nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 a



 * PHN TH BA *



Ch đ mng bóng ln


     Monica là không!
     Nhng tin tc choáng váng Henry. Không có gì Aware ông đi ra
bưu đin, và quên ch đi taxi ca mình, đi b trên mt đường ph bn rn. Xung quanh
đy đ ca cuc sng, phá v trong tai tiếng n om sòm ca các thành ph ln. Whirlpool
rt quen thuc vi người dân Paris và mt cnh quan tuyt đp cho người mi bt đu, ch cn
đến t Tikhonkikh góc tnh ca Pháp.
     Trên đường đến bưu đin Goldring tò mò kim tra tt c
xung quanh, háo hc lng nghe ph biến này cho Paris giao hưởng ca âm thanh. Vì vy,
đây là nhng gì Paris là v ông Henry đã nghe rt nhiu, đc nó, nhưng nhìn thy nó
đu tiên.
     Bây gi anh ta không nhn thy bt c điu gì xung quanh. Trước mt hai đin báo
khâu. Henry không th nhn ra cm giác khng khiếp ca h. Trong tâm trí ca mình không
phù hp mà xung quanh đy đ ca cuc sng, mt tri đang chiếu sáng, mi người sng, hàng triu
người có ông và Monica hi. Henry có v là giá tr nó đ làm
mt vài bước đi v phía trước mt chút - và di chuyn ca người anh
Monica chc chn s thy: trong mt chiếc áo choàng bóng, đu trn, vi mt n cười rng r
trên môi và mt đng hoa - như nhìn thy cô ln cui cùng t tin snh
toa xe, gn Saint Remy.
     "Hit mt chiếc xe! .." Không, điu này không th được! Không nên!
     - Sĩ quan Monsieur! Thưa ông sĩ quan! Bn s đi trên hoc tôi có th xem xét bn thân mình
min phí?
     Không, nó không phi là mt gic mơ! Đây là thc tế! Trình điu khin, người mang li cho anh
đây t nhà ga và hin đang t t đi sau khi ...
     Henry được vào mt chiếc taxi và đưa ra mt suy nghĩ:
     - Trong ch huy.
     Trình điu khin làm cho mt biến sc nét, chiếc xe đang chy đua vi tc đ cao,
nó hu như không di chuyn, băng qua đường ph bn rn xúm xít quanh vi mi người: Henry
ngi, nhìn chăm chú vào mt đim, nhìn thy gì xung quanh.
     - Ch Huy Trưởng, Monsieur! - Lng l nói người lái xe.
     Henry đi ra ca, gn mà si bước vi súng ti đã sn sàng
hai tên lính Đc.
     - Herr Trung, vi mt đến hnh phúc! Tôi cũng va mi đến!
     - Ai đó? Và, Kurt! ..
     Không đáp ng vi nhng li chào, Henry lng l đưa cho anh ta mt nhàu nát
đin tín.
     Kurt mt m rng. H s. Vi đôi môi hé m sn sàng
phá v vn đ, nhưng ông ch nut không khí và nhìn chm chm vào nhng người vô ti vi
nh mt mnh giy. Tay run run.
     Henry mun Kurt rơi trên ngc ca mình, bt khóc. Ông như vy là thiếu
Bây gi nhng nhu cu cơ bn trong người bn đau bun này gn trước mà
không cn phi gi li, mà tt c có th được tin cy.
     - Herr Oberleutnant!
     Gn ch huy ca có l không đng. Henry lng l tr li
chào nhng người lính và bao gm cánh ca ln cao.
     Ch huy viên nói vi anh đa ch và trình bày mt danh sách các khóa hc
khách sn trong đó đ li khuyến cáo ca các sĩ quan Đc, và nhiu hơn na
mt s ba hướng dn đánh máy.
     - Tôi khuyên bn nên đc k - cho biết nhim v tm bit.
     Mt ln na, xe taxi và mt ln na trước khi con mt ca Monica. Như mt máy t đng, Henry vào
các khóa hc ti văn phòng ca các đơn v quân s, mt tài liu ca mình vi mt ai đó
đáp ng mt ai đó tr li các câu hi. Và như máy được điu khin bi mt vô hình
cơ chế, vì vy tt c hành đng ca Henry qun lý mt s vô hình, nh
tế bào não. Các bin pháp chính xác liu lượng cn bên ngoài ánh sáng lòng t tâm
lch s h mình, quan tâm kinh doanh.
     Và vì vy tt c các thi gian, cho đến khi ông ch có mt mình, cho đến khi xe taxi mt ln na Rush
anh ta thông qua các đường ph ca sa mc này, nơi không có gì là - ch cn anh y và suy nghĩ ca mình.
     Ngc nhiên người lái xe c nhìn vào gương, bí mt theo dõi
hành khách kỳ l này, người mt t ngn "Tiến lên!"
không ngng đui theo xe qua các đường ph ca Paris. Hành khách này là ai?
Say rượu, điên hay mt tên ti phm, người đã đt đng phc cho nhân viên công? Đã làm
trn tránh cnh sát, ông đã che đy du vết ca mình? Tuy nhiên, ông s gp rc ri! Decidedly
phanh, người lái xe dng xe.
     - Monsieur, chúng tôi lái xe trong mt gi, và tôi làm vic vào bui sáng sm. Tôi
sm chy ra khi khí.
     - Xăng? Xăng gì? .. Oh yes! Đưa tôi đến khách sn ca tôi "Piedmont".
     Ch bây gi Henry nh rng gi Kurt v phía trước đt phòng
ti khách sn và đưa mi th tr li. Có th được ch đi Batman và lo lng ca mình.
     Kurt, lo lng và bi ri, gp nhau trong Goldringa snh
"Piedmont". Trong mt gi, ông hy vng Herr Oberleutnant ... Ông mt
b ba phòng vi tt c các tin nghi ... tm nước nóng ...
     Kurt đã có mt trung úy trong phòng. đây, tt c mi th được nu chín đ li.
     Nhưng Henry đã không nhn thy nó. Bây gi nó không th chu được gây phin nhiu t
S hin din ca Kurt trong phòng, xut hin trm cm ca mình, cái nhìn thông cm.
Sm b b li mt mình!
     Ngi xung bàn, Henry đã viết mt bc đin tín gi Lutz -
yêu cu anh ta ngay lp tc báo cáo bng văn bn tt c các chi tiết v cái chết ca Monica.
     - Gi bc đin tín này Hauptmann Lutz!
     Cui cùng anh mt mình trong phòng!
     Mà không ci qun áo, Henry rơi úp mt xung giường. Không có nhu cu
hn chế, bn có th khóc, nói chuyn ln tiếng vi Monica la hét ... Nhưng
không có nước mt, môi anh im lng, quá. Bên trong, tt c tê lit. Mt khi các công trình não
căng thng, điên cung, như trong mt cơn st.
     "Ba gi sau đó, sau khi khi hành ca bn," ... l! Ti sao cái chết ca Monica
Kubis nếu nó kết ni vi, Henry còn li? Trùng hp ngu nhiên đơn thun? Hu như không
Làm! Đc bit là khi bn xem xét rng Gestapo dài t hi Monica. "Sau ba
gi sau khi khi hành ca bn "... Vì vy, cô phi v nhà và li
nơi nào đó đ đi trên xe đp. Sau khi Monica ha ti hôm đó nó s không được
Saint-Remy ... Làm thế nào có th chy vi chiếc xe ca mình? Đường cao tc gn
Saint-Remy rng, mượt mà và đáng yêu Monica tay đua xe đp! Máy trên
con đường này có th không ch b l nhng chiếc xe đp, nhưng vi toàn b mt ct
xe ti mnh m. Ba gi sau khi khi hành ca bn ... Ti sao nó như vy
dày vò bi nhng li này, nhng? Như Kubis gi ý mt cái gì đó.
     Làm thế nào đ bn mun đi ngay bây gi đ Henry Saint Remy, người đng đu gim xung
tươi m gò! Như vy cô đơn!
     Và đt nhiên có mt khung trong b nh ca các tm nhìn dài ca b phim.
Tr Shchors đng ngôi m mi đánh nhau và quay sang nhng người đàn ông,
nói:
     "- S không chào 'll Salute k thù!"
     Và Henry s chào k thù! Đi vi nhng người thit mng Monica! Bến cng
đau lòng. Anh ta không có nó ngay bây gi. Ông không có quyn riêng tư
cuc sng - nim vui, ni bun, tình yêu, khao khát. Đc bit là v ni nh - nó
kh t, đình công s!
     "Monica, bn s giúp tôi vượt qua nhng ngn núi!"
     Bt c điu gì xy ra vi anh ta, gia đình, bn bè, nó nên luôn luôn
là hình thc hoàn thành. Cho Heinrich người b tước cơ bn nht
quyn con người. Ông ch có nhim v! Và ông c tình
đã chn con đường này. Henry biết nhng gì đang din ra, khi trong đc tin tt cho nhiu
năm đưa hình thc này đ ném vi cô y đ tâm hn, trái tim và não
áo giáp vô hình, ct đt ngay c t nhng cm xúc cá nhân và kinh nghim.
     Áo giáp này có th là khe h, mà qua đó có th
trượt "t." ca mình
     "Monica, bn có th giúp đ tôi trong này!"
     Khi ông đt trên mt b đng phc ca Đc, k thù chy đến Moscow, Đc quc xã đã làm không
không phi là nghi ng nh rng h s gp th đô mùa đông ca Liên Xô
Công đoàn ... b hng Moscow và Stalingrad, Kursk và bây gi h
cun li đ Dnepr rào cn nước cho chung và trc mi
công s tiết kim được t tht bi cui cùng. Cuc đu tranh đang bước vào mt quyết đnh,
giai đon cui cùng. Và t anh ta, đip viên Liên Xô, cũng như t mi
người lính Liên Xô bình thường bây gi ph thuc gn chiến thng.
     Như h, ông đã đi tt c ra, như h làm, ông đã đánh bi khéo léo,
đến chết.
     "Và bn s giúp tôi, Monica!" Sau khi k thù ca tôi là k thù ca bn,
vì s phn ca Pháp đang được gii quyết phía Đông.
     Không, anh y s không quên đâu và nhng gì ông sng!
     Hãy đ cho hình nh ca cô gái trong mt chiếc váy trng đng trước mt anh khi anh
s chăm sóc ca Laura hn thù, người mà ông ghét cũng như
cha. Nhưng nó phi được. Ít nht đ gii nén nó t Berthold
kế hoch ghét đời. Đ cho nó ta sáng đôi mt sáng Monica khi
Ông s ngi vào bàn cùng vi Miller và n hn thù đ đi x vi anh
rượu vang và gii trí vui v trò chuyn. Nó cũng là cn thiết - đó là vũ khí ca mình chng li
k thù.
     Hãy đ cho b nh ca tinh khiết, linh hn cô bé s giúp anh ta
duy trì mt tình bn vi hoàn toàn kit sc và hoài nghi Kubis. Trong bình thường
Henry coi khinh điu kin s cho anh ta mt tay, nhưng không có gì có th được thc hin ngay!
     Và hôm nay đau lòng đau bun, và anh phi vào ban đêm
Evers nói v giai điu vui v d chu cho nhng điu nói chung. Chơi và chơi
vai trò không mt mi, không gián đon. Sau khi trinh sát, như mt th m, sai ch mt ln
đu tiên và cui cùng.
     Vào bui ti, như đã được thng nht, Henry đã gp Evers. Mà
ti nhà ca người bn ca mình Erich Gunder. Chung Gunder trong ca nó
thi gian chiến đu mt trn phía Đông, nhưng rơi ra khi li - trong mt
hot đng thay vì đ tn công ra lnh rút lui. Paris nó
chuyn giáng chc đáng k.
     Henry t chc giúp vic trong mt căn phòng rt ln, ging như mt
sng gia mà vô tình đt bàn làm vic. Evers ngi
mt chiếc bàn nh trong góc, và ung rượu. Rõ ràng, ông ung nhiu hơn mt
Mí mt Evers kính đ, và môi dưới gim nh, khiến mt người
dường như b xúc phm.
     - Ngi xung, ngi xung, Baron! - Tng gi đến Henry
không phi là mt nô l, nhưng như là mt khách mi, và đy p vi kính khác.
     - Làm thế nào là bn, Herr chung? Đã có bác sĩ? -
hi Henry.
     - Các bác sĩ? Chết tit h propadom! Không cho đến khi các bác sĩ bây gi! Có bn đc
thông báo ngày hôm nay, Baron? Tôi có nghĩa là Mt trn phía Đông.
     - Tht không may, nó ch là tht vng như tt c các bn tin
ngày.
     - Đáng tht vng? Ch đáng xu h! Khét tiếng cho quân đi Đc. Và bao nhiêu
Tôi đt hy vng vào hot đng vào mùa hè này ... Bng cách này, bn có biết s lượng
quân đi ca chúng tôi tham gia vào hot đng này? Gn by ngàn súng
Hơn ba ngàn súng ci. Mt máy bay khong hai ngàn! Và chúng tôi mt
đáng h thn và chiến đu vi tn tht rt ln!
     Henry nghe trong im lng, mà không thiếu mt t duy nht. Con s
Evers tm ra, không còn là bí mt vi bt c ai. Nhưng thc tế là v tướng già
Quân đi Đc đánh giá chiến đu cho Kursk, nó là thú v và tiết l.
     - Điu này gi nh đến cui đến gn, bt ng nhưng không th tránh khi. -
Chung dng li, xem xét rượu vang ánh sáng trong thy tinh.
     Henry ch trân trng, trong tư cách là mt người đàn ông tr tui và
xếp hng.
     - Nói cho tôi biết, Baron, bn là mt người yêu nước? Đng ngc nhiên mà tôi yêu cu như vy
l cái nhìn đu tiên, câu hi! Tôi có nghĩa là không phi là chính thc
lòng yêu nước mà ln tiếng như vy tuyên b phn ln ca chúng tôi
cán b.
     - Vâng, tôi yêu đt nước và sn sàng t b cuc sng ca mình ca tôi! - Gii đáp mt cách trung thc
Heinrich.
     - Câu tr li này tôi cn thiết!
     - Bn có bt c kế hoch cho tôi, chung?
     - Không phi bây gi, không phi bây gi. Nhưng ngay sau gi khi bn có th
phi chng minh lòng trung thành vi T quc.
     - Luôn luôn sn sàng!
     - Tôi s da vào bn, Baron! Và bây gi, xin li, tôi cn phi
phn còn li ca con đường. Đi vi các bn thanh niên lái xe t Saint-Remy Paris
nim vui, và xương cũ ca tôi đang yêu cu kỳ ngh ...
     - Cho phép tôi đ cung ra, Herr chung? Và hãy nh rng tôi
hnh phúc đ hoàn thành đ mi bn.
     - Tôi chc chn, thân nn Goldring. Bn đang đâu?
     Henry lôi ra mt t máy tính xách tay, viết lên đó tên ca khách sn
s đin thoi và đã chung.
     - Cm ơn bn, Herr Oberleutnant! S có bn trong tâm trí!
     Trên đường v khách sn, và thm chí c trong phòng ca mình, còn li mt mình, Henry
đã c gng đ nghĩ rng ch v nhng li ca Chung. Nó là khá rõ ràng - người cui cùng
các s kin trên mt trn phía Đông gây ra s bt mãn trong s nhng người biết
có nghĩa là mt tht bi mi. Nhng gì mt bước tiến ln vào cui
Chiến tranh, và cui cùng là không như vy, mà lp đi lp li tt c các thi gian
Tuyên truyn Goebbels. Có th chung Evers cho dù h
hoc ít nht là không ch suy nghĩ ca h. Chúng ta phi c gng không đ mt
t tin nói chung. Nó không phi là không th mà ông và bn bè ca ông đã đã
lp kế hoch sâu rng.
     Hết tt c vượt Henry đã đi sm, nhưng không th ng được. Tt c
kim tra trong nhng năm gn đây là trong quá kh, trước mt ch là Monica.
     Mt cuc gi đin thoi đã đưa ông tr li vi thc tế.
     Gi là Evers. Ging nói kích đng, mà không có bt kỳ du hiu gn đây
nhim đc, v tướng ra lnh:
     - Ngay lp tc cho tôi!
     Là gi th ba đêm, khi Henry đến Evers. Ông li được t chc ti
cùng mt văn phòng, nhưng bây gi nó tr Evers, và là ch nhà -
cao, hơi cúi, Đi tá Tng Gunder. Chào đón
Goldringom, ông rt tò mò và tôi phi nói, thô bo cho ông
t đu đến chân và bên trái.
     - Mt gi sau, tôi s bay đến Saint-Remy - ngn gn cho biết Evers.
     - Ti sao đt ngt vy?
     - Italia cuc đo chính. Mussolini b bt gi. phn đu ca quân đi và
Chính ph Badoglio. Nó rt có th là di di b phn ca chúng tôi
có ... Nếu điu đó xy ra, tôi s gi cho bn vào khóa hc. Trước khi đi, như
va nhn được mt bc đin t tr s b phn, vào General Hunder,
có l ông mun cho tôi bt c điu gì bng văn bn hoc bng ming. Đt hàng
nhân vt đc bit này, và tôi thích điu đó v anh ta biết không phi là mt linh hn.
     - S được thc hin, Herr Trung tướng!
     - Bây gi cho tôi biết, Baron, làm thế nào đ bn đánh giá tt c nhng s kin này?
     - Tôi không biết nhiu v chính tr, Herr chung, và do đó luôn luôn
dính vào các nguyên tc: lng nghe nhng gì h nói là nhng người hp lý hơn và có kinh nghim.
     - Nguyên tc Rt tt! Tôi thích s khiêm tn ca bn, Goldring. Nhưng
cách đây vài gi trong cùng mt văn phòng cùng mt bng, tôi đã quá
thng thn vi bn, và có th nói bt c điu gì cn thiết ...
     - T cuc trò chuyn này, tôi đã hc được mt điu: bn, Herr chung, yêu nước,
nhy cm vi s tht bi ca quân đi ca T quc.
     - Quân đi? Sau đó, bn không hiu tôi. Không có quân đi, Baron, và lnh!
     - Xin li, Herr chung, đó là nhng gì tôi hiu, nhưng không dám
nói - Henry phc hi.
     - Li này dn đến thc tế là mt s người cm thy con tàu này đang chìm -
và trên tt c chúng ta phi t cu ly mình.
     - Vì vy, có v như, đến chut.
     Evers cười gay gt.
     - Đó là cách tôi coi các s kin ti Ý.
     - Nhưng có v như vi tôi, tha th cho s thng thn và can đm ca tôi mà hong lon
sm và không có lý do đ điu tr quá bi quan
trong tương lai.
     - Nếu bn không th ch đi cho anh ta chp tay, và chun b có ý nghĩa
v tướng nói, và nhìn chm chm vào Henry -. Và bây gi - đó là thi gian đ
sân bay.
     Mt gi sau, chung trong mt chiếc máy bay đc bit bay t Paris Saint-Remy.
     Cuc trò chuyn vi Evers kích thích và quan tâm đến Henry. Gi ý chung
rt hùng hn. Tuy nhiên, cho đến khi ông m th ca mình, nhưng
mt điu chc chn: s ch huy ca s không hài lòng là quá cao mà ngay c luôn luôn
kín đáo chung thy không cn phi che giu nó. Và điu này ch là nhng bông hoa!
Qu trước!
     Sáng hôm sau lúc mười gi Henry xut hin trước khi trưởng
Các khóa hc Oberst Keller.
     - M các khóa hc trong mt thi gian trì hoãn - cho biết Keller. -
Bn có th làm cho tinh thn đ đi li và ch đi trong mt phn ca cuc gi.
     - Ch huy b phn Evers đêm nay đã bay t Paris và bo tôi
đi đây, có mt gi đnh rng b phn ca chúng tôi s nhn được mt nhim v đc bit, và
trong nhng ngày ti s được chuyn giao, Herr Oberst.
     - Khi bn nhn được mt bc đin thông báo cho tôi!
     - Tôi s ly nó nhim v ca tôi, Herr Oberst!
     - Nói cho tôi biết, con trai, bn không phi mt trăm đoàn trưởng th mười by, Ernst
Goldringa?
     - Không, cha tôi, Siegfried von Goldring, đã qua đi, và tôi đã được thông qua
Thiếu tướng Berthold. Anh làm vic ti tr s chính ti Berlin.
     - Wilhelm Berthold?
     - Đúng ri!
     - Oh, sau đó yêu cu bn truyn đt cho anh li chúc tt nht ca tôi. Chúng tôi là vi anh ta
nhng người bn cũ, k t thi đim Thế chiến th nht.
     - Tôi chc chn rng anh s là rt tt đp!
     - Tôi hy vng bn không cm thy bun chán Paris. Bi vì bn có
đây, nó s là lãng phí thi gian không th tha th. Nếu bn mun, tôi
S phi nhp li các ghi chú ca bn cho bài ging tương lai. Điu này giúp bn tiết kim t
lo lng-min phí, s không phi ghi chép khi lp hc bt đu.
     - Tôi ch khó chu, Herr Oberst, làm bn rt nhiu rc ri.
     - Empty! Tôi rt hài lòng được gp anh, Baron, và tôi vui mng
Tôi có th cung cp dch v này cho mt đa con trai nh ca người bn cũ ca tôi. S
rt xin li, Herr Trung, nếu bn rút sm ... Nhưng trong này
là trường hp bn ghi chú đc bit hu ích. Tôi nghĩ rng vào cui tun bn
có th có được nó.
     Ln đu tiên trong mt thi gian dài Henry đã đng mt vài ngày.
Ông nghĩ v nó vi ni đau đn, thm chí s hãi.
     Ông cm thy mt người đàn ông đt nhiên dng li sau khi
chuồn, khi có v như là tt c các đi tượng xung quanh quét
sáp nhp vào mt dòng liên tc. Và, nhìn Paris, ông là trên không
có th sa cha s chú ý ca mình - đường ph, qung trường, tượng đài ch phin toái
mt mà không nh hưởng đến trí tưởng tượng, mà không khơi dy s quan tâm.
     Kurt vô ích đ làm chm, đi ngang qua di tích ni bt
và công trình kiến ​​trúc đp trong vô vng đ dng xe
rng, qung trường hùng vĩ, c gng c vũ nhit tình
hút s chú ý ca nhiu siêu th trung úy c
ca hàng trên Rue de Rivoli. Henry bình tĩnh thông qua dưới Arc
vòm, ném mt cái nhìn nhanh chóng vào ct Vendome, thm chí không quay
đu đ xem xét ca Tng thng Palace trên đi l Champs Elysees. Ông lái xe
và lái xe, không nhn ra rng h đang hai ln hoc ba ln đi qua
cùng mt đường ph.
     Mt ngày, mà không cn hi, Kurt quay sang Martius Campus, và lái xe đến
Cu Jena, gn tháp Eiffel. Thang máy không hot đng, và Henry xon c
lên cu thang vào nn tng th hai ca tháp. Không nghe hướng dn gii thích
chính xác khi các k sư Eiffel được xây dng chiu cao tòa nhà tráng l này
ba mét và bao nhiêu đã được chi cho kim loi này và tin bc, Henry bước ra khi
b sưu tp kính trên mt đt và da vào lan can và nhìn xung
thành ph. Ch ti ông đu tiên nhìn thy Paris. Thy không ch mt và
mà con mt bên trong đó ch có mt có th th cuc sng vào
tm nhìn, b sung nhng k nim ca ông v cun sách v thành ph xinh đp này,
ca ngi bi các nhà văn tt nht ca Pháp.
     đây là, Notre Dame - Notre Dame, trong đó mt đa tr,
cùng vi mt v đp mng Esmeralda và dê chút màu trng ca mình, dn
Henry thiên tài vĩ đi ca Victor Hugo. Và đó, trên đường ph Shanveri rào chn,
chết vui v gamen Gavroche - dũng cm, vô tư ma mai và thách thc
thm chí khi đi mt vi cái chết. Có l, vi nhng đi l bit th ca h
con gái xinh đp và vô ơn bí mt len ​​li cũ Goriot. Mt nơi nào đó
đây, ngay trên vùng Ile de la Cité, lang thang mt ln hài hước và táo bo
Musketeers Dumas ... Và đó, trong khong cách, nghĩa trang Pere Lachaise và ni tiếng tường
Communards, mà đã b bn hu v cui cùng ca xã.
     Khát máu ánh sáng m dn ca mt ngày nng Paris kéo dài đến bu tri
ngn tháp ca nhà th, tháp, mái vòm, các tòa nhà hùng vĩ, đài k nim ct,
nếu anh mun gi cho bàn tay vô s ánh sáng mt tri.
     Henry đã quyết đnh leo lên cao hơn trên khu vc th ba, nhưng có
ngn hi đăng, và li vào b t chi.
     Tr v nhà trên đi l rng, và nếu Henry đã nhìn thy đu tiên
loi, ca v đp không th din t. Ông không th tìm ra nhng gì
nó là như vy quyến rũ và tôi cht nhn ra - ht d! Quen thuc, ht d yêu thích -
nim t hào và nim vui ca quê hương mình!
     Mà h mơ ước ca anh đêm qua đang n r mùa xuân điên cung dưới
hòa bình, bu tri xanh rng ln. Hn đi b tay Monica trên Lenin Street, và
cánh hoa màu trng, b rách bi gió, quanh trong không khí và yên tĩnh
rơi vào cô gái tóc đen.
     Sáng hôm sau, trên khay nhà sách, tri dài theo
Sông Seine, Henry tìm cách dn đến Paris và bt đu mt cuc hành trình
trong quá kh đ có được t nhng k nim đau đn ca ngày hôm nay, và quan trng nht
không nghĩ rng, không ch đi vi các ch cái bt.
     Vào cui tun Kurt cho ông mt gói ln. Bên cnh đó đ chính thc
đến tr s b phn đ các trang web ca đim đến mi ca nó, là gói là mt lá thư
t Lutz.
     "Bn thân mến, - đã viết Hauptmann - không có chi tiết v cái chết
Báo cáo Mademoiselle không th. Biết mt điu: cô đã trúng mt hàng hóa quân s
máy. Tôi thông cm vi bn, Henry, và tôi hy vng bn tìm thy s can đm đ
stoically chu đng mt mát ln lao này. Đau bun vi bn và tôi - chân thành ca tôi
cm giác ca s tôn trng và tình bn cho bn Mademoiselle được biết đến.
     Tôi thông báo cho bn tin tc ca chúng tôi. B phn đã sn sàng đ đi bt c nơi nào
bn đã đi, bt ng nhn được mt trt t mi. Chung ra lnh cho bn ngay lp tc
ri Paris v phía Modan, và t đó thông qua Pinerollo trên
Castel la Fonte. Có chúng tôi là, có v như, có v trí. Trong chuyến đi, nhưng vn còn
bng xe hơi, phi rt cn thn. Không có mt khí hu tt và có th b cm lnh
mnh hơn khi bn đi kèm vi Pfeiffer. Bn có hiu tôi không? Mun
viết mt lá thư dài, nhưng tôi nh rng chúng ta s sm gp li. Sau đó
Hex nhiu. Miller hi đ chào hi, tôi làm điu đó rt
min cưỡng ... Thành tht mà nói, không th hiu ti sao bn là bn vi anh ta. Nó không phi là
ghen tuông, không có. Bn biết làm thế nào và ti sao tôi đi x vi anh. Ch đi! Đng quên
khí hu xu! Carl ca bn. "
     Hướng ti bui ti, đin thoi reo.
     - Baron von Goldring - Khi được hi mt ging nói quen thuc.
     - Có.
     - Bn vn còn quan tâm đến các bn sao ca Rodin?
     - Tôi s rt hài lòng nếu bn cung cp cho tôi mt cái gì đó.
     - Sau đó, hãy đ tôi đến vi bn bây gi?
     - Và chc chn đ ly mt tác phm điêu khc mi!
     Henry gác máy. Đáp ng vi s quan tâm sưu tm đ c anh ta bây gi
hơn bao gi hết. Ch đi cho anh ta, ông đã không đi ra khi phòng. Trên hơn
ngày trì hoãn khi hành ca mình.
     - Kurt, mt giy t ca tôi và đi vào các cơ quan, thm chí ăn mng,
chúng ta đ li vào sáng ngày mai t Paris.
     Mười phút sau sau khi ri khi Kurt bước vào phòng, "đ c".
     - Tôi tiếp tc ch đi cho cuc gi ca bn - Henry hnh phúc.
     - Có chuyn gì vy?
     - B phn ca chúng tôi được chuyn đến Ý. Nơi chính xác không biết chính xác, nhưng
dường như trong Castel la Fonte.
     - Đó không phi là xu! Nó là min Bc Italy người Đc đang trong mt khó khăn
tình hình. Ngay sau khi bn đi đến mt nơi mi, kim tra tình hình và
ngay lp tc đ gii quyết ... Đ đáp ng được hướng dn thích hp. Không
vượt xa chúng, phi rt cn thn v phong trào du kích
Min bc nước Ý là rng ln hơn nhiu so vi trong khu vc nơi bn đã tng làm vic trước đây,
bn có th chp. Và bây gi, trong mi trường hp không th mo him cuc sng ca bn.
Hãy nh rng, bn có th có được mt công vic rt quan trng ... Bn có nhiu
bt kỳ tin tc?
     Henry đã cho thy ghi chú nhn được t Keller.
     - Đã có, và thm chí mt vài bn sao - cười "sưu tm đ c." -
Đáng chú ý nht v h là người Đc được biết đến vi tt c các d liu v xe tăng,
sn xut ti nhà máy Anh và M. H thm chí còn quen thuc vi người ni tiếng
M "Shermans" mà sn xut đc bit là phân loi.
     - Tôi đã có mt cuc trò chuyn thú v vi các chung -. Henry gii trình
cuc gp vi Evers Paris, ám ch rõ ràng ca nó vi nhu cu
cu vãn tình thế.
     - Điu này là rt quan trng - cho biết khách -. Bt bình như Hitler
ch huy trong các ch huy ca quân đi Đc đang gia tăng.
Âm mưu có th. Có kh năng, có người là th săn đã sn sàng đ hy sinh ca Hitler
vì li ích ca Hitlerism. Chúng ta quan tâm trong cuc trò chuyn ca bn vi các chung, và nhng
nhim v phi vượt qua Thượng tướng Gunder. Anh, ging như
Denus ng h tuyt vi vi Hitler. Có th rng điu này
dây mt cun dây.
     - S được thc hin!
     - Có v như khách hàng tim năng ca bn đang tr nên tr v quê hương
thc tế hơn và gn gũi. S kin din ra nhanh chóng.
     - Tôi thm chí không cho phép bn thân mình đ suy nghĩ v nó. Nhưng s cung cp cho bt c điu gì ch đ
bây gi là trong hàng ngũ ca quân đi ca mình, cùng vi tt c các chiến đu phía trước.
     - Tôi hiu ... Nhưng bn và nhng người bác b câu ngn ng cũ "mt người đàn ông
mt chiến binh. "đã ràng buc cho chúng ta khó khăn nht. Chúng tôi cô đơn trên chiến trường,
nhưng chúng tôi phi chiến đu bng mi giá!
     T phòng kế bên đến các bước Kurt.
     - Vì vy, Baron, không tiết kim đ: mt tác phm điêu khc bn không th tìm thy bt c nơi nào.
Hãy nhìn vào dòng này ... - "đ c" nh nhàng lướt nhng ngón tay ca mình trên thu nh
bc tượng ca mt ph n tr.
     Henry ri khi bàn, đôi mt nheo li, ông dường như được ngưỡng m con s.
     - Thc s, rt hiu qu! - Được ca ngi nó, và kéo ra khi túi ca mình
bt kỳ hóa đơn, đưa cho ông già.
     c" cúi đu và b đi.





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter