nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 K



Henry nói nó là rt quan trng mà ông gn như
cười.


  
   Nhưng Lemke không cười. Ti tr s ca nhóm phía Bc trước khi ri khi đây
nó đã được gii thiu trong quá trình ca v án, nhn mnh rng tr s ca nhóm gn ln
đi lý to ra giá tr trong người dân đa phương.
     - Hãy nh rng, Herr Lemke - cho biết cp trên trc tiếp ca mình -
Bây gi, khi Ý có mt cuc chiến tranh, chúng ta cn phi biết nhng gì đang th
mi người Ý. Sau khi tt c, đi th ca chúng tôi s tuyn dng trong s đó
tuyn trch viên và tr lý!
     Và sau khi tt c nhng li cnh báo ông đã thm chí không lưu rng mua
Miller, nói cách khác - mt phn ca các đi lý tht bi. Mun gp cá nhân vi
tng đi lý, ông đã cho mt vài ngày đã gây ra gn như tt c mi người trong
danh sách.
     - Baron có th đi ăn ti - Đt nhiên mi Lemke
khi h đến nhà hàng.
     Henry mm cười. Ông hiu rng s hãi Lemke mun tiếp tc
cuc trò chuyn trên mt chai rượu vang.
     - Tôi không đi đến nhà hàng. Ăn trong lâu đài.
     - Sau đó cho tôi, ly mt chai, mt cách nào đó tìm đến
bn?
     - Và nếu chúng ta làm điu đó bây gi?
     - Không, bây gi chúng ta cn phi tr li làm vic, đ cung cp cho mt s đơn đt hàng.
     Tr v nhà, Henry thy mình trong văn phòng ca ông Kubis.
     - Đến đ xem bá tước, đây và quyết đnh ch đi cho bn, - cho biết ông. -
Nhưng bn không cn phi đi vi chúng tôi, đi b là tuyt vi. Và nếu tôi không
phi chăm sóc nhàm chán này là hàng lot cu hn Senorita ...
     - Vì vy, bn v cô dâu tương lai ca mình?
     - Hãy nhìn xem, Henry, tôi s rng không th đng. Người đã nói rng
Ý đy la, ân sng và say như rượu vang, vui v? Sau khi tt c, cô
tươi, như ...
     - Nhưng cô khá hi môn ...
     - Đây là - cht lượng có th làm cho bt kỳ người ph n ... nhưng quyến rũ
nó là gì, nó là ca hi môn?
     - Tôi không chc chn. Nhưng Signor Larry gi ý rng rt tt ưu đãi.
     - Vâng, đ đa ngc vi nó! Vì li ích ca các bài kim tra là đã ve vãn.
Tôi hy vng anh y không làm hi con gái mình. Nhưng nhàm chán, nhng gì là nhàm chán, nếu bn
ch biết Henry! Bao lâu đ bn nghĩ rng nó nên dùng?
     - Nó ph thuc vào kinh nghim mà bn đã thc hin, và t ca bn
hành vi. Tôi hy vng tôi không phi dy cho bn cách cư x và nhng gì
đ làm gì? Tôi nghĩ rng ph n biết làm thế nào đ liên lc vi bn. Tôi chc chn rng nhng kinh nghim bn
đáng k!
     - Nhưng không phi vi loi ph n! Bn biết đy, tôi luôn luôn c gng đ có được
do đó có rt ít rc ri. Tt c nhng prelude. Tôi thm chí không
tưởng tượng bt đu t đâu bây gi!
     - Vi màu sc. Có th nói, phương pháp c đin. T ngày mai
gi hoa mi bui sáng ...
     - Mi bui sáng? Vì vy, tôi s yêu cu b thí vì nhng bó hoa! Nhưng nơi
Tôi s đưa tin cho h?
     - Vi hoa cho tôi không ch bn, nhưng Batman ca bn, bn vn
Propet. Và vi tôi, trung thc, nó tr nên khó khăn hơn bn
tr cp. By ngàn đim - không phi là mt khon tin nh. Và nếu tôi không nhn mnh vào
tr li ngay lp tc ca h, và thm chí vay nhiu hơn, sau đó làm điu đó ch
bi vì ...
     - Clear! Bn chm vào bnh nhân. Và tôi s cm đng trung thc. Như
ch nhn được ca hi môn, điu đu tiên tôi s làm - nó s nhn được by ngàn nhãn hiu và
s tr li vi mt cây cung thp cho bn. Chiến thng đc, k có ti ăn năn
rơi vào chân ca ân nhân ca mình, khán gi kéo khăn tay và khăn lau
mt ... Và đ chiến thng thm chí còn n tượng hơn, nếu không tăng
s tin đó cho mt năm mươi đim? Đng ý, như tôi đã không bao gi
bây gi cn phi loi thuc tăng cường sc sng!
     Nhn được năm mươi đim, Kubis li nguyn ra cô dâu tương lai ca mình và
hoàn cnh quay lưng li vi anh ta.
     Trong khi đó Sophia Larry đã rt hài lòng vi người quen mi ca tôi
và linh hn may mn Marie-Louise, ha s tương lai ca mình. Trên
Sut c ngày cô chú ý đến nhân viên đp trai, có
Countess khác cu hôn cô. Cô thích nó, và nhìn, và vui v
nhân vt. Mt s ph n đ sc nét ca ông buc phi đ mt, nhưng suy nghĩ
cô đi đến kết lun rng trong này đ li cho mình: môi trường tnh
hn chế quan đim ca mình, và nói chuyn nh thông thường có v như ri ro và
thm chí không đng đn.
     Sophia Larry đã được hnh phúc hôm nay Ch nht, cũng như
Marie-Louise, người qun lý trong cng đng Stengel dành c ngày và
đt được mt cái gì đó.

     Ngày hai mươi tháng Tư hàng năm được t chc rng rãi sĩ quan Đc
quân đi. Hitler sinh ngày hai mươi, và đến nay quan trng này
t chc cùng vi s phân công khi lượng ca cán b mi ca các cp bc.
B nhim vào ngch t nhiên kéo theo và tăng lương. Trong mt ngày
ch đi gn như tt c các sĩ quan và chun b cho mt s kin quan trng như vy.
     Nhưng trong hin ti, năm 1944, vi hy vng nhiu người đã không hp lý. Tăng lên
nhn được gn như tt c các cán b ca Mt trn phía Đông và các b phn SS mà
hn chế quân đi Anh-M tn công Italia. Phn phía sau
như Evers chia, năm nay gn như không nhn được gii thưởng. Của
tt c các tr s sư đoàn trong ngày sinh nht ca Quc trưởng t chc ch có mt vài
sĩ quan, bao gm c Baron von Goldringa. Bây gi Henry ca
trung úy tr thành Hauptmann. Evers và Lutz tăng th hng không nhn được.
     Kubis khá bt ng nhn được mt ln, nhưng bây gi nó là mt chút
quan tâm: săn cho Sophia ca hi môn, anh mơ ước v hàng ngàn và hàng chc
ngàn nhãn hiu, không tăng ít i trong tin lương.
     Công vic ca mình trong lĩnh vc này cũng được nâng cao, c th là:
ngày 20 tháng sáu đã được d kiến ​​tham gia vi Sophia Larry. Nên sm
được t chc và mt đám cưới. Kubis mong mun này. Đ phân gii
Chung kết hôn này "dvornyazhechkoy" như ông gi Kubis Sophia trong cuc hi thoi
vi Henry, ông đã nhn.
     Nhưng nếu cô Sophia mt cách nhanh chóng đng ý, sau đó cha cô, Alfredo
Larry, dài do d đ chp nhn hoc t chi không quen thuc này
viên trong gia đình ca bn? So vi tháng trước k t khi Larry đã kết bn vi Henry,
mà không n t anh do d ca mình.
     - Bn biết nhng gì tôi lo lng? - Larry nói mt vài ngày trước khi
ha hôn -. Kubis Điu này to ra mt n tượng mơ h. Tôi
có v như là ông không nơi nào đ cp nghiêm túc, thm chí trên bt c điu gì nghiêm trng
phn ánh, bên cnh ông không có ngh nghip. Vâng, nó s
làm gì khi chiến tranh?
     Henry như anh có th, c gng bo v hc trò ca mình, tìm kiếm và tt c
và phm cht tích cc hơn, nhưng Larry thoát khi nhng nghi ng không th.
     - Rt tt, vì vy mà bn bo v li ích ca người bn ca mình, nó
nhân viên xng đáng. Nhưng bn s đng ý rng nó là quá phù phiếm cho gia đình
cuc sng. Tôi thm chí không biết nếu ông đếm ít nht mt vài ngàn lire,
Sophia đ mua mt món quà cưới?
     - Tôi nghĩ rng đó là. Paul vn còn sng mt cách ln, chi tiêu
nhiu hơn ông đã làm như mt sĩ quan. Làm quen vi con gái ca bn,
Ông tr thành nhiu đạm bạc hơn, nó là mt du hiu tt. Hey, có v như vi tôi,
Tôi thy anh ta và mt cun sách vi mt tài khon cá nhân, đó là khó chu hi,
bao nhiêu ông có, nhưng bi vì mi người s không m mt tài khon cho mt s
đ.
     Henry không th rt tt tha nhn rng ông đã m t s, đưa anh ta ba
hàng ngàn thương hiu và mang theo mt nhn Kubis.
     Kỳ quc Larry do d, nhưng đã xy ra vi Sophia và đng ý vi
hôn nhân. Tuy nhiên, ông đã làm cho nó mt đám cưới điu kin s din ra không sm hơn ba
tháng sau khi đính hôn.
     - Tôi hy vng rng thi gian này con gái hc Kubis tt hơn bn thân
tht vng - tha nhn Larry Henry. Sau khi tt c, ông là không có con cá cũng không cm. Không ai
nghin, không ai trong s nhng s thích bình thường. Treo gia tri và
mt đt - và tt c! đây chúng tôi là vi bn - chúng tôi quan tâm đến nhng bí n ca vương quc dưới nước,
mang mt môn th thao thú v như vy, như câu cá. Nhng người khác có th là mt nim đam mê
thu thp. Vn còn nhng người khác quan tâm đến làm vườn hoc mt cái gì đó. Nó
bng chng v bn cht có mc đích. Và nhng gì quan tâm Kubis ca bn
nó quan tâm?
     - Anh y là mt người chơi tem thâm căn c đế - ném ngu nhiên Henry điu đu tiên đến vi anh
trong đu.
     - Tht sao? Đây là tin tc cho tôi. Và tôi phi nói, tt đp. Đ cho anh ta
thu thp tem, nếu bt c điu gì là không có kh năng!
     Trong cùng mt ngày Henry đã đến Parma và mua mt vài album Kubis
tem.
     - Ôi, ly Chúa! Này vn còn thiếu - Kubis rên r.
     - Bn s thy tt c các album. Nó là cn thiết đ bn có th phân bit
Tem Pháp t Đc.
     Kubis ác nhìn Henry, nhưng không dám phn đi. Q
chi phí nhiu bó hoa hàng ngày, quá nhiu công sc b vào nó
tán tnh ca Sophia phi rút lui ngay bây gi.
     Như gin d như Kubis, khi trước khi ha hôn Alfredo Larry gii
anh mt album rt ln vi tem cũ.
     - Mt ngày nào đó tôi s ném anh ta vào đu album này! - Trong trái tim ca chi th
Kubis, cho thy Henry là mt món quà ca các bài kim tra trong tương lai -. Có bao gi bn nói bóng gió
Larry, mà ca tt c các nhãn hiu và tình yêu ch có nhng người có th được đánh đng vi chuông
đng xu.
     Nhưng s tht vng ln nht là trong ca hàng trong khong Kubis
tun sau khi đính hôn, khi nó đi xung đến mt cuc tho lun v hp đng hôn nhân.
     - Còn li trong cái lnh - Tht là bi kch anh đã khóc, vi vã đến Henry trong
t và rơi vào mt cái ghế.
     - Vâng, gii thích nhng gì đã xy ra?
     - Còn li trong cái lnh - Kubis lp đi lp li và đt nhiên v Henry. -
Mà bn là đ đ li! La ca hi môn đu tôi. Và bn biết nhng gì ông
cho, ngoài con gái mình? Có sáu trang tri cu đâu đó trên Thy Sĩ
nhà biên gii ti Castel La Fonte - mt con người đang sng, và trái cây
Mua sm ti Parma.
     - Tôi tin rng ca hi môn không phi là quá xu!
     - Vâng, cái quái gì tôi cn nhng con cu! Tôi s ct chúng vào ngày đu tiên,
ngay sau khi h là ca tôi.
     - Và làm ngu ngc! Ngng hét lên, chúng ta hãy bình tĩnh
tính toán. Nói - sáu con cu? Vì vy, ... Kurt, tìm Lydia,
bao nhiêu là mt trong nhng con cu? Vâng, vâng, con cu bình thường. Nghĩ rng du mt trăm
hai mươi.
     - Vâng, tôi cho nó và không cung cp cho các thương hiu!
     - Nhưng bn s. Tôi nghĩ rng v by mươi nghìn đánh du bn có th cho
nhn được chúng.
     - Lydia nói rng mt con cu tt là giá tr £ 2.500, -
Kurt nói.
     Henry huýt sáo và nhìn chm chm vào Kubis.
     - Vì vy, nhiu con chiên! Dch sang các thương hiu h là 150.000.
     - Bn đã nhn được đâu - Kubis bt đu cho thy mt s quan tâm rõ ràng, nm ly
bút chì và ly mình đ tính toán
     - Có đúng! Oh cu thân yêu ca tôi, làm thế nào hăng hái tôi bt đu yêu em!
     - Thêm trăm ngàn cho ngôi nhà và ca hàng. Đã ra hai trăm năm mươi
ngàn du!
     - Nhưng tôi cn tin! Tin! Hiu! Bn mt mình tôi
phi hơn mười ngàn du! Và Larry nói v tin bc không phi là mt đơn
t!
     - Tôi s c gng đ yêu cu mt cách tinh tế, nhng gì và làm thế nào.
     Trong nhng ngày ti, Henry không th ra ngoài đ Larry, và nói v ca hi môn
Sophia đã không din ra. Và nó nhanh chóng tr nên rõ ràng rng ông không còn cn thiết.
     Mt bui ti, cô dâu và chú r đã gây ra Henry chuyến thăm chính thc, và
Kubis, đi vi Henry sang mt bên và thì thm vào tai ca mình mà trên Sophia
Cun sách cha khong hai mươi ngàn đim - tha hưởng t người m.
     - Vì vy, trong tháng By đám cưới th hai mươi - Henry hi Sophia.
     - Paul nhn mnh rng trước đó, nhưng cha không đng ý. Phi không
nh hưởng anh. Anh tôn trng bn như vy!
     Sophia nói s tht - Alfredo Larry ch yêu mt thanh niên
Baron. Nếu ông đã có mt bui ti min phí chc chn s mi
Henry ngi và trò chuyn. Larry nói nhiu ln rng cuc nói chuyn như vy
làm mi các công thc não ghi bàn ca mình. Ông nói say sưa v tt c mi th
đánh lc hướng suy nghĩ ca mình t chiến tranh. Vì chiến tranh trong đi din ca mình ch
công thc đu tranh và ý tưởng k thut, trong đó, tt nhiên, như mnh vn bay
người, nhưng kết qu ca cuc đu tranh này gii quyết linh hot nht và cao cp k thut
nghĩ, và không phi là khi lượng ca nhân loi, có kh năng ch tuân theo mnh nht!
     Là ch đ duy nht tránh được Alfredo Larry, là mt nhà máy sn xut và tt c
liên kết vi nó. Henry cũng không bt đu nói v nó, đ không gây ra
nghi ng.
     - Khi chiến tranh, và tôi s cho bn biết nhng điu thú v - đã tng nói
k sư -. Bây gi ... - ông th dài, bây gi nó tt c bn thân mình như vy
chán, thm chí không mun nh. Não - phn cao quý nht
cơ th con người, và nó không chu được bo lc. Và tôi vi vàng, vi vàng ra
tt c các lc lượng. Ngay c khi tôi b bnh, không đưa ra mt li nói di, mang v nhà tt c các loi
vt liu và làm tư vn. Và sau khi tôi đã nhn nhiu hơn
mt ci tiến - Tôi bt đu gii quyết trên nhiu hơn. Ch
nghe "nhanh hơn, nhanh hơn, nhanh hơn!"
     - Vâng, ít nht là bn không phi làm vic nhà vào ban đêm!
     - Gia bn và tôi, tôi làm vic đôi khi nhà cho chính mình. Như
nếu không tôi có th thu thp suy nghĩ ca tôi. Tuy nhiên, nó không phi là thú v. Ch cn hi
bn không vô tình ba hoa v Stengel. Nếu ông thy rng
mt s tài liu tôi gi an toàn ca tôi, có th nghiêm trng
rc ri.
     Ti hôm đó Henry đã không ng dài. Larry đã dn đến vic công nhn nhng ý tưởng mi,
kế hoch mi.




HÔN NHÂN VÀ CHT


     Mt vài ngày trước khi đám cưới đến th t ca lnh phía Bc
Nhóm: Kubis b nhim làm tr Stengel bo v thc vt bên trong.
     Như mt biến hnh phúc ca s kin, Henry thm chí không ch đi. Như
Hóa ra, trường hp này đã thúc đy Stengel. Ông đã thuyết phc các lnh
mt ln Kubis nên liên kết vi Larry và di chuyn vào ngôi nhà ca mình, sau đó ông
nên tham gia vào bo v thc vt và bo v danh tính ca chính
k sư. Đc bit là bi vì ông b buc phi ri khi dinh th Stengel Larry - tt c
tng hai đi vào các cp mi cưới.
     Mi hn Kubis tt c đã có trong tâm trí: Alfredo Larry
rt vui khi thoát khi s giám h là quá mô phm Stengel. Sophia
là hnh phúc mà người chng tr ca mình, người mà cô đã ghen t vi tt c ph n
s làm vic phía trước ca cha mình. Marie-Louise hy vng Stengel
di chuyn vào lâu đài và chuyn riêng ca mình vi anh ta đi trên rt nhiu mà cô
có th thay đi trang phc tang góa ph cho chiếc váy cưới ca cô dâu. Henry
xem xét mt cuc hn mi Kubis như mt cơ hi đ thc hin thêm ca h
kế hoch.
     Và ch Kubis hoàn toàn không quan tâm đến nhng thay đi trong dch v. Ông
đã nhp vào vai trò ca các ch s hu tương lai đàn, ca hàng và nhà. C bui ti anh
bây gi chi tiêu vi Sophia, kim tra các báo cáo qun lý trang tri và cp cao
ca hàng người qun lý. Và sau đó h tìm thy mt ngôn ng chung: hnh phúc nht
Hot đng vi trái cây, len bán, lo lng, ghi nhn sai lm trong
báo cáo, hoc tìm mt tài khon đáng ng khó chu tuyt chng mà
trung thành và đy t trung thc. H nht trí đi đến kết lun rng vic kim soát
trang tri - mt người đàn ông không đáng tin cy và chc chn nó s thay đi.
     Kubis nghĩa là thay đi con mt ca nhng người biết ông. Ông không bao gi
không phi là mt tiền nhỏ nhứt cho linh hn, không phi là bt đng sn, và bây gi trong
Nó đt nhiên tnh ch s hu tham lam, tham lam. Ông tr nên ít
ung đu tiên cân nhc chi phí, và sau đó thm nhun ý thc ca mình
v trí mi trong xã hi. Và mc dù ông không th t chi vi morphine, nhưng c gng
gim liu hàng ngày, thm chí hi ý kiến ​​v vn đ này vi Matini. Mun
sp xếp công vic ca h, Heinrich Kubis mt rt nhiu doanh thu và
thay vì cho h mt kết hôn, và nó đánh du s trưởng thành và thc
n - 01 tháng 1 năm 1945. Trên báo chí hin nay quan tâm nht
không có báo cáo quân s, và biến đng trong các bn tin trao đi, giá len, tht,
trái cây. Nếu trước đó Kubis mun t chc đám cưới lng ly - mi
gn như tt c các cán b nhân viên, bây gi ông nhn mnh trên rt hn chế
s lượng khách.
     - Kubis, bn tr nên keo kit - đã tng nhn xét Henry.
     - Tôi tin rng s hào phóng - em gái ca đói nghèo. Nếu không đ tin - h không
đánh giá cao. Nếu có mt vn - nó s là mong mun gia tăng.
     Sophia rt vui mng vi cuc sng ca h như thế nào có kế hoch hp lý Paul,
cn thn khi chi phí, như là có th đoán cô mong mun mt cách hoàn ho.
Nói chung gia v hôn phu ca mình và thành lp mt mi quan h đó
là mt cam kết ca hôn nhân hnh phúc. Kubis, mà không nhn thy, t t thay đi
thái đ ca h đ Sofya. Ông đã không được điu tr nó như là mt không cn thiết và
ph nng n. Bi vì nó không đòi hi mt tình yêu đam mê, là
tình cm, x lý trơn tru, người tình tt. Cô hoàn toàn chia s quan đim
mà bây gi không phi là thi gian cho đám cưới sang trng, và thc s bt kỳ phô trương cũng không
Là nhng gì tt hơn cho tin dành cho cha này đ chi cho các
ci thin kinh tế.
     Vì vy, các khách mi đám cưới rt ít. Sofia mi cô em h t
Parma, Stengel và bá tước. Paul - Tng Evers, Henry, và Lutz Lemke.
     Kubis được ngh ba ngày, và cp đôi này ngay lp tc sau khi ăn ti
đã phi đi đến Parma, đ Sofina dì, người tha kế có đu thu
cháu gái đã có được sm.
     Nhưng tt c đã không như kế hoch.
     Khi tt c đã ngi vào bàn đám cưới và chung Evers, quyn
ln tui, tuyên b bánh mì nướng đu tiên, đt nhiên xut hin t chuyn phát nhanh
Tr s chính sư đoàn.
     - Cho phép tay, Herr chung, đin tín cá nhân.
     Evers tăng nhanh và háo hc v ly t tay ca mt bc đin
chuyn phát nhanh. Chy nó trong nháy mt, thi đim Tng đng hoàn ho
bt đng và bt ng lo đo. Lutz, người đang ngi gn đó, và hu như không qun lý đ bt
H tr chung cho vai.
     - Tôi có gi cho mt bác sĩ? - Ông hi mt cách hào hng.
     - Không. Bây gi tt c mi th s được ... - mt ging nói kỳ l đã tr li chung và quá kh
tt c các mt mt lúc lâu, gi nó đ Lemke. - Come On
ban công, và mi th din ra ...
     - Tôi mang đến cho bn mt chiếc ghế - đ ngh Lutz.
     - Không, - chp Evers.
     Hin trên ban công, chung ca đóng kín.
     - Phi, khó khăn gia đình, - thì thm tước. - Có th
mt cái gì đó vi v ... Làm thế nào mt bc đin tín, bn s không phi tr bt kỳ s chú ý?
     - T Berlin - Chuyn phát nhanh nói - Tôi xin li tôi đã mang nó đây, nhưng
đin tín khn cp, và tôi nghĩ ...
     - Và v ông là và Dresden - không nghe li gii thích, cho biết
Bá tước.
     - Có l ... - bt đu Lutz.
     Vào vic chp hình ban công nghe.
     Tt c mi người đ xô đến các ca ban công.
     Evers là trên sàn nhà, tay lây lan rng. Đn th ca âm mng
chy máu.
     Lutz ln đu tiên đến giác quan ca mình. Da trên các chung, ông đã m các ngón tay ca mình,
nm li thành mt nm tay, và nh nhàng ly đin tín.
     Qua vai Henry đc:
     "Ngay lp tc có li ra đến khu ngh mát", không có ch ký.
     Trng như mt t Lutz quỳ xung và áp tai vào ngc
trưởng. Tim ngng đp chung Evers.
     - Điu này có nghĩa là gì - Lemke inquisitively nhìn Henry.
     - Trong khi đó ch có nghĩa là mt điu - chúng ta phi nhng nơi h. Vì vy,
- Henry cúi Sophia, được lc như trong mt cơn st, tay nm cht
tay vai Kubis - Paul, bn bên cnh v mình, trn an cô y, và chúng tôi
đi.
     - Trước khi tham gia các bác sĩ và giám đc ca nhân viên - không chm vào bt c điu gì - ra lnh
Lemke - Tôi s quay li ngay, quá.
     Các cán b đi. Lemke ngay lp tc quay sang tr s ca SS Heinrich và Lutz vn
vi nhau.
     - Bn nghĩ gì, Henry?
     - Không có gì tt nó ha hn. Tôi nghĩ rng ... Ch đi. Nơi nó chy
Nhân viên thi hành công v?
     Nhân viên ca ca đ gp h thc s chy run ry viên
tay cài nút trên đường thng nht.
     - Herr Hauptmann, Herr Hauptmann! - Chế đ ch ngng chuyn
hơi th, môi anh run lên - Oberst Kunst t bn vào văn phòng ca ông.
     - Ông đã nhn được mt bc đin t Berlin - Henry hi.
     - Năm phút trước khi bn.
     - Ông được khuyên là nên đi ngh mát?
     - Đúng ri! Và dù ch mt ln!
     - Ngay lp tc gi Lemke. Anh y trong mình. Trước khi ti - trong ni các
ai.
     Các tiếp viên chy v tr s. Anh t t leo lên th hai
Sàn Lutz và Heinrich.
     - Vâng, bây gi nhng gì bn nói?
     - Vì vy, tôi không hiu rng tôi cm thy như tôi có th xem tt c
trong mt gic mơ -. Xem t Lutz đã choáng váng.
     - Trông ging như mt âm mưu. Biến trên đài phát thanh-ka!
     Nhưng đài phát thanh, như mi khi vào gi này, ch phát sóng tun hành bravura.
     - Có l bn nên nói vi tr s ch huy - Henry hi.
     Lutz đã đi vào đin thoi và bt đu gi là du hiu cuc gi có điu kin khi
Lemke chy vào th phòng.
     - Trường hp Kunst?
     - Tôi ra lnh không đ cho bt c ai trong văn phòng ca mình trước khi đến.
     - Nhưng nó có nghĩa là tt c?
     - Tương t như vy, vi cùng mt câu hi tôi mun hi bn.
     Tt c hóa ra ch vào bui ti, khi Castel la Fonte đến
máy bay đc bit t Berlin. Đơn đt hàng Himmler được y quyn mang li
Evers bt gi và Kunst. Ông được cho là cung cp c hai b bt gi
tr s chính.
     Người ch huy sư đoàn, Trung tướng và mưu trưởng Sư đoàn Evers
Oberst Kunst cáo buc rng h đã tham gia vào mt âm mưu chng li
Fuhrer và đã tham gia vào v ám sát trên người ca mình.
     Không hài lòng vi Fuhrer, ni lên sau khi tht bi trên b sông Volga và tt c
tăng lên, khi quân đi Đc b ngày càng nhiu tht bi
thc s dn đến ct truyn.
     Âm mưu đt hàng ca bn đ loi b Hitler và đy mình
đt mnh khác, sp xếp Anh-M đ làm vi h
hòa bình riêng bit mà s cho phép Đc tiến hành chiến tranh ch phía Đông
phía trước.
     Th sáu ngày Anglo-M đ b lên b bin Pháp ca eo bin Anh
và m mt mt trn th hai. Điu này buc nhng k ch mưu phi nh đến quyết lit
các bin pháp. Ngày 20 tháng 7 năm 1944 là mt n lc trên ca Hitler.
     Nhưng qu bom phát n, mc dù ti nơi ch đnh và trong gi b nhim,
ch đng dp Fuhrer. Người đng đu âm mưu ngay lp tc đã được m ra, và bây gi
Himmler khát càng sm càng tt đ ly tt c nhng người tham gia trong âm mưu và
tham gia vào nó các cán b ca B Tư lnh. Danh sách ca nhà nước
ti phm, s lượng khong hai ngàn tên, và tên đã được lit kê
Evers nói chung và Oberst Kunst.
     N lc trên Quc trưởng tăng cường đáng k nh hưởng và tm quan trng ca trng pht
cơ quan c trong quân đi và trong nhân dân. Bt gi - mi
nhân viên cm thy không an toàn.
     Đó là lý do ti sao các đin tín mà Baron von Goldringu ra lnh
ngay lp tc đến tr s ca nhóm phía Bc, không vui mng
ch Henry, nhưng bn bè ca mình - và Lutz Matini. Trong s các v tướng đã
b tra tn bi Gestapo, đã Denus và Hunder, và Henry không giu t bn bè ca bn
rng trong thi gian do ông y Evers, là hai ln trong Gunder ca mình
Paris bit th. Vì vy, mt cuc gi đến tr s chính và lnh có th có nghĩa
nn Goldringa b thm vn v các liên kết đến Evers khác
tướng. Không có gì tt vn như vy, tt nhiên, không ha hn.
     Tìm hiu v cuc gi, Lemke nghi ng nhìn Henry, và đôi mt ca mình
đèn lp lánh ác đc. Nếu đó là ý mun ca mình, ông đã không ngn ngi
s bt Baron kiêu căng này, nó không t hi ông là cha nuôi





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter