nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 N



     Henry gi v suy nghĩ.
     - Được ri, Schultz. Hôm nay bn ch cho tôi tăng cường các bui ti chúng tôi có
Nói chung và ngày mai, sau khi tôi nhn được các tài liu chúng tôi s lái xe cùng
Saint Naeer và mt s thú v. Bng cách này, ngày mai là th by, và bn s d dàng
mt thi gian ra nói chung trong mt vài gi đ dành mt người bn thân,
vi người mà bn đã chiến đu trên mt trn phía Đông.
     Biu hin kỳ ​​l trên khuôn mt ca mình lóe lên Schultz.
     - , tt nhiên chúng ta hãy đi - anh rt sn sàng đng ý, và nó cnh báo
Henry.
     - Đây là tài liu ca tôi, đnh dng và vượt qua đi kim tra
âm mưu. Tôi s gp các bn trong vng lâu ti tr s.
     Henry chc chn - Schultz s làm bt c điu gì ch đ loi b nó t ca bn
con đường. Nhưng trên đường đi không, vì tr s biết ai đã đi
Goldring, bên cnh h s tt c các ln trước công chúng. Schultz ch thêm
cơ hi. Và nó ch có th gii thiu vào ngày mai, khi h s
gia đình ti Saint-Nazaire. Vâng, chúng ta hãy xem ai thng?
     - Bn có th đi - cnh báo ln, xut hin li vào vng lâu.
     Ti li vào có mt chiếc xe, nhưng người lái xe không th nhìn thy
     - Chúng tôi s đi mà không có mt người lái xe? - Henry hi.
     - Tôi s lái xe bn thân mình, - ném Schultz.
     Đ li rng, chiếc xe di chuyn chm dc theo b bin.
     - Vì vy, là Đi Tây Dương Tường ni tiếng nht đâu? - Yawn
hi Henry.
     - Không có trc, tt nhiên là không, ít nht là trên trang web ca chúng tôi.
Phân chia kéo dài bn mươi hai cây s, trong đó có ba
đim kiên c tuyt vi. Bây gi chúng ta s đến thăm mt trong s h.
Phn còn li - mt bn sao chính xác ca nhng gì chúng ta thy. Gia bãi mìn.
     - Nhưng báo chí ca chúng tôi lp li bt kh xâm phm ...
     Shultz gượng go.
     - Khi phân chia ca bn s được chuyn vào đây, xem cho chính mình.
     Mười phút sau chiếc xe dng li. Henry có v ngc nhiên.
Không có công s anh không đ ý.
     - Bn, chính, có v như bn đùa tôi?
     - Tôi không nghĩ! Bn nhìn thy các mng lưới? Làm quen vi nó.
     Ti nước ca ngy trang dưới dày đc lưới màu lá kéo dài
ba hàng dày chng boongke tees. Henry coi
, Ch sau khi Schulz đã thu hút s chú ý ca mình cho h. Đi vi công s
counterscarps ngy trang kéo dài, và phía sau h đào vào lòng đt
bê tông vi sơ h hoc đin thoi di đng bc thép
mái vòm. Mi đim sâu trong lòng đt được đt trong Casemates mnh
nhiu tng. Sng đó nhng người lính là kho thc phm, hm vi
đn dược và ph tùng vũ khí, xe tăng vi nước. Mi ch huy công ty
trc thuc sáu đến tám đim như vy. Trong ch huy công ty trong ngc ti dưới lòng đt
đim đã được thiết lp kính tim vng và treo mt bn đ trên tường, trong đó đã cho
đi din chính xác ca toàn b phn ca công ty được ch đnh. Nó
đim đnh bn, khu vc la mi người, và bãi mìn
đon trong h, vi s quân và đn dược.
     Cho dòng đu tiên ca chy th hai, mnh hơn, và cô
Th ba, mnh m nht. Tt c ba dòng được ngăn cách vi nhau bom mìn khác
các lĩnh vc.
     Henry đã đến thăm mt s đim kiên c, và sau đó cung cp
Schulz gii hn Rotne ch huy.
     Đ không ai hiu rng đó là b phn có th di chuyn, Schulz,
Goldringa gp được vi các ch huy công ty đ ngh ông là người đi din
đoàn tr s. Ch huy Henry thc vt trò chuyn sinh đng, k
tin tc an i trên Mt trn phía Đông, mà ông b cáo buc đã nhn được ti tr s
nhà . Xem xét các bn đ khu vc kiên c, ông được ngưỡng m chính xác
ký hiu, sau đó làm mt ghi chú điu chnh. Ch huy công ty yêu này
vui v, dí dm sĩ quan người cư x rt thoi mái. Và không ai
dường như không l là ông luôn luôn gi cánh tay trái ca mình bên cnh
thng nht, không ai đoán được rng hu hết các hình vòng lp thông thường
trá hình trong máy nh t đng nút.
     Ch có by vào bui ti, sau khi kim tra tt c ba lĩnh vc tăng cường, hoàn toàn
mt mi, Schultz và Goldring quay tr li tr s sư đoàn.
     - Bn có hài lòng vi Baron - hi Schultz, khi h đã ra sch đường
     - Trung thc - không có. Tôi đã hy vng rng có được xây dng mt thc
pháo đài bt kh xâm phm, và thy công s ch ri rác mà
đi th có th d dàng ngăn chn.
     - Các bn đã nhn thy rng khu vc này là tt gia mi
mi quan h mà làm cho h mnh m hơn có v như lúc đu
xem xét?
     - Tôi không phi là mt chuyên gia ln v công s đ
đu cơ ca tôi hoc nhng gì có giá tr. Tôi rt vui mng rng tôi có th v tt c mi th
thông báo cho Evers nói chung và kết lun cho mình không.
     S gi đến và mi Goldringa và Schultz Thiếu Tướng Tolle.
Mt mi sau khi kim tra khu vc được tăng cường nht như Henry
phn còn li, và trong tâm hn ca mình, ông nguyn ra chung khách sn. Đc bit là bi vì
không hy vng s hc hi t anh y mt cái gì đó mi và thú v. Sau khi
chuyến đi hôm nay ca tt c nhng bí mt ca Bc tường Đi Tây Dương theo nghĩa đen nm
Henry trong túi ca mình, c đnh trên vi phim nhy cm nht. Nhưng
t chi li mi là khó chu.
     Tolle gp khách rt thân thin. Ông nghĩ v ba ăn ti trước, v
la chn các loi rượu vang, và xy ra mt cuc hi thoi ti bàn còn sng, thoi mái - nhà
Chung cư x như mt máy ch chào đón, và ch có ch. Nói chuyn hơn
tt c ca Nga. Trước khi được gi đến Mt trn phía Đông Tng mun càng nhiu càng tt
làm quen tt hơn vi đt nước hoàn toàn bí n này cho anh ta. Ông ng thiếp đi
Henry vô s câu hi, câu tr li cho h lng nghe tuyt vi
s chú ý. Đc bit quan tâm đến các vn đ chung liên quan đến cuc sng và
cuc sng ca người dân Liên Xô, đc đim đc trưng ca Nga,
Ukraine, Belarus. Này, ông tin rng, đt trng đim, có th được
gii thích tt c nhng tht bi ca quân Đc trên mt trn phía Đông.
     - Chúng tôi ch đóng vai trò là k chiến thng, và người chiến thng, nếu ông mun
gi trên các vùng lãnh th b chiếm đóng phi là mt nhà ngoi giao, mt nhà tâm lý hc -
tóm tt nhng suy nghĩ ca ông Tolle.
     Mình, rõ ràng là ông coi ngoi giao tinh tế và mt người đàn ông rng
trin vng. Tuy nhiên, nhn xét và tuyên b ca ông làm chng
tìm hiu tâm trí, mc dù, nhưng hn chế. Và Henry không c suy nghĩ v
như thế nào mt cách nhanh chóng xua tan mi o tưởng chung, khi ông s phi đi mt trong
Mt trn phía Đông vi dân s vùng lãnh th ca Đc Quc xã chiếm đóng.
     Vào cui ba ăn ti và Goldringu chung Schultz cho biết hoàn toàn
tin tc bt ng cho h:
     - Bn biết đy, Herr von Goldring, bn phi gi đin thoi trong tr s chính ca chúng tôi
Trường hp trong Dijon.
     - Nhưng liu tôi cn, đã nu chín. Ít nht Oberst
Bushmayer bo đm vi tôi rng bui sáng ngày mai anh ta s giao cho tôi. Chính thc
chng nhn và ký kết. Làm mt s chm tr mt ln na?
     - Không, không, không chm tr trên mt phn ca chúng tôi. Bn có thc s chín
bui sáng đ có được tt c mi th như đã ha. Nhưng Dijon vn phi đi.
Đim, bn nhìn thy, mà vào thi đim đó tôi đã np d án tái thiết đu tiên
dòng công s. Nếu đ xut này được chp nhn, sau đó d liu mà bn
bây gi chúng tôi có mt cái gì đó đ thay thế, có tính đến vic sa đi đó
chc chn phát sinh liên quan đến vic cp nht. Chúng tôi trước khi ri trên
Phía đông phía trước, cũng vy, có kh năng thay thế mt s các loi vũ khí. Và sau đó chúng ta có th
mt cái gì đó đ li b phn ca bn. Tt c điu này nên được nhìn thy. Tôi nghĩ rng ngày mai,
nhn được t chúng tôi tt c các tài liu bn hãy kim tra vi chính Schulz trong Dijon và có
cui cùng xác minh nhng câu hi này. Hy vng bn không nh chi tiêu khác
ngày trong công ty ca mt người bn?
     Henry cúi đu đng ý.
     - Và bn, chính?
     - Tôi s rt vui khi li công ty ca Herr Goldringa càng lâu càng tt!
- Schulz tr li vui v.
     "Schultz rõ ràng là vui mng khi biết đ ngh Tolle - nghĩ Henry, đã
nm trên giường -. Có th kim tra công s ông có bt c điu gì
nhn thy? Và ông mun tr s quân đoàn, nơi ông có th là do, ép tôi
tường? Không, hu như không! Schultz s không đi đến mt nguy cơ như vy - cho tôi
đây vi tt c nhng bí mt ca Bc tường Đi Tây Dương. Sau khi tt c, bng cách này, tôi có th ly đi.
Và ông đã cho tôi bi các trc, ông mua mt vượt qua. Và nếu ông tr li
nh này vi Tướng Daniel và nói li tm bit mt cách hòa bình? Cho đến lúc đó, cho đến khi tôi
trước khi b phim? Nhưng nhn được hình nh này, anh cm thy bàn tay ca ông đã được tháo,
và ngay lp tc dn đu mt cuc chiến vi tôi, k thù tuyên th nhm chc ca mình, công khai, mà không
n đng sau thư nc danh. Vì vy, tôi s không gim, nhưng làm tăng nguy cơ. Tôi có th
s chm tr trong đường, và sau đó ... Không, cách duy nht là:
đu vi Shultz, mà t đó nó là cn thiết đ đi ra người chiến thng. "
     Ngày hôm sau, Henry và Schultz đã Nantes. Đây h
chuyn sang tàu khác đ đi đến Dijon.
     Nó bt ra rng tàu s phi ch đi cho đến khi bui ti.
     Cho ba trưa và ba ti h cùng nhau ti cùng mt bng. Và nếu có ai
xem hành vi ca h, ông đã có th nghĩ - "Đó là nhng người bn
sn sàng đ cung cp cho tt c mi th vi nhau. "Vì vy, h hào phóng đi x vi nhau viands khác
đ ung, món tráng ming. Nhưng hu hết tt c các loi đ ung.
     Schultz, cùng Schultz, người đã t lâu ngón tay như th đang vut ve trên
tm bit, mi thương hiu trước khi chi tiêu ca mình mà giu trong hu hết
hc ca đng franc, ngày hôm nay Baron Schulz Goldringa không
tha gì: ông ra lnh cho các loi rượu vang t nhng thương hiu tt nht, cognac đt nht điu tr
tìm thy mt kiến ​​thc tt v rượu. Schultz ln lo lng rng người bn ca mình
ung ít và ch sau đó kính prigublival, kính.
     Baron von Goldring, như mi khi, là hào phóng và hiếu khách.
     - Long Anh đã va phi, Herr Schultz? - Henry hi,
Cn lưu ý rng chính tng ngm tng ngm rượu đt tin quá nh
     - T thi đim đó, chúng tôi đã chia tay vi bn nhiu hơn trên mt trn phía Đông. Tôi
th không ung đ chiến thng Đc - cho biết, mc dù có nó
đ mt, có vân xanh mũi và túi dưới mt bao ph
hùng hn làm chng rng Schultz không bao gi là mt người ng h ca khô
pháp lut.
     Trong coupe cũng không th tách ri bn bè đi du lch cùng nhau và ch có vi nhau. Schultz
dn ha hn mt phn thưởng đáng k nếu ông không đ cho h
hành khách.
     - Ít nht chúng tôi có th ngh ngơi trong hòa bình, ch không phi Schultz cho biết -
Tôi biết, nn Goldring, mun đi xe mt trong tt c các cách đ ng. Cui cùng
đi du lch trong xe - đó là kỳ ngh cùng.
     - Tôi hoàn toàn đng ý, Schultz - gt đu Goldring, thun tin
đnh cư ti v trí ca mình.
     Henry nhm mt li và ci khuy c áo sơ mi ca mình, da lưng vào gi.
Schultz đã làm như vy.
     Năm phút sau đó, ông nghe thy mt tiếng th trung úy n đnh và yên tĩnh.
Th được đào to tt phn bi không có gì mà Goldring không ng, và
ra lng lo bao ph bi tui đang theo dõi cht ch các đi tác ca mình. đây ti
Schultz mí mt chp chp mt ln, hai ln, tr thành khe h mt nhìn thy được. Ca nó
người cm thy căng thng nhìn Henry đ tìm kiếm cơ làm mm
điu này cho thy gic ng đã vượt qua người.
     Henry m mt, kéo dài và yawp.
     - Chết tit, tôi mun ng, nhưng tôi cm thy không ng! - Ông than phin
Schulz, người gi v rng quá ch tnh dy.
     - Và bn ci qun áo, áo khoác rõ ràng - ông khuyên.
     - Ti sao bn không ng, ti sao không ci qun áo?
     - Tôi s dng đ ng mc qun áo, ngi hoc thm chí đng, - ông Schultz,
nhm mt li.
     Li là mt s im lng dài, trong đó mi v tinh thông qua
nhm mt cht ch theo dõi cht ch nhng người khác. Henry
creep thư giãn, tin thân ca gic ng. Không, hôm nay anh không
ngay vào gic ng! Quá khó, sparing không có chi phí, Schultz đi x vi ông ngày hôm nay!
Và Thiếu th rt yên tĩnh, không đng đu, và t hào rng ông ng cũng trên đường.
     Henry lên và nhn chuông ca.
     - Mt tách cà phê đen mnh m - và ra lnh cho các dây dn khi
xut hin ngưỡng ca.
     - Baron, bn đang làm gì! Cà phê vào ban đêm! - Ging nói âm thanh Schultz
hào hng, thm chí cu xin.
     - Bn biết đy, Thiếu tá, tôi biết bn thân mình, nếu không phi ngay lp tc đi ng và có mt gic ng ngn, như
Bây gi, đêm vn còn thiếu sót. Cà phê tt hơn và khá Trc xut
gic ng.
     - Có mt s thuc ng.
     - Tôi làm điu đó mt ln na, và không thích - đó là hai.
     - Tôi có Luminal - sn sàng cung cp Schultz.
     - Luminal tôi không bao gi ung t nó vào bui sáng đu rt nng n.
     Dây dn mang li mt tách cà phê đen và lng l đt trên bàn.
     - Mang tôi, - ra lnh Schultz.
     - Herr Schultz, bi vì bn ch có cnh báo tôi vi cà phê.
     - Nó s không đng chí đ li cho bn mt mình và ng.
     - Tht là mt ước!
     Schultz đã không tr li, nhm nháp tng ngm nh mang
dn cà phê.
     Đ ung Henry t t, ung mt ngm, ông vn duy trì mt lúc ngp ngng và
quan tâm rt ln trong vic đc mt lượng nh Maupassant. Không đt Schultz. Anh ta
rõ ràng không phi mt mình. Cà phê là say rượu, và không có gì chính đ thc hin.
     - Bn, Baron, không mt cái gì đó đ đc?
     - Tht không may.
     Li mt lúc ngp ngng.
     Henry đt cun sách xung bàn và ra khi khoang. Mt lúc ông đng trong
hành lang, mm cười và sau đó mt cái gì đó đi vào phòng tm. Lng nghe.
Không sao hết. Nhưng đây ông nghe tiếng bước chân. Mt người nào đó kéo tay cm. Henry nghe
khàn, th khò khè, th Schultz.
     Henry ch đi mt phút, th hai, th ba ... cui cùng đi ra. Chi phí ti ca
Schultz.
     - Bn đng hành sc vui vẻ -. Henry đi vào khoang.
     Schultz đi vào nhà v sinh và tr li ngay lp tc. Nó được theo sau bi
dn đ nhn ly rng.
     - Mt tách cà phê! - Lnh cho anh phi Schultz.
     - Tôi cũng vy! - Henry cho biết thêm.
     Dn ngc nhiên nhìn vào cán b và âm thm thoát. Schultz ngi
cúi đu trong tay.
     - Có th trng ln? - Ông hi Goldringa.
     - Điu cui cùng tôi đ điu kin cho vai trò ca người k chuyn.
     Schultz đy bc màn trên ca s và tìm kiếm thông qua mt vết nt trong đêm
bóng ti. Henry s tt ánh sáng.
     - Anh đang làm gì? - Tiếng hét Schultz và tĩnh tâm t ca s.
     - Bui ti, bn không nên m rèm ca. Tht vy, trong s các anh túc có ln
mũi tên, Herr Schultz.
     Ln gin d rút ra nhng rèm ca.
     - Bn mun li c đêm? - Cui cùng không th đng Schultz
Cn lưu ý rng đng h cho thy mt phn tư th ba.
     - Có!
     - Ti sao?
     - Ch vì bn quá quan tâm đến vic này, chính.
     Schultz th dài và nghiêng tr li ch ngi ca mình. Ti thi đim này,
nghe nói chiếc xe là như vy quen thuc và đáng lo ngi: ku-ku-ku! ku-ku-ku! Trong
đào to, nơi mà tt c rình rp, tiếng nói ca người nói. "Cnh báo Squadron
Không khí Anh-M ca kênh vượt qua biên gii không khí
Pháp "
     Henry đt trên mũ ca mình giu túi lĩnh vc trên ngc ca mình, theo đng phc ca mình. Ông
Schultz v và móc tp trung, nhìn cnh giác ca mình.
Rõ ràng, mt s suy nghĩ trong đu chìm ln. Mt đt nhiên
bt đu ta sáng.
     - Chú ý, chú ý! Phi đi gi trc tiếp đến Dijon. Xe lửa
dng li. Tt c mi người ra khi xe và nm dc theo đường st
web! - Đơn đt hàng loa.
     Tt c các hành khách nhanh chóng đi ra khi khoang ca h. Bánh xe la lung lay
git xe.
     Henry chy ra ca và trên c tôi cm thy hơi th nóng
Shultz. Sau đó ông quay và bước sang mt bên.
     - Bn - cao cp, bn đi đu tiên.
     - Bn - v khách.
     Mc dù mc đ nghiêm trng ca tình hình, Henry bt đu đã cười.
Nm ly tay Schultz, ông vi anh ta nhy ra khi xe. C hai chy
cùng theo dõi, vn nm tay nhau, tay trong tay, sau đó trượt xung
gò. Và nm trong rãnh, đng đu vi nhau. Nghe tiếng gm rú ca đng cơ máy bay.
Ông đang phát trin, đang phát trin.
     Bu tri chuyn sang màu xám đã có, và Henry ngng đu lên đ tìm kiếm. Trong
thi đim này, ông đưa mt trên tay Shultz. Cô bao da.
     - Herr Schultz! có v như bn s lái xe đi chp nh khu súng lc
máy bay ném bom ca đi phương? - Ging nói và khuôn mt không che giu Goldringa
s nho báng.
     - Không, Baron, tôi s bn bn! - Creaks Schultz và git
khu súng lc t bao da.
     Nghe huýt sáo bom, ông chết đui tt c các âm thanh.

     Vào bui sáng, đến tr s, Thiếu tướng Tolle ngc nhiên nhìn
viên, nhng người bun bã cúi đu, cung cp cho ông mt s
đin tín. Nói chung không hiu lúc đu tiên. Ch bng cách đc mt bc đin
th hai, ông hiu ý nghĩa ca nó.
     "Hôm nay vào lúc bình minh trong cuc không kích k thù giết chết bn
Già đy và người bn cũ ca tôi chính Schulz. Chân thành cm. Oberleutnant
Baron von Goldring. "
     Tolle vượt qua chính mình cách ngoan đo.




Tiếng vng xa xôi ca mt s kin ln





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter