nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 O



và tăng tr li kim tra khu súng lc t đng và mt khu súng lc. Như mi khi,
h đã ok. Gestapo s phi tr giá đt cho cuc sng ca mình. Nhưng ...
     Mt câu hi anh ta phi nht thiết. Sau sáu ngày anh ăn ti đi din
nghiên cu, nơi v n xy ra. Schwalbe, tt nhiên, s cho bn biết rng
Goldring mình đã chn văn phòng ca ông đ ăn trưa. S nghi ng, tt nhiên,
phát sinh. Nhưng không có bng chng trc tiếp. Gestapo có th đến d dàng cho anh ta
Đ hi anh như mt nhân chng. Và nếu anh ta s ngay lp tc bt đu đ bn, sau đó
do đó phn bi mình. Và sau đó hy vng cho s cu ri ... Và tt c các phương tin
cũng không phi là cn thiết đ tìm hiu v nhà máy dưới lòng đt, vũ khí sn xut. Nó
nhim v thm chí còn quan trng hơn loi b Gartner ... Không, anh y s không bn nhưng ...
nghi ng có th phát sinh trong quá trình thm vn. B bt có th
điu tra, sau đó anh ta s không có thi gian đ s dng vũ khí. Không dùng nó tt,
s điu tra? Điu này ch có th gây ra s nghi ng không cn thiết. Do đó,
phi đi vi mt khu súng lc và mt Browning. Điu này là không đ, nhưng chng ích gì.
     Henry h thp người khiếm th trên các ca s, ci qun áo và đi ng.
     Kurt đánh thc anh ta vào bui sáng.
     - Herr Trung, - ông gi là nh nhàng, nh nhàng lc cho Baron
vai -. đến vi bn!
     - Ai?
     - Hai Gestapo - lng l và s hãi thì thm Kurt.
     - Hãy cho anh y phi ch đi cho đến khi tôi mc qun áo - c ý, đ được lng nghe trong
phòng bên cnh, trong mt ging nói to và Henry nhy ra khi giường.
     Kurt trái.
     "Ch. Nếu h đến bt, đi vi Kurt." Ý tưởng này
bình tĩnh. Henry mc qun áo chm hơn so vi bình thường.
     Bên ngoài căn phòng, ông giơ cánh tay ca mình trong mt li chào ca Đc Quc xã. Gestapo
tr li.
     "B bt không được đáp ng" - lóe lên trong đu tôi.
     - Tôi nghe bn.
     - Thiếu Herr Lemke lnh đến vi anh ngay lp tc đ cung cp cho
v trường hp ca v n ti nhà hàng "Savoie" - cho biết trung sĩ-chính.
     "Th t?" Và l ra phi nói "yêu cu".
     - Ti sao bn có hai súng máy?
     - Đó là đêm, và vào ban đêm và đi b xung quanh th trn là nguy him - gii thích
khác dưới hình thc Gestapo trung sĩ. Liếc nhìn đng h, Henry nói
Bây gi là 05:40.
     - Được ri, đi thôi.
     Henry đưa vào mt chiếc áo khoác và đi ra ca.
     - Th t đến và có trt t, - ném thượng sĩ.
     "Điu này là xu, rt đu."
     - Vũ khí không phi mt - ra lnh noncommissioned Kurt khi ông đã lên
chuyn phát nhanh.
     - Và đng ném vũ khí nguy him trong mt căn phòng khách sn trng - hi
Heinrich.
     - Khách sn này cũng là bo v, - h sĩ quan ly t bàn tay ca hoang mang
Máy Kurt và đt nó trên mt chiếc ghế.
     - Thôi nào - Henry ln đu tiên ra khi phòng. Kurt theo sau
Gestapo.
     Ti li vào đng mt chiếc xe by ch ln. Bên cnh cô, ch đi hai khác
Gestapo. Nhìn thy Henry, h ngay lp tc ngi xung ghế trước.
     Thượng sĩ m ca phía sau và ném ghế gia, ra hiu
ch vào h và Kurt Heinrich. Trung sĩ trung sĩ ln và ngi trên ghế sau.
Máy h đang gi.
     "Nó trông ging như mt v bt gi. Và tôi đã không làm cho mt sai lm bng cách đng ý đi v
thm vn? Nhưng vn mun. S phi quyết đnh phi làm gì. Và Kurt
xin li, mt người đàn ông cho bt c điu gì. "
     Suy nghĩ, mt nhanh hơn khác, xut hin trong đu tôi. Không có s hãi. Là
nng đ và đin áp tương t như ngày hôm qua, khi anh đng t trong
nhà hàng và nhìn vào đng h, tính toán giây.
     Đường đ điu tra và Gestapo đã không mt năm phút, và Henry
nghĩ rng đã rt lâu.
     Ti ca văn phòng ca các nhà điu tra là mt lính gác vi mt khu súng, Kurt mun đi
cho Henry, nhưng các lính gác ngăn li.
     Henry bước mt. ca anh dng li và nhìn trong nháy mt
rng rãi, văn phòng được trang b tt. "Nó s không thoát ra được." Ủi
thanh trên các ca s, ca ra vào bc cht ch.
     Ti mt chiếc bàn ln trong mt chiếc ghế thp ngi điu tra chính
Lemke. Tên này Henry đã đc trên ca ra vào. Chính âm thm mà không
hello, ch vào mt chiếc ghế đi din anh. Henry ngi xung. Trong mt khonh khc anh và Lemke
nhìn chm chm vào nhau. Henry thm chí tò mò, mt Lemke
nó đã không th quên: mt thu hp, dài, nó đt nhiên đã kết thúc vi mt mng
ming. Cm là không. Thay vào đó, nó đã được ct, lăn c, ln
Táo ca Adam được nâng lên đến dường như ming, sau đó gim tr li cho mt cao
c áo sơ mi màu nâu. Ln hút xì gà giá r và khai thác
ngón tay trên bàn. Trên mt trong nhng ngón tay l m lp lánh bc
gi vi mt hp s mt khác - mt vàng ln, đám cưới. "Và tìm thy cùng
mà như vy kết hôn con quái vt "- lóe lên trong tâm trí ca tôi Heinrich.
mm cười, anh đt nhiên tr nên vui v.
     - Cho phép hút thuc lá? - Ông hi tình c điu tra.
     Ông lng l kéo mt hp xì gà.
     - Tôi mun hút thuc ca h - Henry thc hin mt chuyn đng đ đy
tay trong túi qun ca mình, nhưng sau đó nghe có v đáng s:
     - Quay li!
     Lemke đng ti bàn và cn thn chăm chú nhìn sâu vào ni các. Henry
nhìn li. Con chó ln, răng nhe, nhìn anh cnh giác
nhìn.
     - Nếu con chó đang văn phòng, tôi không tr li bt kỳ câu hi ca bn! -
Henry nói chc chn.
     - Và ti sao vy?
     - Tôi ghét con chó ca tt c các ging.
     Lemke nhn chuông.
     - Hy b! - Anh ném ngn.
     Tiu liên mang con chó. Henry ly ra mt hp xì gà và t t
lit.
     - Trường hp đ bn có được xì gà? - Lemke lng l hi.
     - Tôi hy vng bn đánh thc tôi dy vào ban đêm và đi kèm vi hai
tiu liên đưa đến đây không biết đa ch ca nhà cung cp ca tôi?
     Má ln trái rùng mình.
     - Bn có biết nhng gì xy ra trong nhà hàng "Savoie"?
     - Không ch được biết đến. Tôi thy tn mt nhng tác đng ca v n,
nhưng tôi ngay lp tc đ li ...
     - Ti sao?
     - Tôi không thích nhìn vào nhà kho máu.
     Lemke mt warps n cười ma mai.
     - Herr Oberleutnant tt c các thi gian chiến đu phía sau, và khi nhìn thy máu ...
     Henry ác ngt li anh:
     - Trong cuc đi ngn ngi ca mình, Herr chính, tôi đã nhìn thy máu nhiu hơn
bn. Tôi đm bo vi bn ...
     "Có giá tr nó đ nói chuyn vi anh rt gay gt?" Quay đi, Henry có
thêm mt giai điu khác nhau ...
     - Nhưng đó là máu ca k thù, và đây là ca chúng tôi ...
     - Ti thành ph này, bn đi du lch?
     - Có.
     - Có bao nhiêu ngày?
     - Hôm nay là th tám.
     - T nhng gì ngày bn ăn cơm trưa trong "Savoy"?
     - T th hai.
     - Ai làm bn khuyên bn nên nó?
     - Tôi đã gi trt t ca mình đ tìm ra nơi có mt nhà hàng đp, và
mt người nào đó khuyên anh "Savoie" - nh Henry.
     - Kim tra! - Bình tĩnh đã ném Lemke.
     Goldring nhìn anh ngc nhiên.
     Nhưng t "kim tra", khi nó bt ra, không được rút ra vi anh ta, nhưng đ
trung úy, người bước ra t phía sau bc màn và biến mt sau cánh ca.
     "Bt ng đáng kinh ngc. Vâng, tôi s ch đi hơn na!" - Tư tưởng
Henry và mm cười. Lemke đã không ri mt khi anh ta.
     - Bn đã ăn cơm trưa lúc my gi?
     - Luôn gi.
     - Và kết thúc?
     - Khi như thế, tùy thuc vào lượng ăn và thc phm.
     - My gi anh ri khi nhà hàng ngày hôm qua?
     - Tôi không nh.
     - Anh đã đâu vào thi đim v n?
     - Mt vài bước t ca thoát him. Tôi đi b v nhà.
     - Sau bao nhiêu phút sau khi s bùng n ca hai?
     - Tôi không biết, tôi không nhìn vào đng h, nhưng khi tôi đến khách sn - đó là
02:55.
     - Và anh không nghĩ, Goldring ...
     - Herr von Goldring - sa cha ông Henry.
     Lemke mc t chiếc ghế ca mình, như th ông mun leo lên. Đôi mt nh,
ác, đào vào Henry. Ông không che giu s khinh mit nhìn Lemke.
     "Và có l đó là đ trò chơi? Có đ hn chế mt ln và ln đu tiên hai
hoc ba, người s vi vàng đ gii cu. Hai viên đn nên đ cho bn thân mình.
C phiếu không b tn thương. Không, ch đi. "
     Henry đưa vào mt điếu xì gà gt tàn na hun khói và ly t túi ca mình
mi.
     "Hãy đ anh ta biết rng tôi thường đút tay vào túi ca mình."
     - Herr Oberleutnant có v lo lng? - Lemke ging nói nghe
không ma mai, nho báng và không giả trang.
     - Không lo lng và tc gin! - Henry sa cha.
     - Không cho nó có v xa l đi vi các bn rng các sĩ quan, mt sĩ quan Đc, đến
cnh ca v n, không nhìn vào đng h, mc dù chc chn biết đó là không nh
mc.
     - Tôi không nghĩ rng tôi s là ngun gc duy nht t ​​đó bn có th
ly được thông tin v thi gian ca v n.
     - , không, chúng tôi có nhiu ngun! Nhiu hơn bn nghĩ.
     - Tt cho bn.
     - Và đi vi bn?
     - Không cá chép t.
     - Tài liu - Lemke hét lên, đp mnh vào bàn.
     "The End! Bây gi là thi gian. Nếu không, bn có th b tr."
     Henry, như Lemke, đng dy khi ghế ca mình, đt trên mt cái gt tàn xì gà
t t ci cúc đng phc ca mình đ có được các tài liu.
     "Nếu nó s xem xét - tôi s bn", ông quyết đnh, và ông
ngc nhiên yên bình ca nó.
     Henry đã ly cun sách và đt nó trên bàn.
     "Bây gi, khi anh cúi hơn cô y ..."
     Nhưng Lemke mt các tài liu đã không ngay lp tc xem xét. H
mt đi mt và không giu bnh di, nhìn nhau thng vào mt.
     Cánh ca m ra mt cách yên lng, và xut hin ca trung úy cùng,
mà đi ra t phía sau bc màn. Lemke nhìn dò hi anh.
     - Xác nhn! - Lng l ông đã báo cáo.
     "Mt ng c viên cho người chết ... Chúng ta s phi đi cho đến khi nó đi
v phía trước. Mc dù, nếu bn hành đng nhanh chóng ... "
     - Trung Goldring, cho nhng gì bn đã "Iron Cross" th hai
mc đ nào?
     - Không phi vic ca bn!
     "Bây gi tt c như nhau. Trung Hãy đ điu này vn còn phù hp vi mt chút
gn hơn. Sau đó ... "
     - Kim tra các tài liu, Herr Trung, - gin d và không Lemke
nhìn chm chm vào Henry, đt tay vào.
     "Do đoán và đã ly khu súng?" - Henry là kinh hoàng.
     Trung úy đi đến bàn, ly tài liu và đi đến Goldringa
bên.
     Henry đưa tay vào túi ca mình. Lemke rùng mình, căng thng. Goldring
bình tĩnh lôi ra mt hp xì gà.
     - Herr chính, Herr ln! - Trung úy ging nói nghe cùng mt lúc
ngc nhiên và sng st.
     - Điu gì đã xy ra? - Lemke quay đi mt lúc. "Shoot, ngay lp tc
Bn. "Nhưng đó là trung úy?
     Trung úy, kim tra các tài liu np trong im lng quyn sách nh
Goldringa ln.
     Có đt nh Thiếu tướng SS Berthold vi dòng ch:
"Heinrich von Goldringu t cha mình."
     - Herr Thiếu tướng Berthold cha ca bn?
     Rõ ràng, bn s có được ít hơn đáng ngc nhiên nh này.
     - Đây là cha ca bn - Lp đi lp li choáng váng Lemke.
     - Dng b phim hài - Goldring hp tp nhy. Hp xì gà
Lemke đã bay vào góc văn phòng -. Trên cơ s nhng gì bn đánh thc tôi gia
đêm hoc nhiu gi đ gi thm vn?
     - Nhưng, Herr Goldring ...
     - Không có "nhưng nh gì hết"! Ngay lp tc chiếc xe và đưa tôi đến khách sn. Mai
Berthold cũng biết tt c mi th.
     "Tn công, ch cn tn công. Tuyt vng, không kim chế như
thích hp ca mt cu con trai Gestapo chung "
     - Nhưng Gartner đã b giết chết sĩ quan Oberst lưu đng chung
Berthold, - lm bm Lemke.
     - Nếu không có bn, tôi biết!
     Henry cm thy vô biên, nim vui khôn t đy
toàn b con người ca mình ... Và có l bn không nên làm hng tar mt ong. Xung đa ngc vi h, vi
nhng con chó lai! "
     - Nhưng chúng ta không biết - Trung can thip.
     - Mt ly rượu! - Henry rơi vào mt chiếc ghế. Dường như ngay c mt thi đim - và
ông ln tiếng bt cười ln hoc hát bài hát yêu thích ca bn đây trong
Gestapo văn phòng điu tra. Ông che mt ca mình vi bàn tay ca mình, rng h không
cho nim vui ca mình.
     - Herr Baron, Herr Baron - ông nghe thy mt yên tĩnh và tôn trng.
     Henry nm ly tay anh ra. Trước khi anh ta đng mt trung úy và đang cm mt khay
đó là mt chai rượu và mt vài ly. Chai đã được bt đu.
     "Và h đang nhm nháp rượu tt!" - Henry nghĩ, liếc nhìn
nhãn.
     Trung đ Henry nut nước bt xung, sau đó ly ra mt hp xì gà và
đưa cho trung úy. Ông nm ly mt điếu xì gà nên vi vàng mà Henry buc
cn đn là không cười. Lemke, nghiêng người qua bàn,
cũng ly mt.
     C ba bt la thp sáng t Henry.
     - Bây gi, khi bn đã bình tĩnh li mt chút, Herr von Oberleutnant
Goldring ...
     "Mt thi gian dài trước đây tôi ch Goldringom cho bn? .."
     - ... Bn hiu chúng tôi. Giết người như Oberst Gartner, bn
là người duy nht ri khi nhà hàng trước khi v n ...
     Đin thoi reo.
     - Đây là t Berlin -. Th trưởng vi vã đin thoi. Lng nghe!
     - Tng Berthold ln na! Đây là ln th ba gi ngày hôm nay -
bao gm tay ca mình lên, thì thm Lemke. Tht không may, không có gì mi.
     Henry đã tìm đến chiếc đin thoi.
     - Herr Thiếu tướng! K t khi bn mun nói chuyn vi Trung nn
Goldring. Có, anh y đây.
     Lemke đã Henry ng đ trân trng, như th ông đang ngi trước mt anh
Nói chung.
     - Vâng, đó là tôi ... Trên mt chuyến đi kinh doanh. đây và ti sao quá mun? - Goldring
nhìn trung úy ln và. C ch, nét mt, đôi mt đang xin ăn -
im đi!
     - Nếu nhng k khng b giết nhân viên ca cha tôi, làm thế nào tôi có th
bình tĩnh? .. Tt nhiên, giúp đ ... gì vy? Laura hôn em ... và làm thế nào
t anh trai ca mình, và làm thế nào đ chú r ... Đng nói vi cô y, tôi mun nói vi bn thân mình. Đ
Hn gp li và chia tay chào đón ...
     Henry gác máy.
     - Baron von Goldring, tôi mong bn đ quên v ngày hôm nay
s hiu lm! - Xin li Lemke. - Tôi nghĩ rng người quen ca chúng tôi, rt nng
bt đu ...
     - Nó đã cho tôi cơ hi đ nói chuyn vi cha tôi, và tôi đã được mt chút
bù đp! - Fun gián đon Henry.
     - Và hãy tưởng tượng rng nó đã được s dng vi chúng tôi, nếu bn cho mt vài phút
nán li và chết trong v n? - Ông kinh hoàng gi đnh ca mình
Lemke nói.
     - Vâng, tôi mt mi. Máy ngh đ.
     - , xin vui lòng! Nhưng tôi hy vng bn s không quên li ha ca mình
giúp chúng tôi?
     - Nhng gì tôi có th -. Henry cúi đu và b đi. Mười lăm phút sau ông
ng ngon.




MONICA lá Bonneville

     Bà Tarval nghi ng trong vic theo đui nhng lý tưởng cao, và thm chí nhiu hơn

cho nhng người yêu cu t bt kỳ cô hy sinh vt cht, là
khó khăn. Không phi như vy t lâu phm vi quyn li ca mình b hn chế vì vy nếu bn không mun
m rng, sau đó ít nht là mc hin ti đ gi cho các khách sn và
nhà hàng vi cô y, tha hưởng t người chng quá c ca mình. Và tôi phi nói rng nó
chng t là mt người kế nhim xng đáng ca người quá c và bà ch ý.
Tuy nhiên, s ra hoa ca các trường hp được ưa chung không ch bi kinh tế
kh năng, và mt s điu kin c th ca Saint-Remy, ni tiếng là
khu du lch th trn, c năm, ngoi tr cui thu, đã được lp đy
rt nhiu du khách. H sn sàng s dng nhà bếp khách sn và Madame
Tarvall như bà ch đã có th to mà m cúng, trong đó có bo đm ca nó
vinh quang gia đình đàng hoàng, gia đình chy nhà khách. Kinh nghim này có th
tăng cường và hai tr em Madame Tarval con trai và con gái Jean Monica, không
treo lng lng dưới chân ca mình mt phn còn li, và tt nht theo cách ca mình đ giúp m ca mình. Phu nhân
Tarval xem xét: tr em t khi còn nh nên được làm quen vi ý tưởng rng không có gì trong
cuc sng không phi là min phí.
     Jean và Monica đã tr thành người ln. Tt c mi th dường như tiến trin tt, và bà
lên kế hoch trước, vì nó s cung cp mt tương lai cho con cái ca h. Con gái cô
tha kế nhà hàng và khách sn - con trai.
     Chiến tranh đã phá v mi kế hoch. Tuy nhiên, khách sn là không có sn phm nào. Nht
Phòng b chiếm đóng bi thường trú nhân, người t nn t Paris và t tt c
phía bc. Người t nn đã không vi vàng quay tr li, đ nơi ông đã được cài đt
chế đ ngh nghip khc nghit hơn. Ti Saint-Remy, ông vn được mc dù
lá sung ca hp đng gia lnh Đc và chính ph Vichy
v "khu vc bo v". Người t nn và được hưởng các nhà hàng, nhưng không phi là li nhun cùng
có. Trường hp bà Tarval lung lay. Mt điu cn ngh mát du khách
đến đ được gii trí, tm ng tin dành cho vic này, và hoàn toàn khác -
thường trú nhân, trên mi su run ry, vì h không biết mình,
làm thế nào h có đ kinh phí ca h, và thm chí không th tưởng tượng khi bn có th
s tr v nhà. Bên cnh bà Tarval có h thng
đ giúp m cô, nhng người đã sng vi cô con gái út trong Travelsa làng. Đ
Chiến tranh, em gái ca bà Louise Tarval sng Paris - nơi chng làm vic,
Andre Renard, mt k sư hàng không theo ngh. Nhưng Andre Renard năm 1939
đã được son tho vào quân đi, phc v trong ngành hàng không và có th b mt, đi vi Louise
tt c các thi gian nhn được t anh mt lá thư duy nht. Ngay sau Đc quc xã
tch thu tt c tài sn Andre Renard, và Louise phi ri Paris
di chuyn vi m ca mình trong mt ngôi làng nh ba mươi cây s t
Saint-Remy.
     Tt nhiên, nó s là tt hơn đ sng vi nhau. Ch s giúp đ trong
nhà hàng. Nhưng bà Tarval không th đi cho nó. Không phi vì nó không
yêu ch, và ch cn cn thn ca. Nếu Gestapo đã hc được rng
Renard rng v ông sng vi ch gái, nhà hàng, và thc s ch nhân ca nó
s được coi là không đáng tin cy. Sĩ quan Đc s b cm tham d
nhà hàng, và nó thm chí còn nhiu hơn s làm suy yếu các trường hp. Sau khi tt c, trong khi ln nht
doanh thu đến chính xác t các khách hàng trung thành. Không, đó
đ em gái mình, và không có gì phi suy nghĩ v. Bà thm chí Tarval
tương ng vi mình mt cách cn thn che du, đc bit là sau khi Jean đã đến
anh túc.
     Có, ít Jean, cô ch con trai bà đã phi đi đến các du kích.
K t ngày đó, vì nó đã xy ra, bà Tarval không biết hòa bình ca mt thi đim.
Điu tt v nó doznatsya Gestapo. Đi vi h, Jean đã không tr v t
Phía trước, đã b giết chết trong trn chiến hoc b bt gi. Nếu nhng gì doznatsya? Sau khi tt c, mt khi
nó đã b giam gi vùng núi. May mn thay, ông chy qua ông trùm này đúng, nó
bà m cu nguyn làm sao cho Baron đ cho anh ta đi. Khác bit so vi bn
gii thích hành đng kỳ l ca mình? Có l Baron tìm thy trong anh em ca Janet Monica?
Không, không th được etoyu. Và làm thế nào Jean là, và vn như vy, vô tư,
cu bé ng ngn. Mc dù ông và Monica cũ và cư x ti t hơn phù phiếm
cô gái.
     đây ti Monica cô y có th da. Đó không phi là như vy. Tuy nhiên, cô ghét
Đc và hot đng vào các thi đim quá khc nghit, nhưng cùng mt lúc không
vượt qua biên gii. Thm chí Baron von Goldringa đng ý đào to
Pháp. Tt nhiên, Baron không ging như mt người Đc. Lch s như
đúng Pháp, và rt tình cm. T lúc ông cho Jean,
Bà Tarval ngày nó s m ra đc mi. Ch có mt s tht
Hip sĩ có kh năng mt hành đng như vy. Jean qua Monica rng ông ch
sng s ngc nhiên khi mi chuyn xy ra. Bng cách này, nơi Monica
hc v Janet? Bà Tarval con gái nh li chuyến đi thường xuyên đ
xe đp và đi nóng. Nếu Monica và cũng liên quan đến
du kích?
     Bà Tarval bt đu đi chiếu và phân tích nhng gì trước đây
thông qua s chú ý.
     Vâng, thường vào gia ngày khi làm vic quá nhiu, Monica ném tt c mi th
vi lý do đau đu, đ li mt nơi nào đó ... Sau đó, li chào t Jean ...
Mt cái gì đó rt thường xuyên gi chúng Monica. Hoc tuyên b này: "Nếu bn
hi m tôi, bn nói rng v hôn phu ca tôi Francois. "Sau đó, cô coi đó là mt
đùa và mm cười. Francois và mũi dài ca mình v đp Monica! Ti Madame
Tarval không có vn đ cười. Dn dn, cô bt đu nhn ra rng con gái mt cái gì đó ca mình
n ty. Thiên Chúa, mà nếu có ai phát hin ra v điu này! Sau khi Jean núi,
trong tương đi an toàn, và Monica có th ly mi phút. Tt
nhng suy nghĩ t h có th phát điên. Và bà Tarval kín đáo cho riêng mình,
lái xe đi s nghi ng khng khiếp, chế nho ông, t xưng là mt k hèn nhát,
nhưng hoàn toàn thoát khi s lo lng có th không.
     Bà không bao gi gi ý Tarval Monica nghi ng ca h. Oh, cô
biết tính cách ca con gái mình. Nóng và cng đu cùng mt lúc. Cnh báo
nó - có nghĩa là đ gây ra mt v n ca s gin d và li trách c. Monica không th hòa gii
vi ý tưởng rng h phi sng da trên thu nhp ca các nhà hàng, mà được truy cp và
Đc. Vn mun chng minh s đc lp ca h và ném mt cái gì đó.
Không, tt hơn là nhm mt li, giu đu ca bn như mt con đà điu trước
nguy him, và ch đi, ch đi và cui ca chiến tranh, là nhng người, sau khi tt c,
xy ra.
     Và ch sau khi Monica, nhn được mt s bc đin tín nói
mà đi đến Bonneville, bà Tarval nhn ra nhng gì mt sai lm chết người đó
cho phép. Khóa ca và giu chìa khóa trong túi ca mình, m mình nói chc chn:
     - Bn s không bt c nơi nào!
     - Tôi phi đi, M!
     - Hãy đ người khác đ gi. - Đi vi bà ln đu tiên
Tarval đã nói rõ vi con gái mình rng cô là mt chút ý thc v các vn đ ca nó. - Nó không phi là mt cô gái
kinh doanh du lch thn biết đâu, vi mt s vic lt vt bí n.
     - Đu tiên đó, m! Tôi ch có th hc hi t Goldringa ... - Monica
đã phá v.
     - Nhng gì bn nên hc hi t Goldringa? Nhng gì? Tôi hi bn? Nếu bn cho tôi
không cho tôi biết tôi ngay lp tc chy đến chung ca mình ...
     - Vâng, chy, và không quên nói rng Jean ca chúng tôi t anh túc. Và sau đó h
tt c quay như gà, vì h không có vũ khí, và bn làm mt
cách đ có được nó. Vâng, nhng gì đang ch đi cho? Chy! Bn làm như
Pháp thc s là Leveque này. Ch biết rng nếu bn không
s không con gái con trai không.
     Nghe v các loi vũ khí Tarval Bà chìm vào mt chiếc ghế, và do đó xanh xao,
rng cô gái cm thy tiếc cho người m
     - M ơi - Tenderly ôm c cô Monica -. Tôi ha vi anh rng không có
nguy him không đe da tôi. Tôi xin th! Nó s ch là mt bước đi vui v. Vâng,
đng thi tôi s thì thm mt vài t người cn, và đó là tt c.
     Tuy nhiên, bà Tarval không d dàng như vy đ xoa du. Cô đã khóc,
cu xin, đe da và kêu lên mt ln na. Monica đã chăm sóc ca m, c hai
công ty b bnh, nhưng đng trên ca mình - đi! Và trong cuc chiến này m
người đã c gng đ cu con gái mình khi nguy him chết, và con gái, thành
hy sinh cuc sng ca h cho đt nước ca h, con gái ca người chiến thng. Mẹ
t chc đ s phn.
     Monica đã không gi mt đin tín cho Henry v đến mình. Cô không mun
đ được nhìn thy vi ông ti nhà ga, nơi luôn luôn có rt nhiu cnh sát và
Gestapo. Đã có trên xut hin ca người anh em h ca cô, cô gi tín hiu bên phi
Trong ch đnh thi gian và đa đim hp.
     Henry gi li. Anh xut hin trong b qun áo đơn gin, và các cô gái
Tôi nghĩ rng cô y đã làm rt nhiu cho mt người hơn so vi hình thc ghét Đc
sĩ quan. Trong mt khonh khc dường như Monica tr ngi mà nm gia nó và
Henry biến mt. Vì vy, nó là tt đp đ đi bên cnh anh, da vào mình
mnh m, bàn tay m áp. Thm chí không nói chuyn như thế nào. Và Henry, thc s hiu
tâm trng ca cô. Ông cũng im lng. Monica tưởng tượng rng không có chiến tranh
không và s không bao gi. Cô y không phi che giu cm xúc ca h, h Heinrich
các mi quan h con người bình thường. Nhưng hu hết các bước đáp ng
tun tra và rumble nng giày ca h vì lý do nào nhc nh ti điếc cô gái
đánh clods đu tiên trên quan tài. Không, không có lãng quên. Thc tế
gi nh ca ngh nghip, cô đã không đi ra vào mt ngày vi người yêu ca bn, và
đ có được mt s thông tin rt quan trng đi vi anh túc.
     "Ngay bây gi chúng tôi đc bit cn vũ khí." Liên tc vang lên trong
tai cm t nói rng bà Francois trước khi khi hành. Không cô biết v
này chính nó? Có, bn cn mt vũ khí. Và Monica s làm gì đ nó gim xung
du kích. "Nhưng vì lý do đó Henry có th là mt mi phin toái, và thm chí
ln "-. đt nhiên cô nghĩ Hn đến gn cô, im lng, nhưng
cô cm thy rng ông là hnh phúc quá. Làm thế nào m áp đôi mt lp lánh khi anh
nhìn thy cô đng trên góc ti các giao đim ca ba đường ph. Tôi t hi nhng gì ông s
làm gì nếu bn đoán nhng gì cô y đã suy nghĩ? S ngng tun tra,
gi và gi cô đến Gestapo. Nó không th được! Thm chí nếu có th
đc được suy nghĩ ca cô - ông s không làm điu đó. Và nếu anh ta đã b bt vì
rng vũ khí không th được gi đến đích, anh s không kết hôn vi cô y. Monica
cm thy trn vn. Mc dù vy, nó không th
thng thn. Bi vì nếu có mt na đim phn trăm, thm chí mt trăm phn trăm
nghi ng, cô không có quyn mo him tt c mi th vì cm xúc ca mình. Ngay c khi
Henry ra lnh đ đi vi tàu này?
     Monica rùng mình, tưởng tượng rng Henry thc s có th nhn được
như mt mnh lnh.
     - Bn có lnh, Monica - Henry hi bn chn lo lng.
     - Có, mt chút - cô tr li mt cách máy móc, mc dù cui mùa thu là
t hi m áp.
     - Mt hòn đá ném đi khách sn, nơi tôi sng. Có th dng li và đm mình
ngh ngơi?
     Monica lc đu phn đi.
     - , đó là bn!
     - Nhưng chúng ta không ch li vi bn mt mình? Và tôi dường như không cung cp cho
không có lý do gì đ phi s tôi. Bng cách này, tôi cn phi có mt nhà vào thi đim đó, tôi
mong đi mt thông đip rt quan trng đi vi tôi ...
     - Bn đã kết thúc vi các công vic vt?
     - Tuyt đi tt c! Vn còn mt cuc trò chuyn hai phút trên đin thoi v
đào to thi gian khi hành, và tôi hoàn toàn min phí. Tôi ha s không b l
hơn hai phút ...
     - Nhưng ... - Monica do d.
     - Bn không mun bt c ai nhìn thy bn trong khách sn này? -
Henry đoán.
     - Có. Sau khi tt c, tôi đã không có ai biết hoc có th nghĩ rng tôi là mt trong nhng
cô gái ... Sau khi nhân viên khách sn.
     - Đường này khá vng v. Và nếu có truy cp - chúng tôi s ch đi.
     Monica lng l gt đu, và đã nhanh chóng tăng tc đ ca mình. Nếu cô mun mt cách nhanh chóng
mong đi nó đ thoát khi nhng rc ri.
     Kurt đang trong phòng.
     - Bt c ai đến, tôi không! - Chy ra lnh cho Henry, b qua
Monica trong phòng ca cô.
     Bây gi, khi trong nhng phút đu tiên ca cuc hp, đó là s im lng khó x. Và cô gái
bt đu nói v cuc hành trình ca mình, c gng trong vô vng đ tìm thy nó mc dù
mt cái gì đó thú v, xu h bt lc ca chính mình. Và Henry
không kém hào hng hơn cô. Giúp n tie trong cuc trò chuyn sôi ni
Nhà hàng "Savoie". Monica nghe nhng câu chuyn, r lông mi. Cô s
Henry đc trong mt cô tò mò hơn bình thường. Nhưng
khi Henry, bng cách này, nói vi tôi rng ông gn như đã giết cô gái
rùng mình.
     - Tôi lnh tt c các thi gian - bà gii thích.
     - Tôi s cung cp cho bn mt cái gì đó đ ném trên vai, và Henry đ ngh
mun ném mt chiếc áo khoác, nhưng ti thi đim này ca ca căn phòng là nơi Kurt
đp ln. Henry đt ngón tay lên môi anh, thy khách cn
im lng.
     - Oberleutnant von Goldring ti? - Nghe nói mt ging nói khàn khàn.
     - Không, tôi đã đi mt nơi nào đó.
     - Và làm thế nào bn sau đó tìm thy chính mình, Schmidt? Sau khi tt c, bn phi gi đến
Mt trn phía Đông? - Mt ln na, ging nói rn rĩ.
     - Oberleutnant von Goldring yêu cu ri khi tôi ti tr s ca mình
Batman, Herr Oberleutnant.
     - Đúng vy, không biết nhng loi chim! Nhưng tôi nói vi anh y ... Và bây gi
Lng nghe, yeah, nhìn, không b nhm ln. Cho trung úy trưởng rng đào to s
787 gi vào ngày mai ti 08:00. Nếu nó
mun đi vi chúng tôi, đ cnh báo chúng tôi s làm cho nó mt chiếc coupe. Hiu chưa?
Tôi s gi anh ta vào bui sáng, v nguch ngoc mt, nhưng sau đó bn chc chn tt c các điu sai lm.
     - Đúng vy. Không pha trn lên! Ngay lp tc phía trước, ngay sau khi
Trung úy đến hoc gi.
     Cánh ca ca căn phòng nơi các cuc trò chuyn din ra, đóng sm.
     - Vì vy, bn cũng s đi trên chuyến tàu này? - Cô mun, nhưng không
 



không th giu được s phn khích. Nó trong ging nói ca cô, phn ánh trong mt,
đã thông qua tt c các khó khăn ca nó đ tìm ra.
     "Em yêu anh âm mưu ca tôi, làm thế nào có th bn chưa có kinh nghim!" - Hu như nói
Henry, nhưng hn chế chính mình và cho biết tình c.
     - Feldner vi hai chc binh sĩ x lý chính mình. Sáu chiếc xe
nó thm chí còn quá nhiu. Và chúng tôi s đi bng xe hơi, phi không? Như đã tha thun. Mai
đi b xung quanh thành ph, và sau khi ăn ti bn có th đi.
     - Không, tôi cn phi quay tr li ngày hôm nay, tôi đã ha vi m tôi, cô y rt
không khe.
     - Anh em h là gì, bn làm điu đó gn như đã được nó?
     - Tôi đã cho cô mt bưu kin t m tôi, và chúng tôi đc bit nói v.
Ch gn đây cô đã đ li cho chúng tôi.
     - Sau đó, tôi cnh báo Feldnera rng s ri khi máy tính, và bn vn
thu thp. Nơi đ gi cho bn?
     - Chính xác hai gi tôi s gp bn góc ca ba đường ph, nơi chúng tôi
gp ngày hôm nay. Điu đó phù hp vi bn?
     - Đó là. Tôi thm chí không có thi gian đ đưa bn đến cô em h.
     - Không, không! Nó là cn thiết - Monica đã lo lng. Nó có th được nhìn thy trong ca s
và thn biết nhng gì đ suy nghĩ!
     Henry vi mt n cười nhìn Monica. Cô gái nhìn xung cô.
     Sau khi ri khi Monica Henry cnh báo Feldnera mà lá hôm nay
máy, và đưa cho ông hướng dn thc liên quan đến bo v tàu. Vn còn
mt ít thi gian đ đi đến Lemke. Ông đã gp anh y rt tôn trng và
affably. Nhưng t hào đã tn công ít nht là không có du vết ca nhng người t chc
c gng đ "Savoy", nhưng không th.
     Henry bày t s hi tiếc ca mình mà tôi phi đ li và nó tước đi anh
cơ hi đ giúp đ trong vic tìm kiếm th phm ca Gestapo.
     Khi hai gi sau đó, Henry đến v trí b nhim là dày
mùa thu mưa.
     Monica không có đó, và Henry quyết đnh đi xa hơn mt chút, đ không làm
dng xe góc ph - nó có th thu hút s chú ý.
     Sau khi vượt qua hai quý, ông nhìn thy mt con s quen thuc, và bên cnh cô
mt người ph n, mt cô gái tóc vàng cao trong mt áo mưa. Người ph n nói li tm bit vi Monica và c gng
buc phi ném mt chiếc áo choàng qua vai. Henry mun dng xe, nhưng
nh rng anh y trong hình dng, - thông qua ngày, làm mt vòng tròn và tr v
nơi ch đnh. Monica đang đi anh.
     - Trong vô ích bn đã không đng ý đ chiếc áo choàng. Nó s có ích cho c hai chúng tôi.
     - Có ... là ... - đôi mt ca cô gái lóe lên gin d. - Bn không
ban cho quyn đ theo dõi tôi!
     - Đó là mt tai nn. Nhưng M chúc lành cho trường hp này, ông đã thuyết phc tôi
nó thc s là mt người anh em h, không phi là mt người anh em h, và cũng anh em h xinh đp.
     - Và bn đã nhn thy, và nó?
     - Tôi thường quan tâm mt. Tôi nhn thy nhiu điu v nhng gì bn thm chí không
tưởng tượng, giáo viên thân yêu ca tôi!
     Ngay sau đó chiếc xe đã được chy trên đường Saint-Remy. Mưa không bao gi chm dt. H
c hai đu mc áo choàng Henry. Git lnh thâm nhp vào
ca s mt cách lng lo bao ph.
     Bonneville ca Henry và Monica li vào bui chiu, và bây gi
Kurt lái xe phi vt ln đ ly li trước khi tri ti ti Saint Remy. Mt đêm này
nơi đ đi xe rt nguy him.
     Nhưng Kurt hành khách đã không nhn thy bt kỳ lái xe nhanh chóng, không có mưa. H âm thm
ngi túm tm vi nhau, h không có bt c điu gì trên thế gii ngoi tr
cm giác này ca s thân mt và m áp ta khp c hai. Như vy
vi vàng và vi vàng v phía trước vào cõi đi đi, nơi bn có th tr thành chính mình, nơi
thay vì chơi, cm t mơ h, ám ch có th thng thn và công khai nói nhng gì
t duy nht, sn sàng đ thoát khi đôi môi mà tt c mi người s
nói:
     - Tôi yêu!

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter