nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 M



Tôi s không tha nhn điu này vi bn, nếu không được kích đng. Tôi
bt đu làm phin này tước Marie-Louise, trong lâu đài mà bn sinh sng. Cha
viết rng cô y còn tr và đp, bn có th nhìn thy cô y trên tng lp xã hi. Nó phi được
bi vì nó đã quá lâu bn đã không đến ... "
     - Theo ý kiến ​​ca bn, Lemke, nếu thư như tôi đã viết cho v ca bn, bn
s rt biết ơn vi tôi?
     Lemke đ mt.
     - Tôi đã viết v điu này không phi v hôn thê ca bn và chung Berthold.
     - Và xem xét viên xng đáng này?
     - Herr Berthold quy cho tôi ph trách.
     - Vì vy, bn nghĩ ... viết t cáo đng ý rng ngoi tr
t cáo, không th gi nó! Sau khi tt c, bn biết v mi quan h gia n bá tước và
Stengel ... Vì vy, viết, t cáo ...
     - Herr Berthold rõ ràng là hiu lm tôi. Trong gii mã ca nó
mt s dòng bt cn ... Và nếu nó dn đến s nhm ln như vy,
cung cp cho sàn nhà cho nhân viên rng mt li nào v bn ...
     - Ngày li ca mt viên chc da. Tôi không có gì đ che giu, nhưng theo dõi trên mi
Tôi nghĩ rng bước xúc phm phm giá ca h.
     - Tôi hiu bn mt cách hoàn ho, và tôi nhc li ...
     - Được ri, chúng ta hãy gi s rng v vn đ này, chúng tôi đã đng ý. Bây gi
khác ... Vì vy, nhng gì bn mun t tôi?
     - Phi hp đy đ ca tt c các hot đng và h tr ln nhau.
     - C th?
     - Ti nay tôi phi gi mt tiu đoàn ca cu chiến binh Ý
Castel La Fonte trong Ivreyu.
     - Khi nào?
     - Ti hai mươi hai ba mươi.
     - Nhng gì bn cn làm gì?
     - Trong Blackshirts công ty mà bn đã ha, cho ít nht mt trung đi
Lính Đc.
     - Hãy nhy dù.
     - Tôi không tin tưởng các vũ công!
     - Được ri, tôi s cung cp mt trung đi huntsmen Đc.
     - Đúng, Baron? Cm ơn bn! Tôi nghĩ rng - đây là s khi đu mi ca chúng tôi
mi quan h, tôi hy vng rng bn s nhanh chóng thay đi quan đim v tôi.
     - Bn biết làm thế nào tôi thông cm vi bn, và nếu gia chúng tôi chy
con mèo đen, đ li cho điu này nhưng thư ca bn vi cha tôi, cha-trong-
gi nó là nhng gì bn mun! Tôi s không tha th mt giám sát cnh báo
tiến.
     - Tôi ha rng nó s không ...
     - Vâng, sau đó, hòa bình và hòa hp!
     - Tôi đang hnh phúc, Baron, bt đu cuc trò chuyn này và chúng tôi đã có th thương lượng.
     Lemke Henry bt tay ông.
     - Ch huy bây gi tôi gi đơn hàng ca bn.
     - Nhưng đng nói vi h v công vic. H không cn biết v phu thut
trước khi nó bt đu.
     - Được ri.
     - Và bn s không tham gia đi b trên Ivreyu?
     - Đây không phi là khu vc ca tôi. Bên cnh đó, tôi s bn rn vào bui ti.
     Không v nhà, Henry trc tiếp t ch huy đến Larry nói
mà rt bt ng b gián đon Lemke.
     - Hãy nhìn xem, Kurt - Henry cnh báo ông trên đường - Tôi ha s Signor
Larry ngày hôm nay đ qua đêm vi anh ta, anh không được khe. Nhưng vào ban đêm, tôi có th
gi, do đó bn nm xung trong văn phòng. Nếu cuc gi ca Ivrea Lemke
nói cho anh ta đâu.
     - Liu Herr Lemke trong Ivrea? Tôi thy anh ta ...
     - Ông s đưa ra có ngày hôm nay binh sĩ Ý, nhng người vn còn
gi trong doanh tri.
     - Và h đã không phân tán?
     - Ngoài SS ca nó, Lemke xin chúng tôi mt công ty và Blackshirts
mt trung đi lính Đc. - Henry quay đi, giu mt n cười. Kurt, như th t
ch tò mò, nhiu ln quan tâm đến s phn ca Ý
binh sĩ, và Henry nhn ra rng ông làm như vy thay mt cho Lydia.

     Alfredo Larry mt tun như bnh gi v. Gn đây,
Nhc li mt trái tim xu, ông thường nhà và quên đi nhng thông thường
thn trng.
     - Tôi hoàn toàn mt mi, kit sc, vì vy mt ngày nào đó ch cn gõ ra,
nga như mt mi, và không đi lên - ông than phin vi Henry.
     Nhưng ông già gi v na. Thm chí t con gái và con trai ông đã giu lý do
buc ông phi dùng th đon như vy. Có l ln đu tiên trong ca nó
thế k Alfredo Larry bt đu suy nghĩ không công thc, và hơn cuc sng.
     Cách đây không lâu nhà phát minh cũ Henry cho rng khán đài khoa hc
và s luôn luôn đng trên chính tr, trên cuc sng, các nhà khoa hc, ging như các ngh sĩ,
phi sng trong "tháp ngà", rng không có gì ngăn cn chuyến bay ca h
tưởng tượng. Ngay c nhng nhà máy nơi ông làm vic, Larry coi là
tháp ban đu cho bc tường mnh m ca nó, ông cm thy được che ch t
cuc xâm lược ca công vic hàng ngày, suy nghĩ can thip chuyến bay.
     Và sau đó có nhng l hng trong tháp, tường dày ca nó cun.
     Ngày hôm nay, trước khi được gi là Lemke, Larry bt đu nh nhàng ch đo
cuc trò chuyn v ch đ này kích thích anh ta, nhưng Henry đã được triu tp, và các k sư
mt ln na b li mt mình vi nhng suy nghĩ ca mình.
     Ông bt đu tháo ri các vt liu mang t nhà máy. Sau đó, h giu -
hôm nay rõ ràng là không làm vic. Quyết đnh kim tra tt c các tính toán vào sáng ngày mai ti
tâm trí tươi.
     Trước đây, các tài liu này chưa bao gi li Larry nhà ngay c khi
ông đã b m. Vi trit đ không ngng Stengel đã đưa h vào bui ti,
vào ban đêm đ n trong mt an toàn đc bit trong nhà máy. Nhưng Kubis làm cho
cha nuông chiu. Tt nhiên, da trên li ích riêng ca h. Ông
hy vng rng mt ngày anh vn s có th đđược nhng mong mun
bn v và tính toán. Đúng, ông không hiu công ngh, và đc bit là trong
đài phát thanh, không có ý tưởng v toán hc cao hơn. Nhưng Paul Kubis
da trên ngun cm hng đó s nói cho anh ta chính xác nhng gì đ
bc nh và nhng gì đ b qua. Và ông chc chn hy vng
Goldringa. Henry, vi s uyên bác ca mình, chc chn tìm ra rng đ
nhng gì! Tt nhiên, tài liu Kubis ra khi bàn tay s không phát hành - không rng ông là mt k ngc! -
ch hin th Goldringu và xin li khuyên.
     Sau khi kết hôn, con gái Larry li mt sàn toàn b đu tiên, nhưng
thc s sng trong văn phòng và trong phòng ăn hoc phòng khách, ch khi
xung đó, tr hay có khách truy cp. Trong phòng khác ca mc thp hơn
sàn đt bo v chc.
     Hôm nay Larry cm thy trong văn phòng ca mình đc bit là cô đơn. Và nó phi được
đó là này gi Lemke! Tuy nhiên, Goldring ha s tr li. đây,
có v như anh ta. Nó được!
     - Tôi hy vng vi tt c các công vic đã được thc hin - Larry hi.
     - Tính đến hôm nay tt c. Tôi thm chí không th qua đêm vi bn.
     - Nó hoàn ho - Vui mng Larry -. Bây gi ăn ti, razopem
chai ng tt hơn!
     - , tôi ng như mt khúc g!
     - Thanh niên, tui tr! Nhưng tôi không th ng!
     - Bn có th đã thoát ra khi li mòn. Đ có được tr li bình thường, có mt thc ung
thuc ng.
     - Không trong điu thôi miên, không cho ng bao vây tôi suy nghĩ.
     - Như vy đáng lo ngi?
     Larry không tr li ngay lp tc. Nhiu ln anh đã thu hút trên điếu thuc trm ngâm
nhìn vào góc phòng, như th quyết đnh có hay không đ tiếp tc cuc trò chuyn. Nhưng
cn mt ai đó đ tin tưởng, mt người nào đó đ tham kho ý kiến ​​rt
tuyt vi mà Larry không th cưỡng li.
     - Bn biết các quyết đnh ca hi ngh Yalta - Ông hi khẩn trương
nhìn chm chm vào Henry.
     - Tôi đc, nhưng tôi không nh các chi tiết.
     - Nhưng bn không th quên đi các quyết đnh trên
Trng pht ca cái gi là ti phm chiến tranh?
     - Tôi nghĩ rng đây ch là mt tuyên b. Chiến tranh - mt cuc chiến tranh, và nhng câu chuyn không
biết ví d ...
     - Vâng, vâng, h không có quyn, h không dám phán xét ai là người có ti và là người
không!
     - Bn nói rt nhiu v điu này, ging như các gii pháp hi ngh ni tiếng
có th trc tiếp nh hưởng đến bn.
     - Khi có hiu lc, và h liên lc vi tôi. Vì nó là
âm thanh vô nghĩa và kỳ l ... Nhưng có l không phi như vy
vô nghĩa nếu bn nhìn vào nó t mt góc đ khác.
     - Không có gì, hoàn toàn không hiu!
     Larry nghĩ và trong ging nói ca anh khi anh nói, nghe ghi chú
nghi ng.
     - Bn thy đy, Baron, khiêm tn ca bn có, khiêm tn ca bn đã cho phép tôi
không bao gi đ cp trong các cuc tho lun ca chúng ta v công vic ca tôi ti nhà máy, và vì.
     - Đó không phi là s khiêm tn, thưa ông Larry và thường tôi không mun biết nhng điu
mà không quan tâm tôi.
     - Nhưng h chm vào tôi! Và tôi phi gii thích mt cái gì đó cho bn. Nếu không, bn s không
hiu. Và cuc trò chuyn này, tôi chc chn rng, s vn gia chúng tôi. Vì vy, ...
     - Tôi lng nghe bn, thưa ông Larry.
     - Đ bt đu ... không ... tt hơn cho tôi biết bn đc ngày hôm qua
thông báo v các v đánh bom ca Anh bay đn?
     - Tt nhiên!
     - Và lưu ý s lượng nn nhân?
     - Tht khó đ không chú ý đến nó. nh hưởng này không đưa ra bt c
mt v đánh bom.
     - Tôi phm ti này! Tôi đã giết h!
     - Signor Larry, bn đang b bnh, mt mi, lo lng. Tôi chc rng bn làm
núi ra khi molehills. Tôi cu xin bn, hãy nói v tt c các ngày mai này ...
     - Không, không, tôi hoàn toàn khe mnh. Trong vài ngày qua khi tôi cung cp cho
mình cho người bnh ... Có, xut sc! Không đi đến nhà máy!
     - Signor Larry!
     - Tôi nhc li, tôi hoàn toàn khe mnh trong tâm trí đy đ. Này đy đ
có th phát minh ra mt thiết b giúp kim soát đn bay trên các đài phát thanh ...
     - Bn? Alfredo Larry?
     - Bn thy đy, bn không tin rng bn đang s hãi ... Nhưng tôi không s, tôi vn
bao gi s! Tôi t hi, ti sao như vy? Đu tiên
có l bi vì tôi đã quan tâm đến các ý tưởng dng tinh khiết nht ca nó ... Tôi chưa bao gi
hình thành sâu sc như phát minh ca tôi được áp dng trong thc tế.
Biết rng tôi đã làm vic trong mt nhà máy sn xut đn dược, biết rng vic s dng đin thoi ca tôi
tên la máy bay bay bt c nơi nào con người s gi cho h. Chúng ta chưa
đã thc hin như vy đ chính xác rng đn trúng đi tượng d đnh, nhưng
đa đim c th, chúng tôi có th gi nó. Tt c điu này tôi biết. Nhưng anh biết
như th mun nói, v mt lý thuyết. Tôi đưa cho b não ca tôi, mi th khác - là
kinh doanh ca h. Tôi không quan tâm nhng người s dng các loi vũ khí. Và chng li người mà ... Nhưng
không, phi không ch vì tôi không s, không nghĩ. Tôi
cm thy rng tôi s không yêu cu! Đó là điu chính! Và bây gi, khi nhìn thy
rng bc tường phía sau mà tôi đã được n sp đ khi tôi nhn ra rng tôi s phn ng
cùng vi tt c ... thm chí có th nhiu hơn, tt nhiên, nhiu hơn, bi vì h
ch tay, và tôi đã cho h não. Bây gi tôi bt đu lo s.
     - Và hoàn toàn đúng, thưa ông Larry - Henry không th cưỡng li.
     - , nếu bn nghĩ như vy, sau đó ... Nhng gì bn tư vn cho tôi đ làm gì?
     - Bn có, theo ý kiến ​​ca tôi, mt li thoát - Henry dng li, nhìn chăm chú vào
Larry mt.
     - Cái gì?
     - Cuc chiến tranh đã gn kết thúc, nhng con đường mi ngày ...
     Larry lng l gt đu
     - Bn phi chy trong bt kỳ quc gia trung lp, nói rng, Thy Sĩ,
và được công b trong cuc biu tình báo. Tham kho thc tế là bn đã buc phi
làm vic có hiu lc. Đ phn đi thc tế là phát minh ca bn
được s dng đ phá hy các khu đnh cư và giết người vô ti.
Nếu bn đang khoe khoang v nó bây gi - bn s tin.
     - Bn nói đúng!
     - Nhưng bn cn phi có bn vi tôi được các bn v, công thc, tt c mi th
Như đi vi sáng chế ca bn. Tôi biết đ có được các tài liu này là vô cùng
khó khăn, h là tt c s tht, được lưu tr trên, các nhà máy, nhưng ...
     - Tôi có bn sao.
     - Và bn có nguy cơ nhng điu như vy đ gi nhà?
     - Tôi giu chúng tt. Trong s nhiu sách nó không phi là khó đ làm.
Không bao gi có th đoán h đang đâu, min là tôi đã không nói vi bn!
     - Sau đó, bn không có gì đ suy nghĩ lâu dài và nh hưởng! Cui cùng bn s tiết kim
không ch bn thân, mà còn hàng trăm ngàn ca bt kỳ người dân vô ti. Và nó s có th
ước tính.
     - Nhưng làm thế nào, làm thế nào đ t chc tt c? Sau khi tt c, bn biết làm thế nào tôi
xem!
     - Tôi ha s nghĩ rng kế hoch và cho bn biết trong vài ngày ti. Và, tt nhiên,
giúp nhiu như tôi có th.
     - Tôi biết anh là mt người đàn ông! Có l ln đu tiên trong nhiu ngày tôi
đi ng ti nay.
     Giường Henry trong mt căn phòng lin k vi phòng khách. Ông tung và biến trong dài
giường, được kích thích khi nghĩ rng cui cùng tiếp cn mc tiêu. Ngay c trong nhng gic mơ ca tôi
ông tiếp tc có kế hoch như thế nào tt nht đ có được nhng tài liu cn thiết.
     Ba gi Henry thc dy na mc Kubis.
     - Ch cn gi là Kurt. Cho bn mt s gi t Lemke.
     - Anh ta đâu?
     - Kurt bây gi mang nó trên máy.
     Henry nhanh chóng bt đu ăn mc.
     - Bn v tìm trong thư vin trong nhng cun sách. Bn sao. Có l đây
chính xác nhng gì bn cn. Cho tôi cùng nhau kim tra xem h là này -
Heinrich Kubis thì thm, đưa bn thân mình lên.
     - Nhưng tôi không th cung cp cho h vi bn - thì thm ghen Kubis.
     - Ti sao các đa ngc h đã cho tôi! Tôi quan tâm ti bn! Đ tránh nhm ln xy ra.
Có th xy ra các bn sao không liên quan đến các sáng chế không
có. Và nếu như vy, bn cn phi nhìn xa hơn. Chc chn bn không s dng như vy
Nhân dp hnh phúc đ h tr cho mình toàn b cuc sng ca bn? Tôi có th thy bn
phong phú. Và sn sàng trì hoãn vic thanh toán các khon n ca bn thêm mt năm na ... tr khi, tt nhiên,
Tôi s thuyết phc v tín dng ca bn.

     Thông qua đc phái viên ca ông Lemke báo cáo va chm vi du kích
phc kích, dn đu mt trn chiến khc lit và ngay lp tc yêu cu đ gi quân tiếp vin.
     Tham gia vào đêm chiến đu và thm chí c mt bên ca Lemke và không mt bên ca quân du kích
Henry không mun. Nhưng tình hình yêu cu hành đng nhanh chóng,
xác đnh rng không th có s nghi ng. Có báo đng
nâng cao nhy dù và hai trung đi huntsmen Đc, người vn trong
Castel la Fonte, và mình đng thi bng mi cách đ trì hoãn
thc hin ca t đơn đt hàng ca mình.
     Henry thc hin các ch huy trung đi đ kim tra tt c
vũ khí t đng và các vn đ tt c các tr v thành niên chính xác được xác đnh trong
xác minh. Khi súng đã sn sàng đ đưa ra lnh tiếp tc Goldring
s vòng, và phi chy theo h cho đến kho. Trong khi đó,
tiết l rng mt trong nhng đng cơ xut hin APC
gõ đáng ng.
     Henry chy, hét lên, đe da rng ông s cho các th phm ra trước công lý, và trong phòng tm
tht s rt vui vì trì hoãn khi hành.
     Nhóm giúp Lemke ch kim tra vào đu th năm, và đến hin trường
ch sáu gi sáng, khi trn chiến kết thúc. Vn còn nghe mt s
bc nh duy nht, nhưng các du kích không th được nhìn thy.
     Thm chí t mt khong cách nhìn thy con s cao lêu nghêu Heinrich Lemke. Anh đi gia
giết chết và làm b thương người lính Ý và gi mt viên đn t mt khu súng lc trong nhng
người vn cho thy du hiu ca cuc sng
     Thy Henry Lemke nhanh chóng tiếp cn anh ta và nói ngn gn rng
chính xác nhng gì đã xy ra.
     Khi khi hành t Castel la Fonte, ông đã gi ra mt vài người đi xe máy
ra lnh cho h đi đ mi người nhìn thy phía trước phía sau xe. Lái xe
xe bc thép cũng phi tp trung vào các cui cùng
xe mô tô. Ba mươi km t Castel la Fonte khi Lemke là
chc chn đ đến nơi an toàn trong Ivreyu, ct bên phi ghi nhanh
súng máy đng và súng trường tn công. Đn đánh du ca h li quá cao
sc. Du kích, thng lưới Xem xe máy đã tn công mt đoàn xe vi
cánh. Đã phi mt mt trn chiến đêm. Binh sĩ Ý s dng
tn công bt ng, bt đu chy - các b giết, mà thy
Bây gi Henry - tt c nhng gì còn li ca hàng trăm người Ý.
     - Vì vy, bn đang bn rt thành công trên không mang vũ khí, thay vì
Garibaldi chiến đu - Henry nói mt cách ma mai. Ông cm thy
nó bao gm mt cơn gin d điên. Nim vui vi nhng gì anh đã làm trng ca mình
súng trong con quái vt này, bình tĩnh ưỡn mt điếu thuc. Nhưng ông đã có
hn chế, và đã khá bình tĩnh Henry hi: - T chc
đui theo?
     - Bây gi nó quá nguy him. Ch cho đến khi thang máy sương mù.
     Tôi đã phi ch đi mt thi gian dài. Ngày sương mù, và ch hai gi sau đó
Lemke và Goldring đi kèm vi x th máy có th nhìn thy v trí
đơn v du kích perpetrate mt cuc tn công vào mt đoàn xe.
     - Xin lưu ý - tà ác nói Lemke - v trí ca h là tt
đeo mt n và rõ ràng là chun b trước. H đang ch đi ct ca chúng tôi.
     - Có v như ai đó đã cnh báo h - mt cách bình tĩnh nói Henry.
     V vic theo đui không có gì phi suy nghĩ. Sương mù tm nhìn hn chế, và khi các
điu kin đi vào núi rt nguy him: mt vài chc tiu liên
du kích có th hn chế c nhóm ln ca Lemke và Henry.
     - Nhưng ai có th cnh báo các du kích? - Cho dù cho chính mình, cho dù Henry
Lemke hi khi ngi trong xe hơi ca ch huy, h tr v
Castel La Fonte - bn nói chuyn vi mt người nào đó v vic gi Ý đêm đó?
     - Không phi là mt linh hn duy nht!
     - Sau đó, người?
     - Và ti sao bn nghĩ rng quân du kích có th ngăn chn mt người nào đó t tôi
môi trường thay vì bn?
     - Môi trường ca tôi bao gm tt c người Đc, và trong s có sn ca bn
Ý.
     - Sau v mưu sát trên Quc trưởng không th tin tưởng người Đc, - ném Henry. -
Đm bo lòng trung thành không phi là mt quc tch, và quan đim.
     Lemke im lng. Ông đã gin d vi toàn thế gii, và hu hết tt c bn thân mình.
Chúng tôi phi nhn mnh rng Goldring cũng đi kèm vi người Ý, và tt c Lemke
trách nhim gi đnh. Vì vy ... Có phi là hp lý trước
cp trên và Goldring vn lnh lùng, bi vì cuc tn công xy ra trong
ranh gii ca huyn mình.
     Henry im lng quá. Trước mt là không ngng hình nh
mà ông tìm thy trên chiến trường: mt vài chc người chết và b thương
Ý, trong đó có Lemke vi mt khu súng trong tay ...
     - Nói cho tôi biết, làm bn tin tưởng thông dch viên ca bn - Đt nhiên hi Lemke
khi h đã bước vào Castel la Fonte.
     - Tôi đã kim tra nhiu ln trước khi được chn đ làm vic trong
ch huy, và công vic riêng ca mình. Nó bin minh cho hoàn toàn đc trưng
biu đ này Ramon. Bng cách này, rt tt.
     - Tôi đã có cô gái này đt ra nghi ng.
     - Đ trn an bn, tôi s kim tra mt ln na, thm chí đc bit kích đng,
đ li trên bàn mt tài liu bí mt - Henry ném th ơ.
     Anh nhìn Kurt, là vi mt đá ngi sau tay lái, và Heinrich
nhn ra rng cuc trò chuyn này mt vài phút sau đó đ tr thành được biết đến Lydia.

     Bui ti đ Henry nghĩa đen bay vui v, phn khi Kubis. Tim
Henry đp thình thch. Là nó đã xy ra ti nhng thi đim dường như
không th thc hin, sau đó, nhng gì đã được xích tt c n lc ca mình, nhng suy nghĩ, nhng gì
anh chinh phc tt c các hành đng ca h và thm chí c cuc sng?
     Và s xut hin ca Kubis và hành vi ca mình đã xác nhn rng đây là như vy.
     Nhìn vào t tiếp giáp vi phòng ng, đóng ca cht Kubis,
sau đó nhìn ra hành lang, t đó ch cn đến và kéo tab
Khóa t đng.
     Henry, đã b bt gi anh ta, vi mt n cười trên môi anh xem anh ta.
     - Tôi không nhn ra bn ngày hôm nay, Paul! Bn nhìn âm mưu! Xy ra
mt cái gì đó siêu nhiên?
     Kubis giơ tay phi lên, cũng như nhng người chiến thng ca các võ sĩ trong vòng,
và, siết cht c tay cô gn tay trái ca mình, lc nó trong không khí.
Sau đó cũng âm thm v nh vào túi áo đng phc ca mình.
     - Có chuyn gì vi bn? Bn đã mt sc mnh ca li nói?
     Cười, Kubis chìm vào mt chiếc ghế.
     - H đang đây, Baron thân yêu ca tôi, mi người đây - ông v nh vào lưng
túi và da lưng vào ghế ca mình vi mt cái nhìn ca người chiến thng.
     - Ai đó - chúng là gì?
     - Bn sao! Nhng gì bn nói v kh năng ca mình?
     - Tôi có th nói đó là luôn luôn v h trong vn đ cao. Làm bn
Tht bi ...
     - Mi! Nhưng ti sao bn không chúc mng tôi?
     - Vn còn không biết nhng gì đ chúc mng. Sau khi giáo dân trong các vn đ ca công ngh! Mt
người già có quirks l: Larry có th tiết kim như mt b nh ca mình
sáng chế đu tiên bt kỳ bn v, tt c không có giá tr.
Hoc thai bt kỳ công vic mi ...
     Mt trong nhng gi đnh Kubis nht. Ông đã làm ch được các
nghĩ rng s hu mt bt đng sn rt ln, và bây gi có v như điu này
giàu có, ông ly t bàn tay ca mình.
     - Không ... không ... có l! - Lp bp ông. Nhưng s biu hin
lo âu, trn ln vi s hãi, xut hin rõ ràng hơn trên khuôn mt ca mình.
     - Hãy nhìn ra, và hiu được.
     Kubis lôi ra t túi bên thng nht ca ông được bc trong giy và đóng gói
Henry nhìn thn trng. Bây gi trong mt anh, nhưng ni s hãi và lo lng,
chiếu hơn và ng vc.
     Henry cười nhún vai.
     - Tôi có th có hành vi phm ti, Paul, và đưa bn ra ngoài vi bn
bn sao. H quan tâm đến tôi, như tuyết năm ngoái. Ch
v vic bn cui cùng có th tr tin cho tôi? Vì vy,
Vì vy, tôi có th đưa bn ra khi đây. Nhưng tôi hiu rng bn không phi là chính mình.
Chết tit, chúng ta hãy có mt cái nhìn.
     Kubis bt đu mt sau khi khác np bn sao. Henry đã đưa h trái
tay, lùi li t anh y, và không ct cánh vi các nút ca b đng phc. Đôi khi
ly bn sao khác, ông c tình trì hoãn ý kiến ​​ca mình, nếu nghiên cu
bn v hoc mt công thc riêng bit.
     - Đây là nhng gì bn cn! Phát trin ca các chi tiết c th! Ông, tt nhiên,
hu ích, mc dù không quan trng. Điu chính - đ các bn sao
Tôi coi ch. Đc bit là ca nó chăm sóc. Tôi không
chuyên nghip, và hiu cái nhìn đu tiên là khó khăn, nhưng chc chn
ý tưởng chính ca sáng chế nm trong bài báo đó.
     Cui cùng tt c các bn sao đã được xem xét.
     - Bây gi tôi có th chúc mng bn! Bn không có ý tưởng nhng gì bn đang
s hu - Henry bt tay Kubis ca mình, ln đu tiên k t khi người quen ca h
vi nim vui chân thành.
     Kubis mt ln na ta sáng vi hnh phúc. Giu kho báu ca mình trong túi ca mình và
đm bo rng Henry không xâm phm vào nó, Paul đã được lp đy vi mt cm giác anh
lòng biết ơn chân thành nht và thm chí Superbad:
     - Tôi không tin vào tình bn, Henry, tôi đã mt nim tin vào tt c mi th, nhưng điu đó
nhng gì bn đã làm cho tôi, tôi s không bao gi quên. Điu này là do bn đã nói vi tôi
Sophia kết hôn! Và nếu may mn ngay lp tc quay li nhìn tôi! Nếu tôi
không chng Larry senorita ca mình, gia bn và tôi s không bao gi phát sinh mà
cuc trò chuyn, nh không? Bn đã quên? Vâng, khi bn ln đu tiên gi ý cho tôi
cơ hi đ sp xếp tương lai ca bn! Không, bn ch là thiên tài tt ca tôi! Tôi không
nói v s tin bn hoàn ho cho tôi mượn. Bng cách này, bn đng quên
li ha ca mình đ trì hoãn vic thanh toán thêm mt năm na?
     - Có phi tôi đưa ra mt li ha như vy?
     - Và làm thế nào! Bn nói rng khi bn chc chn rng tôi
tín dng ... Nếu bn mun, bn s tr li vi n lãi - bây gi tôi
Tôi có th đ kh năng đó, nhưng mt năm sau đó, bi vì bn biết rng vi tin
tôi b bnh. Tôi hy vng rng vi tôi như mt người bn, bn không có nhiu không?
     Henry đã bt gi mt thi đim s cám d đ chơi trên và "mc c" vi
Kubis phn trăm do. Nhưng ông đã vượt qua nó - nó là cn thiết đ hin th các ca nhanh hơn
khách.
     - vâng, tôi nh! Tôi không bao gi nghĩ rng bn có th bt tôi trên
t! Nhưng mt khi li ha ca mình là cn thiết đ thc hin!
     Kubis đã viết mt d lut mi, và đã phá v cũ.
     - Có gì thì bn s làm gì vi bn sao? - Henry hi, khi
khách chun b ri đi.
     - Tt hơn so vi n. Trong khi ...
     - Bn có điên! H phi được ngay lp tc đưa đến nơi mà nó đã được
mt. Hôm nay!
     - Chưa bao gi trong thế gii!
     - Sau đó, nói li tm bit vi h, hãy nh rng bn gi chúng trong tay ca bn!
Gi s ngày hôm nay hoc ngày mai Alfredo Larry phát hin ra rng các tài liu này
biến mt. Ông b trng s hãi, và gây ra Stengel. Và bn biết ai
đu chu trách nhim cho s mt mát? Paul Kubis! R Larry và Alfredo
bán thi gian ph tá chính ca an ninh ni b ca nhà máy. Người đàn ông
trong đó, ngoài, có nhim v bo v danh tính ca Larry và ngôi nhà ca mình ...
     - Vì vy, nhng gì đa ngc bn nên tôi đ tìm các tài liu này?
     - Đu tiên, đ đm bo s tn ti ca h, và th hai, đ loi b
vi h, ch trong trường hp, bn, th ba, vì vy bn biết h đang đâu, và
thy nó mà h không rơi vào bt kỳ tay khác ...
     Kubis lau trán.
     - Bn làm tôi s khng khiếp. Fu, ngay c hơi th đi! Tt nhiên, bn
đúng ... Và nếu như vy, tôi phi nhanh lên ...
     Khi Kubis đi, Henry li khóa ca. Cui cùng ông
mt nim vui vi anh.
     Ông đã thc hin, ông đã có th thc hin nhng gì ông b buc ti! Ti nay anh
otraportuet v người nên và ngày mai mikrofotoplenka s có cho đến nay!
Không có tường cao, trn b các r mõm súng hoc vòng đôi
nghĩ ra đến tng chi tiết nh nht ca bo v không th cưỡng li ý mun ca mt
người đàn ông!
     Tt đèn, Henry nâng rèm nng và m ca s. Rng
dòng chy vào đêm mát phòng. Dường như được đm mình trong nó
bàn tay và đu phát sáng như mt dòng sui núi mà bây gi tràn ngp căn phòng và
đưa vào nó và mt mt trăng lưỡi lim mng phn ánh trên b mt ca nó, và
ca các ngôi sao xa lp lánh trong làn sóng ca nó.
     Nightlights khác nh li, và b nh chích
pang tim. Đó là cách anh đng bên ca s m trong Saint-Remy, được
cùng vi Monica. Và sau đó h cũng hòa tan đêm vi tt c ca nó
sao, đin vào vi hương thơm tinh tế ca các loi tho mc và hoa núi, ha hn vĩnh cu
cho tình yêu ca h. B nh rt sng đng mà Henry gn như th cht
cm thy các liên lc ca vai ca cô gái, và đau không, đau và bun
nim vui tràn ngp c con người ca mình, ông đã hc được tt c các liên kết không th tách ri
tt và đp nht thế gii, đó là sc mnh bt t, mà kết qu trong nhng người khác nhau
các phn khác nhau ca thế gii đ đu tranh cho công lý và s tht.
     Và cùng mt lúc, trong khi Henry đng ca s, trên mt đt
sàn ca lâu đài trong mt căn phòng b chiếm đóng bi bây gi Stengel, đã
chuyn tò mò trc tiếp liên quan đến Goldringa.




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter