nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 N



chuyn tò mò trc tiếp liên quan đến Goldringa.
     - Anh không th nghĩ v điu này trước đây, - kêu gi Stengel Lemke -. Tôi đm bo
bn biết rng nó là kế hoch th thai khó khăn, và không phi là rt Larry, và tt c như nhau
Goldringa nn. Bây gi yêu cu các kỳ ngh! Bn có biết điu đó có nghĩa?
Chun b đ thoát khi! Vâng, vâng! Không th thiếu ca bn Alfredo Larry, mà bn
kho báu y thác nó, tt c các bn mun ăn gian. Bn có nghĩ rng nó
trùng hp ngu nhiên ca hoàn cnh, rng ông đã chn kỳ ngh đim đến th trn
gn như trên biên gii ca Thy Sĩ?
     - Bn không nên quá kích đng, Herr Lemke! Stengel chế giu
nhìn đng ca mình. Mà không có s phê chun ca tr s s không được phép
Larry và mt bước Castel la Fonte. Và tr s ca s đng ý ca nó,
tt nhiên, s không. Và không phi vì Larry này, như bn nói, là không th thiếu.
Nếu nó là như vy, yêu cu ca nó có th được chú ý. Nhưng chúng tôi
mt tt c mi th t anh y ri! Ép như nước ép ca mt trái chanh. Và chúng tôi không quan tâm na
sc khe ca hnh phúc ca mình. Trong khi đó là ti thiu hu ích, chúng tôi s
t chc, tôi được lnh không phi nh đến hành đng quyết đnh, và ch đi mt đc bit
cnh báo ... Là mt trong nhng người đã cho ông ý tưởng ca kỳ ngh - cho
Tôi không quan trng.
     - Baron, bn mê hoc lòng biết ơn Goldringu người đã hai ln
lưu bn. Nhưng ông và tiêu dit bn hai ln. V các dch v và trong điu kin ca cá nhân.
     - Thú v ... - Stengel mm cười khinh b. Tôi, mt kinh nghim
Trinh sát có th giết chết người tr tui này có sa không phi là trên môi
khô?
     - Tôi không dám nói rng bn đánh giá quá cao bn thân, nhưng bn rõ ràng
đánh giá thp. Nó là thông minh hơn nhiu so vi bn nghĩ, và đáng k
nguy him. Và tôi s chng minh cho bn.
     - Đim đu tiên ca bn rng anh ta làm hng tôi trong điu khon ca dch v - tr trêu thay
Stengel nh li.
     Mt Lemke đã ging đm đ.
     - Có, và lý do là hu hết Alfredo Larry. Đi vi tôi, đây không phi là
Quan trng, chúng ta hãy tr s chính hay không. Đây là mt câu hi th hai. Điu quan trng là
mà Goldring cho ông ý tưởng thoát. Và nếu như vy mt ý tưởng được sinh ra,
Bn có th mang nó theo nhng cách khác nhau, đc bit là khi mt người s dng
tương đi t do. Bn không th bt gi anh ta! Mt Goldring, thm chí t
ch đ cho vui - nó có mt loi chui mo him có th t
tư vn cho doanh nghip, vi s h tr c th. Sau khi tt c, h đóng ca vi Larry
bn bè! Bên cnh Goldring không có ý tưởng hoc là v nhà máy, cũng không phi là
ông sn xut, nếu không ông s không, tt nhiên, nói đùa vi la ... Vâng,
Hãy tưởng tượng cho mt thi đim mà Larry này đt nhiên chy đi! Điu gì s xy ra
bn?
     Stengel chu đáo c xát mũi ca mình.
     - Tiếp theo - Anh ném ngn.
     - Bây gi trong điu khon ca cá nhân. Không bn nghĩ Marie-Louise thay đi
thái đ ca h đi vi bn?
     - Bn thy đy, tôi đã rút ra mt cam kết lâu dài. Và bây gi là bá tước,
thuyết phc v mc đ nghiêm trng ca ý đnh ca tôi, tôi tr thù đi vi mt s
do d.
     - Bn nghĩ - ch có nó? Và nếu tôi nói vi bn rng ông đã đc Goldring
tôi mt bc thư cho cô dâu ca mình, con gái ca Berthold, trong đó cô trách móc anh ta
mi quan h vi Marie-Louise? Đng quên mt điu: ph n tr quyến rũ
góa ph, và mt thanh niên đp trai dài sng dưới mt mái nhà, phòng ca h
gn. Thc tế ch rng cô y đưa anh ta trong mt na ca h, đã đưa anh
phòng mun chng ... Khi bn mun, nhưng nó là rt, rt đáng ng! Và
Tôi nghĩ rng các quyn Laura Berthold, bày t bt mãn đi vi hành vi ca mình
chú r.
     Mt chính và đ, Lemke biết - ông v trí d b tn thương nht
trung tâm ca Baron Stengel, làm tn thương nim t hào nam ca mình. S dng
thi đim, Lemke nói vi tt c rng chính ông ta chng li sôi
Goldringa v hành vi kỳ l ca mình theo thi gian, khong ba bãi trong vic la chn
bn bè.
     Và chính Stengel, người đã có rt gn đây bo v Henry, bây gi
lng nghe cn thn nhng li ca Lemke và cui cùng đng ý rng
Baron von hành vi Goldringa thc s đáng ng.
     - Bn nghĩ gì - chính yêu cu khi Lemke đã hoàn thành ca mình
câu chuyn.
     - Tht không may, tôi bt lc, không có bng chng trc tiếp tôi không! Ngoài
không biết làm thế nào đ phn ng li nó Berthold. Tôi nghĩ rng chúng tôi có mt vi bn
cách - viết thư cho thiếu tướng, nhng người, bng cách này, ông nói vi tôi
xem tương lai con trai-trong ca mình. Hãy quyết đnh.
     Khi vào ban đêm và kết thúc cuc trò chuyn Lemke Stengel, radio báo cáo
tn công Liên Xô bt ng qua hàng ngàn cây s
Mt trn phía Đông.





ALARM S KIN Tháng Tư NGÀY


     Kim tra Berthold ti Castel la Fonte là mt bt ng cho tt c mi người: cho
Henry, và Lemke, và Stengel.
     Trn chiến ác lit cho Berlin. Hôm qua đã gp nhau trên sông Elbe
Quân đi Liên Xô và Anh-M. Henry đã có mi lý do
hy vng rng Đc đu hàng trong nhng ngày ti. Sáng nay ông
nhn được t lnh ca mình ngay lp tc ra lnh tr v nhà! Và
đt nhiên xut hin như vy không thích hp Berthold!
     S xut hin ca cha mình tên là Henry đã hc được t Lemke trên đin thoi.
Khi chuông reo, Kurt và Henry đã đi trên mt hành trình dài.
     - Herr Goldring - ging nói vang lên khô Lemke chính thc - thiếu tướng
ch đến Castel la Fonte và mun gp anh.
     - Anh y vi bn?
     - Có!
     - Yêu cu ông ta nhc đin thoi. Oh mein Vater! Nhng gì mt tt đp
bt ng! Bn đến t đâu? Và ti sao không gi tôi trc tiếp? Vâng, tôi s
ch đi ...
     Henry trong trái tim ca chiếc đin thoi xung đòn by. Điu cui cùng anh
Berthold như nhìn thy ngay bây gi, khi tt c đã sn sàng cho
khi hành. Hôm nay sau khi lnh gii nghiêm Henry quyết đnh lng l, không ai
cnh báo biến mt t ​​Castel la Fonte, trong thi gian được đt đúng ch
đâu, như đã tha thun, s giúp anh ta, di chuyn đến Nam Tư. Bây gi
xin vui lòng!
     Gn đây, trong mt cuc đng đ thường xuyên giám đc SS quy đnh rõ ràng
Henry rng ông tin rng hành vi ca mình sai, hơn kỳ l, và
đe da s viết v tt c mi th Berthold.
     "Do Lemke thc hin mi đe da ca mình?" - Khi được hi bn thân Henry.
Có l Thiếu Tướng và sau đó đến đ đm bo nht
Lemke sa phí và cá nhân thanh toán vi con trai ca ông tên là
cho gian ln? Và đây là nhng gi cui cùng ca Henry ch đi t lâu li
tri k thù s là nhng gi cui cùng ca cuc đi mình? .. Có l nó đã được biết đến
rng ông là mt đip viên Liên Xô, và Thiếu tướng Berthold đến đ tìm ra người
thc s là mt trong nhng ông gi con trai ca mình và mun làm
con trai trong pháp lut? Và ti sao ông đã đi Lemke và không cho anh ta?
     Câu hi phát sinh mt sau khi khác vào đu ca Henry, nhưng câu tr li cho h
có.
     Và có th nó không phi là cn thiết đ tìm kiếm câu tr li? Berthold gi đến, và tt c
làm rõ. Sau đó, Henry đnh hướng. Tuy nhiên, mt điu chc chn - cui cùng
ch cn kéo bn thân mình vi nhau. Chun b sn sàng cho mt con đường ch đi t lâu v quê hương ca mình, ông
vô tình xut ngũ mình trong ni b. Mt vai trò được chơi đến cùng! Không
thay đi mt ký t hoc cách cư x! Đây s là ma qu biết rng nếu ông
mt s c ch bt cn, t hoc hành đng trong nhng gi cui cùng
cung cp cho chính mình!
     Mt là Berthold đã đng ý đến lâu đài, và đã không gi Henry
SS, nói rng mi th không phi là xu như nó dường như anh y ba bãi.
     Và nếu bn b tt c đa ngc và c gng trn thoát? Nhn được trong xe và
Kurt đ lái xe tt c sc mnh ca mình?
     Không, điu này không th được thc hin! Berthold không chp nhn thc tế là, cùng vi
Goldringom biến mt hai triu đim ca nó.
     Ông s thu xếp đ bt k chy trn. Đến nhng gì có th! Súng, vi
ông không bao gi tách ra, vi anh ta!
     Trong trường hp ln đu tiên trong cuc chiến Heinrich có th s dng tt c
phí.
     Trong hành lang, ông nghe tiếng bước chân nng n. Có v như là Berthold này! Và
có!
     ca xut hin mt nhân vt quen thuc. Trên mt Berthold
ánh sáng mac màu xám, trong mt tay, chiếc mũ cùng màu, khác ông
da trên dày phc tp cong tay cm gy. Mt Berthold
hơn sưng hơn bình thường, khuôn mt mt mi.
     - Mein Vater - Henry chy đến anh ta.
     Berthold bt tay ca mình, nhưng không hôn Henry, như thường l.
     - Bn có mt thi gian dài vi chúng ta? Và lý do ti sao trong dân?
     - Bn dường như s đi mt nơi nào đó - Nếu không tr li yêu cu
Berthold, gt đu vi hai va li và đ li đng gia phòng.
     "Như tôi đã không nghĩ rng đ loi b chúng!" - Henry t nguyn ra mình.
     - Có, mein Vater, tt c tôi đã t lâu đã sn sàng đ thun tin trong ln đu tiên
phút đi đến Thy Sĩ ...
     - Chy đi!
     - Ra đi ca ông tôi s không gi trong chuyến bay.
     Berthold cười nhăn nh.
     - Mi người đang chy! Tt c mi th! - Anh cay đng nói - Cũng ging như nhng con chut t mt con tàu đang chìm.
     - Nhưng đó là mt thc s đi xung, Herr Thiếu tướng, và
suy nghĩ v s cu ri ca h là thi gian ...
     Berthold không tr li. Anh ngi cn môi, trong khi thi gian kp
Ria mép đ ca mình, như ông vn thường làm khi nghĩ v bt c điu gì.
     - Tôi rt không hài lòng vi bn, Henry, - cui cùng anh nói -. Mt s
nhng hành đng ca bn tôi ch không th hiu ni. Tôi mun bn đ gii thích
Trước khi tôi nói cho bn biết lý do ti sao đến đây.
     - Tôi ch mun nó và bi vì tôi chc chn rng Lemke đã không hi tiếc đen
sơn, nói v tôi. Tôi đã ch ra nhiu ln trên không hp l ca mình
sai sót trong công vic ca mình, và ông không th tha th cho tôi điu này. Thiên nhiên, tt,
thù. Và bên cnh đó - mt người không đ năng lc.
     - Gii thiu v Lemke sau đó chúng tôi s nói chuyn. Và bây gi v bn. Nơi là thông dch viên ca bn?
     "Vì vy, qun lý đ báo cáo s biến mt ca Lydia. Vì vy, không có gì có th
n. Chúng ta phi đi chiến đu. Berthold thng thn tê ... "
     - Ti sao anh không nói điu gì đó, không cho tôi biết làm thế nào đ giúp cô thoát khi? Mt ln na yêu
câu chuyn?
     - Câu chuyn tình yêu là không! Và tôi đã giúp chy.
     Chế giu n cười biến mt khi khuôn mt ca thiếu tướng, trong quan đim ca ông, như
Henry hy vng, đã choáng váng. Nó gõ Berthold vi v trí
tn công nhanh chóng.
     - Bn đang nói vi tôi v điu đó, như báo cáo điu bình thường. Và thm chí
không nên c gng bin minh cho
     - Tôi đã có đ can đm đ nói chuyn vi bn thng thn - bi vì vi tôi bây gi
không ngi Thiếu tướng, và được gi là cha tôi và cha trong tương lai. Tôi hy vng rng
vi anh ta tôi có th thng thn.
     Berthold vi thc mc và tò mò nhìn Henry. Ông bình tĩnh
t chc cái nhìn ca mình.
     - Ti sao anh li làm điu đó?
     - Tôi đã kim tra nhiu ln và tôi chc chn: cô gái không có li. Tôi
không mun Lemke cô b tra tn bi Gestapo, bi vì bn thân tôi mi cô làm vic
dch, cô đã dài t chi. Tôi đã t mt sĩ quan đó đm bo
cô gái v an toàn. Và tôi s dng nhân viên t t chc. Đây là ca tôi
chân thành và thng thn tr li.
     - Trường hp là bn ca bn Matini?
     - Hôm qua Lemke nói vi tôi rng Matini làm vic như mt bác sĩ trong đng phái
bnh vin.
     - Và người bn đi th hai ca bn, Lutz? Anh ta đâu?
     - Ông đã trn sang Thy Sĩ.
     - Và bn đã giúp c hai?
     - Lutz giúp, tôi mong mun nó, bi vì chúng tôi đã đng ý gp g vi
ông Thy Sĩ. Đi vi Matini, tôi thm chí không biết v ý đnh ca mình.
Trong ngăn kéo bàn ca tôi là mt bc thư mà ông li b chy. Nó có th
đc và bn s thy rng Matini ... Bây gi tôi tìm thy anh ta ...
     Berthold gián đon c ch kích thích.
     - Tôi không có thi gian cho vic này! Bn biết nhng gì Lemke đt ra câu hi ca bn
bt gi và thm vn?
     - Tôi đã ch đi điu này. Tôi đã nói vi bn như thế nào phát trin gia chúng tôi.
Nhưng tôi luôn hy vng rng nếu không có s chp thun ca bn, anh y s không dám làm điu đó.
     - Bn có nghĩ rng tôi s gii thiu s ngu ngc ca bn, thm chí
ti phm? Tôi, William Berthold?
     - Không, tôi nghĩ rng bn càng có nhiu người đu óc rng hơn này
Lemke, người ngoài mũi anh ta không nhìn thy bt c điu gì, nhưng trên khái quát và không
có kh năng.
     - Đ li mt mình Lemke. Ông chu trách nhim cho hành đng ca h, và bn - như là ca riêng ca h. Mt
cho suy tư triết hc tôi không có thi gian. Nói v hơn
nhng vic c th. Vì vy, bn biết rng Lemke s bt bn, và
hy vng cho s can thip ca tôi, lng l ch đi.
     - Nếu anh ta dám làm điu đó, tôi s làm trng súng vào anh ta và
nhng người đến vi anh ta! Tôi biết làm thế nào đ bn nó, bn biết - ch trong trường hp
Henry quyết đnh gi li.
     - Cái gì? Đ kháng vi chính quyn?
     - Bn biết rng không có quyn lc không còn tn ti, mein Vater! Vâng
nhóm khác nhau ca nhng người đàn ông vũ trang ...
     - Chúng tôi mt ln na né tránh ch đ này, ch có mt mà tôi có bây gi
quan tâm. Ti sao bn thoát khi dch đóng góp, Lutz, nhm mt li
trên hành vi đáng ng Matini - Ging nói có v đáng ngi Berthold
ghi chú, mà Henry đã không nghe nói trước đây, nhưng s tn ti ca mà
đoán.
     - Trước khi tr li, tôi s phi ngh mát, như bn nói,
đ "lý lun" chng li mà bn đang có đ tâm. Đã làm
và h s tr li câu hi ca bn. Bn cho phép?
     - Xin ngn hơn!
     - Chúng tôi là vi bn, mein Vater, như tt c nhng người yêu nước ca T quc, bây gi phi
không suy nghĩ v ngày hôm nay, nhưng v ngày mai, ngày tr thù cho tht bi,
mà nhân dân ta đã phi chu đng hai ln trên hai mươi mà chết tit
thế k. Chúng ta cn phi có nhng người bn trong tương lai. Chúng tôi đã thc hin rt nhiu bn
ti phm châu Âu, mc dù gim tt s thuyết phc thế gii rng Đc
vn có nhng người khá ... Điu gì xy ra nếu Lemke đau kh hay
bn ba người này? Đã làm nó dng li đâm Xô "Katyusha" trong
Berlin? Hoc mt ln na trì hoãn mt trn phía Đông đến b sông Volga?
     Henry cm thy mình đã đi quá xa, nhưng có th không còn
gi li.
     Berthold xem đc nhìn vào con trai tương lai ca mình trong pháp lut. Vi
mi t mi trong đó đun sôi Henry gin d. Lang mạn
k ngc, đa tr t mãn người ngu dt ca mình gn như hy hoi tt c
kế hoch. Oh, nếu nó không được cho hai triu USD, nm trong ngân hàng Thy Sĩ, ông s
cho thy nhút nhát này! Nhưng tin được đưa vào tên ca Goldringa nn. Và thay vì
Đ đt mt viên đn vào trán ... cn phi suy nghĩ v s cu ri ca mình. Nếu không có nhng
hai triu Berthold không làm, đc bit là bây gi, khi ông tht bi trong vic
cướp tin tiết kim ca h t mt ngân hàng Đc.
     - Khi nào anh s chy? - Berthold hi mt cách dt khoát, như th không nghe
tt c nói vi Henry.
     - Ti nay!
     - Nó đâu?
     - Chúng tôi đã đng ý vi bn: Thy Sĩ, đ Lorch.
     - S séc vi bn?
     - Tôi đã gi nó cho lưu tr trong các ngân hàng Thy Sĩ. Đây là biên lai.
     - Không phi bn s rng nó có th tn dng li thế ca bt c ai khác?
     - , không! Bn nên biết các ký hiu khác. Hơn na, các ngân hàng
du vân tay được lưu tr ca mi người gi tin. Ch ký gc Tôi không nói
- Ch ký có th là gi mo ...
     Henry nhìn k Berthold, kim tra nhng gì n tượng
sn xut li nói ca mình.
     - Ngày mai vào lúc bình minh chúng tôi li vi nhau s lái xe đến Thy Sĩ!
     - Cùng nhau? Vi nhau? - Trên mt ca Henry lóe lên như chính hãng
nim vui Berthold chút nh nhõm.
     - Con đường rt nguy him, ngày mai d kiến ​​s đu hàng tt c Ligurian
Phía trước. Tôi nghĩ rng chúng tôi vi bn trong trường hp nó là cn thiết đ chia s ý chí ca h:
bn cho phép tôi s dng tài khon hin ti ca tôi trong mt ngân hàng Thy Sĩ,
và tôi s cung cp cho bn sc mnh ca lut sư đ x lý tình trng ca tôi. Rõ ràng,
nếu tai nn xy ra, cá nhân tôi cho tt c vn ca bn Lorch,
như cô dâu ca bn. Tôi hy vng bn s làm như vy, nếu bt c điu gì xy ra
vi tôi.
     - Oh, nhng suy nghĩ đen ti áp đo bn! Nó s ch mt hai ngày và chúng tôi
mt nơi an toàn trên b mt h núi. Chúng tôi s ngi vi chiếc cn câu và
nh khc nghit, nhưng mt loi lãng mn đy đ ngày.
     - Vì vy, bn không quan tâm chia s proxy đó - Interrupted
outpourings thm hi ca Berthold con trai trong tương lai ca mình thc tế. Ông quyết đnh
mi quan h ca mình đ Henry s ph thuc vào câu tr li cho cui cùng
câu hi.
     - Làm thế nào bn có th hi v nó, mein Vater? Bn biết - cho tôi
ý ca bn - lut pháp!
     - Vâng, đó là mc dù điu này bn đáp ng mong đi ca tôi vi mt tiếng th dài nng n,
Berthold nói.
     - Bn đã có tôi rt khó chu, Maya Vater! Là nhng gì tôi đã giúp hai
người đáng yêu như vy ... Tôi có mt tm quan trng quyết đnh đi vi bn?
     - Tôi lo lng là bn bè vi nhng người nghi ng. Nó
chng minh rng tình cm yêu nước ca bn ...
     - Bn đang nhm ln, mein Vater! - Henry phn đi kch lit -. Có l
Tôi không chính xác bày t ý tưởng hoc bn đã lng nghe tôi chăm chú. Sau đó, tôi đã làm
ch cn đi li cho rng, như đã đ cp mt vài phút trước đây. Tôi tin rng
thng đôi khi bt li. Trong thi đi chúng ta, chúng ta phi có chính sách linh hot và
không ch là mt người lính. Sng cho ngày hôm nay, chúng ta quên đi ngày mai, v
tr thù, mà là bt buc phi thc hin. Điu này, theo ý kiến ​​ca tôi, tinh thn yêu nước cao nht. Tôi đã
yêu nước và h s li cho đến hơi th cui cùng. Ngay c bây gi,
khi chiến tranh kết thúc mt vài ngày còn li, và có th xem, tôi không
ngn ngi cho cuc sng ca tôi, nếu tôi biết rng nn nhân này s được hưởng li
người ca tôi. Nhng li tôi nói vi bn ln đu tiên ti Belarus xa khi
ti đêm mùa thu, tôi mang đến cho văn phòng ca bn. Nhng li này cùng tôi nhc li vi bn
đây ti Ý, vào đêm trước ca cuc chiến.
     Berthold không th không lưu ý vi mt s lo lng Henry
nhng li cui cùng, và nó có phn yên tâm
Thiếu tướng.
     - Bn biết ti sao tôi đến đây - Ông hi sau mt lúc ngp ngng, và không
ch đi mt câu tr li Henry tiếp tc - không ch đ giúp bn
tránh chp và tt c đang ch đi các sĩ quan quân đi b đánh bi.
     - Tôi rt biết ơn bn, mein Vater!
     - Tôi đến đây đ đm bo rng không có nhà máy, sn xut radio
tên la máy bay, cũng không phi là bí mt làm cho thiết b này không bao gm trong
bàn tay ca k thù ca chúng tôi. Bn biết gì v cây này?
     - Có, Larry nói vi tôi mt cái gì đó ...
     - Bn có nghĩa là - cui Larry?
     - Cái gì?
     - Gi đến căn h ca mình. Có l Kubis có đã ...
     Henry chy đến đin thoi. Căn h Larry không tr li trong mt thi gian dài. Cui cùng
đến mt Kubis ging nói. Henry t gi mình.
     - Nhng gì bn có mi, Paul?
     Cuc trò chuyn kéo dài khong hai phút. Henry sau đó t t đt đin thoi xung.
     - Trong b nh ca c Larry, người va qua đi vì suy tim,
Thư vin Kubis cung cp cho tôi có ngư hc thu mun.
Sau khi tt c, chúng tôi là nhng người bn vi anh ta.
     - Man có kh năng đ phát hin ra mt bí mt na. Còn li nhà máy và người dân
người đang làm vic trên đó ...
     - Nhng gì bn mun làm gì vi nó?
     - Đêm nay và nhà máy, và mi người s không còn tn ti - vì lnh
Điu đó nói rng Berthold tàn bo đêm nay, cho ngày mai s
mun. Ngày mai capitulates Ligurian phía trước ca bo v ... ca bn
thy đin và đp?
     - Hai trung đi Blackshirts.
     - Hôm nay, sau khi lnh gii nghiêm, thay đi đp bo v. Qua đêm
ch đ li mt phn Đc. Hoàn toàn tiếng Đc, bn biết không?
     - S làm!
     - Tôi s ra đường, ngh ngơi mt chút, và mười bn gi
gi lên đây Lemke, Stengel và Kubis nu ăn ... Đt hàng bn tm!
     - Có l mt s cà phê?
     - Không, mt ly rượu, nếu bn có nó.
     - Bn đt cược! Trong hm rượu ca Ramon cũ anh ta đ đ bt đu mt mi
Chiến tranh!
     - Bng cách này, làm thế nào là đ th? Chúng ta là bn cũ!
     - , ông đã giúp chúng tôi bng nhiu cách, khi thành lp đi tình nguyn viên t
Binh sĩ quân đi Ý. Nhưng sau khi quân du kích ca ông đã bt làm con tin
Tính b tê lit. Trong vài tháng Ramon nm bt đng, mt
không biết! Thm chí mt c sc mnh ca ngôn ng.
     - Xin li! Tôi mun nói chuyn vi anh. Nhưng đi vi cuc chiến tranh này, tôi thy đ
trên người chết và không có mong mun nh đ xem mt xác chết sng Ramon.
     Henry đi vào phòng nơi Kurt sng. Ông đng bên ca s, xanh xao,
vui mng.
     - Có chuyn gì - Ngc nhiên Henry tiếp cn anh ta.
     - Nhìn - Kurt ch vào ca lâu đài.
     Gn h là người đàn ông vm v ba SS.
     - Và phía bên này, và vi điu đó - Kurt chy t ca s đ ca s, hin th tt c
và nhiu hơn na tun tra x th SS-máy, bao quanh lâu đài!
     - Vy thì sao? - Henry nhún vai - bi vì h đang đây và sau đó
Berthold cnh giác!
     - Nhưng h không cho phép bt c ai ra khi lâu đài!
     - Nếu bn có đ li, chúng tôi s x lý nó. Và bây gi chun b
Tm chung và làm thếo đ phát hành - đi vào văn phòng, tôi cn bn
nói chuyn.
     Henry tr li ca mình đó, ngoi tr chung, là bá tước Marie-Louise.
Cô đng bên ca s cho phù hp vi Amazon, nhng người luôn luôn mc khi đi trên
đi b.
     - Baron! Xin vui lòng gii thích lý do ti sao tôi không được phép ri khi
lâu đài riêng - trong ging nói ca Marie-Louise nghe s thiếu kiên nhn và oán gin.
     Henry nhìn dò hi ti Berthold
     - Điu đó tôi đã ra lnh không đ cho bt c ai ra khi lâu đài, - đã ném thiếu tướng.
     - Nhưng nhng gì đúng - B xúc phm Marie-Louise, tiếp xúc liên tc
Henry.
     - Tôi xin li! Xin vui lòng đáp ng - cha ca tôi trong pháp lut, Thiếu tướng Berthold,
Tước Maria Luisa Ramon.
     Berthold đng dy và cúi chào Marie-Louise, ch gt đu.
     - Có l Thiếu tướng gii thích - ti sao không cho tôi?
     - Tôi không th đ bn đi ra ngoài vi mt điu kin: bn phi quay tr li
hai, đó là, cho đến mười bn gi, quân đi cho biết.
     - Và nếu bn sau này không? Tôi s không bt đu?
     - Tôi nhc li, cung cp cho bn s cho phép ri khi lâu đài, nhưng bn phi quay tr li
Mười bn gi.
     Marie-Louise đ mt, sau đó quay li nht vi s oán gin và đ li mà không nói
mt li nào vi ai.
     - Cháu gái kiêu căng ca Ramon cũ! Biết nhân vt ca mình - n cười
Berthold ci qun áo.
     - Cô y là cô dâu ca Baron Stengel.
     - Stengel? - Đi vi mt s lý do kinh ngc hi nhng chung.
     Trong mt khonh khc anh nghĩ.
     - Empty! Tìm mt! Trường hp ca phòng tm?
     Henry không dám hi ti sao nó là cn thiết đ tìm mt Stengel
cô dâu. Ông không mun bo v quá tò mò Berthold. Ông
có th thy s thay đi đã din ra trong s tôn trng ca Berthold vi anh ta, và không có gì
tt không được báo trước. Ngày mai h s ri khi đây vi nhau, nhưng đ ngh này
Trao đi chung ca di chúc không thích Henry. Tai nn trong
đường t đó Berthold s đm bo hai triu nhãn hiu,
áp đo thuc v Heinrich von Goldringu có th xy ra không ch do li
du kích, mà còn vi hu hết các Berthold, nếu trong túi ca mình s
lut sư nói di cho ngân hàng Thy Sĩ. Nhưng nhng gì ông mun làm vi các đp?
Ti sao không đ cho người ra khi lâu đài? Đã xy ra đêm qua
mt s s kin? Nhưng vn xin li cho Larry cũ. Kubis gi tê lit
tim, mc dù tôi biết rng cái chết ca Alfredo vô nghĩa. Sau khi bn thiết kế
nm Kubis túi.
     - Rà phá bom mìn được mt s công vic xung quanh lâu đài - thì thm vi
Kurt đi vào văn phòng.
     Henry chy đến ca s nhìn ra sân.
     - Không có, không có! Trong công viên!
     Thc s là mt phn ca nhng người lính rà phá bom mìn khoan đá trong công viên.
     Henry nht. Bây gi anh đã hiu ti sao không ai nói vi Berthold
hãy ra khi lâu đài.
     - Kurt - ông gi Batman - nơi là Lydia?
     - Tôi không biết!
     - Nói s tht! Tôi biết rng bn đang kết ni vi cô y và giúp cô! Nó
bn hc hi t tôi gi binh sĩ Ý đã cho cô, và cô y
du kích. Mà bn nghe nói v các mi đe da Lemke báo cáo tt c Lydia. Tôi
Kurt ... tôi biết ... và tôi khen ngi bn cho nó! Bây gi chúng tôi có mt vài phút! Anh
liên lc vi Lydia?
     - Có - Kurt tr li vng chc và kéo dài.
     - Bn phi nói vi cô y rng ti nay đp và nhà máy
rõ ràng, s được thi lên.
     - Ôi, Chúa ơi! Mt th trn?
     - Không có gì hơn tôi không th nói ông chưa biết! Nói cũng có
ngay lp tc sau khi lnh gii nghiêm, tôi s thay đi bo v trên
đp. Bn có th làm điu đó, Kurt?
     - Will!
     - Khi nào?
     - Ngay lp tc. Có mt di chuyn, mà SS vn chưa biết.
     - Sau đó, nhanh lên! Nhưng hãy nh: nếu tôi đi ra ngoài vào bui ti cho mt s trường hp
lâu đài, và bn phi li ngay lp tc chy. Bn có hiu không?
     - Jawohl!
     - Vâng, đi ... Không, ch đã!
     Henry mt mt chiếc đng h vàng.
     - Cm ly, Kurt, như mt lưu nim. Có l chúng ta s không phi nói chuyn vi
mt đ mt.
     Trong con mt ca Kurt nước mt.
     - Danke!
     Kurt Heinrich ôm và h hôn nhau.




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter