nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 G



Tr thù


     Bc thư được gi bi Henry Madame Tarval, quay tr li
không th hiu được dòng ch "người nhn đã ngh hưu."
     Hai t nh được viết tay th ơ. H không
gii thích, nhưng ch làm gia tăng s lo lng và đau đn. Ct khác
si liên kết nó vi quá kh. Anh s không bao gi có hình nh
Monica, mà ông hi bà Tarval "người nhn đã ngh hưu" ... tôi đoán, vi
cùng ghi li cho bn bè và lá thư gi trong tên ca Monica
cho đến khi h phát hin ra v cái chết ca cô. Làm thế nào khng khiếp là nó!
     Henry n phong bì trong ngăn kéo, nhưng hai t được viết rõ ràng
trước mt mình - "nhn ch đã đ li." Monica cũng "ngh hưu." Đã làm
t này được nhp vi h ca cô Miller. Ông không th viết
"B giết" Berthold nhn được hướng dn đc bit. Nhng gì bt vô nhân đo
suy nghĩ v nó mi ngày đ xem Miller, đ chào đón ông, và nói chuyn
luôn luôn, luôn luôn cm thy đau lòng nestihayuschuyu này! Nói thi gian
cha lành vết thương. Không, h không đi x thi gian và làm vic. Ông đã b thuyết phc ca nó. Anh ta
nh hơn đáng k khi hot đng suy nghĩ ca mình khi hướng vào
càng sm càng tt đ giành k thù bí mt ca mình. Henry không gii hn trong
thi gian, được giao nhim v đc bit khó khăn. Nhưng ông biết rng nó là cn thiết
hành đng nhanh chóng, vì nó quyết đnh cuc sng ca hàng trăm ngàn người. Và thc hin
quá ít! Tuy nhiên, qun lý đ thiết lp mt đa ch nhà máy sn xut. Đã làm bt c điu gì
chuyến thăm mi hôm nay s đưa ông ta đến Stengel.
     Có, Stengel cui cùng mi trung úy cho khách ca mình! Sau khi
đt hàng như Henry kéo anh ta ra khi dòng sông, và đc bit là sau khi toàn b này
trao đi con tin, chính bt đu đi x vi anh vi s quan tâm đáng k
và đánh giá cao.
     Stengel sng mt trong nhng đường ph m cúng ca thành ph, trong căn bit th
K sư Alfredo Larry, người thuê mt căn phòng.
     - Người dân ít biết v Larry, tt hơn - gii thích
Stengel khách khi Henry hi nhng cá tính ca ch s hu.
     - Rõ ràng, mt s tính cách grata? Không cho không có gì gn nhà ca ông làm nhim v
hai x th.
     - Tôi mt mi ca người này như mui pesky trong mùa hè! Sau khi ông
Tôi nói đu đi. Cũng như đi vi nhà máy! Thm chí đnh cư đây
như mt vú em! Tuy nhiên, mt mc đ, nó là thun tin. Tôi có ngay bây gi đ
h. Con gái ca Larry - ông là mt người góa v - mt bà ch nhà tt. Thy như Batman ca tôi
disfigures cá hi, cô mi tôi ăn sáng, ăn trưa và ăn ti vi h.
     - Khoan đã, không phi là liu gia đình, nơi mi người có biết làm thế nào đ chun b cá tuyt vi
món ăn? Bn ha s gii thiu tôi và đi x vi cá hi ướp.
     - Nó là cn thiết đ đng ý vi Signorini Sophia này.
     - Signorina Sophia? Và cô y có đp không?
     - Quá mun kết hôn, tôi s, và do đó không được coi là
như nó phi. Tuy nhiên, có v như không có gì. Ch rt tán gu. Đy đ
Trái vi cha mình - mt im lng hơn. Nếu bn không nói chuyn vi anh v
ngư hc. Đó là s tht, điu duy nht anh quan tâm trên thế gii. Tr
công ngh, tt nhiên. Sau đó, ông Kum vua và nhà máy vi nó mòn như mt
bao bng văn bn ...
     - Vì vy, khi tôi c gng cho cá hi? Và tìm kiếm mt Signorini Sophia?
Nếu không có ph n nào đó tr thành c mc rêu phong. Marie-Louise không có trong hóa đơn, đó là trc tiếp
cun hút bn, Baron. Và cho chúng tôi nhng người ti li, thm chí không tìm kiếm. Và tôi ngc nhiên khi thy
bn quan tâm quá ít s chú ý. Sau khi mt ph n xinh đp!
     Stengel nhăn mt.
     - Cô y là người Ý. Và tôi mun các con tôi trong tĩnh mch ca tôi chy hoàn toàn
Máu Aryan.
     - Mt lâu đài và tài sn bn không thu hút? Như cho máu, vì vy nó
nó có màu xanh ging như chúng ta có vi bn! C gia đình quý tc!
     - Tôi thường kết hp vi mt t khác, nhưng, thng thn, trong cui cùng
khi s kin bt đu quay lưng li vi chúng tôi, cu bé ngp ngng. Qua
s ít nht là mt nơi trú n an toàn, an toàn trong tay ca th đô, bi vì
bt đng sn và đt luôn luôn có giá tr. Đng thi, tuy nhiên, liên quan ... Nhưng
Ti sao các đa ngc h mun, nếu tt c mi th sp đ - Bn biết đy, tôi đang nói chuyn vi bn
thng thn, và tôi hy vng nó s nm gia chúng ta ...
     - Bn xúc phm tôi mt cnh báo như vy, Stengel. Có nhng điu mình
cho các cp.
     Cui cùng bình tĩnh li, dài dày vò bi chính Henry, tin anh
nghi ng ca h. Baron nghĩ cao ca người ca mình và dường như lo s
quá r ...
     Ha hn s Stengel kỳ ngh tiếp theo đến dùng ba ti, Henry
cúi đu và b đi. Gió lnh đã ném trong mưa tuyết khuôn mt, và Heinrich
hi tiếc không có lnh Kurt ch ti tr s chính. Bây gi chúng ta có đ có được
đi b đến lâu đài. Hoc có th đi đến Miller và yêu cu mt chiếc xe hơi? Và, phn ánh
trên đường, Henry đã đến tr s ca SS.
     Nó ch ra rng Larry Signor là chính xác người đó, đó là cn thiết
quan tâm ch yếu. Vi anh ta đang đeo nhà máy, cho s an toàn ca mình
Shtentgel đu chu trách nhim. Và li vào bo v dinh th Larry không phi là SS
Miller, và nhng người t bên trong bo v thc vt, đc bit là đáng tin cy. Phi
đáp ng vi Larry và làm cho anh ta đ nói chuyn. Cho điu này là đáng đc
tt c các cun sách v ngư hc! Trong thư vin ca đ th, có th có. Nó quay ra
Cá hi đã không đóng mt vai trò cũng như mt con cá vàng tuyt vi hu ích
ông!
     Henry Miller không mong đi và thm chí bi ri.
     - Tôi thy rng ngăn cn bn, nhưng tôi ch là mt thi đim: xe ca tôi không có đây,
và nếu bn có th ...
     - Không, không, tôi không cho phép bn đi mt cách nhanh chóng, mt nhà ngoi giao tuyt vi! -
Miller phn đi, đy ghế Henry -. Chúng tôi hiếm khi gp nhau quá
bn thi gian gn đây! Bn đã thay đi tôi bt đu vi Kubis - và bây gi này
Matini ... - Miller hài lòng vi đ sc nét ca mình và đt nhiên cười ranh mãnh
nheo mt -. Bên cnh đó, tôi đã chun b mt bt ng nh bn, đ cho nó được
món quà Giáng sinh ca tôi.
     - Và bt ng này, bn nh ch ba tun sau khi
năm mi?
     - Mười chín bn mươi bn năm - mt năm nhun, và nó là cn thiết
đ k nim hai mươi chín tháng Hai, hoc nó s mang li may mn.
     - Không bao gi nghe nói v điu này s mt ...
     - Và nó được. Và tôi là mt chút mê tín d đoan, như hu hết mi người ca tôi
ngh nghip. Sau khi tt c, chúng tôi phi đi b trên dây. Dù sao, vi
Bà tp chí Fortune cn được điu tr mt cách lch s, rng cô đã không vượt qua ca h
quà tng ...
     - Nhưng điu làm tôi ngc nhiên và bn tôi đã chun b? Gp
dch v ca h bàn chân ca n thn may mn?
     - Và tôi mun cô y hay đơn gin làm mt vic tt!
     - đây bn có tôi và hp dn, Hans! Tt vic làm và bn - bng cách nào đó không
kết hp ...
     - Mt dch v mà tôi đã có? Quên?
     - Không, tôi đã không quên! Và thm chí hy vng đ cm ơn cho tt c cùng nhau!
     - Tuyt vi bn nhân vt, Henry! Ta không bao gi có th hiu được, bn nói
nghiêm trng hoc nói đùa. Đôi khi bn dường như tôi là mt người rt thng thn,
vô tư, và đôi khi hoàn toàn ngược li: mt bí mt và không quan tâm đến tt c
và tt c các ...
     "Ti nghip! Ngay c khi nhn tâm Miller này bt đu thưởng thc
lc đ tâm lý ... "
     - Bn thân tôi bt đu lo lng v nhng thay đi thường xuyên trong tâm trng ca tôi. Nên
mt mi, thn kinh ... Bn có nghĩ rng tôi là giá tr mt câu chuyn nh vi vic trao đi
con tin? Nghe như thế nào các plebeians cười và huýt sáo bn đi, và không có
quyn và cơ hi đ tr s s nhc! Dường như vi tôi rng vào thi đim đó tt c
t tiên ca tôi, tt c các nn Goldringi đến mc đ th mười, bao gm,
lt trong ngôi m ca h.
     - Bn có mun gp h trong tha thun ngng bn khác
thiết lp? Vi ít nht mt trong s h?
     - Xem vi nhng gì - Henry tr li thn trng, c gng đ hiu nơi
có xu hướng đng hành ca mình.
     Miller tăng và bm chuông.
     - Ngi xung, xin vui lòng, tr li ca và không nhìn li cho đến khi tôi
nói.
     Henry nghe tiếng chuông và nhp Miller thì thm điu gì đó vào tai ca mình.
Các tiếp viên đã biến mt, và vài phút sau, ông nghe tiếng bước chân nng n và mt người nào đó
khó th.
     - Đt nó đó. Vì vy, ... bây gi đi. Vâng, Baron, có th
chào hi nhng người bn cũ ca bn!
     Henry nhanh chóng quay li và tôi phi nói, sng st bi
bt ng: trước mt anh là mt tha thun ngng bn đng phái vi vết so trên má anh.
Nhưng trong nhng hình thc? Phi đi mt vi qun áo thâm tím, đy máu và b rách.
     - Tôi thy, Baron, ngc nhiên ca tôi đã gây n tượng v bn. Xin
làm quen: s Antonio Garibaldi Mentarochi - tr trêu thay
Miller trình bày. Nhà ngoi giao gp li. Tuy nhiên, trong bt thường đi vi
nhà ngoi giao điu kin. Nhưng nhng gì bn có th làm! Thi gian thay đi, và thay đi
trường hp.
     Partizan Scarface chế nho.
     - Vâng, thưa ông, thi gian thay đi, và hoàn cnh thay đi. Đ ngh
bn nh nó tt!
     Khuôn mt ca Miller đ.
     - Nhn anh - Ông kêu gi các nhim v.
     Antonio Mentarochi tăng.
     - Thành tht mà nói, Henry, tôi tht vng. Tôi đã hy vng bn hơn
gii trí cuc hp này! Mt cơ hi như vy đ có được thm chí, đ cm ơn cho
tt c nhng rc ri cho khinh.
     - , tôi không thích nhng công vic bn thu! Và hoàn toàn da vào bn và Kubis! Nhưng
biết ơn đi vi mt bt ng, rt nhiu như vy. Đó là mt điu đáng tiếc là nó không được chp vi mt cognac, chúng tôi
'D ung mt ly rượu mùi ca s tiến b ca bn ...
     - Tôi có. Và trong dp này ...
     Miller đã rút ra khi t qun áo bt đu chai, đ hai ly.
     - Đi vi tài năng ca bn, Hans! Làm thế nào bn qun lý đ nm bt Mentarochi này? Không
tưởng tượng ch không th tưởng tượng!
     - Tôi bây gi có hàng trăm đôi mt và đôi tai ...
     "Và trong s đó là người có lông mày rm" - nghĩ Henry.
     - Trong mt thi gian ngn như vy đ điu chnh các đi lý như vy! Sau đó, tôi t b
bánh mì nướng và ung trước đến thiên tài ca bn, thiên tài trinh sát! Bn biết nhng gì? Hãy
Kubis s mi ba và ung đ tiếp tc thành công ca bn, cho ...
     - Sau khi ... - Miller nhăn mt -. Chúng tôi phi hoàn thành trong vic theo đui thm vn nóng
Nhà ngoi giao này Và tôi mun t mình làm, có mt s trường hp ca
Kubis người không biết rng tôi cn phi tìm hiu. Sau đó, tôi có th
horoshenechko móng tay Matini này mà bn nên vô tình bn bè.
     Henry nhíu mày.
     - Bn có th nói bt c điu gì, nhưng tôi nghĩ khá phong nha Matini
người đàn ông. Kết ni nhng gì có th có gia Matini và điu này ... nó là gì? Monta ...
Mentarochi?
     - Trong khi ch nghi ng, và Mentarochi này cho tôi bng chng. Và tôi
cui cùng tìm ra nhng người du kích cnh báo v tha thun ngng bn ca chúng tôi, trước khi
hơn h khi hành t Castel la Fonte.
     - Không th! Tuyt đi không th! Tôi đã không đ li cũng không Matini
bước ...
     - , anh có th đ li mt biu tượng ghi chú ... Hôm nay tôi vn không th
nói cho bn biết làm thế nào anh đã làm điu đó, nhưng ngày hôm sau hay như vy ... Tôi đưa cho
phân công đc bit đ đi din ca tôi, người đang trong đi ca Garibaldi, và ông
Tôi s đưa ra chng c mà tôi cm thy bng trc giác.
     - Đây không phi là đi lý ca bn mang li cho tôi n tượng v mt người đàn ông thông minh.
     Bt ng Miller đt xung kính ca mình, mà đã mang li cho
ming.
     - Bn biết đi din ca tôi? V trí?
     - Hans, bn đánh giá thp tôi nhiu hơn - bn có mt ý kiến ​​rt thp
v kh năng tâm thn ca tôi. Sau khi tt c, ch có mt thng ngc hoàn toàn không th không nhn thy
mà rt d thy. Hãy suy nghĩ cho mình như thếo đơn gin nó là: tôi
ch đến Castel la Fonte, và ln đu tiên nanoshu cho bn bè ca mình,
Dch v trưởng SS: trong phòng ch ca mình, tôi tình c gp mt người đàn ông vi dày
lông mày rm rp, trong đó trung sĩ ra lnh rút trên sân,
mà không ai nhìn thy. Nói, Hans, nhng gì kết lun có th bn đã làm, là
nơi tôi?
     - Đc đáo, nhưng không th ph nhn. Nơi bn không phi là trong quân đi, và chúng tôi có, trong
Gestapo. Và tôi th rng tôi kéo bn đây! C vũ cho rng, Henry?
     Miller dài chào đng nghip tương lai ca mình, ung
mi bánh mì nướng mi mt ly rượu mnh, trong đó c phiếu, khi nó bt ra, không
gii hn trong mt chai. Miller đã rt say rng ông ch có th khóa
an toàn, trước khi được lnh phi lái xe v nhà. Trong xe, ông ngay lp tc chìm vào gic ng,
da đu vào vai ca mình "người bn". Ghê tm đy anh,
Henry ra lnh cho lái xe dng li gn tr s.
     Lutz là đã ng, và đã có mt đp dài cho đến khi ông ra m ca.
Lo đo như mt người đàn ông say rượu, Hauptmann mt ln na rơi vào giường. Nhưng thính giác
nghi ng liên quan đến Matini Miller ngay lp tc nhy lên
     - Bastard! - Anh th -. Bn thân tôi hoc bn s không bao gi tha th cho rng
tht này vn đi trái đt khi v trí ca mình trong đa ngc. Không, bn ch
Hãy tưởng tượng cho mt thi đim - Matini thm vn Miller hoc bn ca bn
Kubis!
     - Tt c các bn ch trích tôi tình bn vi Kubis và Miller, và cô y là
thy có ích - Henry nói kh.
     Lutz li nm dài trên giường, hai tay sau đu, mt cái gì đó
suy nghĩ cng. Henry đã đi vào đin thoi và ra lnh Kurt đến
h.
     - Ngh đêm - đ ngh Lutz.
     - Không, tôi phi đi vào ngày mai đ Funk ăn trưa, nó là cn thiết đ thay đi. Ông đã rt
làm phin vi tôi rng tôi đã buc phi chp nhn li mi ca ông. Có th bn đang có
tôi?
     - Đ các chc năng? Cũng - Suy nghĩ v cái gì khác, Karl nói lơ đãng. -
Ngày mai là ch nht, bn có th đi ... - Đt nhiên khuôn mt ca mình sáng -. Vì vy,
nói vi Funk? Và bn biết nhng gì, chúng ta hãy mi và Miller! Ch cn không có
Kurt, chì xe riêng ca mình!
     - Có mi và đ li Kurt Miller - Henry cht ch
nhìn vào mt ca người khác.
     Đu cuc gi đin thoi bui sáng thc dy Henry.
     - Gic ng đ. Thi tiết tuyt vi, t tuyết ca ngày hôm qua và không có du vết
trái. Bây gi chúng tôi đến thăm, và sau đó chúng tôi s đi vi bn ... bn biết
nơi - ging vui v nghe Miller.
     - Ai - là chúng tôi?
     - Tôi và mt cu "cô dâu", mà bây gi được gi là "lp d".
     Mười hai gi trước đó đã ăn sáng ti Henry, ba trong s h
đi đến Parma.
     - Batman tôi phát hành ngày hôm nay, s là nht
lái xe - nếu như tình c, ném Henry khi h bước vào xe.
     - Khi bn đang mt mi, tôi s sn sàng làm gim các bn, và Miller tr li,
yếu t nháy mt Henry thng thng nói thêm: - Bn biết đy,
Tôi đang lái xe tt, và trong tay ca tôi nó vâng phc ý chí ca tôi!
     Henry gi v như không hiu được gi ý.
     - Tuy nhiên bn phi cung cp cho tôi mt dch v thích hp như SS trưởng -
khoe khoang nói Miller, khi xe nhy ra và chy đến th trn
đường cao tc c th đ Parma -. Bây gi bn có th bình tĩnh đi v
đường mà không s b tn công Garibaldi.
     - Mt xe mô tô giết người ngày hôm qua - Lutz nh li.
     - Mt máy, làm suy yếu bi mt m trước ngày hôm qua - Henry nói thêm.
     - Bn quên rng tt c nhng s kin này xy ra vào ban đêm. Hnh phúc du kích không còn
nguy cơ xut hin trên các con đường. Và đ đt được điu này là không d dàng.
Tôi đm bo vi bn! Nhưng bây gi tôi biết sng mi ngày mt hoc mt bên khác. Oh,
bao gi hết trong hi ký ca mình, tôi s nói nhng điu thú v!
     - Bn s viết hi ký ca bn - Ngc nhiên Lutz.
     - Chc chn ri! Tt nhiên, tt c mi th bn viết trên, mt cái gì đó s phi np
hình thc che kín mt ... xem xét th hiếu ca đc gi, h yêu thích khi
sách đ máu - nó nht dây thn kinh ca h - và c hai yêu cu
tt c phc v dưới mt loi, bn đã biết, nước st ngt ngào
tính toàn vn và đc hnh. Nếu tôi viết ch đ trinh sát, tôi
tt nhiên, s không làm như vy min tuân, nh nhng li ca Fuhrer, gi đến
người lính.
     - T này là gì - lông mày nhíu li Lutz.
     - , tôi có th đc thuc lòng! "Soldiers, tôi phát hành t bn
chimeras mà mi người không phc tp được gi là lương tâm ... "Có xu đ nói?
     - Đ nói rng ít nht - Henry mm cười.
     Funk, cnh báo qua đin thoi, ch đi khách. Ông đã nhiu ln
Goldringa sau đó mi ăn trưa, sau đó ăn ti, nhưng Heinrich dưới khác nhau
cái c trn như mt vinh d: Oberst Funk là tính cách ca mình
nhàm chán. Ông s không đi ngày hôm nay, không biết rng Miller được biết v
gi Garibaldi tr s trung đoàn cho mt cuc hp ca các s gi.
Đó là thú v đ tìm ra người thông báo cho Trưởng Dch v
SS.
     Ban đu ăn trưa mc hơi chính thc. Tuyên b đu tiên
mt bánh mì nướng đ gii phóng ca h, như được gi là Oberst Heinrich Funk Ltd
mun thành công Miller và Lutz. Nhng người có mt đu dưới cp bc ca mình, và Funk
thm chí đã t chc thân thin, nhưng nhn mnh s khác bit mnh m. Đến mc mà
xen k như các món ăn và dn sch chai, cuc trò chuyn tr thành hot hình và
d dàng. Vi mi người mt ly Miller Oberst và đ mt hơn,
và Lutz, ngược li, tái mt. Hop ngày nay không hành đng theo nó.
Ch trong nháy mt tr nên khó khăn hơn, gin d.
     - Gershaften - đin vào mt thy tinh, ông tăng -. Tôi đ ngh mt bánh mì nướng đ đt hàng
người cũng tham gia vào gii phóng Oberst Funk - cho người bn ca tôi và
Tiến sĩ Matini người đàn ông tuyt vi!
     Miller, mc dù ông say rượu, thng thng đt thy tinh.
     - Bn, Herr Miller, không mun ung cho gii phóng th hai ca tôi
đó, không may, không ai trong chúng tôi - ngc nhiên Funk.
     - Tôi hy vng, Herr Oberst, bn đoán lý do ti sao?
     - Ah tt! Sau đó, tôi s không - Funk đng ý và đt thy tinh.
     - Sau đó, tôi s ung mt - Lutz ung cognac. Như nhng người trung thc
bt c ai h!
     Bánh mì nướng Lutz làm nn công ty. Nhưng Funk tìm thy mt ch đ, quan tâm
tt c mi người. Ông đ xut mt bánh mì nướng cho s thành công trên mt trn phía Đông. Cuc trò chuyn mt ln na tr thành
Nói chung, kính trng mt cách nhanh chóng. Ch Henry, như mi khi, không ung, nhưng ch
prigublival.
     - , nó nhn được ti - Miller kêu lên ngc nhiên, nhìn ra ca s.
     - Bn qua đêm vi tôi. Đó là vào cui - Ging như đt hàng, Funk nói.
     - Tôi không th. Ngày mai vào lúc bình minh, chúng tôi Goldringom nn nên có
Chung - khoát nói Lutz.
     - Bn Miller, Oberst, nó s đưa bn vào ngày mai. - Đ xut
Heinrich.
     Lutz nhìn anh ngc nhiên, nhưng khi cm thy b đy dưới
bng h tr.
     - Và thc s, ti sao bn không li?
     - Không! Cùng đến vi nhau và v nhà. Nó bây gi là an toàn!
     Kỳ quc Miller đã thuyết phc li, anh không đng ý.
     Sáu gi còn li ca Parma. Miller đã c gng đ có được đng sau nhng bánh xe, nhưng
Henry đã di chuyn ca mình đến ch ca lái xe và anh nm ly tay lái.
     Ngay sau khi chiếc xe kéo vào con đường hp quanh co gia nhng ngn núi,
gn ngôi làng min núi nh Andatre bn trái đã được nghe, tiếp theo
xếp hàng dài nói máy. Núi Echo khuếch đi âm thanh.
Dường như Cannonade thc s bt đu. Henry dng xe.
     - Anh đang làm gì? Bây gi quay tr li! - Miller và rít lên
c gng đ ly vô lăng.
     Lutz ác và khinh b:
     - Không được sng st, Herr Miller có th bn nó phía sau chúng tôi.
     - Sau đó, chúng ta hãy đi - Miller hét lên.
     Mà không tr li anh, Henry Lutz và ra khi xe. Chp được đến gn,
nhưng viên chc điu trn bt mà v không phi là đường cao tc. Miller vi mt khu súng trong
cũng tay ra khi xe và ngay lp tc nhy xung mương, s căng thng
nhìn chăm chú vào núi.
     - Tôi nghĩ rng, Herr Miller, bn không cm thy rt thoi mái - Vi
chế giu hi Lutz và cũng đã nhy vào mương. Henry nhìn thy anh
cúi xung và kéo vi mt lc lượng tay t đng trưởng Gestapo.
     - Anh đang làm gì - Miller hét lên trong s hãi và đng dy.
     - Quiet - Đã có trong mt ging nói đe da ra lnh Lutz. Vũ khí không phi là mt người lính
thích rơi vào tay ca tên đao ph hèn nhát. Đó là trung thc hơn và khó khăn
tay đm.
     - Tht là mt trò đùa, Herr Lutz - ging nói nghe có v s hãi Miller, nhưng nó
nghe trưởng thông thường ca SS ging kiêu ngo -. Chúng tôi là vi bn
bn bè thân thiết như vy đ bn có th đ kh năng như mt trò đùa!
     - Nhng chuyn đùa? Bn nghĩ rng đây là mt trò đùa?
     - Henry! Đó là điên! Chn vũ khí t anh y! - Miller và được h tr
b nh hưởng. Lutz bước phía sau.
     - Crazy? Có, bn có th mt lý do, trông như bn bn
trong bng ca mt ph n mang thai!
     - Bn có th đi điên đ tìm hiu làm thế nào bn x lý Monica! Mt
Bây gi có được đ Matini?
     - Goldring, nhng gì đang ch đi cho? Nó làm tôi đau kh! Tôi s không phàn nàn! Tôi
Berthold viết!
     Henry nhanh chóng đến Miller và Lutz bác b.
     - Mt khu súng? Chn mt chiếc xe ...
     Đóng ca t b mc kt trong c hng ca tôi Miller, đôi mt m to,
gp phi nhng khc nghit, sc như dao, nhìn Goldringa.
     - Bây gi nghe tôi, Miller! Tôi là mt trong nhng người đu óc đơn gin,
người tin vào mt điu hão huyn như vy là lương tâm. May mn thay, nhiu người trong chúng ta, nhiu
hơn nhng người như bn! Và chúng tôi đánh giá bn ca tòa án lương tâm ca mình! Bt
hàng trăm người vô ti! V cái chết ca Monica! S cu ri ca nhng người mà bn vào ngày mai
có th tra tn!
     Mà không cn dùng đôi mt ca mình vi Henry, trong đó đng kinh d Miller kéo bao da
điên cung chp ly tay cm Parabellum. Nhưng trước khi ông có th ly. Nghe
khu súng lc bn, và Gestapo gim khâu cũng máy t đng
xếp hàng.
     - Ông được cho là nhn được t tôi, - ném Lutz và máy quay,
gi mt danh sách dài trong xe.
     - Henry chn mt b phóng tên la.
     - Đi - Lutz ngăn li. Làm m bng nước t khăn tay căng tin ca mình, ông
gn nó vào thân Parabellum và đã không có thi gian đ nói vi nhau mt li Henry,
t bn vào cánh tay trái trên khuu tay.
     - Điu gì đã làm điên - Henry vi vã vi anh ta.
     - Không có gì đc bit, vết thương s lành trong mt tun, và nó s cho tôi
cơ hi đ thư giãn, đ chng minh rng chúng ta đang trong mt cuc chiến, và thm chí có được mt huy chương
Vết thương. Và bây gi - các tên la!
     Vi vã vi Lutz trong mt con mương, Henry đã gi mt sau khi khác trong
mt s tên la không đ.
     Sm đến t Parma băng ti vi hai x th đng đu
bi Oberst Funk.
     - Chúa ơi! Nhng gì mt bt hnh khng khiếp! Ngay lp tc đến bnh vin! Có th
được vn còn được lưu - Funk hét lên, chy qua li dc theo mương.
     Mt phút sau hai vn chuyn - mt trong s h kéo mt hành khách trong tow
xe - đã chy đua ti Castel la Fonte.
     - Giúp đ ca tôi là không cn thiết - Matin cho biết Kubis, người mà không có nhiu điu đáng tiếc
nhìn cái xác ca ông ch ca mình. Khám nghim t thi được thc hin?
     - Tôi nghĩ rng, rõ ràng và như vy .. Herr Lutz, có chuyn gì?
     - Thông tin bên l! Tay và mt tn thương nh ... - Hauptmann b nh hưởng.
     - Ti sao anh li im lng - trách móc ném Matini và nm ly vai
Lutz. Bt c ai có mt n cười xu h, đng thng.
     - Tôi đm bo vi bn, tôi cm thy tuyt vi, d mt mi, đó là tt c.
     Mc dù các cuc biu tình ca Lutz, Matini đưa ông đến phòng điu hành,
cn thn kim tra và băng bó vết thương.
     - Thc s, không có gì nghiêm trng. Nhưng nhu cu ngh ngơi. Có bn
bn ca tôi, tôi sng trong bnh vin.
     - Thiên Chúa cm! Sau đó, tôi đã thc s b bnh ... tt hơn nm xung ti
Nhà . Tôi hy vng bn s ghé thăm tôi?
     - Đi vi các bn cn được chăm sóc, và tôi đưa bn đến bn thân mình - tt c các quyết đnh cho Henry. -
Bn không nh, Martin?
     - Có đng ý. Sau đó, ngay lp tc đi. Karl cn được ngh ngơi.
     - Mt tr s ch huy, và s báo cáo v các cuc tn công, và cũng đến vi bn -
Kubis hét lên t ngưỡng ca.
     Ba người bn nhìn nhau và hiu nhau mà không cn li nói.
     - Không có gì - Henry trn an -. Tôi s cho anh ta mt vài chc nhãn hiu và nó
nếu gió s thi ...
     Lâu đài gn ca sau đ tránh cuc hp
Marie-Louise. Nhưng Henry đã quên chìa khóa, và vn phi thc hin mt fuss,
đp dài.
     Cui cùng, cánh ca m ra hơi xu h Kurt.
     Trong hành lang lóe lên váy ca ph n. Thc hin nhng gì đã xy ra,
Henry ngây thơ nhn xét:
     - , chúng ta dường như đã đánh thc và gõ bá tước ca mình.
     - Đây không phi là bá tước Lidia nó ... đó là người giúp vic, đã hi phc và Kurt
đ mt.
     Ăn cơm trưa trong phòng ng, ri khi bàn góc giường mà nm Lutz.
Sau khi mc qun áo, ông cm thy khá tt và khoát
phn đi khi Henry và Matini ba ăn ti, mun đi ra ngoài đ khác
phòng đ cho anh ta ng.
     - Nó s là mt ti ác trên mt phn ca bn! Tôi đã có rt nhiu đ
linh hn, nếu tôi mua li mt ti ln. Và trong nhng khonh khc bn mun là mt trong nhng
bn bè. Có th im lng, nói, đc, nhưng không đi xa tôi.
Tôi ch thích xem c hai bn!
     Ti nơi hình nh đã tng rt vui mng Henry bây gi
treo mt bn đ ln ca châu Âu, mt lá c v ch đường
mt trn. Henry và Matini tiếp cn vi bn đ đo đường, bt đu đo
khong cách t Stalingrad đ Sarn - Tư lnh cách đây không lâu
báo cáo rng thành ph phi ra đi.
     - Bn đo gì? - Khi được hi Lutz.
     - Khoan đã! - Henry tiếp cn bàn và bt đu đ tính toán -. Đ
đi b t Volga Sarn, quân đi ca chúng tôi mt nhiu năm và mt na ...
Rút lui khi Stalingrad đ Sarn - ít hơn mt năm ... Vì vy, chúng ta ct
tuyến nhanh hơn nhiu so vi lúc bt đu ca cuc chiến tranh m rng ca nó ...
     - Bn có nghĩa là, Henry, mà chúng ta có được đi nhanh hơn ...
     - Chao ôi, thut ng nhng gì! Không được đi, và rút ngn tuyến -
tr trêu thay sa cha Henry, - gim đến mt cuc tn công trong tương lai.





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter