nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 G


     Zaugel say hơn. Mái tóc vàng ca ông đã gim, mt
ng đ, ngón tay dài ca mình chun b chu đáo tay là bám vào nm tay, sau đó
mt ln na t t unclenched.
     Henry hu như không kim chế đ không chy "quý tc ca tinh thn"
chai vào đu.
     - Vì vy, chp nhn đ ngh ca tôi, Henry? - Said Miller, người
mt mi ca say rượu nói nhm tr lý ca ông.
     - Tôi nên tham kho ý kiến ​​vi cha mình. Và, nếu anh ta đng ý, tôi nghĩ rng,
C ba chúng tôi bng cách nào đó thuyết phc Tng Evers cho tôi đi đến SS.
     - Tôi chc chn Herr Berthold đng ý và thm chí chúc lành! Vì vy,
ung đ có s đng ý ca mình! Và cho rng, chúng tôi nhanh chóng nhn thy đây trong
Saint-Remy, Baroness Lorch Goldring! - Miller nâng ly ca mình.
     - Tôi s nó s không được như vy sm! Chúng tôi quyết đnh kết hôn khi
chiến tranh kết thúc. Nhưng s tham gia s din ra vào đu tháng hai, ngày sinh nht ca tôi
cô dâu.
     - Và bn mun thuyết phc tôi rng tt c thi gian bn cư x như mt v thánh
Anthony - Mm cười, hi Miller.
     - Thiên Chúa ca tôi, bn không hiu tôi như vy! Chúng tôi thc s phi là mt v thánh đ
chng li mt người ph n đp. Nhưng tình hình đòi hi tôi phi có chú r
cn thn và bí mt cho bn, đ n trò h ca h! Mc dù, trên thc tế
nói không có gì đ giu: đây, trong Saint-Remy, tôi buc phi chu đng mt chế đ như vy.
     Zaugel cúi xung đ ông ch ca mình và thì thm điu gì đó vào tai ca mình,
Miller cười.
     - Bn mun có mt chút vui v, St Anthony? ông đt nhiên hi.
     - Hình như.
     - Herr Zaugel bn đã thm vn người Pháp t Bonneville?
     - Giai đon th hai - đã ném mt nc cc.
     - Tôi không hiu ý tôi ch? - Henry cnh giác.
     - Herr Zaugel phát trin phương pháp ca ông đt câu hi. Nó có ba bước
Đu tiên, như bn đã tng nghe - x lý ni b, giai đon th hai - bên ngoài,
và th ba - mt s kết hp ca hai đu tiên - Miller nói cười
     - Và nhng gì đã điu tr, Herr Zaugel? Cô tha nhn? - Khi được hi
Henry và, cm thy ging nói ca anh p úng, ho.
     Zaugel nhăn mt.
     - Chưa, nhưng nó không làm phin tôi - giai đon th hai ca chế biến, chúng tôi
ch mi bt đu! Ngày nay nó là như h nói? Aha! Ngày nay,
ch thy hoa, nhưng ngày mai s c gng và qu! Hãy chc chn
cm thy hương v ca h và ngay lp tc nói lý do ti sao hoc ai cưỡi.
     - Nhưng mt người ph n có th không được đ đ li?
     - Thưa Henry! - Miller can thip -. Bn là tương lai ca chúng tôi
đng nghip nên biết: người đàn ông Gestapo có th nhn được vi ánh sáng hoc
tri tp trung. Tri tp trung gn đó, vì vy nó là cn thiết - ánh sáng! Và
Zaugelya trong nơi tôi s không lóng ngóng dài ca mình, tôi dính vào các nguyên tc:
ít Pháp - hơn k thù. Này, tuy nhiên, nhu cu sn xut, không
vut ve, - rt đp.
     - Người ph n đp, và bn không hin th nó cho tôi!
     - Zaugel Herr Baron quyn. Đt hàng!
     So le Zaugel ra khi phòng và m ca phòng và hét lên,
viên.
     - Cung cp cho Lyudvinu Dekok!
     Henry cm thy phn khích ca mình đt đến gii hn ca nó. Não
làm vic lung cung: gi v rng ph n đang b cun hút bi v đp, hãy hi
đy mt mình, và sau đó hành đng theo
hoàn cnh ... Nhưng làm thế nào? Do đó nó là không th đ mô phng các li thoát. Yêu cu
hai sinh vt này đ đi bay, mang theo anh ta b bt
b ngoài là đ gii trí? Đây có l là cách duy nht. Nhưng h vn phi
hơn podpoit không nh được h sáng! Zaugel đã gn
này, nhưng Miller ...
     Gi v rng anh ta long chong, Henry khuu tay gõ kính ca mình t bng,
gin d chi th và yêu cu mt ly đ ung nước t tt c các kính. Mt s
Nhng mnh xanh ca sinh viên ung ly cognac. Miller cũng không n đnh được t chc vào
trên đôi chân ca mình, mang li ba ly ln và đ chúng gn như ti ming. Zaugel ung
mình đ phía dưới. Miller say rượu cười, quá c gng đ thoát ly trong mt ngm, nhưng
ho đ ch bt hơi th ca mình.
     - Chết tit, tôi đang bơi phía trước ca đôi mt ca bn! - Ông rên r và nm cht đu
tay.
     - Tôi phi tha nhn, quá, mt s vòng tròn trước mt tôi - cười
Henry, chơi say rượu. Ung ca mình, ông thm chí không nhp mt ngm, nó là hp lý
lý lun rng không có ai đ ý.
     Có tiếng bước chân và tiu liên được đưa vào phòng mt ph n tr. Cô
trong màu áo rách rưới và rùng mình. T vai trái trên ngc
kéo dài chui đm máu.
     Nhìn thy Zaugelya bt lùi li ra ca, và cơ th ca mình
ngay lp tc căng thng. Nhưng mt hóa đá không nao núng mt cơ bp. Này
s tĩnh lng dường như không t nhiên, như th người ph n có tinh thn đã
vượt qua biên gii ngăn cách cô khi cái chết. Chết bình tĩnh đông lnh
trong đôi mt nâu to ca mình.
     Zaugel c gng tăng lên, nhưng long chong và ngã xung chiếc ghế túi.
Mt posolovevshie chm chm nhìn ngây người mt lúc Lyudvinu Dekok và đt nhiên
lp lánh.
     - Bà Ma có th ngi xung! Tôi hi bn không đ thm vn, ... và trên
thc. Đng ý, rt tt bng và ban đu mi mt ph n vi cô y
sau riêng.
     Người ph n đã không di chuyn. Dường như cô đã không nghe không thy Zaugelya
trình bày trong phòng.
     - Oh, bn khó tính - Trung c gng đ có được mt ln na, thc hin ngay c
bước v phía trước, nhưng nó trượt bên phi, và vi tt c sc mnh ca mình, anh làm tn thương hit khuu tay
mt t chn góc nhn.
     - Do u có! - Squeaky anh rên r, và mt đ gay như
nht mà có v như ông sp mt ý thc. Miller chy đến
tr lý ca ông và khum tay trên vai.
     - Tôi đã nói vi bn - không có gì đ gây ri vi cô y là! Mang đến cho cnh! - Và Miller
búng ngón tay, bt chước âm thanh ca bc nh, như thường l.
     - Vâng, vâng, đ vách đ vách đ vách! - Banged nm tay ca mình trên bàn và
Zaugel hét lên.
     Miller không vng bước vào văn phòng ca mình và quay tr li mt phút sau đó vi
cun sách.
     - Đây là cơ quan đăng ký, đăng ký!
     Zaugel nhanh chóng nm ly mt cây bút và cúi xung mt cun sách. Henry
cưa chng li tên Lyudviny Dekok xut hin bn t. "Câu
thc hin. Zaugel "
     - Hans, - Henry Miller đ cp đến vai -. Tôi có th có mt phút?
     Henry Miller bước đi vi mt chút ra khi bàn.
     - Tôi có mt yêu cu nh đi vi bn. Hans, hãy đ tôi chy
câu! Zaugel ca bn vn không th làm điu đó. Và vi tôi người ph n này
Như ... bn biết nhng gì tôi có nghĩa gì?
     - Mt St Anthony không th cưỡng li s cám d! Xin vui lòng! Vui chơi
nhiu - Miller chuyn đến bn -. Bn mun li đây hoc mong mun
đưa cô đến anh ta? Ch rng không có linh hn được nhìn thy!
     - Bn có th bình tĩnh, tôi có mt chìa khóa ca li.
     - Và cho đến khi bui sáng c gng hoàn thành tt c mi th! Zaugel gii thích Baron, nơi bn
làm điu đó! Ôi, anh đang ng! Vâng, sau đó tôi s cho bn biết. T chúng tôi
làn đường phi đi đến vách đá qua sông. Bn đt nó trên
cnh ca vách đá, bn hoc đy - và không có linh hn biết ai đã đây
đưa vào dòng chy, dòng sông s mang cơ th v phía nam và đi khp khing ...
     - Được ri. Bây gi nói vi h đ có trong v đp ca chiếc xe và vào mt cái gì đó
bc. Cho tiu liên posterezhet ca cô trong khi chúng ta vn còn trên ung
mt. Vâng, đ, và sau đó tôi bt tay ... đó là s tht thói quen.
     - , ln đu tiên luôn luôn là như vy -. Miller nhún nhường v nh
Vai Henry -. Không có gì s được s dng!
     Được gi th ba đêm ti khách sn có tt c ng lng l và Heinrich
dành Lyudvinu Dekok v phòng. Người ph n im lng tt c các cách và
cu thang ging như mt người mng du, không nhìn vào đôi chân ca mình, tay chm vào lan can.
Duy nht trong phòng nếu cô thc dy - ln đu tiên tt c các bui ti Henry nghe
ging nói ca cô.
     - Bastard! - Hét lên Lyudvina. - Thêm kinh tm mà đao
cherub phi đi mt!
     N kit sc ca hn thù và gin d, nàng lo đo, nhưng khi
Henry tiếp cn đ giúp cô ngi dy, đy anh đi vi mt bt ng
lc lượng.
     - Không đi, tôi vn không cho bn thân mình còn sng!
     - Vâng, tôi s không đến. Nhưng bn ngi xung, Lyudvina Dekok! Bây gi tôi
Mademoiselle s gi Monica và cô ...
     - Tôi không biết bt kỳ Monica!
     - Và cô y s gii thích tt c mi th cho bn.
     - Tôi nhc li, tôi không biết bt kỳ Mademoiselle Monica!
     - Sau đó, tôi s nhc nh bn rng đây là cô gái đã đưa cho bn trong Bonneville
thông tin v tàu và ngày nay gp anh em h ca ông ti nhà ga.
     - Tôi không có mt linh hn đây quen thuc, và tôi s không được đáp ng.
     - Vâng, chúng tôi bây gi kim tra ...
     Henry đã đi vào đin thoi và quay s. Rõ ràng, ch cuc gi,
ng loi b ngay lp tc.
     - Monica, xin vui lòng ngay lp tc đi vào phòng ca tôi, tôi nghe Lyudvina
lng l nói li nói, và ngay lp tc đôi mt cô dường như mù sương mù, và cô y
cm thy rng gim mnh vào vc thm.




Tham gia, TANG L tương t


     "Có mt kỳ ngh vi hai mươi lăm ca tháng mười ngày. Th tư
Tháng hai bn s có trong Munich. Toàn b. Cha. "
     Nó trông ging như mt trt t hơn mt li mi.
     Henry Berthold bc đin nhn được đa ch tr s chính và ngay lp tc đã đi đến
Nói chung.
     Nhưng Evers đã không đc bc đin tín này.
     - Tôi biết, tôi biết! Tôi gi là ngày trước khi Berthold, và tôi ha s cho
bn. Nhưng hơn năm ngày ca kỳ ngh ca tôi không th cung cp. Thông báo
người bn ca tôi v môi trường mà chúng ta đang sng, rng ông đã không nhn được
n tượng rng tôi quá kht khe vi các cán b ca mình. Tuy nhiên, tôi chc chn anh y
cũng như bn nhn thc được rng nhng gì đang xy ra đây. Vào nhng lúc khác, tôi sn sàng
có th gi cho bn mt tháng, nhưng bây gi ...
     - Cm ơn bn rt nhiu, Herr chung.
     Do đó, chúng tôi li phi đi đến Munich.
     V mc đích ca chuyến đi ch biết Miller. Ngay c Henry Lutz quyết đnh không
nói v mi quan h ca mình vi con gái ca ông Berthold. Sau khi tt c, Hauptmann ca bn
nhìn vào nhng th, không luôn luôn trùng hp vi các tiêu chun trong hu hết
cán b.
     - Vâng, Henry, đi, - th dài, nói Lutz -. Tôi hy vng bn
biết cha mình nhng điu như vy mà báo chí và đài phát thanh ca chúng tôi thm chí không đ cp đến.
Và mun biết tt c mi th điu đó xy ra. Mt mi vì mt nt rui:
chôn trong h này, và ngi, không biết gì, thy không có gì.
     Ngày còn li trước khi khi hành, sáng mt cách nhanh chóng, tôi đã phi mt ln na
đi đến Ponte - có hm trú n mi được xây dng, ly gói trong Chambery
thc hin mt vài bài tp nh nhưng phin hà.
     Vi Monica bi vì tt c nhng trường hp này Heinrich nhìn thy mt ln: mt cô gái đến
ông thông báo rng t Lyudvinoy Dekok tt c các bên phi - đó là đy đ
An ninh. Monica đ báo đng cho Lyudvinu và Henry, bây gi
trc tiếp chiếu vi hnh phúc, và Henry không dám nói vi cô y v chuyến đi đến Munich.
     Nhưng hu hết các Henry không th che giu, đêm trước khi hành, ông đã đi đến nhà hàng
cnh báo rng bui ti s đến đ nói li tm bit.
     Bà Tarval gp trách móc ca mình:
     - Monsieur Goldring, đã ba ngày k t khi bn bước qua ngưỡng ca ca tôi
nhà hàng! Tôi hiu chúng tôi mang đến cho bn rt nhiu rc ri ...
     - Thiên Chúa cm, thưa bà! Tôi ch không mun làm bn lo lng không cn thiết.
Bi vì bây gi, hơn bao gi hết, cht ch vi các sn phm. Ch sòng bc, nơi chúng tôi có ba ăn trưa,
và ông than phin, và ông nhn được tt c cn thiết và không có hn chế trong ln đu tiên
biến.
     - Nhưng tôi không đóng ca nhà hàng khác! Làm thế nào s hu như không có bt kỳ sn phm,
cho bn, thưa ông, luôn luôn có mt cái gì đó.
     - Rt xúc đng, bà, thái đ ca bn. Tôi cm thy nó mi lượt.
Bây gi, nó là bun bi vì tôi phi được tách ra trong mt vài ngày
vi bn và Mademoiselle Monica.
     - Làm thế nào đ bn đ li mt ln na? Khi nào và đâu? - Monica đã c gng đ che giu
phn khích, nhưng khuôn mt ca cô nhanh chóng tr thành bc bi.
     - Sáng mai, ti Munich.
     - Oh, tr li Munich!
     - Ti thi đim này trong năm ngày. May mn cho tôi, nói chung có th không
hãy đ tôi đi trong mt thi gian lâu hơn.
     - Và bn chy ch như thế, mt lúc! Monica b xúc phm.
     - Tôi đã đến xin phép đ tìm bn đêm nay. Chúng tôi rt
vi bn trong mt thi gian dài không gp!
     Nhưng Henry đã không có bui ti đ đáp ng vi Monica. Đt nhiên
Lutz.
     - Bn đang phá v truyn thng, Henry? Bui ti trước khi ri khi ph thuc
thc hin trong công ty ca bn.
     - Tt nhiên, nó s được khuyến khích đ t chc mt ba tic chia tay, nhưng bây gi
nó có v không đúng lúc, Carl, thm chí tc tĩu. phía trước ca các trường hp không phi là quá
rc r ...
     - Nói chuyn trc tiếp - xu.
     - Ngay c nhng người rt nghèo phi trung thc.
     - Gn mt tháng nay tôi đi như Spacey, mt mi phàn nàn Lutz. -
Tôi cm thy như tôi là mt k ngc, luôn luôn la di, và đt nhiên
tt c các tiết l tt c, nhng gì tôi tin tưởng, thay vào đó, tt c mi th mà tôi đã buc phi
tin - si, làm trò h, không hơn.
     - Vi bn nên hành đng Stalingrad s kin?
     - H ch tăng tc quá trình bng cách hin linh ca tôi. Đc, trong đó, như chúng tôi
cho biết, phi np cho toàn thế gii trước khi được nm dài ph phc
Châu Âu không có th tiết kim hàng trăm ngàn binh sĩ quân đi ưu tú ca h! Anh
bn biết nhng gì có nghĩa là? Phá sn! Lnh ca chúng tôi s gi vin tr
bao quanh bi quân đi cho quân đi, như lò ci, chúng tôi ném Stalingrad
b phn mi, quân đoàn, và h thc s b đt cháy như mt ngn la, lúc tt nht
trường hp li có xe la dài b thương, b sc,
điên! Oh, làm thế nào nó đau linh hn ca tôi!
     Goldring và Lutz không ch nói v tình hình các mt trn, nhưng không bao gi
Henry đã không nhìn thy người bn ca mình trong mt trng thái chán nn như vy.
     - Bn biết đy, Carl, - cung cp Henry - li vi tôi điu này
đêm. Ăn cơm trưa, nói chuyn ... Tôi đã không nói li tm bit vi Mademoiselle Monika
và cho chúng tôi mi cô y ...
     - Và tôi không làm phin bn, nếu tôi li? Bn biết, tôi ch s
mt mình vi nhng suy nghĩ ca tôi!
     - Vi s cho phép ca bn tôi s gi Mademoiselle, mi cô y và đ tt c
cn thiết.
     Henry nhc đin thoi, gõ ca đ khách bt ng -
Miller và Zaugel.
     - Dưới đây là như thế nào! Bn mun thoát ra khi đến Munich mà không nói li tm bit vi bn bè ca bn? -
Miller hét lên, đng trên ngưỡng ca.
     - Như bn thy, tôi đng đin thoi và gi cho bn, nói di vi Henry.
     - Tôi đã nói vi Zaugel, s không có gì bt tin nếu chúng ta yavimsya
ch như thế, mà không có mt li mi! Và, Herr Lutz, và bn phi không? Đó là tuyt vi! Bốn người
s được tt hơn. Và có th chúng tôi s mi và Mademoiselle? Trong xã hi ca ph n, bn biết ...
     Henry liếc nhìn Lutz, và ông hiu nó.
     - Thay mt, thiếu úy, trong khi ông đang mc qun áo, tôi đã mi
Mademoiselle. Nhưng cô cm thy không được tt. Vì vy, chúng tôi s có mt ba tic làm sch
c nhân.
     Henry không có la chn nhưng đ đi vi h
không mong mun trong mt nhà hàng.
     Như ông đã c gng đ thoát khi Henry Miller và Zaugelya nhưng
Ba ăn ti kéo dài đến tn đêm khuya. Trên cuc hp vi Monica không có gì phi suy nghĩ.
Tuy nhiên, sáng hôm Henry đã có mt vài phút đ chy vi cô gái, nhưng
đã chia tay chính thc. Monica đã không tin rng khách ti Henry
thu thp mt cách tình c.
     Vi mt trái tim nng Henry đp đ cô dâu ca mình. Và trước khi ri và
ln đu tiên trong đào to, ông đã c gng không nghĩ v nó, thm chí quên nhng gì s
Munich. Và lúc đu ông đã có th đ tránh nhng suy nghĩ. Nếu còn sng, đng
trước khi anh ta mt chút bc bi bun mt Monica, che khut tt c mi th xung quanh. Có,
cô có quyn được xúc phm nó. Và không phi vì ông đã không thc hin li ha
và anh đã nói li chia tay vi cô y. Henry dày vò rng ông đã biến mt, như th
lén lút, mà không gii thích cô gái trò chơi, mà nên dn đến Laura. Nhưng như
Nhng gì ông có th gii thích mi quan h vi con gái ca ông Berthold? Không biết
lý do, Monica không th bin minh cho hành vi ca mình. C th là, lý do ông đã không
có th nói.
     Ging như tt c phc tp ... ch vì theo cách ca mình và ông đã nhn Monica
không thông báo trước các mi nguy him cho mình và cho anh ta. "Đó là quá mun ...
khi quá mun ... quá mun ri, "- bánh xe tàu vòi Không, anh y, như thế nào.
Lutz, bn không th mt mình vi chính mình.
     Ý chí Henry chuyn mch suy nghĩ. Tt hơn suy nghĩ ca Laura, v
cô gái nghèo, cô y tra tn. Điu này gây ra ít nht
tc gin, và gin d, hn thù luôn luôn vn đng. Nim vui vi nhng gì ông s gi
các đa ngc ra khi cô dâu ca mình, các Barony, nhưng ông s phi đóng vai trò
tình yêu, chăm sóc cho Laura, nghe nhng châm ngôn dài nht Berthold,
hôn lên bàn tay ca Frau Elsa. Và trong kết lun, tôi đt trên ngón tay ca tôi Laura
chiếc nhn đính hôn. bàn tay rt nhp đp tù roi.
     Không, tt hơn đ đi ng, nhng gì đ suy nghĩ v nó. Viết hóa đơn dn,
rng ông s không đ cho bt c ai vào khoang, và quên đi bui sáng.
     Henry thc dy vào lúc bình minh trong mt ranh gii th trn nh ca Đc
Myulgauzene. Ti đây ông đã li cho đến khi bui ti đ chuyn sang
Tàu Munich.
     Sau khi bàn giao mt va li đ lưu tr, Henry đi do quanh thành ph. Sau khi
đu nght xe tăng hng nng, và nó đã được tt đp đ hít th không khí lnh,
lang thang trên đường ph mà không có mt mc đích và mt l trình đnh trước. Nhưng ngay sau này
Henry đi b mt mi. Ông không mt mi v th cht, nhưng nó là rt m đm,
thành ph nhìn cáu knh. L n tượng sa mc
đường ph, và quan trng nht là mt s im lng bt thường tr vì xung quanh. Người qua đường cô đơn




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter