nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 K



Ngư dân và các cá


     Đin tín Goldringa khi đến Munich Berthold nhn cui
bui ti. Ông sp ri khi cơ s ti tr s chính và đi đến phn còn li
sau mt ngày làm vic.
     Berthold ch đi đin tín dài, và ông đã làm mi th có th đ tiến
Đến Henry trong Munich. Nhưng bây gi nó đã không kp thi. Kim tra
Bây gi v nhà, ông có th không, và liu đ làm cho Elsa và Lorch tt c như
nên được?
     Vi các bc đin tín trong tay Berthold chìm vào chiếc ghế ln vào bàn
nghĩ. Bao nhiêu kế hoch, ham mun, hy vng ông đt vào s xut hin ca Henry và
- Đó là bn! Ông đến ngay bây gi, khi đ li ít nht mt ngày là không th.
     Khi đến Goldringa Berthold nói vi v nhiu ln. Gia chúng
đã có mt tha thun rng ông s tr v nhà đ trường hp này. Nhưng
bây gi bn có đ cung cp cho mt bc đin tín rng ông đã không ch đi ... Thc s không có gì có th
nghĩ v? Có phi tt c kế hoch bay ca mình đ đi vào đa ngc ch
mà tr s ti là công vic hơn bao gi hết? Nhưng cho tt c
cuc đi trưởng thành ca mình, và nó đã được t chc trong tình báo, ông không bao gi
hy sinh li ích ca dch v trong tên ca gia đình ông.
     Hai mươi tám năm Berthold trong trí thông minh. Là hai mươi tám? Mt
b nh rt tt giúp tiết kim các chi tiết nh nht trong ngày khi anh, mt thanh niên
sĩ quan đã đi đến Vienna đ có được ti tr s ca quân đi Áo-Hung và
thường xuyên thông báo cho trung úy trưởng ca ông Brandt v tâm trng và
hành vi ca cán b nhân viên.
     Làm thế nào sau đó có hy vng cho mt s nghip rc r như
lãng mn ca tui tr! Wilhelm Berthold trinh sát bi ngun gc,
ngh giáo dc. Manhunt tin tưởng và chân thành,
thng thn, cao và ít được biết đến, nhưng nhng người được do
gi bài đã quen thuc vi công vic ca mt trt t bí mt, săn bn cũ
Berthold được coi là mt ngh cn thiết và không ít danh d, như
Ví d, công vic ca mt bác sĩ thn hc ca giáo viên hay k sư khai thác m. Khi
tr Willie đã đến Vienna, ông và m ông đi nhà th, và nng nhit
cu nguyn vi Thiên Chúa rng ông ng h và giúp ông trong nhim v khó khăn này, như
công vic ca đi lý trinh sát, s thành công ca nó ph thuc vào s lượng
k ngu đu óc đơn gin.
     Đến năm 1916 tr Berthold không có lý do đ phàn nàn v s phn.
Cô t tế vi anh ta, và điu này th hin li
Brandt nhiu gii thưởng cho công vic ca mình. Nhưng vào năm 1916, Willie
Berthold, người đã là Hauptmann, phm sai lm nghiêm trng. Ông đã không nhn ra
mt cán b cao cp ca B Tng tham mưu quân đi Áo-Hung ca Đc
trinh sát chuyên nghip và trong các báo cáo tiếp theo mô t công vic ca mình rt
màu ti.
     Sau đó sao Berthold suy yếu mt thi gian dài. Tuy nhiên,
đui ra khi, nhưng không đ ý, cho phép thc hin vi các nhim v
có th d dàng x lý theo dõi thm chí thiếu kinh nghim. Berthold âm thm chu đng
thái đ thô bo v phía anh cho đến năm 1918, khi s phn dường như
mm cười vi anh mt ln na. Có mt nhu cu đ quay mt đi ngũ đy đ
Hướng đo sinh các cu hình khác nhau nht đ xut khu chúng sang
chiếm Ukraine. Berthold nh bn thi thơ u ca mình và bn cùng lp
các tuyn trch viên hc Siegfried von Goldring. Danh hiu nam tước cho ông
cách không ch trong các lp hc cao cp chính quyn, mà còn trong phòng khách ca mình
v. Goldring và Berthold đã đến Ukraina vi nhau, mc dù ai
nhim v khác nhau: Siegfried đã phi làm đ tuyn dng và vn chuyn có
các đi lý, và Willie hướng dn đ thu thp thông tin v nn kinh tế ca min nam Ukraine.
     Đ chuc li cho nhng ti li ca Willie Berthold cũ làm vic không ngh ngơi, mà không biết
mt mi. Ông đã nghiên cu tài liu lưu tr zemskie, thng kê, bt
bi biên bn ghi nh kho sát đa cht. Nhưng khi vào mùa thu năm 1918
Quân đi Đc chy trn cách mng Ukraina, Berthold cũng phi
chy trn, mang theo anh như hu hết các biu tượng có giá tr Kozelshchanskaya
M Thiên Chúa, nhanh chóng b đánh cp bi chúng khi tu vin, và ghi nh ca mình v
nn kinh tế ca min nam Ukraine. Đá vào biu tượng, khi nó bt ra, đã
sai, và trong mt báo cáo đ không ai thm chí nhìn. Đc là vào đêm trước ca
sp đ - không trước khi nó.
     S nghip và s kết thúc di truyn Scout nh không
ông ông ch cũ ca mình Oberst Trung Brandt. Không quen vi s quan tâm ca
cp trên, Berthold không có thi gian đ phc hi và ông tr thành phó
Brandt - và gn như đng thi là chng ca con gái Elsa, ca hi môn ch
đó là văn phòng cao ca cha mình. Nhưng cha ông qua đi hai năm sau đó, sau khi ch đi
cháu gái Lorch, có th tha kế ch có mt b sưu tp tem bưu chính,
thu gn na thế k.
     Berthold yêu con gái vô cùng, vy làm thế nào ông có th yêu người, không
có kinh nghim trong toàn b cuc sng ca tôi, không ch tình cm sâu sc đi vi mt ai đó,
nhưng ngay c thông cm. Ông luôn luôn là mt người đàn ông dành riêng và mi quan h có giá tr vi
khác ch v mt li ích cho s nghip ca mình. Vì vy, ông đã tr thành mt người đàn ông
Elsa, người chưa bao gi được yêu thương, và vn là mt người l vi cô y ngay c bây gi.
Điu duy nht mà liên kết v chng Berthold là Laura, người có s phn
cha và m đu phn khi.
     Ít Lorch là cc kì d thương cô gái nh: vi bàn tay đy đn và
chân, má hng, ln tóc vàng. B cun hút bi v đp ca cô,
cha m nhn thy cách dn dn thay đi xut hin ca nó. Laura chy
lên, và cùng vi nó kéo dài tt c các tính năng ca khuôn mt, và nó không trang trí
cô gái. 1213 năm, nó đã phát trin thành mt rt khó x
thiếu niên, thm chí có khuynh hướng rt khó chu: Laura thích nghe trm dưới
ca peep cho người ln. Quen thuc thân mt ca cô vi mt s
các khía cnh ca cuc sng đi xung thêm hơn nhiu so vi các cô gái khác cô
tui.
     đ tui này không th chu Laura thu hút các chàng trai.
S dng ân xá m và vng mt thường xuyên ca cha, nhiu ezdivshego
kinh doanh chính thc, cô gái mang v nhà toàn b đàn gia súc ca h
bn cùng lp con trai hào phóng regaled h đi x mà bí mt
kéo t t, và sau đó phát minh ra trò chơi vi nhng n hôn, quá
rõ ràng cho nhân vt ca mình, cui cùng nhìn thy Frau Elsa.
M b kích đng cm Laura có trong nhà ca bn và điu này các bn tr
vn đ tr nên ti t. Vui vui nhn ca nó b sân ca bit th nơi đ xem
hành vi ca tr em thm chí còn khó khăn hơn. S phi tha nhn vi chng rng không
phát hin cho con gái, Frau Elsa giu tt c t Berthold. Nhưng mt ln
Berthold mình thy qua ca s như con gái duy nht ca ông chơi vi
chàng trai. K t đó, cô đi do ch vi người m và đng h ca mình
tr v t trường được kim soát cht ch. Cô gái vn kiên trì,
phn đi phù hp vi cơn gin d, nhưng ý mun ca cha vn gi nguyên quyết.
     Các bin pháp hp lý dường như b nh hưởng cũng Laura. Cô đã tr thành mượt mà
hành vi, và s xut hin đã thay đi đáng k. Chi xanh phát trin thành mt thành ph phn
hoa, thm chí quá tuyt vi so vi tui ca mình.
     Bây gi Laura mình thu hút nhiu cô gái, chia s vi h
máy tính xách tay, mà đã được viết li bng thơ, và trong kỳ ngh và đam mê
lá thư dài, đy đ các li th trung thành vĩnh cu.
     Cha m nghiêm túc ti ngưỡng m con gái, mơ mng
đôi mt đôi mt màu xanh, bím tóc vàng dài và dày. Quá
cha m mũi tht đã c gng không đ ý, bng mình vi ý nghĩ rng ông đã có
hình thành.
     Tuy nhiên, đôi khi Laura đáng lo ngi. Sau đó, cô bt đu mt ln na
tht thường, đã tr thành quá khó chu, tt c dopekat
sau đó cơn đau đt ngt hin nay, các v n tương t
ác ý không th hiu ni. Nhân dp này, Berthold thm chí tham kho ý kiến ​​bác sĩ, nhưng
tt c trong mt ging nói du.
     - Đ tui trung bình ca các hin tượng chuyn đi, kết hôn, mang mt đa tr, và
tt c s được tt.
     Berthold t lâu mơ ước như thế nào Lorch kết hôn, và sinh mt con trai
tiếp tc loi này, có ngun gc đã b mt đâu đó trong hoàng hôn ca thế k XVII
và nhng người quá đt ngt có th ct ngn trên đó, William Berthold.
Nhu cu công lý nói người cha yêu thương đã làm mi th có th đ
người chng tương lai ca hi môn ca con gái x v vô giá tr ca mình, như ông đã phi
s nhc mình Frau Elsa.
     Ca hi môn ca con gái ln. Năm 1933, sau khi cuc ni dy ca Hitler
Berthold đã được trình bày trong bit th Munich, mà trước đây thuc v mt s
Người Do Thái - mt giáo sư âm nhc. Sau đó, nh vào s kết ni vi Himmler Wilhelm nhn
hai cây ngũ cc. Có, và ngh li trên Mt trn phía Đông chung
xem như là mt cơ hi hiếm có đ bo đm tương lai ca Laura và s hu
tui già. Oh, anh không vi vàng như nhng người khác, cho nhng chuyn vt vãnh qun áo, đ ni tht,
bưu kin thc phm. Tt c các cán b cp dưới biết rng tt nht
quà tng cho ông ch ca h là bc, bc c ca Nga. Ca nó
tìm kiếm đc bit cho V trưởng V 1-C, và ông đã nhn được mt
dch v, yêu lâu và cn thn xem xét nó trong s cô lp, trước khi
hơn đ gi v nhà, Frau Elsa. T xem mình là mt người sành ngh thut,
Berthold tui tr ca mình mua bn sao giá r ca tác phm điêu khc ni tiếng và ngng tt c
phòng căn h thm sn xut nhà máy ca mình. Bây gi ông có th
đ đáp ng nim đam mê ca mình cho tác phm điêu khc và thm, đ bù đp cho mình
rng ông đã mt thi gian dài như vy phi gii quyết cho mô phng thay vì
thc tế, các công trình chính hãng ca ngh thut. S thèm ăn ca mình s cui cùng
tăng và ci thin hương v. Bây gi ông và tác phm điêu khc, và
Ch thm ca vin bo tàng. Đây là mt s đm bo đúng là b sưu tp s không nhn được
sao chép hoc các công c th hai t l. Và vi đ chính xác ca anh Berthold
trước khi gi mi mi "tìm thy" mc kt vi chính mình
tác phm điêu khc hoc đóng đinh trên tm thm mt th nh, trong đó ghi li các
tt c các anh biết tên ca tác phm điêu khc, tên tác gi, tui, được dt
hoc thm và thm chí c đa ch ca bo tàng, nơi điu thc hin. Tt c các th
Frau Elsa theo lnh ca quý người như gn gàng chng yêu mến tt c mi th
tui già có th tr thành ngun gc ca s tn ti ca h.
     V hai ln mt tun báo cáo Berthold tt c các tin tc gia đình. Tt nhiên
ch đ chính ca thư này có mt con gái, sc khe ca mình, hành vi và tâm trng.
M tránh khiếu ni đ kích thích chng, bây gi gánh nng
mt công vic ln như vy. Nhưng trong lá thư ca bà gim ngày càng nghiêm trng
gi ý rng Laura là không được ri. V nhu cu phân loi
Berthold viết, cui cùng, nhng gì là vn đ nói Frau Elsa dài
thư, trong đó Laura tiết l t mt phn tư bt ng.
     Nó bt ra rng Laura trang tri cơn st Berthold năm trước
mua gn Munich, là do không đc trưng ca tt c các Đc
ph n khao khát cho mt cp au, và các lý do khác nhau. Trang tri này Berthold
tăng gn không có gì. Ông đt hy vng ln vào nó. Không ch
bi vì có gi con bò Hà Lan thun chng tuyt vi. Trưởng
thu nhp là đ mang li sc lao đng. Trong thi gian trên
Mt trn phía Đông Berthold gi đến mt trang tri chín cô gái Belarus b cáo buc
kết hp vi du kích.
     Laura ban đu th ơ vi mua mi cha, nhưng
Gn đây, thường xuyên đ các trang tri, thm chí mua mt cây roi dài cho chó
người đã được t chc như an ninh.
     Không, Frau Elsa không lo lng lúc đu, xem như con gái mình s
đường. Cô thm chí còn khoe khoang vi bn bè, nhng gì tt đp s đến ra khi bà ch
Laura cô. Nhưng mt khi Frau Elsa đã phi đi đến trang tri sau khi con gái ca mình, và
nhng gì cô nhìn thy có ngc nhiên và s hãi s hãi ca mình. Tt nhiên, đó là
không trong cô gái Belarus đã tra tn Laura roi. Cho Frau
Khác đó là mt gia súc làm vic bình thường và chăn nuôi nên luôn luôn lái xe. Và không có nước mt
cô gái và rên r ca h choáng váng Frau. Cô dng li, như th xy ra
sét, nhìn thy khuôn mt ca con gái mình, nó đã được đt mt s không phi con người
hưởng th. Đôi mt mơ màng ca Laura vi giãn đng t ging như
đôi mt điên. Frau Elsa đã hc nó không phi là mt v n ngu nhiên ca cơn thnh n.
Cô gái đi đến trang tri ch cho thc tế là tra tn người lao đng.
     Berthold đã buc phi mt thi gian đi t các cơ quan chc cao hơn, vi vã
Munich cho chính mình đ chc chn rng nhng gì đ viết v v mình, và trong trường hp
triu tp mt hi đng đ kim tra toàn din sc khe
Lorch.
     Kết lun ca bác sĩ thi gian này là không my lc quan, nhưng h li
nhn mnh rng cô gái nên kết hôn càng sm càng tt. Bác sĩ
chuyến đi Nghiêm cm các trang tri, trong đó có th phát trin thành mt cô gái
xu hướng tàn bo, và điu này có th dn đến tt c các loi sai lch so vi
đi sng tinh thn và tình dc bình thường.
     C hai cha m đã phi đi mt vi vn đ này càng sm càng tt đ cung cp cho con gái ca mình trong hôn nhân.
Nó cn phi có mt người chng, con cái, sng mt cuc sng hoàn toàn bình thường. Chi
Berthold cn phi có mt người tha kế khe mnh, m kiếp!
     Nhưng nó rt d dàng đ nói vi con gái mình kết hôn.
     Tt nhiên, Berthold có th la chn trong s cán b thuc cp ca ông hay hơn
ít hơn mt ng c viên phù hp. Mt mt ít đáng chú ý người nghèo
trung úy, đ c ông, đ sau này ông tr thành ông con trai trong. Nhưng
Berthold biết t kinh nghim tng ph thuc như trên
tương lai cha-trong-nh đ đánh thc cm xúc du dàng đ buc
v áp đt. Phi tha nhn rng, mc dù nó Elsa không có kinh nghim ln
thiếu sót và trong nhng năm gn đây thm chí có th t coi mình là giàu có, hnh phúc
không bao gi được. Đã không tìm thy hnh phúc trong hôn nhân t Wilhelm
Berthold. nơi công cng, h đã lch s, chu đáo vi nhau, nhưng
trái mt đ mt, không biết nhng gì đ nói v, lnh lùng và xa l,
cho đến khi v hay không chuyn xúc đng Laura. Có, nhưng Laura là Lorch ca mình
nim an i duy nht.
     Lp kế hoch cho tương lai con gái, khô, chu đáo đã tr thành Berthold
mơ mng. Trong chuyến đi đu tiên ca ông đến Munich, ông đã làm tt c mi th trong mình
sc mnh đ tham gia vào mt xã hi cao hơn Laura Munich. Nó không phi là li ca mình,
Elsa không th cng c nhng mi quan h. Bt c cách nào, và cách thc thm m vin,
nơi Laura có th tìm thy người bn đi ca mình, vn đóng ca, và Berthold
ý tưởng băn khoăn rng ông s phi hy sinh mt cái gì đó trong kế hoch ca h,
kết hp vi con gái kết hôn. Đc bit là Laura, kỳ quc đ,
nhiu đơn gin hơn. Khuôn mt quá tròn, và mũi tr nên dày hơn, làm cho mt
Laura có v ít hơn rt nhiu so vi trong thc tế. Ch tóc ca cô gái
vn luôn duy trì tươi tt và vàng.
     Xut hin đu tiên ca Henry Goldringa trong văn phòng ca ông
Berthold, sau đó vn Oberst, coi như mt món quà. Và qu thc,
ch hnh phúc trùng hp ngu nhiên có th gii thích nhng gì
Berthold là đ đt này Baron tr, con trai ca người bn quá c ca mình,
chiến thng ca hai triu USD. Xúc đng bi nhng cuc gp g vi con trai ca c Siegfried
Oberst sau đó khá thng thn ha s thay thế cha mình, Henry. Ch
đêm, suy nghĩ v tt c mi th Oberst nhn ra nhng gì mt đng thái rc r ông đã thc hin.
     Có, mt người chng tt hơn cho Laura được tìm thy. Tr, có khen
T quc. Đúng, mt chút nóng cho các Hướng đo, theo câu chuyn vi
Schultz, nhưng công vic hơn na trong lĩnh vc tình báo Goldringa. Nó có
mi lý do đ mong đi mt s nghip rc r ... Và quan trng nht, phong phú, đến
cùng Baron! Tuy nhiên, trong thi đi chúng ta, các chc danh không coi trng, nhưng không
b tn thương nếu Laura s là Baroness. Và ông có v tt,
đp: trán cao, mũi khom mng, đôi mt nâu thông minh,
hình mng. Không có, ngay c nhng tht thường nht, d đc cô gái kết hôn
không t chi mt chú r như vy!
     V kế hoch và hy vng ca mình ngay lp tc thông báo Berthold v, đt hàng
cô được càng nhiu tình cm cho con trai mình đt tên. Laura và
cnh báo đó là không cn thiết. Cô rt vui mng rng cô có mt người anh em,
sĩ quan, người có s phn đã phát trin rt lãng mn. Gia Henry, Frau
Elsa và Laura thư sng đng. Vì vy, tt c mi th đang din ra tt
cách.
     Kế hoch phát trin Berthold quan trng là người đu tiên
Henry đã gp Frau Elsa và Laura. Ông nghĩ ca tt c các chi tiết trước ca
hp và, như mt đo din tt, vai trò phân phi. Hàng đu nó, tt nhiên,
b li phía sau anh ta, và Berthold có th không ch chơi tt, nhưng cũng
ch đo quá trình ca tt c các s kin. Và đt nhiên tt c các kế hoch ca ông sp đ, bi vì Henry
đến Munich vào thi đim nó s Berthold không.
     Nếu thi gian ngh cho mt ngày? Ch trong mt ngày?
     Berthold nh tt c nhng điu khn cp mà đang ch đi s cho phép và ngày mai
mt ngày sau khi ngày mai. Không, anh y s làm gì khác ngày hôm nay s làm vic c đêm, và ngày mai
ngày, bui ti và yêu cu mt off ngày s ri khi bui ti cùng ngày ti Munich.
Theo dõi trong tình trng tuyt vi, nó không làm hi đến các v đánh bom, và người Pháp "Renault"
đánh trng anh ta v nhà cho tám hoc chín gi. Vì vy, c ngày s
x lý ca mình. Và ngày, bn có th di chuyn núi. Nhưng ch trong trường hp nó là cn thiết
cung cp cho v mt bc đin tín mà đến nhà anh không th.
     Đin tín chng rt vui mng Frau Elsa. Heinrich ch mt ngày
h, và cô ta mt mi vô cùng. Và Henry là không phm ti này. không, cô
suy nghĩ hoàn toàn chia s v Willie lch s và lch s ca tr
Baron. Hơn na, ông đã làm cho nó mt kinh nghim tt như vy mà thm chí
mà không cn hướng dn rng rãi ca chng, theo s hiu biết ca h, cô đã s dng tt c
cách đ mng, ăn mc bóng by sĩ quan này, vi ví d mng
đc đim cao quý, hai triu nhãn hiu ti mt ngân hàng Thy Sĩ, đã tr thành
chng chưa cưới và sau đó chng và con gái.
     Henry đến vào bui sáng. Nó không ch đi. Frau Elsa không có thi gian đ nói
Laura, cách cư x vi người anh em đã nói trên. Cô gái hành đng trên ca mình
ri ro và dường như Frau, cho phép mt sai lm khác. Tt nhiên, nhng gì
Laura và Henry được gi là anh trai và em gái, được min tt c các nghi l
trong đó yêu cu các quy tc ca nghi thc. Henry đã đúng khi, trong quá trình
cuc hp đu tiên, nói rng ông không th gi em gái ca mình đ "bn."
Là hoàn toàn hp pháp và rng, xin chào, Henry và Laura hôn.
Sau khi tt c, h đt tên mt anh trai và em gái. Nhưng mt chu đáo và giàu kinh nghim có th Frau
không nhn thy rng Laura mình sucked hôn say đm và nói chung là quá
bày t cm xúc ch em. Nó có th xa lánh Baron hoc ngược li,
đòi hi mt chiến thng d dàng hơn các cô gái, mà cô treo trên c. Và
sau đó chia tay tt c nhng hy vng và kế hoch!
     Không, trước khi s xut hin ca Willie và Laura không có th đ li Henry mt mình. Frau
Elsa đã phi hoãn tt c mi th và tt c các ngày đ đi cùng vi con gái và
khách bt c nơi nào h đi. Sau khi ăn sáng, ba trong s h đã đến thăm vườn,
đi dc theo các đường ph ca thành ph, thc hin ngay c trước khi ăn ti đi b.
Henry ngi sau tay lái, Laura nhit tình chào k năng ca người lái xe,
Baron mt li ha ca mình cho nó rng ông s dy cô lái xe. Tt nhiên, không có gì
l và bnh này s không xy ra nếu Laura biết cách cư x.
Nhưng da vào nó không. Và cô s phi đi du lch, Frau Elsa. Nó
bây gi rt mt mi mà tôi không biết nếu cô y đã có đ sc mnh cho ngày mai. Baron,
Tuy nhiên, cư x lch s vi Laura hn chế, nhưng nhng người hiu biết làm thế nào anh
s được t chc khi còn li mt mình vi cô y?
     Frau hy vng rng chng cô s đi vào ban đêm, và sau đó toàn b gánh nng
trách nhim s rơi trên vai ca mình, và đt nhiên mt bc đin tín rng ông đã không đến
có th.
     Phi hành đng nguy cơ ca riêng ca h. Sau khi ăn trưa Frau Elsa
đ cp đến thc tế là Henry nên có mt phn còn li t đường, và vi h Lorch
xem xét quà tng zazvali cô vào phòng cô gái. Cô sn sàng đng ý, vì vy
như không có thi gian đ nhìn thy tt c nhng gì ông đã mang li Henry. Cô gái
c gng trên mt chiếc váy, giày dép, áp dng mt hoc các vn đ khác phi đi mt.
Đeo ht đt tin, và cô y, như h nói, trong mt tai và
trong tt c các m khi hành khác đang nói. Frau là trong tuyt vng, khi thy cô
t thm chí không đt được ý thc ca cô gái. S phi có bin pháp cc đoan.
     - Bn đng quên rng hôm nay anh gi là anh trai ca bn, nhưng ngày mai nó có th
tr thành v hôn phu và sau đó chng.
     Laura thm chí ngi xung trong s ngc nhiên, nhưng ngay lp tc nhy lên và vi vã
c m.
     - Thiên Chúa ca tôi, bn là nhng gì vn còn ngây thơ! Tr em, bây gi em bé! -
tình cm, Frau Elsa vut ve đu con gái mình.
     Vâng, người m nhn được hp lý Laura m ra trước tt c các th. Cô gái
ngay lp tc tr nên nghiêm túc và cn thn lng nghe tt c các li khuyên ca m mình. Tr thành
Baroness von Goldring, v ca mt sĩ quan đp trai! T nay tr đi nó xung quanh
s tuân theo m và t ng ca tôi cho t vượt qua nó nhng gì s
Henry nói vi cô y mt mình. Vâng, vâng, cô nhn ra rng cha m cô mun cô
hnh phúc. Cô y s làm tt c mi th theo cách nó được nói ...
     Henry sn sàng ci qun áo và lên giường ng. Như ông đã quá mt mi! Henry
thm chí không tưởng tượng nhng gì nó có nghĩa là phi chi tiêu mt na ngày trong công ty ca ngu ngc
tr em gái và m chăm sóc nhng người bt chú r cho con gái mình. Nó là tt hơn
đi phó vi chính mình Berthold. Đó là hp lý hơn, lch thip hơn.
Kinh tm tt c các b phim hài này, nhưng chng ích gì. Cn thiết càng lâu càng tt
kéo nó trong các bi cnh khác nhau không làm hng mi quan h vi
Berthold, đc bit là bây gi mà nó đã tr thành mt nhân vt quan trng như vy. Sng
quý b đánh cp này! Nim t hào vi nhng gì Frau Elsa cho thy
danh hiu chng đưa t vin bo tàng Nga. Làm thế nào tích cc trong thi gian ăn trưa
Henry đã c gng đ thu hút s chú ý vi mt dch v ba ăn ti c đi Nga
bc. Có l tt c các bit th này và cướp b đánh cp ... T
đây ch là mt con s bng đng ca Bismarck, nó c tình đưa anh ta trong
phòng k nim ngt ngào ca tui thơ, và bây gi Laura đã đưa nó cho anh ta
du hiu ca bui hp. Nh li cuc trò chuyn đu tiên vi Berthold trong đó
tính năng và tác phm điêu khc này, Henry mm cười. Nhưng vn có ý nghĩa vi
chi tiết công vic ca mình như vy.
     - Vâng, ông Bismarck gp li! - Heinrich nói, đ cp đến
Người sáng lp Junker ca Đế chế th hai, cán qua, kéo
chăn trên đu ca tôi và rơi vào mt gic ng sâu, như mt người đàn ông ng mt mi sau
công vic khó khăn.
     Henry đánh thc người giúp vic Anna vào bui ti.
     - Làm thế nào tôi có th ng quá lâu, tiếc quá - Laura hét lên t phía sau cánh ca -. Chúng tôi
m trong ba gi thc dy. Bây gi mc qun áo! Khách đã t tp, và
mt trong nhng người mà chúng ta gi h - vn còn đang ng.
     - Trong mt phút, tôi s dch v ca bn.
     Tht vy, năm phút tươi sau khi ngh ngơi tt, mc
l phc Henry xut hin trước Laura. Cô gái cũng nghĩ rng cô y
nhà v sinh. Cô mc mt chiếc váy màu trng vi mt màu đ sng tuyt vi tăng trên ngc ca mình.
Vàng bn đeo trên ngc ca mình, gim gn đến đu gi.
     - Margarita! Margarita này, điên cung trong tình yêu Faust!
     Laura b xúc phm.
     - Đng nói nhng li tc tĩu, Henry! Sau khi Faust hy hoi Margarita và
Cô gái này không biết cách cư x.
     Henry khó có th gi cho khi cười.
     - Oh, Laura, tôi không phi nhng gì tôi có nghĩa là! Tôi nghĩ v v đp ca cô gái này, v
bím tóc dài ca mình, và không phi v cách ng x.
     - Sau đó, tôi tha th ... - Laura Henry vt tay và m ca
phòng ăn.
     Mù quáng bi ánh sáng, Henry đã không ngay lp tc nhìn thy tt c các khách
ch nhn thy rng rt nhiu trong s h. Nhưng anh phi có được xung quanh tt c và bnh lt vt





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter