nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1c



TRAP Kubis


     Do thiếu không gian ngôi nhà tin nghi nh nông thôn
bnh vin thc hin mt gánh nng gp đôi. Cán b hnh phúc đã ăn ti đây và sau đó
bng hi trường ln được biên son theo hình thc ch "T". Bng biu, mô t
mt phn ngn ca bc thư, ngi đi din ca các ch huy cao cp, và sau đó -
cán b mt ch ngi ca mình trong th t ca ông ch tp tin đính kèm cá nhân và xếp hng.
Bui ti đã không tuân th các h thng ch huy. Sau đó các bng là trong đu cùng
ri lon chuyn bi hai hoc cá nhân, tùy thuc vào
thc tế là h đang thc hin: ung rượu hoc chơi bài. Ti thi đim này,
đã tr thành mùi đc bit đáng chú ý ca các loi thuc và các cht kh trùng t
mà không th thoát khi, không có vn đ bao nhiêu cào các bc tường và không ra sàn nhà.
Mùi này đã cho hương v đc bit chua và cm giác ti li và tranh chp sau khi ung.
     Hauptmann Paul Kubis hôm nay đc bit khó chu mùi đó. Ông
bng cách nào đó đánh thc trong anh nhng k nim ca mt trm nh trên biên gii
Trm Ý, nơi ông gi chú ca mình đã đến chung
Đc. Có l b nh này đã v vì nhà ga cũng
mùi thuc kh trùng, và Paul Kubis hơi chóng mt. Và nói chung
sau đó ông cm thy đ xu. Tuy nhiên, ông đã nghiên cu trong hai năm
Rome, t chun b cho s nghip thiêng liêng, và đt nhiên vì chiến tranh này rt mát m
biến. Thay vào đó chc linh mc - làm vic trong các b phn ca trí thông minh ca con người.
Tuy nhiên, Paul không hi tiếc vì đã đánh mt tm áo thy tu ca mình. Đng phc quân s đ đi mt vi anh.
Đen c áo đng phc ca mình đ nhn mnh tuyt vi khuôn mt nht nht và đôi mt ca
dường như sâu hơn. Hoa hu Clara thm chí được gi là bí n ... Tuy nhiên, h
xin li cho nhng năm ông hc Rome. Sau đó, Paul vn còn tin vào mình
Mc đích cao hơn và rt nhiu th ông vô cùng lo lng. Ông mun
vn còn ít nht mt ln đ tri nghim nhng cm giác kinh hãi ch đi, s không chc chn, nim đam mê. Như
vn dulled tt c các giác quan! Bây gi anh cm thy s phn khích ch
trường hp duy nht cho ln đu tiên m th ca h trong trn đu.
     Paul Kubis nhìn quanh phòng, tìm kiếm đi tác. Đây có phi là mi
Baron Goldringa? Ông có tin đ đt. Và nếu bn chơi ít, không
đào ...
     Gn đây Kubis không có may mn trong trò chơi. Mi người chơi, ông tin rng
gãy xương gn như đây và s tr li vi mt s tr thù tt c k thua cuc.
Nhưng s không b l khonh khc hnh phúc này, khi tt c mt tài sn bt ng
lòng thương xót và ln lượt đi mt vi anh. Có l đó là ngày hôm nay ...
     Paul nhanh chóng vượt qua căn phòng và đi vào Goldringu cái gì đó
cuc trò chuyn hot hình vi Kokkenmyullerom.
     - Baron, không cho dù bn s đng ý tr thành đi tác ca tôi? Bn, tt nhiên, chơi
cu?
     Goldring ném lên bàn tay ca mình và vi ni bun chân thành nói:
     - Rt xin li vì s thiếu hiu biết ca tôi. Nhưng trong trường hp này tôi có hoàn ho
bozo. Thành tht mà nói, tôi mun rt nhiu đ tìm hiu.
     - Nếu bn không nh, Paul, tôi có th làm cho bn bên - đ xut
Kokkenmyuller.
     - Ai s mi chưa?
     - Vâng, tt nhiên, Schultz và ... - Kokkenmyuller nhìn quanh phòng - và mc dù ...
s ... Werner Werner, - gi nó - bn vn có th phân bit vi Ace of Diamonds?
     Werner, dt khoát kéo cognac ti mt trong các bng, lười biếng
tăng. Đôi mt khá posoloveli, nhưng ông vn phi, tt c
chuyn đng rõ ràng, như th anh ta thm chí không ung rượu.
     Kokkenmyuller sp xếp ghế. Hôm nay anh y rt hnh phúc và vui mng.
Hauptmann tt bui sáng đã gi mt bưu kin đ gia đình và vi gi rách, và vi
nhng giá tr này. Ông tin rng mt ngày may mn ca mình và ông
nên mang theo.
     Schultz, ngi xung bàn bn rn, như th anh nên bây gi
không đ tiến hành các trò chơi th, và mt s rt quan trng và siêng năng
làm vic.
     - Bn không phn đi nếu tôi ngi bên cnh bn đ có được mt s
hc - hi Kubis Goldring.
     Paul Kubis không thích khi ai đó nhìn vào th. Đây là ca ông
đáng s. Nhưng ông dám t chi Baron và vui lòng kéo mt cái ghế cho anh ta.
     Trò chơi đu tiên là chm chp. Kubis nh ý đnh ca mình không phi đào và
vì chơi vi đin thn trng. Nó không phi là Kokkenmyulleru
th. Schultz, như mi khi, ch đi. Ch Werner, người bt đu phân phi
sau khi ung rượu, ngày càng nóng hơn. Ông có ri ro, làm cho di chuyn bt ng
trước s ngc nhiên ca tt c các mt, liên tc thng. Paul cũng
bao gm s phn khích. Quên v quyết đnh ca mình phi cn thn Kubis tăng gp đôi
đt cược. Nhưng th là vô ích. Bên cnh đi tác ca mình và, Kokkenmyuller,
làm cho sai lm sau sai lm. Schultz vui mng cht chà tay dưới gm bàn. Họ
Werner là người chiến thng ln. Và điu này dường như choáng váng Kubis. Công b
rt nh, mc dù rõ ràng là anh không ghi bàn và mt na s tin hi l.
     Không, và ln này không có may mn lượt phi đi mt Paul Kubis.
Giành chiến thng, như mong đi, và Werner Schulz. Kokkenmyuller vi axit
tôi đt mt phn mt mát, 315 đim trên bàn, và Paul rơi
ly keo kit này Schultz trong góc và yêu cu đi đến ngày mai. Schultz
rt khô và là chính thc ph trách đng ý ch đến mười hai ngày,
ngày mai vì nó cũng có vinh d thanh toán. T "danh d", ông nói
vi áp lc như vy mà Paul hiu scandal Kubis không làm, nếu anh ta
không tr tin làm mt thi gian.
     Đ n t cử như hin ti ca mình, Paul
còn hin din hi trường và ung mt chai cognac vi Goldringom và Werner.
Schultz, tt nhiên, ngay lp tc b trn đ tránh phi tr cho cognac. Nhưng Werner dn
như mt nhân viên thc s. Ông đi x vi tt c nhng người đến bàn ca h.
Sau đó Goldring đơn đt hàng hai chai rượu sâm banh và tt c chúng đu ung đng
chia tay. Vào cui bui ti trong đu tôi Paul là rt n ào, và nó không thm chí
nh doplelis đến phòng ca tôi. Nói đúng ra, nó là điu tt,
ngay lp tc chìm vào gic ng và ý tưởng không bao gi dn vt nơi đ có được tin đ tr hết
Shultz.
     Paul thc dy vi cái đu nng Kubis, cm thy tim thc mà
nó đang ch mt s rc ri. Ngay lp tc anh ta thm chí không nhn ra nhng gì là sai và,
ch sau khi ra và ngi ăn sáng, nh Schultz. Vi tt c các trường hp khác có th được
không ch gii quyết vi con thú cht béo này. Tôi quá! Thanh toán "danh d"!
Anh y biết nhng gì danh d?
     Ti tr s Kubis c đi trước, hy vng s đáp ng mt ai đó và
ngăn chn anh ta ít nht mt phn ca s tin yêu cu. Nhưng Kokkenmyullera tìm thy trong
túi ch có hai mươi đim. Không đi đến vic vay vn cùng Oberst hoc chung.
     T văn phòng ca ông, Paul đã c gng đ gi hai hoc ba người bn ca mình, mc dù
biết trước rng tin không có ai, tt c đu có tt c trên đã ung rượu và
mt. ", có chuyn gì xy!" - Cui cùng quyết đnh Kubis và m rng giy
đi làm vic.
     Mt tiếng gõ nh trên ca git mình. "Do Schultz?" -
t hi. Nhưng, nhìn vào đng h, Paul th dài nh nhõm: ch
mười.
     - Đi mt phút - ông hét lên, và đi đến ca thiếc-studded,
m t đng khóa.
     Trong hành lang đng Trung Goldring.
     - Vào đi, vào đi, Baron - Trân trng vui Kubis -. Làm thế nào kỳ l
ch phút này, tôi nghĩ bn có th giúp đ tôi trong mt trường hp.
     - Ti dch v ca bn. Đc bit mà tôi đã cho bn là mt vn đ, ch không phi -
yêu cu nh.
     Mi khách ngi xung, Hauptmann ngi ti bàn làm vic,
tình c đy sang mt bên mt đng giy t.
     Không, anh y không có gì đ chê trách s phn nếu cô y đã đưa ông Baron
Goldringa. Đu tiên, bn có th bt 3-400 đim cho
thanh toán vi Shultz. Làm thế nào anh đã không nghĩ v kh năng? Mt
th hai, cơ hi nht đ chy công chuyn Berthold. Phi
Baron còn li mt mình trong mt căn phòng, không đ loi b t bng các giy t đóng du
"Ti mt" và quên đi an toàn na m. Nn Goldring không đng
chng li s cám d như vy, nếu anh ta là mt người đàn ông không đáng tin cy ... Sau đó, chúng ta ch cn
nhìn qua th kính ca kính tim vng, được đnh v an toàn đ khéo léo mà
không ai có th đoán - và Baron có th nm bt được hành đng.
     Nhưng làm thế nào đ làm tt c điu này? Nếu anh ta đã chun b trước, bn có th
s din ra như đng h. Hướng dn bt kỳ cp dưới ca mình gi
anh trên đin thoi, xin li Baron yêu cu ch đi. Và hu hết các ch đ
Có ... thi gian đó đ suy nghĩ v nó? Bây gi Goldring đến bt ng
chúng ta phi da vào s tháo vát ca h. Hiu bt c điu gì!
Ch đây đ bt đu mt cuc trò chuyn, đ trì hoãn Goldringa và làm thế nào
biến như vy đ giết hai con chim vi mt đá và xin tin
đng thi kim tra Baron?
     - Vì vy, nhng gì tôi có th làm cho bn?
     - Bn thy đy, - Kubis t t la chn li nói ca ông - tôi s rt ging
biết ý kiến ​​ca bn v mt s vn đ liên quan đến công vic ca tôi. Tôi có nghĩa là
trí thông minh ca con người, mà tôi có vinh d dn.
     - Sn sàng tr li tt c câu hi ca bn ...
     - Bn đã làm vic Nga và, tt nhiên, quen thuc vi thc tin ca Nga.
Cho tôi biết, khi Liên Xô đi lý phn gián và tiết l chúng tôi
bt anh ta nếu anh có bt kỳ cơ hi ca s cu ri?
     - Không quá mt con cá nm trên cho, tr v dòng sông.
Trong thi bình, trí thông minh ca chúng tôi vn còn có th da vào mt s tình tiết gim nh
trường hp này, mt li thú nhn hoc bt c điu gì khác thng thn như vy ... Nhưng trong
chiến tranh ... Bn biết: pháp lut ca chiến tranh luôn luôn là khc nghit.
     - Và nếu đi lý ca chúng tôi, đ cu mng sng ca mình, hoc đ trao gii,
đng ý làm vic cho tình báo Liên Xô?
     - Oh, trường hp này được loi tr - Goldring cho biết vi nim tin -. Các đim, xem
cho dù đó là nhân viên tình báo Liên Xô được la chn trên mt hoàn toàn khác nhau
nguyên tc hơn chúng ta nơi điu tr cho các đi lý thanh toán. Liên Xô
trí thông minh, không may, mnh m và nhân viên ca mình - người tư tưởng, tôi s
thm chí còn nói - cung tín người không làm vic vi tin b ra.
     - , ... - Hauptmann Kubis dng li, tìm kiếm mt đu mi đ đi
cho câu hi đó quan tâm nht anh y.
     Goldring mình giúp anh.
     - Xin li, Herr Hauptmann, tôi ngt li bn, - ông nói vô tình, -
Tôi ch bun nghĩ rng tôi là mt chút ti li trước khi bn. Vâng, vâng,
nghe tôi, và sau đó phn đi. Bn thy đy, hôm qua, tôi tình nguyn
các bn sinh viên khi bn ngi xung đ chơi cu, và hoàn toàn t nhiên
làm bn bi ri, mt bình tĩnh vì thc tế là mi khi nhìn vào th ca bn ... , tôi
mình luôn luôn rt lo lng khi tôi ngi xung đ chơi c vua và mt người nào đó ngi
phía sau tôi. Vì vy, tôi cm thy rng trong mt ca bn mt t l đáng k
li ca tôi. Tôi cu xin bn không được xúc phm, và tôi hiu mt cách chính xác. Hôm qua tôi
n tượng rng bn có mt s rc ri, tt, điu này, Schultz ...
     - Tht không may, bn đoán nó, Baron, tôi thc s n chính
Schultz ba trăm năm mươi nhãn hiu và, phi trung thc, ch cn không biết làm thế nào
có được ra khi tình trng này.
     - Oh, nhng gì vô nghĩa! Tôi s rt hnh phúc, nếu bn đng ý
Tôi cho bn mượn món đ lt vt này.
     Goldring ly ra trong túi lưng và mt gói giy bc thương hiu mi
nhìn dò hi ti Kubis.
     - Tôi vô cùng biết ơn bn, ông trùm thân yêu ca tôi, và mc dù tôi
khó chu ... Trong thc tế chúng tôi rt ít quen thuc ...
     - Cm giác ca s cm thông chính hãng thường phát sinh sau khi người đu tiên
đáp - cười, cúi đu Goldring - Phi không?
     - Bn là mt thc tế, thân Baron - Kubis nói nh nhõm. -
Thành tht mà nói, tôi sn sàng s s dng lòng tt ca bn, tt nhiên, rt
ngn hn.
     - Oh, bn không th vi vàng ... đây ba trăm năm mươi đim, đó là đ?
     - Đó là.
     Ngt t t notepad, Paul Kubis viết trên đó và nhn
trao Goldringu, ông tình c rơi vào túi ca mình.
     - Khá không cn thiết, nhưng nếu bn rt mun ...
     - Tôi nhn mnh v điu này, và như là mt du hiu ca s ci thin quan h ca chúng tôi, chúng tôi s ung
mt ly cognac. Bn có đng ý? Thành tht mà nói, rt nhiu tiếng n trong đu tôi sau khi ngày hôm qua ...
     - Vâng, nếu vì li ích cha bnh, sau đó tôi s không đ li đng nghip gp khó khăn - cười
Goldring đng ý.
     - Trong trường hp này, tôi xin phép đ li cho bn trong năm phút, tôi ch
chy nhanh v phòng mình.
     Mà không cn ch Goldringa, Kubis đi ra ca.
     - Đi mt phút - Baron dng li anh ta -. Bn đi và các giy t bí mt
đ li trên bàn? Không phi là nó tt hơn đ n chúng mt cách an toàn?
     - Thông tin bên l - vy tay Kubis -. Bn, Trung, riêng ít nht
bí mt quan trng hơn tôi, và bên cnh đó tôi tin tưởng vào quyết đnh ca bn.
     Khóa t đng click. Tôi nghe tiếng bước chân Kubis.
     Henry nhìn vào t giy, ly ra mt điếu thuc, t t nhào nó, và đi
vào ca s.
     Khi cánh ca anh nghe tiếng bước chân Goldring đã không nhìn li, như th
không nghe chúng nó.
     - Xin li, ha s tr li trong năm phút, và tr v by -
Kubis đi đến an toàn, đóng cht nó và ch sau đó ly ra
mt túi chai và ra hai ly nha khác và bt đu
đ rượu.
     - Đi vi mt mát, quay sang tôi giành chiến thng! - Hauptmann tuyên b.
     - Trong trường hp này và cho gii thưởng ca tôi! - Trong ging nói Kubis Goldring,
nâng ly ca mình.
     "Thông qua mt bài kim tra!" - Lóe lên trong suy nghĩ Henry vui v.



CHÍNH ALBUM Schulz

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter