nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 P



     - Điu tương t bn làm. Tôi mun nhìn thy đt nước ca h min phí. Tôi thích
bn, có mt mc đích mà tôi đng ý chết, chu đng nhiu nht
tra tn khng khiếp
     - Ti sao bn không mun chiến đu vi tôi?
     - Có mt cuc chiến khác nhau, và có th chia s ca tôi là khó khăn nht.
     - Bn s không cho tôi biết, Henry, không có gì mà tôi hiu ..?
     - Monica, bn không cn phi hi, tôi không th tr li bn ngay bây gi. Như
Bt c điu gì tôi mun! Tôi đã nói nhiu hơn ông có quyn đ nói ... Nhưng tôi ha vi bn
là khi chiến tranh kết thúc, tôi s đến vi bn và bn s biết tt c mi th. Nếu bn tin tôi,
nếu bn mun phi ch đi!
     - Tôi s đi, Henry! Và chúng tôi s không bao gi chia tay nhiu hơn na! - Trong con mt
cô gái mt ln na ta sáng hnh phúc -. Bn thc s không quên tôi, Henry, thm chí
nếu bn đ li đây?
     - Tôi s tìm thy bn mi lúc mi nơi, nhưng bây gi bn phi ri khi
đây! Đi vi tôi, và hnh phúc ca bn, đ chúng tôi đáp ng. Bn có th
đi đâu đó?
     - Được ri, tôi s tham kho ý kiến ​​bn bè ca tôi ... Nhưng nhng gì s xy ra vi
bn? Sau khi tt c, bn cho mi bước đi nguy him, và tôi thm chí không
s biết v bn, tôi không th chu được!
     - Vi tôi, không có gì s xy ra, tôi ha bn phi cn thn.
     Nước mt chy đến mt Monica. Mun n chúng, cô đng lên và đi
đ mt chiếc bàn nh đng trong mt bến tàu gn ca s, rút ​​phích cm ra khi
dây t đèn, và sau đó chia tay màn ca và ngy trang ti rng
m ca s. Không khí thơm tươi chy vào phòng vi s im lng
th trn ng. Bao ph trong nhà ti tăm và nhng ngn núi không th được nhìn thy. Ch có bu tri
hùng vĩ, mt rng ln, đy sao. Như th không có gì trên thế gii ngoi tr
nhng ngôi sao và bu tri đen như nhung, và thm chí c hai trái tim mà rt
đp cng và rt đau đn trong lng ngc.
     Ln xn, h đng trong im lng trong mt thi gian dài ti các ca s.
     - Monica, em li khóc? - Henry đt nhiên hi, cm thy hơi
nhăn vai cô gái.
     - Không, không, không có gì, em yêu. Tôi khóc vì thế gii là rt đp,
ca lòng biết ơn mà tôi sng trong đó. Rng bn sng đó! Và mt chút
s hãi. Sau khi tt c, chúng tôi chhai ht cát nh trong thế gii khng l này.
     - Chúng tôi là mt phn ca nó, Monica. Bn không cm thy rng chúng ta đang tt c
và tt c chúng ta?
     hành lang, ông nghe tiếng bước chân bà Tarval, Monica nhanh chóng di chuyn
t Henry.
     - Henry - cô nói vi vã, - hôn tôi! Ngày mai, mt ngày sau khi chúng tôi
không th nhìn thy bn. Đ cho nó được chia tay ca chúng tôi.
     Nó đã được ti thi đim này Miller chu đáo đi quanh văn phòng, chi tiết
cân nhc mt đng thái mà dám làm, mc dù, và s.
     Miller b áp bc tng s ph thuc ca mình vào nn Goldringa. T
thi đim như Baron vui tươi này cho ông hiu rng ông biết mà Miller
Đóng khung Paul Chenier thay vào đó, người đng đu ca SS cui cùng b mt tâm trí ca mình.
Không có điu này, ông đã có th bt Monica, trong cùng mt ngày,
giy kim tra Zaugelya tìm thy tt c h sơ ca mình liên quan Mademoiselle
Tarval. Sau chuyến đi đến Bonneville, mà rt l trùng hp vi
anh túc tn công trên mt chuyến tàu vi vũ khí, bn thân ông tr nên nghi ng.
Heinrich von Goldring sau đó húc vào mình, và Miller ch không th tin vào nhng gì
cô gái đi cho vn đ hoàn toàn ham mê. Không phi là tin tưởng, nhưng ch đơn gin là đóng ca
mt, không mun đi sâu vào nó, và khi nó bt ra, không có kết qu. Zaugel
làm thông minh hơn, ông đã có th theo dõi kết ni gia Bonneville và
Lãnh đo đa phương ca phong trào kháng chiến. Nếu không chết và Zaugelya
nếu k ngc này vi quyn lc, người đã đng ý đ tr thành mt người cung cp tin,
đã được cn thn, sau đó Miller đã có trong tay tt c các tài liu chng minh
mà Mademoiselle Monica c ý rt tt vi Goldringom. Và, bt gi
Monica, ông đã có th hc được tt c nhng gì cn thiết. Nhưng Goldring, chết tit Goldring,
đã tr thành theo cách ca mình! Ghét Goldring, người mà ông cn
màu vàng nht, gn như liếm khi đng ca mình, ch vì anh ta - tên
con trai Berthold và sm tr thành con trai ca mình-trong.
     Cho rng ông s bt Monica. Oh, Goldring sau đó nh ra tt c điu này
lch s đ Basel, nơi ông Miller, thay thế Paul Chenier và
đã nhn được mt s tin tidy năm nghìn đim. Sau đó chúng tôi s
tr li không ch các nhãn hiu không may, t đó không có du vết vn còn, và mt
chu trách nhim v tt c các t Berthold cùng. Không, nó không phi là Monica cm ng. Nhưng
s theo cô tng c đng, ch đi mt cơ hi.
     Miller tin rng nó s mt thi gian - và không có kim tra có th không
xác đnh nhng người thc s được chôn ct dưới cái tên Paul Chenier, sau đó
Goldringa đã không đ li bt c bng chng. Nhưng nếu
tt c các mc đích ngăn xếp lên chng li Miller. Cũng phi xy ra đ
Goldring đã b bt ti chính xác đi hình, dn đu bi Paul Chenier! Và
nó ch có th biết cô Goldring, mt tài xế và Evers, người chc chn là trong
mt ln nhìn thy mt hình nh ca Paul Chenier. Vì vy, vn đ có th phát sinh
hoàn ho vi các mt khác.
     Người lái xe phi được thanh lý bng cách t chc mt tai nn xe hơi, nhưng
Miller đưa nó thm chí còn ph thuc nhiu vào Goldringa. Nghe
Câu chuyn v v tai nn, ông lng l mm cười
     - Khi chết và Pfeiffer, sau đó tr tôi, không ai nhn ra
ch huy du kích Paul Chenier.
     Gi ý là khá đơn gin và thng thn. Miller đã buc phi
im lng.
     Không, đi trên mt git nước mt hay căng thng quan h vi Goldringom ông đã không
có th. Ngay c khi bn qun lý đ thiết lp chính xác nhng gì Monica
thc s kết ni vi anh túc. Nó s áp đt mt vết trên danh tiếng ca Baron
vì xu hướng ca mình đ v đp biết gn như tt c mi th. Tc gin này nóng
Goldring chc chn s báo thù Miller, k li câu chuyn vi Basel. Ông s
Berthold phàn nàn vi Miller và vch ra trong ánh sáng này mà có
suy nghĩ v tiết kim da ca mình, và không phi là mt ngh nghip.
     Đó là mt cái gì đó đ suy nghĩ v. Và Miller nghĩ không vô ích. Sau mt thi gian dài
nghĩ rng ông đã tìm thy mt cách khác. Nhưng nếu anh ta không phm sai lm, ám
vic kinh doanh ca Berthold? Ông s không đng trên l. Nếu làm ...
Miller chy đến bàn, ly mt mnh giy, viết mt lá thư được mã hóa.
     "Dear Herr Thiếu tướng Berthold!
     Tôi dám nói trc tiếp vi bn, b qua các trường hp khác,
bi vì tôi cm thy s tôn trng hướng dn ln nht cho bn và cùng mt lúc
cm giác ca tình bn chân thành vi con trai ca bn tên là Heinrich von Goldringu,
mà kh năng, văn hóa và hành vi ca h chiếm được cm tình ca tt c,
người gii quyết vi anh ta. Nhưng Baron có th tui tr ca mình, rt
c tin. Và đc đim này đc bit đến bn cht cao quý có th
s dng k thù. Tôi nghi ng rng tr đp
Con gái ca bà ch nhà, nơi Baron thích tt ca mình
thái đ và s t tin, mc dù cô không xng đáng vì dch v ca tôi
nh hưởng đến vt cht, mang đến cho căn c đ nghi ng trong Mademoiselle
cm tình vi nhng k khng b Pháp. Tôi ngn ngi bt gi và thm vn
Mademoiselle, cho này, tôi s ném mt cái bóng trên thanh danh ca danh hiu con trai ca bn. Như
cho cha mình và khôn ngoan rt tôn trng ông ch ca tôi, hp dn
Tôi cho bn vi lá thư này. Tôi yêu cu đ được tư vn và hướng dn ca bn.
     Luôn sn sàng vi các dch v, vi s tôn trng chân thành
     Chính Johann Miller. "
     Đc li viết mt ln, hai ln, Miller phát hin ra rng hoàn toàn thư
xng đáng đ được gi đến người đng đu cao. Ông niêm phong tt c
các quy tc ca tài liu bí mt, đã viết đa ch và ra lnh cho viên ngay lp tc
thông qua chuyn phát nhanh đc bit đ gi mt gói ti Berlin. Nhưng khi ông tr v nhà, Miller
đã không th ng. Anh nh mt dòng dòng-by-, tinh thn đc li
mi cm t.
     Nếu Berthold Goldringa yêu cu li gii thích? Giá tr
chung sn xut bia tt c đng ln xn này?
     Ch trong bui sáng Miller ng thiếp đi người đàn ông ng gp khó khăn nhng người không biết rng
ch đi cho anh ta vào ngày mai - nh hoc trng pht nng.
     Phô trương trước khi chuyn giao sáng lo lng ngày 06 tháng 7 và 7. Phô trương 8 không
đã được nghe, và các đài phát thanh th 9 bt đu báo cáo pha phn công ca Nga di. 10
T tháng by "phn công" biến mt, thay vào đó, mt biu thc mi:
"Quân đi ca chúng tôi là trn chiến ác lit vi cuc tn công ca đi phương."
     Evers tr nên rõ ràng rng mt tham vng lâu đã ha và rng rãi
hot đng công b công khai tht bi. Nghe bài bui ti ngày 09 Tháng By,
Chung bnh. Ông đã tri qua mt vài ngày, thm chí đôi khi nghe
bn tin. Nhưng khi tôi nghe nói v "tiếp tc tuyến gim" - ch
tt các đài phát thanh.
     Vì vy, thay vì tr thù quân đi T quc b tht bi khác,
giá tr đo đc trong đó trong các trường hp thm chí còn ti t hơn
hơn cái chết ca Paulus. Khi, sau khi bnh ln đu tiên đến Evers
tr s chính, Henry Lutz và vô tình nhìn nhau nói chung là khó khăn đ nhn ra vì
ông quay nht, cúi xung, cũ. Cùng ngày, thay mt Tng Lutz
đã gi mt đin tín cho tư lnh quân đoàn. Nó Evers gi thc tế là ông đã b bnh,
và đã yêu cu chuyến đi ngh mt tun đến Paris đ
tham kho ý kiến ​​vi các bác sĩ đó.
     Ti thi đim này, các yêu cu đã được đáp ng Evers và được phép vng mt mình chính xác
tun.
     Trước khi khi hành, Tng triu tp cán b ca mình cho các bài tp đc bit.
     - Bn đang Paris, Goldring?
     - Không.
     - Và bn s nói gì đ cung cp ca tôi đến đó trong hai tun?
     - Tôi s biết ơn, Herr chung, hai ln. Điu này s cho tôi cơ hi đ
nhìn thy "th đô ca thế gii" như nó được gi là Paris, và quan trng nht, hãy chc chn mt ln na trong
tt ca bn đ tôi tôn trng.
     - Theo tôi, Baron, bn phi la chn s nghip ngoi giao -
. Chung nói đùa - Đây là điu: Paris đã m mt khóa hc hai tun
đơn v đi din cán b tr s trung đoàn riêng bit và đc bit
tiu đoàn đ khám phá cách thc mi đ chng tăng quc phòng. Bn s đi trên
các khóa hc này, sau đó đ truyn đt kiến ​​thc ca mình cho các cán b ca các b phn. Điu
thiết kế cho ba gi mt ngày. Bn s không b tràn ngp, mc dù nó
Tôi là mt chút lo lng ...
     - Dare tôi hi ti sao, Herr chung?
     - Bi vì bn là mt chút quá tr và đáng yêu Paris.
     - Tôi có mt v hôn thê, chung ...
     - Tôi nh bn nói vi tôi ... Vì vy, hôm nay bn s
nhn tài liu, và ngày mai s lái xe vi nhau. Mc dù các lp hc bt đu các khóa hc
sau mt vài ngày, nhưng tôi mun anh đi vi tôi, tôi s được hnh phúc vi
đng hành d chu, và không cn phi bo v. Bng cách này, ngay sau đó,
phân chia li nhun ca tôi có th ném vào bc tường Đi Tây Dương.
Làm cho nó đ nếu cn thiết bn có th ri khi Paris
ngay ti đó.
     - Có l tôi đã ra lnh cho đy t, đ ông cũng di chuyn bng xe hơi
Paris?
     - Tt nhiên, nó s rt thun tin cho bn.
     "Đó là gi chia tay vi Monica" - bun bã nghĩ Henry, ngi
bng Lutz, người đang chun b các tài liu cn thiết cho anh ta.
     Henry gi Kubis.
     - Tôi mun nhìn thy bn, Hauptmann ... Càng sm càng tt. Xuyên qua
Mười phút sau, tôi s v nhà.
     Khi Henry đến khách sn, Kubis đã có sn.
     - Điu gì đã xy ra - Anh lo lng hi.
     - Không có gì, ngoi tr vic tôi s đi trong mt thi gian Paris.
     - Bn được sinh ra trong mt chiếc áo sơ mi, Baron. Và nếu bn hi tôi nghe
vic lt vt ca tôi, sau đó mang đến cho tôi t Paris mười chai rượu vang khu v ca bn,
mà tôi tin rng, như trong riêng ca mình, cũng như morphine và xì gà tt.
     - Tt c điu này bn nhn được, nhưng vi mt điu kin. Bn s mt tt c các bin pháp
Mademoiselle Monique không có gì xy ra. Bn có hiu không?
     - Không mt si tóc rơi t đu.
     - Và nếu Miller mun nói chuyn vi cô y, bn ngay lp tc telegrafiruete
Tôi.
     - Đa ch?
     - Cho đến nay: văn phòng đin báo trung ương, theo yêu cu. Chng bao lâu tôi s dây
đa ch ca bn trong thi gian sm nhn ra anh.
     - Wilco, Baron ca tôi và ân nhân.
     - Và bn không được chng minh bng thc tế là bn không có đ tin đ
đin tín, đây là mt trăm năm mươi đim.
     - N hoàng goth chính Bozkov như người Ba Lan nói! Có thì tôi đã sn sàng
dây ít nht mi ngày, ngay c đó là OK nếu d dày
Mademoiselle.
     - Đ li nhng câu nói đùa ngu ngc! Tt nht hãy ung mt ly rượu sâm banh.
Có l chúng ta s không nhìn thy bn trước khi bn ri khi. Miller không nói v tôi
đi, tôi s nói cho ông nghe vào bui sáng.
     Sau khi ung mt ly sâm banh Kubis và đt ba ti cho ba, Henry
đi lên ca mình.
     Kurt là trong th by tri khi ông biết rng ông s đi bng xe hơi đến Paris.
     - Tôi rt s, khi bn ri khi, và tôi s li đây, ông nói.
     - S rng Miller s gi li đ thm vn?
     - Vâng, - Kurt nói nghiêm túc.
     - Bn có th đ li vào sáng ngày mai. Nó s là tt đ trước khi đến ca tôi
Paris bn đã có. Henry đã dành bui ti trong công ty ca Monica và Lutz. Nhưng
tic chia tay đã không như vy, nhng loi suy nghĩ Henry. Monica, như
d đoán tách, rt bun và hu như không mm cười vi câu nói đùa Lutz. Vâng
Henry tâm trng tr nên ti t vi mi phút đi qua. Như mt nh, kh năng t v
Monica dường như anh bây gi.
     Sau khi ngi trong mt gi rưỡi, Lutz gi các giy mà ông có vào ngày mai
rt sm đ chun b chung và chào tm bit.
     - Khi nào anh đi, Henry - Monica đt nhiên hi, khi h
mt mình.
     - Bn có biết?
     - Tôi đã nói vi Kurt, - cô gái nói trách móc.
     - Tôi không mun nói chuyn ngày hôm nay đ tiến mà không gây khó khăn cho bn.
     - Nhưng hóa ra ti t hơn! Tôi đã rt đau đn khi Kurt vô tình ...
     - Hãy tha th cho tôi vì điu này! Tôi mun bn li vui v b nh ca tôi.
Sau đó, tôi đã không quá lo lng v bn! Bn thc hin yêu cu ca tôi? Tôi mun
ti thi đim khi hành ca tôi, bn không Saint-Remy.
     - Anh đang đi lúc my gi?
     - Ngày mai trong bn ngày.
     - Tôi ha rng vào bui ti tôi s không được Saint Remy.
     - Sau đó, tôi s được bình tĩnh. Và ngay sau khi tôi tr v, ngay lp tc yêu cu bà
Tarval cho bn biết ...
     - Oh Henry! Tôi nghĩ rng chúng tôi chia tay mãi mãi - Đáng bun thay phá
Monica.
     - Không, người yêu, tôi cu xin bn, không! Nếu không, tôi cũng khá raskisnu,
và tôi luôn luôn có được trong hình dng.
     Monica, buc mình cười.
     - Vì vy ... Tôi có nim vui. Bn có hài lòng?

     Miller vn ăn sáng khi Goldring đến gp ông đ li.
     - Chính Goth! Vì vy, đu và thân thương khách! Nhng gì doanh nghip khn cp
mang đến cho bn trong gi này vi tôi?
     - Hôm nay tôi có chung đi Paris.
     - Bn s li đó bao lâu?
     - Hai tun. Và tôi có mt chút gì cho bn nó liên quan
Mademoiselle Tarval. Tôi mun chc chn rng nó quan tâm ca bn
gii hn li chào gin d trên đường ph. Bn có hiu tôi, Miller?
     - Cô đã quay đu ca bn, Baron! Bn cũng có cô dâu!
     - Bn có mt người v! Và, theo như tôi biết, vi cách ca bn ...
     - Đó là khi còn tr, khi còn tr, Baron! Bây gi tôi vượt qua.
     - Nhưng tôi vn còn tr, và chúng tôi vi bn, Hans, bn bè, hy vng, đúng không? Chúng tôi
biết không ch bn cht ca nhau, và mt s nhược điểm, chúng tôi
Thành tht mà nói ti li! Vì vy, nó là tt hơn cho chúng tôi đ giúp đ ln nhau và không
cãi nhau. Sau khi tt c, bn nghĩ rng, Hans?
     - Tt nhiên.
     - Vì vy, bn ha hn?
     - Nếu cuc hp Mademoiselle trên đường ph, thm chí quay lưng, đy không sau đó
phàn nàn vi bn rng tôi nhìn chm chm vào cô y! - Miller nói đùa.
     - Không sao! Tôi hy vng bn s đến nhà ga đ xem anh ta ra nếu không
tôi, chung?
     - Nếu không, chung, mà bn - chc chn - sa cha Miller.
     Ông gi li. Quý bn trưởng b phn ca nhân viên, và Miller
Kubis là trên nn tng này.
     Như trong tt c các dây chính thc, người đưa tang đã được mong ch
tiếng còi xe la và bun chán. Miller là mt nim vui. Ông nói đùa, ám ch đến
khao khát Kubis, người hai tun b khóa ngân hàng dài hn
tín dng.
     - Tôi, Hans, chưa bao gi thy bn rt gay - nói li tm bit,
Heinrich.
     - Tôi rt hnh phúc cho mt người bn là mt chuyến đi tuyt vi như vy -
Miller nói.
     Anh không th nói rng lý do thc s cho tâm trng tt ca mình
Có mt thư được mã hóa nh t thiếu tướng Berthold,
đáp ng vi các thư liên quan đến Monica Miller.
     - Hãy nh rng, Kubis, đi phó -? Qun lý thì thm li tm bit vi Henry khi
tàu đã được di chuyn.
     Ngay sau khi nhà ga bt đu leo ​​dc, và xe la, không đánh máy hơn
tc đ, đi rt chm đây.
     Henry quyết đnh không đi vào xe đ có cái nhìn khác v thành ph trong
mà rt nhiu người sng sót.
     Khi tàu b li phía sau tòa nhà cui cùng, Henry đt nhiên nhìn thy
Monica. Cô đang đng trong mt chiếc váy màu trng, đu trn, tt c tm trong ánh sáng mt tri
ánh sáng.
     - Monica, - vui v hét lên Henry.
     Cô gái chy đến chiếc xe và ném mt bó hoa đ Henry. Xe lửa
t t tăng tc, và Henry nghiêng đ càng lâu càng tt
xem các cô gái.
     Cô vn đng ti đường đua, được bao ph bi mt ánh sáng vàng, rt ging vi
tia nng rõ ràng.
     Evers đt tt c các cách vào khoang, ch tăng lên
ăn. Henry là vui vì tôi có th mt mình đ suy nghĩ. Ch đ
nhiu linh hn đã gp khó khăn và bun bã.
     Paris ch đến vào bui sáng ngày th ba. Tàu b bt gi hai ln trong
con đường. Du kích hai nơi tháo d vi. Kurt đã không được nhà ga.
Đng ý vi Đi hi bui ti, Henry mt mt xe taxi và vi vã ti hin
Trung tâm Telegraph. Ông chc chn rng không có tin tc không phi là nó Kubis
báo cáo, và lng l trao tài liu trong ca s có nhãn "Trước khi
nhu cu. "Làm thế nào ông đã rt ngc nhiên và lo lng khi hin, tr v
tài liu phc v Telegraph đưa mt cái gì đó vào nó.
     "Saint-Remy" - Henry đc trên mà bn thường đt tên
Thành ph và mt gi gi đin tín. Và hình thc t t m ra. Ông đc
văn bn, hai, ba. Không, đó không phi là li, nó không có v rng
thc s bng văn bn. "Ba gi sau đó, sau khi khi hành ca bn chưa biết
xe ti b đánh trên đường Mademoiselle Monique, người không bao gi ly li được
ý thc và qua đi vào bui ti cùng. Chi tiết ca bc thư. Đt vòng hoa trên ca bn
đt tên. Kubis. "



 * PHN TH BA *



Ch đ mng bóng ln
























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter