nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1 L



bt tay, hay đúng hơn là mi, cho đây t tp đc quyn ca ph n, v
con gái Gestapo cán b. Già và tr, mng và dày, tóc vàng và
màu đ, đp và xu xí. Tuy nhiên, tt c h đu chia s mt đim chung, và
ch sau đó Henry nhn ra rng đây là mt biu hin ph biến ca s tò mò trên
tt c phi đi mt vi nó phi đi mt. Ch là mt trong nhng người có mt mt cái gì đó khác nhau
t khác, có th thc tế là ban đu không tr Henry nh
s chú ý.
     Đó là mt cô gái xinh đp ca hai mươi tám năm, vi gn-ct
tóc, xanh xao như đá cm thch, khuôn mt và đôi mt xanh ln.
Lông mày đen dài, nhng li khuyên trong đó đt được nhng ngôi đn và trên sng mũi
gn như hp nht, và lông mi đen cùng cũng tương phn vi màu sc
mt và đng thi nhn mnh mt biu hin kỳ ​​l. Các cô gái
là hình thc giám Sturmführer SS. Thương hiu mi "Iron Cross" đâm vào
túi trái cũng kết ngang thng nht nghi l.
     - Anh em h ca tôi, người ch huy tri tù nhân Nga Đông Ph,
Trưởng Sturmfuhrer Grauzamel Bertin, polutorzhestvenno đùa
gii thiu mình là em h ca cô Laura.
     "Da trên giãn đng t - kokainistka" - nghĩ Henry, lc
nh nhưng hùng mnh tay Bertine.
     Laura Henry h cánh gia anh và Bertine, và bng cách nào đó ra bi chính nó,
h gi c bui ti vi nhau.
     Bertin ban đu áp đo thuc v Henry không phi là rt thân thin, nhưng sau khi
hai hoc ba thành công ca witticisms ca mình và nói li khen khéo léo
c vũ, bt đu tr li câu chuyn cười đùa và sn sàng nhy vi
Henry, người là bn trai duy nht đã mi tt c các ph n đ
Xếp hàng. Trong bui l, cô rõ ràng ám ch rng ông không được chp thun
Goldringa hương v trong s la chn ca cô dâu.
     Tt c các bui ti Henry ve vãn Laura, không quên Bertine h
đng ý gp li vào sáng ngày mai đ đi ra khi th trn ba.
     Và ba ngày tiếp theo, Laura, Bertin và Henry đã không th tách ri. H lái xe
bng xe hơi trong thành ph, kim tra Munich, thăm nhà hát, các bui hòa nhc.
     Frau Elsa đu tiên vui mng rng s hin din ca Bertine lưu nó t
ri lon không cn thiết liên quan đến vic quan sát ca con gái và Henry ca cô. Nhưng cô sm
nhn ra rng sai lm. Bertin, không che giu, tán tnh vi Henry, và
không được Frau mù quáng bi tình yêu dành cho con gái ca mình, cô y vn có
khách quan đ nhn ra rng rt khó đ cnh tranh vi Laura Bertine. Có
Frau vai mt ln na vào vai mt nhim v khó khăn và mt thi gian ca mt người m,
ai mun cho con gái ca mình trong hôn nhân. Có, và Henry bt đu hành vi ca cô nghiêm túc
Làm phin. Ông fawned xung quanh Laura, li khen ca cô chu đáo
và cha vi mt cô gái, nhưng vn còn thm chí không ám ch mt cái gì đó nhiu hơn
cm giác hơn người anh em ca mình. Có l Bertin ti này. Vì vy, quá
đ cp đến mt tương đi sung Heinrich. Anh em h gi khi đi du lch
h trong biến chiếc xe dn đu, và Laura ngi đng sau mt và b l.
     Tôi không biết và không th biết Frau Elsa mà Henry không kém
ghét và Laura, và Bertine. Ghét nó đã phá v đt ngt, sau khi
tic ti Berthold. Vào bui sáng, theo tha thun, Bertin đến Laura và
tng quà, quá ban đu cho mt cô gái tr - đó là
whip, khi nó bt ra, làm theo đơn đt hàng đc bit Bertine.
Sau khi nhn được, trong đó Laura th thuc lc anh em h hoang dã nm ly c và bt đu
dp ca cô vi nhng n hôn. Sau đó, phi có trong phòng, bt đu vy tay roi ca mình,
như th ai đó đã b đánh đp. Nhìn "ch em" ca mình, Henry đã kêu gi s giúp đ
tt c các tiếp xúc vi chính mình không đ đt Laura. Khuôn mt ca cô gái, đôi mt,
bùng l mũi, toàn b con s đã nói v nim vui tàn bo hoang dã,
nm ly nó ngay khi nó đến vào tay roi.
     - Đây là mt bn sao ca roi da mà tôi đi qua tri, - gii thích
Bertin, vi mt n cười anh em h đang xem.
     Henry gt đu.
     - Tôi mun biết đa ch ca bn, hãy tương ng, đ xut Bertin,
Laura b chy ngay sau khi chương trình quà tng m.
     Henry t đng đưa đa ch, suy nghĩ v cái gì khác. Trước khi anh ta tt c
vn đng di b bóp méo và mt người kinh tm như vy ti thi đim này
Laura.
     - M không cho phép đ đi đến trang tri! - Hu như khóc, phàn nàn Laura
tr li.
     - Và ti sao đi đến trang tri? - Henry không hiu.
     - Đ th mt món quà, chúng tôi đã có cô gái làm vic ca Nga ...
     Henry git ly roi Laura, nhưng mình và gi v như mt
nó ch đ xem xét. Bên ngoài, đó là mt cây roi thường xuyên, nhưng
gia các di da là dây dt linh hot. Henry vung
và vi tt c sc mnh ca mình đ đánh mt sau ca ghế.
     - Oh, nhìn, làn da trên ghế đã phá v - đc thng kêu lên Laura.
     Tt c b cong. Tht vy, tr li ghế da bt nơi
ngc.
     - Tôi sn sàng đã có th ly bn, Henry, mt người bo v trong tri - đã ném
Bertin, chua cay nhìn Goldringa.
     - Và bn thường phi dùng đến roi?
     Bertin bt đu nói chuyn c th v các đơn đt hàng trong tri. Cô
riêng ca mình, và cô y không có gì đ giu. Ngược li, Hoa hu Grauzamel ra
tt nht ca mình đ chng minh cho mc đ nghiêm trng ca nó đc
gestapovki - ch huy tri.
     Cht ch nm cht tay và nghiến răng và lng nghe nhng Heinrich khng khiếp
công nhn. Theo thi gian, ông liếc nhanh vào Laura, người
nhìn chm chm vào cô em h không b l mt t duy nht ca câu chuyn
đao trong mt chiếc váy. T lúc đó, tôi ghét Henry Bertine và Laura. Nhng gì
nim vui anh ta s ném tt c xung đa ngc và đi đến Saint-Remy, Monica.
Nhng gì xa xôi và đóng nhng gì vô cùng đt tin nó đã cho anh ta bây gi,
d thương, đp, sch s, ngay c trong hn thù ca h đi vi k thù.
     Nhưng đ th tt c mi th và đi đến Saint-Remy Goldring không th.
     Gia Frau và chung là mt trao đi sôi ni ca đin tín, và có th
không phi hôm nay, ngày mai anh s đến Munich Berthold. Vì vy, nó là cn thiết đ li, nó là cn thiết
đóng vai trò ca mt người yêu. Bn thu, ghê tm vô tn, nhưng
cn thiết. Frau Elsa vài ngày vi ch nghĩa anh hùng đin hình ca mình kèm
thanh thiếu niên trên tt c các chuyến đi, tham gia chơi ca h, thc hin
vai trò ca ngh sĩ dương cm trong khi nhy múa.
     Và Berthold nói ch nghĩa anh hùng này, khi đêm khuya, vào đêm trước khi hành
Henry đến Munich. Sau khi nghe báo cáo chi tiết v hành vi ca người v tr,
các bin pháp mà nó đã thc hin đ bo v li ích ca con gái
xâm phm anh em h xinh đp, William Berthold nh nhàng chm vào
ngón tay vào má tròn ca cô
     - Oh, ngõ kattshen!
     Và "con mèo" gn như tan chy t mt biu hin bt thường như vy
tình cm v chng.
     Vào bui sáng, ngay sau khi Henry có thi gian đ co râu và ăn mc, trong phòng ca mình
vào vui v, phn khi Berthold. Hp ti tiêu đ ca cha và con trai
là chân thành, m áp.
     - Tt c là tt, tt c là tt! - Chà hai tay, lp đi lp li ca mình
Tướng cm t yêu thích.
     - Và bn s phi đi mt vi cp tướng, Herr Berthold.
     - Tt c mi th tiến trin tt, cu bé ca tôi. Tn công ca chúng tôi đang phát trin Nga
tt. Mt - hai n lc và s sp đ khng l phía đông trên đu gi ca mình trước khi
T quc. Chm dt chiến tranh! Và hôm nay chúng tôi s không mơ mng nếu
nghĩ v nó, nhưng nhng gì chúng ta s làm gì vi bn, làm thế nào đ xây dng mt cuc sng sau khi
chiến thng?
     - Và chiến thng này s đến mà không có s tham gia trc tiếp ca tôi! - Tiếng th dài
Heinrich.
     - Đng xin li v điu đó, không được xin li, em yêu. Chiến đu Nga tuyt vng
kết án t hình. Tàu b thương nng đi kèm vi mt dòng liên tc
đông sang tây. Oh có, thit hi ca chúng tôi là rt ln. Nhưng tt c mi th s được như nó phi. Và tôi
mun biết, tôi cu bé, nhng gì bn suy nghĩ v tương lai ca bn?
     - S nghip ca tôi ph thuc hoàn toàn vào li ca bn và ca bn
li khuyên ca người cha.
     - Vi điu này bn luôn luôn có th da vào. Và như các vn đ cá nhân ca bn?
Tôi hy vng không ai mong mun mt người Pháp tr li ca bn
Saint Remy? Phi không?
     - Tôi gi li ha vi Laura - không làm quen vi cô gái khác
ch vi bn bè ca cô.
     - Và điu này, vì nó là ... Vâng, con gái ca bà ch nhà, nơi nào bn sng? Bi vì tôi
thông báo v tt c mi th.
     "Là Miller mang ông v điu đó?" - Henry lóe lên trong đu tôi.
     - Oh, Herr chung, tôi đm bo vi bn rng, bên cnh nhng bài hc tiếng Pháp ...
     - Hãy nhìn xem, Henry, tôi là mt người lính và mt người đàn ông, ging như bn. Và tôi hiu
chúng ta có th vui chơi, hn hò, do, tt, làm thế nào bn
nói nhu cu sinh lý ... không đ, tôi là mt người cha, và tôi có th
nói chuyn vi bn thng thn và ci m. Tôi không phn đi tt c các giáo viên có
ngôn ng, nhưng tôi đang nói v cái gì khác. Tôi mun biết v kế hoch cho tương lai ca
kế hoch nghiêm trng. tui ca bn cn phi suy nghĩ v nó.
     - Tôi nghĩ.
     - Nếu không phi là mt bí mt, cho tôi biết.
     - Tôi không có bí mt t bn. Tương lai ca tôi có th ch liên quan đến bn
gia đình. Vi tương lai ca Laura.
     Berthold nhy lên khi ghế và đi quanh phòng, như ông vn thường làm trong
phút phn khích.
     - Bn nói vi cô y v điu này?
     - Không.
     - Ti sao?
     - Laura vn còn là mt đa tr, đa tr ngây thơ. Nó có th không phân bit thường
tình yêu ca tình yêu đích thc ...
     - Bn nói đúng ... Làm thế nào mà bn quyết đnh làm gì?
     - Bây gi chúng ta đã quen thuc. Cô đã hc được mt chút tính cách ca tôi, tôi s
tương ng vi cô y thường xuyên hơn cho đến nay. Và vào mùa đông, khi tôi s đt
kỳ ngh thường xuyên, tr li Munich đ nói chuyn vi cô y nghiêm túc.
     Mt lúc do d Berthold. Có th đ thúc đy, đy nhanh vic này? Nhưng
nó s là thô l, ngu ngc, và nói chung đã đng ý vi Henry.
     - Đúng vy, Henry, mt cách khôn ngoan! Khen ngi và hoàn toàn đng ý vi bn ...
Hãy đng ý: Tháng sinh nht th tư Laura, trong ngày này ...
     - Bn có nghĩ rng cuc nói chuyn ca tôi v tương lai s là mt món quà cho Laura?
     - , hoàn toàn .. Ít nht là tôi đã làm nó chng minh rng điu này là như vy - sa cha
Nói chung mình. - Bây gi chúng ta hãy đi ăn trưa.
     Henry Berthold ôm eo cô và dn anh ta vào phòng ăn, nơi h đã
Laura và mong đi Frau Elsa. Bertine là không, mc dù cô thì thm trước và
Henry, đó là chc chn đ đi ăn trưa vi anh - tm bit.
     Vô tư và vui v là trong gia đình Berthold ngày cui cùng ca kỳ ngh
Henry. Tt c mi người là hnh phúc và vui mng. Và trong khi đi b, và trong phòng bi-a,
nơi con gái tôi đt cược vào Henry và m ca mình ti Willie ca mình, và cho ba ăn ti
Nói chung nếu không gi Henry là con trai ca mình, nháy mt vui v Frau.
Ông cm thy như mt ngư dân, sau khi mt dài ch đi và lo lng
bt mt bass quá đt. Có, và Heinrich von Goldringa không có lý do
cho s bt mãn. Ha hôn rút đi trong mt vài tháng, và bn không bao gi biết nhng gì
có th xy ra trong thi gian này. Nhưng bây gi ông chc chn có th đếm
trên s h tr ca cha mình. Và không phi tt c nhân viên ca mt hp mc như vy,
Gestapo như mt v tướng, nhưng vn là mt trong nhng Himmler. Xem ai là
thc s là mt ngư dân và nhng người cá!
     Đi vi Frau Elsa và Lorch, h theo nghĩa đen chy vi hnh phúc.
"Rõ ràng, cuc trò chuyn bui sáng vi Berthold cho h không phi là mt bí mt" - khi quyết đnh
Heinrich.
     C gia đình đã đi đến trm Berthold đi cùng Henry. Nhìn thy được
mt chút bun. Frau lau khô mt vi mt chiếc khăn tay, và Laura, ném mình
Henry trên c, nước mt chân thành.
     Bertine không ti nhà ga.




V tình trng nguy kch





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter