nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 N



Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 N


     - Đng ý - không đng ý khá mnh Monica. - Tôi s ch đi
đin tín ca bn, và bây gi mun bn Godspeed.
     Sáng hôm sau, khi Saint-Remy vn còn đang ng, và Kurt Heinrich đến
Bonneville. Henry ước tính rng h s đến đó vào bui trưa, nếu bn đi vi
ti chín mươi dm mt gi. Kurt lái mũi tên nhanh
đng h tc đ thường b qua mt trăm.
     - Tôi đã đi trên mt con đường? - Henry nh li. Vâng, ông đã nhìn thy đâu đó
mt cái gì đó như thế. Ging như khi mt bàn tay khng l tuyt vi nm ri rác
núi, không lp ráp vào mt phm vi duy nht. H phi đi mt vi nhau, to thành
thung lũng hp được bao ph bi cây xanh tươi tt, trong đó thì thm khá hp, nhưng
dòng chy hn lon sch như mt git nước mt, nước núi. Rng xung cu thang dày đc
cao hơn vùng núi tr nên thng nht và còi cc. Như nhau
đt nhiên ni lên mõm thanh toán bù tr, được bao quanh bi rng. Trên
Phía tây Ukraina gi là polonynas thanh toán bù tr như vy. Vâng, vâng, đây là
cách ông đã nhìn thy ngay trước khi chiến tranh, khi đi ra ngoài vào Stanislaus Kalush. Có,
bao lâu ri ...
     Henry nghi ng nhìn Kurt, như th anh có th nghe được nó
nghĩ. Ông đang ngi, tay gi cht tay lái và nhìn chăm chú vào khong cách.
Tht là tuyt vi, nhưng khi đi mt vi Kurt đ m hôi. S xé ra khi bánh xe ít nht mt
Mt khác, ông ch kht mũi, c gng đ thi nhng git m hôi lăn dài trên môi.
     - Vâng, cho tôi, khi bn ngh ngơi.
     Henry ngi sau tay lái. Nó là tt hơn. Con đường quanh co yêu cu
Đin áp cao. Hãy suy nghĩ v bt c điu gì mt ln được, và điu này là rt quan trng. C th
Hôm nay ông bao gi nên bình tĩnh và cân bng. Có l ngay lp tc
Henry s nhn được khi đến mt nhim v mà s phi làm ngày hôm nay.
     Con đường ngày càng tr nên khó khăn hơn, nhiu lượt, có
thường xuyên thay đi tc đ, sau đó dùng leo dc, sau đó ly chiếc xe ca mình trên
phanh.
     Đ Bonneville đến ch 05:00. Khách sn cho Đc
cán b min phí phòng đôi, theo các viên là không. Nhưng
mnh giá ln nht, nhúng vào trong các tài liu, ngay lp tc thay đi tình hình. Xuyên qua
năm phút và Kurt Heinrich chun b đi tm.
     - Bn ra lên đu tiên, và sau đó đi tìm ra nơi có tt
nhà hàng - ra lnh Goldring trt t.
     Goldring đã không lm trong suy nghĩ rng nghĩa v đt khi anh ta công vic ca mình
chúng ta s biết ngay lp tc khi đến Bonneville: trong khi Kurt tìm
nhà hàng, Henry biết làm thế nào tình hình đe da đã được to ra đây.
     Thc tế là nm chân đi ca dãy núi Alps và toàn b Bonneville
khu vc đã tr thành mt loi trung tâm ca phong trào du kích phía đông
Pháp. Cuc đu tranh khc lit vi du kích ca thi gian Gestapo dài đã không cho phép
không có kết qu. Ngược li, s tàn bo vi người dân đa phương,
mà thường là không vô ti, ch tăng hàng ngũ ca quân du kích.
     Nhưng vào đu tháng 2 năm 1942 đã xy ra mt cái gì đó mà không ai có th mong đi:
mt trong nhng thành viên tích cc nht ca t chc bí mt, tt nht ca mình kết ni vi Degen,
ca tt c mi người yêu thích, hài hước, sc nét người đàn ông t là mt k khích đng.
Lúc đu, tôi không th tin rng Degen, người cũng thường được khi xướng
hướng và sn sàng đ tiến hành thc hin nhim v phc tp nht, có th
là mt k phn bi. Trong khi đó Degen sau khi bt gi ba giám đc điu hành
phong trào kháng chiến đ th các mt n và mc đng phc ca mt sĩ quan SS, vi
mà tách ra năm năm trước, khi, theo ch th ca Gestapo đến trong
Bonneville dưới chiêu bài làm vic k t Paris.
     Hành đng khiêu khích gây ra thit hi ln cho phong trào du kích: nhiu
thành viên tích cc đã b bt gi, nhưng vn đ hoàn thành rout
t chc không đt được. Nhng nhà lãnh đo ca phong trào kháng chiến, mà
vn min phí, có th nhanh chóng thay đi ngôi nhà an toàn, đa ch,
tên, nơi ca nhiu người tham gia trong phong trào.
     Degen vào du kích t chc theo nghĩa đen đi săn. Tuy nhiên, bây gi nó đã được
t gi mình là mt tên thc Willy Meyer. Trong tun đu tiên sau khi
phơi bày khích trong Degen-Meier bn năm ln: nó nm trong ch đi
trên đường ph, trong căn h, trong đó ông đã có trong thi gian này ba ln thay đi, và
Cui cùng, trong nhà hàng - cô hu bàn đưa ông hai viên đn vào ngc.
     T Bonneville b thương nng Meyer đã được đưa đến mt s bnh vin, và
mt vài tháng nó đã không được nghe. Làm thế nào đã b choáng ngp đa phương
du kích, khi h biết được rng Degen-Meyer xut hin tr li trên các đường ph ca Bonneville
đã như trợ thủ trưởng Gestapo mi Gartner Oberst! Tt c mi người là
khích được biết đến biết rng khi đi mt vi nhiu: người tham gia giao thông
Kháng chiến. Nhng người dưới v bc ca Newsboys, greengrocers hoc
Milkmen vn bình tĩnh đi qua các đường ph ca thành ph, có bây gi
n đ tránh b nhìn thy bi các k khích.
     Điu này đã được thêm vào, và các biến chng gây ra bi các hot đng ca
Oberst Gartner. Đó là mt kinh nghim Gestapo cũ, đã được gi đến
nơi tình hình khó khăn nht đã được to ra. Gartner ngay lp tc hy b
lnh gii nghiêm, tun tra vào ban đêm và chế đ làm mm này đã giành
mt s ph biến. Ông được th ra khi nhà tù nhiu tù nhân, trong s
đó là rt nhiu nhng ti phm này. Hu hết các
đã được mua chuc và tuyn dng ca Gartner.
     Cách đây vài ngày, quân du kích qun lý đ ngăn chn tin nhn
Gartner gi đến Berlin, trong đó ông đã ha trong tương lai gn
loi b các nhà lãnh đo ni bt nht ca phong trào kháng chiến và n
rng ông đã may mn tìm thy mt du vết ca bt kỳ t chc,
hin có trong hàng ngũ ca quân đi Đc. Oberst ca ngi hot đng
Meyer, mà ông đã có th cài đt giám sát bí mt
các thành viên ni bt ca phong trào du kích.
     Gartner đã hành đng hết sc thn trng. Sau khi mt anh túc không thành công
phòng đòn Gestapo biết nơi ông làm vic, và xut hin trên đường ph
ch khi đi kèm vi Gestapo và tiu liên-Degen-Meier phương pháp, mà không
cho bn thân mình mt bước.
     Gartner đã ăn ti trong nhân viên nhà hàng "Savoie", bo v ngày và
đêm.
     S cn thiết phi loi b càng sm càng tt Gartner và Meyer là
rõ ràng. Có mi lý do đ cho rng qun lý toàn b nhân viên
du kích ca h s m ra.
     Henry nghĩ, và thm chí không nghe thy tr li như Batman.
     - Vâng, có gì mi, Kurt?
     - Tt c các đ ngh mt nhà hàng đc bit cho 'Savoy sĩ quan.
     - Vin t nó?
     - Trên mt đường ph song song.
     Mười phút sau, Goldring đã có sn. Các nhà hàng s dng đ được s hu
Pháp, nhưng gn đây b bt gi ch s hu cũ và nhà hàng đã
người khuyết tt-Đc quc xã.
     "Li vào duy nht cho các sĩ quan Đc" - Henry đc đu vào
ca, nơi ông đng bo v.
     Phía sau t quy ông nhìn thy mt đu trc dày ca Đc vi dày
Ria mép đ.
     - Tôi xin trân trng đ nói chuyn vi các ch s hu ca nhà hàng? Goldring cho biết.
     - Có, Herr Oberleutnant! - Trong quân s tr li - Schwalbe,
ch s hu nhà hàng.
     - Tôi va mi đến, Herr Schwalbe, nhưng đến đ biết rng tt nht
nhà hàng trong th trn là ca bn. Tôi hy vng bn s không nh hai hoc ba tun
ăn tôi vi ba ăn ca h?
     - Oh, nim vui! Bt c ai đã được khuyến cáo ca nhà hàng ca tôi, tôi đm bo không
nhm ln.
     - Sau đó, hãy đ tôi đáp ng: Trung Baron von Goldring.
     - Tôi vui mng chào đón mt khách cao cp như vy.
     - Có l, vì li ích ca hn hò, chúng tôi ung vi bn mt ly tt
rượu vang - đ xut Goldring.
     - Tôi mun được tôn trng. - Schwalbe vp vào t qun áo thay vì chân trái ca mình
là gi. Đt nó trên mt khay và mt chai rượu vang đến bàn nơi
Goldring ngi.
     Henry mt trong túi ra và đt trên bàn mt hp tt Havana
xì gà.
     - , tht là sang trng! - Kêu lên nhit tình Schwalbe, ly mt trong s h.
- Bây gi không thường xuyên hút thuc thc Havana.
     Henry thp mt điếu xì gà, đã làm ri lon Schwalbe khác.
     - Hãy tôi có th nhn được các. Tình nhân ca khách sn ca tôi ti Saint-Remy
th vi h trong nhiu năm.
     - Điu này là dành cho tôi nhng món quà tt nht! Bao lâu đ bn nghĩ rng bn li vi chúng ta?
     - Hai - ba tun, có l - mt tháng -. Henry nâng ly ca mình, Schwalbe
đã làm như vy.
     - Chúc mng! - Henry tuyên b.
     - Trong cuc hp ca chúng tôi! - Cúi Schwalbe. Ăn trưa, Herr Baron, bn
s được đt hàng, và mt bng hoc mt phòng riêng bit bn mun nó.
     - Ăn thích trong mt căn phòng riêng bit, và nếu bn có thi gian, tôi
s nhìn anh bây gi.
     - Hãy đi vào cánh ca phía sau quy.
     Đi kèm vi mt lot các nhà hàng, Henry thy mình trong mt hành lang dài
vi nhiu cánh ca hai bên trái và phi.
     - Hãy đ tôi nhn được đây - Goldring hi, nht mt cây bút.
     - Điu này không th được, văn phòng này mi ngày, t hai đến bn, bn rn. Trong
Nó ăn ti Oberst Gartner trợ thủ. Và thi đim nào bn s có ba ăn ti?
     - Đúng mt gi. Nhưng tôi không s dng đ nhanh và nghiên cu không phù hp vi tôi.
     - Sau đó, nhìn khác nhau. - Các máy ch m ca đu tiên bên trái, bên phi
Gartner t ngược li.
     - , điu này là tt vi tôi - Goldring đng ý, liếc nhìn xung quanh
ni tht sang trng phòng.
     Đt hàng ăn trưa cho ngày mai, Henry đã đi đến khách sn và dành toàn b bui ti
nhà, ch không phi là đc li t báo đã mua nhiu trong khi bn có kế hoch ca bn
hành đng hơn na.
     Sáng hôm sau ... Goldring là sĩ quan người ph trách
phân phi các loi vũ khí t đng mi. Sau khi nghe Henry và liếc
trên trang phc, ông nói rng thm chí không th gi thi gian
thc hin trang phc. Gi ý cho thanh toán tin mt đáng k
làm mm nhân viên khng l này. Khi Goldring khá thô bo
đt trước mt anh mt gói thương hiu ghi chú mi, nhn mnh rng đây ch là mt khon tin gi,
sĩ quan đã tr thành nim n và có sc cha.
     - Hai tun, tôi nghĩ rng nó s không được quá dài? - Mt cách lch s
anh hi Goldringa.
     - Chính xác nhng gì được yêu cu.
     Khi Goldring na gi sau khi trò chuyn vi các sĩ quan được gi là
Evers và cnh báo rng có l trong hai tun "xì gà" s
mua mt vô cùng hnh phúc.
     - Thưởng! Hãy chc chn gii thưởng mi, Baron! Bn có t ng ca tôi! - Hét lên trong
Evers ng.
     Chính xác, và gi, tng phút, Goldring là ti nhà hàng. Ăn trưa phc v
Đc đã c gng trong mt lp sơn và bt đ n nếu không phá hoi
sc mnh ca thi gian, hu qu ca tiến hành nhanh chóng thanh niên nhà hàng.
     Hai hoc ba khen Goldringom cho biết, thưởng thc
phc v bàn. Cô nói chuyn không ngng, ám ch minh bch đến s cô đơn ca mình.
Khi, cui cùng, cô thu thp các món ăn, trái, Henry m ca ch trong
hành lang và li trong văn phòng, t t nhm nháp rượu.
     Ti 1:50 hai người đàn ông bước vào văn phòng Gestapo và thông qua các Gartner
phút còn li trong hành lang. Nhìn thy cánh ca na m ca người đi din phòng, Gestapo
mà không gõ ca bước vào nó.
     - Có nghĩa là gì xâm nhp này? - Henry hi mt cách gin d.
     - Herr Trung, chúng tôi cn phi kim tra tài liu ca bn - cho biết
người ln tui nht trong s h vi epaulets trung sĩ.
     Henry mt nhân viên tình c đt và ném nó lên bàn.
Feldwebel cn thn đc trang đu tiên.
     - , xin li, Herr Baron! Đây là nhim v ca chúng tôi, trân trng
cho biết thượng sĩ, tr v mt cun sách.
     - Tt. Nhưng hãy nh: cho 2-3 tun, tôi làm
thi gian ăn trưa, nghiên cu cho tôi.
     - Làm ơn! Đi vi chúng tôi, nó thm chí còn an toàn.
     Chính xác hai trong hành lang xut hin hình cong trong Gartner Oberst
kèm theo trợ thủ và hai vm v Gestapo.
     Henry ngi trong vài phút ri b đi.
     Ngày hôm sau, điu tương t xy ra ln na. Mười phút hai
Gestapo đã đến và kim tra các cơ s. M ca cho văn phòng nơi
Goldring ngi, chào anh và trung sĩ-quan trng khác đến. Ti đúng hai phút
mi phút, Oberst xut hin bo v đi kèm và mt ph tá.
     Cô phc v và thi gian này dài quét ti bàn, nhưng Henry đã tr li mình
đ lnh. "Chúng ta phi dy cho cô không li văn phòng" - suy nghĩ
, ông nói. Vào ngày này, Henry ăn ti dài. Khi 03:00 ông đi ra ngoài hành lang,
Gartner đã thc ngt ngào.
     Điu này din ra trong năm ngày.
     Trên th sáu Henry thc dy trước bình minh và không th ng được. Ông vô vng
c gng đ thoát khi cái by ca suy nghĩ rng cn phi xy ra ngày hôm nay, và có th không.
Cn thn nhc ra khi giường, đ không đánh thc Kurt Heinrich may
vào mt dưới ca chiếc áo sơ mi b túi nh. Khu súng lc nh màu đen d dàng
vào đó. Henry mt ln na và mt ln na đt vào túi và ly ra mt khu súng lc
nó. Có, rt thun tin. Anh s có thi gian đ ly nó. Có th viết mt ghi chú
Monica và đi qua Kurt? Henry viết vi vài dòng, nhưng ngay lp tc
mnh rách giy. Trong trường hp tht bi, và không có điu này, nó s có rt nhiu
rc ri. Sau khi Miller thy làm thế nào anh bo v cô khi nhng người lính say rượu. Và ông
và điu này s là đ đ tìm li vi cô gái.
     Kurt tnh dy.
     - Đúng xe ca chúng tôi?
     - Trong toàn.
     - Chiu nay, có th đi xe. Gi cho nó sn sàng.
     Khi anh bước vào nhà hàng ti chính xác mt gi.
     - Khi đến ca bn, Baron, bn có th kim tra thi gian - cho biết Schwalbe,
nhìn vào đng h ln treo trên các ba tic buffet.
     - Và h đi chính xác? - Henry hi.
     - Mi ngày tôi kim tra trên các đài phát thanh.
     - Vâng, tôi có đi ăn ti.
     Henry bước vào văn phòng, và ngay lp tc chy đến phc v bàn đó. Như
luôn luôn, cô đng, ch đi cho anh ta đ hoàn thành cá ca mình.
     - Anh có yêu rượu trc tiếp t hm? - Henry hi cô y.
     - Rt.
     - Nếu bn có, mang li cho tôi mt chai. Không ra bi, m
chai vi tôi.
     - , tôi biết làm thế nào đ phc v rượu vang!
     Cui cùng, ông đã thoát khi người đàn bà khó chu! Nhưng nó có th sm
sao - chúng ta phi nhanh lên. Henry lôi ra mt m nh vi hai
Ria mép kim loi, đt cơ chế mũi tên n trong hai gi 35
phút, và đi ra ngoài hành lang. đó, như mi khi ti thi đim này, không có ai đó. Xuyên qua
thi đim ông đã có trong văn phòng ca Gartner. Đ gn vào dưới cùng ca tôi
mt phn v, phi mt không quá vài giây.
     Khi cô hu bàn đã chy ra khi hơi th vi mt chai rượu vang, Henry
lng l ăn lên cá.
     Sau khi hai ly rượu vang phc v bàn tt đã nm gi
phù phiếm hơn bình thường. Đ có được thoát khi nó, Henry đã buc phi ha
chuyến đi chơi ca mình trong xe. Trong ba ăn trưa Goldring ăn rt chm. Ông
đi mt vi s đi vào khi đng h cho thy mt 01:45.
     Mt năm phút trôi qua, và Gestapo, nhng người luôn luôn xut hin
tham gia ca Gartner, là không. Không có chúng trong hai, và trong quý th ba. Henry
xong ba trưa và ngi nhm nháp rượu cognac và không cm thy hương v ca mình.
Rõ ràng, Gartner không đến ba ăn ti ngày hôm nay. Ý tưởng rng nó s là cn thiết đ loi b
tôi, Henry ném. Đó là thi gian ăn trưa và trong hành lang tt c các thi gian
nghe tiếng bước chân du khách. Vì vy, tôi s phát n, và sau đó Gartner
thm chí s cn thn hơn!
     Hai mươi lăm phút th ba. Gestapo không.
     Henry đt trên np ca mình và odernuv thng nht t ​​t v phía ca.
Ra khi hành lang trong phòng sinh hot chung, ông đã phi đi mt vi quen thuc Gestapo.
Sau khi chào hi h, h biến mt vào hành lang. Đi đến t, Henry
nhìn đng h. Hai mươi by phút th ba. Vì vy, nếu Gartner hôm nay
đến mười phút sau Gestapo, ông s b tr cho ch có hai
phút ...
     Não và làm vic rõ ràng khó khăn. Gartner luôn luôn đến nhà hàng
phía bên phi ca đường ph. Henry s gp anh y ti chính xác mt na s th ba
và bn ngoài tri ca mt khu súng lc, và có chuyn gì xy ra. Làm thế nào có th ông không
kim tra các sân phía trước ca nhà hàng? Toàn cu hoc đóng ca?
     Hai gi ba mươi phút ...
     Không th là chuyn đng nh nht đ cho thy rng bn đang trong mt vi vàng. Lch s
Cúi Schwalbe, Henry t t đi v phía li ra. Và ca
phi đi mt vi Gartner và trợ thủ mình. Sau bước hai Gestapo.
Chào Oberst, Goldring nh h và nhìn đng h.
     Ba mươi hai phút th ba. Có thi gian hoc không có thi gian đ có được vào Gartner
văn phòng? Có hay không? Nó là cn thiết đ di chuyn mt chút, và sau đó tr li.
     Henry băng qua đường. Anh ghi trung bình ba mươi dài, oh, lâu hơn,
thành ph, các bước và ch sau đó tôi nghe thy mt tiếng n ln.
     Mt vài giây sau Henry ti nhà hàng. Trong hi trường chính có
hong s khng khiếp, nhưng không ai b thương. Ch là mt phn ca bc tường rơi t trên t búp phê
và rơi vào mt trong nhng bng trng. Trong mt l ln là có th nhìn thy nhng đám mây bi
và hút thuc trong văn phòng ca Gartner.
     Cùng vi du khách Henry vi vã ti hin trường. Một
nhìn là đ đ hiu ti Gartner và trợ thủ mình không
s không quân du kích cũng không phi là cư dân ca Bonneville.
     Khi Henry ri khi nhà hàng và đi đến phía đi din
Đường ph, xung quanh góc t chiếc xe bay Gestapo.
     Mà không nhìn li, Henry t t bước đến khách sn ca tôi.
     - Hãy đi b? - Kurt hi -. Máy ti li vào.
     - Tôi đã nói vi bn đ gi xe ti khách sn?
     - Không. Nhưng tôi nghĩ rng bn ngay lp tc mun đi sau khi ăn trưa.
     - Tôi không đi đâu c. Mt vài phút trước, tôi dường như đã đến
đi b, mà s không bao gi tr li! - Henry nói mt mi.
     - Làm thế nào là nó? - Kurt s hãi.
     - Nhà hàng là mt v n, ch cn chng li ni các, nơi tôi
ăn cơm trưa.
     - Vì vy, rumble này mà tôi ch nghe nói ..
     - Có, nó đã c gng. Giết chết mt s Gestapo, bao gm c
Oberst Gartner ... Tôi s đi vi anh ta và c gng ng. Và bn ngi ca bn
phòng và không ai. Nếu có ai s là quá khó
tìm kiếm cuc hn vi tôi - đánh thc. Bn có hiu không?
     - Đúng vy.
     Mà không ci qun áo, Henry nm trên ghế sofa. Sau khi va tri qua
căng thng thn kinh anh cm thy mt s mt mi tuyt vi. Nhm mt li, nhưng
cm thy rng không th ng. Não suy nghĩ chán - nghi ng ông
c gng hay không? Nếu nghi ng b bt! Ngay c khi phát hành ca mình và,
nó s không phi là s t tin trước đây. Và cho ông ta, đó là tương đương vi tht bi. Do đó,
nếu h đến vi Gestapo, nó không phi là cn thiết đ cung cp cho h mt bàn tay. Henry đ bn ...






















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter