nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 2 a



 * PHN TH HAI *



MU NHIM damned thung lũng


     Lutz đã sai, cho rng mt vài km t Saint-Remy
là nhà máy dưới lòng đt, m sn xut và súng ci. Hauptmann nói
nhng gì ông biết, Tng Evers và mt s cán b nhân viên. Thm chí
Đu ca SS Miller đã b thuyết phc rng các tòa nhà nh, mt chút
bên ca con đường dn đến cao nguyên, là không có gì ging như li vào này
nhà máy quân s. Và tt c nhng người biết "bí mt" thm chí đã không xy ra, h
thc s bo v các không gian trng rng, mà tt c các tòa nhà được thc hin đ
mt n. Lnh ca Đc hoàn toàn đưa v chăm sóc mà
phân loi hin ti v trí này vô cùng quan trng
đi tượng.
     Vâng, đã có mt nhà máy dưới lòng đt. Nó thc s sn xut
vũ khí. Tù nhân làm vic dưới lòng đt t ​​các quc gia b chiếm đóng Hitler.
Nhưng tt c không phi là gn Saint-Remy, và hai mươi lăm cây s t
th trn trong cái gi là Valley of the Damned.
     Thung lũng được mnh danh là người chăn chiên. Nhưng gi đó là mt li nguyn, h thm chí không
gi đnh rng các tiêu đ như vy là hp lý. H ch tc gin vì thung lũng
đng c tuyt vi hoàn toàn khó gn và như vy không th được s dng theo
đng c. Không lng nghe nhng người ln tui hi đng, mc đng tr thiếu kinh nghim đôi khi
Gia súc tùy chnh đ các cnh ca vách đá, được bao quanh
thung lũng. Nhưng mi n lc ca h đ tìm mt người gc ít dc đu vô ích.
     Tt c nhng người nhìn đu thung lũng - và cách duy nht nó có th
phi theo dõi - n tượng rng bàn tay khng l ca mt ai đó
vòng tròn khng l nêu la bàn xung quanh nó sau đó vystrugala dc
đá đ không chân con người bước vào mt thm màu xanh lá cây sang trng
ri rác đáy phng ca h khng l này. Khách du lch nhìn thy nó
mt sn phm ca thiên nhiên, chiêm ngưỡng phong cnh, nhưng không rơi vào thung lũng
gii quyết, bi vì trong gió và nước mưa vượt đá m
không có gì ln - đã không có ngay c mt bi cây, mà bn có th nm bt trong tay
các gc.
     Và nm Cursed Valley nh hưởng cho đến cui năm 1941.
     Bi thi gian này lý thuyết chiến tranh chp nhoáng, mà đã được yêu cu cung cp
Nga Xô đ đu gi ca mình trước khi người chiến thng là không nên ph biến. Và
Mc dù quân đi ch huy cao cp ca Hitler đã không min tr này
V lý thuyết, nhưng sau tht bi ti Moscow tr nên rõ ràng vi nhiu rng chiến tranh có th
có mt con đường dài, và mt cuc tn công mi s được cn thn
chun b. Chc chn không phi là vai trò mi trong đào to này nên chơi
Trang phc quân đi, đc bit là nhng "bt ng" đã được chun b cho chiến tranh
các nhà máy và d kiến ​​s phát xít Đc đã phi làm mt tinh thn
phía sau ca quân đi đi phương.
     Nhưng các cuc tn công và Liên Xô tt c các hàng không tăng cường. Nó là cn thiết
n doanh nghip quân s quan trng ca v đánh bom.
     Đó là lý do ti sao, sau khi tht bi ti Moscow phía đông nam nước Pháp và trong
min bc nước Ý đã có nhiu nhóm chuyên gia trong quân đi
hình thc người đang tìm kiếm mt nơi thoi mái cho vic xây dng các nhà máy quân s dưới
mt đt.
     Mt trong các nhóm này, và tình c gp thung lũng b nguyn ra.
     K t tháng Giêng 1942 ti Saint-Remy đã không ngng đâm xe. H chy đua
qua th trn toàn b chui ln, luôn luôn ci trang cn thn,
mt thi gian ngn b giam gi gn các tòa nhà mà Lutz xem
nhà máy dưới lòng đt, và mt ln na di chuyn mt nơi nào đó phía nam, bt li
con đường tri nha. Nơi cô - không ai biết. Trên đó đã b cm
đi xe máy thm chí chiến tranh. Anh túc trong vô vng c gng đ làm sáng t nhng bí n ca con đường
cách tiếp cn đ nó kín nhiên liu cùng các trang web.
     Vào cui tháng Ba, đường hm khng l xuyên qua đ dày ca nhng ngn núi phía tây và
phía đông ca thung lũng of the Damned, và vào mùa hè trong mương sâu dưới lòng đt
kiếm được các ca hàng đu tiên ca nhà máy trong tương lai.
     Vâng, bây gi thung lũng bin minh cho tên ca nó. Nó có th không ngn ngi
được gi là b nguyn ra.
     Paul Chenier, hay đúng hơn, mt trong nhng người đã được n dưới này
tên, không bao gi nhìn thy thung lũng b nguyn ra. Ch nghe tên
v ông, mt bn đa ca mt ngôi làng nh gn Saint-Remy. Và nh anh
ch vì ngày hôm đó h cãi nhau vi Louise anh nói đùa
thói quen gi tt c các cư dân ca nhng tên tui ln min nam, và mt ph n tr
xúc phm. Đó là cuc tranh cãi đu tiên ca h. Bui ti hôm đó, h đã cho nhau mt li th
không bao gi cãi nhau và, tt nhiên, nhưng mt khi đã phá v li ha. Nhưng
không ai trong s h thm chí đã không xy ra vi tôi rng đây là s b nguyn ra
Thung lũng, dn đến cãi nhau đu tiên, đóng vai trò gây t vong trong cuc sng ca h.
     Captive e 2948 cn môi không rên ln tiếng, toàn b doanh tri.
B nh kéo dài này, sáng bóng ti, tan chy như mt o nh xa xôi,
Paul khi ông đã c gng đ gi anh ta. Và nếu tt c mi th là trong thc tế?
     T thi đim Paul Chenier đu tiên được gii thiu trong ngc ti, ông đã mt
cm giác thc s. Tt c hơn na, nhng gì xy ra vi anh, ging như mt
mê sng.
     Là nó có th tin tưởng vào mt thung lũng yên bình, có mt nhà máy dưới lòng đt vi
hàng ngàn người lao đng không bao gi nhìn thy và không bao gi
nhìn thy ánh sáng mt tri? Và có cuc trò chuyn này ngày hôm nay vi người già
nói chung! Người thm chí có th tưởng tượng mt cái gì đó như thế?
     Trong mt khonh khc Paul Chenier nhm mt li và m ra mt ln na. Không, anh y
tn ti, không ng, như vy thc s và nhng gì chung đã nói. Phi
đ nh li tt c mi th.
     đây ... ông bước vào văn phòng. Ông cũng là đây trong ngc ti
không có ca s. Binh sĩ đ cho anh ta và b đi. Phòng rng rãi ln. Bng văn bn
bng và th hai tiếp theo, văn phòng phm, ri rác vi bn v. Trên văn bn
hp xì gà. Oh, như chúng tôi chy lên bàn, ly mt điếu xì gà và
hút thuc. Sau khi tt c, ông không bao gi hút thuc k t khi b đánh trong đa ngc này ... Và
bao nhiêu nó đã đây? Mt hoc hai tháng? Paul không biết. Ông, như ông
bn tù, s lượng b mt trong nhng ngày và tun. đây thm chí còn nói: nó
đã xy ra trong quá kh hoc trước khi thay đi cui cùng, ngày, không ai biết.
     Paul quay đi t bng, không phi đ xem các xì gà. Và sau đó đôi mt ca mình
tình c gp hai lưỡi khoan sc nét. Hai mt, tròn, hoàn toàn không có lông mi,
nhìn anh trng trng và nhìn chm chm không chp mt. Ch có đôi mt ca ông dường như sng này
cũ, nhăn nheo như mt khuôn mt lá khô.
     - Ti sao anh li dng li gia phòng? - Khi được hi ông già vi
epaulets chung ca trên vai, lng l xut hin t mt thích hp nht đnh.
     - Tôi s đến bàn. Có mt s bn v. H có th
bí mt ...
     Điếc, như mt tiếng cười, tiếng hét vang lên đâu đó gn đó. Không thc hin
mà âm thanh ca nhng âm thanh này, Paul nhìn xung quanh, nhưng không ai trong phòng không còn
có. Và ch bây gi anh nhn ra rng đó là chung cười. Nhưng bng cách nào đó cười
l. Già, đôi môi khô héo ca mình đã bt đng, không phi là mt người cơ bp
không di chuyn, đôi mt ca ông đã không thay đi biu thc. Và ch mt ln, đau đn
bng ln run ry vì vy mà dường như trên b vc b tr li thng nht tt c
nút, và l mũi rng run lên mt chút đm vi tĩnh mch màu đ
mũi.
     - Và nhng thit hi cho chúng ta và cho bn tt là nhng gì nếu bn tìm hiu v
n ca nhà máy sn xut ca chúng tôi? Vượt qua đ bn bè ca bn? Bán nhiu hơn
trng thái?
     Paul im lng, có, thc s, t anh ta và không ch đi mt câu tr li.
     - Bn có th biết tt c mi th v nhà máy sn xut ca chúng tôi. Hiu tt c mi th! Có l bn
thú v đ biết nó nm nơi? Xin vui lòng! Núi phía tây nam
Pháp, dưới cái gi là Valley of the Damned ...
     Paul nghiến răng đ khi kêu lên.
     - Có th bn quan tâm đến nhng gì chúng tôi sn xut? - Nght th vi tiếng cười
Nói chung và bng run lên to hơn. Và nó không th tr li. Quang
thiết b cho v đánh bom t đng ... Vâng, bây gi bn chc chn
hi ti sao tôi rt thng thn vi bn?
     Đôi mt lóe lên Đáng ngi chung, và tt c các nếp nhăn trên khuôn mt ca mình run lên
co git.
     - Tôi yêu cu bn ch có mt điu, thưa ông, chung, trên cơ s nhng gì làm bn
gi tôi đây, tôi không phi là mt tù nhân và không phi là mt ti phm, tôi có mt hp đng vi
nhà máy sn xut máy bay, các nhà máy sn xut máy bay Pháp, nơi tôi làm vic như mt thường dân. Thp
Tôi đã đến mt s người chưa biết, và thay mt cho Nhà máy cc cung cp
ngay lp tc đi vi h cho mt s li khuyên khn cp. Bên ngoài thành ph tôi
lc đy vào xe đóng kín ca và ly mt đa đim không rõ. Tôi phn đi
chng li hành đng như vy, nói chung thưa ông, là chưa tng có vi phm nhiu nht
lut tiu hc và nhân quyn.
     - Đ ri! - Đt nhiên dng li cười, đp bàn vi chung. - Lut
quyn con người ... Đó là bn đ li cho các cuc hp. Chúng tôi là người ln và có th làm
mà không m dân này. Quyn không th chi cãi mà ch tn ti trên
trái đt - là lut ca lc lượng. Mt lc lượng - trong đó bn đã thy - chúng tôi. Anh
máy bay tài năng, và chúng tôi cn bn. T này đến quyn ca chúng tôi và
trách nhim ca bn. Hiu chưa?
     - Không thc s. Trong lut đo đc ca bn có mt ý nghĩa
bt li, như th mun nói, tính toán sai lm. Bn có th dùng đến bo lc
vt lý. Và đã phi vin đến nó. Nhưng liên quan đến bo lc đi vi tôi, như bn
nói tài năng ...
     - Oh, anh nghĩ chúng ta ngây thơ? Không tính toán sai lm, đó là hu hết
tính toán chính xác dn chúng ta khi chúng ta vin đến bin pháp cc đoan như vy.
Đưa người dân trong điu kin khó khăn nht, đ giết anh ta vi hy vng nh
s cu ri - Tôi hy vng bn đã quen thuc vi các đơn đt hàng ca chúng tôi và
cơ hi đ xem ho táng - và sau đó cho anh ta ch nh
mt cơ hi cho s cu ri.
     Chung vi nim vui tàn bo đ m rng cm t cui cùng, c gng
đc trên đi thoi khuôn mt ca mình, mà cô gây n tượng vi anh ta. Nhưng
Paul căng thng mi dây thn kinh đ không đưa ra bt kỳ tuyt vng ca mình, cũng không phi ca mình
bnh di.
     - Cơ hi là gì? - Ông nói trong mt ging nói thm chí, vì vy mượt mà
thm chí kinh ngc bn thân mình bình tĩnh.
     - Ha ha ha! Bn có mun cho tôi rt sm và m ca mình. th? Tại sao
Tôi s không m chúng. Sau khi tt c nhng gì bn đã nhìn thy trong nhà máy sn xut ca chúng tôi,
nhìn thy trong tương lai, và tôi s cho bn biết, bn không th nói
bt c ai, ngoi tr ch có Chúa là Thiên Chúa trong thế gii bên kia! Sau khi tt c, bn không còn Paul Chenier, bn
S 2948, và do đó ngay c nhng người chết không gim
b mt.
     - Vì vy, đây là cơ hi duy nht bn đang nói v, thc s
bng không?
     - Đi vi tt c, ch cn không cho bn và mt vài ging như bn. Nếu
Tt nhiên, bn biết làm thế nào nó là hp lý đ suy nghĩ ... Bng cách này, bn có th ngi xung và mt
xì gà. Mt điếu xì gà tt thúc đy tư duy logic.
     Hp xì gà nói chung đã đy gn gũi hơn vi Paul đưa nàng
nh hơn. Lit, Chenier tham lam hít vào, và đt nhiên quay xung quanh.
     - Có không hút thuc? - Đến vi anh bng ging nói the thé -. Oh, không có gì!
Bây gi vượt qua! - Tng nói vi ging như th anh và Chenier - dài
bn bè gp nhau nói chuyn bình thường.
     Paul đã b trì hoãn mt ln na, và đu xóa. "Đng b
phn khích ca mình, gi cho mình trong tay, lng nghe tt c nhng gì nói cũ
bò sát ... tôi cn h cho mt cái gì đó, và nó s được s dng. Ch thng
thi gian và tìm, tìm, tìm li ra "- lp đi lp li vi chính mình Paul Chenier.
     - Bn có th nhn được mt điếu xì gà - ging như cách ném chung.
     - Tôi gi đ nghe tin tc tt? - Chế giu
Paul hi.
     - Loi và cho điu này, chúng ta có th trong mt s cách đ gim bt chế đ ca bn. Nếu
thy rng bn là mt người đàn ông hp lý.
     - Hãy nói rng tôi là mt người đàn ông hp lý ...
     - Sau đó, bn s nghĩ đến mt cái gì đó ging như mt chiến thng ca Đc - điu duy nht cho
ơn cu đ ca tôi, min là tôi s đóng góp vào chiến thng này, bi vì trong
trường hp nhà máy tht bi bay trong không khí, và vi nó, và tôi ...
     - Và có th làm mà không có câu chuyn tâm lý, tng hp, và bn
ch nói nhng gì bn mun t tôi?
     - Được ri, chúng ta hãy nói thng thn. Bn thy đy, mt người đàn ông ca hành đng. Vì vy: chúng tôi đã không
thiết b nhìn thy đáp ng máy bay ném bom ca chúng tôi. Chúng tôi đã tp hp đây
mt s k sư hàng đu. Chúng tôi không quan tâm đến quc tch ca h,
nim tin chính tr và tt c các loi điu nh khác đó có nghĩa là rt nhiu đ
b mt. T h, và t bn, chúng tôi yêu cu mt điu: giúp chúng tôi quyết đnh
mt s khó khăn k thut mà chúng tôi phi đi mt trong quá trình làm vic trên
thiết b nâng cao. Tt c các bn v cn thiết, tính toán k thut
ngày mai bn s nhn được mt k sư trưởng. Có mt thư vin,
người giúp vic, bn s có th truy cp min phí cho tt c các ca hàng. Sau mt tháng bn
Tôi phi np đ xut ca bn. Chúng tôi s xem xét, và nếu chúng ta thy rng
bn đng bên phi theo dõi các điu khon ca chúng tôi có hiu lc, chúng tôi đm bo
cuc sng và thoát bn lên b mt, sau khi nhà máy này s được gii mt, các
có sau khi chiến thng. Đây là cơ hi duy nht, mà tôi
nói ...
     Paul Chenier ... nh nhàng bt chiếc giường hp, c gng không đ
tn thương người hàng xóm. Nhưng Stach Leszczynski ng.
     - Vâng, nhng gì bn có quyết đnh - Ông thì thm, đưa đôi môi ca mình đ đóng
Lĩnh vc tai.
     - Tôi đã nói vi bn - rách nát và ném chúng trc tiếp trong bn v
phi đi mt vi các k sư trưởng.
     - V vn! - Đã tr li Stach. - Bn phi ly giy mà bn
cung cp cho. Hc thuc lòng tt c các tính toán k thut và tt c mi th
Liên quan đến các thiết b này vi.
     - Đ nói v điu này vi Chúa là Thiên Chúa, là Tng?
     - Đ chuyn chúng lên b mt, nếu chúng ta có th tiết kim.
     - Chúng tôi an i mình vi nhng kỳ vng không thc tế. Sau mt cuc trò chuyn vi Tng tôi
cui cùng nhìn thy này. Nếu tôi là cơ hi nh nht đ thoát khi, tôi s
không tin tưởng vào bn v bí mt.
     - Tuy nhiên, các mt hàng được đóng gói và được đt trên mt băng ti. Nó không th
đ li đây, dưới lòng đt. Rõ ràng, các hp được gi bng đường st
đường mt nơi khác. Tháng, được đưa ra cho bn, bn phi s dng ti
sau đó tìm cách vi ít ri ro nht cho cuc sng ... Trong bao bì
hai công vic ca chúng tôi, và Susan Andre Vaclav Vashek. Hôm nay tôi vi h
tham kho ý kiến.
     - Chúng tôi có th đin vào tt c các t chc ngm.
     - Chúng tôi to ra nó đ chiến đu. Và cuc đu tranh - ri ro. Nhim v ca chúng tôi - đ mang li
nó đến mc ti thiu. Nhưng nó lên đến y ban, và không phi ca bn.
     - Nhưng ti sao tôi, mt trong tt c, có được cơ hi này đ được cu?
Bn Jules Andre có th làm nhiu hơn cho doanh nghip. Bn có phong phú
kết ni, kinh nghim ca các công trình ngm, và tôi là mt thành viên bình thường ca phong trào kháng chiến.
     - Trong trường hp này, hu hết các trường hp có th làm cho Paul Chenier. Anh
k sư, và nhim v chính ca chúng tôi là đ truyn đt nhng người cn được bí mt mi
vũ khí. Và thay mt y ban, tôi ra lnh cho bn: gi v rng bn hai
tay nm ti ng hút, bn ác bi chung ...
     - Nếu bn đang ra lnh cho tôi là ch tch ca y ban ...
     - Đi! Ban đu, t kim tra, bn có đ can đm đ đi trên
nguy cơ như vy? Bùn. Chúng tôi không biết, và s không bao gi biết được hp
vi các chi tiết. Có th kim tra chúng mt ln na trước khi np vào toa xe. Không
và quên rng thi gian ca bn, chúng tôi hy vng có th tr thành mt thiên đường cho
m ca bn. Sau khi tt c, chúng tôi thm chí không có ý tưởng v cách
các hp được vn chuyn, và làm thế nào bn có th nhn ra trong s h? Bn đã sn sàng
đi cho nó?
     - Tôi đã sn sàng đ thc hin bt kỳ nhim v y ban ngm.
     - Sau đó vào ngày mai, xây dng kế hoch và bt đu chun b cho nó
thc hin. Bn s tránh xa tt c, không đ khơi dy s nghi ng.
Doanh nghip ca bn - hãy nh tt c mi th có th hu ích cho bn bè ca chúng tôi
b mt ... Và bây gi - đi ng! Tt c chúng ta cn phi gi mt cái đu rõ ràng.
     Stach hàng xóm di chuyn ra khi giường và ngay lp tc chìm vào gic ng.
     Paul Chenier dài nm vi đôi mt m. Trn bê tông thp
l m hin ra trong giường ng. Và Paul nghĩ rng thc s treo trên anh
nghiêm trng. Thc s là cách duy nht đ có được t đây đến b mt -
cung cp cho nó đ đóng gói mình vào hp? Và sau đó bn s có nó mc dù
bt kỳ cơ hi đ nhìn thy ánh sáng trong ngày và nói vi mi người v nhng bí n ca Damned
Thung lũng? Rt kh s, mt chng li chín mươi chín, và thm chí ít hơn! Đâu
đm bo rng ông s không nght th trước khi h nhn được đ t do! Sau khi hp trong
trong đó đưa anh ta có th tìm thy chính mình phía dưới, dưới toàn b ti. Và
sau đó ... - Paul rùng mình, kéo áo sơ mi ca mình, như th anh đã không đã
đ không khí. Là anh s? Tt nhiên, s s hãi! S - nó không có nghĩa
là mt k hèn nhát. Paul ca riêng mình, hoàn toàn ý thc v thc tế đng ý,
đ đưa anh ta sng trong mt quan tài đen ti. Nhưng anh s đến đây! Và thc hin mà
rng ông s tính phí.
     Chng đ, Paul da vào khuu tay và nhìn xung quanh doanh tri. Mt nơi nào đó
cui li đi gia các hàng ca chiếc giường hai tng, mt l m nh lp lánh
đin bóng đèn. Cô git miếng bánh t bóng ti cc đoan ca cánh ca và giường ng
hình dng xương xu trên chúng. Tù nhân s 1101! Bui ti ca ông bt đu lc
st, trong bui sáng, ông có l đã không tăng lên, sau đó nó vn còn
cách duy nht! Không, ra khi đây! Và không đ t cu mình. Ông
nghĩa v đ loi b bàn tay ca đi phương là mt vũ khí khng khiếp. Nếu có chút nào
cơ hi đ đt được điu này - Paul có nghĩa v s dng nó.
     Đi vào gic ng mt ln na cho mt thi đim anh nhìn thy mt người Louise. Đó là s tht,
ri Paris và sng vi m, ch cn mt vài cây s.
Nếu cô y biết làm thế nào gn h vi nhau và làm thế nào vô cùng xa! Đây
Ngay sau ba năm, như h đã không nhìn thy. Trước s chiếm đóng ca cng sn ca Paris
Andre Renard đã được đ xut đ thay đi tên và nhp vào nhà máy sn xut máy bay
b tch thu bi Đc quc xã. Andre Renard - Paul Chenier có th thm chí không thư
viết thư cho v. Và sau đó ông b bt và đưa đến đây.




HEAVY NGÀY CHUNG Evers





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter