nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 M



V tình trng nguy kch


     Như mi khi, Monica bt đu vào ngày th By đ làm sch mùa xuân ca h
phòng. Cô đã ra sch và làm sch tt c mi th có th được ra sch và làm sch,
và bây gi là mt flannel trng mm mi frays n trang. Đáng yêu và như vy
quà lưu nim p ! Đây BONBONNIERE cha xinh đp này đã Monica,
khi cô đã được tám năm đã trôi qua. Làm thế nào t hào cô gái sau đó nhng gì bên trong
không nm ko, nhưng huy chương vàng tht. Và bt c ai ngày hôm đó - không
m cũng không Jean, ít hơn nhiu ca mình - thm chí không xy ra vi tôi rng thông qua
nhiu năm huy chương này s phi chèn mt th nh nht
bn cha mình.
     Nhưng bàn trang đim này thiết lp - mt người m món quà mt ngày xác nhn. Chúa Kitô
Ca tôi, làm thế nào đến nay nó tt c đã rút đi, và nhng gì mt cô gái ngu ngc cô
sau đó! Trong mt chiếc váy màu trng, vi nhng bông hoa trng trên tay cô cm thy
n hoàng, đó là ch đ cho c thế gii. Sau khi tt c, nó là dành cho mình đ sáng sáng
mt tri, cho cô y nhng hoa thu tiên vàng n, mà đt mt vòng hoa trên đu, và do đó
mùi ngt ngào. Cho cơ th đ long trng và trang nghiêm ca mình hát.
     Monica đang bay ngày hôm đó, như cánh, và Jean trêu chc tt c các thi gian
rng cô là "cô dâu ca Chúa Kitô", và thm chí là mt cái nhìn thoáng qua không th nhìn vào bt c ai
ca các chàng trai. Jean cũng đã chun b cho nó ngày hôm đó món quà - mt nh
bc tượng bán thân bng đng ca Voltaire. Làm thế nào cười món quà chú Andre chng này
em gái ca m! Ông cho biết, món quà không tương ng vi hin ti
các s kin, và h vết thương vi Jean tranh chp kéo dài v Voltaire. Jean cho rng
Voltaire tâm trí sáng Pháp, và chú ca ông Andre khng đnh rng ông ch là mt thông minh
giu ct lý trí và t do bng li nói tôn vinh, và buck trước
quý tc, khách hàng quen, vì không có gì linh hn ca mình là thiêng liêng ...
     Oh, Monica bây gi hoàn toàn đng ý vi chú. Cô ghét Voltaire cho
rng ông cười thn tượng ca cô Joan of Arc. Tht vy, nó có
không có gì là thiêng liêng, không mt chút tình yêu dành cho Pháp, nếu anh ta có th đ
gi n anh hùng ca mình.
     Phòng Monica treo bc tranh, trong đó mô t Joan
quân đi dn đu trong áo giáp, thanh kiếm trong tay. Mi đêm trước khi đi ng,
Monica hin đang tìm kiếm sinh sn ca mt li kêu gi h tr t mãi mãi
con gái sng Orleans.
     Có, Monica cũng mơ ước v s thành công ca s vinh hin ca Pháp, đ vinh quang ca T quc,
bi vì nó ging như Joan of Arc, ghét nhng k thù ca người dân ca mình. Nhng gì
cô gái s không làm gì đ gii phóng quê hương ca h t nhng k xâm lược! Trong
đêm không ng, tung và biến trên giường, cô mt mc đi qua trong tâm trí ca mình tt c
cách thc mà bn có th tr thù cho k chinh phc và gi chiến thng. Và
mà ch có hành đng anh hùng không đến vi cô. Nhưng mơ ước ngay lp tc
phân tán, giá tr nó ch đ nghe bước chân ca các v sĩ người đi b trong
li vào tr s ca các b phn. Nhng bước này là nng và vang vng trong s im lng ca đêm,
như thi rơi trên ngc, não b áp bc, không có phn còn li.
     Và vào bui sáng, tăng sau mt đêm không ng, Monica có đ giúp m
và phc v trong nhà hàng vi nhng người rt cô ghét.
Tuy nhiên, cô y làm nó theo lnh ca Francois. Cán b say rượu thường dn
cuc trò chuyn quá thng thn. Mt t bt cn khi chúng xy ra
đ đ hiu bn cht ca các du kích ca mt hot đng
sn sàng chng li anh túc hay người dân đa phương. Nhưng làm thế nào ít cm t như vy nó
có th vượt qua Francois!
     Anh trai Jean gi là mt nơi nào đó vùng núi vi anh túc. Các cô gái cũng mun
đi vi Jean, nhưng Francois đã rt nghiêm khc cô đ li Saint-Remy - ông tin
kết ni tt hơn nhng gì khó khăn đ tìm. Và bây gi, khi m cô trong khách sn
Henry gii quyết ...
     Monica bt mình nghĩ rng tên là Baron von Goldringa, nhân viên
Sĩ quan Đc có tên, và đ mt. Ln cui cùng cô đã không nhn ra chính nó.
Cho đến nay, tt c mi th đã rõ ràng và đơn gin: Monica nghĩa v cung cp cho bài hc Goldringu
đ tn công lên các mi quan h thân thin vi anh ta và s dng nó
talkativeness. Các cô gái vn không mm cười bt kỳ Đc
sĩ quan, thm chí mm cười tiếp viên phi chp nhn mt thc tế là đng h
dn các cuc trò chuyn gn như thân vi chun b chu đáo Baron này
thân ái chào và nói li tm bit vi anh ta, thm chí thnh thong ném vào
Xem bên tán tnh ca mình. Oh, làm thế nào không th chu đng tt c đu tiên!
     Sau bài hc, Monica vin đến phòng ca mình, chy đến giường.
Là tt, cô có rt ít pháo đài này - phòng ca cô. T khi còn nh
hòa bình thế gii quen thuc điu quen thuc, h là bn bè, t tp xung quanh mình như
nói: " đây bn có th t nó, không có gì mà bn có thi gian
không đ ý, không mc trang phc đp mà trước đây rt thích thú bn,
Không m np đàn piano, ít nht mt ln yêu thương đ chơi. Không đt cược vào
bng ca hoa tươi, mà không có cuc sng không th tưởng tượng. Chúng tôi biết không
k t khi s chiếm đóng ca bn không trong bt kỳ rp chiếu phim hay nhà hát, và đoán
lý do ti sao. Sau khi bn mc mt tang tim. Chúng ta ca ngi bn, chúng tôi rt hài lòng vi ngươi,
Monica d thương! Không, bn không phn bi chúng ta, nhà ca bn, thành ph ca bn, nhà
Pháp. Sau khi tt c, bn phi làm như vy đ li cho chúng ta t do và
hnh phúc. "
     Và Joan of Arc nhìn cô t các bc tường và mm cười trìu mến.
     Gn đây Monica tránh nhìn vào sinh sn ưa thích ca h.
y có v s rng Joan đc quá nhiu vào trái tim cô, và rng
xy ra trong nó, Monica giu thm chí t bn thân mình.
     T Madam Dyurel nói rng Goldring phát hành
Jean và anh túc khác, cô vô tình thay đi thái đ đi vi nhân viên.
Không phi là cô cm thy cho anh ta mt cm giác m áp - bi vì cô y đã làm
không biết nhng gì đng cơ ông đã làm nó. Ch này không phi là mt bình thường
cán b nhân viên làm dy lên s tò mò ca mình. Anh ta là ai và ti sao cư x
rt khác so vi nhng người khác? Bây gi, tr li vi cô y, cô y ngón tay
trong b nh ca mi t ca mình, mi đng tác.
     Vâng, anh y không ging như tt c trong s h, nhưng nó có giá tr gì?
Sau khi tt c, ông vn là k thù ca bn! Nếu ông không phi là k thù? Tt nhiên,
gia người Đc, có rt nhiu chng phát xít, người có nghĩa v che giu ca h
hot đng, không th hin quan đim ca h. Và có th Henry cũng như
cô ch đi đ tiêu hy ánh sáng ban ngày ca ch nghĩa phát xít? Và thm chí còn mun mang li điu này
ngày? Nó là khá rõ ràng rng ông đã c tình đ li nó trong phòng đ
có th đc mt lá thư khó chu Leveque. Tuy nhiên, ông nhn mnh rng ông mun
gp g vi bn bè ca cô. Có l ông hy vng thông qua liên lc ca mình
maki ...
     Nếu quyn François, cho rng hành vi có th Goldringa
là hành đng khiêu khích khng khiếp. Và đôi mt nâu to, vi s m áp như vy
luôn luôn nhìn chm chm vào cô đt ra Gestapo s la di? Trước khi cô đc thư
Leveque, ông đã giúp cu hai đ cp trong đó anh túc và gia đình h. Vì vy nhng gì? Họ
có th cho phép mình s sang trng đ ban s sng cho hai du kích đ
sau đó vtershis trong nim tin, mt cuc sng ca hàng trăm.
     Không, không, nó không phi. Theo logic ca s kin có th xy ra và như vy, nhưng
có cái gì đó vượt ra ngoài logic thông thường. Ví d, trc giác. Và trc giác
y rng Henry không th phm ti hoc phn bi. Có, có, có
logic ca trái tim ...
     Monica hong s mà đi vào đu. Hoc có thy trong tình yêu
sĩ quan trong quân đi ca đi phương? Mun rơi vào tình yêu, và trong tình yêu vi chính nó.
Vâng, cho dù đó là công bng, trung thc vi chính mình. Sau khi tt c, mt trong nhng điu này không
hc, bn s biết ch có mt ... Có, nó làm tn thương bn khi bn đã hc được
v ba tic vi ph n vào ngày trao gii thưởng Henry chéo ... bn hnh phúc,
khi Francois ha cnh báo anh túc, vì vy h không nhn được bn
Goldringa. Bn lo lng khi ông đến Lyon - nhng du kích tuyên b
Nó không. Bn không th chu ni bun khi nghĩ rng Henry đã ti Munich và
s sng dưới mt mái nhà vi mt cô gái tr, thm chí còn gi
em gái. Vì vy, sau đó, Monica là ghen t vi anh, run ry cho cuc sng ca mình, ch đi anh
tr li. Không, đó là khng khiếp, đó là không th tưởng tượng, nên nó không được! Monica
nhy lên và chy đến ca s, m nó vi mt thng ngc. Đây là gì? Quen
xe! Cô gái ca nhp tim. Bây gi anh đi ra khi xe và đng đu
khách sn. Nhưng không, anh quay các nhân viên, đã đt được, biến mt trong
hiên nhà ...
     Monica t t, rt t ​​t xung trên mt chiếc ghế, khuôn mt bình tĩnh ca mình,
ch có th quá nht. Nhưng to mt s hãi, và trái tim
gõ t nhng đau đn không chu ni.
     Vâng, cô y yêu, yêu thương k thù, các sĩ quan Đc! Ai s nói v
tt c điu này? Nhng người tìm kiếm li khuyên? Các m? không, không m và c vn, cô
yêu quý Henry k t khi ông phát hành Jean. Sau đó Francois? Không bao gi
bt c điu gì trên thế gii! Cô y s chết vì xu h nếu có ai phát hin ra tình cm ca mình. Đó là mt điu đáng tiếc
Bác hi Andre Renard.
     Như gii cu cui cùng, Monica rút ra mt cái nhìn cu xin Jeanne
Arc, Maid of Orleans nhưng im lng. Cô y nhìn không chp nghiêm khc ca cô. Và
mt đu rơi trên ca s, v n không kim soát được thành tiếng nc n.
     Các cô gái trên khp thế gii, Monica tin rng tình yêu - nó
hnh phúc tuyt vi, nhưng nó ch ra rng nó có th là đau bun. Ln ni bun.
     Và không biết và không th biết Monica, mt vài ngày sau đó,
người khiến cô rt nhiu đau bun, s quyết đnh: cho dù đ đt mt viên đn vào trán
ngay bây gi hoc ch mt vài phút.

     Lutz gp Goldringa vi nim vui không giả trang.
     - Rt tt đ có bn tr li, Henry. Tôi thiếu chúng tôi.
     - Anh nh em, Carl. Ch vi bn tôi có th nói chuyn thng thn
và đơn gin.
     - Chúng tôi gp nhau như nhng người yêu thích. Trong khi đó chung ch đi. Ông đã
liên tc hi: Bn có tr li.
     Evers thy Henry, thc s hnh phúc.
     - Làm thế nào là bn ca tôi, chung Berthold?
     - M. Lnh nng nhit chào đón bn và chúc bn sc khe và
thành công.
     - Rt biết ơn. Và nhng tin tc Berlin, Munich là gì?
     Không lng nghe rt cn thn đ câu chuyn ca Henry và nghe v tt c
tm nhìn chung ngay lp tc bt tay vào kinh doanh.
     - Tôi phi tha nhn, tôi đã ch đi s tr li ca bn vi s thiếu kiên nhn. Vn đ
rng có mt nhim v tinh tế, mà ch có th x
bn, Baron, vi kh năng nhanh chóng đt được s thông cm ca bn.
     - Bn đang có mt chút phóng đi kh năng ca mình, Herr chung.
     - Không mt my may! Như bn đã biết, cho đến nay, b phn ca chúng tôi được coi là
phía sau. Và do đó, các vũ khí t đng mi, mà đã được trang b vũ khí
đơn v tuyến đu, chúng tôi đã không có.
     Henry chăm chú lng nghe.
     - Nhưng bây gi tình hình đang thay đi. Có bng chng rng nước Anh đã tăng tc
chun b các mt trn th hai. Cùng vi đó, chúng tôi, do đó, đ nói, phía sau
B phn tăng cường. Đã đã ra lnh cho chúng tôi đ tái vũ trang. Chúng tôi đã nhn trang phc
Đim phân phi Bonneville, nơi sn xut các loi vũ khí. Điu này được hiu rng
Trước hết nó được gi đến phía trước và cho chúng tôi ch có thng dư. Và tôi
Tôi mun đ có được vũ khí mi càng sm càng tt vì vy tt c chúng ta có th nhanh chóng
hc cách s dng nó. Và nếu bt c điu gì có th sp xếp cho người Anh và
Người M mi Dunkirk. Bn có hiu tôi không?
     - Rt tt.
     - Nhim v ca bn là đ đy nhanh tiến đ giao hàng ca các loi vũ khí trong ca chúng tôi
phân chia. Mà bn phi đt được bng mi giá. Tài liu liên quan và
tin, và cô y cn thiết cho mt chuyến đi như vy, và ln, đã nu chín. Tôi
Tôi cu xin bn đ li ngày mai. Hiu chưa?
     - Có, Herr chung. Và khi súng đã sn sàng đ được gi đi, người
nên đi cùng anh ta?
     - Bn s ngay lp tc thông báo cho các trm thông qua cơ th. Nhưng lưu ý
Chúng ta có th nghe được. Vì vy, chúng ta hãy đng ý, bn li báo cáo rng thuc lá
mua và bn cn, nói rng, mt trăm hp. Điu này s có nghĩa là các loi vũ khí có
và cn s bo v ca mt trăm người hoc lâu dài tuy nhiên bn thy phù hp. Bn s đm bo
ti và tr v hoc là đ cùng cp, hoc máy. Sau khi tt c, bn
đến đó trên chiếc xe ca bn?
     - Đúng vy.
     - Sau đó, trong mt trt t, có hai binh sĩ hơn đ bo v.
     - Tôi s, nếu bn cho phép tôi, không làm như vy. Bo v hơn
nhanh hơn s chú ý đến tôi nhng k khng b Pháp.
     - Anh nói đúng. Bonneville nhưng hãy cn thn, có rt anh túc
hot đng - Tng cnh báo.
     - Lái xe ra vào ngày mai?
     - Ngày nay, phn còn li ca đường đi, chun b sn sàng, và bui sáng ngày mai theo cách này.
Hy vng được nghe t bn và gi an i càng tt.
     - Tôi s làm mi th có th, Herr chung.
     Đ Evers rt trùng hp vi kế hoch ca ông Henry
thm chí mt chút s hãi.
     "Mt cái gì đó rt may mn tôi - ông nghĩ, đưa va li -. Mt Fortune
ph n tht thường được biết đến ... tt c các cách dày vò bi nhng suy nghĩ như thế nào đ có được Bonneville,
đây bn đang có, đó là trong tôi và gi Bonneville. Nhng loi ch đi công vic
tôi có? Phi rt nghiêm trng, nếu không tôi s cnh báo ... Hoc
không mun tôi lo lng trước, hoc tìm hiu môi trường hơn ... Hoc
không như vy, và chúng tôi phi chun b cho điu ti t nht ... "
     Henry nhìn quanh phòng, như th nhìn thy nó cho là người đu tiên và cui cùng ...
ln. Có l anh s không tr li đây. Có th không bao gi nhìn thy ... Và Monica
y s không bao gi biết rng ông đã làm vic cùng vi người bn ca mình. Thm chí nhng gì ông
s gi ý vi cô y ngày hôm nay, cô được coi là trò chuyn bt cn
cán b nhân viên tr và t hào rng quá d dàng ni lng lưỡi ca mình ... Nhưng
lý do ti sao cô y li không đi? Có l Kurt không th tìm thy cô y không? Có l nó không phi là ngay c nhà? Mà
Vy thì làm gì? Ông không có th đ li mà không nói cho cô v mc đích ca h
chuyến đi. Sau khi tt c, Henry s không cung cp nhng vũ khí trên
mc đích ... Do đó cho mình tìm kiếm?
     Henry s đi xung, nhưng gõ ca. Monica! Ch
cô gõ ba thì ánh sáng ngn. Trong phòng thc s đến
cô gái. Henry ngay lp tc nhn thy rng khuôn mt cô hc hác, và đôi mt mt chút
màu đ. Lo lng và xu h nm cht trái tim mình.
     - Bn có ... khóc, Monica? Mt cái gì đó sai - Henry lo lng hi, không
phát hành tay ca mình và c gng đ nhìn vào mt cô.
     - Hoàn toàn không. - Monica nhìn đi ch khác. - Tôi ch giúp m tôi nu ăn
rau diếp và c hành t đôi mt đ ...
     - Fie, nhng gì văn xuôi! Và mun h đ vì khóc, vì tôi
mt ln na phi ri khi ... Và ngay c trong Bonneville s li đ lâu.
     - Trong Bonneville? - Henry cm thy bàn tay ca cô gái run lên trong anh
tay.
     - Ti sao anh li ngc nhiên?
     - Không có gì, tôi ch ... Bn thy đy, tôi có mt người anh em h ...
     - Có khng khiếp như vy mà tôi phi s?
     - Không, không phi ca mình, nhưng maki ... hai ngày trước cô đã li vi chúng tôi và nói
rng có rt bn chn.
     - Vy thì sao?
     - Tôi ch mun cnh báo bn.
     - Cm ơn bn, bn là cô gái rt tt ... Và bn biết gì không? Ti sao bn không quá
không đi đến Bonneville, hãy truy cp người anh em h ca mình? Tôi đã lái xe ô tô đến và
tr li ...
     - Bn là gì! Tôi có th đ li m tôi! Vì vy, nhiu rc ri, và cô y là tt c mt mình.
     - Sau đó, bn biết làm thế nào đ tiến hành - ngay sau khi tôi vn chuyn vũ khí ...
     - Vũ khí? Nhng loi vũ khí? - Monica ngc nhiên.
     - Vì vy, tôi đ cho nó trượt! - Điên tht Henry. - Quá viên
cán b nhân viên, và v lưỡi ging như mt người ph n ti ch này.
     - Vì vy, đó là mt bí n? Và bn s rng tôi ...
     - Không, không, tôi tin rng bn, nhưng tôi cu xin bn, không vô tình nói
ai đó v điu này, nếu không vũ khí không đến được vi chúng tôi, các b phn, và
anh túc. H gn đây đã tr nên rt quan tâm đến h, và khi h biết rng
vũ khí t đng ... Tuy nhiên, khi anh s được gi đi, tôi s biết
ch là tôi. Tuy nhiên, loi chuyn bn và tôi đã có, nó không phi là cho
tai cô gái, thm chí cho đó nh và màu hng, ging như ca bn ... Vì vy, làm thế nào đ
chúng tôi s gii quyết các chuyến đi đến Bonneville?
     - Tôi không biết, có l ... - Monica do d. Lyudvina s rt hnh phúc.
     - Sau đó đng ý. Mt khi các trường hp tôi s được gn kết thúc, tôi
Tôi s cung cp cho bn mt bc đin tín và mt cuc hp ti nhà ga.
     - Nhưng tôi không mun được nhìn thy vi mt sĩ quan Đc, và thm chí trong
Bonneville, nơi mà không ai biết tôi.
     - Khi mt người không nói rng tôi là người Đc. Mt li ha cho đến ca bn
mua qun áo dân s. T Bonneville đến vi nhau trên xe ...
Đng ý?




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter