nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1e



THIN ca s vn chuyn


     Nhng tin tc mà cơ th, đã b tn tht nng, s được chuyn giao cho các
Pháp, và thay vào đó s khác, lây lan nhanh chóng và, tt nhiên,
vui mng v tt c các nhân viên. Nói v nó cho đến khi mt tiếng thì thm như mt tuyt vi
bí mt, nhưng tt c đã đi hào hng, vui v phn khi. Tuy nhiên, đâu đó
Mi người biết là mt s sĩ quan được ngh trên mt trn phía Đông, và
đó là mt chút đáng s, đã dn đến mt cm giác không chc chn. Nhưng cán b
an i bn thân và mi khác rng điu này ch áp dng cho nhng người lính, và không
cán b nhân viên.
     Phn khích chung ch gim bt sau khi nhn được đơn đt hàng chính thc
Lnh tái trin khai cơ th.
     Trong cùng mt ngày Henry Berthold gi là đ thông báo cho ông rng
tin vui.
     - Cui cùng th t đến. Vì vy, chúng ta s! Thành tht mà nói, tôi có
mt chút s rng chúng tôi s ri khi đây ...
     - Bt kỳ đơn đt hàng liên quan đến s ra đi, Herr Oberst Will?
     - Bn s phi đi đến trm và làm theo các tài sn ti
b phn ca chúng tôi. Tôi hy vng rng bn hai ngày là đ?
     - Tôi hy vng như vy.
     - Nhưng tôi thy rng bn không phi là rt hài lòng v nhng tin tc ra ngoài. Có th nói
tôi, ti sao bn ngày nên m đm?
     - Tôi tht s không mun ri khi mt trn phía Đông.
     - Vâng, bn biết, bn có mt s thích rt l.
     - Tôi ch nghĩ rng vi kiến ​​thc v ngôn ng tiếng Nga, tiếng Nga
hi quan và tình hình ti nước Nga, tôi s hu ích hơn đây.
     - Nhưng bn phi suy nghĩ v chính mình. Bn đ n gia hư không cũ. Và trong
Pháp ... Oh, Pháp! Mt s ngày bn sng đó và m đm ca bn
tâm trng như cánh tay thang máy. Oh, và bn biết rng chính Schulz
chuyn giao cho mt phn khác?
     - Dưới đây là như thế nào - Henry chua cay mm cười. Hóa ra ông cũng là mt k hèn nhát!
     - Tôi hy vng bn không có bt kỳ lch s vi nó?
     - Không. Đó là mt cuc trò chuyn thân thin. Ông thm chí còn làm cho tôi mt chút
món quà, có th nói lưu nim trí nh tt.
     - Schultz np mt báo cáo v vic chuyn giao và phái ca mình
chính quyn cao hơn. Hôm qua Schultz trái. Nhng gì bn nói v điu đó?
     - Tôi phi nói - xung đa ngc vi nó! Bây gi tôi có thi gian cho s phn ca chính
Shultz. Khi nào bn mun đi du lch?
     - Sáng mai. Và hãy nh, tôi da hoàn toàn vào bn
siêng năng.
     - Tt c mi th s được thc hin tt nht có th.
     - Và thú v hơn, tt hơn gi cho đu ca bn, hãy nh rng bn đang ch đi tt c s quyến rũ
la belle Pháp.
     Tuy nhiên, tâm trng không được ci thin Goldringa và sau khi nói chuyn vi
Berthold. Và ngày hôm sau thm chí t hơn.
     Luôn luôn thân thin và vui v, anh ta hét vào mt nhng người lính, bt đng sn Georgia
toa xe và do đó dopekat Batman Erwin Brenner ca mình rng ông
C gng không đ rơi vào mt. Luôn luôn bình tĩnh như th ai đó Baron
thay thế.
     Ngày hôm sau, vào bui ti tt c các b phn bt đng sn đã được xut xưởng. Nhưng
Thc hin kp thi các nhim v đã không ci thin tâm trng Trung nn
Goldringa. Ông đi vào bóng ti nhà hàng và cán b, mc dù thc tế rng
du khách trong phòng hu như không được thông qua đ bàn t xa nht ca
ca s.
     Khi cô hu bàn đã đt hàng, bng mà ngi Henry
tiếp cn bi mt cao, Trung mng.
     - Cho phép ngi bên cnh bn, Herr Trung úy? - Ông quay sang
Goldringu.
     - Xin vui lòng, tôi s hài lòng đ ăn cơm trưa trong công ty.
     Oberleutnant cúi chào và ngi hp th trong vic nghiên cu các bng giá.
     - Danh sách giá không được ch đnh - nếu h có bt kỳ bia? Bn không biết? Tôi s
Bây gi vui v ung mt cc bia đen.
     Henry nhìn k nhân viên.
     - Tôi nghĩ rng đó là, và bn rõ ràng là lái xe?
     - Vâng, tôi va mi ra ca T quc.
     Các cuc trò chuyn b gián đon bi cô hu bàn mang Henry ba ti.
     - Bn có áp dng gì - Cô hi trung úy.
     - Mt tách cà phê đen và mt s bánh quy - thm chí yêu cu v bia
Trung cho biết.
     Cô phc v chy đ hoàn thành đơn đt hàng.
     - Đã vào kỳ ngh? - Henry hi.
     - Mt s thi gian là nhà, và bây gi tr li phía trước.
     - Có gì mi trong trn T quc?
     - Tt c như trước đây - chm chp ném Trung. Ngu nhiên, tôi
Báo Dresden bo qun t đó bn có th tìm hiu v tt c các tin tc.
     Trung úy kéo mt t báo gp li và đưa cho Henry.
     - Rt biết ơn, hnh phúc đ đếm chúng t do, - cho biết
Henry, ly ra mt s tài liu b túi - Tôi ch cn đc hôm nay
cun sách này. Rt thú v. Nếu bn mun, bn có th cung cp cho -
Trung úy, mà không nhìn vào tiêu đ ca cun sách, đưa nó đi. Bình tĩnh ung cà phê,
ông đt tin trên bàn, cúi chào và đi đến Henry.
     Mười lăm phút sau, Goldring là trong mt ngăn ca chiếc xe, hai ngày
phc v Ngài căn h tm thi. Batman, người mà ông đã cnh báo trước
đêm nay h tr v tr s đóng gói. Nhưng Henry đã không
vi vã ri khi. Khóa ca và rút ra nhng rèm ca, ông đã lên mt t báo và s tht
tìm thy trong đó mt cái gì đó rt thú v. Dài đc, tuy nhiên, là rt l,
tr lên. Tt c các trong khi trên t riêng l, ngay c ch cái.
Đc tin tc là s tht, rt d chu, bi vì mt na gi sau đó,
Goldring khi ngi trong xe đ đi đến tr s, Erwin nói vi bn thân mình,
mà tâm trng đã thay đi cho trung úy tt hơn. Tt c các cách anh ngân nga
mt giai điu và thm chí vui v nói đùa, mà ông đã không bao gi cho phép mình
Batman.

     Tàu di chuyn chm v phía Tây. Phía trước, vài trăm
mét, đng cơ kéo vi mt nn tng ti, và đó là mt s đm bo rng tàu
đến theo hn. Nếu du kích trng m dưới đường ray, đu tiên
ch cn đi đ thi đu máy này và các nn tng, và các cp có quân đi s
mc đích.
     Tuy nhiên, tt c nhng người trong tng này, hy vng s lng l vượt qua
Lãnh th Belarus, bi vì du kích vn đang chú ý
ch yếu là trên các đoàn tàu đi t Tây sang Đông. Nhưng
bin pháp phòng nga bao gi đau kh. Bi vì phía trước và đ cho đng cơ hơi nước
nn tng đy. M ca boxcars mc kt mõm
súng máy, và tt c nhng người lính đã mang theo vũ khí.
     Trong toa hng nht, nơi các sĩ quan đi, tt nhiên, v s nguy him ca
nghĩ ít hơn. Không phi vì cán b đã dũng cm, nhưng đơn gin ch
rng h không có thi gian. Mt vài người ng sau khi ung rượu, khác
tm ra nip, và nhng người khác, như mi khi, mt s th chơi min phí thi gian.
     Oberst Heinrich đi đến mt trong nhng chiếc xe tuyt vi nht gia tàu.
Coupe cui cùng được dành riêng cho các h lý, và sau đó đt các sĩ quan trên
hai, và sau đó ba và mt chiếc coupe. Ngăn riêng bit ch Oberst,
Kokkenmyullera và Henry.
     Trung úy là chân thành biết ơn đi vi Berthold th t này - nó
đã cho anh cơ hi đ được mt mình vi nhng suy nghĩ ca mình.
     Và h không phi là rt bun cười.
     Qua các ca s ca chiếc xe t t trôi dt phong cnh quen thuc. Khi Henry
nhìn thy chúng mt ln na? Khi ông có th mt thng nht nước ngoài kinh tm này,
mc qun áo thường xuyên ca bn, đi vào rng và đi lang thang vô tư trong
cây tuyết hoc nhy trên lưng li vi mùa hè mc c xanh
mt đt và bình tĩnh nhìn vào s m rng ca tri màu xanh? Khi ông có th không
công khai, ln tiếng, hát bài hát yêu thích ca mình, mt trong đó luôn luôn hi
ca hát ca cha mình? Và nếu anh ta bao gi nhìn thy cha mình? Anh s không th nhìn thy mình
bn bè và nhng người quen biết? Anh s có cơ hi đ tiếp tc cuc chiến b gián đon
các nhà khoa hc?
     Cho bn đa, ông "mt tích" Thông đip này s được cha mình.
Bao nhiêu đau bun s mang li nhng tin tc đến nhà ca cha mình! Nhưng nó phi được. Nó! Cho tt c
thân và bn bè ông đã chết. Ông là mt tích. Ch có mt vài
người đàn ông Moscow, nhng người biết rng ông đã qun lý đ làm mt gi là
Bây gi Heinrich von Goldring. Ch nhng người này biết nơi ông là bây gi, anh nên
chia s vào ngày mai hoc ngày hôm sau.

     Và ông hoàn thành nhng gì ông tính phí. Thc hin, ngay c khi nó s phi
tr cuc sng. Anh ta s làm điu đó cho đt nước ca tôi, vì li ích ca cha mình, người như vy
giết cho anh ta bây gi và s đau bun cho nhiu người, trong nhiu năm.
     Rng ông đã tri qua bui ti hôm đó, xem xét các album Schulz! Có mt khonh khc,
khi Henry nghĩ rng ông có th cung cp cho chính mình và ném vào mt ln. Không ai
không bao gi biết bao nhiêu n lc đó đã đưa ông đến kim chế bn thân. Tuy nhiên, ông lưu gi,
khi cn thiết.
     Bây gi nó s còn khó khăn hơn. T bây gi anh s sng không ch gia
k thù, mà còn nước ngoài. Trong khi cơ th ca h Belarus, ông có th trong
Trường hp không thoát vào rng, đến du kích. Mc dù ông là mt trong nhng k thù, nhưng
sng nhà, nhà, và luôn luôn cm thy đc hnh ln nht ca người dân, ca nó
h tr vô hình, sc mnh vô tn ca tinh thn ca mình. Vâng, anh y s sng
nước ngoài, và trong trường hp này, cách duy nht - là mt khu súng lc nh vi
người mà ông được tách ra không ngày đêm cũng không.
     Nhưng chết tit, Goldring s sng! Dài và bt chp ca k thù. Ông
đ mnh đ gi cho mình sao cho chó săn Gestapo không tn công ca mình
seq. Vâng, anh y có khi lên đến cm giác ghê tm vt lý chán ghét vai trò này
Baron von Goldringa. Mt ngày nào đó anh ta s nói v nó vi gia đình và bn bè, và
Bây gi là im lng và không mt lúc quên mình là ai và nhng gì được gi đến
hang ca k thù. Tuy nhiên, vì nó là khó khăn, vì không th chu được khó khăn! Biu din
Nhà hát có th thư giãn trong thi gian gii lao, h có lúc x lý ca h
mt ngày đ được là chính mình, và anh phi đóng vai trò vĩnh vin,
tng giây phút, và chơi tt nht ca bn. Không có mt phn còn li vào ban đêm. Đi vi c hai
Đêm đó, ông cn cn thn đ chăm sóc bn thân, không đ cp đến trong
ng bt kỳ t nào. Mt kỳ ngh vn còn rt xa. Và nếu anh ch đi đóng ca
chiến tranh? Đi b quá lâu trên b vc và không tt.
     Không, nhng suy nghĩ đi! Ông bây gi Baron von Goldring. Và nhng gì có th
nghĩ Goldring nn, và thm chí c Baron? V cây cu bên, v nhng th đ làm điu đó
ch anh Pháp, thư ca Laura, mà ông vn chưa đc, và
đc cn thiết như Oberst được giám sát cht ch đ thư
gia Henry và Laura đã không b gián đon.

     Đ li nước ngoài lãnh th Nga, tàu đã được di chuyn nhiu
nhanh hơn, làm cho ch dng ngn ca ông ti các trm ln hơn. Điu này vi phm
kế hoch ca nhiu cán b tính ít nht Getaways
ti Berlin. Nhưng th t ca lnh là khc nghit - tt c không có ngoi l đến
đích đúng thi hn.
     Vào ngày th tư tàu vượt biên gii Pháp, và trong cùng mt ngày
bui ti đến đích ca h, mt th trn nh ca Pháp.
     Tt c các sáng hôm sau Henry chi tiêu vào nó đ t chc văn phòng
Sư đoàn 1-C. Nhưng vào gi ăn trưa ông đã có th báo cáo Oberst rng mi th đã sn sàng
và ngày mai bn có th bt đu làm vic.
     Trước s ngc nhiên ca mình, Oberst chăm chú lng nghe thông đip, đã cho thy không có
s quan tâm nh trong các cơ s nh được yêu thương.
     - Bn không thích, Herr Oberst - Henry hi mt chút xúc phm.
     - Đó là mt trong hai tôi hay không, cu bé, không liên quan gì - long trng
Berthold nói.
     - Tôi không hiu ...
     - Tht không may, Henry, chúng tôi phi đi mt thi gian.
Ti nay tôi nhn được lnh th hai trong th t ca Himmler. Tôi
vn không biết tôi s làm gì, nhưng trong mi trường hp s không được tr li đây. Rt
có l tôi s li Berlin.
     Henry phn ánh trên mt hi tiếc và thm chí nhm ln. Ra đi
Oberst phc tp v trí ca mình. Ai biết nó như thế nào s phát trin các mi quan h
vi ông ch mi?
     Berthold, rõ ràng, cũng là vui mng v s tách bit sp ti.
     - Đng bun, đng bun, cu bé ca tôi - ông nói vi cm xúc -. Ca chúng tôi
mi quan h này ct, quan tâm ti bn, tôi nghĩ thiêng liêng ca h
nhim v và đã làm được mt cái gì đó. Nếu tôi biết v mi ca mình
b nhim, nó không phi là do d mt thi đim, đã có th ly bn vi tôi. Nhưng bây gi
không đơn gin như vy. Phi đi đến mt, và sau đó tôi s gi cho bn. Nhưng tôi không
Tôi mun em li đây. Có tin đn rng cơ th ca chúng tôi s
gii tán. Bn có th vào bt kỳ nơi hoang dã. Người bn cũ ca tôi
Evers nói chung, bng cách này, ông cũng biết cha ca bn, ch huy ti Pháp
Phân chia. Sáng nay tôi đã nói chuyn vi anh qua đin thoi, và ông đã đng ý đ
bn đến tr s ca h, cũng là mt sĩ quan trên các bài tp đc bit. Tt nhiên, tôi đã làm cho hu hết
hiu sut tt hơn, ông ha s h tr đy đ cho bn và không phi là rt
khi lượng công vic. đây tôi cũng đã nói chuyn vi mt người nào đó sau, và đêm nay
tt c các tài liu cn thiết s được phát hành. Bn cn vào ngày mai ti mi nht
ngày sau khi đến tr s ca Tng Evers. Tôi s đ li ngày mai ti Berlin
mười hai ngày. Gi cho tôi, bn cũng có th di chuyn.
     - Bn đã không nói vi tôi mt cách chính xác nơi tôi nên đi đâu?
     - Ewers Phòng đóng ti các đa phương khác nhau. Nó
bo v căn c quân s, và tr s chính nm Saint-Remy. Nó là mt nh
mt th trn ngh mát min Nam nước Pháp. Nhưng tôi phi cnh báo bn. Gn đây
Thi gian Pháp đã tr thành bn chn. Bn có th tưởng tượng, đây quá
Có du kích người săn sĩ quan Đc. Bc nh bi vì
góc tr nên ph biến. Vì vy, hãy cn thn và thn trng mt ln na.
     - Tôi rt bun, Herr Oberst, đ li cho bn, bn gi cho tôi
Tin tc v chính mình, khi bn nhn được mt cuc hn?
     - Càng sm càng tt, tôi đã viết xung đa ch ca tr s b phn và ngay lp tc Evers
Tôi s viết cho em khi tôi tìm hiu. Và bn nên viết thư cho tôi thường xuyên, thông báo
trên tt c các vn đ. Tôi hy vng là hoàn toàn chính đáng rng tính năng, mà tôi
Chung cho Evers.
     - Bn không cn phi đ mt cho tôi.
     - Và đng quên đ viết Frau Elsa, hãy nh rng nó thuc v bn như
m mình. Như xa như tôi có th đoán, Lorch cũng ch đi thư ca bn. Bi vì tôi
Tôi không nhm ln?
     - Oh, bn có thc s nghĩ rng tôi s quên nghĩa v thiêng liêng ca nó?
     - Bây gi, có v như, tt c mi th. Đi phn còn li. Tôi s bt đu trong na gi đ vượt qua
là trường hp ngày mai, trước khi ri khi, đ được t do.
     Ngày hôm sau, mười hai ngày, Berthold đã đi đến Berlin,
Henry thng t nhà ga bng xe hơi đu đến Saint-Remy.




MONICA làm cho nhượng b





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter