nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1d



CHÍNH ALBUM Schulz


     Ln đu tiên trong nhiu ngày, mt tri đã phá v thông qua nhng đám mây và các tia ngp
mt đt. Li dng ngh ngơi, mt s sĩ quan trong quân phc đ vào sân
Nhân viên. Mt s người, nheo mt chng li ánh nng mt tri, phơi trong hiên nhà, nhng người khác
nhóm nh tn b trong sân, nói v mt cái gì đó. Mt s
người đã t tp và nhiên liu dc theo con đường đi din vi li vào
tr s chính. Trong dugouts cán b thường giu trong nhng cuc không kích. Nhưng
Bây gi đây là mt loi cnh tranh gia các chp tt nht
mũi tên Nhân viên Schulz Kokkenmyullerom.
     Theo các điu khon ca các game bn súng thi phi đt các c chai
giao ba mươi mét t bn trên sàn hm đt.
Trong trường hp ca hit ni nhm ông nhn được t mt đi tác hoc hai chai rượu ca h
giá tr. Nếu viên đn rơi vào c, và ch trong chai, các tay súng
Mt đi tác phi tr mt chai cognac, và nếu viên đn không trúng
mc tiêu tăng gp đôi tin pht - hai chai rượu.
     Kokkenmyuller bn đu tiên. Đưa ra khi bàn tay ca H súng ln
Hauptmann kim tra nó, đi đến đường v trên mt đt,
đng na quay sang mc tiêu và mc tiêu mt cách cn thn. Shot! Ct bi
tăng phi, mt chút phía trên chai. Kokkenmyuller cn môi mình mt ln na
nhm mc đích. Ti thi đim này viên đn trúng gia chai và đã phá v nó. Th ba
đn cũng đã phá v mt chai.
     - Tt thôi! Bn chai! Li nhun - không! kêu lên sĩ quan, cười,
thc hin vai trò ca mt trng tài viên.
     - Tôi đã chơi vòng tiếp theo - bình tĩnh ném Kokkenmyuller - bây gi
Tôi biết làm thế nào đ nhm mc đích.
     - Bài hc hu ích cho cán b nhân viên - đã được nghe t phía bên. Tt c
nhìn li. Tham mưu trưởng Thiếu tướng Daniel Berthold và Oberst đến
cho khán gi.
     Th trưởng Schultz gii thích các điu kin ca cuc thi.
     - Và bn, Henry, không tham gia - Berthold nói, lưu ý
trong s nhng người có mt Goldringa.
     - Tht không may, khi tôi đi, s cnh tranh đã bt đu.
     - , xin vui lòng, Herr Trung, đây ch là khi đu ca vòng đu tiên. Qua
Tôi yêu thng ln - Schultz đã c gng đ làm cho mt trò đùa.
     - Và bn chc chn đ giành chiến thng - nheo mt hi Henry.
     Th trưởng Schultz mm cười t mãn và phn ng thay vì giao cho Henry
khu súng lc.
     - Không, đó là ln lượt ca bn, tôi s bn bn sau.
     Hu như không có mc tiêu, chính Schultz bn ba ln. Mt chai là
b hng, ct c ca th hai, viên đn th ba đi bên cnh nhng chai, không
đánh cô.
     - Không xu - ca ngi Tướng Daniel.
     - Bn bn, Baron, - mi Schultz.
     Goldring kéo t bao da sĩ Walther và đng v trí.
     - Bn mun bn pháo t này - Kokkenmyuller ngc nhiên.
     - Đã làm các quy đnh cm nó?
     - Không, nhưng tôi đt cược rng Walther này và không mười bước
nhn được vào các c chai - khng đnh Kokkenmyuller. Mt s cán b
h tr nó.
     - Bn đt mình vào mt tình trng ti t hơn so vi phn còn li ca
cnh tranh - và ném Tướng Daniel.
     - Nhưng cán b, Herr chung, phi có bt kỳ vũ khí càng nhiu càng tt
tt hơn. Tôi khá đng ý chính Schulz mt mười chai cho mi
bn hơn đng ý đ bn t khu súng khác.
     - Tôi bt bn theo li ca bn, mt chc chai cho mi shot - kêu lên
Schultz.
     Goldring âm thm nâng khu súng ca mình, và ti thi đim đó nghe ba
shot. Chai đu tiên đã b hng, hai người kia là không có c.
     - Quá xu - Goldring nhăn mt, như th ca ngi không nghe
cm thán hin nay -. Đt chai mi - anh hi
H.
     Ba mũi mi làm dy lên s ngưỡng m toàn cu. C ca ba chai là
ct ging như mt con dao.
     - Li nhun năm mươi chai mt - mười. Bn mươi chai cognac vi
Chính Schulz - vui v trng tài hét lên.
     Xung quanh cười. Tt c mi người đã được biết đến keo kit ln, và bây gi vi tt c
quan tâm theo dõi như mt lâu dài ca mình được bao ph vi nhng đm đ.
     - Đi vi chính Schulz ba hơn bc nh - nh li Henry -. Walter vi
bn, chính?
     Schultz bt lc nm cht bao da ca mình và đ mt nhiu hơn.
     - Nó đã đng ý chp mt Parabellum, - ông nói ngp ngng.
     Henry cười vui v.
     - Tôi đã nói đùa, nói chuyn khong mười chai, Thiếu tá, tôi đã có đ và mt.
     - Sau đó, hãy đ tôi mi các bn ti 9:00 vào bui ti đ ung vi tôi
bn kiếm được mt chai.
     Schultz cúi đu rt trnh trng, như th mi Henry ti
Như mt ba tic thnh son.
     - Nó s là mt vinh d cho bn thân. S có lúc chín -. Henry cúi đu
đu, c gng che giu nhng tia nho báng trong mt h.
     - Bn biết đy, Baron, tôi không mun tr thành k thù ca bn trong mt trn đu -
Kokkenmyuller nói đùa khi h cùng vi Henry tr li tr s -. Và
biết hôm nay bn đã tích lũy được bn thân k thù.
     - Và dường như vi tôi rng chúng tôi chia tay vi Shultz như mt shortstop, bi vì tôi
cho ông gn như toàn b mt mát.
     - Anh ta s không tha th cho bn, bn đã không cho ông vinh quang ca game bn súng tt nht ca nhân viên -
Kokkenmyuller gii thích - và đó là điu duy nht anh vn có th t hào.
     Khi Kokkenmyuller Goldring và bước vào phòng ca mình, các tiếp viên báo cáo
Oberst mà bây gi Tng Daniel Oberst và Lemberg.
     - Lemberg - Nhìn dò hi ti Kokkenmyullera Henry và nhăn nheo
lông mày, như th nh mt cái gì đó
     - Ông chu trách nhim qun lý các hot đng ca "Walk Xanh" - gii thích
Hauptmann.
     H đã bàn và cong ca h trên giy t. Năm phút sau
Oberst thông qua tiếp nhn, thm chí không nhìn vào s ch đo ca các cán b đã chung
Daniel, tiếp theo là bi bm và mt mi Oberst Lemberg.
     Qua cánh ca na m có th được xem như là Berthold đi ti đi lui
nghiên cu. Đây là biu hin ca mt tâm trng xu Oberst. Nhưng Henry
được tin nhn rt thú v v Kokkenmyullera giao phó cho
Lemberg nhim v, chưa dám gõ vào các ông ch.
     - , đó là bn - mt ti sáng Berthold Vâng, xin chúc mng
thành công, bn là mt game bn súng tuyt vi!
     - Đó là vì lý do này tôi đến vi bn, Herr Oberst! Liu nó có v
bn biết rng nó s tt hơn cho thy kh năng s dng vũ khí không
cnh tranh như vy, và "Walk xanh", trong đó mc tiêu s được thc
k thù, và không v chai cognac.
     Cái v ca mt n cười xut hin trên khuôn mt ca mình Berthold.
     - "Green Walk" đã được thc hin.
     - Đã? Khi - Bt ng và tht vng trong ging nói ca anh nghe
Henry.
     - Bt đu hôm nay vào lúc bình minh, lúc sáu gi, và kết thúc vào lúc mười hai.
     Trin vng m đm Henry rõ ràng là thc s thích thú Berthold.
     - Không, anh say sưa, lp d này, tt, cho tôi biết thng thn - ti sao
vì vy bn mun tham gia vào hot đng này?
     - Cho phép tôi tr li bn là ông ch, nhưng như th hai ca tôi
cha, t người mà tôi không mun có bt c bí mt?
     - Tôi hy vng đó là nhng gì bn đang luôn luôn nói chuyn vi tôi.
     Henry ngp ngng, như th anh rt xu h đ tâm s nht ca h
suy nghĩ trong cùng.
     - Bn đã làm rt nhiu cho tôi - ông bt đu không chc chn, - nh bn tôi
mt cách nhanh chóng đt được th hng ca sĩ quan, bn đã xác đnh tôi đến mt thú v
làm vic, nhưng ...
     - Vâng, thng thn nên thng thn! Ti sao bn không nói vi tôi?
     - Tôi ghen t vi nhiu cán b nhân viên, h có mt đc quân s, rõ ràng
h tham gia vào các hot đng quan trng, như gii thưởng hùng hn
trên đng phc ca h ...
     Tiếng cười không kim chế Berthold cho Henry kết thúc câu
     - Đó là tt c .. Làm thế nào là bn ngây thơ! Tôi đm bo vi bn, hơn mt na trong s này
Đơn đt hàng phát hành cho cán b nhân viên ch đ các cu chiến binh tin
và cán b nhân viên có bng khen T quc, mc dù thường thm chí quá
thường, các dch v này không phi là bt kỳ công viên lưu tr hơn
Thm phán cp tnh. Và nó là hoàn toàn không cn thiết phi thay thế
đu dưới đn du kích. Đ làm điu này, có nhng người có ít cao quý
máu hơn ca bn. Và cm ơn tôi rng tôi s không cho phép bn vào hot đng này.
     - Ti sao?
     - Và bi vì chúng ta ch có hai trăm b mt và binh sĩ thit mng và mười chín
mười sáu cán b, cnh sát na b phá hy ...
     - Vy ...
     - Nó ch ra rng "Walk xanh" cho nhiu đã tr thành người cui cùng
đi b. Khi mt phn ca chúng tôi đóng tt c các li thoát him, tiếp cn tri,
tiết l rng anh là hoàn toàn trng rng. Tri và phương pháp tiếp cn vi nó là tt
khai thác. Thêm vào đó là du kích chy qua chúng tôi t phía sau và,
gây cho chúng tôi thit hi đáng k, sét biến mt. Hot đng đáng h thn
tht bi. Ch hu qu - nhiu hơn hai trăm cây thánh giá mi
nghĩa trang gn ngôi làng.
     - Vì vy, Oberst Lemberg ...
     - Chết tit Lemberg, tôi không mun làm hng tâm trng ca mình vì
tht bi ca nó. Hãy đ anh ta chng minh trước khi lnh cao. Làm thế nào đ bn
nghĩ rng, Trung, nên chúng ta không mt chút phân tán và thm chí cho bui ti
lái xe đi đến th trn gn nht?
     - Vi nim vui ln lao.
     - Tôi biết rng vi nim vui. Thanh thiếu niên không thích góc xa, mt lot các
tình hình nó là cn thiết, như không khí. Vì vy, có l hôm nay và di chuyn?
     - A Better Tomorrow, hôm nay tôi mi chính Schulz.
     Oberst nhăn mt.
     - Bn có hài lòng?
     - Có liên quan. Th trưởng Schultz s không tha th cho bn đêm nay xu h. Say rượu,
nó có th xúc phm bn, và bn vi nhân vt nóng bng ca nàng ...
     - Tôi s lnh như băng và gi bn, Herr Oberst.
     - Nhưng tôi không phi rt bình tĩnh.
     - Ti sao? Sau khi tt c, tôi ha vi bn ...
     - Anh vn còn quá tr! Không phi là mt cuc chiến tranh ...
     - Tôi có th không có hnh phúc gi là con ca bn ...
     - Đúng vy. Vâng, đi vào, nhưng hãy nh rng chính nên thn trng. Nếu
đu tr li - Nhìn tôi.
     - Vâng, thưa ông, Herr Oberst!
     Đng thi b nhim, bao gm trong mt chiếc váy đng phc mi, Henry đp
là đnh ca ngăn xếp trong ca căn h chính Schulz. Chính m ca t.
     - Xin vui lòng, xin vui lòng, thân Baron Goldring! - Chuyên ngành đã c gng đ li
thân ái, nhưng khuôn mt ca mình khá tâng bc hơn tình cm.
     Heinrich lướt qua xung quanh phòng và khó có th gi Schultz t
mm cười, nh nhng câu chuyn Kubis cách Batman Schultz, c gng to ra
thoi mái trong phòng ca nhân viên ca mình, mang đến t mt nơi nào đó hai ghế bành bc da, và chính
ngay lp tc ct da ca h và giu nó trong ln ca mình, ging như mt ngc
va li.
     Và đ làm cho căn phòng m cúng nó s không làm tn thương quá nhiu trong trn ca cô và
cáu knh. Giường hp, được bao ph bi mt người lính chăn thô, bng,
bn ghế. Có, túi không may điu này thc s - mt thc tế
ngc, thm chí st đính. Tht thú v khi nhìn vào nó. Có l có nhng li nói di
cán b chăn nm gn phía dưới. Và như Schultz li
máy nh trên tường, có th kéo nó trước khi s xut hin ca khách
t hào. Ln ch đi người khác. Trên bàn là hai chai rượu và
bn ly.
     - Liu mt người nào khác? - Mt cái gt đu Henry ch vào bàn.
     - Tôi đã cho tôi Kokkenmyullera mt mát tr li, và đã phi mi
nó. Nhưng cách đây mười phút, anh thông báo vi tôi lưu ý rng đâu đó Oberst
gi nó. Kubis, người cũng đã có đến bn rn. Vì vy, chúng tôi
phi ngi li vi nhau. Bn có phin không?
     - Tôi s rt vui khi dành mt bui ti trong công ty ca bn.
     Tuy nhiên, bui ti d chu này ha ít. Và các máy ch và khách mt cách rõ ràng
đang tìm kiếm mt ch đ ca cuc trò chuyn, và vòng tròn ca h rt hn chế. S thích
Schultz đã không m rng ra ngoài cuc sng ca các nhân viên s kin. Và ch khi
cuc trò chuyn xúc đng Oberst Berthold, Thiếu sáng mt chút. Ca ngi
kinh nghim dch v tuyt vi Oberst, phm cht cá nhân ca mình, Schultz cay đng
nhn thy rng thi gian gn đây đã tr thành Berthold lnh và thm chí xu
đ điu tr nó.
     - Và nhng gì bn gii thích điu này - Henry hi, nhìn k vào Schulz
trong mt.
     Chính quay mt đi, nhưng kim soát bn thân và cũng nhìn thng vào mt
Henry.
     - Thành tht mà nói, tôi gii thích cho mt s nh hưởng t phía bn.
     - Tuy nhiên, bn thy, chính, tôi không có lý do nh đ thù đch
đi x vi bn và bng cách nào đó nh hưởng đến Oberst.
     - Có phi bt kỳ tin đn hay li nói ca tôi truyn đi b bóp méo
hình thc - bt đu Schultz.
     - Bi vì chúng tôi là cán b, không nu ăn, nghe
tin đn. Đi vi tôi, tôi phi cnh báo bn, nhng li lăng m,
nh hưởng như nó vinh d ca tôi, tôi không bao gi tha th cho bt c ai. Nhưng chú ý đến
tin đn ... Đó là bên dưới nhân phm ca tôi.
     - Sau đó ung như gia chúng tôi chưa bao gi được bt kỳ
hiu lm. Baron, và bn ch cn có prigublivaete!
     - Tôi không bao gi ung nhiu hơn mt hoc hai ly. Và vì đây là ln th hai -
Cho phép tôi đ m rng nhng nim vui.
     - Đó là khen ngi cho mt người đàn ông tr. Nhưng chúng tôi, nhng tài khon người cao tui cho chính mình
roi da, roi da, đ đi phó vi s lượng ln các công vic,
mà da trên vai
     - Nhưng, tôi thy bn có thi gian đ ngh ngơi, Herr chính, - Henry
có đôi mt trên máy nh treo trên giường.
     - Hình nh t thi thơ u, nim đam mê ca tôi, và bây gi được trình bày riêng ca mình
cơ hi đ đin vào album ca bn. Nhiu thành ph, trong đó đã din ra,
nhiu s kin, trong đó ông tham gia! Razvernesh trong tui già - xem
không ch toàn b đường dn ca nó là tt và mi bước đi trên đường
     Ln ung nhiu, nó luôn luôn mơ màng mt ti chiếu dài
mt màu vàng chuyn sang màu hng.
     - Nó s là thú v đ xem album ca bn, tt nhiên, nếu anh ta không
quá thân mt -. Henry nheo mt ranh mãnh.
     - Điu gì làm bn - git mình Schultz - Tôi là mt người đàn ông trong gia đình. Tt c
là phong nha.
     Th trưởng Schultz cúi xung mt va li, gi ca lâu đài và trong mt phút
Henry đã đt trước mt album rt ln.
     Album đã thc s giàu có. nh chp ti B
Na Uy, Tip Khc, Pháp, Ba Lan. Có th được truy tt c các cách,
phn đi qua trong đó trước đó phc v - chính Schulz. Nhưng ln
phn "Nga." Henry bt đu lá thông qua các trang chm. Tan v
th trn và làng mc. Đói, người hc hác sau dây thép gai. Giá treo c, và
người dân. Hơn giá treo c - thòng lng treo lơ lng trên đu ca mt s thanh niên
gn như mt cu bé. Tt c nhng hình nh ch là mt nn. Cán b tin cnh
Schultz mình thường xuyên. Đúng, ai đó đã giúp ông đ bn. Nhưng mt Schultz, trong
đy đ chiu cao. Mt quan trng tăng cao, n cười t mãn, đng trên mt chân
cơ th ca nn nhân. Xem như chng li ánh nng mt tri lp lánh đánh bóng như thế nào
khi đng.
     - Hình nh ý nghĩa - ném Henry, nhìn chăm chú vào bc nh.
     - Tôi s nói - biu tượng - sa cha ln.
     - Nó là cn thiết đ bo v tài liu.
     - Làm thế nào đ ghi li k nguyên tuyt vi - Vi pathos "thêm ln.
     Henry đã được lt qua các album, mà không cn nâng đôi mt ca mình, như th s rng h s được cung cp
nó.
     - Và đây là bn cui cùng ca tôi - chính giơ tay, ch vào
ch góc ca ngày mt bc nh.
     Hình nh cho thy Thiếu tướng Daniel trong văn phòng ca ông. Ông đng
bàn, cm mt mnh giy. Phc v như là mt bc tường nn
chiếu bi mt bn đ rt ln. Dòng m trên bn đ, nhưng béo nht đnh
s bùng n có th được nhìn thy rõ ràng. Henry không khó đ đoán nhng gì được ghi trên bn đ
kế hoch "Operation Iron Fist".
     - Công vic tuyt vi, chính. Bn có th cnh tranh vi các sn phm tt nht
các nhiếp nh gia chuyên nghip. Thành tht mà nói, tôi mun được vui mng được nghe t bn
b nh hình nh ca ngày hôm nay.
     N cười mãn nguyn trên khuôn mt ca mình ta sáng Schultz.
     - Chn bt kỳ tn ti trong hai bn.
     - Sau đó, tôi s chn bn cui cùng ca bn, tôi rt hài lòng đ
Hình nh chung ca Daniel trên bàn.
     - , xin vui lòng! Nhng hình nh này, tôi có hai. Mt tôi s
trình bày chung, nhưng bây gi, sau khi s tht bi ca "Green
đi b "...
     Th trưởng ly ra mt album nh và đưa cho Henry.
     - Không, bi vì tôi không chp nhn - bác b Goldring tay - Trình bày cn thiết
ghi.
     - Nếu đó là lên đến này ...
     Schultz mt mt cây bút và viết lên tr li vi mt phát trin mnh: "Trung úy von
Goldringu t chính Schulz. "
     - Cm ơn bn, cm ơn bn rt nhiu - Henry giu hình nh quá nhit tình
thng nht.
     - Vâng, tôi đng ý vi bn, Tng Daniel không phi là quà tng -
Henry th dài, - các hot đng th hai liên tiếp tht bi.
     - Bn có nghĩ rng đu tiên - "Iron Fist"?
     - Vâng, và bây gi "Green Walk" ...
     - Điu gì, theo ý kiến ​​ca bn, điu này là do, Herr Trung úy? - Cn thn
nhìn chm chm vào khuôn mt ca Henry hi Schultz.
     Đôi mt ca h đã vượt qua.
     - Tôi gián đip vi thi thơ u, và mc dù tôi là tr hơn so vi tt c các nhân viên tình báo
cơ th, nhưng không ai tnh ng tôi rng các chc năng tr s tt
gián đip ci trang.
     Schultz da lưng vào ghế ca mình, mũi mũi to ca mình mt chút
run lên như con mi cm nhn, và đôi mt ca cô thu hp vào khe hp.
     - Bn nghĩ - ging nói khàn khàn ông hi Henry.
     - Chc chn. Thm chí nhiu hơn - tin chc. Nhưng chúng ta, chính, đi
nim vui ngày hôm nay và bt đu nói chuyn v bnh nhân này và cho đó là mt khó chu
chúng tôi, hai cán b nhân viên đt câu hi.
     - Đó là s tht - Schultz đã đng ý -. Hãy cho chúng tôi, trên thc tế, nói v
bt c điu gì khác.
     - Hãy nói cho tôi, xin vui lòng, Herr chính, như bn tiết kim rt nhiu
âm? - Henry tò mò hi.
     - Ph đnh tôi đt. Nếu có hình nh, không có cn phi mang theo mt
trng lượng ca xe. Nhưng ti sao nó bn quan tâm?
     - Nó s xy ra rng có mt nhu cu nhân bn mt s
hình nh. Đó s là âm hu ích.
     - Cho đến nay, không có nhu cu trong này - chính nhún vai.
     - Hãy nói mt s bc nh ca bn quan tâm Gestapo đó
sau đó? Phi kéo hình nh t album này, và bn s không phi
bn sao.
     Schultz mt m to khi h lóe lên báo đng.
     - Ti sao Gestapo quan tâm đến hình nh ca tôi?
     Henry đt nhiên làm tròn lên vi n cười khuôn mt, đôi mt nhìn chm chm vào cái lnh ln
và thù đch.
     - Nó không phi là chưa simpletons nên c tin như bn nghĩ, chính.
     - Tôi không hiu! Gii thích tt c điu này nghĩa là gì? - Tiếng nói chính đã phá v
s phn n -. FYI, Baron, tôi s không tha th nhng li lăng m. Và bn
gi ý âm thanh như mt s xúc phm. Đng quên, Trung úy, tôi ln tui hơn bn
xếp hng và cho gn mười năm trong công vic.
     - Điu khon l thuc, chính, là không tt. Và không chơi
xúc phm. Cho tôi biết thng thn, cho bao nhiêu bn bán phim Nga
nh tôi b túi?
     Trong hơi th yếu. Ông đã rt nht màu xám nht ca mình
mt trên mt whitened nhìn gn như đen.
     - Cái gì? Bn đã nói gì - Ông nói cui cùng.
     - Tôi lp li: giá mà bn bán hình nh ca Nga, hoc
đúng hơn, tiêu cc ca nó?
     - Bastard - Schultz nhy lên. Chy lên chng li các tm ván đu giường, ông
xé ra khi vai súng bao da ca mình.
     - D dàng! Hãy nh rng, chính - mà không cn tăng âm cnh báo Goldring -
Tôi bn tt hơn so vi bn. Cho đến khi bn kéo mt khu súng, tôi mun có mt cái l trong bn
nhiu ln, bao nhiêu viên đn trong Walther ca tôi. Bình tĩnh! Đc bit là bi vì
người đàng hoàng luôn luôn có th đng ý, mà không cn đến vũ khí.
     Henry ging bình tĩnh, và có l mi đe da ca ông đã dn Schulz mình. Ông
ném bao da vai ca mình trên giường và bước ti bàn.
     - Bn, Trung, xúc phm nhân viên vinh d ca tôi. Tôi làm như vy không
đ li - vn còn run ry vì gin d, khóc ln.
     - Gin d Noble. Bn là mt din viên tuyt vi, chính! Nhưng đi vi tôi, tôi thú nhn,
cnh mà bn đang chơi, đã không to được n tượng chút nào.
     - Nhng gì bn mun t tôi - rít lên Schultz.
     - Tôi mun hi bn - âm thm, như trước, tiếp tc Henry -
có bao gi bn thy như thế nào mi người đang b tra tn bi Gestapo, đã gim
nghi ng v ti phn quc? Tuy nhiên, không dng li
chi tiết. Sau khi tt c, bn biết, có là bc thy như ngành ngh ca h, và
thc hin nói chuyn chết.
     - Nhưng ti sao tôi bn bt đu cuc trò chuyn này, nhng gì tôi phi
thái đ này?
     - Trc tiếp và ngay lp tc. Bn vn chưa nhn ra rng
hành đng rt bt cn và Gestapo có lý do đ hi,
có ngun gc t nim đam mê ca bn cho nhiếp nh?
     - Tôi luôn nói vi các sĩ quan thi ra nhim v ca mình, và tôi không có gì đ
s nhc - mt chút bình tĩnh hơn Schultz nói.
     - Có bng chng, và h tin rng nhiu hơn li nói.
     - Vì vy, bn buc ti tôi - chính đun sôi mt ln na.
     - Thiên Chúa cm, chính, thì ta không đ li, và bn ngay t đu
hiu đúng tôi. Tôi ch mun cnh báo bn v mt rt ln
rc ri, và bn gn như bt đu bn vào tôi ...
     Chính ly mt chai rượu và ung mt vài ngm quyn
c. Răng ca ông đã b loi trill thy tinh.
     - Nói cho tôi biết, cui cùng, Baron, nhng gì tôi có th đ li - Hu như rên r
Schultz.
     - Bình tĩnh, Thiếu - dng li anh ta lnh Goldring -. Bi vì bn mc
đng phc nhân viên và không phi là tp d người giúp vic! Thc tế là, bn thy rng
hp ti tr s chính, mt vài tun trước khi chúng tôi tho lun v lý do
s tht bi ca "Chiến dch Iron Fist", bn bt đu nói chuyn v điu đó Nga
lnh là mt bn sao ca mt bn đ được chun b bi các lnh ca Đc. Trong này
bn gi ý, và đ minh bch, người ph n ca tôi.
     - Nhưng, tôi tin rng, đó ch là mt phng đoán, bn nói - mt gi ý.
     - Đó là mt n lc đ đ li đ đ li cho nhng người khác!
Mt phương pháp đã được chng minh cho nhng người n đu. Thm chí sau đó, tôi hiu lý do ti sao bn
hin th cnh giác như vy, và bây gi nhn được xác nhn.
     Henry nht album và m nó, nơi đã được chèn
Hình nh ca Tng Daniel.
     - Xem cho chính mình - cho biết Henry -. Trong bc tranh này thc s
chp nh hot đng th, và Tng Daniel bn cn
chuyn hướng s chú ý. Nếu phim nh này qua d
máy nh, bn nhn được mt bn sao chính xác ca bn đ chiến lược. Bn mình
ngày được ch đnh - hình nh được thc hin th mười hai, tc là trước
hot đng. Và đ chun b cho cuc hp, không Nga
Phi mt rt nhiu thi gian. Mi người đu biết tình yêu ca bn tin bc và, tt nhiên,
tin mà bn đã bán th Nga vi mt mc giá tuyt vi ... Và kết qu là -
Hai sư đoàn ca chúng tôi hu như không còn tn ti ... tiêu cc không,
có nghĩa là - ông Nga. Đúng không?
     Henry thy rng chính sp mt ý thc, khuôn mt ca mình là nht
như phn, đôi mt m to kinh d.
     - Nói cho tôi biết liu bn có đ không li, nhưng đi s thc tế đ
bác b nhng li buc ti?
     - Nhưng tôi chp nh chung, ch không phi là mt th - Said Schultz.
     - T này, và đòi hi bng chng. Bn có th chng minh rng nó không phi là
Phim Nga chuyn giao?
     Ln im lng. Hàm dưới run ry. Ý thc rõ ràng trước khi Schultz
nhn ra nhng gì mt mi đe da khng khiếp hin ra l m trên anh ta. Ông có th kháng cáo đi vi phí
ch li nói, không tht, và ai s tin nhng li?
     - Nhưng đó là khng khiếp, Baron - Tuyt vng thoát ln.
     - Cui cùng, bn hiu điu này.
     - T bi vì tôi không bao gi trong cuc sng ca tôi đã không làm nhng gì bn có
đ li.
     - Bn, Thiếu tá, tôi không đ li cho, và hàng trăm người có con vì bn
m côi.
     - Ôi, ly Chúa - chính rên r.
     - Honor sĩ quan Đc yêu cu tôi ngay lp tc báo cáo này
cơ quan ti cao ...
     - Baron .. - Schultz nm ly tay ca Henry, sn sàng đ hôn cô y.
     - Nhưng ... - Henry c tình tht cht cm t - nhưng tôi s không nói cho bt c ai. Và
không ch bi vì tôi cm thy tiếc cho bn và gia đình ca bn. Thành tht mà nói, tôi không
mun ca tôi đã có n tượng rng tôi đã cho bn đ tr thù. Cho bn
gi ý bt cn ti mt cuc hp ti tr s chính. Bn có hiu tôi không?
     - Gii thiu v Baron!
     Vn quay cung t kinh nghim ca s s hãi, Schultz dường như b mt trí
nim vui.
     - Vì vy, bn s không quên nhng dch v mà tôi đã cung cp?
     - Tôi s nh nó mãi mãi, và sn sàng đ cm ơn bn bt c điu gì -
Schultz nói.
     - Bn nhn ra rng, tt nhiên, đó có th không có vn đ tin nong
Thù lao - Heinrich nói vi v ghê tm. Nhưng kh năng không loi tr kh năng
bn đã bao gi làm cho tôi mt dch v thân thin, nếu nó là ca
cn. Đng ý, Thiếu? Đng ý?
     - Tôi hnh phúc đ làm tt c mi th trong kh năng ca tôi.
     - Nhưng nếu bn đã bao gi cho phép mình làm tn thương sĩ quan Đc vinh d ca tôi
Quân đi ...
     - Thiên Chúa cm, Baron. Không bao gi, trong mi trường hp!
     - Vâng, đó là mt điu tt mà chúng tôi đã thng nht. Bn có mun ngh mát đ
vũ khí.
     Schultz nhìn vào khu súng, sau đó m album khác và quanh co
mm cười. Ông mun hi điu gì đó, nhưng không dám.
     - Tôi hiu bn, chính, và tôi ha, nếu tôi thy rng bn gi t
làm cho tôi mt dch v, tôi s cung cp cho bn hình nh này. Sau khi tt c, bn mun điu này
hi tôi?
     Chính lng l gt đu.
     Tr v nhà và th thng nht, Henry cht nh mình
ha s đến Oberst. Ông đã thc hin mt đng thái đ kéo thng nht, vi
do d mt phút, sau đó ném anh ta vi mt chiếc ghế. Không, anh không th
Bây gi ngay c di chuyn ngón tay ca mình. Gic ng, gic ng ngay lp tc đ phn còn li
căng thng thn kinh đến gii hn.
     Nhưng ng ti hôm đó Henry đã không th Album chính Schultz đng
trước mt anh, như th anh li lá trang đ s dng trang
"Tài liu k nguyên tuyt vi" - Schultz nói v nhng bc nh này. Có, các tài liu
nhưng các tài liu buc ti, và có th mt ngày nào đó mi người s thy album
Chính Schulz.



THIN ca s vn chuyn

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter