nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 b



     Sáng hôm sau, được gi là Heinrich Keller, nói khn trương
lá, và đã đi đến Hunder. Ông chp nhn nó ngay lp tc, mc dù đu
gi.
     - Hãy chuyn ti chung - ông nói đến Henry, - rng nhà nước ca tôi
sc khe đã được ci thin đáng k, nhưng bn cn phi tiếp tc điu tr. Chng bao lâu tôi s viết
anh ta nhiu hơn.
     - Hãy đi, chung?
     - Đi!
     Gunder t hi thi gian ném giám sát trên
sĩ quan, kéo dài ra, đng trước anh ta vi mt khuôn mt thng.
     - Cho thêm ... - Hunder, nhìn chm chm vào mt ca Henry. -
Vượt qua chung mà tôi nghĩ rng khí hu ca min Bc Italy là rt hu ích cho
sc khe ca ông. Tôi khuyên bn nên nhân cơ hi này đ cha bnh đúng cách.
     - Tôi ch cho li nói ca bn ...
     - Bây gi đi ...
     Henry cúi đu.
     Mười gi sáng xe, lái xe ca Kurt, lái xe t Paris và
chy đua rng trên đường cao tc đến Lyon. Henry thm chí còn không có thi gian cho ba ăn sáng, và
Kurt lái xe tc đ cao đ nhanh chóng có được cho bt kỳ
nhà hàng phong nha.
     Cui cùng dường như th trn Joigny.
     - Tôi có li, Herr Trung úy? Tôi đã ăn ti đây trên đường
Paris. Nhà hàng có - Kurt mt ch vào sàn cabin trang trí
nm li vào th trn.
     Henry bình tĩnh nhìn thng, ông đt nhiên nm ly tay lái và
nhanh chóng phanh.
     Nhà hàng là mt chiếc xe quen thuc.
     - Trường hp là thiếu tướng? - Henry hi vào người lái xe vi epaulets trung sĩ.
     - Tôi không biết - SS cáu knh lm bm, nhìn xung quanh nghi ng
quá tò mò, anh nghĩ, trung úy.
     Henry đng trên hiên nhà đ có được vào nhà hàng, nhưng cách nó
b chn bi mt người đàn ông SS, đã có epaulets trung úy.
     - Anh mun gì? - Anh hi cc cn, gn như đy Henry
t ca.
     - Nói chung Berthold rng nó mun nhìn thy Baron von
Goldring.
     Trung úy Henry nhìn mt lúc lâu im lng và bước vào nhà hàng.
     Ít hơn mt phút, khi anh xut hin ca vi mt khăn ăn Berthold,
nhét c áo sơ mi ca mình.
     - đâu? Nhng gì mang đến cho bn đây - Ông vi vã đến Henry, ôm và hôn anh ta.
     Trung úy, vì vy ungraciously Goldringa đáp ng, và Trung úy,
mà xut hin trên hiên nhà vi Berthold, kéo dài trên c hai mt
ca ra vào.
     - Bo v ca tôi - đi qua, ném Berthold.
     Henry gt đu chào đón hu như không cm nhn được, thm chí không liếc nhìn
cán b.
     - Và đó là phù hp vi rt dân s, mein Vater - c tình ln
Goldring cho biết và dng li, xem xét các con s đy đà trong chung
ánh sáng màu xám phù hp vi tn kém.
     Cán b sang mt bên trân trng, tò mò lng nghe
cuc trò chuyn.
     Nhưng Berthold đã đi trước và ra lnh di chuyn:
     - Thưa quý v, xin vui lòng li đây cho đến khi chúng tôi ăn trưa vi con trai ca tôi!
     Thi gian này, ba ăn sáng Thiếu tướng dài bt thường, nhân viên an ninh
ghen t nghe tiếng long xong ca dao và đ dùng, đ tiếng cười ln ca mình
Đu bếp rõ ràng là rt hài lòng vi cuc hp đường.
     - Nó là tt mà bn s min Bc Italy, đã được phê duyt Berthold,
sau khi nghe câu chuyn ca Henry, đâu và mình đang đi đâu -. Trong nhng ngày tt đp hơn
được ra khi Đc. S tht, có phi cn thn. Hai ngày trước
Tôi đã gi Frau Elsa và Lorch ca bn Thy Sĩ. Hãy ch đi ngoài kia ...
     - H đ li mt thi gian dài? Và tôi ch viết hôm qua Lorch t Paris ...
     - Thư nó s gi. Các cuc tn công thường xuyên ca máy bay đch, ph n
trong khi nó là tt hơn không tr li Munich. Bng cách này, tôi hướng dn các em tìm thy
Bit th Thy Sĩ. Bn có nh không? Chúng tôi đã tho lun vi bn nói chuyn.
     - Tôi mun đóng góp phn ca mình ...
     - Đng lo lng, tôi đã bán mt bánh và Laura nông tri ca bn. Vâng
tiết kim t Mt trn phía Đông tôi có đ. Tin ca bn - bi vì bn di chuyn
chúng thành đô la? Đó là tt! H s hu ích sau chiến tranh.
     - Nhiu kh năng đ kết thúc! Vì vy, bn mun sng trong thân, trong vòng tròn ca mình
gia đình! - Henry trn thoát.
     Berthold th dài.
     - Các s kin din ra không như chúng ta mun - cui cùng
ông cho biết, trong x lý ca các phn ln các loài cá và tiếp qun tht. -
Nhng nhm ln chết tit Nga chúng tôi tt c các th!
     - Nhưng tôi hy vng chúng ta có sc mnh đ ngăn chn trước ca h?
     Berthold nhún vai, nhưng ging nói ca ông không phi nim tin mnh m
khi ông tr li Henry.
     - Kết qu ca chiến tranh ph thuc vào cách chúng tôi s sm làm cho mt cn thiết mi
chúng tôi vũ khí vi s lượng đ.
     - Vì vy, nói v các loi vũ khí mi là không công khai din viên đóng thế, và
phi không? - Henry tò mò hi.
     - S tht này k thù ca Đc s sm cm thy làn da ca mình.
     - Tôi không th tưởng tượng nhng gì loi vũ khí trong câu hi, nhưng tôi tin rng bn biết rng nó
thc s mt cái gì đó đc bit ... ngây thơ nhn xét Henry.
     Berthold nhìn, mc dù biết rõ rng không ai trong nhà hàng
bên ngoài. H thp ging xung thì thm, ông gii thích:
     - Đây là loi điu mà mt pin trong khi trong các khu rng ca Bavaria,
bình tĩnh và có phương pháp có th phá hy London.
     Đc trên mt ca Henry chính hãng ngc nhiên Berthold cười.
     - Vâng, vâng, em yêu! Bay Rockets! Người ngi gn Berlin và
đài phát thanh kim soát chúng. Vi nhng v chúng tôi buc phi đu hàng tt c
k thù ca chúng tôi ... Đó là nhng gì bây gi tôi đang nói, tt nhiên, là mt bí n - nó không phi là
nên biết thm chí gn nht ca bn bè ca bn.
     - Tôi đã có hu như không có, mein Vater!
     Chung lc ngã ba.
     - Mt n Pháp tr ti Saint Remy? Bn nghĩ rng tôi không biết?
     - Cô đã quan tâm đến hoa, không vũ khí. Ging như bt kỳ tr
cô gái ... Bên cnh đó, bà đã qua đi cách đây vài ngày.
     - Chết? Làm thế nào?
     - Hit mt chiếc xe ...
     Nếu Berthold vào thi đim này là không cúi xung tm, ông s
nhn thy nht con trai tương lai ca mình, nhìn thy khuôn mt ca danh hiu ca mình
cha mt n cười có ý nghĩa.
     - Vâng, chúng ta hãy ung cho s yên ngh ca linh hn cô y! - Berthold ung rượu.
     Henry chm vào ly ca mình.
     - Bn vn ch hi tôi, mein Vater - và không có gì
gii thích. Ti sao bn nên bt ng ti Pháp?
     - Tình hình mi đòi hi phi có các hình thc làm vic mi. Và chúng tôi có vng trong SS
hoành hành. Chiu chung các anh túc, tháng gi làm con tin, và h s
gói bn và treo trước công chúng. Có
hu hết các xe, gim mt b não. S Hãy đến vi Paris, và t đó trc tiếp đến nhà ca bn. S
bn mong đi t các đa ch mi. min Bc Italy, tôi có nhng người bn vi
mà tôi mun bn đ đáp ng. Ch đi, mà bn nói bn s đng
b phn ca bn?
     - Trong Castel la Fonte ...
     - Castel La Fonte .. Đó là nơi tôi có mt người bn tt và rt
người có nh hưởng. Nếu đ th Ramon không phi là Rome, và lâu đài -
bn s có th gp anh ta. Tôi s viết cho anh y mt vài t.
     Berthold ly ra mt máy tính xách tay và đã viết mt ghi chú.
     - Gp g vi Ramon thiết. Bn s nghĩ rng đó là
bên ngoài và các chính tr gia, và trong thc tế, mt trong nhng nhà lãnh đo ca đ th
Blackshirts. Chúng tôi thc s đánh giá cao nó.
     Cho món tráng ming Berthold tr li đ nói v các s kin phía trước.
Ông nhc li rng nhng hy vng cao cho mt loi vũ khí mi, nhưng
Henry nên được chun b cho bt c điu gì và do đó xây dng môi trường
kế hoch cho tương lai.
     Trong chia tay, Berthold nh li:
     - Tâm trí bn, Henry, không có vn đ gì xy ra, chúng tôi s phi đáp ng
tương lai như là mt người thn trng và hp lý. Gim chi phí,
chăm sóc mi đng đô la. Tt c các bn đã phi di chuyn đến Thy Sĩ
sau đó tiết kim ca chúng tôi là rt hu ích.
     "Mt con chut v đ thoát khi con tàu," bn thân mình nói
Heinrich.
     Trong kết lun tương lai con trai-trong-pháp lut và ôm hôn. Berthold như
luôn luôn xúc đng sâu sc vào phút chót:
     - Chăm sóc bn thân và không ch t đn du kích, nhưng cũng t Ý. Họ
cho là tt. V người Pháp, hãy chc chn Laura tôi không nói mt li. Tt c
chúng ta là nhng ti nhân! Ti li, nhưng biết bin pháp, bi vì bn s nhn được mt người v tr.
     Berthold đã đi vi an ninh đu tiên. Henry đã phi ch đi cho đến khi
Kurt s có ba ăn sáng.
     Mt ln na chiếc xe chy v phía nam.




TRƯỚC KHI MI JOBS


     Ti th trn Castel la Fonte Henry đến vào bui ti. Mt tri đã biến mt
ch quanh góc - ch tuyết đu trang Grand Paradisso trì hoãn ca mình
tia nng vàng-hng. Dưới núi bao bc trong mt vòng dày đc nhng đám mây. Dường như
h tách nó ra, và phía trên, ging như mt vương min, được h tr
bàn tay vô hình t do th ni trong không khí.
     Paradisso ln như khóa vòng núi trên tt c các bên bi
nht Thung lũng xanh um tùm, được chia thành hai phn bng nhau băng
sông núi hp nhưng đy biến đng gn th trn ... Ch có h chy sông và,
hơn và nhiu hơn na lng l thc hin sch ca mình, rõ ràng như nước tinh th.
     Cô im lng vào cui bui chiu khi chm d dàng ngay c lightweights
cây, như th s đ phá v các phán quyết đáng ngc nhiên trong bn cht ca hòa bình
mà ch xy ra vào bui ti cui mùa hè, sau khi mt nóng và vn còn mt chng đường dài
Bui chiu tháng Tám.
     Và như s bt hòa, như mt li nhc nh ca chiến tranh - mà bom đn
giết người, phá hy các thành ph và làng mc, như mt cái gì đó xa l và do đó
đc bit chú ý, con đường li vào th trn chng chéo
hàng rào dài. Sơn sc đen và trng, dường như anh tang
ký s im lng trên thế gii.
     Và tiếp theo, làm thế nào kinh tm mn trên cơ th ca t nhiên, nm
hm bê tông. Năm mươi thước - th hai phía sau - th ba,
th tư, th năm ... Th trn đp như tranh v, trong đó có như vy gn đây đã thu hút
hàng ngàn nim vui ca mình người đã đến đây đ thư giãn và hít th
minh bch, lc lượng không khí cũng say người, nhưng nhng người khác tr thành
mt loi pháo đài, vì vy không phù hp vi tt c các xung quanh.
     Trong các đường ph ca th trn, chiến sĩ vũ trang có liên quan cht ch lounged
đng phc ca, m hôi, bi bm. Đôi khi gp và
Blackshirts. Dường như, trong mt th trn, không phi là mt dân duy nht
người đàn ông.
     Tr s chính ca b phn nm trên đường ph chính, trong các cu
Khách sn. Sau khi tìm thy nghiên cu Lutz, Henry gõ ca.
     - Đăng nhp - đến vi ông t phía sau cánh ca đóng kín quen thuc và
Bây gi là mt ging nói tc gin chút.
     - Herr Hauptmann, hãy đ tôi chuyn sang - đùa chào Henry.
     - Cui cùng! - Nhy lên Lutz. - Làm thế nào anh nh em,
khách du lch không biết mt mi!
     Sau mt cái bt tay dài, trao đi li chào, câu hi v
sc khe, bình thường sau khi ly thân, cán b mt thi gian ngn nói vi nhau rng
đã xy ra vi mi người trong thi gian đó. Không ai trong s h không nói tên
Monica, như th s chm vào ch đ này. Henry cui cùng không th cưỡng li.
     - Lng l - Không có gì tôi không th nói, hơn na, mà tôi đã viết là
anh hi Lutz.
     - Tt c các n lc ca tôi đ tìm ra người s hu chiếc xe ca mình co ro,
chng minh vô ích. Miller đã tiến hành mt cuc điu tra, nhưng nó là, theo ông, không
mang li không có kết qu ... Ti đám tang, tôi đã có Kubis. Tôi đau đn
b thương khi ông đã đt vòng hoa trên m ca bn. Chôn trước
hoàng hôn, và tôi cho mt phân chia th hai có v như tay Kubis
màu đ máu.
     Henry đng dy và bước đến ca s và nhìn chm chm vào hi ngh thượng đnh tuyết
Paradisso ln. Lutz không dám phá v s im lng.
     - Herr Goldring - Nghe ging nói ca Tng.
     Henry nhìn li. Evers đng ca văn phòng ca ông là trong mũ ca mình.
Rõ ràng, ông s phi ra đi.
     - Jawohl, Herr chung, mười phút, đến t Paris.
     - Hãy đến vi tôi!
     Mà không cn tháo np, Tng mt ghế ca anh văn bn
bng và chuyn đng tay có cán ghế lưu đng ca mình
ngược li.
     - Điu gì có bn đã đưa tôi t người bn ca tôi t Paris?
     Henry lp li Gunder.
     Nếu câu đu tiên ca Gunder sc khe rõ ràng thích chung, sau đó
Th hai, khí hu min Bc Italy, mà cũng có th nh hưởng đến
Evers sc khe, gây ra khá phn ng khác nhau.
     - Mi người luôn nghĩ tt, nơi h không, và ông st rut
tăng. - Rt biết ơn, Herr Trung. Vâng, bây gi phn còn li vào ngày mai
có đ có được đ làm vic, bây gi chúng ta thiếu nó.
     Lutz đi cho đến khi Henry kết thúc cuc trò chuyn vi chung.
     - Và làm thế nào nhng điu vi căn h? - Henry hi, khi h mt mình.
     - Rt xu, như tt c mi th đây. Mt cái gì đó bn mun thy, nhưng
tìm bt c điu gì khá tht bi. Hôm nay tôi qua đêm, và ngày mai anh
mt cái gì đó bn nhìn.
     Lutz sng tng th ba ca ngôi nhà, nơi mà các tr s chính.
     - Chúng tôi sng đây trong vic đi li - cho biết Hauptmann, chun b cho
cnh bàn ăn ti đơn gin. Cui cùng tt c mi th s được gii quyết, nhưng vn ăn
như thế nào và đâu s phi ... Nếu bn không cm thy mt mi, bn có th đi đến lâu đài, mình
ch, Count Ramon, rt chào đón, nhng người hiếu khách.
     - Đếm Ramon? Là anh đây?
     - Bn có biết anh ta? - Lutz ngc nhiên.
     - Biết không biết, nhưng tôi phi cho anh mt lá thư gii thiu t
Berthold. Đây là người bn cũ ca mình.
     - Vì vy, nó hoàn toàn tuyt vi! Đếm mi tôi gii quyết trong
anh trong lâu đài, nhưng tôi t chi - s đi xa. Bn có cùng mt máy và
bn s có th sng vi anh ta.
     - Bn làm cho âm thanh như mt đ th chc chn và mi tôi?
     - Nếu bn không đếm, do đó hãy chc chn rng cô cháu gái
Marie-Louise.
     - Nhng gì nó s là gì?
     - Xem cho chính mình! Ch nên cnh báo rng đ th cháu gái tr
ni đau đn khng khiếp trong này, như bà nói, góc hoang vng. Cô tin
rng Đng Toàn Năng, to đt quên to Castel la Fonte thi trang
ca hàng, nhà hát, opera, quán rượu bun cười, thm chí không phi là mt phong nha đến đây
Cha, nhng người có th tâm s vi ti li ca h.
     - Và nhiu ti li ca mình?
     - Dường như vi tôi nhiu hơn so vi bình thường người góa ph tr
chưa loi b các tang. Vì vy, tôi nghĩ rng tôi không mt mình, và tt c các nhân viên ca chúng tôi, thu hút
chú ý đến n bá tước tr.
     - Wow! Nó ch ra các s may mn! Có l bn là trong h
bao gm?
     - Tôi gi nó trong d tr, t quan đim ca cô xem, tôi rt
li thi trong quan h vi ph n. Oh xung đa ngc vi nó! Chúng ta cn phi nói chuyn vi
bn v nhng vn đ quan trng hơn grande đĩ này. Trước hết tôi
Tôi mun cnh báo bn v s phù phiếm vn có ca bn bng cách đó
bn luôn luôn phi đi mt vi nguy cơ mà nó có th tránh được. Không có hành vi phm ti
và không tranh lun. Thc tế là chúng tôi đã nhn di sn rt xu. Cho đến khi chúng tôi
đây là b phn SS. Tt, bn đang rt quen thuc vi - vn là nơi SS,
dân s, hay đến nghĩa trang hoc du kích. Và đây là nhiu du kích
hot đng hơn Pháp. Hnh phúc ch ca chúng tôi cùng nhau h
trong tm.
     - Làm thế nào là nó?
     - H không hành đng như mt mt trn thng nht, và dành rt nhiu n lc vào s khác bit
gia chúng. Trong s đó có ch nghĩa dân tc, dân ch, các Kitô hu
Garibaldis - có tt c là vô s. Cay đng nht - Garibaldis.
Điu này ch yếu là cng sn, và h chiến đu như qu. Trên bn này
thông báo tt hơn so vi tôi, bn bè ca bn Miller. Hoc Kubis này. Như vy
khn, tôi nói vi bn!
     - Bn ch cn hc?
     - Tôi không bao gi thông cm vi anh ta, và bây gi ch ghét nó!
     - Ti sao?
     - K t khi cuc chiến chng du kích tăng lên đáng k, chúng tôi có
đây bnh vin sư đoàn và bác sĩ trưởng bnh vin Matini ...
     - Ý? - Henry ngc nhiên. Ông biết rng đ gi mt v trí như vy trong
Quân đi Đc ch có th Đc.
     - Ông ch cha Ý và m thun chng Aryan. Qua
có kh năng trong vic b nhim ông bác sĩ trưởng ca bnh vin được đưa vào tài khon. Đ
Bên cnh đó, ông lp đu tiên bác sĩ phu thut. Vì vy, gia Matini này - đó là rt
nice man, bn đã thy điu này, khi gp anh ta - và
Kubis là mt cuc chiến thc s.
     - Vì vy, trong thc tế, bn không, tun đây!
     - S va chm đu tiên xy ra ngay sau khi chúng tôi đến. Kubis
yêu cu Matini morphine, nhưng anh thng thng t chi. Vi điu này bt đu.
     - Tôi có th tưởng tượng như thế nào tc gin Kubis!
     - Nhưng bn không có ý tưởng nhng gì ông vin đ tr thù cho Matini!
Hèn h như vy như mt s gm ghiếc ... có th làm ch Gestapo! Biết
Matini đó là rt mm và người đàn ông ca con người - vì ông t chi morphine
cung cp cho mt cân nhc hoàn toàn nhân đo - Kubis bt đu gi ông ca mình
văn phòng trong khi thm vn, thm chí yêu cu các bác sĩ đã dành mt s
thí nghim trên tù nhân. Matini, tt nhiên, t chi, và bây gi
Kubis ăn nó đi, đe da, tng tin ...
     - Tht vy, khn! Nhưng đng lo lng, tôi đã mang morphine này
đ. Cho Kubis đc - mt tên vô li trên thế gii s ít hơn. Mt
khi ông có morphine, nó s được tha th hơn và Matini ... Vâng,
Miller cm thy như thế nào?
     - Ông đã nhn được khen thưởng cho mt cái gì đó t cha ca bn t Berlin. Bây gi
hy vng s tăng xếp hng và mt cây thánh giá. Tr thành insolently hơn. Tuy nhiên, nó luôn luôn là vi bn
gi bên trong. Và bn biết nhng gì chúng tôi có s đi mi vi mt bàn tay ánh sáng Miller?
Nhc đin thoi lên, nhìn.
     Henry kéo lên và thy máy kèm theo stencil: "Enemy
nghe được! "
     Lutz cho biết nhc nh như vy hin đang treo mi bước đi,
chuyn qua đin thoi âm mưu cht ch, mi nhân viên có tr s đây
Tên hiu: General - "Bác", Tham mưu trưởng - "B", Lutz - "chú r", Miller
- "Monk" Kubis - "Cha."
     Ci qun áo và đưa ra ánh sáng, và Karl Henry trong mt thi gian dài nói chuyn, nói di
mt trên giường, người kia trên chiếc ghế dài.
     Trong khi đó Kubis ném xung quanh th trn đ tìm kiếm Goldringa v
đến là hc được t Kurt tình c gp mt trên đường ph. Hy vng
Baron đã gi li ha ca mình và đưa l quý, nếu đ trong
Lc lượng Kubis rút khi l ly ca mình. Nhưng người mà ông s không yêu cu ai
có th cho biết nơi anh dng li Trung. Đó là vào cui vào ban đêm Kubis
Lutz đoán cuc gi, ông gin d tr li rng ông không có mt và
yêu cu không can thip vào gic ng.
     Nhưng Kubis đã đến Hauptmann, ch sau khi bình minh. Đúng
nói, không đến, và kéo. Ông hu như không di chuyn chân. Không ai
run ry, th hn hn, Kubis rơi vào mt chiếc ghế. Tay run ry, thường
khuôn mt nht nht có được mt màu xanh, gn như khép kín mí mt nabryakshie
mt.
     Nhn ra lý do ti sao khách đu trong trng thái này Henry, mà không nói
t, đưa cho anh hai l nh. Mt Kubis lp lánh nim vui. Ông
nm ly l trong túi ra mt hp nh vi mt ng tiêm cha đy
và chuyn đng công ty ca ông t gii thiu mình morphine. Năm phút ngi vi Kubis
nhm mt li, đu nga ra sau ghế. Nhưng sc tím tái đây
dn dn biến mt khi khuôn mt, bàn tay dng li run ry, mt, ánh sáng
đèn, có mt n cười trên môi.
     - Baron! Trước khi đến, tôi không th tin rng trên trái đt này có
thiên thn h mnh, nhưng bây gi thuyết phc h có, và bn - là người đu tiên! Không biết nhng gì
cm ơn bn. Là mt thc tế ngày và đêm s cu nguyn cho bn khi
s ném đng phc này và mc mt tm áo thy tu mt ln na.
     - Nếu du kích s không gi cho chúng tôi đ ánh sáng trước khi thay đi
súng trên thp t giá! - Lutz gin d.
     - Bây gi tôi gii thiu bn thân mình mt liu lc quan rng tôi trông mnh dn vào tương lai -
Kubis nhy lên khi ghế, đi v phòng. - Oh, Hauptmann, nếu bn ch biết
nó là tt đp đ được sng li t cõi chết! Nhng gì mt nim vui xông lên mt ln na
cm thy các mch máu đp tt c, và trong cơ th sng ca mi nhp tim
zhilochki. Bn không bao gi biết nhng gì loi sang trng, thay đi đt ngt này
sc khe. Chết phút trước đây, và bây gi cm thy rng toàn b thế gii
cp dưới cho bn, khiến cho bn!
     - Tôi rt vui vì tôi đã không biết! Disgusts tôi là không t nhiên
kích thích.
     - S khác bit là gì, nhân to hoc t nhiên! Nó s là tt
tâm trng, và làm thế nào đ đt được nó, nó là mt vn đ th yếu. Phương pháp này là không
đóng mt vai trò. Hu qu quan trng. Baron, bn mang li rt nhiu này
elixir?
     - Ln đu tiên đ!
     - Và khi bn vượt qua nó cho tôi?
     - Tôi s không làm mt điu ng ngn như vy, nhưng tôi s cung cp cho bn phn. Anh
người nghin ma túy. Bt đu vi mt ng. Bây gi hai hoc ba.
Ban đu tiêm dưới da, ngay bây gi trong tĩnh mch. Và tôi đã không bao gi nhìn thy bn trong
Như nhng điu đng ngày hôm nay. Nó s không được thưởng thc mt thân thin vi bn.
     - Gii thiu v Baron, tôi biết rng bn có mt trái tim nhân hu và mt tay hào phóng. Vì vy,
Tôi nhìn v tương lai mt cách bình tĩnh. Nhưng l khác, bn cho tôi bây gi. Mà tôi không
chy sau khi bn, ging như mt con chó con wanted b mt theo dõi, như trong này
đêm.
     - Vâng, cho mt cuc hp, ly nhau!
     - Tôi đã nói vi bn rng bn có mt trái tim tt! Đó là mt điu đáng tiếc là tôi phi nhanh và
sau đó tôi đã hát trong danh d khi đến serenade phong cách Ý ca bn. Đây
này, ví d!
     Huýt sáo bài hát Neapolitan, Kubis biến mt sau cánh ca đ nó bây gi
là sng đng, vui v và không ging như polumertvetsa rng người gn đây
xông vào phòng.
     - Tôi không hiu bn, Henry! Cũng ti sao bn tên vô li, thng nhóc thm chí
ca Gestapo? - Lutz hi cáu knh.
     - Đi vi b sưu tp - đùa, na nghiêm túc nói Heinrich.

     C ngày phi làm vic chăm ch ti tr s chính. Trong b phn ch
đến mt b sung đáng k, và Evers yêu cu Goldringu hiu
giy t cán b mi.
     - Lnh đc bit ca chính Stengel là gì? - Khi được hi Heinrich Lutz,
xem xét mt trong nhng h sơ.
     - Ai là đa ngc biết! Ln và tôi chưa bao gi thy! Đây là mt phn ca đi bóng
thành phn ca b phn SS, đng trước chúng tôi ti Castel la Fonte. Nó bo v
mt s đi tượng. V anh y, chúng tôi ch biết chung, Tham Mưu Trưởng và Miller.
Khi tôi hi v điu này chung Stengel, ông nói bóng gió vi tôi rng chúng tôi
làm thế nào bn có th ít quan tâm đến mt ln.
     - Đ đa ngc vi nó! - Goldring đng ý th ơ. Nhưng h sơ cá nhân ca chính
đc rt cn thn. Thc tế là Stengel có sáu đu
Gii thưởng, làm chng v giá tr đc bit ca mình trước T quc.
     Vào bui ti, sau khi hoàn thành công vic, và Henry Lutz đến Đếm Ramon. Lutz
trước đó trong ngày được gi là Marie-Louise và nhn được li mi đến lúc 07:00
bui ti.
     Lâu đài được đt mt cây s t th trn, trên mt tng đá cao,
như mt trng đim duy nht Barry gn hm núi, như th bo v li vào thung lũng.
     Lutz trong lâu đài biết, an ninh, bao gm hai
Blackshirts, b l xe cng không chm tr.
     Ti li vào chính dưới mt hiên nh vi các ct là khác
blackshirt.
     - Mt đ th là rõ ràng không phi là rt thoi mái cm giác s hu
quê hương? - Henry nhn xét ma mai. Hãy nhìn nhng gì an ninh.
     - Tôi không làm ra trong mi quan h gia người Ý và trong tt c nhng gì
nhng gì đang xy ra đây. Earl chính thc nm gi không có văn phòng và có v
không thuc v bt kỳ bên nào, ít nht là đ anh nói vi tôi. Và đi vi nhng
thi gian bo v t Garibaldi như mt người quan trng.
     Các bước bng đá cm thch rng, khách đi kèm vi công tăng
tng hai, và r trái và tìm thy chính mình trong mt căn phòng ln ging như
trưng bày ngh thut. Bên cnh chiếc ghế thoi mái và bàn nh, không có khác
đ ni tht trong phòng là không. Các bc tường được bao ph hoàn toàn vi bc tranh.
     - Đếm quan tâm đến hi ha và dường như làm cho nó đúng - bt đu
Lutz gii thích, nhưng khi nghe tiếng n phát ra t hành lang, dng li.
     Cánh ca bt m, và xut hin trong ca xe đy ba bánh mà
đy lùi mt người hu quá đt. Trên chiếc xe lăn, da lưng vào gi,
ngi đếm Ramon. Đó là mt ông già tui đã cao, khi mt người
vi cùng bên phi có th được by mươi tám mươi và chín mươi năm,
tui quá cũ đã b xóa ranh gii gia thp k. Có nhiu nút lâu dài ca mình
ngón tay bt lc nm trên đu k sc ngay sau khi ông đã c gng
ngi thng lên, xoay v phía trước và treo lơ lng như mt c già không th
đã phi chu đng mc đ nghiêm trng ca nó. L đ th n tượng khuôn mt
bao ph vi vô s các nếp nhăn ln và nh, m x tt c
hướng. Và trong mê cung này có th di chuyn và thay đi ca các nếp nhăn, như
hai thanh mà gi tt c ren, không có lông mi đen tròn
mt đ th. Nhăn mt trái người còn sng, trái vi nhng li đến t đôi môi ca mình,
h đã được đông lnh trong mt không gián đon hòa bình và ging như hai than rng
v đu m dn.
     Lutz và Goldring kéo dài như khi mt ông ch.
     - Siniora vui mng chào đón bn ti lâu đài, trnh trng
Earl tuyên b bng tiếng Đc.
     - Signor, tôi vui mng khi thy bn có sc khe tt - ch cn tr li chính thc
Lutz - và cho tôi gii thiu bn cho bn bè ca tôi, Baron von Goldringa.
     Henry cúi đu.
     - Cha tôi tên là Thiếu tướng Berthold, yêu cu tôi nói cho bn biết
chúc tt đp nht! Tuy nhiên, ông phi được, ông viết v nó!
     Henry đưa mt phong bì niêm phong.
     Đếm mt cách nhanh chóng quét các thư.
     - Đó là hoàn ho! Nó ch là tuyt vi mà trường hp dn tôi đến lâu đài
con trai William Berthold. Mười năm trước chúng tôi đã có vi anh ta như chung
Vn đ. Khi bn đến, Baron?
     - Nếu tôi đến vi bn ngày hôm nay, nó có th ch đến ngày hôm qua. Tôi không
s cho phép bn thân mình thm chí cho đến ngày dành mt chuyến thăm thú v như vy.
     - Thanh niên được tr chúng tôi b qua, người già, và tôi hơn
Tôi đánh giá cao lch s ca bn. Có thì bn li, Baron?
     - Trong khi s dng khách sn Hauptmann Lutz, nhưng tôi hy vng rng ...
     - Không chc rng bn s tìm thy mt cái gì đó khá trong th trn ca chúng tôi. Tôi s
cm thy mc n vi thiếu tướng Berthold, nếu
con trai ca ông đã không tìm thy nơi trú n trong lâu đài ca tôi. Và cháu gái ca tôi, Marie-Louise, quá.
Bây gi chúng ta s đi vi cô y, cô y s xác nhn điu này vi bn.
     Earl di chuyn bàn tay ca mình, mt người đy t âm thm lăn xe lăn ra ca.
Goldring và Lutz theo cô và biến thành mt hành lang rng dn đến
cánh phi ca lâu đài.
     - Cnh báo bá tước mà chúng tôi có khách - đã ra lnh đ th giúp vic
mà m ca cho h mt trong nhiu phòng.
     Nhưng Marie-Louise đã không xut hin sm. Trước khi đến cô tính cũ có
cán b đ k câu chuyn ca mt s bc tranh trang trí các bc tường màu xanh,
phòng la tht cht. Đây treo bc tranh sơn du ngh sĩ mi nht, nhưng ngay c
gii thích sau khi ch nhà rt khó đ hiu ý nghĩa ca chúng. Có, đếm, như đã thy và
ông không biết nhiu v bc tranh này, cho li gii thích và thường gây nhm ln
có th n các ghi chú ca ma mai, nghe trong ging nói ca anh.
     - Tôi không phi là fan hâm m ca tt c các "ch nghĩa" trong ngh thut - cui cùng đã tha nhn
Ramon -. Nhưng bá tước, như tt c các ph n không mun đ theo kp vi thi trang. đây,
Bng cách này, cô y là.
     Bước vào cao, người ph n phòng mng khong ba mươi. Đó là
váy đen hp vi tay áo phng dài vi trong sut.
Vượt qua ngưỡng, mt người ph n giơ tay ca mình đ sa cha mái tóc ca mình, và ánh sáng
muslin đen treo xung khi vai ca mình, như hai cánh. Rõ ràng, chiếc váy được ct
được thiết kế cho hiu qu như vy. Tuy nhiên, như tư thế ca n bá tước. Marie-Louise c
b bt gi trong tay ca người đng đu, đôi mt xanh thu hp xem xét
hin nay.
     Và biu hin trên khuôn mt ca n bá tước, và trong điu khon ca nó cũng là mt cái gì đó
không t nhiên: mt khuôn mt hình bu dc thuôn dài không đi gây ra, mn,
như shnurochek, lông mày và m rng s dng môi son môi.
     - Nó rt t tế, thưa ông Lutz, mà bn đã mang đến cho chúng tôi
Baron - ging nói bài ca Marie-Louise và cái nhìn cc cn
Henry nhìn quanh t đu đến chân.
     - Đc bit là mt đa tr Baron - con trai ca người bn cũ ca tôi - thêm
Đếm Ramon.
     - Tôi hy vng, chú thân yêu ca tôi, bn đoán đ ngh li Baron
chúng tôi?
     - Sau đó tôi dn khách đây, vì vy bn xác nhn li mi ca tôi.
     - Tôi không ch xác nhn, nhưng tôi cu xin bn không t chi tôi và ông trùm
Bác! Vâng, bi vì ... tha th cho s thng thn ca tôi, bn nó sau đó
được s dng - mi bn đến lâu đài, tôi xem xét không ch ca riêng bn, mà còn ca h
li ích!
     - Không đoán, nhng gì tôi có th làm, nhưng tôi vui mng trước nếu đây là trường hp.





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter