nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1b



     - Xin vui lòng.
     - Bn gi là rabble cnh sát do đó bn v nó không phi là rt cao
ý kiến?
     - Không cao? Cách nói, cu bé ca tôi!
     - Trong trường hp đó, ti sao cánh tay ca mình, t chc?
     Berthold mm cười mt cách bun bã.
     - Chúng tôi có đ sc mnh đ gi cho tt c các khu đnh cư
đơn v đn trú. Đó là thi gian. Th hai, và quan trng nht, đó là tuyn dng trong
cnh sát không th tr thành k thù cay đng ca quân du kích. H buc phi chiến đu
vi h ít nht là đ tiết kim cuc sng ca mình. Tht không may, cnh sát
tuyn dng ch yếu là t các nghiên cu sinh ti và đào ngũ quân đi Nga.
Mt k đào ngũ ch yếu vn là mt k hèn nhát và hèn nhát, không có vn đ gì ông có th thng nht
giao.
     - Khi tôi có th bt đu thc hin?
     - Sau mt gi đ kim tra tt c mi th đã sn sàng. Hôm nay và ngày mai, bn s chi tiêu
kim tra, và ngày hôm sau, lúc mười trong ly nhng sáng cung cp mt báo cáo - "Green
đi b "có th được gán mt ln. Các b phn s được cnh báo.
Bng cách này, kim tra s sn sàng ca cnh sát đ thu thp báo đng. Nó
đc bit đúng cho các đơn v cnh sát trong làng Podgorny, mà bn
bn ra lnh đ ngăn chn khu vc t rng đ Podgorny Ivankov.
Tt nhiên, v các hot đng sp ti không ai không nên ch biết, nhưng ngay c
đoán. Rõ ràng?
     - Đó là. Hãy đi đâu?
     - Đi ra ngoài và c gng đ có phn còn li ... Ch đã, tôi gn như quên.
Hôm nay tôi nhn được mt lá thư t gia đình, có mt dòng trên bn. Đây
đây.
     Berthold đánh du ra trong mt lá thư đ móng tay đúng nơi, nhét t đu
và đưa cho Henry. Ông chy mt dòng otcherknutye ca mình, nâng lên
xúc đng nhìn vào Oberst và mt ln na, không vi vã, đc
bng văn bn.
     - Tôi bây gi, phút này viết Frau khac! - Anh đã khóc
hào hng, tr li thư. - Bây gi tôi nghĩ rng tôi có nó ngay
làm.
     - Vâng, đó là không tôn trng đ trái tim ca bn. Tôi ch cn gi mt bc thư và,
nếu bn mun, chúng tôi ch đnh nhiu dòng. Có th được đt đây trong tôi
văn phòng.
     Thư t Henry, tuy nhiên, đã không đáp ng trong mt vài dòng.
     "Dear Frau Berthold - Ông đã viết -. Ch cn nh
Ông Berthold tôi có kinh nghim phút hnh phúc nht ông cho tôi đc nó
đt trong thư mà bn viết v tôi. Vi s phn khích vô biên mà tôi hc được,
Frau Berthold bà, mà bn cũng nh đến tôi t khi còn nh, và
biết rng tôi đã được trái hoàn toàn mt mình, đã biết đến tôi như là mt chân thành
cm giác tôi ch có th mô t như tình yêu ca mt người m. Tôi
hnh phúc khi tôi nghĩ rng tôi có mt gia đình mt ln na. Ông Berthold có
nghĩ rng tôi là con trai ca mình, và tôi là cha ca mình. Bây gi, vi s cho phép ca bn, tôi
Tôi s cho rng tôi có mt người m. Tôi có th chc chn rng tôi có
và em gái? Mc dù thc tế rng tôi là mt đa tr ln cui cùng tôi nhìn thy
bn, lòng tt và s du dàng ca bn mà bn sau đó tôi đã được điu tr, và sng
s sng trong ký c ca tôi. Tôi mun viết thư cho bn v nhiu th, và nhiu hơn na -
nhìn thy bn. Tôi hnh phúc t s lo s ca cuc hp này. Tôi s mnh m
mong mun nó và s s dng mi cơ hi đ mang li cuc hp.
Nhưng trước khi cuc hp, tôi đ cho bn thân mình hy vng được nghe t bn ít nht là mt chút
thư. Laura Hôn tôi, tôi gn như đã viết "em bé Laura" vì
vì vy cô vn còn trong b nh ca tôi. Nếu cô y đã cho tôi lòng thương xót ln
và viết như anh trai ca mình, tôi mun được hnh phúc hơn. Vi s cho phép ca bn, toàn b
anh
     Con trai ca bn Baron von Goldring. "

     Henry trao viết Oberst.
     - Tôi yêu cu bn đc, Herr Oberst! Tôi s tôi không quá
mnh dn ...
     Berthold dng li c ch ca mình, đôi mt c đnh trên thư.
     - Bn đã viết như con trai tôn trng và yêu thương! - Ông nói vi cm xúc và
đến Henry, và ôm anh.
     - Vâng, bây gi đi. Thi gian đ đi trên đường. Và tôi cu xin bn, không
Hãy nh mang mt khu súng.
     Khi Henry đã trên b vc, Berthold li dng li anh ta:
     - Tôi quên nói vi bn mt miếng ngon: Tòa án Liên Xô
vng mt b kết án đến chết như mt k phn bi. Nói vi tôi
Đi trưởng Kubis. Ông làm vic thông qua trí tu con người và trí thông minh ca chúng tôi
cm ơn Thiên Chúa, vn còn có các đi lý tt.
     - Các tin tc thc s cay - Henry cười, nhưng đt nhiên v ra
tiếng cười. Khuôn mt ca mình là nghiêm khc, và đôi mt ánh lên vi mt thách thc.
     - Tôi có th chết trong mi trường hp - cho bt c điu gì trong thế gii này
bn không bao gi có th nói. Nhưng có mt điu tôi biết chc chn: tôi là mt k phn bi không bao gi
Tôi s!
     Cách nhn đôi giày cao gót ca mình, ông đã t chc khi ni các.
     Cuc trò chuyn vi Henry Berthold vui mng. Nhng gi đu tiên ca công vic ca mình trong
Berthold tr s không phi gây ra s nghi ng nh. Và đt nhiên
bn. Mt li buc ti như vy! Sau khi tt c, khi Oberst mt du vân tay ca mình, ông
c tình quay lưng li vi các th trên bàn.
     "Nhưng ai có th vượt qua kế hoch hot đng lnh ca Liên Xô? Ai?"



TRƯỜNG Podgorny



     Nhng tin tc mà đến làng Podgornoe đi nh ca Đc
do mt sĩ quan, đã nhn được ti tr s ca các đơn v du kích ch
thi đim khi t đt lin trên các đài phát thanh các công vic tiếp theo: bng mi cách
cn tr vic chuyn giao lc lượng tươi Đc đ thay thế đánh bi trong
tn công không thành công cui cùng, c gng bng mi giá
trinh sát kế hoch ca lnh Đc và bt c giá nào đ có được nhng "ngôn ng".
     Kết ni, thông báo s xut hin ca b này, tuyên b rng chiếc xe đã
t Turnavino làng nơi tr s ca nhà . Do đó, nó đi mà không
đ ngh t cho rng trung úy, ch huy ca đi - cán b
Nhân viên. Và điu này ch là nhng gì chúng ta cn - tt nht có th "ngôn ng." Cho người
cũng có th tìm hiu thêm v các kế hoch ca lnh Đc hơn sĩ quan tham mưu?
     Nó đã được quyết đnh, bng cách nhp vào trn chiến hai công ty, bao quanh làng Podgornoe, smash
đi và ti bt kỳ chi phí đ nm bt sĩ quan sng.
     Kết ni t các làng khác báo cáo rng ngày hôm qua và đến vi h
xe bc thép và xe khách và nhân viên thu thp và hướng dn
cnh sát chng bo đng. Như vy, rõ ràng là mt s ln chun b
hot đng chng li quân du kích. Bt gi nhân viên ca Hitler gp đôi
cn thiết.
     Bên cnh hai công ty, được giao nhim v tn công ca Đc quc xã trong
Podgorny, nó đã được quyết đnh gi quân tiu liên hướng dn h đi xe
con đường dn t Podgorny Turnavino Maryanovka và đc bit là k t khi
đã có mt đơn v đn trú mnh m, bao gm không ch ca cnh sát, nhưng cũng t
tách ri ca lính Đc. Các nhóm này là do tiu liên đôi
nhim v - h nên gi mt phn ca k thù, nhng người có th Đc s gi
ca Turnavina hoc Maryanovka đ giúp đi hình ca mình, và th hai, không
cung cp cho Đc quc xã, tn công Piedmont, chy, nếu h có th
phá v.
     Hot đng nên bt đu ngay lp tc, như máy móc, mà là
nó đã được báo cáo đ được kết ni, kéo dài trong mi làng có hơn mt na -
hai gi.
     Cho đến khi Podgorny t tri du kích đã được khong mười cây s, trong đó
ch có by rng, và ba - nông thôn m.
     Người ch huy ca các đơn v du kích - ông quyết đnh dn các hot đng riêng ca mình - như
ch cn kim tra ra khi rng, chia đàn ông ca mình thành hai phn, và ra lnh cho lái xe
nga tc đ cao, càng nhanh càng tt đ bao quanh làng. Nhng gì
Đc có th nhn thy mi nguy him ch huy không làm phin. V phía tây nó
ngăn chn con đường ca mt đm ly rng ln, nơi không có xe hoc lái, nhưng không
mi người đi b không được thông qua: các đm ly rt ly li và nhng con đường mòn,
hàng đu thông qua nó, rt ít người biết. Do đó, Đc quc xã đã hai
Phát hành: hoc là đi chiến đu, đó là li nhun cho các du kích, hoc nhn thy
Cách tiếp cn ca đi phương, c gng chy trn. C hai cách thc mà h có th
s dng, thông qua các đm ly. Mt dn phía bc đến Turnavino th hai
- V phía nam, Maryanovka. Du kích cho nga và lái xe đến đón
ct các đường bay thoát và sau đó quay li và đi vào cuc tn công
gô.
     Trong Podgorny Henry vn còn nán li lâu hơn nhng nơi khác mt chút. Cho
cuc hành trình ông đói và sn sàng chp nhn li mi ca giám đc đa phương
Cnh sát Baranovsky ăn cơm trưa vi anh ta. Đc bit là các qun trưởng
Cnh sát vahtmeyster Baranovsky Wolf trình bày không ch như là mt đáng tin cy
người đàn ông, mà còn là mt máy ch tt, có kh năng gii trí khách hàng ca h, đc bit là
các sĩ quan. Đi ch huy tiu liên kèm theo Goldringa,
Wurzer, đu tiên, tuy nhiên, đã không thông báo cho trung úy đ nán li trong
Podgorny và khng đnh trước khi tri ti đ quay tr li tr s, nhưng
Sói b cám d nhng câu chuyn hùng hn v khách sn Baranovsky
cui cùng và ông đã không t chi tn dng cơ hi và ngon
ăn cơm trưa.
     Baranowski, mt cao, người đàn ông vng v bên cnh mình vi nim vui ti
Ông ăn ti không ai khác hơn chính mình, Baron! Mi khách ngi xung, ông
kiểu cách, không biết nhng gì đ mt, và con s cao lêu nghêu ca ông xut hin t
thm chí hài hước hơn. Thng nht Đc cũ vi mt sc trng trên tay,
dường như được khâu vào người đàn ông tr tui, không phi là vng chc, vi mt cái bng ln
người đàn ông. Và cnh sát trưởng bng này không th giu trong b đng phc. Tt c
Nút gia và sau đó unbuttons - cài nút ch còn
trên và dưới, và sau đó thông qua mt git nước mt ln có th được nhìn thy thêu trng
áo sơ mi, không đi đến mt thng nht Đc. Goldring không th
mm cười khi nhìn thy điu này, như ông nói, mô hình cnh sát.
     Baranovsky v ra lnh quay ln và thường chun b như vy
ăn trưa, "ông nh li Berlin" (cnh sát trưởng suy nghĩ
Goldring không hiu tiếng Nga, và vì băm nh không li).
     Sau đó Baranovsky trên đơn đt hàng Wolff làm danh sách bí mt
cung cp thông tin. Trong danh sách này Henry đã được tham gia trong mi làng, mà t chc
kim tra.
     Khi danh sách đã sn sàng, Henry đã ra lnh cho mt tín hiu báo đng. Xuyên qua
ba phút, như đã b thuyết phc Goldring, xem chronometer, mt đi
cnh sát Podgorny làng nông thôn được xây dng.
     - Trong danh sách ca hai mươi ba tên, và trong hàng ngũ tôi thy ch có hai mươi
mt - cho biết Goldring, người cùng vi Baranovsky và Wolf b qua
hot đng.
     - Tôi - hai mươi th hai, gi và hai mươi ba trong tháp chuông -
Baranowski nói obsequiously.
     Goldring nhìn tháp chuông và, trong trường hp, ông thy có
cnh sát. Rng, đưa ng nhòm, nhìn chm chm vào khong không.
     - Bn thường xuyên ghé thăm các du kích - Goldring cho biết.
     - Có, min là Chúa tha.
     Và nó đã được ti thi đim này mt cú sút vang lên t tháp chuông ca thi gian.
     - , cha! Jinxed - kêu lên Baranovsky và bng cách nào đó cúi
bao gm đu vi hai bàn tay ca mình.
     Khi Goldring kèm Wolf chy đến tháp chuông, tt c nhng gì
đang din ra xung quanh, và bn có th nhìn thy mà không có ng nhòm: vô s tay đua và
xe vi du kích tc đ cao chy v làng. Mt s tay đua và
tachanok vi súng máy vượt lên dn trước - h đã gn. Rõ ràng,
thi gian đã không nhn thy du kích zaglyadevshis liên kết phía dưới
cnh sát.
     Goldring nhìn tây và nhìn thy mt đm ly ln, phát trin quá mc
mía. Trong mt khonh khc anh nheo mt, nhìn chăm chú vào anh như th cân nhc
mt kế hoch. Và, s tht, đưa ra mt cái gì đó, bi vì cô nhanh chóng chy đi vi
campanile và ra lnh Wurzer, người đã chun b đi hình cho trn chiến:
     - Hãy ch huy ca đi cnh sát, và cùng vi
pháo th thc hin theo cách ca bn phía bc đến Turnavino. Theo hướng này, các lc lượng
k thù, có v như ít quan trng hơn.
     - Và bn, Herr Trung úy?
     - Đng lo lng v tôi, làm nhng gì tôi yêu ... Và bn - tôi -
ông ra lnh Wolff -. Không, ln đu tiên chy ra ti căn h và Baranowski
Mang áo choàng ca tôi. Có còn sng!
     Trong khi Wolf chy cho chiếc áo choàng Goldring cnh sát nhìn vào văn phòng.
Trung úy trong nhng khonh khc khó khăn là kỳ diu bình tĩnh. Nhanh chóng ly mt thư mc vi
danh sách mà Wolf còn li trên bàn, anh đt nó trong mt ngăn kéo. Khi chy
vahtmeyster th, Goldring thuc lá lng l nhào.
     - Herr Trung, vì Chúa, nhanh lên! Nghe thy không? Đã chp!
     - Hãy đ cho la. Chúng tôi vi bn chiến đu, và nhn ra thành đm ly. Chúng tôi đang trong
bt c điu gì tr thành tr s phi đưa tt c các tài liu thu thp được, và chúng tôi có
nhưng cách duy nht - thng qua đm ly.
     Henry, cúi, chy đến đm ly. Wolf năm gn bn mươi ca rn
theo kp vi anh ta. Nhưng các ông trùm, vì nó bt ra, không ch là mt tuyt vi
Á hu, mà còn là mt người bn tht s võ. Thy Wolf phía sau, anh chy
chm và ch đi đng hành ca mình.
     - Đng hong s, Wolf! Th bng mũi. Tay, xoay cánh tay! Đây
như vy! Mt, hai, ba, bn! Mt, hai, ba, bn!
     Sói biết ơn nhìn trung úy. Trong thc tế, ông đã sm
có th chy nhanh hơn - Trung li khuyên hu ích.
     Đu súng bên cnh làng trong thi gian đó đu tăng. Bi tuyết
súng máy đã được thêm vào tiếng súng, và sm phá v
lu đn.
     - Ngay sau đó, ngay sau đó, Wolf! Ch s cu ri ca chúng tôi - mt tc đ -
Tùy biến nght th vahtmeystera Trung.
     Nhưng đó là mt đm ly.
     - Các bước ch bước chân ca tôi! Không bước sang mt bên! ra lnh Goldring,
mnh dn đi vào lau sy dày. Trăm bước trung úy nhìn. Sói
lo đo như mt người đàn ông say rượu. S hãi vượt nghĩa đen cht anh ngã xung đt. Và sau đó có
Tôi đã phi đi b trong các bài hát cho trung úy qua vũng ly khng khiếp nơi
s không có hoàn li tin.
     - Chúng tôi có mt vài phút đ ngh ngơi, dng li và Goldring
nhiu ln bng mũi, hít mt hơi tht sâu.
     - Cuc đình công ca chúng tôi, bn có nghĩ, Herr Trung úy? - Mt hơi th chút, hi
Sói.
     - Tôi s h. Lc lượng quá bt bình đng! Có, vahtmeyster, nơi mà danh sách
cung cp thông tin và cnh sát? Thư mc mà bn đt chúng trên bàn trong văn phòng.
     Vahtmeyster nht như mt t.
     - I. .. Tôi nghĩ bn đã ...
     - Vì vy, bn đã quên mt h? Bn nhn ra nhng gì bn đã làm?
     - Nhưng tôi nghĩ ... - ch có th tht ra mt môi vahtmeyster run ry.
     - Bn có biết? Bn có biết điu gì s xy ra nếu danh sách rơi vào tay
du kích? Bn đi din cho rng bn phi tr li cho nó trước khi thc tế
Oberst?
     - Herr Trung! Có lòng thương xót! Đng làm hng! Có, làm thế nào tôi có th nghĩ rng trong
thi gian này v mt s danh sách? Tôi cu xin bn, hãy nói rng h đang Wurzer!
     T mt khong cách đến nhng tiếng kêu tuyt vng và tiếng la hét. Súng máy đu im lng,
nghe nói ch có bc nh duy nht.
     - Quá xu! Không chiến bt đu. Nhanh vahtmeyster! - Ném
Goldring và các bước nhanh chóng rơi vào mt đm ly.
     Là nó có th đ đo lường sc mnh ca người đàn ông, khi ông được cu khi chết người
Ri ro? Sói không bao gi nghĩ rng ông có th đi lang thang c đêm trên đu gi
trong nước, hu như không kéo chân chất nổ vũng ly, không dám dng li,
mt đt run ry vì tt c các thi gian khác nhau dưới sc nng ca cơ th và chi phí
ch vp ngã như đm ly tham lam hút. Bên cnh đó, ông không ăn bt c điu gì vi
bui sáng ngày hôm qua và khá yếu. Tuy nhiên, Trung đôi khi kéo ra khi bi cây
mt s gy, ch có mt ông được biết đến nhà máy và kéo dài ca h
Wolff, cho thy làm thế nào h nên được làm sch, nhưng t ba ăn này ch vahtmeystera
bun nôn. Ngoài ra tay rt đau đn, và trung úy và h vahtmeystera
được bao ph bng máu t nhiu vết ct trên cói. Sói không bao gi
gi ý rng mt chuyến đi trên nhiều lau đm ly có th được như
nguy him.
     - Herr Trung! Chúng tôi s đi lang thang trong bao lâu - Sáng sm hi
Sói hoàn toàn kit sc. Ông chuyn sang màu xanh t run lnh và.
     - Bn mình nghe chp thông qua các đm ly. Có l chúng ta đang tìm kiếm. Chúng tôi không
ra khi đây cho đến khi tôi biết chc chn rng các du kích b chy.
     - Nhưng chúng ta quay tr li mt ln na?
     - Im đi, vì Chúa, và theo tôi!
     Goldring và mình cm thy rng lc lượng ca ông đ li. Ông có th ch
di chuyn thường xuyên li, hoc nghe mt cái gì đó, cho dù
ngh ngơi.
     Henry cui cùng dng li.
     - đây chúng ta đng, cho đến khi bn nghe thy tiếng m m ca máy móc.
     - Anh có nghe đây - Wolf c ch vô vng.
     - Chúng tôi được đt v t đường mt trăm mét. Theo th t tôi Oberst
đã phi quay tr li đêm qua. Tôi đến vào bui ti và đã không đến sm
bui sáng. Tr s chính s được cnh báo, và không mun hơn chín bt đu điu tra. Gi
Mười chiếc xe vi nhng người lính s có mt đây.
     Nhưng s giúp đ đến trước. Goldring không đưa vào tài khon đó trong tr li
quan tâm không ch Oberst, S 1-D và toàn b tr s chính.
     Khi không ch đi Goldringa, Berthold ba gi sáng đã đi đ xem anh ta
vào phòng và phát hin ra rng trung úy đã không tr li, ln lên trên Oberst
chân tt c các tr s chính. Và ngay sau khi bình minh đã phá v, mt đi mnh ca b binh
đi v phía Podgorny.
     Tht khó đ tìm thy trong này dày vò, dính đy bùn, vi
mt thanh niên băng bó tay luôn luôn thanh lch, bóng
cán b nhân viên Goldringa nn.
     Baron ng c ngày và đêm. Và khi sáng hôm sau ông
m mt ra, điu đu tiên anh nhìn thy là Berthold.
     - Nm xung! Nm xung, phn còn li! Tôi vahtmeyster tt c mi th cho biết đã xy ra.
Nhưng ngay sau đó chúng tôi s quên nhng gì du kích, và đ li đáng nguyn ra này
đt nước - thì thm, như mt bí mt ln, nói li tm bit Berthold.
     - Cái gì thế?
     - Cơ th chúng ta được chuyn giao cho Pháp.



TRAP Kubis

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter