nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 M



TRIP TO ATLANTIC TREE



     - Làm thế nào đ bn cm thy, Baron - Evers hi Henry khi thông qua
tun sau khi các s kin được mô t Trung đã báo cáo rng bt đu
thc hin nhim v ca mình.
     - Cm ơn bn đã quan tâm ca bn. Tt, Herr chung.
     - Vâng, sau đó, nó quay ra chúng tôi đu trong hình dng tuyt vi -. Evers ri khi bàn
và đng đu ni các -. chuyến đi ca tôi đến Lyon và ci thin đáng k ca tôi
tâm trng.
     - Tôi không dám đt câu hi v lý do, Herr chung,
     - Và bây gi bn biết v nó, tôi s cho bn mt cái gì đó như vy mà, ngoi tr bn
và trợ thủ ca tôi, không ai trong s các nhân viên không biết và không nên biết cho đến khi bn ...
nghe nói v trc Đi Tây Dương?
     - Tt nhiên, tôi nghe nói v nó, nhưng quan đim không có.
     - Cũng như tôi. Đây là điu. Lnh ca chúng tôi ném tt c
các đơn v sn sàng chiến đu trên mt trn phía Đông. Rõ ràng là có mt ln na chun b
hot đng hoành tráng. Trong kết ni vi các b phn này, nhân viên ca các tt nht
cách thc và trong các huyn ca Bc tường Đi Tây Dương, s
chuyn ti Mt trn phía Đông, và phân chia phòng th ca chúng tôi có trên trc.
As You Like It, Herr Trung úy?
     - Tôi rt vui vì cui cùng, b phn ca chúng tôi s chu trách nhim cho mt cái gì đó nhiu hơn
vì bo v các cơ s quân s, Herr chung.
     - Tôi hoàn toàn đng ý. Nhưng b phn ca chúng tôi, như chúng ta biết,
không đy đ nhân viên như nhân s và vũ khí. Âm mưu,
được loi b chúng ta hin nay chiếm Phòng Thiếu Tướng Tolle, nhưng
Tôi cnh báo bn rng điu này vn là mt bí mt, ngay c đi vi cán b nhân viên.
     - Tôi đã hc được làm thế nào đ gi bí mt, Herr chung.
     - Tôi biết điu đó. Và bi vì nó được hướng dn bn thc hin mt trong rt
nhim v tế nh. Trên thc tế, không ch mt mà hai, tôi s bt đu vi người đu tiên. Tôi cn
gi mt sĩ quan đến tr s ca Thiếu Tướng Tolle, nơi cnh sát phi có
thông tin v s lượng các đim bn đ chúng tôi có th
b sung cho h, cũng như v trí d b. Trong tt c nhng đim này,
t nhiên tìm thy vũ khí B phn Thiếu tướng Tolle, và di chuyn
trên mt trn phía Đông, ông, tt nhiên, mang nó theo bn. Nhng nng
công c mà chúng ta có, chúng ta không th trang b cho tt c các đim cháy,
do đó, các thông tin mà tôi đã nói trước đây, chúng tôi rt cn. Trên
Da trên chúng tôi h s ngay lp tc yêu cu các lnh cn thiết
s lượng vũ khí tm c thích hp. Tôi mun v nơi mi ca tôi
Phân chia tt nht có th đã được chun b cho bt kỳ bt ng. Điu này là do
cho biết mt phái đoàn chính thc, trong đó s thc hin rt d dàng,
như tr s b phn Tolle đã nhn được hướng dn thích hp. Bây gi
nhim v th hai, tinh tế hơn ... - chung đi nhiu ln
văn phòng. Henry nhìn anh lng l.
     - Trước khi bn đi đến mt nơi mi, tôi mun có đy đ
ý tưởng ca phn phía tây ca trc, mà chúng ta phi bo v.
Vì vy, tôi s yêu cu bn làm quen vi phương tin cha cháy,
doanh tri, kho tàng, cung cp nước, h thng thông tin liên lc. Khi thc hin
th t đu tiên, bn s có hướng dn, sau đó h s không th hai. Anh
có th đi qua tr s, cung cp cho câu tr li, nhưng gi trên các đim b sung.
Vì vy, nhim v này và t m và ngoi giao. Tôi hi Commander
cơ th đ cho phép chính thc đ nhn được thông tin này, nhưng nó
t chi trên cơ s đó chúng tôi s có thi gian đ tìm hiu v nó sau
trt khp, và tôi mun xem li toàn b trước. Bn là rõ ràng,
Trung úy, công vic ca bn?
     - Tuyt đi, Herr chung. Khi nào bn mun đi du lch?
     Evers gi. Lutz nhp vào.
     - Tài liu trung úy sn sàng chưa?
     - Jawohl.
     - Vì vy, bui sáng ngày mai, tôi nghĩ rng chúng tôi có th đ li.
     - Ngày mai tôi li vào lúc bình minh, máy Chambery, sau đó bng tàu ha đến tr s
nhà . Và đã t Lyon đến Saint-Nazaire.
     - Thi gian đi không phi là gii hn, nhưng tôi hy vng rng bn s tr li mt cách nhanh chóng.
     Lutz và Henry ri khi văn phòng.
     - Tôi ghen t vi bn, Henry.
     - Nó là gì?
     - Tt c các bn đi xe khp mi nơi xy ra, và tôi, ngoi tr vic tôi opostylevshego
Nhân viên không th nhìn thy bt c điu gì - phàn nàn Lutz.
     - Tôi hy vng bn không phi ghen t, đó là b bt bi anh túc và tôi đã phi không?
     - Đây là chuyến đi duy nht, mà tôi s không mun đi! -
Lutz cười.
     - Tôi nghĩ rng, Charles, bui ti cui cùng trước khi ri khi, chúng tôi dành cho nhau.
     - Nếu nó không làm hng Miller mt ln na.
     - Tôi s đến vi nó vào mc đích trước, nói li tm bit vi anh không phi vào
Người đng đu là tôi.
     Henry ra khi tr s và đã đi đến các dch v ca SS, nhưng s chú ý ca mình
vn chuyn được rút ra, trong đó đy v phía trước ca bn thân mình cũ sưu tm đ c, hét lên
trên đường ph:
     - In đ c! Hình thu nh ca các ngh sĩ tt nht ca nước Pháp! Tái to
bc tranh ngh thut kho báu ca thế gii! Tác phm ngh thut
giáo dc hương v. Tt hơn đ có mt bn sao tt ca mt ngh sĩ ln hơn người nghèo
lem nhem nhà ha sĩ. Mua bn khc cũ, tái to. Bn sao ca tác phm điêu khc!
     Henry tiếp cn người đàn ông cũ.
     - Nói cho tôi biết, tôi không th giúp bn có được mt bn sao tt ca Rodin?
     - Ngay c mt bn sao ca viên ngc quá ln ca Rodin, vì vy tôi đã cho h
a. Và chính xác nhng gì mun mua viên Monsieur?
     - Tôi đã t lâu mun có mt bn sao tt ca mt bc tượng bán thân ca Victor Hugo.
     - Bn đang may mn, thưa ông, sao chép rt thành công ca mt bc tượng bán thân tôi gn đây đã mua
khá do tai nn. Nếu bn cho phép tôi, tôi s mang li cho bn trong na gi.
     - Đa ch ca tôi: khách sn "đn", s 12, - ném Henry và trái.
     Gi Kurt Heinrich hào hng nhp phòng, tt c các thi gian
liếc nhìn đng h. Gp g lang thang sưu tm đ c b xáo trn rõ ràng anh ta.
Đó là quá bt ng, và nó gây ra lo lng, thm chí lo lng.
     Khi gõ ca, Henry th phào nh nhõm. Ca
dường như đi lý đ c cũ, gi mt cái gì đó được bc trong mt màu đen ln
khăn tay.
     - Bn đang mun có mt bn sao ca tác phm điêu khc này, nhân viên Monsieur?
     Henry thm chí không nhìn vào mt bn sao.
     - Trong căn phòng chúng tôi mt mình - anh lng l nói, khóa ca.
     - M khóa - cm ngt các ông già - nhng gì có th bí mt gia
Oberleutnant ca quân đi Đc và ông già sưu tm đ c?
     Henry xoay chìa khóa. Ông già đt cùng mt bc tượng bán thân và Henry,
ngi trên các cnh ca mt chiếc ghế, ngi xung như mi người thường nh trong s hin din ca
quý tc. Đt trên bàn ông già nhiu tiu cnh được đưa ra khi
túi. Bây gi tt c mi th trông hoàn toàn t nhiên, và nếu có ai
vô tình nhìn vào phòng, ông s không nhn thy bt c điu gì đáng ng.
Kém kho c c gng đ gán các sĩ quan không hiu ngh thut,
mt s gi. Mà không thay đi tư thế và biu hin trên khuôn mt thm chí, ông già đã không bt đu
cuc trò chuyn khá bình thường:
     - Tôi nghĩ rng, đng chí thuyn trưởng, và bng cách này, không ch vi tôi, mà cui cùng
thi gian bn cư x quá mo him.
     - Tt c các công vic ca tôi đây - nguy cơ.
     - Tôi biết, nhưng bn buông dây cương quá. Tôi phi cnh báo bn rng
là mt câu hi ca dch bn ra ngoài.
     Henry bt đu.
     - Bn đã, có v như, và dây thn kinh bt đu tht bi -. Ông già nhìn k
Heinrich -. Tôi đã nhn thc được mi quan h ca bn vi anh túc và giúp đ h. Này
biết mt vài người thm chí còn nhiu hơn - mt chc người. Và bn không
tâm?
     - Không.
     - Và cm thy hoàn toàn an toàn không?
     - Ri ro được to ra bi chính bn cht ca công vic ca tôi.
     - Không đim. Bn có biết rng v hành vi thiếu thn trng ca bn trên
cao nguyên khi bn đã b bt gi và sau đó phát hành hai du kích biết thêm
người?
     - Tôi đoán rng biết v bà ch nhà tr.
     - Bn không nhn thy rng môi trường ca bn đã quan tâm đến Gestapo?
     - Tôi biết.
     - Hãy cho chúng tôi nhng gì bn biết.
     Henry cho cuc trò chuyn cui cùng ca ông vi Zaugelem nói v mình
nghi ng liên quan đến Monica trên khích vi quyn lc.
     - Nhng bin pháp có bn ly?
     - Loi b Zaugelya và Provocateur thông tin v Monica Tarval mà
Gi liên lc vi quyn lc, và ch huy đi machi ...
     - Th đin cao cp đã qua đi hai ngày trước, đin git, cao
đin áp.
     Henry th phào nh nhõm.
     - Nghi ng gì khác đi vi bn?
     Henry nói v cuc thm vn ca Kurt Miller và vô danh Schultz.
Suy nghĩ sưu tm đ c.
     - Schulz cn được loi b. Và càng sm càng tt. Nếu ông đã có mt
nghi ng và ông bt đu hành đng, nó không phi là gii hn trong mt vô danh.
     - Tôi phi đi ngày mai trên bc tường Đi Tây Dương, và tôi hy vng rng có
S theo dõi Shultz. Sau khi tt c, t cáo ca ông đến t Monteflera.
     - Có gì thì bn s yêu cu bc tường Đi Tây Dương?
     Henry nói v Evers vic.
     - Đây là chính xác nhng gì chúng ta cn, ging như không khí. Các đng minh ca chúng tôi
làm chm vic m mt trn th hai, gii thiu nó vi bc tường Đi Tây Dương,
được cho là mt pháo đài bt kh xâm phm là. Thc hin theo các hướng dn
càng chính xác càng tt. Chúng tôi s đáp ng đy đ bn sao ca báo cáo cho Tng và
Tt nhiên, b phim. Nhưng hãy nh, bí mt ca trc như các v sĩ Gestapo
ca mt mình. Có y đã giết chết mt s trinh sát và tiếng Anh ca chúng tôi.
     - Tôi hy vng rng tôi may mn.
     - Chúng ta quá. Bn qun lý rt tt ngy trang đó khá
Như công vic ca bn d dàng hơn. Nó không th tha th liu lĩnh vch mt
bn thân vi bt kỳ sơ sut hoc can đm cn thiết. Vì vy, chúng tôi có rt
lo lng v nguy cơ mà bn đang phơi bày chính mình, can thip vào công vic ni trong đó
nên đng sang mt bên. Đc bit, nó liên quan Lyudviny Dekok.
     - Tôi đã t lâu do d. Nhưng cô ta b bt và b đe da cá nhân ca tôi
An ninh.
     - Có v như vi tôi rng bn đã được hướng dn không ch có vy. Hãy nh rng, thuyn trưởng, mà
đôi khi, tiết kim mt người, chúng ta có nguy cơ cuc sng ca hàng trăm, nếu không phi hàng ngàn.
Nguy cơ làm hng kế hoch mà chúng ta thm chí không tưởng tượng. Như vy
kế hoch có sn t các lnh da trên chúng ta, và nó s là rt đáng tiếc nếu
h đã phi phá v. Vì vy, hãy cn thn, mười ln nhiu hơn cn thn hơn
là cho đến bây gi ... Bây gi, khi Schultz. Tôi s mt tt c các bin pháp được
phá hy. Ông h thn mình bi ti ác như thế, phá hy hòa bình
dân s xng đáng vi hình pht nng nht. Và thc tế là ông đã quyết đnh can thip vào
công vic ca trí thông minh ca chúng tôi, ch cn mang theo câu ông xng đáng như
mt ti phm chiến tranh. Nhưng nó có th xy ra mà tôi không th thc hin đy đ ca nó
li ha. Nếu trong thi gian ngh ca bn khu vc Saint-Nazaire bn
nhn được bt kỳ tin tc t tôi, bn s phi loi b bn thân mình Schultz. Tôi
s không thích nó, nhưng nhng gì khác tôi không th nhìn thy. Chúng ta phi hành đng
mt cách nhanh chóng, nếu không nó có th tiết l bn là mt trinh sát, và bây gi bn cho chúng tôi
cn thiết hơn bao gi hết. Oh, và Batman đáng tin cy ca bn?
     - Chc chn ri.
     - Gestapo thường s dng các dch v ca h lý, thu phí, h có th gi
sĩ quan nghi ng.
     - Phn bi ca tôi tôi.
     - Thế thì tt. Làm cho nó đ nó phc v cơ th và tâm hn bn. Nó
trifle, nhưng trong công vic ca chúng tôi ph thuc nhiu vào nhng điu nh bé. Tôi lp li, bn có qun lý đ
rt tt đ có được trong hang ca Hitler, nó s ch
hành vi phm ti đ tht bi chính mình.
     - Ngày th tư ca tháng hai, tôi chú r là con gái ca Tng Berthold.
     - Tôi biết - mà không có mt bóng ti ca chế giu tr li sưu tm đ c -. Thông tin ca bn v kế hoch
Berthold liên quan đến Nga, đã nhn được. Nhưng nó không phi là luôn luôn có th đ ngăn chn h
thc hin. Cha-trong-đi trưởng ca mình, mt người đàn ông đc ác, ngay c trong Đc quc xã
v nó là mt vinh quang như vy. Hãy cn thn vi anh ta, c gng tt nht có th
s dng tin tưởng ca mình.
     - Giao tiếp vi cùng - Henry hi.
     - Không. Vì sơ sut ca bn, chúng tôi đã thay đi h thng thông tin liên lc. Qua
tr v t mt chuyến đi đ được hướng dn. Thông tin v Đi Tây Dương trc
thông qua mt người đàn ông mà tôi s gi cho bn. Mt khu là như nhau. Chúc mng,
đi trưởng, và mt ln na nhc nh bn quan tâm - không hèn nhát trong kinh doanh ca chúng tôi, và
hình thc cao nht ca s can đm.
     Đi lý cũ c, mt cái bt tay chc chn, Henry, đi ra ngoài, đ li trên bàn
tác phm điêu khc và mt hình thu nh.
     Henry đi đến ca s. Trên va hè đi din xut hin quen thuc
hình cong. Đi lý đ c cũ dng li và kéo ví
tính tin. N cười mãn nguyn n trên già nhăn nheo
mt. Mà không nhìn vào đ c ca khách sn lê bước trên và nhanh chóng biến mt
t con mt ca mt người bí mt đy tr li màn, xem anh ta.
     Henry đã đánh chìm mt cách mt mi vào mt chiếc ghế và ngi mt thi gian dài, suy nghĩ, phân tích
tng bước Saint-Remy. Vâng, đó là mt v khách bt ng
lý do đ lo lng. Bao nhiêu sơ sut ri ro không cn thiết
làm cho nó!
     Mơ màng Henry mang li mt cuc gi đin thoi. Gi là Miller.
     - Ai? Nhng người đến Zaugelya thay thế? .. Oh, tôi biết anh ta tt. Kubis
mt nhân viên tt và mt người bn tht s. Chung Berthold rt đánh giá cao nó
kh năng và nhiu ln khuyên tôi nên buc mt tình bn vi anh ta. Này là dành cho bn
tìm, Hans. Nhng gì? Bn có mun đi đâu? Tôi s rt hài lòng. Vào bui ti, tôi vi bn tôi không th
thy đường đi ng sm.
     Henry đã không có thi gian đ thay đi thành mt chiếc váy nhà, đến như Miller.
     - Tôi đã hy vng Henry rng chi tiêu đêm nay vi bn, nhưng công nhn
tr s chính mà bn đang đi vào ngày mai và thm chí không nói đâu và bao nhiêu.
     - C hai chúng tôi ăn mng tr li và khi tôi đến Kubis.
     - Và anh có nh Henry đã ha sau khi phc hi ca mình
cho tôi biết mt cái gì đó quan trng?
     - Đng quên. Nhưng tôi không bao gi vi vàng đ chia s vi bn bè nhng tin không vui.
     - Khó chu? Gn đây tôi có quá nhiu rc ri mà mt
nhiu - làm cho không có s khác bit.
     - Bn nghĩ như vy?
     - Henry, bn có mt thói quen xu. Ban đu, nhng âm mưu, và sau đó
báo cáo thc cht.
     - Được ri. Và nếu bn đang sn sàng lng nghe nhng rc ri tôi s không trì hoãn.
Biết đã thm vn tôi và Pfeiffer anh túc tr s?
     Miller nhìn lo lng ti đng hành ca mình.
     - Ngài Paul Chenier! Vâng, vâng! Paul Chenier. K chy trn t nhà máy dưới lòng đt cho
Xóa bn nhn được năm nghìn nhãn hiu và hy vng s nhn được nhiu hơn và
vượt qua.
     Im lng. H có th nghe thy Miller th hn hn.
     - Nhng người khác nhưng bn, Henry thy anh ta?
     - Herr Pfeiffer, mt tài xế người đã đưa chúng ta, và Bertine Grauzamel, cái chết
Hôm qua tôi có nhng bt hnh đ thông báo cho Tng Berthold, bi vì nó
là cháu gái ca mình.
     - Gii thiu v Golf Chenier bn nói vi ai?
     - Herr Miller! Bn ý kiến ​​quá xu v bn bè ca bn! Điu này s
bí mt ca chúng tôi, Hans, cho đến khi ...
     - Trước khi nhng gì .. - báo đng Miller.
     - Trong khi chúng tôi vi bn bè! - Henry gim đáng k.
     Sau khi ngi vì li ích ca s t tế mt phn tư ca mt gi, Miller nói li tm bit và b đi.
Trên linh hn ca mình đã gp rc ri.
     Bui sáng Henry và ra khơi vào ngày hôm sau đã đi t Lyon đến
Saint Naeer, được nm gn các b phn ca thiếu tướng Tolle.

     Trong Saint-Nazaire văn bn ch huy Henry dài và kim tra cn thn.
Ch mt gi sau khi ông, ông đã có th gi đin thoi trong tr s b phn
thông báo đến h và yêu cu ông phi gi xe.
     Saint-Nazaire đã có th ch đ li vào bui trưa. Xe lái xe t t bng cách
thm chí dường như có khu vc hoang vng, mt s nơi được bao ph bi bi cây.
Gn vi bin ch đường nm dc theo đường cao tc, thường
Mt ct ngn được v bng hp s và ht hơi vào rp khuôn
dòng ch: "Pht cnh cáo được khai thác." Trên thc tế, nó đã được khai thác
tt c ngoi tr đường. To ra n tượng rng nó là giá tr tham gia mt bước tiến
- Và bn đang ngay lp tc cùng bay lên không trung.
     Kéo dc theo đường cao tc ven bin và ch mười cây s t thành ph
đt ngt r phi đ mt khu rng nh được đưa vào xem trên đường chân tri.
Tiếp cn gn hơn, Henry nhn thy gia các cây cao vài dày
nhà , nơi tr s b phn nm Thiếu tướng Tolle.
     Tham mưu trưởng Sư đoàn Oberst Bushmayer mt Henry vi
hòa nhả chính thc rng không có không ràng buc, nhưng thu hi
cn phi gi đúng trong kinh doanh.
     - Chúng tôi đã được thông báo đến bn trước và chúng tôi đã chun b d liu
bn được yêu cu đ nhn được. Nhưng bây gi thiếu tướng không phi là ti tr s, và bn
s phi ch đi cho đến khi bui sáng. Tôi s phi nu ăn cho bn mt phòng, trong đó
bn có th thư giãn sau cuc hành trình ca bn.
     Phi cm thy nhàm chán và mt cơ bn lãng phí c ngày. Trên
Sáng hôm sau, Henry cho biết Thiếu tướng Tolle mình, và có th
mang nó lúc chín gi.
     Trong gi b nhim báo cáo vi Tng Henry v mc đích ca chuyến thăm.
     - Tôi biết, - ngt li anh cao và mng, ging như mt mnh ca chung
Tolle -. Tôi quen thuc vi quyn hn ca mình, Trung úy. Bn s nhn được
tt c các thông tin cn thiết bn cn đến và bao gm mi khu súng trường. Oberst
Bushmayer chun b cho h trước, ngay khi chúng tôi đã được thông báo rng nó
cn thiết. Nhưng tôi đã ra lnh mt ln na đ xác minh các tài liu mà chúng tôi có sn
trên mi đim và v trí thay thế. Ngày mai lúc mười gi sáng, bn s có tt c
trao. Và trong khi chúng ta thư giãn. Tuy nhiên, chúng tôi không th cung cp cho bn mt
mt khách sn sang trng hoc mt nhà hát phong nha, nhưng không khí chúng ta đã xut sc
này s không tìm thy bt c nơi nào khác.
     - Ông làm tôi nh đến Vin Đông, b bin Thái Bình Dương.
     - Bn có đó không? Khi nào bn có thi gian?
     - Có, Herr chung.
     - Và trên mt trn phía đông, cũng có th được truy cp?
     - Đã có. Mùa thu 41.
     - Sau đó, Trung úy, tôi s đưa bn t ti nay sau khi
tôi tr v t Saint-Nazaire, chúng tôi gp nhau, và bn có th nói tt c nhng gì
biết v Mt trn phía Đông. Sau khi tt c, sư đoàn ca tôi và tôi vn chưa có.
     - Vi mt săn bn ln, Herr chung, tôi s cho bn biết tt c mi th tôi biết.
     - Không sao! Đăng nhp - Tng hét lên đ đáp ng vi mt tiếng gõ ca.
     Mt người nào đó nhp vào. Henry ngi quay lưng li vi ca và không thy người mi.
     - Gp g ca tôi trợ thủ chính Schulz. Và đây là khách ca chúng ta, Baron von
Goldring, - ông đã gii thiu cán b vi nhau.
     Ngc nhiên và s hãi trên khuôn mt ca mình đc Henry chính, khi ông quay sang anh
và nói xin chào.
     - Thiếu Schulz, Herr chung, tôi biết mt thi gian dài. Chúng ta là bn. Phi,
Herr Schultz?
     - Chc chn ri.
     - Sau đó, ăn cơm trưa threesome hôm nay và sp xếp mt bui ti ca ký c
Mt trn phía Đông.
     - Ký c ca tôi m dn trước khi có th nói Herr
Trung úy von Goldring! Sau khi tt c, ông sng nhiu năm Nga và biết điu này
đt nước.
     - Bn sng Nga, Baron? - Quan tâm đến chung -. Sau đó, tôi có
Tôi s háo hc ch đi bui ti. Tôi đ li cho bn, Schultz, tt c ngày
min phí. Tôi hy vng bn gii trí khách ca chúng tôi và chăm sóc mà nó không
b qua cho đến khi bui ti. Nếu cn thiết, bn có th đếm trên cá nhân ca tôi
xe, tôi s đến tr s.
     Henry Schultz và ri khi văn phòng ca chung.
     - Đi vi tôi - đ ngh Schulz ch vào đi din ca
Văn phòng nói chung ca. Ngi đi din nhau, và Schultz Goldring dài
im lng.
     - Tôi nghĩ rng, Herr Schultz, bn không phi là rt hài lòng vi cuc hp ca chúng tôi? - Đu tiên
Henry đã phá v s im lng. Mt cái nhìn ngc nhiên, làm thế nào bn đã gp tôi trong
văn phòng ca ông ch ca bn, nói rng bn hy vng s gp tôi
ngoi tr trong ánh sáng.
     - Tôi không hiu bn, nn Goldring.
     - Bn, chính Schultz, thi gian dài làm vic trong trí thông minh và biết rng t cáo
bt c ai, thường kết thúc kim tra Gestapo, và sau đó mt chút
người tr li ánh sáng ban ngày. Vì vy, bn đã hy vng tôi đã chết và
đúng, cu nguyn cho s an ngh ca linh hn tôi?


     - Bn, như trước đây, nói trong câu đ, Baron.
     - Anh sai ri, tôi không có ý đnh chơi trn tìm vi bn Schultz. Anh
Porush t như mt sĩ quan, tha thun ca chúng tôi trên mt trn phía Đông. Tôi đến đ nói
bn cũng đã phá v li ha ca mình và bc nh này chung Danielyavy
biết mình - ngay trước mt mà nó cn.
     - Tôi không phá v hp đng! - Schultz nói thn th.
     - Mt t cáo ca Gestapo Monteflera Saint Remy đã viết? Mt t cáo ca tr s
Trường hp Lyon - thêm ngu nhiên Goldring - Bn nghĩ rng tôi không biết? Bn thân tôi
hi người ch huy ca b phn ca chúng tôi đ gi cho tôi đây là
cơ hi đ xem chính Schulz trước khi gi nó cho Gestapo.
Đng ý, đây ch là mt bi thường rt nh đi vi nhng người thc s
ít rc ri, tôi đã vì anh ... Nhưng bây gi h s biến
chng li bn. Sau khi tt c, mi đa tr đu rõ ràng tt c các thi gian bn đã c gng đ loi b
Tôi phi bao gm các bài hát ca ti ác ca mình.
     - Anh mun gì tôi? - Schultz rn rĩ, đôi mt đ ngu ca mình,
phi đi mt vi đm.
     - T cá nhân bn làm! Cho s phn chăm sóc tương lai ca bn
Gestapo.
     Schultz đã im lng. Khom lưng, nâng vai, ngón tay nm cht
đu gi, anh ta trông ging như mt con thú, sn sàng nhy vào nn nhân, nhưng con thú
s lượng, cho dù anh ta có đ sc mnh đ đánh bi.
     - Có v như mi th đu rõ ràng. Tôi không dám làm phin bn nhiu hơn, Herr Schultz.
     Henry đng dy và đi ra ca.
     - Goldring! - Nhy dy và hét lên, Schultz. Anh đng vi hai bàn tay ca mình trong
túi, cau mày, tc gin.
     - Bn mun nói vi tôi điu gì đó, Thiếu?
     - Tôi mun cnh báo bn trước khi tôi nhn được cho Gestapo, linh hn ca bn s được
Đa ngc! - Ging nói khàn khàn Schulz, như th sau mt nôn nao nhiu ngày.
     Goldring nhanh chóng tiếp cn chính. Ông đt khu súng trong túi ca mình, nhưng
Henry nhn thy. Ông nm ly Schultz trên khuu tay bng c hai tay, vi
lc lượng bt ng chn anh ta lên và ném anh ta vào mt chiếc ghế.
     - Bn có nh Schultz, cnh tranh ca chúng tôi trong v n súng ngày hôm đó, khi
bn đã cho tôi hình nh này? Hay bn mun cnh tranh mt ln na
đ chính xác và tc đ?
     - Bao nhiêu bn có mun cho hình nh Goldring?
     - Mutt! Tôi đ giàu đ mua cho bn vi tt c các bn
can đm, và bn hi có bao nhiêu tôi mun. Khi mt sĩ quan Đc b pht
t danh d, ông ra máu ca chính mình! Nhưng bn, ging như bt kỳ
k hèn nhát, s không đ can đm cho điu này! Vì vy, tôi coi nó là nhim v ca tôi, và
Thành tht mà nói, nhim v d chu, giúp bn làm điu đó trong s hin din ca
Nhân viên Gestapo. H s có th tìm hiu v nhng nguyên nhân ca s thích ca bn
nh.
     - Tôi có k t khi không làm nhiếp nh.
     Henry cười.
     - Và mt ln na nó đi ngược li vi bn, Schultz, Vì vy, bn bán quá đt
Kế hoch b phim Bolshevik "hot đng Iron Fist", không còn
cn tin. Và vô ích! Bn Schultz có th kiếm được mát m trong
Anh và người M. H có th s phi tr tin không xu cho bn
phim chp nh ca Bc tường Đi Tây Dương, ít nht đó là phn mà các
b phn ca bn. Tôi đm bo vi bn, mt mười ngàn đô la bn s nhn được. Hoặc
có th bn có nhiu hơn na? Tôi không tt vi giá c
do thám thông tin và hình nh. Nói, đây bn treo th ... -
Henry đến bc màn bao ph bn đ, và chia tay cô.
     - Nó là gì? Ah, các bãi mìn kế hoch. Vâng, cho rng bn không th có được
vì vy rt nhiu. Này là vô nghĩa ... Nhưng ch huy b phn Già đy trên
Trc Đi Tây Dương có nhng điu thú v hơn so vi bn đ các bãi mìn.
     Schultz đến bn đ và v bc màn.
     - Goldring, nhân viên danh d ca tôi mà không phi là mt t duy nht đ nhc nh bn
v s tn ti ca nó.
     - Theo các viên chc? Và nó là bn? Sau khi tt c, bn đưa nó cho tôi đó, trong
Belarus?
     - Tôi s.
     - Bn có bt c lý do gì đ nghĩ rng tôi phá v đi phó?
     Schultz không tr li.
     - Bn đã phá v nó, bn và phi tr li cho nó.
     - Goldring! Tôi cu xin bn, tt, bt c điu gì bn mun
     - Và tôi không cn t bn. Tt c các thông tin v trang b vũ khí cho tôi
chun b tham mưu trưởng. Ngày mai tôi s hi ti đèo sư đoàn trưởng,
trm công đoàn, và công vic ca tôi s được thc hin. Nhng gì bn có th giúp tôi?
     - Bn có th không được phép vào các đim mnh.
     - Đ đa ngc vi h! H có rt ít quan tâm. Nói chung ca mình,
mà không được phép. Đó là tt c.
     - Tôi s giúp bn có được mt đường chuyn, cung cp cho bn mt bn đ các bãi mìn, chun b tt c
chng t xut khu. Bn có th đi đến Saint-Nazaire, tôi s cung cp cho bn đa ch nơi bn có th
vui v, và trong khi ch đi tôi s làm bt c điu gì cho bn.
     - Và nhng vic nh như vy, bn mun mua s im lng ca tôi, Schultz?
     - Goldring! Herr von Goldring! Tôi biết nó không phi mt cái gì đó mà bn có th
làm hài lòng không th là tôi không bao gi bt c nơi nào khác obmolvlyus v bn!
Tôi th, nghi ng ca bn có phi là lý do nh, lương tâm ca bn có th
được hoàn toàn bình tĩnh. Hình nh này ch là mt trùng hp ngu nhiên gây t vong
trường hp. Và tôi có th chng minh rng tôi không có cách nào đ đ li. Nhưng có mt điu,
mà s đưa tôi đến Gestapo, hy hoi s nghip ca tôi.
     Henry gi v suy nghĩ.





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter