nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 i



. Trong giy chng t Lemke, và người
còn sng. Kubis s đ cp đến nhng gì chúng tôi đã thuyết phc ông cung cp cho các tù nhân. Tôi, bn
và Lutz! Lemke kết lun nhng gì làm gì? Mt t chc thúc đy là nhng gì
du kích. Sau khi c ba chúng tôi ...
     - Tôi s Lemke và hết trách nhim s tiến hành. Tôi s nói rng b b qua,
Mentarochi trn thoát, nhưng tôi s trách nhim cho cuc sng ca h ...
     - Đng có ngc! Ch đi gn như kết thúc chiến tranh và chết vì
sơ sut ca mình. Chúng tôi s tìm mt cái gì đó! Phi đưa ra! Không
mt tình hung mà t đó s có li ra ...
     - Tôi đã nói vi bn nó cung cp. Đây là cách duy nht mà chúng ta có.
     - Đã bao gi bn thy làm thế nào nhng con vt nh nh, thôi miên
mt con rn t đi vào ming? Đây là gii pháp ca bn! Và chúng tôi thy phi
tìm mt cái gì đó ... Ch đi, ch đi, hãy đ tôi suy nghĩ mt chút ... Bn biết
nhng gì? Đi ngay bây gi đ Lutz và cnh báo ông v tt c mi th, nhưng trong khi ch đi tôi s kim tra
mt điu ... Có l đây s là mt li thoát! Ch ha hn - mt bước duy nht,
mà không tham vn tôi!
     - Tôi ha!
     - Tôi s gi Lutz. Và bây gi tôi không mun mt thi gian, chúng tôi sm
gii quyết bt c điu gì ...
     Matini đng dy và đi ra ca, nhưng dng li trên ngưỡng ca, nhìn
Henry đôi mt bun.
     - Anh yêu em và Carl, và bây gi vì tôi ...
     - Nếu bn mun, tôi là người đ đ li. Không nghĩ kế hoch ca chúng tôi đến nh nht
chi tiết không nói chuyn vi Mentarochi nghĩ - có thi gian, và bây gi ... Tuy nhiên,
xin li nhau s được sau đó, và bây gi ... bây gi đi!
     C ch tuyt vng Matini trái.
     Mt mình, Henry đã có th bình tĩnh xem xét các kế hoch, có ngun gc
đu ca mình trong khi nói chuyn vi Matini.
     Vâng, có v như cách duy nht ra! Và chúng ta phi hành đng ngay lp tc!
Ch có thi gian s quyết đnh s thành công ca kinh doanh hin nay. Nó không có v sai
d đoán ca h ... Và nhng gì nếu tôi sai? Sau đó, tôi s phi phát minh ra mt mi
tùy chn. Và càng nhanh càng tt. Và đ kim tra tt c mi th cn thiết ...
     Henry nhn chuông và gi Kurt
     - Gi Lydia và thy rng đây trong khi chúng ta nói,
không ai đến. Thm chí bn!
     Kurt lo lng và nhìn dò hi Henry, nhưng lưu ý rng
Trung úy khó chu, không dám hi v bt c điu gì và lng l b đi.
     Ch mt phút sau đó, đã có Lydia.
     - Anh gi cho tôi, thưa ông? Tôi lng nghe bn - ging nói ca cô gái có v vui v
thân ái, như mi khi, mt chút quá yên tĩnh cho mt cô gái sng đng như
Lydia.
     - Ngi xung, hãy nói chuyn vi chúng tôi s được lâu dài. - Henry kéo
cô gái ghế -. không Bn có th đoán nhng gì tôi s nói gì?
     - Không, thưa ngài! Nhưng tôi hy vng rng bn hài lòng vi tôi -. Lydia h mt,
n mt chút lp lánh trong mt cô y gp rc ri.
     - Tôi nghe nói t Kurt, nhng gì bn s kết hôn vi anh ta!
     Khuôn mt ca Lydia đ.
     - Chúng tôi nht trí ch đi cho đến khi kết thúc chiến tranh ...
     - Bn yêu anh y?
     - Nếu mt cô gái đã đng ý ...
     - Và ông bn?
     - Loves - Không chút do d, Lydia nói.
     - Sau đó, tôi rt xin li vì tt c điu này xy ra. Tôi tt vi Kurt và
mun cuc sng ca mình được hnh phúc, nhưng ...
     - Bn mun nói rng ông không được phép kết hôn vi mt cô gái
Ph n Ý - Lydia hi ngang ngược.
     - Tôi mun nói rng bn s không bao gi kết hôn! Không bao gi! Và không phi vì
rng mt người nào đó không cho phép điu đó, nhưng vì ... Henry dng li và dng li
tiếp tc, ct t t t - bi vì ngay sau khi cuc trò chuyn ca chúng tôi
Tôi s có bn bt và đưa cho thm vn!
     Lydia nhăn mt, như thy đt nhiên qut roi. Trong màu đen
đôi mt lóe lên lp lánh ác.
     - Bn không phi vì lý do này. Tt c mi th ca bn dường như còn nguyên vn.
Tôi sng cho mt năm vi n bá tước, và trong thi gian này, có v như, không b mt không
trifle.
     - Đng gi v! Bn biết nhng gì tôi có ý nghĩa!
     - Tôi ch biết rng tôi không có cách nào đ đ li!
     - Đó là bn s chng minh thm vn bi Gestapo.
     - Không phi là mt cuc thm vn này?
     Trong vic tìm kiếm các cô gái đã có rt nhiu khinh mà Henry không t nguyn
xu h.
     - Tôi không phi là mt nhân viên ca Gestapo và điu tra ... - ông nói, như th
vic phòng th. - Tôi ch mun chc chn rng cho dù bn là phm ti là nhng gì bn
b cáo. Biết làm thế nào tôi cư x vi bn.
     - Và bây gi bn phi quyết đnh, tôi có ti hay không? - Ging ca mt cô gái run
nhiu lon.
     - Đ gii quyết Tòa án này s ...
     - Tòa án? Nhng gì?
     - Mt trong nhng người s đánh giá bn và s c gng Mentarochi, nếu ông đã không
chy ...
     - Anh chy!
     Nếu hnh phúc có mt khuôn mt, bây gi có v như trên mt ca Lydia.
     - Bn có biết anh ta?
     - Đó là cha tôi!
     - Vì vy, bn nói vi ông v s xut hin ca đi biu quc hi ca chúng tôi? Bn đc
lưu ý rng Kurt có khinh đ cho bn biết?
     - Kurt đây ti bt c điu gì!
     - Nó phát hin ra Gestapo.
     - Và ông đã gn như cu nguyn cho bn, ông nói ...
     - Tôi đã t hi nhng gì đi tác ca bn là nói ...
     - Kurt không biết bt c điu gì!
     - Đó là bn đã m cánh ca ca lâu đài, cho cha ca bn đây vi quân du kích,
h đưa con tin?
     Lydia nhy lên khi ghế và đng thng dy trước mt Henry, bao gm c
t lãng quên ca khinh t hào, lòng căm thù và tc gin, mà làm cho
người đàn ông quên v anh ta đe da nguy him, thách thc mnh
     - Tôi đã cu năm mươi này bt kỳ người dân vô ti! Sau khi tt c, ca bn
có l s b bn trong Parmo ca h! Vâng, có nó, làm vi tôi nhng gì
mun! Thi gian cha t do, ông vn tr thù.
     - Ông đã b bt mt ln na, và bt th hai. Bước mi ông giám sát đ chúng tôi
đi lý làm vic trong quân du kích.
     - Lies! Trong s Garibaldians không k phn bi!
     - Thánh ngây thơ! Gestapo biết tng bước ca Garibaldi ca bn.
     - Fudge da!
     - Và hôm nay, khi cha ca bn bt đu hnh phúc cho bn biết nó như thế nào
trn thoát, nhân dân ta s nhìn anh con mt thn trng
t dưới lông mày rm rp đến nay ...
     - Ôi Chúa ơi, nhng gì có lông mày? I. .. Tôi không hiu ...
     - Ti nhng gì mày? Tôi rt, trong s nhng th khác. Ch mt ln trong đi nhìn thy
lông mày quá dày, rng và xù xì ... Tôi đã ngc nhiên khi thy h.
     - Không th thế được!
     - Bn không tin rng có nhng lông mày? Nhưng bn s có th
tn dng ti đa! Người này thường là Gestapo. Bây gi nó chc chn
gây ra mt cuc đi đu.
     Ln đu tiên trên khuôn mt ca cô gái lóe lên s hãi, đó là tt c
mt b m tha thiết nhìn Henry.
     - Đó là bn đã phát minh v lông mày ... điu này không th được ... bn nói nó
mc đích đ ... - so le cô gái nghiêng người trên bàn, lc li
Mt phía sau và ngi xung, gn như rơi vào mt cái ghế.
     Henry đã tr thành không th chu đng đáng tiếc cho cô y.
     - Lydia - anh nh nhàng nm cht tay cô trong tay. Nghe tôi ra
cn thn. Ba em cho Gestapo đi lý, du kích vi xù xì màu đen
lông mày. Tôi không biết tên ca mình, nhưng cũng nh xut hin. Ông là người th hai
du kích tha thun ngng bn.
     - Bác Victor - Girl rên r.
     - Chúng ta phi thông báo ngay cho người ch huy đi và cha ca bn. Nhưng
bt c ai t. Bn có hiu tôi không? Bn nghe nhng gì tôi nói?
     - Tôi s đi ... - cô đt nhiên dng li, cô s rng mình
mun lái xe vào mt cái by, đ xem nó s đi, và sau đó ...
     - Tôi biết rng bn s hãi. Nhưng mt khi bn thuyết phc tôi. Phi
cói, nguy him đe da không ch cha ca bn, mà còn là mt trong nhng người đã cu anh ta -
Tiến sĩ Matini.
     - Tôi tin rng bn ... Tôi đến - Lydia đi ra ca.
     - Đi! Khi tôi biết, anh thông báo cho ch huy
Đi?
     - Rt sm.
     - Được ri, tôi s đi. Tôi s yêu cu bn không nói chuyn vi Kurt v chúng tôi
cuc trò chuyn. Anh y là mt chàng trai tt, nhưng mi người không quen thuc vi các âm mưu, và trong
chính sách không có v rt mnh m.
     Lydia nhanh chóng b chy.
     Bây gi, khi s căng thng du đi, Henry cm thy mt nó này
cnh, và thc s là s kin ca bui sáng. Và bây gi, khi s xut hin
Lemke yêu cu ca ông k lut c th, s thông minh, thn trng.
Tt nhiên, Lemke đến đây vi nhng kiến ​​thc Berthold và có th s thc hin
vi anh ta các chc năng tương t mà Miller.
     Heinrich thc phm đc li bc thư nhn được ngày hôm qua t Berthold,
Thay vào đó, các dòng liên quan đến giám đc mi ca SS: "Có bn đã
vi Lemke? Theo tôi, ông là mt thành viên tt. Bn nên làm bn vi anh ta ...
Biết rng bn đang Castel la Fonte, ông rt hài lòng. "
     Rt hài lòng! Và đng thi vn chưa đến thăm như
nghĩa v phi được! Vâng, Henry, cũng s không đi đu tiên! Nó là cn thiết đ gi cho mình như vy
Lemke đ fawned trước mt Ngài. Nh li ông đã b thm vn
Bonneville, Henry mm cười. Sau đó, ông đã tìm thy dòng trc giác chính xác
hành vi ngo mn vi Gestapo này. Trên gan đáp ng nhiu hơn
gan hư hư ln hơn.
     Evers nói chung đi, hôm nay chúng tôi không th đến tr s. Nhưng nghèo Lutz
thc s lo lng. Và Matini quá. Nó là cn thiết đ gi cho h, đ trn an. Nhưng ông
có th nói? Và nếu Lydia không có thi gian đ cnh báo Garibaldi? Nó
ha s tr li ngay. Có thy đã kết ni đây trong th trn.
Ch có mt điu - ch đi!
     Phút ch đi kéo dài không th chu được lâu. Henry không dám hi
Kurt tr li nếu Lydia. Rõ ràng là không! Kurt lo lng tt c té ngã
ra tay, ông s không bao gi được đ cp bng cho ba ăn ti. Henry cun sách cn thn shtudiruet
ngư hc và gi v không đ ý Kurt c gng cuc trò chuyn.
     Khi tri ti, Henry b phá v và được gi là Lutz. "Vâng, được ri,
Bn có th ng mt cách hòa bình, sáng mai s nói vi tt c "
     Marie-Louise t lâu tr v t mt đi b. Cô chơi piano.
Âm thanh được nghe to diu bravura trong căn phòng trng ca lâu đài. Rõ ràng,
Bá tước trong mt tâm trng tt. Nên đi vi cô y. Biết kết thúc
cuc trò chuyn vi Sophia.
     Henry đã dành bui ti mt na Marie-Louise, công ty Stengel, Earl
Ramon và hu hết các bà ni tr. Lydia đã không nhìn thy được. Countess mình rót trà.
     - Hãy tưởng tượng người giúp vic ca tôi đt nhiên biến mt, cô đã có mt người nào đó b bnh
và cô y hi cho ngh t đ th trong ngày, phàn nàn Marie-Louise.
     Vì vy, Lydia chưa tr li. Bây giy s không tr li cho đến khi bui sáng: sau khi
chín bt đu gii nghiêm. Bn có th đi vi anh ta và nm xung.
     Bá tước đã không c gng đ bt gi Henry. Nhưng khi đến gn, cô
thì thm nh nhàng.
     - Vào ch nht chúng tôi vi bn và bn ca bn có ba ăn trưa ti Larry!
     Henry là mt ngày trong căng thng thn kinh, rt mt mi và hnh phúc
nghĩ đến gic ng. Bây gi anh nm ng, và tt c các h thng báo đng s di chuyn qua cho đến sáng. Nhưng
h bao quanh anh ta thm chí còn cht ch hơn, ngay sau khi ông ci qun áo và nm dài trên giường.
     Trong câu chuyn này vi Mentarochi Henry li cư x không th chp nhn
nh. Tuy nhiên, nó là cn thiết đ thiết lp kết ni vi du kích. Nhưng
nên ch đi mt cơ hi thun li hơn. Và đ ngăn chn cái chết như vy
người đàn ông như Mentarochi? Cho nó mt khích vi lông mày rm min phí
nhp mt đt và cung cp cho nhng người trung thc? Nhưng đôi khi bn phi siết cht ca bn
tim, đ bt ming anh ta. Ông có th tiết kim nhng người đng trong
móng vut đ các lý Gestapo? Ông được lnh phi chăm sóc bn thân. T bây gi nó s được
nh ch có vy. Chưa được s sn xut các tài liu có liên quan. Và liu nó s sn xut ca h
tt c? Nhng gì nó có kh năng đ có được chúng? Ch Larry này!
     Henry nhìn lưu li trên bn đ ca châu Âu. Khi ánh sáng ca mt ngn đèn l m
chân được nhìn thy, cho thy dòng mt trn phía Đông ca Henry biết bn đ
tim. Ngay c khi nhm mt, anh nhìn thy cô. Làm thế nào nhanh chóng di chuyn phía trước
phương Tây! Nó đã được khá, khá đến gn biên gii, nơi l m hin ra trong
1941. Tôi nghĩ rng nó rt lâu. Nó đã được gn ba năm?
Là ba? Nhưng mi năm có giá tr mười.
     Henry nh li các s kin ca ngày đu tiên ca chiến tranh - làm thế nào ln vào tri
k thù, nhng gì đã làm trong thi gian này. Ngay c khi anh ta không phi sng theo
chiến tranh kết thúc, ông s chết vi mt lương tâm trong sáng. Gì là xu h chết bây gi,
khi cô lp là rt gn! Và không nhìn thy quê hương! Làm như người đi b
Bây gi trên sân nhà đó, khó khăn như nó có th được, nhưng c phiếu ca h đã gim
may mn là mt trong ca mình?
     Gn sáu tháng sau, gii thoát khi s chiếm đóng ca Kiev. Bây gi có đu
mùa xuân. Róc rách dòng đu tiên. Dnepr sm phá v lp băng. Vi Vladimir
slide và steeps naddneprovskih có th bao gm toàn b cái nhìn mùa xuân ca mình
rng. Trên đài phát thanh rng Kiev b hư hng nghiêm trng. Có l không có
ngôi nhà nh trên Borichevsky gc.
     Henry vô tình ng thiếp đi. Ông mơ thy mình bơi qua Dnepr,
dòng chy nhanh không đến được b. Đu tranh vi anh ta, anh chng tt c
lc lượng, và băng vàng ca cát ven bin tiếp cn tt c
tiếp cn.
     Henry tnh dy và mù quáng bi ánh sáng vàng này. Tia sáng
băng rng qua căn phòng và rơi thng vào mt phòng bên cnh ...
Kurt đang chun b ba ăn sáng. Nghe mà Henry mc qun áo, ông gõ nh nhàng trong
ca.
     - Herr Trung, bn đi hoc đi b? - Ging nói ca Kurt
là vui v, và khuôn mt ca mình ta sáng như ngày đu mùa xuân này.
     Đúng, Lydia đã tr li!
     Cm thy rng tt c mi th đã kết thúc, Henry b bt gi.
     - Lydia qua tôi không có gì?
     - Cô hi nói rng Signor Matini rt biết ơn vì li ích
thuc. Lydia đến hai ln, nhưng không ch đi cho bn, tước gi cho cô y
mt nơi nào đó.
     Mt ba ăn sáng vi vàng, và Henry đã đến Castel la Fonte. Mùa xuân! Mà
mùa xuân đã đến! Mt tri khá m áp. Thm chí hài lòng rng lightweights
gió làm mát mt. Hoc có th nó không phi là quá phát sáng t năng lượng mt tri cm đng
quang, và vi s phn khích? Vì vy, bn mun nhanh chóng nhìn thy Lutz và
Matini, làm cho h hnh phúc.
     Henry đi nhanh hơn. Xung quanh tòa nhà, nơi các văn phòng ca SS,
mt đám đông ca nhng người lính. Nhìn qua hàng rào, trong sân, quá nhiu chiến sĩ. Mà
nó? Lemke sn xut xem xét oprichniki ca mình? Vaughn xa khung dt cao
con s. Và Kubis tiếp theo. Chúng ta phi quay đã nhn ra. Làm
bn tâm nhìn và tc đ, như th anh vi vã đến tr s.
     Khi Henry đi phía sau nghe tiếng bước chân nng
khi đng binh sĩ.
     - Herr Oberleutnant!
     Henry min cưỡng dng li. Chy đến anh ta rotenfyurer.
     - Herr Lemke s yêu cu bn đến vi anh!
     - Hãy cho anh y tôi đang trong mt vi vàng và bây gi, tht không may, tôi có th không thc hin nó
yêu cu.
     Trong ca s phòng Lutz m rng. Vì vy, ông là nhà. Henry nhanh chóng
tăng lên đến tng hai.
     - Bn có biết v các s kin ca đêm này - Không chúc mng, hi
Lutz.
     - Không có gì c!
     - Hôm nay trong công viên phía sau nhà, là nơi đt văn phòng SS tìm thy
giết trên ngc ca chương trình xác chết "Vì vy, nó s được vi bt c ai phn bi Ý."
     - Anh có thy anh ta?
     - Gi trt t. Nói: đen, cht ch, vi lông mày rng.
     - Mt Matini biết?
     - K b giết đã được đưa đến nhà xác ti bnh vin.

     Alfredo Larry rt hnh phúc vi bn đng hành ca tôi. Em không còn nh khi
thi gian cui cùng đ sn sàng và vi lãi sut như đã nói chuyn như ngày hôm nay, vi
sĩ quan này Đc tr. Nó là l rng Trung tt này
quen thuc vi ngư hc. Kiến thc như vy là không đt được trong bt kỳ vin. Phi
được yêu câu cá, đc rt nhiu, tình yêu thiên nhiên, là rt
quan sát đ khám phá nhng thói quen tt như vy cá khác nhau, các điu kin ca h
k thut chăn nuôi ca cá. Ông không ch là mt ngư dân ch biết rng
kéo mt con cá ra khi nước, mà không suy nghĩ nhng gì mt thú v
hòa bình ít thế gii nm dưới cùng ca các h cha ln và nh. Đánh du
ít nht là câu chuyn ca nhân viên này v cách cá tm nam-n giúp
bơi ghnh khi h leo lên sông đ tìm kiếm thun tin
nơi đ đ trng. Và bao nhiêu câu chuyn anh ta biết v các đng vt ăn tht khng khiếp, sng trong
sông ca Nam M - mt ba tic nh, có bit danh là linh cu sông. Gói
Trong s này, ta có th nói, "cá" ăn bơi bò theo chiu ngang sông
30-40 bước. Trên sông, nơi Piraya thường nguy him thm chí còn
ra tay ca bn!
     Các khoa hc v cá - nim đam mê cũ Larry. Trước chiến tranh, ông đăng ký tp chí
ngư hc bng các ngôn ng khác nhau, thu thp tt c các sách được biết đến trên nuôi cá.
Larry là t hào nói rng thư vin ca mình v vn đ này là mt trong nhng
tt nht nhng gì ông biết!
     Larry ly ra mt cun sách khác, cn thn, vì giá tr ln
chà tay h, mc dù không có bi trên ct sng, và tri dài các khách mi. Oh, ông
chc chn rng đó là mt người đàn ông như Goldring, h s có th đ đánh giá thu thp
thư vin. Đc bit là Baron biết mt s ngôn ng châu Âu và
min phí đ đc hu hết các cun sách. Đó là mt điu đáng tiếc rng ông là yếu bng tiếng Anh. Làm
Larry có mt s công trình rt thú v ca tác gi Anh. Nhưng Baron
lnh rt tt ca Nga, và Larry không phi là. Ông s sn sàng
Baron đã đ ngh đ có nhng bài hc t anh đ lp đy khong cách và
trong giáo dc ca h, nhưng không may, ông không có thi gian rnh. Vào bui sáng
cho đến khi ti mun Larry ti nhà máy nơi h được thc hin xây dng
thiết b. Đó là mt điu đáng tiếc là anh không th dành Goldringa trong bn cht ca nó
sáng chế, nhưng chúng ta hãy Henry đưa anh ta theo li ca ông - đó là hai năm qua
mt đi tt c sc mnh. Ông thm chí còn không vui vì đã đưa ra thiết b này, ma qu
nó! Ông đã rt hoang dã! Ông không có cuc sng cá nhân! Đôi khi thm chí anh còn ng trên
Thc vt và con gái duy nht ca ông nhìn thy mt vài ln mt tun. Tuy nhiên,
dch v cung cp mt s li thế. Th nht, nó không phi là phía trước. Th hai,
hoàn toàn an toàn, ông được đi x tôn trng. Và, trên thc tế, toàn b châu Âu,
nên không có mt ai có th mong mun kết thúc
chiến tranh, như ông Alfredo Larry!
     Sau khi tt c, ông là v cơ bn nói rng tù nhân! Đến và đi t công vic đi tù.
Gn nhà đi, ngày và đêm tommy. Nếu bây gi ông đến vi Baron
ch cn đi b xung đường ph phía sau s được liên kết và bo v. Vì vy, bnh ca nó! Có th
được, nó s mm cười Baron, nhưng góa ba, ông không kết hôn cho
thiếu thi gian min phí. Đ tìm mt người v, tôi cn mt nơi nào đó đ
thăm, cà vt hn hò, cui cùng, ch đ đc nhng cun sách mi, tp chí,
báo là mt chuyn có thú v. Và anh không th đ ngay c
ng được.
     Nh Baron, ông là th phm mà Stengel mi ngày hôm nay đ
ba ăn ti toàn b công ty: nn rt Goldringa Countess và nhân viên vi
khuôn mt d thương ... ... anh đã quên tên ca mình ca mình ... Kubis!
     Henry lng nghe thông cm khiếu ni Alfredo Larry, không gián đon ca mình
câu hi và ch thnh thong chèn bn sao. Vâng, anh y hiu làm thế nào
khó khăn cho mt người có trin vng như vy v cô lp nhân to. Anh ta
chính nó cũng là rt thiếu trong văn hóa hin ti ca công ty. Nhng gì ông
làm quen vi Signor Larry, ông tin rng đó là hnh phúc
hoàn cnh - dù đôi khi bn có th trút mình trong mt cuc trò chuyn thú v.
Ông sn sàng tham gia đ ngh đ thu thp đây cũng như
Ngày nay, mi tun, ch s rng nó s được mt mi cho
bà ch. Tuy nhiên, nếu Signor Larry khng đnh - anh ta đng ý. Ch vi điu kin
nó không gây ra rc ri không cn thiết Signorina Sophia. Bng cách này, nó là tuyt vi
chun b các món ăn cá. Ch nht ti, h s cùng nhau hàn tai
Nga và tt c s được điu tr. Nó s là tuyt vi!
     Henry nói li tm bit vi Larry và yêu cu tôi nói vi các v khách khác khi h
tr v t đi b, ông b đau đu và ông đã đi do.
     Cui cùng, anh có th quên đi cá hi, cá tm, Piran. Fu, ma qu, mà w
rt nhiu nhng con cá chết tit trên thế gii! Kiến thc v ngư hc đ cho mt
mt s cuc đàm thoi, và sau đó đc mt ln na, bi vì "nhng câu chuyn đánh cá" thông thường
đây không phi là mt vyedesh quái, phi chng minh uyên bác ca h. Và thm chí c kiến ​​thc
nu ăn. Nhưng nhng gì đa ngc, ông nh li tai Nga? Bây gi tôi phi nu ăn
mc dù Henry đã không có ý tưởng nh như thế nào nó được thc hin!
S phi tìm mt sách dy nu ăn đ to nên công thc, làm cho nó
nhiu.
     Tuy nhiên, cũng có mt nim đam mê k sư cho cá. Trên cơ s chung
li ích, h nhanh chóng tr thành bn bè. Kubis Kubis, và nó là cn thiết đ có mt d tr
kế hoch khác. Báo cáo ca Mt trn phía Đông tr nên kém b ích
ca Đc quc xã và gi đến mt s chm tr ca 2-3 ngày so vi
Liên Xô. Vì vy, nó đã được, ví d, báo cáo v Korsun-Shevchenko
hot đng trong đó, bng cách này, s mt mát ca quân đi Đc đã được gim mt na.
     Rõ ràng là lnh ca Hitler s thúc đy mnh m
sn xut vũ khí mi!
     Henry đã nhiu ln yêu cu, như giao phó cho ông nhn được trên
vic. H biết khó khăn như thế nào, nhưng tt c các thi gian và căng thng
tm quan trng ca nó được.
     Hôm nay, có l gn gũi hơn mt chút đ các mc tiêu ca Henry.
Chc chn gn hơn! Sau khi tt c, nhng bước đu tiên luôn là khó khăn nht!
     Ai s là người đáp ng - là Lemke? Nó được. Có
dng li. Có l tt hơn là cuc hp đu tiên s din ra trên đường ph.
     Lemke, lưu ý Goldringa tăng tc bước. Như nhưng nó là khó khăn đ có được s dng đ
Lemke đi mt, ging như mt con dao đ cm lùi này. To ra
n tượng rng các c bt đu gn như ming rt, và bây gi
N cười ln, đó là tranh bóng ác ý.
     - Ôi, Chúa ơi! Nhng gì mt s trùng hp đp - tht lên Lemke, đến t xa và
t chc ra c hai tay.
     - Bn có th nhn được nim vui này ngay lp tc khi đến - khá
Goldring tr li cc lc -. Sau khi Berthold nói vi bn rng tôi đây!
     - Tôi nghĩ bn đã ln đu tiên ca tôi như là mt cơ s trong xếp hng.
     - Trong trường hp này, không phi là vai chính, và giáo dc.
     - Bn đang b xúc phm, Baron?
     - Mt chút! Tôi nghĩ rng sau khi hn hò Bonneville mi quan h ca chúng tôi
s phát trin mt chút khác nhau. Tôi thm chí đã viết sau đó Berthold và bày t
tiếc rng mt người quen d chu như vy sm b phá v.
     - Ông nói vi tôi v điu đó và tôi rt biết ơn bn cho tt
đc tính trao cho tôi sau đó, mc dù trong s ít nhng khonh khc khó chu,
bn bi vì tôi đã có kinh nghim.
     - Trước khi ri khi đây bn đã thy mt v tướng, nói v tôi?
Anh y đã cho tôi không?
     - Herr Berthold hi nói rng bn viết mt lá thư đc bit. Và
tt nhiên, yêu cu gi li chào trân trng nht!
     - Tôi nhn được mt lá thư, nhưng nhng li chào - hơi mun. Đng ý
Tôi có mi lý do đ tin rng mt chút xúc phm?
     - Bn rn, bn rn nm bt, Baron! Ngày và đêm ti nơi làm vic ...
     - Ngay c đi vi mt cuc trò chuyn đin thoi không có th có đ cướp mt thi đim?
     - Nhưng anh đã t chi đ đến khi tôi đã gi cho bn lính.
     - Và bn nghĩ rng đây là mt hình thc khá li mi?
     - Tôi không chú trng đến nhng chuyn vt vãnh như vy. Trong các vn đ nghi thc, tôi thú nhn,
Tôi hiu mt chút. Có l nó b tn thương nim t hào ca bn.
     - Nó không phi là nim t hào và tôn trng chính mình!
     - Baron, nhưng bn phi hiu, không phi là xu ca tôi s tt c điu này đã xy ra! Ghi
Bonneville rng sau khi tôi nhn được, như h nói, ra khi cho vào la. Suy nghĩ
thư giãn, nhưng nó bt ra ...
     - Có trong Bonneville vn không ngng ngh? Sau khi cái chết ca Gartner bn
rt kiên quyết tiến hành qu là, tôi nghĩ anh túc cui cùng
cm thy mt bàn tay rn chc. Bng cách này, k giết người Gartner và không tìm thy?
     - Trong khi có mt hu qu, anh túc thi nhà hàng và cui cùng
nhm ln du vết. Có l căn phòng đã được đt mt vài phút
trì hoãn hành đng và Gartner nn nhân duy nht ngu nhiên ... Nói chung chán
tt c điu này vi tôi. Không có thi gian đ đến đây - và mt ln na rơi vào cùng
trường hp, t đó trn thoát. Đó là, rõ ràng, s phn ca chúng tôi.
     - Đúng là ngoài du kích SS dch v nhà giết đi lý ca bn?
     - Sau khi đã giết chết nhiu hơn. Ch không hiu làm thế nào các damned
Garibaldis biết v h ...
     - Xin li vì s thiếu thn trng có th đt câu hi bí mt ca bn
đi lý bn đáp ng trong mt SS dch v phòng?
     - Thiên Chúa cm! Khi tuyn dng - gi cho anh ta, nhưng khi đi lý đã
tuyn dng ... đ đáp ng h có mt căn h đc bit.
     - Các đi lý đu tiên thit mng biết căn h này?
     - Có, Kubis và Miller đã gp anh ta đó khá thường xuyên. Đó là mt trong
ca các đi lý hot đng mnh nht ca Garibaldi ca chúng tôi.
     - Ông có th theo dõi khi anh bước vào c tri đi bu, và do đó hc
đa ch. Cui cùng, anh ta có th tha nhn khi du kích tiếp xúc vi nó!
     Lemke dng li, choáng váng bi s đơn gin ca gi đnh này.
     - Hc các đa ch căn h, theo dõi du kích, nhng người đi đó, và
gi đến ánh sáng ca mt s đi lý, trong đó Miller khó khăn như vy
qun lý tuyn dng. Được bn hoc Kubis đã không xy ra, sau khi
SafeHouse các v giết người đu tiên cn phi thay đi?
     Lemke nht.
     - Bn biết đy, nó đã được tìm thy gn các dch v SS, và chúng tôi đã thay đi v căn h
Ngày hôm sau ...
     - Và đi vi du kích trong mt ngày hc ca mt s nhng người đến thăm cô ...
Nếu nó không được tt cho bn thái đ ca tôi, tôi đã viết mt Berthold
v nó, như mt trò đùa, mà ...
     - Tt c nhng người phm sai lm, Baron! Và nếu mi sai lm h làm trên sân ...
cp trên ...
     - Tôi đã nói vi bn rng tôi s không viết. Nhưng nếu nó không được cho bn, tôi s không
không nói gì. Sau khi mt mng lưới cũng như thành lp các đi lý gia chúng ta Ý
cn thiết bây gi, khi không khí. Cui cùng, tôi có nhng ý tưởng và
Đ gia đình. Berthold thông qua tôi, anh y là người cha tương lai ca tôi, và ông
li ích dch v, tt nhiên, rt gn gũi vi tôi. Sau khi tt c, ông chu trách nhim ca mình
khu vc làm vic trước khi Fuhrer -. Henry nói nó là rt quan trng mà ông gn như
cười.




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter