nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 c







     - Chúng tôi đã có rt bn chn, Baron, và chúng tôi đang rt cô đơn! Đôi khi ngay c
đáng s. Vâng, trong may mn ca chúng tôi đã đt đến Ý trước
rng đt ca h, trong lâu đài ca mình vào ban đêm có đ thoát khi
s hãi.
     - Ging như mi ph n, bn, M Maria, chúng ta phóng đi cho đáng tin cy
bc tường! Và nếu tt hơn mt chút ... Làm thế nào đ bo v cán b, Baron, bn
s có th giúp chúng tôi trong vic này.
     - Tôi rt vui mng đ hướng dn vic bo v và nếu cn thiết, và tăng cường nó.
     - Liu ngài Goldring, rt biết ơn.
     - Và đây là tt c nhng gì tôi có th phc v bn, Signora?
     - Tôi mi bn là hip sĩ ca tôi. Mà không phi là đ? Sau khi
Trách nhim hip sĩ không gii hn, - Marie-Louise thng thng nhn mnh
nhng li cui cùng.
     Đếm Ramon, chuyn rõ ràng là mt mi - anh ngonh đu li trên
gi. Nhn thy điu này, và Henry Lutz tăng.
     - Xin li, Earl, mà chúng tôi đã ct khi các ngươi quá lâu - min
Heinrich.
     - , đó là bn! Này tôi phi hi bn tha th cho s yếu đui ca mình. Nó
tước đi ca tôi cơ hi đ li lâu hơn trong công ty tt. Để lại
Khách vào bn, Mary! Baron s hin th phòng ca mình. Xin vui lòng, Baron,
cm thy như nhà! Và bn, thưa ông Lutz, bây gi hy vng s thy nhiu hơn trong
mình trong mt lâu đài!
     Đếm tm bit cái gt đu, và người hu cán xe lăn ra ca.
     - Như bây gi chúng ta tiếp tc, Lady, nhìn xung quanh trước khi ăn ti hoc
Baron quý trong tương lai? - Marie-Louise hi, khi h bên nhau.
     - Tôi nghĩ rng nó tt hơn đ loi b các điu - cho biết Lutz.
     - Signor Lutz, như bn luôn luôn duy lý và businesslike! - Chế giu
ném Marie-Louise.
     - Ngược li, quá lãng mn! Tôi không mun làm hng các loi rượu vang tuyt vi hương v
được điu tr trong lâu đài, nhng suy nghĩ ca nhng điu trn tc như kim tra
căn h.
     - Và nó có th được kết hp! Tôi s ăn ti ti văn phòng ông trùm ngh, và chúng tôi
chào mng tân gia.
     Marie-Louise gi và âm thm ra lnh người giúp vic. Sau đó
dn khách vào mt na ca h, cánh trái.
     - Tôi sng đây, và chúng được trao cho bn phòng trong hoàn chnh ca bn
x lý, Baron: văn phòng, thư vin, phòng ng và phòng khách. Tôi v ca bn
quan tâm đến s tin li khác: hip này có mt li vào riêng bit đ tr li
Công viên. Bn có th đến và đi mà không rơi vào mt tôi.
     - Trong trường hp này, tôi s rng tôi s không bao gi s dng màu đen
đu!
     Marie-Louise đã ném cái nhìn lâu vào Henry, sau đó quét cùng
Lutz. Cô y rõ ràng là tán tnh vi các cán b, và trong ba ti. Henry kinh d
nghĩ rng nó nhim v ca mình là mt hip sĩ ca bá tước không phi là quá d dàng như
ông đã hy vng.
     Sáng hôm sau, Kurt đã di chuyn mt trung úy trong lâu đài, nhưng Henry
ngày này đã không nhìn thy bt kỳ máy ch hoc bà ch nhà - ông tr v phòng ca mình cho đến cui năm
bui ti.
     Không chm vào các ba ăn ti, mà ông vui lòng gi Marie-Louise,
Henry nhanh chóng ci qun áo và đi ng, hy vng rng gic ng s mang li cho ông
Lãng quên yêu cu, s lái xe đi nhng suy nghĩ nng n sau khi hôm nay
gp Miller c ngày cho anh không có hòa bình. Nhưng lãng quên, như mt gic mơ, không
xy ra; Henry dp tt và li ánh sáng đèn ng mà màu xanh mm mi
giường tán tràn ngp ánh sáng xung quanh, cùng hoc ngoài sang trng
nm trên lưng, quay v phía ông, thm chí kéo chăn qua đu, như
yêu làm như mt đa tr, nhưng vn gây phin nhiu, tt c các tn thương, tt c mi th ch là hơn
khuy đng các dây thn kinh.
     T người đng đu th t đã không đi ra, đc ngày hôm nay. Đ
Trưởng ca quân đi Đc ti Ý, Tng Thng chế
Kesselring hu như nguyên văn kế hoch quen thuc đi phó vi Henry
người dân đa phương, mà trong mùa hè là Berthold. Văn bn cá nhân
đon văn phù hp được cung cp Berthold. C trong ln đu tiên và th hai
cho biết: "Bt c nơi nào có bng chng ca mt nhóm du kích, nó là cn thiết
bt gi s tin thích hp ca người dân trong lĩnh vc này và trong trường hp
hành vi bo lc gây ra bi quân du kích, nhng người bn. "
     Henry thm chí nh cm t được tht ra bi Berthold khi đc
anh đon này:
     - S có mt con tin, và mt lý do cho vic quay phim s luôn luôn tìm thy bt kỳ
Feldwebel!
     Vì vy, kế hoch Berthold thông qua và có hiu lc. Có l bây gi,
khi ông, Henry, là này giường khng l ca ông, chết đui trong áo khoác xung
quê hương ca mình Dnepr đt làng, th trn, giết chết hàng ngàn người.
     đây, trong góc yên bình ca Ý, cũng đ máu vô ti.
Đ trước mt anh, trong s hin din ca mình! Và nó không giúp đ,
không có gì có th ngăn chn nhng đàn áp, đó là s phi ngh mát
Miller trên đơn đt hàng Kesselring. Vi vàng đ có được nhiu thông tin t
c", ngay c vi nhng nhim v khó khăn nht.
     Nhng gì mt ánh sáng khng khiếp git ánh sáng màu xanh! Có th
ánh sáng mt đèn chùm và mt chút đ đc trong khi mt mi s mt nó? Henry
d b mình trên khuu tay ca mình, và ánh mt ca anh rơi vào mt bc tranh khng l trên
bc tường đi din. Tay dang ra đ đu nhn chuyn đi,
lp đy căn phòng mt ánh sáng. Bây gi bn thm chí không th đng dy khi giường,
mt cái nhìn tt vào bc tranh. Trên mt tm vi ln các ngh sĩ có th
bt mt trong các tp phim ca St Bartholomew. Bc tường đá ln
nhà, run ry mt vô hình gleams la. Vào bc tường, trong
mt vũng máu, ông già vi ct c hng ca mình. Cng nhc, đôi mt thy tinh ca mình
th ơ vi nhng cái nhìn chết trên Henry. Gn ông già đng vi mt người khng l
ngc trn. Tay trái anh nm ly bím tóc người ph n tr unscrewing cô
đu ra sau, và phi, vi mt con dao đm máu ln, ông đã mang trên mình.
Người ph n ép vào ngc trn ca mt đa tr nh, rõ ràng
git ly ngay ra khi giường chút m áp. Trong mt khng b li kêu gi ca m
đau kh vô nhân đo. Cô căng thng, c gng đ biến k giết người
sang mt bên đ bo v tr em. Trong con mt ca la đao ca s cung tín, đng vt
tàn ác.
     Henry thi gian dài không th ri mt khi hình nh. Ông đt nhiên có v
rng tt c các hình dng trên vi tr nên sng đng. Bt tay ca người ph n, bo v tr em,
đt con dao giết người ... Không, nó không phi là mt con dao, lưỡi lê và mt khu súng trường - mt thi gian dài, sc nét,
đm máu. Và k giết người SS thng nht ca chung. Và khuôn mt ... khuôn mt ...
tóc nh nhàng vut, ct râu ... Vì vy, trong thc tế, cùng
Berthold!
     Ngay lp tc loi b các hình nh! Cho đến nay, và o giác. Henry
nhy dy và vô tình gõ mt bình nước.
     - Điu gì đã xy ra vi Herr Trung úy? - Kurt hi na mc qun áo,
chy vào phòng ng.
     - Tôi mun đưa ra ánh sáng và chm vào chai. Ly miếng và loi b các
hình nh, nó làm phin tôi.
     Khi Kurt đã ra đi, Henry nm li trên giường. Bây gi anh cm thy
đt xu h. Vì vy, gii th các dây thn kinh! Nhưng thn kinh thép - là chính
vũ khí, có th nói ch có vũ khí! Và đây là sau khi tt c nhng li ha
ông đã cho mình Paris ... Vâng, không suy nghĩ v bt c điu gì, đi ng, không chê trách
chính mình! đây là: bình tĩnh, thoi mái căng ra trên giường, bây gi th ...
th ra ... mt ln na ... vn ... min là hơi th s không được khá
Và ... thm chí mt nó mt, hai, ba, bn ...
     Na gi sau Henry ng thiếp đi và tnh dy ch mười gi sáng.
     - Kurt, ti sao bn không đánh thc tôi - Anh đã buc ti Internet có trt t ca mình.
     - Bn ng rt ngon, Herr Trung ...
     Henry chy đến đin thoi
     - "Cô dâu" .. Hôm nay tôi không cm thy mt chút mun. Nếu
hi tôi "chú", suy nghĩ ca mt cái gì đó. Hoàn ho! Sau đó, tôi s chn mt
trường hp đ các "nhà sư", và t đó thng cho bn.
     Sau khi ăn sáng, khi Henry đã v đ li, người giúp vic đến.
     - Cho phép các món ăn đ làm sch, nhân viên Monsieur? - Đi vi mt s lý do ti Pháp
cô hi.
     - Xin vui lòng, nhưng sau đó quyết đnh các vn đ như vy vi anh ta - Henry
Kurt gt đu.
     Người giúp vic bn mt cái nhìn v phía trt t. Kurt đ mt.
     T lâu đài đến th trn ca Henry quyết đnh đi b đ xem xét tt hơn
đường tc ng x vi Miller. Lutz nói s tht, mt cái gì đó quá tt c t hào
Đu ca SS, nhn được cm ơn t Berthold. Nghĩ rng anh có th
bây gi làm mà không có nn Goldringa? Chúng tôi phi cho anh ta hiu rng nó không phi là như vy!
Tình c ném mt s gi ý, hng hách, trong tư cách là mt đa con trai-
Nhân vt quan trng. Mt k hèn nhát như vy, như Miller mt ln s hãi.
     Trường hp đ hin th nhân vt được gii thiu ngay sau khi Goldring
tiếp cn các dch v SS, din ra trong mt căn nhà riêng bit, không xa tr s chính.
     - Làm thế nào đ đi đến văn phòng ca ông ch ca bn - hi Henry đ xem
khu súng trong tay.
     - Th hai sàn - tình c ném mt mà không cn nhìn vào
trung úy.
     - Làm thế nào là bn, khn, nói chuyn vi mt sĩ quan? - Henry kéo gi.
Gestapo, hun khói đi, tò mò quay đu li.
     - Nói chuyn, như nó phi được! - Mnh dn gi tr li, và đôi mt ca mình
chế giu chiếu.
     - , đó là làm thế nào! Rotenfyurer - Ác gi là Henry h sĩ quan!
đng nhng người hút thuc.
     Sĩ quan Noncommissioned bước v phía trước và kéo dài.
     - Phút qua này Herr Miller rng yêu cu Baron von Goldring
ri khi nó ngay lp tc!
     Rotenfyurer biến mt sau cánh ca. Ch mt phút sau, trên hiên nhà
Miller xut hin. Anh nhìn lo lng.
     - Điu gì đã xy ra?
     - Đó là nhng gì tôi mun hi bn! Làm thế nào nó có th xy ra mà
ca ca bn không phi là nhng người lính, và louts ai đ mình
sĩ quan xúc phm?
     Miller mt nheo li như mt con mèo. Ông bước lên lính và trái tay
đánh anh ta vi lc lượng như vy mà ông long chong.
     - Ngay lp tc thay đi d này và gi trong mát! Bn thân tôi sau đó
nói chuyn vi anh và ging dy văn minh!
     Henry chn ca cánh tay, Miller đã đưa anh lên tng hai, xin li
di chuyn.
     - Cha không phi là vô ích gi ý cho tôi trong cuc hp ca chúng tôi rng ông đường
chút vi vã, th hin lòng biết ơn đi vi bn - lnh lùng ct ngang Henry -
Nếu chúng ta trong vic phc v nhng người lính SS đang bt đu quên nghĩa v ca mình ...
     - Baron, mt ln na tôi xin li, tôi có th đm bo vi bn - đây là mt trường hp cá bit! Làm
tình bn ca chúng tôi, mt chân thành và đã được chng minh, có th làm hng mt thng ngc
Tôi s dy cho ... - Miller nm cht tay, và Henry nhn ra rng thc s
vượt qua ông s hãi.
     - Được ri, chúng tôi gi đnh rng s vic đóng ca! - Ân ném
Heinrich.
     H bước vào mt căn phòng mà phc v như là Miller tiếp nhn. đây, ngoài Kubis và
Gestapo-trung sĩ, vn là mt người đàn ông mc thường phc. Do
ông t do t chc, Henry nhn ra rng đây không b bt. Nhanh chóng,
hi cái nhìn ngay lp tc lưu ý các tính năng đc trưng ca khuôn mt. Đc bit là
Lông mày - bt thường rng và dày, quá thp h treo trên hc mt,
mà mt không th nhìn thy.
     - Làm đi qua sân ti cng bên! - Th t Kubis
trung sĩ và vi vã đ đáp ng Henry.
     - Baron, là vui mng chào đón bn đến nhà th và công lý ca chúng tôi
tr thù - ông kêu lên trong giai điu thô lổ ca anh.
     - Anh đã ha cu nguyn cho tôi ngày và đêm, nhưng hy vng không trong này
đn th?
     - Không, ti đn th này, chúng tôi phc v Thánh L khác - cynically cười Kubis. -
Và Tôi mun nói như qu cám d ... Nhưng đùa sang mt bên, và trái tim
đóng băng lo lng ca tôi. Bn mang?
     - Như đã ha - mt l.
     - Grazia, Signora - Tranh cúi Kubis ra, và Henry
Miller đã đi vào văn phòng.
     - Bn biết đy, Hans, hôm qua tôi đã suy nghĩ v th t, Tng Thng chế
Kesselring, mà kim tra. Tôi s rng công vic bn làm bây gi
tăng, - Henry bt đu, rơi vào mt chiếc ghế trước mt Miller.
     - Đt mt tháo chng buc đôi bàn tay ca tôi - không cn
l vi nhng con vt này, được gi là dân đa phương. Tôi chc chn rng
mi người, nếu không đng phái, vì vy giúp quân du kích. Bn có th tưởng tượng
tưởng tượng ngày hôm sau sau khi chúng tôi đến đây bn ca tôi
xe và giết chết người lái xe!
     - Và nhng gì bn đã thc hin các bin pháp?
     - Đi vi hot đng ln, chúng tôi vn còn đ lc lượng. Nhưng sau đó h s được và chúng tôi
vi bn, Henry, đt trên mt săn tuyt vi cho nhng wop. Và trong khi chính
Tôi tp trung s chú ý vào vic tuyn dng đi lý trong s người dân đa phương.
     "Rõ ràng, gustobrovy là mt trong nhng" đi lý "- nghĩ Henry.
     - Nhưng tôi yêu cu bn đến vi tôi vào mt trường hp hoàn toàn khác nhau. Bn làm
Nói chung không nói?
     - Không.
     - Tôi biết mà! Và ha tôi suy nghĩ và tham kho ý kiến ​​vi bn. Anh ta
Tt nhiên, không có vn đ mà tôi không ng vào ban đêm bi vì nhng rc ri xy đến
tôi!
     - Và bn mun s dng tôi như mt tr giúp gic ng?
     - Đng cười, Henry, tôi thc s không nói đùa. Thc tế là tôi
Nh li cuc trò chuyn ca chúng tôi vi bn, trước khi đt câu hi chung v bn
chuyn cho chúng tôi. Tôi hoàn toàn cn s giúp đ ca bn!
     - Đ bt đu mt cuc trò chuyn vi chúng, mà không hi tôi?
     - Tôi không th ch đi cho tôi, ngoi tr trách nhim thông thường ca tôi vai
khác, và có l là khó khăn nht: an ninh bên ngoài ca mt s rt
đi tượng quan trng mà tôi biết hoàn toàn không có gì.
     Miller đã quá bn tâm nhìn mà Henry không th không cười.
     - Tôi đm bo vi bn, tôi không cười. Tôi hoàn toàn chính thc cnh báo
rng tôi chu trách nhim cho người đng đu cơ s, mc dù văn phòng ca tôi mang ch bo v bên ngoài.
An ninh ni b được đưa vào mt nhóm đc bit ca mt s Stengel ln.
     - Tôi không hiu nhng gì tôi có th giúp bn? Tìm hiu nhng gì loi đi tượng?
     - Tôi mun u thác bo v thc vt bn.
     Henry nghĩ. V vic chuyn đi đ phc v nó t SS "đ c" đơn đt hàng
không nhn được và chp nhn đ ngh ca Miller không th. Và nó có l là v
mt cái gì đó vô cùng quan trng nếu Miller t n, rng ông nên
bo v.
     - Vì vy, nhng gì bn nói đ đáp ng vi đ ngh ca tôi?
     - Tôi có mt thói quen trước khi bt c điu gì quyết đnh cn thn cân nhc tt c mi th.
     - Nhưng v quá trình chuyn đi ca bn chúng tôi nói chuyn mt thi gian dài, và bn đã có đ
thi gian đ suy nghĩ.
     - Sau đó, cuc nói chuyn là nói chung, và bây gi bn có mt thương hiu c th
đu thu. Trước khi bn có nó, tôi ít nht nên không béo
làm quen vi nhim v tương lai ca tôi, tìm đến.
     - Ch có bên ngoài ... - Miller nh li.
     - Tt nhiên, thc tế là bn có th hin th. Tôi cân nhc nhng ưu và khuyết đim và
Ch sau đó cung cp cho mt phn ng. Sau khi tt c, tôi cũng không mun mo him đu.
     - Sau đó, chúng ta hãy nhìn xung quanh ngày hôm nay rng nguyn ra đi tượng.
     - Đó là xa?
     - Gii thiu v ba cây s t th trn.
     Đi tượng trưởng rt lo lng ca SS, được đt trong thung lũng,
gn đp, gn như bên cnh các Castel la Fonte. Nhưng nó đã dn đến rt
con đường quanh co, và nó đã cho n tượng v khong cách liên quan. Đi
thc s đã có ba cây s.
     Hp lát đường qun qui gia nhng tng đá rn, ln trong
vc thm mt ln na leo lên và đt nhiên, bt ng thc hin mt hình bán nguyt,
v khi ca thép ln, như nhúng trong đá cao
tường. Trên c hai mt ca cng l m hin ra hai hm bê tông rt ln.
     Nhiu văn phòng ca ông Miller được gi là mt s "cháu trai" và
nói rng ông đi kèm nn trung úy trên Goldringa
s xe như vy và như vy. Ngay sau khi chiếc xe dng li, bước ra khi hm trú n sĩ.
Cn thn kim tra các tài liu và Henry Miller, ông tr li hm trú n.
Ca t đng m và đóng ca t đng cũng như
xe lái xe.
     - Vâng, có bn có toàn b đi tượng, rng ông đã tht bi - đã th Miller
ch vào bc tường th hai, vysivshuyusya ba mươi mét t đu tiên. C hai
hành lang rng đi men theo thung lũng. Gn bc tường đu tiên, t bên trong
tay, được đt thùng cách đu ra người lính
xem các vùng nông thôn. Trên tường khác, n cùng mt đi tượng, sơ h
chế nho các r mõm súng. Dc theo bc tường được dây thép gai, cho
cô đi đi li li nhng người lính SS.
     - Đây là vòng ngoài là đt ca chúng tôi - cho biết Miller -. Ông
dây km gai kết thúc. Tiếp theo là nơi cư trú ca Stengel và nhóm ca ông.
Như bn thy, không có gì phc tp. Làm vic, bn s có mt s.
     - Đó là bi vì bn đang c gng đ thoát khi nó - Henry mm cười -. Vâng
Vâng, chúng ta hãy đoàn trang web ca chúng tôi đ ít nht có mt ý tưởng ca mình
chiu dài.
     Miller lái xe t t dc theo bc tường bên trong. Heinrich nn nhân im lng
kim tra. Trong bc tường là mt cánh ca nh, nó rõ ràng là mt an ninh,
theo hai phía bc và phía nam là cng tương t như nhng người trong đó lái xe
máy.
     - Điu gì đã bn quyết đnh, Henry? - Miller hi khi h quay tr li
Castel la Fonte.
     - Tôi ha s suy nghĩ. Vn đ là quá nghiêm trng đ gii quyết nó theo cách này, vi
Tt nhiên. Nếu dch v SS chính, thm chí ngoài Miller, đã tham gia
cuc đo chính, không nói rng đi vi các đi tượng là nghĩa v phi bo v, tôi đm bo vi bn: nó
nói v mt cái gì đó phc tp hơn nhà máy nước có ga, ngay c vi
xirô trái cây. Thc hin bo v như vy - nó thc s có nguy cơ
đu.
     Miller th dài và không nhn mnh vào mt phn ng ngay lp tc. Anh im lng
đến th trn.
     - Nếu Kubis thuê ngoài - Miller nhìn dò hi
Heinrich.
     - Hãy obmozguem tt c vi mt tâm trí tươi, tôi đm bo vi chúng tôi, sau đó chúng tôi s đến
quyết đnh chính xác nht.
     Xe dng li ti tr s. Henry đi ra, Miller đã ha ngày mai
đ đến vi anh.
     - Mt lá thư cho bn, - ông Lutz, như Henry đã đến văn phòng ca ông.
     Henry nhìn vào du bưu đin. Đã có nhiu, nhưng đu tiên là
Thy Sĩ.
     "Tôi sau đó đc" - Henry quyết đnh bt cn đưa thư ca mình đ Laura
túi.




Nói chuyn thng


     Henry Miller đã không đng ý cũng không phi th hai, cũng không phi là ngày th ba. Nhìn thy
rng ông là lo lng, ông phát minh ra nhiu lý do b cáo buc can thip mt
quyết đnh cui cùng. Henry lo lng. Đ ngh ca Miller có th đóng ca
đưa nó vào mt d án rt quan trng, nhưng s ngăn chn thc hin khác
vic. Và nhng gì h đang - tht khó đ d đoán. "Đ c" không phc v trong
tin tc chính nó.
     Vào ngày th tư, như mi khi, Henry đã đi ra ngoài sm đ đi b
đi b đến th trn. Nhng bui sáng đi - phn còn li duy nht ca mình
bi vì công vic ti tr s đã lên c ngày t sáng đến ti.
     Mi ngày, đ li lâu đài, Henry p hy vng rng ông s gp trên
đường ca nhng người ch đi quá háo hc, hoc ít nht là mt s gi t anh y. Nhưng
trong vô vng khi nhìn vào gương mt đáp ng. Và hôm nay - ngay Castel la
Font ch, trong khi trên đường không phi là mt linh hn. Ch hin ra l m hình Blackshirt.
     Hy vng Riley tiêu tan mt ln na, Henry tăng tc bước. đây là
đóng ca đ đi v phía trước. Kỳ l! Mt cái gì đó rt quen thuc trong nhng ít
vai gp, h cánh trong đu. Thc s? ..
     S tin phng đoán ca mình, Henry bt đu huýt sáo âm nhc
cm t Chopin Polonaise. Biu tượng này, nếu nó là cn thiết đ thu hút
s chú ý. Blackshirts là chm hơn bây gi ... Vì vy, h đã thông qua
là - "đ c".
     Mc dù h biết nhau trong người, nhưng mt khu âm thanh cho h như
li chào bng tiếng m đ ca h. Bây gi quân đi Trung Đc
sĩ quan blackshirt đi cùng nhau.
     - Chúng tôi có rt ít thi gian, lng nghe cn thn và không ngt li -
Henry nói đng hành ca mình -. Theo các ngun tin ca chúng tôi, đâu đó trong khu vc này
nhà máy ta lc, radio sn xut tên la máy bay.
và có mt vũ khí mi, trong đó rt nhiu v nói và viết trên báo chí. Bn
nhim v - đ tìm ra nơi mà các nhà máy, và cách nào đ có được các bn v hoc như
h thng qun lý d liu ti thiu và chiu dài ca sóng vô tuyến. Không có gì khác chúng tôi
Bây gi bn s không được tính phí, cho nhng khó khăn đc bit ca nhim v
giá tr ca nó. Điu duy nht bn cn làm là đ bo v mình khi
Garibaldi đn. Hành đng theo s hiu biết ca h, ch có nhiu
thn trng hơn bn đã làm trong Saint-Remy.
     - Tôi được mi tham gia các dch v trong SS và đưa vào bo v cơ s,
đ ti mt mà ngay c nhng giám đc ca SS không biết rng có
sn xut. Tuy nhiên, tôi s được phc v mt bo v nước ngoài, ni b
giao phó cho mt nhóm đc bit ca SS.
     V tinh Henry nghĩ.
     - Theo đ ngh không đng ý. Thc tế phía bc ca Ý có
nhà máy khác sn xut ph tùng cho đn bay. Nhưng nó là dành cho chúng tôi
ít quan trng hơn so vi cái mà tôi đã nói vi bn. Bng cách đng ý vi đ xut này,
bn có th buc các tay và chân. Và đâu là bo v đi tượng
mà bn cung cp?
     Henry nói vi tt c các anh biết.
     - Tht khó đ quyết đnh cho dù đó là đi tượng mà chúng ta quan tâm, hoc mt sai lm.
Đ ngh b t chi và ghi nh - cho tt c thi gian bn không có như vy quan trng
công vic như nó được. Và bây gi là thi gian đ li. Giao tiếp là như nhau. Tạm biệt.
Chúc các bn thành công!
     Chào các blackshirt sĩ quan li làn đường đu tiên. Henry
đi t t, cân nhc mt công vic mi.
     Bt đu t đâu?
     min Bc Italy, có hai nhà máy tương t đáng k
vn đ phc tp. Sau khi đã làm sai ngay t đu, bn có th dành nhiu thi gian lãng phí trên
buc hò vào vic tìm kiếm ngun gc ca thông tin. Và sau đó khi biết rng
nhà máy sn xut không radio, và các chi tiết khác. Không,
lãng phí như vy không th được dung th. Nó là cn thiết đ biết chính xác nhng gì sn xut
nhà máy, và sau đó hành đng. Nhưng làm thế nào đ làm điu đó? Miller, có l mt cái gì đó
biết ông né tránh rõ ràng. Hoc có th không khôn ngoan, và mun thoát khi
trách nhim? Lý do ti sao ông s có nguy cơ đu, nếu bn có th thay thế
mt người nào khác? Điu này là hoàn toàn trong nhân vt Miller. Tuy nhiên, nó không phi là cn thiết đ d đoán,
cho đến khi bàn tay và s không được tt c các s kin này s giúp rút ra nhng kết lun đúng.
Và trong khi nó ch có mt không th chi cãi và đã được chng minh thc tế: gn Castel
La Fonte là nhà máy bí mt. Rt ít. Ch có mt đim khi đu,
t đó đy ra.
     Bây gi chúng ta phi tìm hiu ti sao Miller là rt mong mun được thoát khi s bo v
nhà máy này? Hãy chc chn đ làm quen vi Stengel. Mt hai cp này
dây chuyn.
     Ngày, thu gi mt phút min phí, Henry đã đến Miller.
     - Tôi ch gi bn, - cho biết Trưởng chúc mng
Dch v SS.
     - Rõ ràng, tôi có mt trc giác tt, tôi s ngc nhiên vi chúng tôi
mình. Có cái gì đó mi?
     - Tht không may, có.
     - Ti sao - không may?
     Thay vì tr li, Miller đưa mt mnh giy.
     Đó là mt tài liu bí mt t cp trên trc tiếp ca Miller
Tư Lnh Quân Đoàn, mà khoát cm ký hp đng ph
bo v cơ s cho bt c ai và nó đã được nhn mnh rng vic bo v cho biết
Nhà máy này là vô cùng quan trng và trách nhim ca người Miller.
     - Bn không cn có văn bn đến tr s, bi vì tôi đã không được s đng ý ca h, và
bây gi tôi rt khó chu, tôi đã tìm ra bài viết này và nhn được
tht bi.
     - Theo các viên chc! Tôi đã không gi hoc tên ca bn hoc tên ca Kubis. Mt
ch đơn gin đ cp đến quá ti quá mc và các vn đ khác theo yêu cu cho phép
câu hi này ca nguyên tc.
     - Tôi không hiu lý do ti sao trách nhim bo v cơ s cn phi chia s
gia hai người? Hãy chu trách nhim v tt c mi th mà chính Stengel, người mà tôi
tình c, không bao gi nhìn thy
     - Hãy tưởng tượng, tôi cũng vy! Mt gi là anh, cung cp đ xem
và tiếp xúc, nhưng anh, vi lý do sc khe kém, t chi gp g
trong nhng ngày ti. Ha s gi mình, nhưng đã không gi ...
     - Nó ch là thô l.
     - Người duy nht nhìn thy nó - nó Evers. Không nói di! Tôi
nói rng ông đã thc hin mt s chuyến đi đến bác sĩ trưởng trên mt s doanh nghip.
     - By poluitalyantsu này, polunemtsu? Matini v? Tôi không nh ai tôi
nói v nó, nhưng mô t nó như là mt người rt thú v
mt bác sĩ phu thut tuyt vi. Đó là s tht?
     - Các bác sĩ phu thut, ông là thc s tuyt vi, nhưng như cho người khác
phm cht ... Nếu mt bên ca chúng tôi, nhân viên ca Gestapo, vì vy chúng tôi có
mi lý do đ quan tâm đến h. Tôi chc chn s đt người theo dõi.
Bng cách này, khi bn nhn được đ biết nhng Matini không t chi tôi ln
dch v cung cp mô t chi tiết và khách quan ca loi hình này.
     - Tôi s nó s không được sm, tôi không nh đến các dch v ca các bác sĩ.
Là nhn được du kích bn? Đó là nhng gì chúng tôi đã nói v
Matini?
     - Đó là s tht, như tôi không có s c khác! Điu này mt nhà máy ...
     - Bây gi, khi nhng câu hi v vic bo v các quyết đnh cui cùng ca nó và bn không
lý do đ che giu, cho tôi biết, Hans, ti sao bn rt lo lng đ có được loi b
trách nhim đi vi thiết b này?
     - Bn biết tha thun: sc tôi an ninh bên ngoài, cnh báo tôi
Tôi cn phi tt c các bin pháp tăng cường ca cô, - thc tế là trước khi chúng tôi
đến đây ti nhà máy đã được tìm thy t rơi cng sn. An ninh,
nhìn thy, chng hn như chut không trượt qua khe. Nhưng nhng người thc hin t?
Kết lun nhng gì có th làm cho mt người suy nghĩ mt cách hp lý? Và do đó, cũng như
Tôi: nếu mt cái gì đó khng khiếp đến nhà máy, sau đó ging như cách bn có th vượt qua mt cái gì đó
và t nhà máy! Và điu này "cái gì đó" có th chính xác bí n, mà nên
bo v nghiêm ngt. Và nó s có đ đi phó vi Miller.
     - Và bn, người bn thân ca tôi, tôi quyết đnh trng mt con ln, đ thuyết phc
thc hin đ bo v các nhà máy?
     - Đng quên, Henry, đi tượng này thuc cá nhân
























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter