nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 O (Hết)



   
  Kurt Heinrich ôm và h hôn nhau.
     - Hãy hành đng!
     Khi Kurt đóng ca, Heinrich đã lnh bên trong.
     "Mt mình, mt mình - anh nghĩ - không người thân yêu, trên
mà giúp đ tôi có th đếm! "
     Nh li nhng hướng dn Berthold, Henry gi là Lemke.
     - Tng lnh đến kp thi ti bn trăm gi - khô
ông nói, c tình không đ cp đến bt kỳ tên hoc tiêu đ Lemke.
     - Jawohl, - ông trưởng SS - làm thế nào đ bn cm thy, Baron?
     - Trái vi hy vng ca bn - không xu!
     Stengel đã gi gn mt phn tư ca mt gi. Đin thoi không tr li.
     Cui cùng sau nhiu n lc qun lý đ liên h vi ni Stengel.
     - Nhng gì bn cn - Khi được hi trong xu Đc.
     - Ngay lp tc gi Stengel chính ca bn - Henry ra lnh.
     Đáp ng được nghe chiến tranh dc Nga vi Ukraina ging.
     Henry, nó có v như âm nhc.
     - Ai nói? Ai nói như vy - Ông hét vào đin thoi. Nhưng đin thoi im lng.
Chuông báo s không được lng nghe.
     Ti thi đim này, có v bc nh xa xôi.
     - Henry, Henry - Được gi là Berthold, thò đu ra khi phòng tm -
Tìm hiu lý do ti sao và đâu đ bn?
     Henry đã đi vào hành lang và va chm vi Stengel. Tay ca ông là chính
vi vàng băng bó, máu thm qua băng.
     - Trường hp chung - ging nói Hysterical hét lên và chy vào Stengel
t.
     - Điu gì đã xy ra - Berthold na mc qun áo ra khi phòng tm, lau
sau đó được ph mt khăn mt.
     - Các cuc bo lon nhà máy! Bo v ni b gii giáp! Đang chiến đu vi mt phn
bo v bên ngoài! - Hu như khóc Stengel.
     - D dàng! Bình tĩnh, chính! - Berthold dng li anh ta và quay sang
Henry - Điu gì là lc lượng theo ý ca bn?
     - Rota cán b kim lâm, hai trung đi lính nhy dù, mt trung đi ca Blackshirts.
     - Ngay lp tc v bo v vin tr nước ngoài!
     Nói chung đã đi đến đin thoi và gi Lemke
     - Hãy s hu mt vài người lính. Vin tr nước ngoài khác
bo v thc vt. Mt cách nhanh chóng!
     Sau khi cho các đơn đt hàng, Berthold bình tĩnh quay sang Stengel.
     - Vòm cây. Đt hàng Kubis thay mt tôi đ lãnh đo hot đng.
Mình li đây - Nói tóm ông ra lnh Stengel, tiếp tc
ăn mc -. Và bn, giám đc bo mt, cho phép nhng người ni dy
và tước vũ khí ca binh lính ca bn?
     Stengel im lng, cau mày. Henry vng v băng bó anh
cánh tay b thương.
     - Cho phép tôi đ chp hành mnh lnh - Khi được hi Stengel, khi băng
chng.
     - Nhanh lên! Và tr li đây.
     Henry đã gi đin vào các cơ quan và cho các cn thiết
đơn đt hàng.
     - , không người! Không có người đáng tin cy - Phàn nàn, th dài,
Berthold -. Ch có bây gi rõ ràng lý do ti sao chúng tôi thua trn mt ln na.
     Mc dù Berthold là b ngoài bình tĩnh, nhưng Henry mt mình biết làm thế nào đt tin
Chi phí bình tĩnh trong nng n, nhng khonh khc quan trng như vy. Tôi t hi bao lâu
nó đ nói chung?
     - Hãy cho tôi mt ly rượu!
     Henry đã mang đến mt chai, đt trên bàn.
     - Và bn không mun?
     - Ngày mai Thy Sĩ. Tôi quyết đnh trong nhng năm đu ca cuc chiến đ có được say rượu. Mt
Bây gi tr khi mt ly!
     - Vâng, ngày mai chúng ta k nim s cu ri ca chúng tôi. Sau khi tt c, đây tôi trên đường
nhiu ln nhìn cái chết trong mt.
     - Đã bóc v du kích?
     - Không! Tôi đi vòng quanh mt s tri cho các tù nhân. Nó là cn thiết đ loi b
nhân chng không cn thiết ca các s kin trong quá kh.
     Khuôn mt rng Berthold, tm sau khi màu đ bao ph bi git ln
đ m hôi, Henry dường như ghê tm hơn bao gi hết.
     "Có bao nhiêu người ông đã thit mng trong nhng ngày cui cùng!" Henry nghĩ.
"Nhân chng không cn thiết." Ông nói v loi b ca h như th thc hin
hot đng bình thường.
     Ông s có th đ thoát khi mt góc m cúng ngi ngoài đó mt
thi gian, sau đó mt ln na đ có được ra ngoài ánh sáng mt ln na và hãm hiếp, tra tn,
giết!
     Đin thoi reo.
     Stengel báo cáo rng các lc lượng có sn bao quanh nhà máy.
Đi cuc giao tranh gia quân ni dy, chn sau nhng bc tường mnh m ca nhà máy, và
quân đi.
     - Hãy cho anh y đến đây ngay lp tc - ném chung, khi Henry
đưa cho anh ni dung báo cáo ca chính.
     Stengel đã không đến mt mình, nhưng kèm theo Lemke.
     - Vâng, đó là nhng gì? - Khi được hi Berthold, hoc mt đc bit là gii quyết
câu hi.
     - Đ thc hin mt phi v, h có ít vũ khí. Nhưng v trí ca quân ni dy
mc c. Chúng tôi không th tn công nhà máy, như h có mt s
súng máy.
     - Đ ri! - Nhăn ném Thiếu tướng "tn công." Và nhng gì làm
nguyn ra chúng đ tn công, nếu sau vài gi chúng tôi b chết đui h như con chut!
     Berthold ly t túi áo khoác mt ln, gp nhiu ln
Bn đ khu vc Castel la Fonte và lây lan trên bàn.
     Heinrich Lemke Stengel và cúi xung nó, cn thn xem xét k lưỡng
vi mt s các biu tượng.
     Berthold vi mt ly trong tay, quá vài giây nghiên cu bn đ,
nếu ông mun kim tra kế hoch mt ln na tính toán trước.
     - Vâng, - ông nói kh, - ba km t Castel La Fonte
chiu cao đp là tridtsatidvuhmetrovoy. Đng sau cô là mt nhân to ln
h. Theo các chuyên gia, điu này là khá đ đ nước
đưa bóng vào lưới đp phát n, tiếng rưỡi ngp tt c
thung lũng. Theo tính toán thc hin, các nước tăng lên đến mc đ năm mét.
Đó là đ đ ngp lt nhà máy và tt c nhng người đang có -. Chung
dng li, đ thêm ly na và ung mt ngm nh.
     - Nhưng chúng ta cn phi làm chm dòng chy ca nước ra khi thung lũng dc theo lòng sông. Như
thy gn lâu đài đó là hp. Nếu bn thi lên đá trên đó là viết tt
Lâu đài, nhng tàn tích ca khi sông. Tt nhiên, điu này s không ngăn chn dòng chy nước,
nhưng làm chm đáng k s suy gim này. Nhưng chúng ta cn phi cao cp
nước trong thung lũng trong vài gi.
     Chung dng li.
     Henry nhìn Stengel. Anh liếm đu lưỡi ca mình khô
môi, mt m theo bút chì trong tay ca v tướng, người mà ông
lái xe xung quanh bn đ.
     - Làm thế nào nhiu cht n đt dưới đp - Khi được hi nói chung, gii quyết
đ Lemke.
     - Mười sáu tn ammonal đã có trong đường hm!
     "Tôi thm chí còn không cnh báo" - nghĩ Henry.
     - Tt c mi th đã sn sàng đ phát n?
     - Tr lý Commandant đt hàng ca bn cá nhân giám sát tt c mi th.
     T Kubis gián đon cuc trò chuyn. Lo s các cuc tn công quân ni dy
La n lc đáng k Kubis yêu cu h tr.
     - Hy b t Blackshirts đp trung đi và gi gieo hoang mang này -
Chung ra lnh.
     Henry ra lnh.
     - Đàm bùng n trong hai mươi gi ba mươi phút. Mười phút trước
đá này và lâu đài nên thanh cách mt nước. Nghe Lemke bn cho nó
tr li! Bo v đp đến s bùng n bn đi qua, Henry! Và bn,
Stengel, s ch huy các đơn v Kubis bao quanh nhà máy.
Công vic ca bn không phi là đ cho các nhà máy đã được cu ít nht mt người. Nhng người
bơi ra đến b mt, nên b bn. Mang đ
s lượng tên la. Vào bui ti, nó là cn thiết đ đm bo tm nhìn ti đa. Tt c
được không? Câu hi?
     Khán gi im lng, choáng váng lên Berthold.
     - Có bao nhiêu người làm vic ti nhà máy - Tng Stengel hi.
     - Hai ngàn ba trăm tám mươi tù nhân và 142 Đc
nhân viên - k sư và giám sát.
     - Trường hp là công chc?
     - Hu như tt c đu trong nhà máy. H b nht trong mt nhà kho thành phm
đu cuc ni lon. Làm thế nào đ được vi h?
     - Trong bóng ti, bn s hiu nơi bn, nơi mt người nước ngoài, bn tt c mi người!
     Berthold li đ kính.
     - Nếu mi th đu rõ ràng - hãy ly sn sàng.
     - Herr chung, cho phép tôi đ gii quyết - Stengel th khò khè như
khàn.
     - Có bt kỳ bình lun?
     - Lâu đài đã thuc v n bá tước Ramon, v hôn thê ca tôi, và ...
     - Tôi biết, nhưng tôi không th vì nh này mt hot đng quan trng như vy.
     - Lâu đài thu thp b sưu tp quý giá. Ca hi môn này ... Tôi ...
     - Bn không th làm món trng chiên mà không có trng phá v, chính! Bây gi chúng ta phi suy nghĩ v cô dâu không!
Hãy gi ý ca bn t tôi! Lâu đài là bn ca tôi, bá tước Ramon cũ. Và tôi thm chí không
Tôi cnh báo anh ta. Đi!
     Stengel dáng đi bng g v phía ca. Gic mơ ca s giàu có,
mà ông chia tay toàn b cuc chiến tranh mà đã sn sàng cho bt c điu gì,
đi lên trong khói thuc, và ch khi anh gn gũi nht vi mình
thc hin.
     - Và bây gi, Henry, chúng ta hãy ngh ngơi, bi vì không ng đêm nay
đã - đ ngh Berthold, ngt ngào kéo dài.
     - Khi bn và kim tra - Henry hi.
     - Ngay sau khi s bùng n! Ngay lp tc! Cho Lemke và Stengel
hoàn thành phn còn li! Công vic ca chúng tôi được thc hin, và chúng tôi vi bn thông qua nhng gì
bt kỳ whisk gi ti biên gii Thy Sĩ. Ca tôi "Jorge" có th phát trin
tc đ ... Và sau đó li cuc sng yên tĩnh! Cũng sau khi tt c, rng chúng tôi
sng sót. Hãy ung cho tương lai ca chúng tôi!
     Henry đ kính và nhn thy rng bàn tay ca mình đang run lên. Không b mt
nó t Berthold.
     - Bn có bt tay?
     - Nếu cuc chiến kéo dài mt năm - hai, tôi s bình tĩnh như vn
sau đó, nhưng bây gi, khi còn li đ ch mt vài gi ...
     Berthold cười.
     - Tôi phi thú nhn rng chính xác nhng điu tương t xy ra vi tôi. Ch có tôi
Tôi có th có mt tt hơn ...
     Đt nhiên m ca và chy vào phòng Marie-Louise.
     - Signor chung! Tôi cu xin bn! Xin vui lòng! Không làm điu đó! Đây là tt c nhng gì
Tôi có!
     Marie-Louise tr nên điên cung rơi xung đu gi ca cô phía trước ca Berthold.
     Xut hin ngưỡng ca, như th gim trong nước, Stengel.
     - Điu này có nghĩa là gì? Vn đ là nhng gì - và háo hc kêu lên cáu knh
Berthold.
     Henry nht Marie-Louise cánh tay và buc phi ngi trên ghế.
Tước tiếp tc cu xin:
     - Tôi cu xin bn, chung! Không phá hy lâu đài!
     - Đó là bn nói không? - Berthold Stengel lng l hi.
     Anh không tr li.
     Marie-Louise bt khóc. Henry vi vã ti hin bình vi nước. Và cùng
thi đim phía sau hai bc nh có v.
     Marie-Louise đã được ng người trên ghế, tay lây lan rng. Stengel gim
như mt hòn đá.
     Vào phòng hai người đàn ông chy SS.
     - Hãy cho h - nhăn nhó trong ghê tm, ra lnh Tướng - Hãy đi đến
mt căn phòng khác - ông đ ngh lng l Henry.
     Chung ra đu tiên, ông đã không quên đ ly mt chai trong phòng ng
mt cognac chưa hoàn thành.
     - Bn đang đây, Italia, tt c bng cách nào đó rt nhiu nhu nhược! Chc chn bn đã tr thành
như vy, Henry?
     - Không! Tôi đ cng đ cho hai!
     Henry bây gi ch ung mt ly, đ ông Berthold. Ti thi đim này,
Tay không run s.
     - Kế hoch này s phi thay đi. Gi Lemke và nói rng nhim v
Stengel sau khi s bùng n ca các đp, tôi nm trên đó. Lâu đài có khi bn thân mình. Sau khi
rng các hot đng s được thc hin ngay lp tc ti các thc ăn đp và đáp ng vi
bn.

     Lúc by gi, Henry gp đp. Theo đơn đt hàng
Berthold ông đã đm nhn nhim v ca ch huy đ bo v mình.
     - Bn đang đi mt mình - ging Th ơ hi Berthold.
     - Có, Batman chun b tt c các cách.
     - Mang mt trong nhng bo v pháo th ca tôi!
     - Ti sao? Đường là hoàn toàn an toàn.
     Berthold ri khi phòng mà không nói bt c điu gì. Nhưng mt phút sau tr li
kèm theo người đàn ông SS khng l.
     - Anh s đi cùng bn, - cho biết giai điu chung ca lnh.
     SS dt khoát nhìn Goldringa và Henry đt nhiên dường như
nhìn vào anh ta ra khi con chó văn phòng Lemke trong Bonneville.
     Ch mt phút sau đó, khi Henry đang trên đường đ đp. SS ngi
gn.
     Suy nghĩ lo lng ch trích Henry.
     Kurt đã có th cnh báo nếu Lydia? Nếu cô qun lý đ vượt qua các du kích?
Garibaldis s có hành đng kp thi? Là ông không
có th giúp đ nhng người không may mn phi chết ngày hôm nay, và không
ch đi cho t do?
     Henry gim tc đ. Ông mun thu thp nhng suy nghĩ ca bn trước khi
Ông s đến đp.
     Khong hai cây s t th trn, ông nhn thy mt con s duy nht
Lính Đc vi khu súng trong tay. Binh lính đến t các đp Castel la
Fonte.
     Henry thm chí còn đi chm hơn.
     - Đi nhanh hơn - SS đã ném mt giai điu ca lnh.
     Henry đt ngt phanh và dng xe.
     - Làm thế nào là bn, bn khn, bn nói chuyn vi mt sĩ quan? Bn biết nhng gì tôi đang trong-pháp lut
Chung Berthold?
     Đánh đu, Henry trái tay trúng cnh bàn tay phi ca người đàn ông trên SS
mt. Anh nhm môi trên tay, n tượng bi s, và
bnh di nhìn nhân viên.
     - Không mt t! Và sau đó bn bn ging như mt con chó!
     - Herr Hauptmann! Tôi phi nói vi bn điu gì đó! - Nhìn vào nhng người lính,
tiếp cn chiếc xe, Henry gn như đã khóc.
     Vết so trên khuôn mt ca mình! Mentarochi!
     Henry bước ra. SS m ca t phía bên kia quá
mun đi, nhưng Mentarochi bước v phía anh.
     SS người đàn ông rên r và rơi vào ch ngi.
     - Tôi xin li, nhưng nó mt ln!
     - Bn đã được cnh báo có trt t ca tôi?
     - Tôi đang tìm kiếm mt cơ hi đ nói chuyn vi bn. Và khi tôi nhìn thy chiếc xe, nó là rt
hnh phúc. Sau khi tt c, tôi biết nó tt! - Mentarochi ranh mãnh mm cười.
     Cuc nói chuyn gia h ch kéo dài mt vài phút. Sau đó Mentarochi
gn chiếc xe và xa hơn na lc lượng tm vóc nh ca ông kéo
Chân SS ca con người.
     - Đng lo lng! Đi trong hòa bình. Mt phút sau nó s không được vào
đường.
     Trong 1930 phút chiếc xe dng li đp. Đ
v n vn gi. Sau khi nghe báo cáo ch huy, Henry, như trong
Ngu nhiên, ông hi:
     - Người bn đi ca tôi đây?
     - Mt gi trước, đã biến mt!
     - Clear! Dòng lên trên sân trước khi đp c hai trung đi!
     Ch huy ca Blackshirts ngc nhiên nhìn Henry.
     - Bn có điếc? Xây dng c hai trung đi!
     Ch huy chào và chy tuân theo.
     Henry ngi xung mt chiếc ghế gn hm và nhìn quanh. Hư không
không ai trong tm nhìn. Nơi là nhng người Mentarochi?
     Goldring nhìn đng h. Như thi gian di chuyn t t! Là thông qua
gi nó hơn tt c?
     - Herr Hauptmann, trung đi xếp hàng đt hàng ca bn!
     Henry mt mt vài bước và đi đến các hàng binh sĩ. H
cnh báo, kích thích đi ngũ đc bit này - và đ li bài viết
dòng lên.
     - Nhng người lính - ging nói ca Henry vang lên trong s im lng, thnh thong b gián đon
bc nh duy nht, lan ta t nhà máy -. Nghe đi ca tôi!
Hai bước v phía trước, phía trước diu hành!
     Xếp hng và p úng sau hai bước, dng li.
     - Đt vũ khí ca bn! Tt c mi người! Cán b cũng ... Vì vy! Hai bước tr li, bước
Đi!
     Ngc nhiên và binh sĩ thc hin theo th t.
     - Nhng người lính! Bn trung thc phc v T quc và Fuhrer ca chúng tôi. Thay mt
Lnh khai báo đ bn nh. Nhưng chiến tranh kết thúc! Quân đi ca chúng tôi
đu hàng. Bn được t do!
     Nhng li cui cùng ca Henry nói vi s nhit tình anh nhìn thy người
Mentarochi chy dc theo đp, có hm trú n.
     - Tư lnh đã ch đo chúng tôi đ vượt qua vào tay quân ni dy vũ trang đp
Người Ý. Tôi đm bo bn sut c cuc đi. Bây gi bn đi đến
doanh tri và nhà vào ngày mai ...
     Có mt shot duy nht.
     Lnh Blackshirts gim xung dòng, đt mt viên đn vào đu.
     - Bây gi nghe tôi - như mi khi, khóc mt cách vui v Mentarochi -. Trong
doanh tri diu hành nhanh chóng! Và nếu ai đó mun đt mt viên đn vào trán, tôi không khuyên! Thế gii
tt hơn so vi chiến tranh!
     - Đúng thế! V phía trước, diu hành!
     Blackshirts đi kèm vi du kích ngoan ngoãn đi
doanh tri.
     - Mt nhân viên ln ti chung này - Mentarochi hi, lng l
châm mt điếu thuc, cung cp Henry.
     - Không, các k sư đã đến Parma. Ch có mt vài người đàn ông SS
năm hoc nhiu hơn mt chút.
     - Vâng, đó là không có gì cho chúng tôi!
     - Nhưng - đ làm cho mi vic xy ra như đã tha thun!
     - Tt c mi th s được các nhà hát tt nht!
     Mentarochi, chào, b chy.
     Henry ngi xung mt ln na trên băng ghế d b. Ông đã nhìn thy Mentarochi puts
người trên đp, dn h vào phu. Hu hết các hình thc
Blackshirts. Mentarochi đt vào các v trí bên ngoài ca chúng,
gi đến các chiến hào và hm h.
     - Vâng, có v như đó là tt c! Bây gi chúng ta s ch đi cho khách danh d! Bao nhiêu
còn li?
     - Hai mươi by phút - Đáp ng Henry, nhìn đng h.
     Muffles li nói ca ông mt v n rt ln. Lâu đài, vysivshiysya trên mt tng đá trong
đu kia ca thung lũng, như th nhy lên và t t bt đu chìm.
     - Tng nhanh - Henry nói mt cách lo lng.
     - Và xin li lâu đài, mc dù nó không phi là ca chúng ta! Xin li! - Phá v vi chân thành
không may Mentarochi.
     Ti thi đim này có mt tiếng còi ln.
     - H đang đến - Mentarochi kêu lên m ĩ và vui v hét lên: - Sn sàng!
     Tt c mi người b đóng băng. Henry có mt bước v phía trước.
     Trên đường đến cuc đua đp hai chiếc xe. Trước "đi trưởng Oppel" đng sau
"Jorge".
     - Tng đi th hai - Henry ném -. Trong s hin din ca mình, không
Hãy nh rng bn ch có nhng người lính.
     - Jawohl - Mentarochi cười.
     Máy gn đp và dng li.
     - Tt c là tt - không hoàn toàn trong Báo cáo hình dng đ Henry. Berthold im lng
đ c.
     Mt trước ca máy đi SS. Các trình điu khin trên mt đt.
     - Và đó là tt c an ninh ca bn, Herr chung - Henry phân vân.
     - Mt điu tôi gi đến Lemke trình t, và th ba vi bn. Bng cách này, nơi
nó?
     - Tôi nói vi ông đ bo v li vào đường hm. Và s tư vn cho bn đ gi
ca mình, tôi không thc s tin tưởng nhng Blackshirts.
     - Bn nói đúng! phút cui cùng có th mang li! - Berthold biến và
Người đàn ông SS đưa ra hướng dn phù hp vi trình điu khin và kèm theo xe.
Chung xe tài xế cá nhân vn còn ti ch.
     - Đi b mt chút! Tôi sp xếp vi Lemke rng nó rút quân khi
Thung lũng chính xác hai mươi gi ba mươi phút. Chúng ta vn chưa
mười lăm phút, và vi mt cái nhìn đp ca đp.
     Berthold và Heinrich t t đi đến đp. Lùi li mt vài bước,
li.
     Berthold, da vào lan can, xem xét Valley, mà
sp chết đui.
     - Bn biết đy, Henry, bây gi tôi nh Nero. Thư vin Herman
Tôi nhìn thy mt hình nh ca Goering: Nero ngưỡng m la Rome. Ln hình nh!
Người đc bit tt Nero, nó th nhit tình, thm chí tha thích.
     - Nói cho tôi biết, Herr chung, bn không tiếc nhng hàng ngàn người thông qua
tràn mt vài phút trên đt hàng ca bn?
     - Xin li? Vô nghĩa gì!
     - Và mi người, như bn có th có mt người v, nhng đa tr ... người m.
     - Dng cuc trò chuyn này! Bn đã thy nhng gì tôi đã làm vi các ng x? Hơn
mt t, và ...
     Berthold đt tay phi trên bao da ca mình. Tuy nhiên, vào thi đim này st
Mentarochi ngón tay siết cht bàn chi ca mình.
     - Vâng, ti sao phi lo lng? Chúng ta không th nói chuyn lng l!
     Lunging, Berthold đt bàn tay trái ca mình đ đy này
người lính táo bo ln lên như th t mt đt, nhưng th hai và nén
tay.
     - Điu này có nghĩa là gì? Giúp đ! Giúp - Berthold la hét, phá v.
     - Vâng, ti sao hét lên? Bo mt, thưa ông, đã thế gii bên và phi
được ch đi bn đó.
     - Henry, bn có th cho tôi biết điu này có nghĩa?
     Henry đến gn vi Berthold và thì thm điu gì đó vào tai ca mình.
     - Ah-ah-ah - Có v như quét qua đp hú. Nhn ra rng
nhiu năm ông dn đu bi mũi, Berthold quên v s nguy him và s hãi - ông
bây gi thc s nhc nh trn b sói.
     Henry quay li và đi chm rãi dc theo đp.
     Berthold th hai đi cùng ông ngây người. Ý nghĩ mt
triu, mà anh ta s lng l sng cuc sng ti li ca h,
nếu nó làm tê lit. Nhưng đt nhiên nói đến cái tâm ca mình, rng nó đã được
không v tin bc, và cuc sng riêng ca mình.
     - Và-và-và - mt ln na điên cung la hét và Berthold, vi rvanuvshis
sc mnh siêu nhân, trượt ra khi tay Mentarochi.
     - Nhìn ra - Cnh báo hét lên Ý.
     Henry trông.
     Thng vào anh ta chy điên cung Berthold, di chuyn ly khu súng.
Henry tăng ca mình, nhưng ti thi đim này mt cú sút vang lên.
     Berthold quán tính làm cho hai hoc ba bước và ngã, đánh khuôn mt ca mình trên
hàng rào đp. Garibaldi đn đánh vào đu.
     - Cu đang đâu - Hi Mentarochi - khi Henry đang ngi trong
máy.
     - Trang ch! - Henry mm cười mt cách rng rãi. - Chúc may mn! Vì vy, bn không có tôi
đi phó vi đi Lemke và lưu các phiến quân trong nhà máy?
     - Bn không có thi gian đ có được nhng ngn núi, h đã được s được hát vi chúng tôi
bài hát! Lái xe mt cách an toàn, và cm ơn bn tt c mi th!
     Mentarochi và Henry chc chn bt tay, và chiếc xe, nht
tc đ, gp rút vào phía đi din Castel la Fonte.

     Th hai ca tháng Nineteen Hundred và bn mươi lăm trong nghĩa trang Saint-Remy
mt thanh niên đến trong b đ màu xám nht vi chiếc băng đen
và mt bó hoa hng trong tay.
     Nghĩa trang canh gác, ch bên ngoài đ chơi nhà mình
cháu trai, tò mò nhìn anh. Ông biết khi đi mt vi tt c cư dân
Saint-Remy, và người đàn ông tr tui này chưa bao gi thy trước đây. Theo thi gian,
t công vic ca mình, anh liếc nhìn hai ngôi m được bao quanh bi mt
hàng rào, trong đó đng đu là người l. Ông ngi trên mt cái ghế nh
khá bt đng, thnh thong nghiêng và chnh sa cn thn hoa
gn anh gò chôn ct.
     - Khn! Tt c các núi, tr và già, b li đng sau mt cuc chiến tranh -
ông già lm bm bun và trái tim bt đu cây rng.
     Xut hin ca mt v khách mi mt ln na kéo bo v t công vic. Đây cũng là
thanh niên, nhưng th môn đi phương rõ ràng là biết anh ta tt. Bt tay, ông ngay lp tc
tâm s:
     - Gn m ca bn có người ngi. Không phi là mt đa phương, tôi nhìn thy anh y ln đu tiên.
     Người thanh niên nhanh chóng đi vào hàng rào tương t, nơi ông là mt người l. Hơn
t xa, ông nhìn thy mt mái tóc đen nâu dường như gió và chi k
hơi cúi v phía trước con s.
     - Xin li, thưa ông, - mt cu bé và bt đu đt ngt dng li -. Oh, đó là bn!
     - Bonjour - Henry nói nh nhàng, bt tay vi anh trai Monica. Anh nhìn thy
ln th hai ca mình trong cuc sng ca tôi, nhưng đôi mt y, đôi mt Monica đã quá quen thuc,
gia đình như vy mà Henry không phi hi ông là người đã nói đến.
     - M tôi qua đi gn đây ... Cô thường xuyên nghĩ v bn ...
     - Không nói v nó, Jean - Henry tăng. Trong mt anh
nước mt run ry -. Chào tt c bn bè ca mình, và đc bit là - Francois.
     - Cm ơn bn, ông cũng nh li.
     - Và làm thế nào nó cm thy Lyudvina Dekok?
     Jean cau mày.
     - Cô đã b giết chết - ông nói ngay và quay đi.
     - Anre Renard, hy vng còn sng? Bn gp anh y?
     - Anh đã đây gn đây, nhưng bây gi Paris.
     - Khi bn viết, hãy chc chn đ vượt qua trên chân thành ca tôi
mong mun.
     - Nó rt vui mng khi ông biết rng tôi nhìn thy bn, và s tht vng,
rng đó không phi anh ...
     Có mt tm dng khó x. C hai đu trên môi cùng tên, nhưng h
s đ nói nó, kích thích và đ cp đến cuc hp.
     - Tm bit, Jean - Henry có th không chng li căng thng. Ông cm thy rng đ
c hng cht ch cun bóng. Chăm sóc ngôi m ca cô. Đây là mnh đt đ
mà s luôn luôn tìm kiếm nhng suy nghĩ ca tôi.
     Henry cúi đu và bước đi mt cách nhanh chóng đ thoát khi.





Diển văn
Diên văn
Nhng gì mt mùa xuân tuyt vi được!
Nó là say như rượu, cô làm dy lên như nim vui, cô người dân bn đa
như trong hnh phúc chung.
Bn năm, mi người sca bu tri mà tđó huýt s|o v{ hú
lt đcái chết. Bn năm, nhng người bđau mra tbáo, bi vì
thm chí chiến thng mang thit hi mi. Lo lng mmàn che cht ch
ca squa đêm. Vi ni shãi mra tam giác phía trước ca phong bì.
Nhnhàng hi nhau vbn bè và người quen chung. Cho khp mi nơi
tt ccác bn có thnghe thy tkhng khiếp và không ngng: cái chết.
Và giđ}y l{ ln đu tiên tt cnhng năm người đu tin rng bu tri mt ln na ngc nhiên trước
sch s, nó không còn bơi xu xí đi qua t{u trang trí
cái chết. Mt tháng không khí xông lên, bùng nvào mt ca smrng, không
mang li nhng mùi hôi thi ca c|c đ|m ch|y. V{ nhng người hít thsâu, mng vui
không khí, dường như hp thvà mt tri chiếu sáng, và vui v
mùa xuân, và hnh phúc ca ssng.
Trên c|c đường phch{o đón kh| l. Và nếu tình c
gp hai người bn và ném vòng tay nhau vi t"sng" -
người qua đường dng li đvui mng vi h.
Và nếu không phi tt ctrên môi, trung tâm ca toàn bđược sng mt
mt đ|ng yêu v{ vui vnhư nhau cho tt ccác tnhư vy - PEACE!
Oh, bây gingười ta bt đu đ|nh gi| cao nó! B}y gide tl{ đt hơn đó.
Đi vi tt chđu biết: chiến tranh - là cái chết ca thế gii - đ}y l{ cuc sng!
Mt sĩ quan trtrong bđng phc ca đi trưởng ca qu}n đi Liên Xô, mà đ~ đến Moscow
đường ph, không khác gì c|c sĩ quan tr, được gp anh.
Chcn vui vvà hào hng, đôi mt ta sáng ca mình, như ddàng phát trin trong
mm cười đôi môi. Có lchlà quá nhit tình ông đ~ kim tra
đc bit là xung quanh và nhìn chm chm vào khuôn mt ca đang ti như mi
bn mun biết người qua đường.
Gn mt trong nhng ngôi nh{ v{ đi trưởng dng li nhiu ln đc
tm, đóng đinh ca ra v{o. Odernuv đ~ va vn thng nht,
Đi trưởng đi v{o nh{ v{ leo lên cu thang đến tng thba. Rng người bn,
bc da vi ca. Đi trưởng gõ nhnhàng.
Nghe tiếng kêu khó hiu, viên chc do d. Nó là gì - đphân gii
xin vui lòng đăng nhp hoc chđi? Nhưng ông đ~ không còn có thkim chế bn thân và
mca mt cách ngu nhiên.
Chói văn phòng rng rãi ánh sáng mt tri lũ, đp trc tiếp
trong mt, v{ đi trưởng có thkhông ngay lp tc nhìn thy người đang ngi ti b{n. Ông đ~ sm
đo|n nó biết: có, đ}y l{ mt trong nhng người m{ ông đi.
- Cho phép tôi đbáo cáo: Thuyn trưởng Goncharenko, làm công vic, đến
ý ca bn.
Đi tá Titov ri khi b{n v{ c|c quy đnh bqua cho điu l
hình thc chúc mng, ba sĩ quan nhôn hôn cha con trai sau mt thi gian dài
tách.
- Vâng, ngi xung, ngi xung, Baron von Goldring - Anh cười, nhìn
đi trưởng hình tht cht -. Vì vy, bn nói đi ... Tôi thy, tôi nhìn thy. Sng
khe mnh! Tt cho bn! Khen ngi!
Hngi đi din nhau và mm cười rng rãi.
- Thành tht mà nói, scho bn, không có hy vng cho mt kết thúc có hu! Và rng,
Tôi nghĩ rng nếu bn sai lm vmc đích trong chi tiết đp? Như, vcơ bn thú nhn, và
chi tiết - vn đnh, bi vì trí nhxy ra ... V{ đưa cha mình
mt cu bé ...
- Và làm thế nào, bng cách này, bây gicm thy trùng tên ca tôi?
- Anh y là tmt thnghim khác vi cha mình, Siegfried. Bị ảnh hưởng có th
nh hưởng ca môi trường. Bt cđiu gì bn nói, v{ ông đ~ nhn mt đa trtrong mt hoàn toàn khác nhau
môi trường. Dn, Goldring nhanh chóng thú nhn, bn thân bn
nói chuyn vi anh ta, bn biết ... Đi vi tòa án chng trung thc gim xung sphn ca mình ...
Vâng, bây gitt ckhông quan trng! Chính điu đó đ~ trvsng và không hhn gì! ..
Cha đ~ cnh báo vsxut hin?
- Không! Tôi sthm chí viết. Nhng gì nếu đt nhiên ... Sau bn năm
thông qua!
- Hale và nng nhit! Tôi đ~ hc được vông già làm vic đó trên đường st
ngươ ghi cho xe la chay sang đương đường.
- Hôm nay, nếu tôi có th, tôi sri khi nó.
- Chúng tôi sphi gii quyết! Chcn đng quên yêu cu stha th, và tca tôi
đt tên. Gii thích cha, nhng gì và làm thế nào. Có nó ông già khôn ngoan, hiu! .. Vâng, nhng gì
bn slàm gì tiếp theo, Gregory P.?
- Tôi đ~ đi đến qu}n đi ca Vin Ngoi ng. Tôi mun
trli thsinh viên ca bn.
- Sinh viên thID, bn nói không? Vâng, chính xác quyết đnh. Tìm hiu! Chúng tôi
bn buc phi trthành người đ{n ông ca chiến tranh. Và bây gichúng tôi là nhng người ca thế gii

Phbiến: 31 , cui đi: Thu, 01 Tháng By năm 2004 04:43:03 GMT




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter