nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 H



     - Và bn, Henry, tin rng nó s không bao gi được?
     - Bn biết đy, Carl, có nhng điu mà tôi ch cn c gng không suy nghĩ.
Quá nguy him đ đi sâu vào chúng.
     - Tôi không mun giu đu ca chúng tôi trong cát như đà điu làm. Tôi không tin
trong kh năng ca mt cuc tn công mi, cũng không phi vào sc mnh kỳ diu ca các loi vũ khí mi.
Chúng tôi thua trn! Nó là mt thc tế rng sm hay mun
hòa gii.
     - Bn s nói gì v cuc trò chuyn như vy cui Miller - Mm cười
Matin quan sát.
     - Ôi, tôi quên mt nó? Bn biết đy, Martin, tôi đã gp
ngày hôm qua ti văn phòng ca Miller? Tha thun ngng bn trước đây ca Garibaldi, b sung,
rng vết so trên khuôn mt ca mình. Trong cuc thm vn ...
     - Antonio Mentarochi?
     - Bn thm chí biết tên và h ca ông?
     - Ông phc v trong bnh vin nơi tôi tng làm vic. Đc bit thông minh
m lòng người. Tôi đã không nói vi bt c ai v điu này, không nói ln tiếng
tên ca mình. Sau khi tt c, các đng bào nghèo ngoài vòng pháp lut ...
     - Và cũng thc hin, nhng gì không nói. Này ch tăng hơn na đ
nghi ng.
     - Nghi ng? Có điu gì đc bit?
     Henry nói vi bn cht ca các cuc trò chuyn vi Miller.
     - Tôi biết nghi ng rng s rơi vào tôi - Nhy lên và chy Matini
phòng. Trên khuôn mt lo lng ca ông ln lượt b nh hưởng tt c các giác quan:
lo lng, do d, sau đó quyết đnh.
     - Đó, bn bè ca tôi, - ông nói, dng li chng li giường Lutz -. Tôi
không mun n np phía trước ca bn nếu tôi có th, tôi s cnh báo các du kích! Và như vy
ít nht trong trường hp này, đúng không! Tôi không có gì trước mt bn
bào cha, và tôi hy vng bn dùng t ng ca tôi cho nó ... Nhưng bây gi tôi
không quá nhiu quan tâm đến người tôi như Mentarochi này ... Bn có nghĩ rng ...
     Mt người nào đó gõ ca, và Matini không kết thúc câu. Trên ngưỡng
người giúp vic xut hin tước.
     - Signor Trung, bá tước hi đ đến vi cô, dù mun bn
cũng không min phí!
     - Nói vi người tình ca bn, Lydia, tôi chc chn đ đi, - cho biết
Henry, nhìn chăm chú vào cô gái.
     Có l vì đây là ln đu tiên Henry gi cô bng tên, và có th
vì lý do khác, nhưng cô bi ri.
     - Vâng, - cô nói lng l và trái.
     - Vì vy, tôi mun biết ... - bt đu Matini, nhưng li mt ln na
b gián đon.
     Ti thi đim này, cánh ca bt m mà không gõ ca và trên ngưỡng ca tăng
Kubis con s.
     - "Trong trường hp hai hoc ba người hp li nhân danh Thy, thì ta gia h ..." -
trích dn t Tin Mng chào đón Kubis.
     - Ngi xung, Kubis - mi Henry - chúng ta, tuy nhiên, đã ăn ti, nhưng
mt chút rượu trái, nh bn.
     - Điu này chua?
     - Người kia là không và s không bao gi. Paul, đng quên, chúng ta đang cnh giường ng
người b thương.
     - "Và Thiên Chúa, Đng thu sut nhng gì kín đáo, s thưởng cho chúng tôi khác bit" - tay siết cht trong li cu nguyn,
li trích dn Kubis.
     - Hôm nay Kubis thiết lp đ cu nguyn xon, Lutz mm cười.
     - Hôm nay tôi nghĩ: Tôi có phi thay đi qun áo mt ln na? Mt ln
Tôi đã thay đi chiếc áo choàng ca tôi trên đng phc ca mình, và bây gi có th làm điu ngược li.
Vâng, đó là tt c trong tương lai, và tôi là mt người đàn ông ca ngày hôm nay. Và nó không phi là đim tôi
không tt!
     - Mt ln na, bt kỳ rc ri - Henry hi.
     - Ln nht - được ly t tôi quan đim! Cơ quan chc năng cnh báo v
cái chết ca người tôi t ca Thiên Chúa Johann, và tôi ra lnh: đ hoàn thành nhim v ca mình,
chưa đến mt trưởng mi. Vì vy, khuyến mãi ca tôi, và
do đó, là mt t giy, đó là xào xc như vy d chu trong tay,
hoãn vô thi hn. Và tôi li ph thuc vào loi và
hào phóng Baron von Goldringa người thu thp hóa đơn ca tôi. Và bn
sau đó cung cp cho tôi rượu chua! Bn vn không có đ đ bt đu mt cuc trò chuyn
v y hc và nói chung v ngn ngi ca tt c cuc sng! Bng cách này, thưa ông Matini đây.
     - Trước khi đến ca bn chúng tôi đã ch nói v y hc. Matini chúng tôi
nói v mt kinh nghim rt thú v. Là mt bác sĩ phu thut, ông ch yêu thương và
mun lp li thí nghim.
     Matini nhìn chm chm vào Henry, Lido nó t t đ
lông mày vi nhau trong mt cái cau mày vi v đe da.
     - Tôi cu xin bn, tôi van nài, cu xin khiêm tn! Đng nói vi tôi điu này
gm ghiếc! Cô nói vi tôi làm hng s thèm ăn ca bn cho ba ăn ti!
     - Tôi nghĩ bn đã quan tâm đến khoa hc! Bn mình mt ln khng đnh,
Matini đ ...
     - Baron von Goldring là quá bt ng đi vi tôi ... Tôi ch không
tìm nhng li - Tôi Matini hơi th.
     Lutz, phi, bt đu suy đoán v mt cái gì đó và ném v phía bác sĩ
cnh báo nhìn. Ông ngay lp tc đã đi khp khing.
     - Tôi biết bn không dám hi Kubis, đ làm điu đó cho bn:
Matini cn mt người mà anh ta có th tiến hành thí nghim.
Bi vì nó là nguy him, bn cn ...
     - Tôi đoán, tôi đoán ... có xin vui lòng! Chúng tôi mc dù nhng con th
ph tùng. Tôi sn sàng cung cp cho các lính đu tiên, và thm chí là biết ơn đi vi các dch v.
SS dopilsya ch huy ca chúng tôi đ mê sng tremens và không th thc hin ca h
chc năng. Mt ngay bây gi!
     - Xem, Matini cũng gii quyết tt c - Quay sang Henry
bác sĩ -. Vì bn hoa hng! Tôi đng ý đ hòa gii thc tế là bn cho phép
tôi có mt ti ...
     - Tôi xin li, Henry, tôi ngt li bn. Nhưng vào bui ti, nhưng vn là đu ra
ngày, tôi đã không được s dng thi gian đ nhn lãng phí! Linh hn ca ông ch quá c ca tôi
cuc biu tình chng đám tang khô như vy, và tôi xin li, Baron ...
     - Làm thế nào nhiu - Henry hi vn tt.
     - Đi vi s yên ngh ca Miller, tôi nghĩ rng, không ít hơn năm mươi thương hiu ...
     Nhn s tin phi Kubis trái. Henry đi theo anh ti đu vào
ca, mà không bao gi được thc hin, và còn ngc nhiên hơn khách hàng ca mình.
     - Vâng, đã đng ý v tt c mi th - báo cáo ông tr v phòng ng.
     - Tôi không hiu ... - bt đu hào hng Matini.
     - Và như vy d hiu! Nếu ba người đàng hoàng biết rng
th tư gp nguy him chết ...
     - Bn có nghĩa là Mentarochi Antonio?
     - Cui cùng, bn đoán nó! Và tôi nghĩ bn tôi đt ghê gm
nhìn. Hoc có th ... - Henry nhìn dò hi ti Matini.
     - Tôi nghĩ rng bn là mt ý kiến ​​tt hơn ca tôi! - Xúc phm bác sĩ.
     - Nhưng làm thế nào đ t chc k thut ca trường hp này - Said Lutz.
     - Chúng tôi đã có tt c đêm đ tho lun v tt c mi th. Và bây gi, tôi xin li, tôi
phi đến Marie-Louise.
     Tước Goldringa dài được ch đi đ đáp ng trách móc ca mình:
     - Nó ch là thô l, Baron, làm cho tôi ch đi quá lâu. Tôi
chết đ biết! Có đúng là Miller thit mng và b thương Herr Lutz?
     Henry nói mt thi gian ngn, vì chúng đã được bn thun ca du kích.
     - Oh, bây gi tôi đc bit đánh giá cao nhng gì bn đã làm cho chú và Baron ca tôi
Stengel. Nhng con vt này có th giết h!
     - Tôi luôn dch v ca bn, bá tước. Sau khi tt c, tôi ha s hip sĩ ca bn.
     - Và rt xu thc hin nhim v ca bn! Tôi thy bn mt ln mt tun,
và sau đó ch trong trường hp bn thân mi. Lng nghe, bn làm
người đàn ông?
     - Tôi nghĩ rng ...
     - Và tôi không! Sng dưới mt mái nhà vi mt ph n tr và vn còn
khá th ơ vi nó! Mc dù mi người s chăm sóc tôi ... Trong
trng pht vào bui sáng hoc vào bui chiu bn s đi cùng vi tôi trên
đi b. Tôi đã không cưỡi nga.
     - Tôi không có mt con nga.
     - Hãy t chung ca tôi. Và dù sao, tôi quyết đnh làm cho bn mt món quà
quý ông. Bao gi người ph n ca trái tim ca bn s cm ơn tôi vì điu đó!
     - Và nhng gì đ nói v Baron Stengel này?
     - Anh nhn ra rng vn còn bt qu!
     - Vì vy, tôi phi đóng mt vai trò khi bn ...
     - Vai trò ph thuc vào din viên ... - bá tước đã ném mt cái nhìn đy ý nghĩa
Heinrich, - làm thế nào ông có th truyn cm hng cho đi tác ca bn ...
     - Trò chơi này có th làm cho c hai chúng tôi quá xa ...
     - Bn có s điu này?
     - Tôi hiu rng chúng ta đang phi đi mt ... Đi vi bn thân mình ... và cô dâu ca mình.
     Henry đã tước dài. Khi ông tr v, Lutz và ngt ngào Matini
ng.
     - Các giường trong văn phòng ca tôi - đã ra lnh Kurt Heinrich. Ông chun b
giường, nhưng đã không đi xa, chuyn t chân đến chân trên ngưỡng ca.
     - Tôi mun hi bn, Herr Trung ... - ông bt đu rt rè và
im lng.
     - Đoán nhng gì ... Các trường hp liên quan đến Lydia? Đoán?
     Kurt đ mt.
     - Tôi mun hi liu nhng người lính Đc kết hôn vi Ý
cô gái ...
     - Nếu c hai kiên nhn zapasutsya đi cho đến khi chiến tranh kết thúc. Và như
Nhng gì v cô dâu ca bn, Kurt?
     - Martha, Herr Trung, nó loi ... , không, không nghĩ
mt cái gì đó sai! Cô y là mt cô gái tt, trung thc. Nhưng ... tôi thy khá
cô gái khác mơ ước hơn t ca mình ... Chúng tôi
Martha s không được hnh phúc, Herr Oberleutnant! Lydia là khá khác nhau,
cô ... - Kurt cui cùng xu h và im lng -. Xin li, Herr
Trung, bn đi ng. Tôi s.
     Khi Kurt m ca, Henry dng li anh ta.
     - Bng cách này, Kurt, tôi tiếp tc lãng quên yêu cu bn cung cp cho các lưu ý Countess
nh, mt trong nhng Tôi giúp đ khi chúng tôi đã đi Parmo đ hi đàm vi các du kích?
     - Bá tước vn còn đang ng, tôi đã cho người giúp vic. Tôi đã nói vi bn v nó, Herr
Trung úy.
     - vâng, tôi nh ra ri ... bn đang thc s nói điu gì đó. Vâng,
chúc ng ngon, Kurt. Bn có th ước mơ ca Lydia ca bn, cô y có v là rt
nice girl.
     Mt mình, Henry đã không ng trong mt thi gian dài, xem xét tình hình mi,
đã phát trin đây trong lâu đài, và ti Castel la Fonte sau ngày hôm nay
các s kin.





Kubis nòi v sau


     Thư t Henry Miller xúc đng sâu sc Berthold. Sn sàng
Castel la Fonte tín đ biết vn đng rt hài lòng vi chung:
Đu tiên, v hiu sut tinh khiết, và th hai, Miller là mt người ng h
li ích cá nhân ca mình. Cái chết đt ngt ca người đng đu SS trong mt nh
Th trn Ý, kỳ l hơn, có th phá v tt c các kế hoch
Berthold, bi ri tt c các th các trò chơi ln.
     Mt trò chơi ln Berthold bt đu. Và không phi là vai trò cui cùng trong nó
nó được cho là chơi Miller. Không phi vì tài năng ca h. Không! Berthold
không đánh giá quá cao kh năng ca mình, mc dù kinh nghim tr tin cng np. Ch
s phn ràng buc vi Tng Miller Evers và gn đây cá tính
Evers đc bit quan tâm mnh m Berthold.
     Và không phi vì Berthold nh quan h hu cũ ca mình vi
Nói chung. Thay vào đó, ông đã c gng đ che giu h bng mi cách và thm chí trong thư cho
Henry đã không gi mt li chào ln đ mt người bn cũ. Nhưng trong thư cho
Miller, người mc tên nhân vt polusluzhebny đ cp đến tt c các chung
thường xuyên hơn và trong bi cnh đó s rt vui mng và chung và Gunder,
Denusa và, nếu h biết v nó. Tr s chính Himmler dài gp rc ri
tình cm không lành mnh phát sinh trong môi trường ca B Tư lnh Đc
quân đi. Toàn b chui tht bi chiến lược trên mt trn phía Đông làm suy yếu đáng k
s t tin trong lnh ca Hitler. Nếu có th t trước khi Fuhrer
coi là mt cái gì đó ca thiên tài, ti các hi đng quân s đang ngày càng
Tiếng nói quan trng đã được nghe. dng câu hi hoc tư vn, và thường
trc tiếp bày t ý kiến ​​cá nhân. Tướng đã c gng đ thc hin điu chnh ca mình
thành hành đng và ch huy ca Fuhrer.
     Nếu điu này xy ra trong các hi đng chiến tranh, người ta có th tưởng tượng
tưởng tượng nhng gì mt cuc trò chuyn gia các tướng lĩnh cũ, khi có
mt mình.
     Và có l không ch nói v. vic x lý ca Gestapo là vt liu
ch ra rng các ch huy ca các đơn v quân s ln,
đã có th đã xy ra bi phe đi lp.
     Có v đáng ng đ thiết lp liên lc cht ch gia mt s
tướng ca các trường hc cũ, mà vn chưa được liên kết vi bt kỳ liên quan
các mi quan h hay tình bn. Sng đng tương ng, giao thông, mà h gi
nhau, không th bt đu mt báo đng, mc dù bng chng trc tiếp ca s phn bi
hoc âm mưu này không có sn cho Gestapo. Các ch cái và nếu trượt
ghi chú bt mãn, làm nó rt cn thn, nó thường là trong s đó là
thi tiết, sc khe ca bn bè xa và gn. Ch bng cách so sánh bn sao
nhng tương ng - và h s Gestapo hơn - có th
thông báo các cun tinh tế ca các s kin và tên.
     Trc giác trinh sát cũ Berthold nhc nh tt c
mc đích. Nhưng ít nhiu hp lý bng chng ông đã có.
Cn mt ch đ, mt si mng, mà ông có th
ly!
     Ch đ này đã cho anh ta Evers.
     Quá thường xuyên tên ca mình đã được đ cp trong thư đáng ng!
Hướng dn Miller mt cách cn thn quan sát nói chung và báo cáo tng bước
sau này, bi Berthold hy vng so sánh, suy lun, và,
có th bng chng rõ ràng sau đó thiết lp s tn ti ca âm mưu
chng li Hitler ... Và kế hoch tuyt vi này đã b đe da - ti Castel la
Fonte không phi là mt người được y thác.
     Berthold có hy vng cao cho Miller không ch liên quan
tiết l các âm mưu, nhưng cũng vì lý do cá nhân.
     Tr li trong năm qua, t mt chuyến đi đến Pháp và bt đu phân tích cú pháp
thư t, tích lũy trong thi gian ông vng mt, đến Berthold
các tài liu mà nó là rt khó khăn. Trong s các đng hình nh,
gi các đi lý sau khi Đi Tá Tng Hunder, anh nhìn thy
hai hình nh ca Henry, h đã được thc hin trong chuyến thăm Goldringa
Nói chung. Tt nhiên, không có mi quan h cá nhân gia Henry và Hunder
không th tn ti. Ông là mt s gi ca Tng Evers mình không hiu
nhng gì rc ri có th nhn được. Nhưng điu này to ra mt mi đe da cho tương lai ca chng Laura.
Vì s thiếu hiu biết ca h, ông có th nhn được thm chí ch trích nhiu hơn
v trí ca mình.
     Và sau đó nó được cho là có ích tt c như nhau Miller. Sau khi giết người
Monica Tarval mà không biết rng tt c các giám đc t chc ca SS,
Berthold đã viết cho anh mt lá thư riêng, trong đó ông yêu cu quan sát mt cách cn thn
Henry, rng ông vô tình rơi vào mt s không đáng tin cy
môi trường và s không phát hin ra điu này trong tên riêng ca mình. Và Miller đã hành đng siêng năng
đt hàng, có l quan trng nht đi vi Berthold.
     Nhn được tình trng ti t hơn phía trước, càng b thuyết phc
Berthold rng Providence t gi ông Goldringa.
     Đếm vn, hin ra vi ông sau khi loi b bánh mì
xí nghip chăn nuôi và thm chí c mt s tài sn, ông luôn kết thúc trong anh
Henry và hai triu USD. Ch h cung cp mt Berthold thoi mái
tui già trong vòng gia đình trên ngân hàng Thy Sĩ ca h.
     Mt gic mơ ca mt tui già yên tĩnh tr thành hp dn hơn.
"Khi ma qu già - ông tr thành mt nhà sư," - cho biết câu tc ng.
Vi Berthold, mt hin tượng tương t. nh hưởng có l bi các tác phm ca Frau
Elzy. Cô y vn sng vi Laura Thy Sĩ và không th có được đ trên
con gái ca mình, đ thay đi tính cách ca Laura sau khi s tham gia chính thc. Cô gái
đã hoàn toàn hp th trong suy nghĩ ca hôn nhân. Vi s phn khích ln Frau
Elsa đã viết rng Lorch bí mt cô chun b cho ngay c raspashonochki cô
em bé trong tương lai. Và Berthold, người mt đt qu ca cây bút gi đến
ha táng ti Auschwitz, hàng trăm ngàn người, k c tr em,
Superbad gn như nước mt, gii thiu mình vi cháu trai hoc cháu gái ca ông trên
tay.
     Cái chết ca Berthold Miller cnh báo chính xác bi vì ông b mt
người có kh năng đóng góp vào vic thc hin kế hoch này.
     Berthold bây gi không còn có th cung cp cho dch v trưởng SS Castel la
Fonte nhng poluporucheny, poluprikazov đã gi Miller. Ông đã không
phân bit gia, nơi mà các lnh ca cp trên, và nơi đ trt t trong gia đình.
     Ai s thay thế cui trưởng ca SS? B nhim bài này
ph thuc vào người đng đu tr s SS dch v ca nhóm phía bc ca quân đi Ý. Nhưng
Berthold đã quan tâm đến Castel la Fonte đ c người có
bn có th thiết lp liên lc.
     Henry cn thiết cho đôi mt. S tht, đó là v hôn phu chính thc ca con gái mình,
người được kim tra, lch s. Nhưng ông ch có hai mươi ba năm.
Hôm nay Henry như Lorch, ngày mai anh s yêu người khác! Chưa biết
so vi cui năm ca mình li lâu đài ca góa ph tr Marie-Louise, đc bit là nếu
có tính đến các đc tính cho Countess Miller. Nhưng bn không bao gi biết nhng gì vô nghĩa
có th làm cho mt s người trong hai mươi ba năm! Cui cùng, Evers bt đu cho
Henry bài tp quá mo him. Là nó không có th gi
du kích ca tha thun ngng bn khác? Mt t bt cn, và nó có th
kết thúc trong bi kch. Và sau đó - tm bit vi hai triu ngân hàng Thy Sĩ
thm chí dch sang đô la tui già tm bit yên tĩnh!
     Không, điu này không được phép! Nó là cn thiết đ đu tư thi gian và năng lượng và
đm bo rng li ích ca h! Hơn na, s tin này không phi là quá khó khăn,
cho do ca nó.
     Nhưng mà b nhim Miller thay thế?
     Berthold lit kê dài trong b nh ca người quen cán b Gestapo ca mình.
Kubis ng c ông git ngay lp tc. Đây là mt nhân viên có kinh nghim, nhưng đi vi dch v
nhim v ông liên quan vi s hoài nghi, cũng ging như tt c mi th trong cuc sng.
     Đi vi công vic đc lp nghiêm trng ông rõ ràng không phù hp. Cn mt s ...
Nhưng ai? Đ c gim đi tng cái mt Thiên Chúa, có bao nhiêu người đã t tp
Chiến tranh và chết tit Mt trn phía Đông! Đã không có thi gian dài
tìm kiếm. Nếu ch đnh chính Lemke? Sau khi giết người trong Gartner
Bonneville Lemke và Henry gp nhau, đã hài lòng vi nhau. Lemke
đã đưa ra mt phn ng tuyt vi nn Goldringu, và Henry đã viết rng phó
Gartner đã làm cho nó mt tri nghim thú v. H quan h vi nhau cũng
khác. Giám đc dch v SS mi không cn phi dành nhiu thi gian đ tìm hiu
vi Henry. Lemke nhân viên cũ phn dân vng chc,
th nghim. Ch khi ông s đ li Bonneville? Sau khi tt c, làm Trưởng
Gestapo có nơi danh d nhiu hơn đ tr thành giám đc ca b phn SS.
Phi thuyết phc, đ ch mt nhim v đc bit quan trng, chng hn như xem
Evers cho ... suy nghĩ ca mt cái gì đó khác.
     Nhưng phong trào du kích Bonneville, mc dù tt c các bin pháp,
tiếp tc lan rng, và đó là dây thn kinh nên mt mi và lc lượng chính ông
sn sàng đi bt c nơi nào, ch cn mt s thay đi ca cnh quan. Đt được
Lemke b nhim vào v trí ca c Miller Berthold tràn đy năng lượng không
cung cp lao đng. Chưa đy mt tun sau cái chết ca Miller, như trong cũ ca mình
văn phòng mt con s nc cao ca chính Lemke.
     Xut hin ca mt giám đc mi unpleasantly ngc nhiên Kubis. Ông hy vng rng
chính quyn cao hơn cui cùng xem xét li quyết đnh ca mình và không tăng
ch cp bc, nhưng trong bài viết. Sau khi tt c, ông đã làm vic trong tình báo t
bt đu ca chiến tranh và có quyn làm vic đc lp.
     Và đây ...
     - Vâng, cho tôi biết, Baron, bn nghĩ rng đây là công bng? - Phàn nàn Kubis
Henry.
     Ln đu tiên h gp nhau Heinrich Kubis thy trong mt chán nn,
thm chí mt tâm trng nghiêm trng. Ông không nói đùa, như thường l, huýt sáo vui tươi
giai điu, và rơi vào mt chiếc ghế bành sâu, cáu knh than phin tr s phía Bc
nhóm v s phn cho mình Lemke, người t zavazhnichal ngày đu tiên.
     Henry không tr li ngay lp tc. Ngi trước mt người khách, ông châm mt điếu thuc,
trì hoãn nhiu ln, cân nhc điu gì đó, và đt nhiên, ln lượt, hi:
     - Nói cho tôi biết, Paul, bn đng ý nói chuyn thng thn và ci m? Ln đu tiên
tt c người quen ca chúng tôi! Mà không cn che giu mt ý nghĩ duy nht!
     - Vi nim vui! Tình cm tôi có - ch xưng ti!
     - Nói cho tôi biết, Paul, đã bao gi bn nghĩ v nhng gì bn làm khi
chiến tranh kết thúc?
     - Ti sao chy máu cht xám vn đ như vy nếu tôi thm chí không biết
ly tin cho ngày mai ...
     - Hãy có mt trò đùa, bi vì chúng tôi đã quyết đnh nói chuyn nghiêm túc! Làm
Bn nghĩ rng tôi không có kết thúc và min phí s cho bn mượn tin b ra? Sau khi
biên lai ca bn tôi có th dán trên các bc tường ca căn phòng này!
     Kubis, ngc nhiên và mt cái nhìn s hãi ti Goldringa.
     - Rc ri mi và ln nht ca tt c có th!
     - Trong khi tôi không yêu cu bn n, Kubis! Tôi ch mun nhc nh bn
v by ngàn đim.
     - Ôi, Chúa ơi! Lương hai năm mt ln!
     - Và nếu tôi, mt người tr tui hơn bn, suy nghĩ v tương lai ...
Chiến tranh chc chn sm kết thúc. Chúng tôi không biết làm thế nào nó s kết thúc ...
     - Baron, chúng tôi đng ý đ được thng thn. Không nói quanh co. Bn không phi là ti t hơn
Tôi biết rng chiến tranh đã b mt. Và vũ khí mi s giúp chúng tôi cũng như
Miller bó hoa sang trng mà tôi đã phi nm trên ngôi m ca ông.
     - Được ri! Gi s rng chúng ta thua trn - mc dù tôi vn không b mt
hy vng s giành chiến thng. Nhưng chúng ta không tranh lun. Vì vy, bn s làm gì? Cho tâm hn
mt thương hiu duy nht, n - như mt si tóc trên đu ca mình, và tt c tài sn - có roi
có v như mt cp còng tay.
     - Bn quên ng tiêm và b sưu tp chai rượu vang - cay đng
Kubis mm cười.
     - Ngoài ra, bn b hc. Hc cùng trường, không hoàn thành, b b rơi.
Mun tr thành mt mc sư - đi đ điu tra. Thng thn: Trin vng cho bn
vô dng ...
     - Và bn không phi an i xu. Và do đó, tâm trng là ...
     - Và chúng tôi không phi là ph n và người đàn ông nh nhàng! - Trong trái tim ném Henry. -
An i bn tôi s không.
     - Nhng gì bn có th tư vn cho tôi v trí ca tôi không? Tôi có th làm gì? Nhng gì?
     - Marry!
     Kubis cười.
     - Get Married? Tôi? Rng tt c Vener, Dian và n thn khác cung cp cho cho
mt vài l morphine? Vâng cái quái gì v tôi, nếu tôi ...
     Kubis cười to hơn na.
     - Tôi không nói rng bn cn mt người v - b gián đon Heinrich Kubis -. Cn
hi môn ca cô!
     Như nghn tiếng cười ca gim xung Kubis. Ông đã b sc không
đ ngh riêng ca mình, nhưng thc tế là anh vn không nghĩ v điu này cho mt đơn gin
sn lượng ca chính nó.
     - Bn là mt người đàn ông đp trai, m kiếp! Hình đi din
khuôn mt xinh đp, đôi mt suy nhược đp mà là rt ph biến vi ph n.
     Tăng t ghế, bước ti gương Kubis và mt s thi gian vi
quan tâm xem xét hình nh ca mình, có l ln đu tiên trong cuc sng ca tôi
đánh giá xut hin, như mt th hàng hóa có th bán được.
     - Tôi nói vi bn, Paul, mà như vy vi mt người và mt cái tâm tt, bn có th
đm bo tương lai ca h.
     - Ch là tôi đã không c gng đ cm c! Nhưng làm thế nào có th ca bn
kế hoch tuyt vi trong này người thn b b rơi và Castel La Fonte? Ngoài ca bn
Người giúp vic n bá tước có, tôi không thy bt kỳ người ph n đàng hoàng!
     - Bi vì nó không phi là tìm kiếm. Và ngày hôm qua tôi đã ăn ti trong gia đình ca mt k sư,
con gái duy nht, và ...
     - Đa phương? Nhưng bn có biết rng nhân viên có th kết hôn vi Gestapo
ch công dân Đc.
     - Tôi biết. Cha cô đã làm vic Đc và có chp nhn ca chúng tôi
công dân. Ông là mt k sư ni tiếng và cũng không có v nghèo.
     - Vâng, bn thân cô, rng ... tt, mt cô gái như thế nào?
     - Quá mng cho hương v ca tôi. Nhưng sau s ra đi ca đa con đu lòng này
nói đi ...
     - Fie - nhăn mt ghê tm Kubis -. Đng nói vi tôi v s ghê tm này,
như tr em, tôi s không bao gi b chn.
     - Nó không ch ph thuc vào bn. K t khi bn đng ý không?
     - Vì vy, bn đang yêu cu nếu đ s đng ý ca tôi!
     - Mt s đng ý đ tranh th trong các cô gái, bn s có mt thi gian
đóng vai trò ca mt người yêu. Bó hoa có, quà tng và mi th khác ...
     - Nhưng tin b ra? Tôi có th ly tin đâu?
     - Nếu tôi thy rng nó din ra suôn s, tín dng ca bn
tăng đáng k trong mt tôi. Tôi đng ý đ cho vay cho các công ty
Kubis-Larry v các điu khon cùng có li.
     - Sau đó, cho dù bây gi ba mươi đim. Đi suy nghĩ v các nhân đc ca
cuc sng gia đình.
     Thi gian này Henry đã Kubis tin thường xuyên vi săn bn ln hơn nhiu
hơn bình thường.
     Kubis, đ ngh kích đng bt ng, thm chí không biết rng
Henry không có nghĩa là tương lai ca mình và ca chính mình.
     Marie-Louise ch hnh phúc khi Henry nói vi cô v
kết qu ca cuc hi thoi vi Kubis. Ý tưởng v li ha trong hôn nhân Sophia Larry, con gái ca k sư trên
Stengel có căn h ông sng áp đo thuc v Marie-Louise.
     Ngày hôm qua, cô và Henry được mi ăn trưa Stengel, và bá tước
gp Sophia. Trước đó, cô đã xy ra vi tôi rng cho lnh
Baron thái đ vi nó là mt cái gì đó n. Bây gi, nhìn thy cô gái, cô
cui cùng đã thuyết phc này. Lý do cho s do d và ngn ngi Stengel
- Sofia. Điu quan trng là bá tước và li thế không th chi cãi như
thanh thiếu niên.
     Sophia Larry ch hai mươi ba năm. Khi ln đu tiên nhìn vào nó
Marie-Louise nghĩ rng cô đã nhìn thy nó đâu đó vi mt gn gàng
cay mt mũi, thp sáng bi đôi mt xanh nh nhàng và chào đón
môi màu hng mm cười. Mm cười như th gián tiếp thanh thiếu niên và sc khe,
Nâng mép răng thm chí trng ca cô.
     Tinh thn hết tt c nhng người quen biết ca mình, bá tước cht nh
trang cui cùng ca tp chí. Vâng, tt nhiên! Người đó
nhìn cô y vi các áp phích qung cáo kêu gi Honeymooners
cơ gii hóa cuc sng ca mình: mt ph n tr vi mt máy hút bi trong tay ca mt thanh niên ...
người ph n gn máy git ... "sàn nhà ca bn s luôn luôn ta sáng như
gương "..." mua đánh bóng cơ khí ca chúng tôi "," mua sbivateli
cho cocktail, và chng ca bn s không được thường xuyên, câu lc b và nhà hàng "...
     Tước cn môi, che giu n cười đc ác ... nhưng trong trái tim cô
bt kỳ d dàng hơn. Tuy nhiên, khuôn mt tiêu chun, nhưng xut phát t tui tr ca mình và mt s
thoi mái đc bit. Điu này có th liên quan đến con người, nhng người, sau khi mt bão
thanh thiếu niên tìm kiếm mt hnh phúc gia đình yên tĩnh.
     Sophia Larry cũng tìm cách đ an i và gia đình đã không che giu nó. Vi
thng thn ngây thơ cô thú nhn rng thm chí sn sàng đ ngh mát đ
dch v cưới báo. Và khi Marie-Louise đã c gng đ làm cho nim vui ca nó nó
ý đnh, cô bt đu nhit thành bo v quan đim ca h, và Baron
Stengel h tr ca mình, và sau đó Sophia vn còn tranh cãi quyết lit.
     - Và điu gì làm các cô gái ngi trong mt l, như tôi? Đợi
cho đến khi mt hoàng t đp trai? Nó ch xy ra trong câu chuyn c tích, không phi trong cuc sng.
Tôi hai mươi ba tui ... làm thế nào tôi có th ch đi? Nếu chúng ta vô tình
làm quen vi mt người đàn ông trong nhà hát hay trong phòng khách ca bn bè ca chúng tôi, và sau đó đi
kết hôn vi anh - nó được coi là phù hp. Nếu chúng ta tìm hiu thông qua
qung cáo, người quen như vy - là hình thc xu. Nhưng h đã không làm cho
kết hôn vi người đu tiên phn ng vi qung cáo ca tôi. Tôi vn còn
s la chn đúng. Và tôi hành đng mt cách công khai và trung thc, khi tôi nói có, tôi mun
kết hôn! Nhng người khác n mong mun và chú r mình bt ca h!
     Marie-Louise đ mt, xem nhng li này như mt gi ý. Nhưng con mt ca Sophia
xem thng thn không khéo như vy, mà bá tước đã bình tĩnh li. "Cô y
quá ngu ngc đ đoán. "
     Larry mình, nhiu đến s tht vng ca Henry, không có nhà. Nhưng ăn trưa
được vui v, d dàng, và thm chí Stengel luôn luôn im lng vào cui
hơi sáng và tr thành nói nhiu.
     Nhng gì Stengel sau mi món ăn m thc mi ca ngi
Kh năng Sophia, h tr cô trong v tranh chp, làm phin bá tước.
     - Bn s tìm thy cán b chú r ca mình vi bn bè. Sau khi tt c, cô
và xinh đp, nói Baron Stengel, không kém - khá nghiêm túc
Henry thuyết phc bá tước, tr v lâu đài.
     đây sau đó vào đu và ý tưởng Goldringa, kết hôn Kubis.
     - Nếu bn thc hin kế hoch ca mình - Anh ha vi em gi người bn không thay đi
nhà - tán tnh, nói bá tước.
     - Tôi s rng tôi s không chp nhn Stengel cho bài viết này.
     - Nó là cn thiết đ quen anh vi ý tưởng rng bn là mt phn không th thiếu ca hi môn ca tôi.
     - Baron tuân th thái đ quá gia trưởng cho gia đình
cuc sng.
     - Vì vy, bn s giúp tôi li nó. Ông tha hương v ca mình, tìm kiếm
meschanochku này! Và nó ch Kubis trn đu. Sophia đi trng vi nó. Tôi
ngày mai nó s đến, thuyết phc và mi Kubis s sơn nó đ
rơi vào tình yêu, thm chí không tìm kiếm.
     Ngày hôm sau, thu thp b, tước đi đến Henry.
     - Tôi cung cp cho bn hôm nay vào kỳ ngh. Chúng tôi s thân mt vi Sophia n
cuc trò chuyn, bn cn tr chúng ta.
     - Không phi là nó quá bn buc s kin? - Henry hi.
     - Tôi có mt nguyên tc: không đưa ra cho đến ngày mai nhng gì bn có th làm
ngày hôm nay. Tôi chc chn rng cô dâu Baron ca bn đã thc hin mt sai lm chết người,
không được kết hôn vi bn, ngay lp tc sau khi đính hôn. Tôi s không da vào
lòng trung thành ca bn.
     - Bn là mt ý kiến ​​ti ca tôi!
     - Ngược li, tt. Mt nhà văn tôi đc mt câu cách ngôn tuyt vi.
"Thường trc, - ông nói - là du hiu ca gii hn." Đưa ra ca t
"Kiên Trì" t "lòng trung thành." Tôi chc rng bn s tìm thy kareokuyu
Ý, và có Laura ca bn - vì vy, có v như, là tên cô y? - S ch tng
chiếc nhn cưới ca bn ... Bng cách này, ti sao không phi bn mc ca bn?
     - Đã lên đâu đó trong mt va li ...
     - Nghèo Laura - bá tước cười.
     Trong hành lang, ông nghe tiếng bước chân nhanh, có người gõ ca, và
bước vào phòng vui v, phn khi Matini. Nhìn thy n bá tước, ông đã nhm ln.
     - Xin li, tôi gõ ca, nhưng anh xin li ... nhm ln.
     Tước lnh gt đu và b đi.
     - Làm thế nào xu xy ra, tôi đã đến đ bt ng. Cô y có v b xúc phm?
     - Nó ch có th làm tn thương li xin li ca bn, nhn mnh s lúng túng
quy đnh. Oh xung đa ngc vi nó! Tt hơn cho tôi biết chuyn gì vy? Bn nói đúng tt c các bóng!
     - Bn đt cược! Trng lượng kết thúc tt: giy chng t và văn bn Mentarochi
Người trợ giáo về khoa giải phẩu trưởng ký. Và ông Mentarochi có l đã t lâu đã
núi.
     Henry huýt sáo.
     - Làm thế nào điu này xy ra? Khi nào?
     - Ông chy trn vào lúc bình minh. Đúng, mt chút sm hơn bn khuyên, nhưng tôi
đã tn dng được ngh may mn: chúng tôi đã có rt nhiu khám nghim t thi người mổ xẻ, và ông
ký kết các văn bn mà không cn đào sâu vào bn cht ca h ... Nhưng đó là nhng gì? Anh
không hài lòng?
     - Điu t nht bn có th làm là đ cho đi ngay bây gi đ Mentarochi
du kích!
     - Nhưng ti sao chúng ta sau đó ly nó ra ca SS? Đ gii phóng?
Phi không?
     - Tôi hi Mentarochi phát hành ch sau khi tôi cho phép!
     - Ai quan tâm! Ch cn vào thi đim này đào mt ngôi m tp th
chôn người chết ...
     - Và ngày mai ln khích đã phát hành Mentarochi, báo cáo Lemke:
Mentarochi, mà b bt bi Gestapo, vùng núi mt ln na, và sng tt! Lemke
bt đu kim tra xem hành đng ca ông qua đi, trong khi hot đng ...
     - Thiên Chúa, nhng gì tôi đã làm - Matini nht - mt thng ngc Tôi là gì!
     Henry lo lng đi đi li li trong phòng. Matini đu trong tay,
vn còn ngi trên ghế, nhìn chm chm xung sàn nhà.
     - Nói cho tôi biết chính xác thi gian bn đ cho anh ta đi đâu?
     - Lúc bình minh, khong 06:00. Tôi đã cho anh qun áo dân s, mt chút
tin bc, súng ...
     - Bn có biết nơi ông đã đi?
     - Không!
     - Các điu kin cho các cuc hp hơn na?
     - Không. Ông bt tay ... chúng tôi thm chí hôn, nhưng mt t đ mi
mt người bn nói không.
     Henry mt ln na đi đi li li trong phòng, ném vào các cm t staccato chy.
     - Tình hình còn ti t hơn bn gi. Trong giy chng t Lemke, và người





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter