nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 H



ch yếu là ph n và tr em âm thm, lo lng nhanh đâu đó, thnh thong
ném mi ngn, câu đt ngt khác. Ngay c nhng sinh viên cư x như
ít người già - không th nghe câu chuyn cười, tiếng cười, tiếng khóc con chung ca.
Mười mt gi Henry đói và thy mt du hiu nhà hàng, quyết đnh
đi ăn sáng.
     Phòng cũng khá trng. Ch khách v lăng nhăng đm
trên mt bia nhưng cô hu bàn đang bn rn ti quy ăn trưa. Nhn thy mi
khách hàng, cô vi vàng đến ch yếu được hi liu ông có
vé ba ăn. Sau đó ct ra phiếu gim giá cho mt thi gian dài và ch sau khi
hi nhân viên Herr s đt hàng cho ba ăn sáng. Hi cô hu bàn
bi quán tính, vì cuc trò chuyn thêm rng không có s la chn và
Không có nhà hàng. Các đơn hàng đã phi hn chế mt vài trng, thc phm đóng hp, cc
ly bia và cà phê.
     Có ba ăn sáng, Henry xin chân thành hi tiếc không khi nghe bà
Tarval và mt trên đường vi thc phm. Tôi rt nghi ng v đóng hp
đim cho rng Henry thm chí không chm vào chúng, hương v bia đng và thùng đp
cà phê phc v bàn đã cnh báo, mt người thay thế. Ăn trng, Heinrich
cm thy thm chí đói. Khi ông bt đu hơn cà phê, đôi mt
dng li nhng người bo tr nhà hàng ch. Cái tôi là mt ông già
sáu mươi lăm. Ông say rượu. Mt ln màu xanh, bây gi phai m t
đôi mt cũ, anh nhìn chm chm vi s tc gin không giả trang ti Henry, và đôi môi ca mình
đường cong trong mt n cười ma mai.
     - Điu gì, nhân viên Herr không thích - Ông hi chế giu và gt đu
bên chuyn đi và bia đóng hp -. Bn có nghĩ rng bn xng đáng hơn? Và tôi
Tôi nói không! Và bn không xng đáng! ..
     Ông già mt bia còn dang d ca mình và tiến gn hơn đến Henry. Bây gi
h đang ngi bàn bên cnh, gn như bên cnh, được nghe th khò khè
ông già.
     - Trường hp là thiên đường trn gian mà bn mun làm cho Đc?
Hơn mười năm tôi hy vng thiên đường này. K t đó, tôi tin rng bn và
vi bn hét lên: "Đc, Đc trên tt c" , tôi không th sng mà không có
xu h ghi nh nhng gì người khờ dại! Tin rng bn! Vì vy, cho phép bn thân đ la!
đâu, tôi hi bn, tt c nhng gì bn ha vi tôi, Đc bình thường, nhng người,
Bên cnh hai bàn tay này, không có gì.
     Henry da lưng vào ghế ca mình và lng nghe vi s quan tâm ca ông già.
     - đây bn ngi thy mùi ăn sáng và đy anh ta! Mùi hôi! Không được s dng đ
này? Và bn biết nhng gì tôi đang b bnh ca Emma ca ông không th mang v nhà thm chí
mt vài qu trng? Biết v nó? Bn ha vi tôi thế gii, và tôi chết đói, tôi
không có gì đ nuôi sng gia đình ca h. Bn bt Áo, nó đã đ đ
mt s đơn v cnh sát bn bán chiếm đóng Tip Khc và
nó đi vào đu ca bn! Bn đt nó Nga! Bn mun đt ca mình và
bánh mì? Và đâu là Helmut ca tôi? Con trai duy nht ca tôi, tôi yêu cu bn? Ti sao
chết tit tôi cn Stalingrad này? Ai s cho tôi mt đa con? Người? Vâng, bn là gì
nhìn chm chm vào tôi? Hãy suy nghĩ, s? Tôi mun nh vào bn! Bn ly đi
con trai duy nht ca tôi, v tôi đang hp hi, và bn mun tôi làm thích thú
mình vi nhng suy nghĩ như thế nào anh dũng chết trên b ca người con trai khác Volga
cha m! Bn đang nhìn gì thế? Vâng, bt tôi! Có, đan! Anh
Trailer cho d dày khác "Iron Cross" cho vic bt gi k thù bên trong
Đc. Và tôi không phi là k thù! Mà bn k thù! Tôi yêu Đc! Tôi yêu Đc, và
không bn!
     - Các bn đã hoàn thành - Henry hi lng l, nhìn vào phòng đng thc ăn
giá đ. Và phc v bàn và ch nhà hàng, vyglyanuvshego t phòng tr li
như lưỡi liếm ngay sau khi h nghe bài phát biu ni lon ca ông già.
     - Không, tôi không nói tt c mi th! Tôi s không nói đó là nhng gì tôi đã hoc khi không
cng sn, nhưng bây gi, khi tôi gp g bn bè Thalmann, ba bước thuê
mũ trước mt h, tôi s yêu cu s tha th, không lng nghe h, và tin rng bn.
K nói di!
     Goldring gõ thìa vào đĩa, tr cô phc v
ra.
     "Nó đã bt đu nôn nao Bt đu -! Henry nghĩ -. Dưới đây là hu qu đu tiên
Trn chiến Stalingrad. Cho say, đ đau bun, bi vì con trai ca ông đã b giết đâu đó
Volga tho nguyên, nhưng người lính Đc, đã bt đu nhìn thy, ông nói trong
sĩ quan mt nhng điu như vy, mà ngay t đu ca cuc chiến tranh cũng không dám nghĩ! "
     Vi mt cm giác nh nhõm Henry đi tàu đ đi đến Munich. Ti đây
Hin anh đã không th có được mt ngăn riêng bit. Tàu đã được đông đúc vi các quan chc.
Mt phn ca h đã đi đến mt trn phía Đông. Tt c các đêm ung trong xe, nói oang oang
yêu thích "Lili Marlene." Nhưng nim vui không - đó là mt mong mun tuyt vng
át đi ni s hãi ca Mt trn phía Đông, nơi đi du lch như cái chết ...
     Vào lúc bn gi sáng tàu đến Munich. Henry đã đi co râu và
quyết đnh đi ngay lp tc đ Berthold, nh không hài lòng là Frau Elsa
khi là ln cui cùng anh li sân trước khách sn.
     Trong khi đó, các cp v chng Berthold, và hu hết tt c các cô Laura, nhiu đ được đưa ra,
đ Heinrich von Goldring đã không đến vi anh ngay bây gi. Trong này và
vài ngày ti s xut hin ca Henry là hơn sm. Điu này được hiu
tt c, đc bit là các cô dâu. Khi cô khin trách bn thân mình vì nhng gì đã đi vào
trang tri chết tit này! Nhưng Laura có th gi đnh rng tt c mi th din ra tt đp
ng ngn.
     Sau khi s xut hin đu tiên ca cha m ca Henry đã tr thành điu tr nuông chiu
cho tt c các thay đi bt thường ca con gái duy nht ca mình. Bt c điu gì bn nói, và Lorch có
gn như Baroness! Mc dù ha hôn chính thc chưa din ra, nhưng Berthold
tng ch, đưa v và con gái ca cuc nói chuyn vi Henry, người, cho mình ca h
tt c nói vi bn bè và người quen. Nghe Berthold mà rc r
không th đính kèm con gái shirilsya. Frau Elsa và Laura li được mi
tim, ca ra vào mà rt min cưỡng tiết l cho h trước đây. Lòng t trng
Laura rt hãnh din bi s chú ý, và thm chí nhiu hơn - s ghen t ca bn bè ca cô. Bây giy
t chc vng chc và thng, các sa đi thanh lch cũ
hn hò, nhưng vi Bertine, mà cho đến gn đây đã được coi là mt mô hình cho bn thân,
đã phá v tt c. Sau này đã được thc hin dưới áp lc ca m.
     Có, Laura rt vui vì s sm tr thành Baroness, tìm kiếm
ch đi s kin quan trng này, khó khăn chun b cho nó. Tt c
thi gian rnh ri, bây giy dành ca hi môn. Nó không đáp ng
điu cũ mà giu trong t, t và ngăn kéo Frau Elsa.
Giường Laura trên khăn tri giường hôn nhân ca h nhng lanh đơn gin
web? Hoc đeo trên váy ng có mt thêu thô? Thc s
Bn có th làm mt chiếc váy phong nha ca la, bi vì ông đã gn na thế k
nm dưới cùng ca thân cây? Và nhng gì, sau đó, lanh Hà Lan tt,
Ren B, Panne Pháp? Và Laura chy đến ca hàng nơi
ca sau, bn có th mua tt c nhng điu này, trách móc m mình cho nhng gì
cha đã không mang lông thú t Nga, thay vì nhng tác phm điêu khc cc kỳ tàn ác mà
y có mi lông chi neaten. Laura yêu cu người m
tin, tin và tin bc mt ln na, không h thn mình phía trước ca Henry ca mình,
trước khi yêu Baron von Goldringov người tha kế vinh quang ca mình.
     Như ca hi môn cho các cht thi nông nghip tr và không may. Không, không cho
Gii trí đi đây bây gi ch s hu tương lai ca mình, và đ
thc sĩ kim tra mt mi chi tiết, mi x lý ca nó,
nhm phát trin và thnh vượng ca bt đng sn nh này. Và roi
tng biếu tng Bertine mình, vì vy linh hot và cng đ treo trên
tường mà không s dng, mt ln na được đưa ra khi tường. Laura gii thích cho người m,
nó b sung hoàn ho phù hp vi công vic ca mình. Nhà v sinh này là mt công vic
Trí tưởng tượng ca Laura, và ri khi trang tri, cô luôn mc qun áo ging nhau -
áo khoác da ngn đến tht lưng, polugalife rt khéo léo khâu, h
che giu hình dng quá cong tương lai ca Baroness, vi đôi giày sơn véc-ni
ngn đng trên đu - mt np lông nh. Frau Elsa
đã buc phi tha nhn rng thc s nhn mnh roi đc đáo
polusportivny trang phc này. Nhng k nim ca quá kh "gii trí" con gái
nó không còn lo lng vì Laura đã tr nên cân bng. Và cô y đang bn
bây gi vn đ kinh tế đc quyn. Đc này, mà
quan tâm không ch v t m cúng ca mình, mà còn làm thế nào đ không kit sc
ngun thc ăn phong cách này.
     Và Laura đã mt thi gian hn chế kỳ l ca mình
khuynh hướng. Nhưng khi thi gian kéo dài tách t v hôn phu
rút ngn và s kiên nhn ca mình vi điu này "lười", do đó,
b qua li ích ca người tình ca mình. Và roi huýt sáo càng, tt c đu
nhiu ni kinh hoàng b giam cm ch đi bt hnh ghét xut hin ca mình
Fraulein.
     Đc bit là ác b trng pht Fraulein Berthold nhng người mt ln cho phép
xúc phm bt tuân ca mình hoc ch mm cười, nhìn. Khi Hoa hu
đu tiên xut hin trên các trang tri trong tracksuit ca mình, mt trong các cô gái,
mười by Marina Bryl, b phá v và kht mũi nh nhàng vào mt nm tay.
Laura gi v không đ ý bt c điu gì, nhưng tt c các bui sáng tìm kiếm mt phù hp
Nhân dp đ tr thù cho s s nhc. Trường hp trình bày rt sm: Marina
mang nước đến công viên thc ăn, tình c, đã gim vi mt xô, do đó, có
không may là gây bng tay. Trước khi cô có th nhn được lên, đã gim tr li,
ri roi. K t đó, Laura gi đôi mt ca mình vi mt mng
hình n tính. Và Marina, un cong dưới sc nng ca hai thùng ln, mt
ngày đ mang nước và thc phm. Tay b cháy không cha lành, công vic hàng ngày
đ kích thích vết thương, và cô gái là khó khăn hơn không làm vic đó, nhưng ngay c
di chuyn chân. Và roi da mi ngày rung hơn nó thi tri mưa xung
vai, lưng, tay b thương ca mình.
     Kit sc bi làm vic quá sc, đau, bt nt liên tc
cô gn như mt trí. Khi nghe xe giai điu quay s, nó
bt đu run ry như mt cơn st, n đng sau bn bè, c gng không đ
nhìn thy Fraulein. Nhưng cô vn thy. Săn cho các cô gái
Laura quay sang mt loi c bc, nơi t l này là Lorin
s không lay chuyn và kháng im lng ca tt c các cô gái rng nhng gì s
tt c các chi phí c gng đ tiết kim cuc sng ca bn bt hnh ca mình.
     Mt bui sáng, Marina không có kh năng tăng lên và bn bè quyết đnh
giu nó trong mt thi gian Fraulein đến. Trong căn phòng nơi chun b thc ăn cho
mt tm ln mà trên đó nước đun sôi, h phác tho mt lot các bó và
bao tr cho h cúi xung con s ca mt cô gái. Nhưng Laura, mà không gp nn nhân ca mình,
đi tìm cô và lp tc biết rng mt người nào đó đang n dưới bi cây. Đó là
không vâng li, ni lon, nghe láo xược. Khong thi gian này chng minh Lorch
rng h là hoàn toàn trong kh năng ca mình. Ngay c khi bn phi đánh chết
bezdelnitsy c tình b thương bàn tay ca mình đ làm vic ít hơn.
Cành cây nm ri rác dưới chân, Laura đong đưa vi tt c roi sc mnh ca mình, và nó đã được
trường hp duy nht mà nó không lùi bước trên mt trong các cô gái
k b giam cm, đã là mt người ph n cao tui, người đang đng gn nht vi tm, bên cnh mình
đáng tiếc cho nhng người bt hnh Marina ri Fraulein và nm ly mt tm
thuc sc, ném nước sôi trên Lorch.
     Khi Berthold gi sau đó đến các trang tri, th phm đã c gng ám sát
con gái ông giám th liên quan cht ch, nm trên mt đng ci. Mt gn
bên cnh h trên nn đt qun qui trong đau đn và la hét điên cung ca mình
ch yêu thương và hy vng trên trái đt Lorch.
     Hai viên đn đã đ đ trng pht các th phm - các Berthold không
thi gian đ gây ri vi h: trước hết nó là cn thiết đ xem xét như thế nào
Laura vn chuyn v nhà. Ti Munich h tr v không trong riêng ca mình
xe, và hun luyn viên sc khe, và mi vết sưng trên đường gây ra bnh nhân
đau kh không th chu ni. Berthold, nghe con gái rên r gn như chuyn thành màu xám trong cách.
Vô ích bác sĩ an i anh, tin rng nó có th dn đến quan trng
bi kch nếu không cho mt chiếc áo khoác da và giày đ bo v các cô gái t
nước sôi: đt cháy ch là phn dưới ca cơ th t tht lưng đến đu gi. Bnh nhân
có th không đng cũng không ngi, ch nm nghiêng.
     Và nó đã xy ra hai ngày trước khi tham gia ch đi t lâu và mong mun.
     Berthold gia đình cn ca biến chng không mong mun này. Và mi
b theo cách riêng ca h. Laura t sáng đến đêm khóc vì đau và xu h. Cô y không
đi din, như theo cách này có v chăm sóc. Berthold lăn tăn
vi ý nghĩ rng b phim gia đình ca h có th có v bun cười vi mt ai đó.
Frau Elsa s rng đ li cho cô con gái ca mình li b b qua. Và
Bây gi bn không th chi tiêu mt ha hôn vi s huy hoàng ca cô
mơ ước.
     Vì vy, vào đêm trước ca mt gia đình ăn mng ln trong cách gia đình Berthold
là không chính xác vui v.
     Henry đến 4:30 trong bui sáng. Ch đi cho anh ta: không có thi gian
gi ca trước, khi bước vào snh Berthold, và sau khi
nó ni Frau Elsa. Henry là mt chút ngc nhiên, ông không thy Lorch và
Berthold đã, mà không đi vào chi tiết quá nhiu, nói rng Lorch
mt chút không khe và đang ng.
     - Vâng, sau đó chúng ta hãy nói v tt c mi th! Bây gi ra mt, thay qun áo ca bn ra khi con đường,
mt s phn còn li. Tôi s dng đ có ba ăn sáng trong mt sm thuộc về binh sỉ. Nếu bn không nh,
đáp ng hai gi sau đó trong phòng ăn - được cung cp Berthold.
     Henry vui v chp nhn đ ngh này, ông cm thy xu sau
đêm không ng trong mt sĩ quan tàu đông đúc.
     Tm làm mi và li tnh táo. Ngh ngơi mt gi, ông đã mc qun áo và lúc by
bước vào phòng ăn. Ba ăn sáng là đã có trên bàn. Berthold và Frau Elsa ngi trên
v trí thông thường ca h. Ghế Lorch trng rng.
     - Làm thế nào Lorch vn còn đang ng? - Henry ngc nhiên.
     - Tôi không mun áp đo bn vi tin tc mt ln khó chu. Laura b bnh và
rt khó khăn.
     - Anh s tôi, đó là mt cái gì đó nghiêm trng? Henry lc vi nim vui:
tham gia có th được hoãn li!
     Frau Elsa và Berthold hiu nó khác nhau.
     - Đng lo lng, đng lo lng, không có gì nguy him cho cuc sng không - xoa du
Berthold -. Mc dù tôi phi nói rng ch có mt trùng hp ngu nhiên
Lorch lưu. Bn thy đy, hai ngày trước, cô đã đi đến trang tri, mà chúng tôi
Elsa bn mun tng. Mt trong nhng công nhân tha nhn sơ sut. Như
cô gái yêu trt t hoàn ho, Laura dường như đong đưa ca cô
roi, mà vô tình rơi vào tay cô. Và sau đó - tưởng tượng kinh d?
mt trong nhng người man r tn công Lorch, gõ ca mình xung, và sau đó đ
nó gn như đy đ các sc sôi nước. Bn thm chí không th tưởng tượng
tưởng tượng nhng gì nhà nước tôi thy cô gái nghèo ca chúng tôi!
     Có l là b nh như thế nào huýt sáo roi trong tay ca Laura,
có th gây ra mt đêm không ng mà Henry không th cưỡng li. Ông
nhy lên, nhìn nhìn l Berthold và v ca ông, chân đy
Lorch ghế và tt c ca mt đt ngt và cho chính mình chy vào mt phòng khác
và rơi vào mt cái ghế.
     Ln đu tiên phía sau ca đi phương anh đã! Vì vy, ng ngn
đã phá v! Chu đng s căng thng vô nhân đo trong khi Bonneville
giây tách mình khi chết, không th hin bn thân trong quá trình thm vn
Gestapo, n lc rt nhiu đ s dng đ tìm các nhà máy dưới lòng đt, và đt nhiên
bt nhng điu nh bé! Và đc bit là khi mi tht bi đ thc hin
công vic có ý nghĩa đc bit! Không, li này cn được sa cha, gii thích
n bnh di mt s nguyên nhân t nhiên ... Vâng, ít nht là tham kho các
rng sau khi tn công anh túc theo thi gian có cuc tn công ...
đc bit là nếu ông perevolnuetsya ... và các tin tc v cuc tn công vào Laura do đó, nó
vui mng!
     Henry đng dy khi ghế ca mình và si bước ra ca. Nhưng cm t,
đã sng sót t phòng ăn, khiến anh dng li.
     - Làm thế nào anh yêu Lorch! Ch cn nghĩ làm thế nào kích thích tin tc ca mình
bnh ca mình! - Vi cm xúc nói Frau Elsa.
     - Vâng, rõ ràng là ông yêu cô thc s, - h tr Berthold cô -
Nhưng tôi không thích rng ông rt nóng. Tt nhiên, thanh niên, tình yêu - tt c
Tôi hiu nó ...
     Henry nhón chân ra khi ca và ngi trên ghế, "Điu này là dành cho bn
khoa hc, - anh thì thm nh nhàng, - đã gn như đã phm sai lm ln th hai "!
     Nhưng khó khăn như thế nào là kinh tm đ chơi phim hài này! Hiu xem
bt c ai cm thy như nó, ngi trong căn phòng này? Trong tình yêu
chú r, sn sàng bóp c cô dâu tương sadist. Ngoài
Nghch lý này dường như Henry hin đang tri qua.
Tht vy, làm thế nào có v vô lý t bên ngoài. Cho nhng gì ông đã được gii mt
nhà máy dưới lòng đt nó, ví d, đã được trao quân hàm đi úy ca quân đi Liên Xô và
trao tng Huân chương C Đ. Ông đã nhn được khen thưởng cho nhng gì
hc thùng hn "Goliath". Và không ai tin rng vic thc hin các
vic làm, ông đã dành năng lượng tinh thn ít hơn nhiu hơn các sn phm
"Mai mi". Nó là cn thiết, thm chí cn thiết cho âm mưu tt nht, nhưng điu này
không ít ghê tm. Và nếu anh ta bao gi phi nói v h
Munich du lch, sinh viên s cười, coi đó là mai mi
các chi tiết ngon ngt ca tiu s ca ông, và ch. Và điu này "chi tiết"
mt mi anh rt nhiu sc mnh. Tt hơn chu thm vn ba Lemke hơn dành
mt ngày trong xã hi ca Laura.
     - Henry, cu bé ca tôi! - Berthold lng l m ca và bước vào
phòng. - Tôi đã không ít khó khăn hơn bn, nhưng như bn thy, tôi gi cho bn thân mình trong
tay. Bình tĩnh li, s phn khích ca bn ch làm trm trng thêm tình trng ca Laura. Nó
Điu nghèo, và do đó c ngày khóc. Và sau đó - tôi báo thù Lorch. Ai
giơ tay lên cho cô y, tr tin cho nó vi cuc sng ca mình!
     "Tr thù cho Lorch! Và ai s tr thù cho các cô gái Belarus?"
     Trên đin thoi bàn reo, và Berthold chn.
     - Có, Thiếu tướng Berthold .. gì?
     Berthold treo lên mà không th nó vào cánh tay, và chy đến
đài phát thanh. Nhng ngón tay run ry đ ông khó có th điu chnh trong
sóng ngay. Khi điu chnh đ nghe bay ch mnh cm t:
     "... Trong tt c các Đc tuyên b đ tang cho nhng người lính ca bn đã chết dưới
Stalingrad. "
     Henry ngi, s đ di chuyn. Dường như vi ông: làm điu đó mt chút
lưu lượng giao thông và nim vui ci m và phun ra lũ lt khp nơi. Berthold
nghe trong im lng, cúi đu.
     Truyn chm dt. Chy âm thanh ca mt hành khúc tang l.
     Henry đng dy và cúi đu, cũng như Berthold.
     Tm dng tang l kéo dài mt thi gian dài, và Henry đã phi kéo bn thân mình vi nhau. Quân đội
Paulus không còn tn ti! Trước nim vui này lu m tt c nhng khó khăn ca mình,
tt c các cá nhân dường như nh.
     Khi các âm thanh ca tang l diu hành im lng, Trung Tướng ca Henry mt dưới
tay.
     - Hãy đến vi tôi, chúng ta cn phi nói chuyn ...
     Mà không cn ch đi cho con trai trong tương lai ca mình Berthold đến văn phòng,
ca s góc phòng ln nhìn ra vườn và đường ph.
     Châm mt điếu thuc, c hai ngi xung bàn và hút thuc trong im lng trong mt thi gian dài. S im lng b gián đon
Berthold.
     - Bn nghĩ gì v tt c điu này, Henry?
     - Tôi biết, cha, bn quan tâm đ xem cách nhanh chóng tôi đã được hướng dn trong
các s kin? Nhưng tôi rt vui mng v điu này như là mt s ngc nhiên mà ch có th không
thu thp suy nghĩ ca mình.
     Berthold đng dy và đi đến văn phòng t góc vào góc.
     - Ngc nhiên chưa! Thc tế ca vn đ là không có gì mà bt ng. Khi tôi
Bn ngày trước đi đây ti tr s biết rng nó
xy ra ...
     - Và không có bin pháp đ ...
     - T các báo cáo bn cn phi biết nhng gì các bước đã được thc hin. Không phi là mt b phn
đi quân tinh nhu ca chúng tôi b giết sông Volga, c gng đ có được thông qua các môi trường. Trong
Đó là điu, cu bé ca tôi, rng cuc chiến bước vào giai đon khi chúng tôi đã làm không, và
k thù buc chúng ta phi chiến đu, và khi nó có ích cho anh y ... Nhưng vn đ không phi là
ch này. Trong tay các đi lý toàn b quân đi, và tôi có th nhiu hơn
hơn bt c ai khác, biết tâm trng ca nhng người lính, sĩ quan và cao cp
lnh. Điu ti t nht là mi ngày làm suy yếu nim tin vào chiến thng ca chúng tôi.
     - Có như vy ..?
     - Và rt nhiu! Rt nhiu. Đc bit là nhng người lính và các tướng lĩnh cũ! Oh,
các tướng lĩnh cũ! H vn nhn được t chúng tôi ... Mt s trong s h
th hin s không hài lòng, thy sai sót trong chiến lược Fuhrer.
     - Ngay c nói v nó?
     - Tt nhiên, không m! Nhưng nói như vy là ...
     Chung dng li ca s và nhìn trm ngâm, t t quay trong
bông tuyết ánh sáng không khí.
     - Và bn s làm gì, Henry, nếu, nói, chiến tranh kết thúc
Tht bi ca Đc? - Ông đt nhiên hi.
     - Trong súng có đn cui cùng cho bn thân mình!
     - Đánh la! Tôi xin li vì đã thô l, nhưng đôi khi người cha không th chn
biu thc. Súng đn ... ... bn không dám nghĩ v tt c nhng
vô nghĩa lãng mn. Tôi đã không nhn ra rng cuc trò chuyn này đ
bi quan nh hưởng đến bn ... nguyên nhân, tôi s nói, không lành mnh
phn ng.
     ri trên cnh!" - Henry nghĩ
     - Ôi, tôi vui mng rng trong thi đim khó khăn này, bn bên cnh tôi, vi
tâm trí ca bn, kinh nghim, kh năng d đoán tương lai ... Tôi ha s lng nghe bn
Li khuyên này là luôn luôn và khp mi nơi!
     Berthold mm cười t mãn.
     - Tui già sc so, Henry, luôn luôn nhìn thy nhiu hơn na
Nóng tr! Tôi hnh phúc mà bn lng nghe tiếng nói ca lý trí,
tin tưởng kinh nghim ca tôi. Và, tin tôi, tôi bt đu cuc trò chuyn này không


Đ làm gim trin vng tương lai ca bn. Ch cn đi din - tôi mun
m rng chân tri trước mt bn. Có, chúng tôi đã đánh bi Stalingrad, thm quyn
quân đi ca chúng tôi, lnh ca chúng tôi lo đo. Nhưng tôi đm bo vi bn rng đây không phi là
kết thúc, và thm chí không đu cui. B Tng tham mưu ca chúng tôi bây gi lung cung phát trin,
hot đng tr v Wehrmacht vinh quang quân đi bt kh chiến bi. Vn còn sm
nói gì Truce hot đng này, nhưng tôi chc chn - nhng người Bolshevik
Cm thy sc mnh ca các cuc tn công ca chúng tôi, và m dn thành công tm thi ca h trước khi vinh quang
thng li mi ca chúng tôi!


     - Nhưng quân đi ca chúng tôi mi ngày đi ...
     - Có l s tiếp tc rút. Đ thc hin tham vng
kế hoch cn có thi gian. Và tr giá đt cho Nga rút lui ca chúng tôi. Anh
biết đơn đt hàng được thc hin ti cha ca bn là?
     - Nghe vi lãi sut tuyt vi.
     - Tôi ch được ngh v các vn đ gia đình. Mt tun sau, tôi đã có
trình kế hoch hành đng mà chúng ta vin đến lãnh th Nga,
trước khi quân đi ca chúng tôi khi hành. Vào bui ti, tôi s gii thiu bn đến kế hoch này.
Tôi nu ăn bt ng ln ca Nga! Không th trn và làng sau khi h tìm thy chúng tôi
và tàn tích vng chc, sa mc! Oh, nó s không được bình thường còn li đng tro tàn
sau chiến tranh. Không, tôi đã lên kế hoch mt cái gì đó vĩ đi hơn! Đặc biệt
đi phá hy, arsonists s hot đng vào chi tiết
hướng dn thiết kế, trong quá trình rút lui phá hy tt c mi th:
nhà máy, nhà , máy bơm nước, nhà máy đin, cu, cây trng, vườn cây ăn trái. Dân s
nơi nào đ n, nhng kh thi nht ca nó, chúng tôi đưa ra cho
làm vic trong các nhà máy ca chúng tôi, các nhà máy và các lĩnh vc, và phn còn li ch tiêu dit.
Cho quân đi đi phương s c gng di chuyn v phía trước theo nhng điu kin. Cho
c gng làm sng li cuc sng trên trn, nơi vng v!
     Berthold nm cht tay, nght th vi gin d và thù hn. Gin d
sôi sc hn thù trong trái tim ca Henry.
     - Tht vy - tuyt vi! Tôi s được vui đ xem xét kế hoch ca bn và
nếu kiến ​​thc ca tôi v Nga ...
     - Donner Wetter! Tôi đã quên mt rng trong vn đ này, bn có th
nhân viên tư vn tt. Và h s tr tin cho cái chết ca cha, cu bé ca tôi!
     Nghe tiếng bước chân, và thò đu qua ca Frau Elsa.
     - Willie, bn quên rng Henry đã không ăn bt c th gì trên đường.
     - , đ chúng ta yên, Elsa, không phi là đến ba ăn sáng!
     Frau Elsa bước vào văn phòng và ngi xung mt chiếc ghế, nhưng nhìn thy thiếu kiên nhn
tìm chng ngay lp tc đi lng l.
     Berthold mt thi gian âm thm theo dõi swirls khói màu xanh,
Tăng t điếu xì gà, đt trên mt cái gt tàn.
     - Nhưng tôi coi đó là nhim v ca tôi đ cnh báo bn, Henry, rng tt c
hy vng chúng tôi có th tan biến như khói - Berthold gt đu vi điếu xì gà -. Không
loi tr kh năng này. Chúng ta, nhng con người, thn trng, nên được
sn sàng cho bt c điu gì. Trên thc tế, cho mc đích này, và tôi bt đu nói chuyn.
Lng nghe tôi mt cách cn thn! Chúng tôi là vi bn, Henry, trinh sát, nhân viên
Hướng đo sinh! Nếu bây gi bn và cho công vic khác, dù sao, sm hay
mun, và bn s trinh sát mt ln na. Cho cán b nhân viên t hào v h
công đc. Chúng tôi là vi bn nhiu hơn bt c ai khác, biết - chiến tranh hin đi
Chúng tôi không th giành chiến thng mà không có. Khi tôi nói "không có chúng tôi", tôi có nghĩa là
tuyn trch viên. Chúng tôi cn nhiu hơn na cho xã hi hơn tt c đó chính tr
người nói chuyn, nhà văn, ngh sĩ, ngay c các nhà khoa hc. Sau chiến tranh, các trinh sát s
Cn nhiu hơn so vi hin nay. Bt c ai chiến thng! Tôi đã nói vi bn rng tôi tin
trong chiến thng ca chúng tôi. Nhưng nim tin - mt, nhưng thc tế khc nghit - khá khác nhau.
Vì vy, không bao gi làm tn thương đ được chun b cho điu ti t nht. Frederick Đi đế được ging dy
tướng và các chính khách ca ông, mc dù ông là mt người đàn ông
kho lc quan ... Hãy đến và chúng tôi s gi đnh ti t nht, Henry! Trên
Ch trong trường hp ... Bn có bao nhiêu tin và ngân hàng? - Tht bt ng thành
nó là phn ánh vn đ triết hc ca ông hoàn toàn thc tế.
     - Mt triu chín nghìn nhãn hiu ti quc gia Thy Sĩ, và ba
hàng ngàn bng tiếng Đc.
     - Tt c các di sn?
     - Tôi sng trên s quan tâm.
     - Là khen ngi, rt đáng khen ngi! Chúng ta phi tt c s tin t ngân hàng Đc
dch sang Thy Sĩ. Đây là ln đu tiên. Và đóng góp dch sang đô la. Vì vy,
an toàn hơn.


     - Điu này phi được thc hin ti?
     - Không, mt chút sau đó. Chúng ta phi ch cho đến khi kết thúc tang, và nói chung
chc chn rng nó không phi là d thy. Hơn na. Tin tiết kim tôi
s gi cho bn, và bn đt chúng vào tài khon ca bn. Bây gi tôi dch không thoi mái
tin cho mt ngân hàng nước ngoài.
     - Clear!
     - Trong hi môn tôi cho Laura mt bánh. Th hai, không may, b đánh bom.
Cũng cung cp cho các trang tri. Tt c nhng ban nhc loi b bt c ai, và tin bc quá
đt nó trong mt ngân hàng Thy Sĩ.
     - S làm!
     - Nhưng trong, trường hp này, chúng ta cn phi bo đm cho mình t tt c các loi
bt ng, chng hn như lm phát ... Chiến tranh có th gim giá tr đng đô la, và chúng tôi
sau đó mt rt nhiu. Bt đng sn trong trường hp như vy đm bo tt nht
cho vic đu tư vn. Vì vy, chúng tôi cn bn đ được mua Thy Sĩ rn
công ty, ít nht là mt khách sn tt hay mt nhà có li nhun. Tôi s tìm thy
cơ hi đ đi và xem. Nhưng ông không quyết đnh không
tư vn cho tôi. Bn không có bt kỳ kinh nghim trong các vn đ, và bn
có th thi phng.
     - V phía trước, Cha!
     - Điu cn thiết là gia đình ca chúng tôi có th sng trong hòa bình sau chiến tranh. V tiếp tc
Đng nghĩ rng tôi không b hư mt. Mt trinh sát như vy, như Berthold, s không có
không có vic làm. Nó s không tìm kiếm ch s hu mi, và h đã có nó. Ông s không đt
điu kin, vì nó s ch ra. Vâng, tôi yêu T quc! Nhưng nếu trường hp
chúng ta Đc s biến xu và tôi phi được đim thay vì đô la, tôi
Tôi s đưa h và làm vic mt cách trung thành như bây gi. Tin không có mùi! Ai
nó cho biết, Henry?
     - Tôi không nh! - Henry suy nghĩ v cái gì khác. Ông biết rng
đi din cho Berthold và nhng người khác như anh, nhưng anh đã không tha nhn rng
có th đt được s hoài nghi như vy.
     - Bn có đng ý vi kế hoch ca tôi, Henry?
     - Đó là.
     Trong khi đó, trên tng hai, được Lorch và Henry,
Cô dâu qun qui trong trng thái kích đng.
     Laura đêm qua không ng. St, đau nng
nơi b cháy, trái tim bùng n vi ni đau mà cô không th nhìn thy
chú r. Khi s im lng bui sáng s hãi gi ln mà báo cáo s xut hin
Henry, cô gái bt khóc và khóc nc n vì không ngng. Trong khi Henry
ra và mc qun áo lên đường, người cha và m con gái an i. Nhưng tt c h
n lc đu vô ích. May mn thay, người giúp vic đoán helpfully áp dng
Fraulein gương. Laura nhìn phn chiếu ca mình và kinh hoàng, người
đ, mt sưng, mũi, nước mt chim b câu và s dng liên tc
khăn tay dường như tr nên rng hơn. Các cô gái đã ném mt gương trên sàn nhà và
khóc nc n hơn: bi vì mi người đu biết rng mt báo trước tm gương
bt hnh!
     Trong khi nói chuyn vi Henry Berthold, Frau Elsa gây ra cho bit th
tt nht trong th trn m. Ông đt trên mt s mt kem dưỡng da Laura,
chà xát nó vi kem, làm massage, bt. Và Laura b ngoan ngoãn chu đng
tt c mi th ch đ xem v hôn phu ca cô.
     Sau khi ăn sáng khi cha m đi đến con gái mình, h nhn ra -
m c ý nhn tin ca h nêu ra, và như vy không th Laura
thy chú r.
     Trong ba ăn trưa Berthold li đã nói v người nghèo Henry
Trng thái sc khe ca Laura. Và Frau Elsa và bn thân mình rt Berthold nhng người b áp bc,
cuc hi thoi ti bàn c. Ông ch sáng vào cui ba ăn ti, khi Henry
nói v nhng bc nh gi Bertine. Frau Elsa nhn thy rng
Bertin luôn biết xu h, âm mưu, và rng cô đã cm Lorch
duy trì s quen thuc vi người anh em h. Kiến thc như vy ch có th
tha hip. Berthold cũng đã phát biu ti Bertine đ
bn và hoài nghi rng Elsa nghèo ca ông đã phi bt tai ca tôi.
     Sau ba ti, khi tương lai cha-trong-pháp lut đến văn phòng đ ung
cà phê vi rượu và hút thuc mt điếu xì gà, Berthold quay tr li đ nói v h
anh em h và đưa Henry t tránh xa cô y và không
viết. Sau khi Goldring bây gi chu trách nhim không ch vì danh d ca h, nhưng
và tôn vinh và hòa bình Lorch.
     Ngày cô dâu và chú r đã din ra ch vào cui bui ti. Huy đng
tt nht kh năng ca mình, vì vy Frau Elsa đt đèn ng và mt chiếc đèn bàn vi
bóng ti phi đi mt vi Laura, người đã nm xung bng trên núi
gi, vn trong bóng ti.
     Henry hu như không hn chế tiếng cười khi nhìn thy cô dâu ca mình gây ra. Ông bày t
thông cm bnh nhân than phin s phn lishivshuyu ông sau khi mt s vng mt dài,
Lorch nm ly cơ hi. Và trong lòng tôi vui v - có th mt ln na
trì hoãn vic ha hôn.
     Nhưng nếu Berthold nghe suy nghĩ ca mình.
     - Vâng, bn s trao đi nhn đêm ngày mai, bi thi gian Laura
có l tt hơn. Đng ý không?
     "Nếu ch vì li ích nghe li cu hôn ca tôi!" -
Henry nghĩ, nhưng đã phi nói:
     - Tt nhiên!
     Và s tham gia bui ti tiếp theo din ra. Tuy nhiên, Laura đã có kinh nghim hơn
mt s tht vng: cô biết rng l hi tuyt vi không th
vì bnh tt ca mình, nhưng vn đang ch đi cho khách hàng, quà tng, xin chúc mng. Mt Timeout
khá khác nhau. Đc được tuyên b mt ngày quc tang, và Thiếu Tá-Gen.
Berthold không th cho phép người bên ngoài biết v s tham gia ca mình
con gái duy nht. Công khai th gây tn hi và Henry. Vì vy, ngoài ca nó,
khi ha hôn là ai.
     Nhưng tôi đã phi đi din vi nó. Đeo mt chiếc nhn trên ngón tay ca bàn tay phi ca mình -
cô dâu phi mc nó bên trái, nhưng trái đã b đt cháy - Lorch
cho nhng git nước mt. Superbad và Tng Berthold. Anh hôn ca Henry
đu và vượt qua chính mình ba ln cp mi cưới trong tương lai.
     Ăn cơm trưa trong phòng Lorch, bên cnh giường ca cô, vi tiếng đm ca tiếng rên r
cô dâu người đôi khi quên rng cô đã phi gi li.
     Henry ri bui sáng. Đi cùng anh đến nhà ga ch Berthold.
     - Bn có nh bt c điu gì v nhng gì chúng tôi đã đng ý?
     - Tt nhiên, Cha!
     - Tôi hy vng bn hiu rng cuc trò chuyn ca chúng tôi không ai biết được?
     - Bn đưa tôi cho mt đa tr?
     - , không! Ca bn s đến mt trinh sát tuyt vi, Henry! - Tm bit, cho biết
Berthold.
     Trùng hp ngu nhiên kỳ l: chính xác cùng suy nghĩ th hin và qun lý
Goldringa Liên Xô, khi h có mt kế hoch Berthold.





BN BÈ gp li





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter