nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 F



Heinrich thc hin các phán quyết


     - Cô gái thân mến, bn không biết cách cư x! Đng quên rng bn đang ngi vi
v hôn phu ca cô, nhng người đã đến vi bn mt thc ung rượu. Và bn nhìn chm chm vào tôi như
mt, như th chúng tôi đã kết hôn được mười năm, và tôi v đ ném đu ca bn
chai này.
     - Francois! Làm thế nào bn có th nói đùa, luôn luôn nói đùa, ngay c bây gi! Vâng, cho tôi biết,
ti sao Lyudvina đến bây gi, khi có nguy him không?
     Monica git mình bi nhng tin tc v s xut hin ca "người anh em h" ca ông v Bonneville và
không th giu được s phn khích ca mình.
     - N cười ... nhm nháp rượu vang. Chúng tôi đã được chú ý! Và vì vy tôi
vô tình bước vào bng cách vào nhà hàng. Vâng, đó là tt hơn! Bây gi bn đang trong
thc s thích cô gái trong đu tôi ch có tình yêu ... Bn t hi
ti sao Lyudvina đi ngay bây gi? Vâng, bi vì cui cùng đã bt đu
mt cái gì đó tương t như mt cuc đu tranh thc s chng li nhng k xâm lược! Trong trường hp này, liên kết vi
Bonneville nên không đi.
     - Cô y có vượt qua?
     - Tôi biết không nhiu hơn bn. Lyudvina Dekok đến, nó phi được tìm thy - đây
và tt c nhng gì tôi biết.
     - Và nhng gì xe la?
     - Hôm nay trong năm 1620.
     - Được ri, tôi s gp cô y.
     - Met đi cùng nhau. Nhưng không phi vi nhau. Tôi s ch đi trên nn tng này vi
phía bên phi ca li vào chính, bn li vi. Mt trong nhng người đu tiên nhìn thy Lyudvinu,
đi trong đám đông người đã đến gn, nhưng không cung cp cho các hình thc quen thuc vi nó.
Th hai, sau khi ch đi mt hoc hai phút, quay tr li, xem liu giám sát. Cùng mt lúc
phía sau nhà ga, trên góc nho và Paris, người đã gp Lyudvinu,
làm cho du hiu dng li ca mình ti ki-t vi nước. Không có mt nguyên nhân
nghi ng rng hai hành khách dng li say tiếp theo. Ai
đng h - vượt qua. Khi được tha mãn mà không có giám sát có th
tham gia công ty. Nếu bn nhn thy bt c điu gì đáng ng, đi
hơn na. Hiu chưa?
     - Tt c, hơn na, bn s làm gì cho nhng người ung nước t mt Lyudvinoy
Kiosk?
     - Trong trường hp nguy him, ông đã không nhìn li, được t chc trên, và Lyudvina
không còn quan tâm ca mình. Nhim v ca nhân dân ta là ai gn đó
hướng dn thích hp.
     - Mười phút trước khi tàu tôi s nhà ga.
     - Sm. Đến trong năm 1916. Là không cn thiết mà bn đã thy trên
tp d. Gi v đến nhà ga đ mua tp chí minh ha. Mt
Bây gi, hãy bàn chân và nói li tm bit, trong tư cách là mt tình yêu thc s, và tôi
thoát ...
     Francois dài bt tay cô gái nhìn vào mt cô, và cui cùng
hét lên t cánh ca điu nhy đu tiên cho anh ta, vy tay và biến mt sau Beret
ca. Monica cũng vy tay, mm cười, mc dù nó không phi là cho đến khi
tiếng cười.
     Người ph n rt quan tâm đến s xut hin ca "người anh em h" khi cô gi là Henry
Lyudvinu Dekok. Làm thế nào đ gii thích chuyến thăm bt ng này, và ngay c bây gi, khi
Gestapo gii thiu phù hiu cho tt c mi người ri khi Bonneville hoc đi đó?
Lyudvnne, ging như tt c các hành khách khác phi có đ đng cho mt vài
gi ti qung trường nhà ga, bao quanh bi nhng người lính, ch đi
Gestapo tài liu kim tra. Ai biết được điu gì s kết thúc nó cho th nghim này!
Nhng người gi cho cô y đây, phi, có nguy cơ ch vì tm quan trng
bài tp. Đc bit là bi vì ch ba ngày trước Monica gi Lyudvine
thư. Mt bên ngoài đó là hoàn toàn vô ti - thường xuyên
tương ng ca hai obyvatelnits sa ly trong công vic ni b ca h. Monica
đã viết rng tuyết Saint Remy rơi thường xuyên, mà hu như không bao gi xy ra trước đây,
thi lnh, gió không thân thin, rt khó khăn vi các sn phm và giá c mt ln na
nhy lên. Và nó s đc như sau: ti Saint-Remy bt gi thường xuyên,
mà vn còn gn như là không, du kích đã tr thành hot đng, s xut hin ti Saint-Remy
ri ro ti ...
     Và sau khi mt cnh báo như vy đã được gi Lyudvinu vn đây!
Chc chn, nó đi vào kinh doanh rt quan trng!
     Có và các s kin din ra ti đ mi ngày nên được
chun b cho nhng bt ng. K t thi đim đó, khi quân đi Đc bao vây Nga
Stalingrad, Monica và m mi bui sáng và bui ti nghe các đài phát thanh. Vào bui sáng
- Tóm tt các lnh Đc, vào ban đêm, nếu bn có th bt sóng ngay -
chuyn t London đến Pháp.
     Cho đến nay, cho Monica, như đi vi bà Tarval, Liên Xô là
đt nước không ch không rõ, nhưng cũng hoàn toàn hiu lm. Ph n cho biết:
"Không có cách nào chúng tôi" Nhưng là nhng gì khác bit - h không biết, có
và không c gng tìm hiu.
     Và đt nhiên, trong s chưa biết cho Nga bí n này tr nên gn gũi. Và
cui cùng tr thành gn như là thân thiết vi Monica, như Pháp. Monica
cm thy mc n người Nga và ch tr n
kho tàng, trong đó có: tình yêu, s ngưỡng m, tôn th
dũng cm bt khut và mong mun chân thành nht đ tham gia này rt ln
Máy bay chiến đu quân đi cho công lý.
     Tt c các dòng báo, nơi có nói v cuc chiến rng t xa
Cô gái Nga đc thông qua vi s quan tâm không mt mi. Cô đã hc được t
Francois đc gia các dòng và biết rng nếu đó là mt đc quyn
ch nghĩa anh hùng ca các đơn v Đc bo v mt đa phương c th, nó
có nghĩa là thành ph nói tiếng Nga hoc đã được phát hành, hoc
bao quanh ít nht là khi báo cáo v mt cuc rút lui trước kế hoch
chun b các v trí, điu này có nghĩa rng người Đc đã phi b tt c mi th
b chy.
     Đc báo, Monica đã ném mt cái nhìn biết ơn các k góc, nơi
riêng ch đ cun sách cô có th tìm thy đây trong
Saint-Remy, đ tìm hiu thêm v Nga. Làm thế nào nh và cùng mt lúc như rt nhiu!
     Tomic Romain Rolland, nơi ông viết v Tolstoy ... Cun sách này mt ln
h quên Bác Andre và nó đã được tiếp xúc vi không ai đc trên gác mái và
rương ln, nơi bà Tarval gp nhng th không cn thiết: khóa b hng,
mũ cũ ca h, tài liu qung cáo ca các công ty khác nhau, bch tay nm ca,
Monica váy và qun mc bi Jean. Tìm kiếm mt cái gì đó v điu này
thùng rác, Monica stumbled khi mt cun sách, đưa cô đến bn thân mình, như
kho tàng quí báu, và đc tt c các đêm, c gng thông qua mt linh hn
người nm bt được linh hn ca tt c mi người. Làm thế nào khó khăn là nó đ hiu các cô gái
rng Romain Rolland đã viết! Bi vì cô đã không đc mt dòng duy nht ca Tolstoy và
cô đã phi đi đến chm vào suy nghĩ ca người đng hương tuyt vi ca mình,
rng nó không phi là rõ ràng trước khi khâm phc hơn: thiên tài trước
ngh sĩ hoc s vĩ đi ca cuc sng con người nhit tình trong đau đn nghiêm trng
tinh thn tìm kiếm s tht ... Nhưng làm thế nào có th viết Tolstoy chng li cái ác?
     Oh, Monica biết rng chúng ta phi chng li cái ác, nếu không nó s nghin nát.
Đi vi vi cái ác được trang b tt c mi th: súng, bom, súng máy, các tri tp trung, bo lc,
xo quyt, tàn nhn th ơ vi mi người, đ tâm hn con người ... Hóa ra, và
người ln là sai! Nhng gì, sau đó, có th nó, mt cô gái bình thường t
th trn nh nm khut chân đi ca dãy núi Alps? Và ti sao làm như vy
trái tim cô đp khi cô đc cô này không biết tiếng Nga? Sau khi tt c, nó
người t chi chng li không phi là xu: ông ni dy chng li k áp bc
và b chúng, và bây gi ông đã có vũ khí đ bo v cuc sng ca h,
chân lý ca nó.
     Đôi khi Monica tiết l cun sách v nơi mà bc chân dung ca Tolstoy,
lâu và chăm chú vào khuôn mt ca nhà văn. Mà yêu cu nó kỳ l
xem phi đi mt vi mt và cùng mt lúc đo din ca bà thng vào mt?
Nghiêm trng, sc nét, thông minh, đòi hi mt cái nhìn đó to ra nó
tim lo lng như vy? Ông y đúng, vì vy hành đng trên tt c nhng ai nhìn thy nó trong
cuc sng. Ông yêu cu s tht, s tht, và nếu anh ta đã phm sai lm trong vic la chn mt con đường này
s tht, sau đó kêu gi mi người đ tìm kiếm, đ đt được! Có l, cơn khát này cho tht
đc trưng ca tt c Nga! Đó là nhng gì làm cho h nên kiên đnh
chiến đu?
     Nhưng nó là khát này, và không sng trong trái tim ca mình, không gây đau kh ca cô đây đã
thi gian dài?
     Rõ ràng và ch có tt c mi th trước khi cho Monica. Cô đã may mn
sinh ra trong mt đt nước tuyt vi như vy ging như Pháp, cô biết ơn
này, đó là tình yêu vô b bến người và quê hương ca h ... và con người và Pháp
khái nim đã cho cô gái quá to ln đ hiu chúng. Làm thế nào mà cô
ngc nhiên khi tôi nhn ra rng biết rt ít v Pháp hơn v
Nga. Và v Pháp quá. Có Laval, chính ph Vichy, bán được
quê hương mình, Leveque thp hèn phát hành nhng người trung thc và buck trước
k thù. Và có Francois, Bác Andre, Jean, hàng trăm ngàn người đã làm không
trình Hitler và Đc Quc Xã và b chy lên núi đ chiến đu chng li k thù.
Nó ch ra rng có hai tri và hai người Pháp ti Pháp? Hoc có th không phi là hai, nhưng ngay c
hơn? Ti sao đi kháng chiến trong s h ri thành ph nhng người đã cho nơi sinh ca ít nht?
Nhng người đã to ra tt c - nho được trng, nhưng qua vùng núi ca đàn,
làm vic ti các hi tho con đường lát đá trên sườn núi dc. Và nhng người
li t lao đng ca h, như con chut, trn trong hang, và thnh thong, khi
Gn đó không có ai kêu lên lòng yêu nước ca mình, tình yêu ca mình cho
Pháp ... Vâng, tt, chúng ta hãy theo đui Đc quc xã ... Điu gì s xy ra sau đó?
Các mc đng tr v chiên, th xây ca h Kyle rượu vang đ
vườn nho, làm vic mt ln na cúi xung máy. Và nhng con chut bò ra khi
chn và s làm suy yếu cơ th ca người dân, đ m ca hàng mi và các nhà máy,
mua sang trng, phiên bn mi nht, xe hơi? H trong th trn mt ln na
s v béo, kỳ ngh-kén chn. Và đáng yêu ca cô Pháp
s mt ln na tt c mi th như nó đã được. Đp ... Bn có chc chn v điu này?
     Làm thế nào cng bn, Monica, thc dy t gic ng tr không mây, công
đau kh được sinh ra linh hn mi ca bn, bi vì bn thm chí không có ai
tham kho ý kiến! Là Francois? Nhưng nếu anh ta có thi gian đ làm sch các
đu n tính ng ngn ca bn? Trò đùa, như thường l, và tt c các ...
     Tuy nhiên, Monica vn quay sang Francois. Và, trước s ngc nhiên ca mình,
Thi gian này, không c gng đ thoát khi các câu chuyn cười.
     Và các s kin, trong khi đó, đã phát trin và Monica có v như xa
chân tri bùng lên sc màu hng ca bình minh, linh tính s xut hin ca năng lượng mt tri
ngày sau mt đêm dài lo lng.
     Có l Lyudvina ch mang li tin tc quan trng? Sau khi tt c, nó gi
nhng người chu trách nhim ca tt c các anh túc. Francois, tt nhiên, cô không đ cp đến nó, nhưng
Monica không phi là mt đa tr, cô đoán: đó là đ đ nói "anh em h" phòng
xe la, gi khi hành ca mình t Bonneville - và đào to đi xung dc. Lyudvina
ngay lp tc báo cáo nó nên người. Bây giy mang h quan trng
hướng dn. Francois có th biết nó là gì, nhưng ông vn nghĩ rng Monica
cô gái. Bao nhiêu ln cô y hi tôi đ có được cô y vào bt kỳ hot đng ln, và
ông ch mm cười và nói rng cô đã làm được nhiu hơn anh mong đi. Và
Henry Francois bây gi áp dng khá khác nhau. Ông không gi cho cô y
thn trng, và mt khi rõ ràng ám ch rng trong s người Đc có
nhiu chng phát xít. Không, bây gi chúng tôi không th nghĩ v Henry, cũng không phi là mt
nhng gì din ra Lyudvina yêu cu. Bn phi c gng tt c mi th din ra suôn s. Đây
đã ù đng cơ, nó là cn thiết đ đi nhanh hơn đ đến nhà ga ti thi đim
xut hin ca tàu.
     Monica đi vào apron và không chú ý đến Gestapo, mà
đi lang thang đây, đến quy thông tin, bên trái ca chính
đu vào. Mua mt t báo, cô ci s lượng truy cp và mt tp chí minh ha
kim tra cht ch mùa thi trang mùa xuân in trên cui cùng
trang.
     Tàu đến gn, anh dng li. Monica cn phi gi v rng cô đã được sch s
tò mò xem xét ph n n tính nhà v sinh, mi mt đo xung
đng đu. Nhưng trong nhng chiếc xe Lyudvina? Yeah, đó là trong ca s lóe lên khuôn mt ca cô.
đây có Lyudvina. Cô mc mt chiếc áo khoác lông ánh sáng và ct thi trang
mũ nh màu đen, đp mt được che bi mái tóc vàng, thanh lch
ph n, không ai s không bao gi ... Thiên Chúa, đây là nhng gì?
     Monica thm chí che mt tp chí m rng ca mình và trên đu trang ca nó nhìn vào
Lyudvinu.
     Có ... Mt Gestapo bên phi, mt bên trái, th ba phía sau. Lyudvina
b bt! Francois đã làm nó? Và nếu bn đã nhìn thy, thì ti sao không vi vã
giúp đ?
     Monica có mt bước v phía trước và đáp ng vi cnh báo nghiêm trng
nhìn. Lyudvina kèm Gestapo biến mt trong mt trong nhng chính thc
kết qu đu ra.
     Monica có sc mnh đ không hét lên, không di chuyn, khi quá kh ca mình
tiến hành bt gi, nhưng trước mt ca tt c quay. Cô gái xích li gn
vào thành các sp báo, không đ rơi.
     - V nhà và không làm bt c điu gì ngu ngc! - Như th t xa, đến vi cô
Francois thì thm gin d.
     Monica quay li và đi chm.
     Nhà tr bt Francois cô.
     - Tôi s đi qua cánh ca tr li - ông ném trên đường chy trn và biến mt vào cng.
     Tt c mi th đã xy ra dường như Monica gic mơ khng khiếp. Bây gi nó s đi vào mình
phòng trong pháo đài nh ca mình, và tm nhìn cơn ác mng biến mt. Không, nó
đúng - ngi trên mt chiếc ghế Francois, khuôn mt ca mình xanh xao và hc hác.
     - Francois - cô gái but ming nói - chúng tôi không th tiết kim Lyudvinu?
Sau khi tt c, chúng tôi rt nhiu. Đ tn Gestapo và ly li nó!
     Francois mm cười cay đng.
     - Tôi đã đến và cho bn, đ cnh báo: không có ai
c ch bt cn, bước, nhìn kìa! Lyudviny bt gi có th là ngu nhiên, nhưng
có th là h đã vào gót. Chúng tôi phi sn sàng cho bt c điu gì, đc
tt c giy t ca ông, veshi. Nh - mi điu ít có th dn đến rt
hu qu nghiêm trng. Bn b phá hy vé, mà đi đến Bonneville?
Đưa ra tt c trong xách tay và kim tra li. Làm thế nào đ tìm thy tôi - bn đã biết, các liên kết ti
Chúng ta s được duy trì thông qua người qun lý ca hàng đ trang trí vt. Nếu
và đưa tôi, anh ta s biết làm thế nào đ tiến hành - tôi s đ li nó
hướng dn. Chng li bn h có th ch có hai chi phí chuyến đi ca bn
Bonneville và trong cuc hp vi tôi. Cuc hp vi tôi t nhiên - Tôi hôn phu ca bn. Mà
V Bonneville ... Vâng, bn cũng có th tham kho vi tôi: Tôi de cho là ghen tuông
và bn đã đi đến Bonneville dành thi gian mt mình vi Goldringom. Ông là
xác nhn, bi vì nó trông và trông. Dường như vi tôi rng người ông
phong nha. Nhưng trên tt c, yên tâm! Nm xung, phn còn li, quên đi
xy ra.
     - Nhưng h zamuchat Lyudvinu!
     - H có th tra tn Lyudvinu, tôi, bn, tt c mi người. Nhưng h không phi tt c
giết. Và chúng tôi biết nhng gì h được, tuy nhiên, mt cô gái? Nhưng tôi ch trong
trường hp. Tôi chc chn tt c mi th s tt đp. Và tôi s nhy ti đám cưới ca bn.
     Monica Francois ôm và hôn anh.
     - Đây cũng là ch trong trường hp. Đi vi tt c nhng gì bn đã làm cho tôi. I. .. Tôi
Tôi mun bn biết - vi tôi, bn có th da vào!
     - Tôi biết ... - ging nói Francois dao đng.
     Nhưng ngay sau khi Monica còn li mt mình, lòng dũng cm ca mình tht bi. Trước mt tôi
phát sinh Lyudviny khuôn mt, hình mnh mai trong mt chiếc áo khoác nh hp thi trang, và tiếp theo
s liu nham him Gestapo. Không th cu Lyudvinu, làm điu đó
chết dưới bàn tay ca nhng tên đao ph?
     Monica cm thy mt làn sóng lnh quét qua cơ th ca mình. Không,
vì vy bn không th ngi, bn phi hành đng. Trước hết, tiêu dit tt c các ch cái nào
ln b qua hình nh, loi b tt c ví. Vâng, cô y đã mua trong
Đinh tán Bonneville sng, và chúng được bc trong ca hàng qung cáo. Francois đã
đúng khi khng đnh rng mi tin pht có th dn đến nghiêm trng
rc ri. Vé trong Bonneville cô b phá hy. Và, bt ng, ti sao
cô giu nó? Có th nhìn thy nó trên tàu. Và làm thế nào đ đáp ng nếu được yêu cu
nơi cô li? Ti phòng ca Henry. Sau khi tt c, nhân viên tiếp tân ti khách sn
nhìn chm chm vào cô y, tht s nh. Bn s có th tham kho
nó. Đ cnh báo Henry đ gi im lng v nhng gì ông đã nhìn thy cô y vi
"Cousin." Nó s không gii thích cho anh ta nhng gì và như thế nào, mà ch đơn gin nói rng
anh em h đã b bt khi cô đến Monica, và rng đây là mt s
s hiu lm .. Nhưng nếu bn hi hi Lyudvine Henry Miller?
Hoàn toàn t nhiên, lo ngi v s phn ca người thân ca mình ...
     Monica cơn lc xông vào snh, mt ln na tăng lên tng th hai ti
cánh ca ngôi nhà là mt căn phòng nơi có Henry, và đã không ngn ngi gõ
ca.
     - Điu gì Monica sai vi chúng tôi,? Bn không có khuôn mt và bàn tay như hai ct băng.
     Henry, quá nht, nhìn thy nhng cô gái trong trng thái này. Monica, không
tr li, rơi vào mt cái ghế. Lòng bàn tay nóng Henry ép ngón tay lnh ca mình.
H dường như rt an toàn, nhng bàn tay mnh m. Tin tưởng anh ta đ nói cho toàn b
s tht, ông phi giúp cô tiết kim Lyudvinu!
     - Henry, nhng gì bn mun nghe, tôi có th không có quyn bn
nói. Nhưng tôi đang trong mt ràng buc. Anh em h bt bn thy
trong Bonneville. đây, ti nhà ga. Cô lái xe chúng tôi ... vi tôi. Mi phút có th
và bt tôi. Đng hi ti sao, và làm thế nào! Nếu đó là bí mt ca tôi, tôi
đã giao nó cho bn. Nhưng tôi không th nói bt c điu gì. Tôi phi làm gì? Có th
Bn s giúp tôi?
     Henry khi nhng ngón tay cô gái ca mình rng cô gn như đã khóc.
     - Tôi s làm hết sc mình, Monica. Và tôi s không có bt c điu gì đ hi.
Hơn na, điu đó s giúp tôi sp xếp ra vn đ này. Nhưng ... nhng gì có th
Gestapo nghi ng bn?
     - Bonneville, mt cuc hp vi mt người anh em h khi h hc được v đi ca tôi.
     - Trên mt chuyến đi mà h biết. Nhưng tôi đã thuyết phc Miller rng bn đã đi vào mt ngày
vi tôi, và anh ta có v tin. Tha th cho tôi s công nhn này. Nhưng Miller
liên kết chuyến đi ca bn và anh túc tn công trên mt chuyến tàu vi vũ khí, và tôi có ...
     Monica đ mt.
     - Tôi biết nhng gì bn có ý nghĩa. Cm ơn bn, Henry! Trong trường hp này tôi có th nói rng
dng li bn?
     - Chc chn. Nhưng vào thi đim đó, khi Kurt đưa cho tôi mt cuc trò chuyn vi
Feldnerom, bn không trong phòng. ... Nh không? Và bây gi, đi vi vi
anh em h ... Cô bn có th tha hip?
     - Thc tế ch rng cô đã lái xe cho tôi ...
     - Vì vy, tôi hiu ... tên ca người anh em h ca bn?
     - Tôi không biết theo nhng gì cô đã đến đây, nhưng tên ca cô là ... - Monica vi
ngp ngng mt phút - tôi tin tưởng bn, Henry, tên tht ca cô Lyudvina Dekok.
Nhưng nếu nó được gi là bt c điu gì khác, bn phi quên tên đó.
     - Bn có th tham kho thc tế là ra thông cm vi bà ch nhà tôi
quan tâm đến s phn ca người thân ca mình?
     - Không, chúng tôi không Lyudvina tương đi.
     - Điu này làm phc tp vn đ. Nhưng tôi vn c gng tìm hiu. Mc dù không
chc chn rng tôi s thành công.
     - , chc chn cô y s chết và không có hy vng cu ri? -
Monica rên r. - Nếu nó ch nh hưởng đến tôi, bn thân tôi s đi đến
Gestapo và khng đnh, yêu cu ...
     - Bn không, Monica! Đng ý như sau: đi vi cô y và ch đi.
Hoàn toàn s không đi ra ngoài, thm chí là mt nhà hàng. Tôi s c gng đ tìm hiu
cách nghiêm trng các cáo buc chng li Lyudviny Dekok và thông báo ngay lp tc
bn. Nhưng hãy kiên nhn vi Miller tôi phi đáp ng trong mt nhiu hơn hoc
thiết lp ít thân mt, và nó có th được thc hin ch vào bui ti.
Đng ý?
     Monica đng ý gt đu và âm thm t chc ra mt nh,
tay hơi thô. Henry cúi xung và ép nó vào má anh.
     - Tôi s làm mi th có th và thm chí không th, ch có nhng ngón tay
run ry vi s phn khích! - Anh thì thm.
     Khi Monica li, Kurt Heinrich gi và nói vi ông đ đt hàng Madame
Tarval sáu chai rượu, chanh, đường và tt c thc hin điu này trong xe.
     - Anh đi đâu, Herr Trung úy?
     - Tôi s đi mt mình. Bây gi có được mt gic ng - Tôi không cm thy bt c điu gì. Không
thc dy đến tám, tr khi có bt c điu gì khác thường. Khi tôi
đ li, bn có th đi đến doanh tri ca tôi, tôi s tr li mun.
     - S được thc hin!
     Henry đi ng, hy vng rng bui ti s rõ ràng đu, nhưng
ông không th ng được. Lo lng v Monica và nghi ng antihypnotic.
     "Tôi có quyn ly trường hp?" - Mt ln na và mt ln na, cho th bao nhiêu
ln, ông t hi.
     Sau v n Bonneville Goldringa cnh báo rng ông không nên
đt mình vào nguy cơ. Vì vy, bây gi anh s vi phm trt t? Nhưng
nó là mt vn đ duy nht theo th t? Sau khi tt c, bn thân ông biết rng còn nó không phi là
tiết l, càng có nhiu ông có th làm cho quê hương, nhiu hơn
bt c ai khác - sau khi Baron von Goldringu tin tưởng hoàn toàn. Nó có th
mo him ch trong trường hp nng. Nhưng âm thm xem là nguy him
treo trên đu ca nhng người trung thc! Sau khi tt c, nếu không tn ti và Lyudvina
tha nhn rng ông đã đi đến Monica ... đến rt Monica, mà Miller có
nghi ng ...
     Henry cm thy như tt c chy lnh vi ý nghĩ rng cô y có th
móng vut đ đến Gestapo. Không, anh y không th đ kh năng! Đc bit là
ông kéo cô vào vòng lp. Không nói vi cô y v điu đó tàu này vi vũ khí, nó
s không đi đến Bonneville, không đáp ng vi mt người anh em h và bây gi tt c mi th s được
không sao. Tuy nhiên, ông mun vũ khí đã không đt được đim đến ca h, và ch
bi Monica có th cnh báo anh túc. Và nếu như vy ...
     Henry nhy ra khi giường. Có! Làm thế nào có th ông không nghĩ v nó cùng mt lúc!
Ngun duy nht t ​​đó Monica có th tìm hiu v tàu, ông, Heinrich von
Goldring! Ngay sau khi b bt, ông s phi cung cp cho Monica chính thc
đc, và sau đó ông s b tước b s t tin cho tt c các hành đng ca mình s
rà soát mt cách cn thn. Và s tht bi ca nó như là mt trinh sát không th tránh khi.
     Có l ln đu tiên trong đi Henry rt vui khi gp nguy him đe da và
mình. Vì vy, ông phi can thip trước khi quá mun, không nên chưa
mun đ cu Lyudvinu Dekok! Khi Kurt chính xác tám gõ ca,
Henry đã có trong hình thc đy đ, như th đi đến mt ba tic.
     Đm bo rng các chai rượu trong xe, anh ta ngi sau tay lái và
mt vài phút sau đó lái xe vào sân cư trú ca Miller. Thi gian b mt
xe mà không hi qua - h biết rng Trung
Goldring đây - người dân.
     Miller là trong văn phòng không phi là mt - trước mt anh là mt thanh niên rt
đp trai mc đng phc sĩ quan Trung.
     - Chào thân Henry, Phó ca tôi, Trung Zaugel.
Tr v t kỳ ngh. Tôi đã nói vi bn v anh ta.
     - Và, tôi có th thêm, rt nhiu tt. Tôi rt tiếc là cho đến nay
không có cơ hi được gp anh, Herr Zaugel.
     Má trung úy sơn đ tinh tế, đ mt như mt cô gái.
Vi mái tóc vàng xoăn, đôi mt xanh ln và em bé
đy đn ming ông đã làm được nhiu hơn như mt cô gái. Ch cm trung úy
nhn và dài quá, vi phm s hài hòa chung các tính năng và làm cho khuôn mt,
mc dù v đp, khó chu.
     - Điu gì mt break may mn cho chúng tôi mt khách thân như vy? -
Miller cho biết, bt tay vi c hai tay Henry. - Không, thc s,
mà dn bn đến mt ý nghĩ hnh phúc tìm đây?
     - Tôi đã tng nhìn thy bn bè mi ngày, ít nht là thông qua
ngày, nhưng hôm nay th ba, tôi thm chí còn không được gp các bn ti các casino trong ba ăn trưa.
Vì vy, chuyến thăm ca tôi ch được gii thích là do thiếu chú ý ca bn cho người ca tôi.
     - Thưa Baron, bn có xúc phm tôi! Bn biết làm thế nào tôi cm nhn v bn. Nhưng
Bây gi rt nhiu công vic! Ch hoàn toàn tê lit, thm chí không có thi gian
đi b.
     - Đây là mt gi ý rng tôi vn còn làm phin bn - Trên khuôn mt đã được viết bi Henry
tht vng rõ ràng -. tôi đã hy vng rng chúng tôi ngi và trò chuyn, và thm chí
nm ly mt vài chai cognac.
     - Baron, thân yêu! Thc s tôi s không nói phi không? Sau khi tt c, chúng tôi là bn, và
gia nhng người bn l không cn thiết. Herr Zaugel, khóa ca, xin vui lòng, và
Tôi nói vi h không phi bn tâm. Và đâu là nhng chai phép thut?
     - H đang trong xe. Đ mang li cho h đây và nm bt các gói tin vi
chanh và đường.
     - Tm nhìn xa gì! Ai s hướng dn Già đy ... không,
được thoi mái. Herr Zaugel không phc v, và tình bn, tt c kéo mình
trong phòng ca tôi. Trong khi đó, tôi s nu tt c. Henry, xin vui lòng, li đây!
     Miller đã m ca cho các căn phòng bên cnh, và phc v như phòng ng ca mình và
ăn ung trong nhng ngày đó, khi ông đã b bt gi bi Gestapo. Bên cnh mt ghế sofa rng
Đây đng mt chiếc bàn nh và quán bar.
     - Chúng ta có th làm mà không có s phc v ca mt trt t, vì vy nó s thân mt hơn - cho biết Miller,
đt kính và tm.
     - Nó là tt mà s có người bên ngoài ngày hôm nay, có v như, và tôi nhn được say rượu.
Mt tâm trng mà ngay c nhng tiếng hú ca sói.
     - Không cn phi nói, mt nim vui nh ...
     - Sai đa ch chúng ta trong hoang dã này! Không có gii trí, không có nim vui! - Phàn nàn
Heinrich.
     Miller mm cười mơ h.
     - Và làm thế nào Mademoiselle Monica? Đã mt mi?
     - Vy đó, mà không có thi gian đ có được chán! Ging như bt kỳ cô gái khá,
cô nhìn vào mi quan h ca chúng tôi rt nghiêm túc, nghiêm túc hơn nhiu so vi tôi
Tôi mun. Vi nó, không có màn do đu - s than khóc có bt kỳ - là không đ. Và tôi không
Tôi mun hút s chú ý tán tnh thng thn! Bn có th không biết
nhưng tôi có mt cô dâu mà chúng ta s sm phi chia s
nhn
     Zaugel vào và đt chai trên bàn. Miller nim vui
cái.
     - Sau đó, bánh mì nướng đu tiên vi cô dâu ca bn! Nhưng Henry, cô y là ai, tương lai này
Baroness?
     - Lorch Berthold!
     - Là con gái ca Thiếu Tướng Berthold? - Khi được hi Zaugel -. Đáng yêu
Bên! - Đôi mt xanh ánh lên trung úy, như th bn thân ông đã có
con gái đã đính hôn vi Berthold.
     Henry Miller chúc mng hn chế nhn mnh tôn trng.
     - Trong tương lai Baroness von Lorch Goldring! ông tuyên b, nâng cao
ly rượu.
     C ba đã ung vi nhau. Henry ngay lp tc đ nhau.
     - Vâng, bây gi, Baron, thn ra lnh cho bn đ chuyn sang làm vic cho chúng tôi: bn


kết hp vi các liên kết đôi chung, và bn nó s làm tt c mi th. Này là dành cho bn
nói rng mt người bn ca bn, phn cũ, đó là mt chút hiu làm thế nào đ
làm cho mt s nghip!
     - Quyn Herr Miller - h tr Zaugel - Hãy tưởng tượng như thế nào chúng tôi s hoàn ho
làm vic ba!
     - Hans Chúng tôi đã nói v điu này ... Ch mt phút, đ mt nhiu hơn.
Tt khi kính trng rng ... Vì vy, chúng tôi đã trò chuyn vi Hans và tôi
ông bày t nghi ng ca mình. Tôi s rng tôi không có đ tài năng. Mt tác phm
Gestapo đòi hi kh năng, tôi mun nói tài năng.
     - Bn có quyn - sn sàng đng ý Miller -. Nhưng tôi nghĩ là tt nht
ng c viên làm vic trong văn phòng ca chúng tôi là khó tìm. Hơn na bn
được gi là cha và tương lai cha có th giúp bn theo nhiu cách. đây, ví d,
Hauptmann Lutz trong b phn ca chúng tôi đã có khá mt người l, nó là quá
mm ...
     - Herr Miller đã cho bn li khuyên tuyt vi, Baron! Đưa tôi - Tôi ch
năm th ba làm vic ca Gestapo, nhưng tôi thm chí không th tưởng tượng làm thế nào tôi đã sng,
nếu tôi phi thay đi công vic - thú nhn đã mt chút say
Zaugel.
     Brandy đã bn rn. Đ mt trên má nh nhàng tr thành Zaugelya
sáng hơn, màu xanh, đôi mt xanh gn như posoloveli. Miller đã tnh táo hơn, nhưng
và ông đã m c áo ca mình và ngày càng lau trán vi mt chiếc khăn tay.
     - Zaugel sinh điu tra - khng đnh Miller -. Nó có th là mt
sáng đến ti đ dn dt cuc thm vn, nhưng s đt. Ông là mt nhà thơ đt câu hi nếu
vy đ nói chuyn.
     - Nhưng vì vy bn cn cm hng, và nó là, nói, không đến mi ngày -
Henry nói.
     - Oh, sau đó bn không hiu ý nghĩa ca công vic ca chúng tôi, hương v! Đó là cô
to ra ngun cm hng! Làm say sưa tôi như cognac này. Không nói di! Thc s
Bn có th so sánh ng đc thông thường vi nim vui tinh tế ca cm giác ca mình
toàn quyn mt người đàn ông? Gi v là ngây thơ, h mình, cung cp cho
cm giác b thm vn rng ông trượt ra khi cái by, và đt nhiên mt
thi tt trên khuôn mt ca mình! Đt ngt thay đi chiến thut: gây choáng
b bt gi, không đ phc hi, trước khi bn có th rơi vào đu gi ca bn,
cu nguyn, khóc, hôn tay ca bn! Oh, nhng khonh khc như vy thc s cm thy
siêu nhân mình!
     - Con thú Blond - say rượu cười Miller.
     - Oh, my god, Nietzsche! Anh ta s cha lành chúng ta chy nước dãi Đc t ch nghĩa lý tưởng.
Cho mt người đàn ông chết, hàng trăm, hàng ngàn, hàng triu người trong tên ca siêu nhân!
Ti sao anh li nhìn tôi, Baron? Ha ha ha! Bn s đ vượt qua
dòng đã tách con người t siêu nhân. Mt hai thm vn và bn
chc chn rng nó không phi là quá khó khăn nếu bn được sinh ra quý tc này
tinh thn, và không thm hi nô l!





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter