nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 c



K thù và khác đang theo đui


     ", đu tôi đau như đau đu xu!"
     Cho dù trong thc tế, cho dù đim Henry mê sng trên giường
m nghiêng. Cô đt mt bàn tay mát m trên trán mt con trai, và trong mt khonh khc anh
tr nên d dàng hơn. Nhưng ch trong giây lát. Sau đó, ông bt đu đp thình thch và kéo trong
đn th ... Và nơi đã làm hai - Miller và Schultz? H thay phiên nhau đánh đp
anh ta trên đu vi mt cái gì đó nng n. H mun gì t anh? Oh yeah, h mun
ông gi là tên tht ca mình ... Tôi Heinrich von Goldring, tôi Heinrich von
Goldring ... Baron ... lc đâu vòi? Lý do ti sao, đó là m ca tôi
đng h treo trên ghế sofa! Ch cn lý do ti sao h đã đây, trên
tai? Ngay bây gi con lc s xoay và đánh hn ngay trong đu ... Tôi phi
làm cho mt n lc đ nm ly tay ca mình, như vy giơ tay lên và ...
     Henry hét lên t mt cơn đau nhói vai ca mình và đánh thc. Hai con s trong
đu và chân giường, nhanh chóng nhy lên khi ghế ca h. Nó là gì -
Kurt và Monica? Ti sao h li đây? Và ti sao nhc đu quá không th chu được?
     - Herr Trung úy, bác sĩ nói vi bn nm lng l.
     Kurt nghiêng hơn và điu chnh mt cái gi dưới đu ca Henry. Monica
im lng. Nó vượt qua trên lưu vc vi khăn ăn trng nước và đt nó trên Henry
trán. Trong mt khonh khc anh nm nhm mt, c nh li nhng gì đã xy ra.
Hiu lc vn còn đan xen vi tm nhìn gic mơ. Và đt nhiên mt khng khiếp
ý tưởng rng ông ca ngi ln tiếng, Henry tr v ý thc.
     - Tôi nghn ngào cơn ác mng ... Có l tôi đã la hét và nói chuyn trong gic ng ca bn? -
anh hi tình c, và người vi ni s hãi ch đi mt phn ng.
     - Không, Herr Trung, bn ch cn rên r tt c các thi gian ... Chúng tôi đã rên r
Mademoiselle Monique mun gi li cho các bác sĩ.
     Ch bây gi Henry thông báo rng Monica và Kurt mt
màu đ t mt đêm không ng.
     - Tôi gây ra cho bn rt nhiu rc ri, Mademoiselle Monica, và bn, Kurt -
Henry nói vi cm xúc và c gng leo lên.
     - Không, không nói di! - Monica báo đng kêu và un cong hơn
Henry, đ thay đi các gói ...
     D thương, là mt gương mt quen thuc! Nó dường như ta bà m t tế, ch em,
yêu thích ... Và bàn tay ca cô cũng ta du dàng. Làm thế nào cn thn h chm vào
trán. Điu đó s rúc má vi lòng bàn mát m và ng. Và gic ng
thi gian dài, bi vì nó cn rt nhiu năng lượng!
     Trong ngày, Miller hai ln đến Goldringu. Nhưng nói chuyn vi
anh, anh đã không thành công. Trong khi đó, giám đc ca SS đã làm tt c
có th đ làm rõ các tình tiết ca cuc tn công vào trung úy. Ông
ông cn thn kim tra nơi ông đã được tìm thy bt tnh Henry.
Theo mt trong các bi cây, ông đã tìm thy mt chc v t máy Đc.
Cây liu có l trong Goldringa bn ca vũ khí, mà ông đã lái xe
nhn Bonneville.
     Tn công trên tàu vi vũ khí - đó là nơi mà chúng ta phi tìm chìa khóa đ tt c
Các s kin khác! Và nó là đây là toàn b SS dch v đánh du mt nơi. Đ
cho đến nay không th thiết lp ngay c mt bc tranh chính xác ca cuc tn công trên tàu.
Ch nhng người lính, cu bo v, là rt không đy đ, và thường
mâu thun. Tt nht ca tt c, tt nhiên, có th nói tt c
Trung Feldner, người đi cùng tàu. Nhưng ông vn còn trong nghiêm trng
, Và các bác sĩ s không đ cho anh ta. Rt thích tham kho ý kiến
Goldringom và chia s kế hoch ca h. Sau khi cuc tn công vào tàu t
Berlin sp thuc tăng cường cuc chiến chng thuc phin, và khi có hc v
tn công vào đường hm, Miller đã ra lnh cht ch báo cáo hàng ngày v các bin pháp
đ loi b các phong trào du kích.
     Gi đã đến khi anh ta có th và phi chng minh cao hơn
ch huy ca kh năng ca mình và đ chng minh rng ông là xng đáng vi mt
quy mô ln hơn nhiu so vi vic phân chia đt đai. Nó là dành cho điu này
Miller và hu ích Goldring. Chi phí ông hai hoc ba ch cái đ chung
Hot đng đ cp đến Berthold và sáng kiến ​​ca chính đa phương
SS, và Miller cung cp mt s gia tăng trong xếp hng. Đc bit là nếu ông có th bt nhng người
perpetrate mt cuc tn công trên Goldringa. Oh, sau đó Berthold làm mi th cho anh
và hơn thế na! Vì vy, bn cn phi ngay lp tc theo dõi các th phm ca cuc tn công vào
Baron ... Và nếu bn không th tn công trên con đường ca h? Vâng, trong trường hp đó
có mt cách khác - bt gi mt s nông dân đ li cho h trong kết ni vi
anh túc, báo chí tt ... và công nhn các cuc tn công vào Goldringa trong túi ca bn!
Nhưng điu này vào ngày mai, nhưng bây gi nó là bt buc, càng nhanh càng tt,
đ xem Henry.

     Hôm nay Henry ln đu tiên đã ra khi giường, và anh đau mt ln na
đu, đôi mt ti sm li. Chuyến thăm ca Miller đã rt không phù hp. Nhưng nhút nhát
hơn na t các cuc trò chuyn vi anh ta là không an toàn. Đc bit là bây gi mà bn có được trong
thông báo. Ch huy Đc nói v các cuc tn công tuyt vng
Nhóm tác chiến Manstein, mà là c gng đ vượt qua bt c lúc nào nhn chi phí
bao quanh bi mt đi quân ca Paulus. Báo cáo phát thanh Liên Xô v quá trình chuyn đi ca Liên Xô
quân trong cuc tn công trên các mt trn khác. S kin đang di chuyn vi tăng
tc đ, và ngh ngơi ti mt thi đim là ch đơn gin là không th.
     Miller bước vào phòng ca Henry soi vui mng.
     - Henry, thân yêu ca tôi ... bn hãy đ tôi gi bn như vy? Tôi nghĩa
tháo ri, tìm kiếm nhng người b bn vào bn. Và tôi tìm thy chúng, hãy chc chn
tìm bn! Bt gi mười, hai mươi, ông s thm vn và tìm. Làm
tôi và nói chuyn chết - Miller bt tay nng nhit Goldringu.
     - Tôi hoàn toàn tin tưởng rng bn s không gây ra rc ri như vy, Herr Miller.
     - Miller? Bn xúc phm tôi! Tôi tên là Hans, và nếu bn đã đng ý
Tôi thô bo đ gi cho bn Henry ...
     - Bn s làm cho tôi vinh d Hans! Vì vy, bn không cn bt c ai đ bt gi,
thm vn, tôi thy người bn tôi, và tôi nghĩ rng cùng nhau chúng ta s tìm thy và
anh túc, và nhng người cho xe la trt đường ry ... Điu cui cùng tôi nghĩ
tôn vinh và s rt hnh phúc nếu bn cho tôi giúp bn trong vic tìm kiếm.
     - Đây là mt đ ngh tôi mun hi bn, Henry và
đng thi đ cho bn biết v các kế hoch và hành đng mà tôi đã h.
Đu tiên, kim tra tt c nhng người đi hoc tr li t Bonneville
thành ph này đây.
     - Nhưng ti sao tt c mi người?
     - Bonneville - anh túc trung tâm phong trào. Nó là khá rõ ràng rng có
cnh báo v các loi vũ khí hng Có l có liên lc thường xuyên
gia quân du kích hot đng trong khu vc ca chúng tôi, và Bonneville. Chúng ta phi
tiết l nhng mi quan h.
     - Vâng, có v như bn là đúng. Nhưng chúng ta hãy nói v
sau đó, và sau đó người đng đu b phá v đau.
     Henry Miller hy vng rng s có được nhng gi ý và đ li, nhưng ông vn ngi
Chúc may mn và làm trng mt mi Henry.
     Sáng hôm sau, Henry, mc dù các cuc biu tình ca Monica và Kurt đi
tr s chính. Trong nghiên cu này rt khó đ ép Lutz - được tp hp đây không ch
Henry đng nghip ti tr s chính, nhưng cán b ch huy đơn v
B phn v trí xa nht. Nhiu người trong s h chưa bao gi thy Henry.
     - Tng yêu cu tt c đ đi vi anh ta - mi Lutz.
     Các cán b đi sau mi khác trong văn phòng. Henry có mi nht và
Lutz. Nhìn thy nhân viên ca mình trên các bài tp đc bit, Evers affably
cúi đu mà không gián đon cuc trò chuyn vi Tham Mưu Trưởng Koons, Miller và
Sĩ quan epaulets Oberst trung úy SS.
     - Geshaften! - Evers nói, khi tt c đã ngi - Chúng tôi tính phí,
thc hin nhim v cc kỳ quan trng: ngày hôm qua ti 06:00 vào bui ti được
được biết đến là mt nhà máy bí mt chy ti phm rt nguy him
Quc gia Pháp, Paul Chenier. Trong nhng trường hp đã xy ra
Trn thoát, người đã giúp thiết lp người phm ti không. Gi đin tín
li thu được t Saint-Michel, có mt chi tiết thú v: trong mt trong
ca tàu, nơi có mt sn xut ca nhà máy, được tìm thy trong tng propylen
l trng và mt hp b hng. Lưu ý rng th phm chy trn vi
mt nhà máy bí mt, mà không biết và cn biết đi phương
T quc. Bt anh ta sng hay chết - nhim v quan trng nht.
     Chung dng li, đúc mt cái nhìn nghiêm khc ca tt c, như đ nhn mnh
Có nghĩa là đ nói, và tiếp tc có mt giai điu không vô nghĩa.
     - Mi đơn v s nhn được t các trưởng b phn ca nhân viên Oberst
Kunst chính xác đnh trang web đó trong ngày, đó là cn thiết đ chi
nht cách k lưỡng t nhà này sang nhà, vườn vườn. Không đ li bt kỳ
tri rng mt đt chưa được kim tra. Phn Oberst Trung Keyznera - nó có
ti cuc hp ca chúng tôi - Evers cúi đu v phía người đàn ông sĩ quan SS - đã
ti nay b chn tt c các đường mòn trên núi, quá trình chuyn đi và vượt qua. Chy trong
ngn núi đ anh túc người phm ti có th không, anh s ch đi trong khu vc ca chúng tôi thun tin cho
trường hp này. Mi ch huy, đã có mt ti cuc hp,
phi phân b, ti pháo th quyết đnh, và máy ca mình, đ li đơn v
bi phó ca ông, dn đu tìm kiếm các đường giao thông và các khu đnh cư
đon văn. Nhân viên, nhng người đ may mn đ bt gi người phm ti cam kết
đưa ông ta vào đây đ nhn dng. Mà ông s ngay lp tc nhn được gii thưởng -
năm ngàn đim.
     Chung âm thm quay v phía Oberst Trung SS. Ông âm thm
gt đu đng ý.
     - Đ to điu kin cho vic tìm kiếm, mi bn bây gi s được trình bày
Hình nh Paul Chenier, khuôn mt đy đ và h sơ.
     SS tăng.
     - Geshaften! Tôi, ln lượt, phi nhc nh bn rng nhim v cho
bn có tm quan trng công cng tuyt vi. Đi vi công vic và bn
Hình nh người phm ti cũng như tên ca mình, nơi làm vic - tt c điu này
d liu bí mt hàng đu, chúng tôi đã giao cho cán b ch được la chn.
     - Nhn nh và yêu cu bn phi đ dành đt - ra lnh
Evers và hoa hng, làm cho nó rõ ràng rng cuc hp kết thúc.
     Khi cnh sát đến, chung ra hiu cho Henry.
     - Làm thế nào là sc khe ca bn, Baron?
     - Cm ơn bn, Herr chung, đang dn hi phc.
     - Tôi rt tiếc là ti thi đim này bn đang b bnh.
     - Tôi có th bt đu thc hin nhim v ca mình. Cho phép tôi
yêu cu, Herr chung?
     - Làm ơn!
     - Tôi xin phép ca bn đ tham gia vào vic tìm kiếm th phm, Herr
Nói chung.
     Nhn thy rng các sĩ quan SS lng nghe h
trò chuyn, Henry gi đ không có du hiu ca nhng thân mt
mi quan h mà ông có vi chung.
     - Xin được gp anh, Herr Oberst trung úy, con trai ca thiếu tướng
Berthold, Trung von Goldring.
     - Oh, rt đp - nhìn người đàn ông ngay lp tc SS tr nên thân thin -. Tôi mun
do đó, bn đang may mn trong tìm kiếm ca bn
     - Nhưng trưởng Trung cn s giúp đ, và tôi đã được phân phi tt c
lính - Evers do d.
     - Sau đó, tôi s hi tôi không cung cp mt khu vc riêng bit, và cho phép
tìm kiếm chính mình, vi s giúp đ ca trt t ca tôi.
     Nói chung nhìn dò hi người đàn ông SS.
     - Tôi nghĩ rng nó s tt hơn. Sĩ quan và trt t thu hút ít
chú ý - bt c ai và s không đến, h cũng tham gia
tìm kiếm. Th Baron! Năm ngàn đim - mt phn thưởng liên tc!
     Nhn được t Mưu Trưởng nh Paul Chenier, Henry đã đến Lutz.
Trước s ngc nhiên ca mình, ông đã tìm thy anh y lnh.
     - Nó là gì, Carl? Rc ri mt ln na?
     - Đây là cho bt c ai.
     - Và đi vi bn?
     - Bummer!
     - Điu gì đã xy ra, nếu không phi là mt bí mt?
     - Bn mun tôi nói thng thn và ci m?
     - Tôi nghĩ rng bn không th yêu cu v điu đó! - Henry b xúc phm.
     - Vì vy, lng nghe: Tôi không thích săn bn tt c, và thm chí nhiu người ...
Có th bn không có đ tin riêng ca h và bn quyết đnh thc hin năm khác
ngàn đim trong lĩnh vc này Chenier, đã trn thoát khi nhà máy dưới lòng đt?
     Phn nh ca mt giây h nhìn nhau chm chm vào mt. Henry mun
Lutz ly tay và chc chn, vi tt c trái tim ca tôi, h lc. Nhưng ông
hn chế.

     Henry ch đi gn nhà, mang Kurt t tr s chính. Còn bên cnh
thư t Laura, vn còn nm trên bao bì bng. Bertin này quyết đnh Grauzamel
Henry nh li s tn ti ca nó mt bó toàn b hình nh,
miêu t cô trong nhiu tư thế và quan đim. Hu hết các hình nh được chp
trong tri rng trong tù xác minh, trong thi gian công vic ca h. Tt nhiên,
tin cnh khoe Bertin, trong b đng phc đy đ và vi th t. Nhiu
th miêu ty v nhà. Sau đó cô đóng vai chính trong b qun áo gin d - ti bàn trong
ca s, vi cây đàn piano. Th cui cùng Bertin rõ ràng là mun hoàn toàn
Henry chiến đu: nn làm trng giường tiết l phía trước
Bertin là bn thân mình. Bán kha thân, kha thân trên nghiêng chân trên đu gi
ghế, vi mt n cười cô y nhìn xung t các bc nh. Tng dưới có mt tái bút "Khi chúng tôi
Tôi thy bn mt ln na? "
     Henry ghê tm ném mt món quà vào mt góc và bt đu suy nghĩ v
Kế hoch tìm kiếm Fields Chenier. Ông ch mt khong Sainte-Marie và Chambery.
Khong cách gia chúng ba cây s. Tht không may, trong khi chưa biết
tàu. Không rõ và rng gi đã biến mt khi nhà máy Chenier. V
thoát khi ngày hôm qua đã hc ca mình, sáu vào bui ti. Gi s ti thi đim này
ông nhy ra khi xe. Đó là mười mt gi sáng. Thm chí rt khe mnh và
người đàn ông mnh m không th di chuyn ra khi các tuyến đường st hơn
sáu mươi cây s. Chenier trên qun áo tù nhân, sau đó ông nên tránh
b đánh đp theo dõi và chn cách an toàn hơn - thông qua nhng ngn núi và rng. Tại sao
sau đó ly xe? Đó là khó khăn hơn đ tìm.
     Henry Miller gi.
     - Hans, bn có th cho mt vài ngày hai xe đp cho tôi và có trt t ca tôi?
     - Vi nim vui! Ch, Henry, tôi mun nhc nh bn: tìm kiếm Chenier không
quên đi anh túc mà bn ti bn. Anh đã ha cho tôi.
     - Điu này không th nhc nh tôi! - Henry nói di và quên v nó.
Sau khi tt c, ông nói cùng các dch v ca SS, ông đã nhìn thy người bn, ông nói
ch đ cu anh ta khi b bt bt kỳ người dân vô ti.
     Trong khi Kurt lái xe máy, Heinrich đã có đ thi gian đ
tr thành chân dung quen thuc Chenier. Hình nh kém hơn đã được thc hin
mt cách nhanh chóng, vì nó luôn luôn xy ra trong các nhà tù, nơi trước ng kính trên
Trong ngày có hàng trăm tù nhân mi. Nhưng cô y đã cho
quan đim ca các bên ngoài ca k chy trn. Henry thường nhìn thy trên hình nh
Lĩnh vc Chenier trong kính lúp. Theo thi gian anh nhm mt li đ nm bt trong
b nh hoc đc đim đó, và mt ln na nhìn thy hình nh này.
     Không bao gi trước khi Henry khao khát thc hin theo th t càng sm càng tt và
tt nht có th. Mt chuyến đi đến Fowl đã giúp đ thiết lp trong thung lũng b nguyn ra
Nm đi tượng bí mt. Nhưng nó không ch nhà máy. Ngay c khi ông
nm trong thung lũng, như chc chn? Làm thế nào đ tìm hiu v các sn phm và
nhà máy đin? Làm thế nào đ cài đt, mà nhn được đã làm cho nó
vũ khí? Tt c các thông tin này có th thu được ch t Chenier. Trong bt c điu gì
nó đã tr thành cn thiết đ tìm ra k chy trn, ngay c khi h phi leo lên quanh
chân đi.
     Ba ngày ... t sáng đến ti và Kurt Henry leo lên các vách đá,
rơi vào vc thm, và chi bi rm cho đến khi bui ti, bn thu,
mt mi, tr v nhà.
     Chenier như chìm vào mt đt.
     Không b tn công trên đường mòn ca mt k chy trn và nhiu đơn v, b b rơi trên mt nhim v.
Và cùng mt lúc đ có được anh túc ông có th không - trên mi no đường, đèo,
con đường núi là rào cn SS.
     Trong quá trình tìm kiếm mt biến chng mi phát sinh: nó bt ra rng Paul
Chenier Chenier không, và không ai biết ai. Theo các nhà máy, Chenier sinh


t mt Escalier th trn nh, nm gn biên gii Tây Ban Nha. Nhưng
t đó ngày hôm kia nhn được thông báo rng không có Paul Chenier trong Escalier
không bao gi sng, mà thm chí không tn ti con ph nơi nó được cho là sng
cha m.
     S tht bi đ tìm kiếm nghiêm túc cho tr s vui mng k chy trn. Của
Berlin gi mi ngày, và hôm nay Miller cnh báo: nếu nó là trong
ba ngày s tìm thy không phi là mt k chy trn, ông gi đến Berlin cho mt đc bit
cuc trò chuyn. SS trưởng đã nhn thc rõ rng điu này có nghĩa là anh y
thách thc: trong trường hp tt nht và gi giáng chc bình thường Mt trn phía Đông.
Không đ cp đến nhng giá tr ca cuc đo chính s không giúp đ.
     Đêm gi là Henry Miller: ông phi xem
trung úy!
     - Và có l sáng mai? Tôi đã rt mt mi và mun ng.
     - Tôi s ch năm phút và mt thi gian ngn giam gi bn - đã nhn
Miller.
     - Được ri, đi thôi!
     Xem t trưởng ca SS là thm hi, trường hp là kiêu ngo,
kiêu ngo, kiêu ngo - đc đim sinh ngh nghip và cui cùng
tr thành các thuc tính cơ bn ca t nhiên.
     - Henry, bn có th tiết kim cho tôi!
     - Tôi?
     - Đó là bn! Hôm nay tôi nhn được t Tng Berthold tin
cnh báo: nếu trong vòng ba ngày tôi không thy rng chết tit Chenier,
Tôi gi đến Berlin cho mt cuc trò chuyn đc bit. Bn biết nhng gì có nghĩa là?
     - Tôi đoán!
     - Tôi cu xin bn đ ghi vào chung, đ cho tôi ít nht mt tun đ tìm kiếm.
Tôi s không bao gi quên dch v này. Và mt ngày nào đó bn cũng có th có ích!
     - Đó có phi là tt c? Và do đó bn chy đêm qua?
     - Đi vi bn, Henry, đó là mt điu nh, nhưng đi vi tôi toàn b s nghip, và có l
cuc sng!
     - Sáng mai, tôi s cung cp cho bn mt bc thư cho cha tôi, bn gi nó.
     Miller bt tay vi Henry dài.
     Đêm là mưa và kế hoch bui ti theo lch trình đã được hoãn li. Phi
phi ch đi cho đến khi mt đt b khô mt chút. Nó ra đường đi, như
Henry gn như quên mt li ha ca mình đ viết thư Berthold. Henry
ngi xung thư, thi gian này ông đã ít nói. Ngay tham mưu cho
tham gia tìm kiếm, yêu cu chung đ đưa vào tài khon các tình hung khó khăn và trì hoãn
thi gian nht đnh cho mt tun na.
     Không niêm phong thư, đưa cho Kurt Heinrich, ra lnh ngay lp tc
Miller do.
     - Khi bn tr li, hi bà hoc Mademoiselle Tarval Monica
nu ăn cho chúng tôi mt cái gì đó trên đường.
     - Mademoiselle ngày th hai bnh ...
     - Rt xu, Kurt, bn đã không nói vi tôi v vic này ngày hôm qua. Ti Mademoiselle
đã có rt nhiu rc ri vi tôi khi tôi b m, và bây gi, khi cô b m, tôi
thm chí không đến thăm cô y!
     - Hôm qua, chúng tôi đã đến rt mun, Herr Oberleutnant!
     - Sau đó làm điu này: tôi mười lăm minutes'll đến Mademoiselle và
cu xin tha th vì s bt cn ca tôi, và bn mang theo h mt lá thư và sn sàng đ
đường.
     - Tôi ngay lp tc! Cho đến khi bn tr li, Herr Trung, bn đang thc hin.
     Kurt đã không nghĩ rng ông s phi li lâu hơn nhiu so vi anh
tính, và các trường hp không phi là hoàn toàn d chu.
     Sau khi nhn được thư, Miller đã không đ Kurt và nói vi cu ch đi.
     - Tên ca bn Schmidt? Kurt Schmidt? Có - Said Miller, khi thư
được đc, niêm phong và giao cho trợ thủ cho văn ngay lp tc.
     - Đúng ri!
     - Bn đã trước đây phc v trong công ty trung úy Feldnera?
     - Đúng ri!
     - Bn biết nhng gì cu ch huy ca bn bây gi trong bnh vin, b thương nng?
     - Đúng ri!
     - Làm thế nào đ bn biết?
     - Tôi đã nói vi trung úy von Goldring.
     - Và khi nào bn mi thy trung úy Feldnera?
     - Ti Bonneville, ngày khi hành t đó, trong trung úy phòng Goldringa.
     - Oberleutnant Feldner nói chuyn vi bn?
     - Có. Ông đã ra lnh chuyn giao trưởng Trung von Goldringu s tàu
và thi gian khi hành.
     - Đó là chính xác nhng gì gi phòng và được gi là?
     - Tôi không nh!
     - Và khi bn báo cáo này Goldringu trưởng Trung trong phòng
là người ngoài?
     - Không, - Kurt nói chc chn, mc dù nó cũng được nh rng ti thi đim này trong
phòng là Monica.
     - Vâng, bn có th đi, tôi s nói v nó vi Oberleutnant. V
cuc trò chuyn ca chúng tôi, đng nói vi bt c ai. Hiu chưa?
     - Đúng ri!
     Tr v nhà, Kurt đã không đi, và chy trn. Đã đưa ông không ch là ý tưởng ca
chm tr, nhưng cũng lo lng. Ti sao Miller đã bt đu đt câu hi anh ta v
Feldnere? Và lý do ti sao rt quan tâm đến vic bt kỳ bên ngoài trong
phòng? Anh ta nghi ng mt cái gì đó Monica? Monica và Mademoiselle
đào to? Vô nghĩa gì! Kurt đã được đt cháy vi s thiếu kiên nhn nói vi tt c mi th
Giám đc Trung và đã rt tht vng khi thy rng h đang không trong phòng.
Na gi, mt gi, và Trung đã không quay tr li.
     Thăm Henry bt ng b trì hoãn.
     Monica đã lnh ti Madame Tarval cm cô dy
giường. Nghe tiếng nói ca Henry bên ngoài ca, cô kích đng gn như
nước mt. Là m s cho phép anh ta đi đâu? Và ti sao không? Nó nm trong
giường? Nhưng cô đã b bnh, và t nhiên mà Henry đến cô
tham quan, vì Monica đã làm nhim v cnh giường ng ca mình sau khi tai nn
xe gn máy.
     Henry gi v ông đã không nhn thy bt kỳ s phn khích hoc xu h cô gái. Ông
cư x ging như mi khi, và Monica ngay lp tc quên tt c nhng nghi ng ca h. Nó
rt vui vì nó đây là cuc trò chuyn chy t do, t nhiên,
ông ngưỡng my.
     Vâng, và đó là khó khăn không phi đ chiêm ngưỡng Monica. Vòng mái tóc xoăn ca mình
qun quanh đu. Mt cái áo gi trng h dường như khung màu đen đt tin
vào đó được đưa vào đu mt ph n xinh đp ca.
     - Monica! Hôm nay bn là đp tuyt vi.
     - Bn nói rng đây là ln th hai!
     - Và tôi có th nói cho người th ba.
     - M ơi, hơn con gái ca bn cười - Monica đã khóc phòng bên cnh,
m bo tr.
     - Trong bn? Không bao gi tin! - Bà Tarval xut hin ngưỡng ca,
tm nho.
     - Tôi nói, Mademoiselle, mà ngày nay nó là đc bit xinh đp.
     - Oh, màu trng phù hp vi cô y! Nếu bn nhìn thy nó trong xác nhn.
Ch đi, tôi s ch cho bn mt hình nh ca cô y.
     - đây, Baron, - bà Tarval trao Henry mt album gia đình ln
tiết l trên trang mà bn chèn ngày Hình nh ca Monica
Xác nhn.
     Henry nhìn lên và gn như đã khóc. Bà mm cười mãn Tarval
- Cô y chc chn đó là mt hình nh ca con gái mình làm như vy mt mnh m
kinh nghim, và sau đó nhìn đc thng ti Monica, sau đó Henry. Và
nhìn chm chm vào bc nh. Nhng gì ông nhìn thy git ông hoàn toàn.
Thm chí ông, được đào to tt, quen vi tt c các loi bt ng, hu như không
hn chế s phn khích. Và v đp không phi là quá tr Monica choáng váng anh, mc dù cô
tt c các màu trng là thc s quyến rũ. Henry ghi bàn khác. Bên cnh
Monica là - ai có th nghĩ rng - Paul Chenier! Nó đã không th làm cho mt sai lm.
     - Đi vi nhng gì bn vn không cho tôi phép l này, tôi, Monica,
tt bn, và bn đã tr tin pht ngay lp tc.
     - Tt c ph thuc vào nó là gì!
     - Oh, tin pht s rt khó khăn! Tôi s làm cho bn cho tôi biết tt c mi th v tt c mi người,
người bn bn.
     - Sau đó, ngi xung đây, trên băng ghế d b, mà tôi thy - cười
Monica đã đng ý.
     Henry bt đu lướt qua album. Monica cho nó hài hước, sau đó
gii thích nghiêm trng ca mi bc nh. Hp dn bi trò chơi này, Madame
Tarval cũng đã thu hút ghế li gn giường. Nhìn thy nhng bc nh
thanh niên trong các hình thc ca người lính Pháp, Henry đã rt ngc nhiên - đó là mt trong
hai anh túc, mà ông phát hành trên cao nguyên.
     - Con trai tôi, Jean, đã mt tích - gii thích Madame Tarval và
mm cười. Henry nhìn vào mt cô và nhn ra - cô y biết tt c mi th. Vì vy,
nguyên nhân ca s đng cm cô dành cho anh!
     Chuyn trang cui cùng, Henry b thuyết phc rng mt th riêng bit
Lĩnh vc Chenier không. Trong album là mt ch trng nào - rõ ràng, nó tìm kiếm và
chp vài bc nh.
     Tôi đã đ li cho hình nh chp vào ngày xác nhn.
     - Bây gi, khi tôi đã gp vi tt c người thân ca bn và
Bn bè, hãy đ tôi đoán người được chp nh vi bn vào ngày hôm đó?
     - Hãy coi chng, tôi không tt như bn nghĩ, và cũng đưa ra mt tt.
Vâng, đoán đó là ai?
     - Đây là bà ngoi ca bn, Mademoiselle! Và đó là bn, bà Tarval. Gn bn
con trai ca bn, Jean ... Bây gi ch mt phút ... ah, có, điu này tr đp
người n ch em ca bn Louise, thưa bà. Người đàn ông này đã đng bên cnh
Mademoiselle Monica tôi không th nh. Rt l! Người như vy thường
nh ... tràn đy năng lượng, ý chí mnh m ... Tôi s đt cược rng chân dung ca ông tôi
album không thy!
     - Và không ngc nhiên, tt c chúng b phá hy Monica! Bà gin d
Tarval.
     - M!
     - , đ tôi yên! T Baron tôi không có gì đ che giu! Tôi rt t tin trong bn
đoan, M. Goldring, tôi có th tin tưởng bn - đó là chng ca em gái ca bn
Louise, Andre Renard.
     - Ông qua đi - mt cách nhanh chóng b sung Monica.
     - Không chết và đi đến đâu. Bn có biết ...
     - Monsieur Henry không mun biết nhng gì đã xy ra vi mi
tương đi ca chúng tôi - m ca cô gái c gng đ hy b.
     - Ngược li, tôi rt quan tâm đến câu chuyn này! Làm thế nào là mt người
có th biến mt ai biết nơi?
     - Oh, trong thi gian ca chúng tôi! - Bà Tarval lc đu bun bã.
     - M - Monica rên r, nhưng bà Tarval, vi s bướng bnh ca con người,
người quyết đnh, mc dù tt c mi th, nói đến cùng, tiếp tc:
     - Tôi cũng vy, tt nhiên, chăm sóc và không dám đưa Louise đây, thm chí
không tương ng vi cô y. Nhưng đ đi vào mt ngày vi m và em gái tôi có th ca mình?
Nó không thu hút s chú ý, bi vì h sng gn như bên cnh ca - ti làng La Travelsa!
Nhưng Monica chính là không có và không bao gi s không cho phép tôi. Thm chí tt c các hình nh
Andre nghèo b phá hy! Vâng, làm thế nào đ bn thích các bin pháp phòng nga?
     - Tôi thích - Henry nói chc chn.
     - Bn thy đy, m tôi!
     - Tôi cũng khuyên bn nên trì hoãn mt ngày vi em gái tôi và không đi xe trong nó
làng ... quên nhng gì nó được gi là ...
     - La Travelsa - nhc nh bà Tarval.
     - Bn không biết nhng gì đã xy ra vi Andre Renard. Có l tìm kiếm cho anh ta,
người thân quan tâm. Giúp anh ta, bn vn không th.
     - Cm ơn ông, li khuyên ca bn! Ăn mt qu nho, xem nhng gì
mt bó đáng yêu!
     - Không cám d tôi, và vì vy tôi ngi dy. Và tôi vn còn có xa đ đi.
     Nói li tm bit vi người m và con gái, Henry đ li.
     "Andre Renard Làng La Travelsa." - Ông lp đi lp li tinh thn, gim dn
bước.




Tm bit ti h núi





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter