nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 L



Nếu đó là ý mun ca mình, ông đã không ngn ngi
s bt Baron kiêu căng này, nó không t hi ông là cha nuôi
yêu cu mt mt trên anh ta. Nhưng mt bước nghiêm trng như Lemke s không dám.
Hãy quyết đnh Berthold! Hoc lnh tr s! Lemke là chc chn đ gi
Nhân viên kết thúc ti t.
     Henry hiu rt rõ xem Lemke. Nhưng mi quan tâm ca mình
tăng lên.
     Nó không h gim đi, và khi đến tr s ch huy. Không
gii thích ông đã nói rng ông phi đến ch huy huyn.
     Huy chu? Henry cm thy bun nm cht ca mình
tim. Sét lóe lên ý nghĩ ca nh n dưới cuff
Màu nâu. Ch s không mt thi gian. Có l mi th s như trước
Lemke trong văn phòng? Đu tiên ca tt c - không có bóng ca s phn khích trong mt anh, trong c ch ca mình,
hành vi. Vâng, ch huy đó là mt vài khi t
Nhân viên: là thi gian đ suy nghĩ v, kéo mình li vi nhau.
     Oberst von Krohn mt Henry trong mt văn phòng sang trng, khi xing xích mà
cung cp mt cái nhìn núi tuyt vi. Hơi dng lên trên ghế, ch không phi Oberst
tình c gt đu và cung cp Goldringu ngi. Bóng này
ti cao, hình dng ni bt s thông minh, nhanh nhn và chính xác ca tt c
phong trào đã được làm quen Henry. Ông ngay lp tc nhn ra s tr
Ba mươi lăm đi din cán b cũ thiếu sinh quân loi.
     - Và đây tôi ngi và chiêm ngưỡng phong cnh - đt nhiên nói von Krohn. - Anh
bình tĩnh tôi xung và to ra s rõ ràng ca tư tưởng. Làm thế nào hình nh tt treo trên
tường.
     - Bn, Herr Oberst, chúng ta phi đi đến Castel la Fonte và xem
Paradisso ln trong hoàng hôn.
     - , tôi thy, bn là tt ti nhng điu này, - ném Kron, nhìn
Henry t đu đến chân. - Thông báo cho bn lý do ti sao bn được gi là đây?
     - Không, nó đã được lnh phi báo cáo cho bn. V nhng lý do tôi thm chí không
đoán.
     - Vì vy, nhng gì, Herr Hauptmann: sau s kin Berlin
Gn đây, lnh quyết đnh, ném tt c nhng nghi l vi người Ý,
nhp vào min Bc Italy nghiêm chế đ ngh nghip. Mt trong nhng bin pháp là
t chc ca cơ quan commandants quân s, mà s phi chu tt c
thành ph. Huy Castel la Fonte và ch lin k vi nó
huyn được b nhim bn!
     Henry cm thy nh nhõm t trái tim mình,
     - Bn, Baron, tt nhiên, hiu rng đó là mt cuc hn - mt biu thc
nhiu s t tin cho bn. Bn phi bin minh cho thc hin hoàn ho ca nó
nhim v được giao cho bn, dch v trung thành vi Hitler và T quc. To
đôi mt ánh sáng màu xám nhìn vào Crohn Goldringa.
     - Cán b áo buc tôi hoàn ho thc hin nhim v trên
Bt c v trí tôi. Nhưng du hiu này t tin, tôi đc bit cao.
     - Chúng tôi hy vng như vy! Là bn quen thuc vi khu vc nơi bn s được ch huy?
     - Nhim v ca nhân viên lưu đng khá rng, và tôi
đã đến thăm hu hết các đa phương nơi
các đơn v ca b phn ca chúng tôi. Vì vy, tôi dám nói rng, tôi biết khu vc.
     - Vì vy, nhiu càng tt. T bây gi bn và ch quyn ch s hu ca nó là hoàn toàn chu trách nhim
đt hàng trong đó. Lưu ý trên cơ s ca huyn bn đang rt
quan trng đi vi đường st và đường cao tc phía trước. Cũng trong khu vc ca bn
cơ s quân s nm cc kỳ quan trng. Trng được bo h
eses đi đc bit. Nhưng bn phi cài đt tiếp xúc rt gn
vi các ch huy ca các đơn v. Trong công ty x lý ngay lp tc ca bn
cán b kim lâm núi, người ch huy trong s đó s được tr giúp, công ty ca bn
Blackshirts ...
     Henry cau mày.
     - Công ty này được to thành t chng minh lính khá, nó có th được
da vào. Ngoài ra, chúng tôi cung cp cho bn hai trung đi lính nhy dù. Biết - lc lượng
đ cho mt khu vc như vy như bn. Nhưng chng ích gì. Trong trường hp
cc cn thiết có th yêu cu giúp đ trong các đơn v phân chia và
Ln Stengel. Nhưng tôi nhn mnh, ch trong trường hp nng. Trong khu vc ca bn
hot đng Garibaldi L đoàn và mt s nhóm nh khác nhau
âm bi chính tr. Nhng n lc ln nhm mc đích Garibaldi, chúng được cho
Chúng tôi là nguy him nht. Cuc chiến chng li h phi hàng ngày và tàn nhn.
Tôi hy vng tôi có th giúp bn vi nhng li khuyên, hướng dn, nhưng điu đó
nhân lc giúp đ, không được tính. đây, có v như, và tt c mi th. Có khác.
Bn cn phi ngay lp tc tìm thy mt căn phòng khá, tt đ đánh bi anh ta. Không
đi x vi nó như mt công vic th hai t l. Nhng người s tìm cách
bn cn phi cm thy s tôn trng đi vi chính ph mi. Tôi nghĩ rng đó là mưu mẹo
nhc nh bn v nhng li ca Goethe ln: "Bt kỳ đoan bên ngoài có
cơ s trong nước ca h. "Nhà nước bn phi chn cho mình, nhưng chc chn rng
không tăng đi lý ca Garibaldi. H chc chn s c gng đ làm điu đó. Tôi
sm đến Castel la Fonte và mun thy điu này tt c các thi gian
vn đ t chc đã được hoàn thành. Bn có thc mc?
     - Không phi bây gi, nhưng h chc chn phát sinh. Tôi s xin phép
liên lc vi bn khi cn thiết.
     - Làm bt c khi nào bn mun, nhưng tránh các cuc gi đin thoi. Riêng
nơi tiếp xúc đáng tin cy.
     B nhim mi ngc nhiên Henry. Ch huy, ông chu trách nhim
toàn b khu vc, bao gm c các đi tượng được đt trong nó, và nó có nghĩa là
đưa nó gn gũi hơn vi các nhà máy, xung quanh đó tp trung tt c suy nghĩ ca mình.
Henry tin rng đúng hn này không phi là không can thip
cha v tương lai ca mình. Berthold thc s quyết đnh tt hơn đ đón Henry
Nhân viên ca B phn ch huy ca tướng ni lon. Tuy nhiên, ông qua đi, nhưng
có th đ li mt môi trường không lành mnh.
     Nhưng hu hết tt c các thay đi được thc hin Matini c vũ.
     - Đó là hoàn ho - Ông đã khóc khi Henry nói vi ông v tôi
chuyến đi đến tr s ch huy -. Tôi chc chn rng bây gi trong khu vc ca chúng tôi s không được
cuc thm sát ca người dân được bo v, được t chc trong sut
Min Bc nước Ý.
     Nhưng mt nhim v mi và gây ra các biến chng mi. Chu trách nhim
bình tĩnh trong khu vc có nghĩa là đ đi phó vi nhng người vi phm hòa bình này.
Mt bình tĩnh, v mt ngh nghip, là mù quáng
Đc quc xã dân vâng li xem như mi người Ý
k thù tim năng.
     Khái nim v hòa bình trong dân s Ý và nhng k xâm lược là
rt khác nhau mà không đau đn hòa gii chúng là không th.
     Henry biết rng nếu ông t đu không đ cài đt ít nht
liên h ngm vi người dân đa phương, nó s ngay lp tc dn đến
tt c các loi biến chng gia anh và người dân huyn cp dưới ca mình.
     Sáng hôm sau, khi Lydia đến đ làm sch phòng, Henry quay
ca mình vi mt câu hi bt ng:
     - Bn biết tiếng Đc?
     -. Pháp tt hơn
     - Nhưng bn biết đy, khi tôi nói chuyn vi bn bng tiếng Đc?
     - Tt c. Nhưng cho tôi biết khó khăn.
     - Không có vn đ ln. Hc. Bn nói gì vi đ ngh ca tôi đ đi
làm công vic khác?
     - Tôi không hiu ... Đi vi nhng gì chính xác?
     - Trong Castel la Fonte t chc ch huy quân s. Tôi được b nhim
ch huy. Tôi biết mt chút tiếng Ý, nhưng trong văn phòng ca ch huy có
thông dch viên. Tôi mun bn đưa cô y ...
     Đ ngh quá bt ng cho con gái. Cô do d.
     - Và không là quá mun nếu tôi s cho bn vào ngày mai? Vì vy, tôi không ngay lp tc gii quyết
Tôi không th. Hãy suy nghĩ v nó ...
     Henry đếm trên đó. Lydia không phi là quá nhiu đ suy nghĩ v bao nhiêu
tham kho ý kiến, và ông sn sàng đng ý đ ch mt ngày - hai và không vi vã
vi câu tr li.

     Kubis rơi vào rc ri v phúc li ca mình. Ca nó khá
căn h phù hp vi sáu phòng, ni tht thoi mái và ăn mc bnh bao,
ba sáng, ba trưa và ba ăn ti, mà regaled người v tr. Đc bit là bi vì
cp v chng tr h chi phí không có gì - tt c các chi phí trên trang tri mt trên Larry
mình, và tri qua gn Kubis lương cán b ca mình. Tuy nhiên, không Kubis
cm thy thoi mái, và tương lai dường như không quá lc quan như
trước.
     Henry đã không sai trong vic đánh giá Sophia ca hi môn ca 250.000 đim.
Kubis nhưng ch sau đó nhn ra rng giá ca cu cao như vy ch
Bây gi chiến tranh và tt c các thc phm, đc bit là tht, là rt tn kém.
Paul đã được làm quen vi giá trước chiến tranh đ ly tht và len. Ông đến
kết lun rng trong mt môi trường hòa bình ca hi môn ca v ba ln gim. Đây là ca ông
rt vui mng và xúc đng Kubis quyết đnh tham kho ý kiến ​​vi Henry, không
cho dù thanh lý trang tri bây gi vi Sophia?
     - Bn biết đy, Henry, tôi đã rt lo lng v tương lai. Bây gi, khi tôi đang còn sng
cha-trong-tt c tt. Ông kiếm được tt và không xem xét các chi phí
nn kinh tế. Nhưng ông đã không còn tr, thường xuyên đau m. Không loi tr kh năng tôi
sm tr thành ch tuyt đi ca tha kế -. Và nó không ch không ci thin
v trí ca tôi, và nó s làm trm trng thêm.
     Ngay c nhng cách nói đã thay đi t Kubis, t mi mình bây gi
người thn trng hít thng đng.
     - Bn biết đy, tôi thc s đã suy nghĩ v điu này - tha nhn Henry.
     - Rt chm vi bàn tay ca bn!
     - Bi vì tôi là mt chút ít đ đ li cho s thay đi trong tình trng hôn nhân ca bn và
trước khi bn cm thy ... tt, như bn nói ... trách nhim đo đc mà
Cho dù ... Anh có lý do đ lo lng v tương lai ...
     - Và nếu bây gi bn bán tt c bt đng sn và đu tư
bt kỳ doanh nghip có li nhun? Hoc chuyn đi chúng sang các giá tr?
     - Làm thế nào đ nói! Cn phi là mt chuyên gia ln trong các vn đ như vy, như vy là không
đ cho mình b la di.
     - Khi chiến tranh kết thúc, chúng ta có th m ra vi Larry ...
     - Ch mt chút - Tôi ngt li bn. Tôi mun hi bn mt
câu hi. Và không phi là chng Alfredo Larry, làm thế nào nhân viên cũ và kinh nghim
Gestapo. Làm thế nào đ bn nghĩ rng s xy ra vi bn cha vào cui chiến tranh, nếu
Đc, Thiên Chúa cm, nó s mt đi?
     - Cô y b mt nó ... Nhưng tôi không hiu câu hi.
     - Đng quá tm nhìn xa đ hiu - Alfredo Larry
không làm vic trong các nhà máy, ô dù sn xut, đ chơi tr em.
     - Ông đã phát minh ...
     - Không! Không! Tôi không mun biết nhng bí mt mà tôi không được
Biết! .. Nhưng tôi chc chn nếu nó tr nên đc bit và rt quan tâm đến vic bo v ca mình,
sau đó hot đng Alfredo Larry đã làm vi vũ khí mi, v
mà rt nhiu đã được viết ...
     - Bn đoán nó!
     - Nghe này, Paul! Không đưa tôi vào thế khó x. Tôi thích
ch đo rõ ràng bí mt nhà nước và do đó không nghe nhng gì bn
nói. Quên v nó! Tôi s làm cho mt gi đnh hp lý ...
     - Tôi xin li! Im lng như mt con cá.
     - Bn s làm gì là người đng đu ca Gestapo, nếu bn biết rng
Đc thua trn, và trong tay ca k thù ca nó trong tay ca nhng người chiến thng s nhn được
tt c nhng thành tu ca quân đi ý tưởng k thut Đc?
     - Tôi .. tôi s phá hy tt c các giá tr nht ... tt, và nói chung là chăm sóc
rng không có gì rơi vào tay ca k thù.
     - Hoàn toàn hp lý! Đã có th làm, mi người lao đng thông minh Gestapo.
Và nhng gì bn s làm gì vi tác gi ca nhng phát minh quan trng nht? Trong lĩnh vc quân s
công ngh? Trong thc tế, ngày hôm nay, tác gi này là Fuhrer, nhưng ngày mai có th b cám d
đô la hoc bng Anh, đng bng Anh, thm chí rúp Nga! Bn s làm gì
vi các nhà phát minh là người đng đu ca Gestapo?
     Paul Kubis t t, không bao gi ri mt khi khuôn mt người đi thoi, tt c
cơ th nghiêng v phía trước.
     - Bn có chc chn ...
     - Đoán chưa có đy đ t tin ... Chúng tôi cung cp cho bn mt
Mt bài hc ca tư duy logic. Và ch. Tuy nhiên, vào đa ngc vi cuc trò chuyn này,
ông, tôi thy bn lo lng. Hãy nói v cái gì khác!
     - , không, không! Đây chính là cuc trò chuyn rng mt khi bt đu,
tiếp tc đến cùng. Tôi có th làm gì?
     - Trong trường hp này, rt khó đ tư vn. Mi cư x theo cách riêng ca mình,
Paul.
     - Nhưng bn s làm gì trong v trí ca tôi?
     - Tôi s ... Hãy đ tôi nghĩ! - Henry đi nhiu ln quanh phòng. -
Tôi s phi chun b cho điu ti t nht.
     - Cái gì thế?
     - Alfredo Larry Brilliant phát minh không nên b mt đi vi khoa hc!
Và bn có trách nhim đó cho các thế h tương lai. Ngay c khi bn chết hoc
chết vì các bnh t Larry, bn có nghĩa v gi phát minh ca mình.
     - Nhưng tôi hiu công ngh không phi là ln hơn trong vic sưu tm tem, damn it
propadom!
     - Nhng gì bn không hiu k thut - Tôi biết ... Nhưng nó không phi là quá
đáng s. Sau khi tt c, cha ca bn trong pháp lut không gi phát minh ca mình trong đu. Có công thc,
có bn v ...
     - Ông không tin tưởng h cho bt c ai ...
     - Và nó đang làm đúng! Nhưng vi h, bí mt t anh y, bn có th
sao chp. Trong tên ca tương lai! .. Vâng, nếu, nói rng, s có rt
rng nhà máy s không có thi gian đ tiêu dit, và h cũng là bn v rơi vào tay ca bt kỳ
Quyn hn. Và sau đó bn, trong bi thường quan tâm đến s phn ca mt phát minh quan trng
có th bán các bn sao năng lượng khác. Và đây không phi là mt trò đùa. Sau đó
bn không có kh năng kích thích các giá len và tht! Nó là mt món đ lt vt
So vi nhng gì bn nhn được! Có, và dch v ca bn cho Gestapo bn ch -
ch nhm mt ca chúng tôi đ này.
     Henry dng li và đ t mt bình nước trong mt ly, nhm nháp tr ca mình
tng ngm, ông nhìn ra ngoài tay trên Kubis. Ông ngi trm ngâm,
tp trung.
     Ai có th đoán loi trong suy nghĩ ca tôi bây gi đang tt bt Paul Kubis?
Bi vì nó có rt nhiu ln được tái sinh. Cha b hc, ông tr thành
trinh sát đ sau đó mt quyn li đi vi ngh.
Sau đó, h đã s hu gic mơ v mt cuc sng yên tĩnh nếu không Burgher như rentiers. Có th
được, linh hn ca mình được tái sinh gi đây là ln th tư.





Chúng tôi có nghi ng Lemke


     Mc dù Lemke và là người đu tiên chào đón Goldringa trong mi ca mình,
trang b ch huy huyn văn phòng Castel la Fonte, nhưng hơn
không ai đ kích thích Henry b nhim mi là người đng đu SS.
     Tt nhiên! Người ch huy b phn mi, người thay thế Evers nói rng tr s
s được chuyn sang Parma, và ti Castel la Fonte s ch bnh vin
kho và dch v ca SS. Như vy, tng th tuyt đi ca huyn tr thành ch huy trong
s hu gn như mt tiu đoàn, trong khi không có Lemke
công ty đy đ. Điu này đt các trưởng ca SS trong s ph thuc đy đ v
Huy: vi ông ta, đó là cn thiết đ phi hp kế hoch ca h, phi hp hành đng.
Thường tìm s giúp đ cho mt hot đng c th. Và tt c điu này
phi làm điu đó, các cp bc cao hơn, mt người có phía sau mt đáng k
kinh nghim, cui cùng, đ ln hơn.
     Phi chp nhn rng Lemke là đc bit khó khăn bi vì trong
công vic ca mình bi Gestapo, ông s dng đ xem xét tt c nhng người khác không liên quan
đến văn phòng ca mình, xung, vi s khinh mit xu che du và chia chúng thành hai
phn mnh phân đnh. Trên mt mt đng b kết án, mt khác -
nhng người được điu tra. Đ là người đu tiên anh do tt c nhng ai rơi vào
Gestapo, bt chp thc tế, người có ti hay không có ti. Nhóm th hai
bao gm nhng người vn duy trì mc ln. Sau v mưu sát trên Quc trưởng trong này
loi th hai Lemke ghi danh và quân s, bt k h
chc v, cp bc.
     Goldring gây ra trong Lemke cm giác mâu thun, mt mt, ông
coi ông là mt người đàn ông hoàn toàn đáng tin cy - nó được gi là Goldring
con trai Berthold, và trưởng cui cùng ca SS được điu tr gn như vi
tôn trng hơn là chính Thiên Chúa, vì Thiên Chúa không mc
Epaulettes, thiếu tướng. Mt khác, Lemke Goldringa xem không th chp nhn
t do. Mt s thông tin liên lc ca mình mà đng. Ông là bn bè vi không đáng tin cy cho Matini
người đã phi được đt dưới s quan sát, ông là gn nht, quen thuc
quan h vi Hauptmann Lutz - người đàn ông nghi ng - sau khi tt c
Già đy vào cui Evers không th biết v nhng hành đng ni lon ca h
Nói chung! Cho Lemke là hoàn toàn không th hiu ni, làm thế nào có th Baron, và thm chí
con trai tương lai Berthold, vì vy d dàng cư x vi Batman, cũng rt
cá tính có vn đ. Ti mt thi gian, nó đã có th thiết lp Kurt Schmidt
t chi tham gia Đoàn Thanh niên Hitler. Cui cùng, lý do ti sao Goldring, nhng người như vy
thân thin vi tt c, có thành kiến ​​chng li n lc đ buc ông Lemke
tình bn?
     Trong an toàn ca SS trưởng tin nhim ca ông tìm thy bn sao ca
ch cái Miller mt ln gi Berthold. Trong s h biết v Lemke
cun tiu thuyết vi mt s nn Goldringa Monica Tarval, nghi ng trong
tham gia vào phong trào kháng chiến. Không phi là tt c điu này làm cho
nghĩ sao? Và ti sao các Goldringa tên do mt s
xut hin đy đ kỳ l? Khá thường xuyên vào bui ti sau khi
mt cuc hp vi các ch huy, luôn luôn gi nó là nhàm chán, Lemke
nht mình trong văn phòng ca ông và biết bao nhiêu ln kéo nhiu nơi hơn
Thư mc Miller nơi bn lưu tr tt c các tài liu liên quan đến Heinrich von
Goldringa. Chn lên mt hoc các tài liu khác Lemke dài và t m
nghin ngm nó, c gng đ hiu lý do ti sao nó xy ra theo cách đó, và không
khác. Lý do ti sao, ví d, mt thư Leveque hai giết chết gn Saint-Remy
Sĩ quan Đc rơi vào tay ca Henry, và không đ bt kỳ ca SS dch v? Sau khi
Leveque cung cp dch v ca mình cho Gestapo, và người đàn ông mun tr thành đi lý ca mình,
chc chn có th phân bit hình thc dch v t nhân viên các hình thc quân đi SS
sĩ quan! Ti sao trong thc tế, mt s nơi trên Basel (bng cách này, gi anh ta
Goldring mình, bo buc âm mưu giết người), không có giao thc thm vn ca b bt và
chúng ta ch cn s lượng và nhãn hiu "loi b"?
     S Berthold Lemke không dám thm chí chia s mi quan tâm ca mình vi
cp trên và s hn thù ca mình cho tt c Goldringu tăng lên.
Bt lc gây ra s oán gin.
     Và hôm nay li phi giu s bt bình này tha nhn
tước kiêu ngo. Lemke được lnh tt c các cu binh sĩ Ý
quân đi, đã không tham gia vào các nhóm tình nguyn, lp tc làm cho Đc
như tin tuyến Ý tiến gn hơn v phía bc. Hot đng nên được
là đ gi cho mt đêm, bí mt, đ v nó không nhn ra các đa phương
dân s, và thm chí nhiu hơn du kích. Rõ ràng, vn đ bo v người Ý
binh sĩ ti mt hot đng quy mô ln như vy là đc bit nghiêm trng. Và Lemke tiếp cn
Goldringu vi yêu cu đ vượt qua lúc phi x lý tt c các quân đi có sn
lc lượng. Goldring nhưng v cơ bn t chi bng cách ch chn trưởng ca dch v SS
công ty ca Blackshirts.
     - Tôi s dành hot đng phc tp nht - ông gii thích.
     Lemke nói phn n không hp l, giai điu thm chí xúc phm,
được tiến hành cuc trò chuyn này. Không, thc s, bn nên tham kho nhiu nht
Berthold ... Và nó có th là khôn ngoan đ c gng mt ln na đ đng ý vi điu này
Goldringom, hãy nói chuyn thng thn ln tiếng?
     Lemke phù hp vi dây trc tiếp kết ni nó vi Văn phòng Ni các
Ch huy.
     - Hauptmann von Goldring ti Signor Larry đáp ng dch.
     Lemke gin d ném đin thoi và nhn chuông.
     - Đến bui ti đ thu thp tt c thông tin v người Ý làm ​​vic trong
ch huy, và đc bit là cho người phiên dch. Cô đã tng là mt người hu trong lâu đài
Đếm Ramon.
     Goldringa tình bn vi người đàn ông cũ, quá khó chu Larry Lemke. Sau khi
đám cưới gn đây, vì vy tht đáng bun kết thúc trong Lemke hai ln viếng thăm
k sư, nhưng c hai ln phi mt khá lnh. Nói đúng ra,
trông quen thuc hơn vi Alfredo Larry Lemke đã không cá nhân
quan tâm trong con người ca mt k sư, và yêu cu đc bit, được lưu tr trong an toàn
Trưởng ca SS, nó xut hin, Larry cn được bo v bng mi cách và
không có gì phi lo lng. Yêu cu này xut phát t tr s chính - sau đó k sư
là mt người quan trng. Và đây không phi là mt Biggie thm chí đến đ chào hi
Lemke, khi ông thc hin chuyến thăm th hai ca mình, và ngi trong phòng khách vi Kubis và
v. Cho Goldringa cùng ca ca căn bit th luôn luôn m ca, ch huy có
xy ra gn như mi đêm. Ti sao như vy mt tình bn gia mt sĩ quan tr
k sư cũ?
     Lemke cuc gi đến căn h và yêu cu gi Larry Baron von Goldringa.
     - Điu gì đã xy ra? - Ging nói nghe có v ch huy lo lng.
     - Không có gì đc bit. Nhưng tôi mun nhìn thy bn ngày hôm nay mt
vn đ cp bách.
     - Na gi sau tôi s được! - Ngn ném Goldring.
     ng hi nếu tôi có th vào thi đim này đ đến vi anh!" - Angry
Lemke.
     Nhưng hoàn cnh lc lượng chính ca SS nut mt s xúc phm.
Chính xác na gi sau đó, ông đang trong văn phòng ca ch huy.
     Không chào hi nhân viên Lemke đi qua văn phòng và kéo
ca đ tiếp nhn phòng, nm phía trước ca văn phòng ch huy. Nó b khóa.
     - Ch mt phút, bây gi, - nghe bước ngot quan trng trong các khóa, và
dch, bước vào phòng đi Lemke. Ông đi
y là quá kh không gian trng rng.
     Goldring đã đến t Larry Lemke và cp phát quét báo.
     - Và quân đi ca chúng tôi trong sc khe dân s Ardennes ti Anh-M! -
Henry khóc chào hi. Đc báo ngày nay?
     - Không có thi gian. Tôi làm vic quá.
     - Nhng th như vy không th được b qua. H cn được đc đu tiên. Họ
khơi dy năng lượng. Đc bit là vì thi gian qua chúng tôi đã không thường xuyên thưởng thc
tin tt.
     - Tôi nghĩ rng V-2 ca chúng tôi s làm cho nước Anh ra khi cuc chiến ... Nhưng tôi đã
nói v nhng th nhiu hơn na gn hơn s kin trong Ardennes.
     - Nhng loi s kin có th được nhân viên gn gũi hơn? Tt nhiên, các s kin trong
phía trước.
     - Đó là mt cách chơi ch, Goldring!
     - Bi cnh Goldring! - Henry sa cha.
     - Bi cnh Goldring, nếu bn rt mong mun ... Nhưng tôi đã không đến đ cãi nhau, và
nói chuyn vi bn, như mt sĩ quan cnh sát.
     - Tôi nghe bn, Herr Lemke.
     - Tôi nghĩ rng mi quan h ca chúng tôi vi bn, Baron, dch v gây tn hi.
     - Tt c ca tôi!
     - Và tn thương tôi rt nhiu. Tôi kêu gi ý thc ca bn v trách nhim
trước T quc và Fuhrer. Chúng tôi đang tri qua mt thi gian rt khó khăn ...
     - Bn không th làm mà không rao ging? Tôi nghĩ rng bn đ điu kin
Sĩ quan Gestapo, nhưng bn có mt nhà ging thuyết xu, Herr Lemke.
     Lemke cn môi ca mình vi s oán gin.
     - Herr von Goldring, ln cui cùng tôi khuyên bn nên đi vòng và làm
N lc cui cùng đ thương lượng. Nếu cuc trò chuyn ca chúng tôi ngày hôm nay s không mang li
kết qu - ý tôi là kết qu tích cc - tôi s b buc
kêu gi các nhà chc trách đ khiếu ni v bn. Cnh báo v nó mt cách trung thc.
     - Đó là quyn và nghĩa v ca bn. Nhưng tôi mun biết nhng gì bn mun tôi
mun?
     - Tính nht quán trong công vic.
     - Tôi mun điu này!
     - Tôi không đ ý. Không thích cá nhân ca bn cho tôi, mc dù tôi không biết nhng gì
là lý do ...
     - Không biết? Đng gi v cu!
     - Tôi ngc nhiên bi giai điu ca bn và ám ch mơ h. Có l bn có th gii thích
Nó là gì?
     - Ngay c bng chng.
     Henry ly t túi ca mình mt lá thư t Lorch tun trước đây và
bt đu đc to:
     - "Đng cho tôi cha tôi - tôi thm đc lá thư mà ông gi
m. Tôi s không tha nhn điu này vi bn, nếu không được kích đng





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter