nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 d



giám sát ca thiếu tướng Berthold. K t khi bn đã không hi như đúng như
vi tôi.
     - Làm thế nào đ bn biết rng ông là dưới s giám sát ca cha mình?
     - Báo cáo v vic tăng cường bo v bên ngoài phi được np trong vòng hai đa ch -
đoàn cp trên và các b phn, mà đng đu là Berthold.
     - Cha tôi đã h mình cho bn. Sau khi bn đã gây ra cho anh mt đc ân.
     - Anh y nói vi bn rng - Miller l nhìn Henry.
     - Tôi đã hc được t Lorch. Ch ngày hôm nay tôi nhn được mt lá thư trong đó có
đường liên quan trc tiếp đến bn.
     Henry đã din ra các thư, tìm thy nơi và ging nói vô tư đc:
     "Hãy nói cho Herr Miller xin chào."
     Miller mm cười.
     - Bn có th đoán lý do ti sao bn xin chào người v tương lai ca tôi?
     - Vâng, tt nhiên. Và bn?
     - Nó s là kỳ l nếu Laura đã bí mt t chú r - t tin
Henry nói.
     - , tôi vui mng bn đã này vy ... Và bn s đng ý, ròng
công vic! Sau khi tt c, ngoi tr tôi và người lái xe - nó đã được gi đến Đông
phía trước - không có ai vn không có ý tưởng. Berthold tr, tt nhiên.
     Henry cm thy bên trong anh ta đã đi lnh.
     - Bn là mt bc thy v nhng điu như vy, mc dù tôi không hiu làm thế nào bn qun lý tt c
t chc?
     - K t thi đim đó, như thiếu tướng đã viết cho tôi và đ ngh
loi b Mademoiselle Monique không bt cô y, tôi đã không ri mt khi cô.
Mademoiselle thường đp xe!
     - Vy thì sao? - Barely kim chế hi Henry.
     - Tôi không nghĩ rng tt c mi th s xy ra rt đơn gin và d dàng. Vào ngày đó,
khi bn đ li cho Paris, Mademoiselle cũng thu thp được mt nơi nào đó - đ xe đp
b trói túi tote vi đ đc ca cô. Mt ln tôi đã nói rng cô y
lái xe đi t khách sn, tôi ngay lp tc chy theo cô y ... tôi luôn luôn phi
trường hp như vy đng xe ti đã sn sàng trong sân. Bây gi tt c mi th đã qua và bn
mt cách hp lý có th nhìn vào nhng th, đng ý - Tôi đã cu cô khi mt nghiêm trng
nguy him. Nếu b bt gi đng phái, bóng này chc chn s nm trên
tên ca bn.
     Henry im lng, nghiến răng, không th th được.
     đây là, mt th thách khng khiếp! Kim tra thc tế ca ý chí quyn lc ca mình! Tuy nhiên
ai đó s đến và chuyn hướng s chú ý ca Miller. Ch mt khonh khc ca thi gian ngh ngơi đ
áp đo anh ta.
     Như đ tr li cho li cu nguyn thm lng ca mình, chuông đin thoi reo, Miller mt
ng.
     - "Monk" nghe! Vâng, anh ta s gi đây.
     Henry nm ly ng sn và đã không nhn ra nhng gì loi ca chú là
câu hi ti sao mt s đ cp đến nó chú r lý do ti sao ông gi nó
chàng trai. Nhưng ging nói quen thuc Lutz đã đưa ông tr li vi thc tế.
     - Bn nói, ngay lp tc gi "chú"? S ... Không, không, không
chm tr ... đi đã!
     Ném lên, Henry bước nhanh ra ca, nhưng làm mình ti
dng li mt chút ca.
     - Tôi xin li, tôi quên nói li tm bit, khn trương kêu gi Evers.
     Mt ln đi s cn thiết phi gi mt cái nhìn gn gũi hơn
Miller, Henry li cui cùng ca sc mnh ca mình. Tôi phi ngi xung trên mt băng ghế d b trong
công viên, ch đi không còn và chân run ry đu hơi rõ ràng hơn.
     "Monica Miller b giết! Theo lnh Berthold! .."
     Ch hút mt điếu thuc và ung mt ly nước ti các kiosk, Henry đã có th đi b.
     - Herr Trung, chuyn gì vy? Bn phi đi mt là không! - Ngc nhiên Evers,
nhìn thy nhân viên ca mình trên các bài tp đc bit.
     - Bn có b bnh, Henry? - Vui mng, và Lutz, người trong văn phòng
Nói chung.
     - Vâng, tôi cm thy rt xu, - tha nhn Henry.
     - Sau đó, có không nói chuyn v nhng điu! V nhà và đi đến
giường. Và bn, Herr Lutz, ngay lp tc chăm sóc ca bác sĩ - đã ra lnh
Nói chung.
     Lutz ra khi văn phòng ca ông và gi là Kurt gi là mt chiếc xe hơi. Sau đó, ông bt đu
gi bnh vin.
     - Tôi s phi tr mình Matini. Ông sn sàng đng ý, vì anh biết
bn vi li nói ca tôi và mun gp bn.
     Henry không tr li.
     - Có chuyn gì vi bn - Lutz tiếp cn Goldringu và nhìn vào mt anh -. Tôi
bn nước mt!
     Như th thc dy, Henry bt đu.
     - Carl, bn có biết ai đã giết Monica? Miller! Không vô tình va chm và
mc đích. Gi cho chiếc xe đc bit này ... cô y lúc nào cũng sn sàng!
     - Ôi, Chúa ơi! Có tht không?
     - Ông nói vi tôi ch là thú nhn. Thm chí khoác lác v mình
s khéo léo.
     Lutz rên r.
     - Điu này ... không phi là vô lương tâm. Nói c th t chc
xe? Làm thế nào có th bn không bn ông ngay ti ch, ging như mt con chó? Thiên Chúa, nhng gì am
Tôi nói vi bn! Và như vy bn đã chết vì tên khn đó! Hãy nhìn xem, cho tôi li ca bn
bn không th làm bt c điu gì mà không tham vn tôi! Tôi yêu cu, xin vui lòng! Bn làm
Nó ha hn vào bui ti ... tôi đến vi bn, và chúng tôi nói chuyn v tt c mi th. Nhưng tôi cu xin bn,
không làm gì vi vàng. Bn ha vi tôi?
     - Tôi ha!
     Mười lăm phút sau, Henry đã trong lâu đài. Ngc nhiên đu tiên ca ông
tr li, Marie-Louise gi người giúp vic vi mt lưu ý. Bá tước phu nhân
lo lng, nếu không b bnh Baron trách c rng ông đã được n ty,
phàn nàn ca các hip sĩ hin đi người quên trách nhim ca mình
đi vi ph n vi - cô, ví d, chết vì chán nn, và không có nó s không kéo dài
mt bàn tay giúp đ.
     Henry gin d vò nát t giy và hi anh ta đ truyn đt bng li nói, rng ông
Tước s cm ơn bn đã quan tâm và yêu cu tm bit.
     Khong mt gi sau đó đến Matini. Henry bng cách nào đó đi din
Hin ti bác sĩ trưởng nếu không cũ, sau đó ít nht là trong năm. Và trước khi anh ta
đng mt người đàn ông ba mươi lăm, rt mnh mai, thanh lch, ging như
trên các ngh sĩ hơn là mt bác sĩ. Biu cm, khuôn mt lo lng Matini nói v
thiên nhiên n tượng, nhưng đng thi hn chế. Người đó là trong
người s dng s hu cm xúc ca mình. Ln đôi mt nâu KHOAN
tâm trí và bun tr trêu.
     - Trong nhng năm như vy, trn đu này - mt ti phm, Baron! Thiếu tôn trng này đi vi thiên nhiên,
mà hàng ngàn năm ct công vic tt nht ca h -
người đàn ông! - Ông nói, bt tay và nhìn k vào khuôn mt ca mình
bnh nhân.
     - Tôi đã không làm điu sai trái m thiên nhiên, Signor Matini - mm cười
Henry - và, thng thn, tôi cm thy hoàn toàn khe mnh. Tha th
gây ra cho bn rc ri thêm, nhưng tôi rt mun được gp các bn! Mt
Bây gi trng pht hay miluyte!
     - Tôi thích có lòng thương xót! Bn có biết, có mt nhà văn Nga vĩ đi,
Chekhov, trong mt lá thư ca mình đ anh trai ca mình, ông đã viết mt cm t đã tr thành phương châm ca tôi
cuc sng: "Nó là tt hơn đ là mt nn nhân hơn là mt đao!"
     - Bn quen thuc vi văn hc Nga - Henry ngc nhiên.
     - Ti sao anh li ngc nhiên? Tôi coi nó là mt trong nhng quan trng nht
văn hc ca thế gii. Thng thn, thm chí quan trng nht. Đc sách
trong bn gc, lúc đó tôi bt đu hc tiếng Nga. Tht không may, chiến tranh
b gián đon nghiên cu ca tôi, và bây gi tôi bt đu quên nhng gì tôi biết.
     - Và nếu chúng ta c gng làm mi kiến ​​thc ca bn? - Henry hi bng tiếng Nga.
     Bây gi Matini m to mt.
     - Làm thế nào! Bn biết tiếng Nga?
     - Tôi đã dành tt c tui tr ca tôi Nga.
     - , bn đang rt hp dn tôi, Baron, mà tôi gn như quên mt h
nhim v y tế. Ci qun áo, xin vui lòng, tôi s kim tra bn. Và nếu
Tôi thy rng bn không nói chuyn xu, chúng tôi vn nói chuyn, tt nhiên, nếu bn không
tâm trí.
     - Nhưng tôi hoàn toàn khe mnh!
     Matini nm ly tay ca Henry và cm thy mt xung.
     - Tôi không thích ca các bn. Vâng, tt nhiên, như tôi nghĩ, mch nhanh.
     - Hôm nay tôi nhn được mt thi gian rt khó khăn cho tôi nghe. T nhiên
phn ng ca cơ th ...
     - Điu này thc s cho phép tôi đ phán xét, đó là t nhiên hay không t nhiên.
     Kỳ quc phn đi Goldring và Matini kim tra anh ta và đã không hài lòng
trng thái ca h thng thn kinh.
     - Bn có cn mt kỳ ngh. Trước hết, li!
     - Bn biết rng trong điu kin hin ti nó là hoàn toàn điu không th.
     - V vn! Trong mi điu kin mt người có th dành ra mt gi cho chính mình và
ch cho mình. Và đây bn có điu kin hoàn ho: mt công viên tuyt vi gn
sông. Bng cách này, bn không phi là ngư dân? đây bn tìm thy cá hi tuyt vi! Câu cá là
cũng là mt loi th thao, người thú v. Và nếu chúng ta thêm vào điu này,
ngư dân tt c thi gian ca mình trong không khí trong lành, nhiu di chuyn - đó là
to ra mt, tôi s nói, t nhiên điu tr phc tp. Tôi có mt
bnh nhân, ch yếu Stengel, gn như mi bui sáng anh dy vào lúc bình minh và gi
và thm chí c hai chy dc theo sông, cá cho cá hi.
     - Bn đang quan tâm đến tôi, Signor Matini. Tôi ln lên bên b sông, và câu cá
nim đam mê sut đi ca tôi. Nhưng chúng ta cn phi biết nơi. Cá hi, tôi nghe tình yêu Riptide.
     - Vâng, đó là đơn gin. Chúng ta hãy đi đến công viên, và tôi s ch cho bn nơi mà nó luôn luôn là
Stengel cá.
     Henry và Matini đi đến công viên. Do đó nó thc s là mt cái nhìn tt
mt phn ln ca sông và hm núi, gn đó to bt nước.
     - Ch có điên, và hu hết chính Stengel
ging như nơi này.
     Người quen mi đã rng trong đá và mt băng ghế nh
chiêm ngưỡng phong cnh. Thung lũng ngp nng hào phóng như ngh ngơi
gia nhng ngn núi. Nhìn t xa, dường như th trn chìm vào gic ng. Bng cách nào đó tôi không
tin rng bây gi ông nhp đ các đường ph ca nhng người đàn ông vũ trang, trong mt trong nhng
Nhà bình yên sinh ra các kế hoch khng khiếp và yên tĩnh th yên tĩnh xung quanh, và
mi đe da. Có l, suy nghĩ này lóe lên cùng mt lúc và Henry và
Matini. H nhìn nhau và mm cười bun bã.
     - Điu gì có th là mt cuc sng tuyt vi! - Bác sĩ trm ngâm.
     - Tht là mt đáng yêu đó s là khi chiến tranh kết thúc! - Henry chnh anh.
     - Bn có tin rng mt thi kỳ vàng son như vy bao gi đến
nhân loi? - Khi được hi Matini.
     - Kiên quyết thuyết phc v điu này!
     Mt gi và ngi Henry Matini trên băng ghế d b, vì c hai không t nguyn
tranh chp nghin v vai trò ca con người trong s phn tiếp theo ca thế gii. Matini
có ý kiến ​​rng ci thin s ch cá nhân
nhân loi đến s cu ri. Henry lp lun s cn thiết phi thay đi xã hi
và tham gia tích cc trong cuc sng xung quanh chúng ta. Mc dù khác nhau v quan đim,
h tìm thy mt ngôn ng chung cho các s kin ca ngày hôm nay được đánh giá như nhau.
     - Đó là mt điu đáng tiếc là chúng tôi đã không được đáp ng vi bn trước khi - Matin cho biết,
nói li tm bit -. tranh chp như vy - bài tp tuyt vi cho não, và nó bt đu đây
mc rêu.
     - Tôi cũng rt tiếc là nó đã xy ra - đó là cn thiết không phi ch đi cho các trường hp, và
ch gi cho bn. Lý do duy nht ca tôi: Tôi nghĩ đáp ng
bn đã Đếm Ramon.
     - Tr khi hoàn toàn cn thiết trong den này tôi không!
     - Den?
     - Vì vy, có v như, tiếng Nga được gi là mt nơi mà con sói sng?
     - Bn không nghĩ rng rt cao ca đ th và cháu gái. Đây là cái gì
lý do?
     - Earl ghét tt c người dân đa phương và, tt nhiên, không phi không có mt lí do: ging nói
người - tiếng nói ca Thiên Chúa. Đi vi n bá tước, tôi không thích ph n lng lo
đc bit là tuyên b nó được gii trí. Mt tước trc tiếp săn
cho cán b, ngay c nhng người được coi lp th hai, bi vì h không có
danh hiu. Đúng đn ca con người đây xác đnh loi quý tc. Thiếu
Stengel, ví d như, trung thc, anh, ging như bn, Baron. Lutz Countess cho mt
kêu gi người c vn sang trng, Tng Evers - Martinet, tôi, tôi chc chn
chiropractor. Nhưng nó không phi ch có vy. Tôi ghét phi đây chưa
bi vì tôi là bá tước - Blackshirts ch mưu trong chuyn đng
Min bc nước Ý, mc dù anh y che giu nó.
     Kurt mt Matini Castel la Fonte và tr li vi cn câu và
thiết b đánh cá khác, tt c đu là đi din cho trung úy, ông đã mua
trong các ca hàng đa phương.
     Bui ti đến Lutz. Mt ln na, sau khi nghe câu chuyn v mt cuc trò chuyn vi Henry
Miller, mt thi gian dài ông đi quanh phòng t góc vào góc. Sau đó anh ngi xung bên cnh
Henry trên ghế, tay nm cht tay ca mình trên vai, quay sang đi mt vi anh.
     - Hãy nhìn xem, Henry, trước khi chúng tôi bt đu nói v cách đi phó vi
Miller, tôi mun hi bn: tôi là ai đ, bn, bn bè, hay đơn gin
quen thuc?
     - Nếu toàn b quân đi Đc và có mt người mà tôi luôn luôn
d chu đ nói chuyn, vì vy nó Hauptman Carl Lutz, mt tình bn mà tôi không
nghi ng.
     - Sau đó, v quyn ca người khác, tôi mun làm mi chuyn đó mà chúng ta
bn không ch bt đu nhưng không bao gi kết thúc ...
     - Tôi s lng nghe cn thn và nếu có th, tôi s tr li.
     - Bn thy đy, tôi là vào các thi nh hưởng đến hành vi ca bn. Bn đưa lên,
văn hóa và, tôi nghĩ rng, người đàn ông nhân đo. Vâng, nhng gì đa ngc là bn bè vi
Miller và Kubis? Ti sao bn có trong Saint Remy sói trên núi trong
theo đui cu th người Pháp không may đã cu cuc sng ca mình? Ti sao bn rơi vào tình yêu
mt cô gái như Monica đã đính hôn vi con gái ca Berthold? Hiu, tôi
Tôi yêu cu không ra khi tò mò đơn gin, nó gây đau kh cho tôi, đôi khi ch
bun.
     Làm thế nào s phi tr giá đt cho quyn Henry đơn gin con người
thng thn. Ông tin rng Lutz, tôn trng anh ta cho trái tim nhân hu ca mình, đã t tin vào mình
tình bn. Và vi tt c điu này có th thm chí không gi ý thc tế ch đo tt c
hành đng ca mình.
     - Carl, bn đã hi tôi rt nhiu câu hi mà tôi sng st. Và vì vy,
khi bn đang t tp vi nhau, tôi ngc nhiên bn thân mình. Rõ ràng, trong tôi
chui mo him, nó là cái gì và làm cho tôi chơi vi la. Nhưng đ cung cp cho
Bn có t ng ca tôi, bn mun th - không có gì hèn tôi không và tôi hy vng
Tôi s không bao gi. Nếu bn tin tôi, bn chp nhn tôi vì tôi là ai.
Tôi có th thêm rng tôi s rt đau đn khi mt đi tình bn ca bn.
     - Nhưng nhng gì ngươi thinkest mi quan h ca h vi Laura Berthold?
     - Tôi th vi bn, v tôi, cô y s không bao gi! Tt nhiên, ng ngn đã xy ra:
Berthold ch chn tôi ni. Phi đi mt vi Monica, tôi s du
chng li, nhưng sau đó quyết đnh kết thúc chiến tranh, đ li tt c mi th như nó được.
Berthold người đàn ông thù, và ông s quay tr li vi tôi. Nhưng, mt ln na, tôi
v Laura s không bao gi!
     - Tt nhiên, cho đến khi chiến tranh là tt hơn đ li nhng th như h đang có. đây bn là đúng. Vi
trái tim ca tôi gim xung mt hòn đá nm trên nó. Nhưng vn là khó khăn nht:
nhng gì bn s làm gì vi Miller? Tôi cnh báo bn, nếu bn không giết nó, nó
Tôi làm! Và không ch cho Monica, mà còn cho các ph n mang thai, mà ông
bn, và cho tt c máu vô ti mà ông đ! Mt ln tôi mun
đt mt viên đn vào trán, sau đó quyết đnh s dng nó tt hơn.
     - Lutz, bn có nghĩ rng tôi s tha th cho anh cái chết ca Monica?
     - Sau đó, làm điu đó vi nhau!





Nhng người bn mi, k thù mi


     - Gershaften - Evers gii quyết các khán gi, khi Lutz nói vi ông,
tt c do lp ráp hp -. bui ti Hôm qua tôi đến t tr s
ch huy ca nhóm ca chúng tôi và ra lnh đ thu thp các bn làm quen vi
tình hình ph biến min Bc Italy. Không cn phi nói rng nhng gì bn
nghe t tôi, phi vn là mt bí n đi vi nhng người lính. Nhim v ca h
thc hin các đơn đt hàng ca bn, và không can thip vào nhng điu tuyt vi. Mt trường hp như vy mà
buc tôi phi đón bn. Bn có biết rng t thi đim mà quân đi
Thng chế Rommel ri lc đa châu Phi, Anh-M bt đu
hot đng. H chiếm đo Pantelleria, gia châu Phi và Sicily. Đã
sau đó lnh ca chúng tôi đã rt ngc nhiên bi hành vi ca quân đi Ý.
Pantelleria - pháo đài được xây dng bi tt c các quy tc hin đi
khoa hc pháo đài. Cô y có th chu đng được mt cuc bao vây dài. Nhưng
Đn trú Ý đu hàng sau v đánh bom đu tiên, trong khi tăng cường
đã không b hư hi, trong khi các đơn v đn trú là ch có hai người b thương.
     Mt tiếng rì rào ca s phn n chy qua hành lang.
     - Mt tháng sau đó, Anh-M tn công đo Sicily. Và
trong khi lc lượng nh ca chúng tôi đóng quân có trn chiến ác lit
vi quân đi Anh M th by và th tám, quân đi Ý
đánh bi mt cuc rút lui vi vã, và chúng tôi buc phi ri khi hòn đo, vì mi tương quan ca các lc lượng sau
rút lui ca h đã thay đi đáng k trong li ca k thù.
     - Chưa hết, - tiếp tc Evers - không có lý do đ nghĩ rng
Quân Anh-M đ đt nhp vào min Bc Italy thông qua Messina
Eo bin.
     Tin tc bt ng kích thích khán gi. Chung thc hin
tm dng ngn và sau đó tiếp tc:
     - Trong lĩnh vc Taranto, Brindisi, Puglia trên đa bàn tnh, k thù gim
tn công không khí ln. Trong lĩnh vc này ca quân đi ca chúng tôi là không, và Ý
đơn v đn trú, vô t chc theo lnh đu hàng Badoglio không có bt kỳ
kháng nh và h vũ khí ca h. Th tám quân đi Anh thông qua
Eo bin Messina xâm chiếm Calabria, và quân đi M th năm
đ b vào vnh Salerno. Bây gi c hai quân đi - Anh và M -
thng nht và ct phía nam ca Ý. Mong mun ca h liên tc di chuyn v phía bc
hn chế sáu sư đoàn ca chúng tôi. Trên mt phn ca quân đi Ý, mà không
tuân th hoc không có thi gian đ chp hành mnh lnh Badoglio, không có hy vng. Do đó,
toàn b gánh nng ca cuc chiến tranh Ý rơi trên vai ca chúng tôi. Fuhrer ra lnh
bng mi cách trì hoãn s tiến b ca quân Anh-M
b qua chúng xa hơn v phía bc tăng cường dòng trong lưu vc Garigliano -
Sangro qua vào Italia, mt trăm hai mươi km v phía nam ca Rome.
     Chung đến bn đ và cho thy dòng tăng cường.
     - Quân đi ca chúng tôi Ý mt chút, và s dng chúng đ hoàn toàn
mt trn, chúng ta có th không, mt s người cn phi gi trong d tr trong trường hp
Anh-M c gng h cánh trên b bin Đi Tây Dương. Mt bng
Theo thông tin tình báo ca chúng tôi, đó là nơi mà h đang chun b mt hot đng ln. Bây gi
Anh kéo nhau rt nhiu binh lính và trang thiết b. Trong tháng tám, được t chc ti Quebec
đáp ng ca người đng đu chính ph Anh và M, trong đó quyết đnh
dành h cánh ti min Bc nước Pháp. Hot đng này được gi là
"Overlord". Tư lnh đã b nhim - chung M
Eisenhower. Đi vi b phn giao dch quyết đnh s dng PS
Châu Phi. Bây gi h bt đu cuc chiến Ý. Đi vi chúng tôi, nó là thun tin
mà bt đu mt cuc chiến tranh Ý, Anh-M s không th trong mt thi gian ngn
đ m mt mt trn Pháp. Nếu không có quân đi châu Phi hot đng liên quan đây
Đng minh không có sc mnh đ thc hin "Chiến dch Overlord."
     - Anh-M s dng mt môi trường thun li cho h: sau khi tt c,
lc lượng chính ca chúng tôi đang b xích vào mt trn phía Đông, hin nay có
Giao tranh ác lit. Như bn đã biết, cuc tn công ca chúng tôi trong khu vc ca cái gi là
Orel-Kursk Bulge, không may, đã không thành công. Chúng tôi ti cao
Lnh quyết đnh đi cho gim tiếp mt trn phía Đông đ
tích lũy d tr cho tương lai nghin thi, tính trên
tht bi cui cùng ca đi phương. Theo th t ca các lnh quân đi ca chúng tôi
chuyn đến b phi ca Dnepr, có đã to ra mt hàng phòng ng mnh m
chun b cho mt cuc tn công ln vào mùa xuân năm ti. Khc phc như vy
rào cn nước t nhiên như Dnepr, và gõ quân đi ca chúng tôi t
công s naddneprovskih không th Bolshevik.
     - S dng thc tế là không khí ca chúng tôi được gii hn trong Mt trn phía Đông,
Man r Anh-M bt đu mt trang web đánh bom tàn bo
T quc t không khí. K thù hy vng s gây choáng cho chúng tôi, nhưng ông đã không nhn ra rng
hành đng tàn bo ca mình cng người lính ca chúng tôi, tăng cường ý chí ca mình đ chiến đu và giành chiến thng. Mt
chiến thng s đến - các Fuhrer nói rng Đc hin đang xây dng mt vũ khí chết người mi,
mà chúng tôi đang trong trng b phá hu phân chia tt c k thù ca chúng tôi.
     Cùng vi đó, chúng tôi đã giao phó cho bn quá chu trách nhim công vic chúng tôi
phi ngay lp tc thc hin mt thao tác đơn gin, thc hin nhanh chóng, dt khoát.
Người ch huy ca quân đi ca chúng tôi bi Thng chế Kesselring đã ra lnh cho chúng tôi
ba ngày đ gii giáp toàn b quân đi Ý. Sau đó chúng tôi s to ra các đi
tình nguyn viên sn sàng phc v chúng ta, và phn còn li, các yếu t không n đnh,
s được gi như các tù nhân trong các tri và các nhà máy ca chúng tôi. Môi
B phn thc hin các hot đng trong khu vc được giao phó cho mình. Chúng tôi dành này - Evers
hin th trên bn đ -. Tt c các đơn v đn trú Ý nm bn thân nên
được gii giáp và b bt gi.
     Evers chìm vào mt chiếc ghế và ngi đã hoàn thành:
     - Đó là tt c. Bây gi gershaften, chi phí và lng l theo ca bn
trách nhim. Tôi xin li trung đoàn trưởng và trưởng nhân viên, Oberst
Kunst và bn Lutz.
     Henry ri bui hp hào hng trông ging như
tàu cháy t tt c các bên. Tôi t hi làm thế nào s cm nhn được nhng tin tc
Matini đu hàng? Sau khi s kin xy ra ti Ý, và mi quan tâm
nó. Nên đi đến bnh vin ...
     Nhưng trong bnh vin Goldringu nói rng na gi trước đây vi bác sĩ trưởng đâu đó
kim tra ra.
     Matini hy vng đ bt nhà, Henry vi vã lâu đài. Trên đó
thăm bác sĩ, ông có th đếm; gia anh và Matini tháng trước
thiết lp mt mi quan h thc s thân thin. Bn mi ca mình thường
đến mà không có cnh báo, đôi khi ch đ ng:
bác sĩ trưởng sng ti bnh vin, và ông thường đánh thc vào ban đêm.
     Đơn gin và chân thành hành vi Matini yêu Henry. Vi
bác sĩ không phi tuân th các quy tc ca nghi thc, nếu mun ngh ngơi và
im lng. Đôi khi, h đang ngi trong im lng c bui ti - mt trên chiếc ghế dài,
cun sách trong tay, người kia - gn bàn làm vic - mt t báo hoc trình duyt
cũng đc mt cun sách. Và nó đã xy ra rng, cuc trò chuyn nhit tình hoc tranh chp, h
nh li gic mơ khi các ca s bt đu chuyn sang màu xám.
     Vào các bui ti, khi h tham gia Lutz tranh cãi tr nên đc bit
mnh - c ba đu đu ghét chiến tranh, nhưng theo nhng cách rt khác nhau
là nhng lý do đó đã tăng lên, và tương lai ca nhân loi.
     Trung thc, nhưng trơ ​​Lutz đau đn nhưng s kin nhn thc
cam chu h vi s khiêm nhường. Ông không tin vào kh năng ca mt cuc chiến
ác to ra, như ông nghĩ, bn cht ca con người. Hơn d b
khái quát triết hc, Matini tính đến tác đng ca các lc lượng xã hi trên
lch s phát trin ca xã hi, nhưng không có nhiu hy vng cho bt kỳ ý nghĩa
nhng thay đi trong tương lai gn, bi vì ông hiu như là s tiến b rt chm
chuyn đng tnh tiến, phát trin chm. Henry, không dám công khai
bày t suy nghĩ ca mình, nhưng vn c gng đ chng minh c các li ca h
quan đim.
     Matini như Henry nghĩ, là anh - anh đang nm trên chiếc ghế dài và ngt ngào
ng.
     - Martin, bn có nghe thy, Martin - Lng l gi là Heinrich. Và ông đã xin li
thc ca khách và thiếu kiên nhn báo cáo tin tc quan trng -. Hãy đng dy ngay lp tc
Obol và sau đó nước.
     Matini nhy dng lên và cười.
     - Tôi nghe nói anh bước vào, nhưng đã quá lười biếng đ thm chí m mt, rt nhiu
khó khăn là đêm cui cùng.
     - Tôi s không đánh thc bn, nhưng bn biết đy, là đc quyn
s kin như s đu hàng ca Ý ...
     - Cái gì?
     Henry k li rng Evers nói vi cuc hp. Như
ông nói, khuôn mt ca mình sáng Matini vào nó m
n cười vui v.
     - Và bây gi, sn sàng đ nghe khó chu: trong ba ngày
ra lnh gii giáp toàn b quân đi Ý - Henry kết thúc.
     Matini nht.
     - Bn có nghĩ rng các s kin này có th chm vào bn?
     - Có th xut ngũ, mc dù, tôi không quan tâm, nhưng sn sàng
cn thiết. Phi đi.
     - Đi xe ca tôi. Kurt, hãy Signor Matini bnh vin - được gi là
Henry m t ca.
     - Tôi s rt biết ơn bn nếu bn cho tôi lái xe ngay c trong
mt đt năm cây s t Castel la Fonte.
     - Chm nht là mười. Tôi không cn mt chiếc xe bây gi. Nếu gii phóng sm
- Li đây, ch cn không đánh thc khi tôi ng. Ngày mai, có l
là ngày phin hà.
     - Tôi không nghĩ rng tôi đã được phát hành vào đu ngày hôm nay!

     Mt cuc gi đin thoi thc dy vào lúc bình minh Henry.
     - Ngay lp tc đến "King" - ging nói ca Lutz đã được nghe.
     Ngày hôm qua, theo lnh ca các tr s quân đoàn, đã thay đi tt c các cán b callsigns
Nhân viên, và Tướng bây gi được gi là "vua".
     - Có chuyn gì thế - hi Heinrich Lutz đến mt phn tư ca mt gi ti tr s.
     - Đi - Đi vi mt s lý do, ông tr li trong mt tiếng thì thm, và nhanh chóng đi vào văn phòng
Nói chung.
     Ông li đó mt thi gian dài. Ra khi các cuc gi đin thoi văn phòng,
ln, tc gin cm thán nói chung.
     - Herr Goldring - nhìn ra t phía sau cánh ca cui cùng được gi là Lutz.
     Trong nghiên cu này, ngoi tr chung và trợ thủ ca mình, cũng là Tham mưu trưởng
Oberst Kunst.
     - Bi cnh Goldring, có hai x th máy và đi xe càng nhanh càng tt
Parma, tìm hiu cách thc h đang làm đó. T đó, đt nó trong Chatel-Delfino.
Đt hàng ngay lp tc liên lc vi B phn.
     - Xin li, chung, nhng gì tôi nên biết?
     - Như thế nào? Bn có biết không có gì - Kunst nói.
     - Tôi không có thi gian đ thông báo cho nn Goldringa ném Lutz.
     Mưu Trưởng, như mi khi ct b mt cm t khác, gii thích:
     - Tôi s nói ngn gn: đây là trường hp - các gii tr quân b đã tr thành được biết đến
Quân đi Ý, mt s trong s h ni lon, mt s chy trn vào núi, mi quan h vi
k b gián đon, có bng chng cho thy mt s nơi gia hai phn
và Ý là chiến đu. Hiu chưa?
     - Jawohl! Cho phép tôi đ thc hin?
     - Không lãng phí mt phút! Ngay lp tc!
     Trc tiếp t tr s ca Henry đi kèm vi hai x th máy và Kurt
ngi sau tay lái, chy Parma. Na gi sau đó, ông đã đến ti tr s
Trung đoàn.
     - Cho chung mà tt c các đơn v đn trú Ý gn như hoàn toàn
tước vũ khí, ngoi tr hai công ty qun lý đ chy trn lên núi. Trn chiến không -
ch là mt cuc giao tranh nh. Thit hi v phía chúng tôi thì không. Hôm nay liên h





















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter