr s
Himmler người đàn ông. Mà trong trường hp không được cho phép. Sau lưng
Người đng đu mt tr s b phn Himmler có th cm thy
an toàn. Evers thái đ tt gii thích rt đơn gin. Ông
biết rng Heinrich von Goldring được gi là con trai ca mt cao
Gestapo. Mà s gii trí Berthold hy vng mnh m cho hôn nhân
Henry và Laura.
     Monica cười như th đc ít nht mt thư Lorino.
Tình cm meschanochki kết hp vi s điên r và ngã mn con gái
người trang nghiêm. Và cô gái này có tt c. Mt cô gái xinh đp và thông minh Monica
trách nhim phc v ti các sĩ quan Đc say rượu nhà hàng. Và đó là vi cô
nhân vt! Tuy nhiên, cô qun lý đ đưa bn thân rng cô thm chí lo s.
Nhưng nó có giá tr nó đ làm cho mt sai lm, nim tin vào nó không chiếm được
lung lay, và sau đó các nhân viên s cung cp cho ngôn ng và bàn tay ... Nó là cn thiết đ
Không ai hc được nhng bài hc mà cô cho anh ta, và thc s nó không phi là cn thiết,
đ tên ca mình đã liên kết vi nó. Nếu bt c điu gì xy ra vi anh ta, nó nht thiết phi
kéo Gestapo, và ai biết được nó như thế nào tt c s kết thúc. H không đng lõa
hành đng ca mình có th chng minh. Mt kết ni vi du kích, nếu có? Trong
mà Monica có liên quan vi quân du kích, Henry không có nghi ng.
Mt cô gái như cô, mt t hào, đc lp, yêu nước tht s, có th không
xa lánh cuc đu tranh chng li nhng k thù ca người dân ca mình. Henry thm chí chc chn
này là như vy. Nhưng làm thế nào ông có th biết? Giáo viên nh ca mình luôn luôn
bo v, cô yêu cu nhiu hơn, cô nói ... Và cũng
Monica s được thông qua tiếp xúc vi lãnh đo đa phương ca du kích
phong trào. Và ông s nói vi h và h s rt hu ích cho anh ta. Nó ch ra rng nó là cn thiết đ tiếp tc
duy trì mt tình bn và ch bn vi cô y. Ép trái tim mình, được n đnh,
bình tĩnh. Và đó là khó khăn như vy khi bn hai mươi hai năm trước, và khi
bn ngi đp, đp cô gái nhng người yêu thương bn. Nhưng k t
s tt hơn cho c hai.
     Bng cách áp dng mt quyết đnh như vy, và Henry thy nh nhõm trong bài hc
cư x trơn tru hơn nhiu và êm hơn bao gi hết. Đó là mt chút ngc nhiên
Monica và thm chí làm tn thương cm xúc ca mình. Cô cũng gi chính thc khô và
bài hc, mà c hai ch đi quá háo hc, là nhàm chán, nhàm chán.
     Và chính xác ti 8:00 trong phòng khách sn m cúng "đn" t tp
cho ba ăn ti chung Evers, khô và mô phm Oberst Mưu Trưởng Sư Đoàn
Kunst, Lutz và Hauptmann Goldring.
     Nhìn thy phc v đ ăn nh và rượu vang, Evers mãn v nh


Vai Henry.
     - Bn, Baron, mt nhân viên thc s cho nhim v đc bit. Thm chí biết làm thế nào đ
đoán th hiếu ca ông ch ca mình.
     Bà Tarval ngày nay thc s vượt qua chính nó. Mt món ăn
thay thế bng mt, và mi phc v rượu vang đc bit. Evers, người đã luôn luôn
phàn nàn ca gan, và mt người sành ăn hu ích rượu sành phong nha. Ông là rt cao
Bà đánh giá và la chn các món ăn ca các loi rượu vang Tarval. Kunst và Lutz nói chung có th không
phàn nàn v chán ăn, và bây gi h ăn và ung cho bn, và Henry
xem tt c các thi gian, đ ly rượu và ly rượu vang là không có sn phm nào.
     Cho món tráng ming bà Tarval np trái cây, rượu mnh và thái lát mng
lát pho mát. Xì gà t lâu đã nm trên bàn.
     Trò chuyn sau khi nhng bc nh đu tiên ca cognac tr nên bn rn. Thm chí im lng
Oberst Kunst cui cùng nói. Và, như mi khi, mt cách ngu nhiên. Nhng gì ông
cho biết, không phù hp vi tâm trng tt chung.
     - Và bn biết, Herr chung, ti nay trên trang web ca chúng tôi
phân chia gia các khu đnh cư và Saint-Julien Lantern biến mt hai
Sĩ quan SS, Hauptmann Weisner và Trung Reicher - anh hi vi mt say rượu,
n cười ng ngn -. tôi báo cáo cho bn v điu này trước đây, đ không làm hng
tâm trng trước khi ăn ti.
     - Ý anh là gì đi - Evers Ngc nhiên.
     - Bui ti, h ri Lanterna làng và trong thi gian do có
đến Saint-Julien, nơi mà h mong đi Herr Miller. Ông đã được thông báo khi hành ca h, và
khi h không đến đúng gi, Miller đã lo lng và gi là
Đèn lng. T đó, khng đnh rng các sĩ quan t lâu đã đ li trong xe hơi.
Thm chí nhiu hơn vui mng, Miller gi đ đáp ng cho h mt vài
đi xe máy, nhưng h đã không gp các sĩ quan không tìm thy chiếc xe. Trên ca chúng tôi
cùng mt đon th mười mt được tuyên b lo lng. Tìm kiếm nhng cán b đã ném
công ty ca nhng người lính, và ch trong bui sáng, đi t đường b sông tìm thy lt ngược
xe, khiến Weisner và Reicher. Bn thân h chưa được tìm thy.
Vic tìm kiếm vn tiếp tc. Tôi đã phân b cho công ty này ca nhng người lính.
     - Đa ngc, - th Evers - như đêm đó chúng tôi đã không sm
có th đi ra ngoài. Nên ném trong tìm kiếm ca nhiu người hơn. Kết ti
đến nhng gì có th. Và khi chúng ta tìm thy - sau đó trng pht đ nhng người khác không
povadno.
     Nhn Kunst hư hng tâm trng khách Goldringa.
     - Tôi phi ngh ngơi, quý ông, - liếc nhìn đng h, tăng Evers.
     Ông ly ra ví tin ca mình đ tr phn ca mình cho ba ăn ti, nhưng
Henry dng li anh ta.
     - Ăn ti đã được thanh toán,





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter