nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 1a

                            





Nhng rc ri đu tiên, trình t đu tiên


     Heinrich von Goldring nhy ra khi giường, như th nó đã được ném mt mùa xuân.
Trong vài tun nay, khi ông vượt qua đường phía trước và vn không th
làm quen vi tình hình mi, khi nghĩ rng tt c các bn b li phía sau. Tuy nhiên, tt c
đã xy ra vi anh ta tt, quá tt. Và có l, trong này
n mi nguy him? Người đàn ông, khi tt c mi th din ra trôi chy, làm suy yếu lưu ý
mt kim soát mi phút trong li nói và hành đng ca riêng bn. Không làm tn thương
anh, ví d, lòng nhân t quá Oberst Berthold? Nhng gì ông
Henry bt đu tham gia vào swing ca s vt trước khi giao ông sĩ quan cp bc?
Tt nhiên, Oberst tranh th được s h tr ca tư lnh quân đoàn, Trung tướng
Jordan. Nói chung rt quan tâm đến lch s ca tr Baron von
Goldringa mình kiến ​​ngh B Tư lnh trước khi đu thu giao
Henry sĩ quan cp bc. Jordan nói chung là đúng trong vic khng đnh rng Liên Xô
Cán b các trường hc cung cp không ít kiến ​​thc hơn Đc. Có th đng ý
vi chung và Henry vn ti tr s và s làm vic trong chính xác
Sư đoàn 1-C, dưới s giám sát trc tiếp Berthold. Không, điu này
bên mong đi rc ri gì. Bi đâu mà cm giác này
lo lng và bt bình là tim thc? Henry đi qua b nh
tt c các s kin ca nhng ngày gn đây. Vâng, ông đã làm mt sai lm - đã lên nghiên cu
ca các b phn, thay vì thiết lp quan h thân thin vi tt c
cán b nhân viên. D hiu, ghen t vi anh rng nhìn anh ng vc,
thm chí thn trng hơn ...
     Đng h cho thy tám gi sáng, căn phòng vn còn ti, cho
ca s, ging như mt tm màn che, mui tiêu mưa lưới dày đc. Châm mt điếu thuc, Henry đã tr li
giường. Tiếp đến chi tiết cui cùng, cho đến sơ yếu lý lch chi tiết nh nht trong b nh
ngày hôm qua. Vì vy, anh ta mi bui sáng. Đó là ông cùng
thói quen, như ra bui sáng.
     Và ngày cui cùng là đc bit quan trng: Henry hôm qua trao tng danh hiu
Quân đi trung úy Đc, và nhân dp này, ông đưa ra li khuyên Berthold
bên cho các cán b ca 1-D ...
     Henry nh li bt cn vi ưu chào anh
sĩ quan, khi ông gp chúng như là mt máy ch ti các mess ca.
     Nhưng làm thế nào thay đi hành vi sau khi khách bánh mì nướng Berthold! Berthold và
trong thc tế phát âm được công b bánh mì nướng tuyt vi khá nh
bài phát biu gii thiu. Henry đã không mong đi điu này t Oberst tài hùng bin.
Khéo léo ám ch nhng giá tr ca các ông trùm tr T quc, Berthold
tp trung vào truyn thng gia đình Goldringov loi mt nn tng, trong đó đã cho
T quc như máy bay chiến đu dũng cm và chinh phc. Vài li Oberst
v tha chuyên dng, người bn ca ông Siegfried von Goldringa và
nhn mnh rng ông tôn trng mt vinh d ln cho bn thân mình đ thay thế cho tr Baron
cha. Bài viết sau cùng này đã gây n tượng rt ln đi vi các cán b
Nhân viên. Tt c các kính lên cao, đng lên và ung nh p ca Siegfried
Nn Goldringa, sau đó đ xut mt bánh mì nướng trong danh d ca Berthold và Oberst
Henry. Bu không khí ca bui ti ngay lp tc thay đi. Đi vi cán b vi
Goldringu chưa b đóng ca, không lnh cũng không nhn mnh
ưu. Và khi Oberst, nếu vô tình, gim rng Siegfried von
Goldring đã đ đa con ca mình không ch là mt tên tui ln, nhưng hơn hai triu
thương hiu trong mt hin nay Henry đc thng thn, không giả trang
khúm núm.
     Henry ung rt nhiu. Mi người có mt cm thy nhim v ca mình
tiếp cn mt đng nghip mi và cung cp tình bn.
     Vào cui năm bên tt c các cán b đu đã say. Như luôn luôn trong đó
trường hp, các cuc trò chuyn chung b gián đon phân chia thành các nhóm hin nay, và
mi nhóm có vui v trong cách riêng ca h: mt s hát, nhng người khác nói đùa,
nhng người khác lp lun sôi ni v mt cái gì đó, th tư ch ung không ngng,
cnh tranh trong tuyên b vô nghĩa, bánh mì nướng khiêu dâm. Henry
chuyn t nhóm này sang nhóm, mi ngi xung trong mt vài phút,
trong ngn hn, cư x ging như mt máy ch hiếu khách. Tai nn, ông tình c nghe
mt cuc trò chuyn gia hai sĩ quan, chính Schulz Hauptmann Kubis.
     - Mang Oberst ca chúng tôi - ghen t cho biết Schultz, - xem như thế nào
c gng áp dng baronchika tr này! Tôi đt cược rng ông Okrut
anh ta vi con gái và Priplyusuet mình hai triu hai ht ca nó
các nhà máy. Và sau đó ông nh vào bt c điu gì, ngay c mt s nghip, không phi nhng gì chúng ta
ngươi, Kubis!
     - Bn có xin li mà bn không có mt con gái, Schultz - Cười Kubis. - Này, không quan tâm
tt c! Vi con gái, hai triu, cho mt s nghip! Thường tôi đi vào thế gii này và
kha thân đi ca nó. Chúng ta hãy có mt thc ung! Cho rng sm kết thúc này
chiến tranh vi bn và chúng tôi có mt s bài viết hành chính Nga,
sau đó, có l, chúng tôi s đm bo mt tương lai thnh vượng ... Ch khi điu
tình hình s như thế nào sau hot đng này "Iron Fist" ...
     Henry thn trng, nhưng đ tìm hiu v các kết qu ca hot đng "Iron Fist"
anh không th - cho người đi thoi đã Oberst Berthold, và h rơi vào im lng.
     Không thi gian, không ch mang Oberst này! Tuy nhiên, trong các b phn
đã có, tt nhiên, có mt thông báo v kết qu ca hot đng.
     Vào "hot đng Iron Fist" Henry phát hin ra mt cách tình c, mc dù không
s này không phi đ khơi dy s nghi ng
     Mt vài ngày trước khi cp bc trung úy phân Goldringu
Quân đi ca Hitler, ông đã được triu tp bi Berthold. Nó đã xy ra vào đêm khuya,
và Henry đã phi tha nhn vi bn thân mình rng nó rt cao cnh báo anh ta.
Ông mc qun áo t t c tình, c gng đ thu thp suy nghĩ ca mình. Là nó có th
Trưởng phòng 1-C vn còn nghi ng? Hoc có th không đi, và
phát sinh do bt kỳ phát trin mi? Nhưng nhng gì? Nó là tt hơn, nếu
Oberst bt ng bày t s hoài nghi. Sau đó, Henry có th bo v h
li ích, đ chng minh rng ông đã nói s tht ti cuc hp đu tiên vi
Berthold, nhn mnh vào s phc hi nhanh chóng ca quyn li chính đáng và tt c
ngay lp tc s được đt đúng ch. Bt c cách nào. Chìm hoc bơi li. Và bây gi đây
nhy lên trong đêm và đau kh suy nghĩ não nghiêm trng.
     Kokkenmyuller, như thường l, khi ông ch ca mình sp b tr, là trên ca mình
đt và cũng delved vào các giy t.
     - Herr Oberst gi tôi - Henry hi mt cách hào hng và va
bt ng, trong tư cách là mt người đàn ông đt nhiên lên giường.
Kokkenmyullera mt hoc nhng giai điu ca phn ng ca ông Goldring hy vng đoán
bn cht ca cuc trò chuyn vi Berthold.
     Nhưng Oberst trợ thủ là, như mi khi, lnh và đóng ca.
     - Tht không may, mt s doanh nghip khn cp -. Các trợ thủ đng dy và quay
t đng khóa phím.
     Berthold đã nghiêng trên bàn và nhìn thy bn đ ln.
Mt cái nhìn cũng đ đ hiu - Oberst kế hoch mt s nghiên cu
hot đng.
     - Đi mt phút - ông ngt li, mà không nhìn lên.
     - Xin li, tôi dường như là hơi mun. Cho phép tôi đi
Kokkenmyullera.
     - Bn đã thm chí sm hơn mt chút so vi cn thiết. Nhưng bây gi tôi s được t do.
Bn có th ch đi đây. Bng cách này, nhìn vào điu này rt ít, mà tôi
giao đêm qua -. Berthold ch sâu vào ni các.
     Ch bây gi, Henry nhn thy rng chiếc ghế mà đng góc bên phi,
lp lánh vàng và đá quý nhà th bát ln. T t
s ghế, ông cn thn nht nó lên và bt đu cn thn
xem xét.
     - Cũng ging như nó - Khi được hi mt thi gian ngn Berthold, bn đ gp.
     - Mt tác phm ngh thut thc s! Tôi không nói v chi phí này,
như bn nói, nhng điu nh nht. Sau khi tt c, điu này là mt bo tàng. Và nó không có giá. Này mi
mua li không tôn trng s thích sưu tp đ c ca bn.
     Oberst mm cười, nhưng không nói gì. Tay sau lưng,
Ông nhp đ phòng, bước nng n và đu đn, như nhng người diu hành,
b đè nng bi nhng lo lng. Henry nhìn nhng biu hin trên khuôn mt ca mình,
mà hơn và u ám hơn, và lo lng cũng Henry
tăng lên. Nó không phi dành cho nhau, th hin cái bát này, gi ông
Berthold ca đêm!
     Vâng, không hoàn thành b sưu tp ca tư tưởng hin nay và đng đu b phn
1-C, và v các kế hoch sâu rng ca h liên quan đến Goldringom. Xuyên qua
mt vài ngày ti đ trao Henry sĩ quan cp bc.
Vì vy, ông s được phc hi quyn công dân Wehrmacht
tha kế duy nht và hp pháp Siegfried von Goldringa. Nếu không có nó,
Berthold, h tr không phi là mt vn đ s được quyết đnh mt cách nhanh chóng và tương đi d dàng.
Trump, con át ch bài trong trò chơi ca mình!
     Và nếu anh ta là bt c điu gì sai? Thôi miên hai triu
thương hiu, đy ra khi tin đ sai lm và đi đến kết lun sai lm?


Sau đó sp đ, sp đ hoàn toàn! Không, điu này không th được thc hin xác minh
cn thn. Mt băng ghi li tt c mi th. Đó là mt điu đáng tiếc là trong trường hp
Siegfried von Goldringa không được bo qun du vân tay vân tay
Henry. Sau khi tt c, theo các quy tc ca du vân tay thông minh thc hin không ch ca
Hướng đo, và là thành viên ca gia đình mình nếu cô y b vi anh ta.
Rõ ràng là mt người nào đó b mt hoc ch đơn gin là b mt chúng. Sơ sut giáp
ti phm! Berthold và cho biết hôm qua ti Berlin. Bây gi, thay vì
tài liu không th chi cãi, nó phi đáp ng mt tâm lý
tn công. Đúng, Henry b nh tuyt vi. Nhưng cu bé vào cui không
có th nh tt c nhng gì xy ra vi anh trong thi thơ u. Nó là cn thiết đ đm bo vi ông rng
du vân tay được lưu tr trong kho lưu tr. Tôi t hi ông s x lý thế nào? Này
cuc gi đêm, tt nhiên, cnh báo Henry, và ông không phi d dàng như vy đ làm ch
là, nếu anh ta có lý do đ lo s du vân tay ...
     - Bn, tt nhiên, ngc nhiên mà tôi gi là bn đêm qua? - Khi được hi Berthold,
đt nhiên dng li trước ca Henry.
     - Không ch là ngc nhiên và mt chút vui mng. Nhng gì đã xy ra?
     - , không có gì nghiêm trng, hình thc bình thường. Không khá d chu, nhưng
cn thiết đ hoàn thin tài liu ca bn.
     - Tôi rt mt mi ca tính hai mt ca v trí ca tôi mà tôi hnh phúc
đi v phía nhng rc ri ln nht.
     - Tôi hiu cm giác ca bn và s thiếu kiên nhn ca bn. Và do đó, hãy nhanh chóng
thoát khi nhng rc ri ... Bn có mt ý tưởng ca du vân tay? Có th
thm chí còn nh như thế nào trước khi ri khi Đc ...
     - Bn mun nói rng trước khi ri khi tôi ly mt du vân tay
in? Ch đi, tôi s c gng đ nh ...
     Henry đưa tay lên trán lo lng tay.
     - Không, tôi không nh!
     - Nó ch ra rng b nh đc bit và bn đôi khi la di bn?
     - Oh, b nh ca mt đa tr nm bt nhng gì ch quan tâm đến anh ta.
Có l, th tc này đã không thu hút được s chú ý ca tôi, và tôi nghĩ rng cô y ch
trò chơi. Tr khi, tt nhiên, nó xy ra và ai đó có th thc s
du vân tay quan tâm cu bé.
     - Đó là không quan tâm đến mt ai đó, và cơ quan tình báo. May mn thay,
in bo qun.
     - Bây gi, cui cùng, tôi nhn ra nhng loi th tc bn nói.
     Henry nhăn mt vi s ghê tm và ghê tm nhún vai.
     - Đi nó như mt trò chơi và bây gi. Đi vi hình thc này nht
như mt trò chơi. Và tôi tin rng, tôi đã rt rt khó chu, rt bun ... này
nhim v, tôi ly nó khi mình làm mà không có nhân chng không cn thiết.
     - , tht là phước lành mà s phn đưa tôi đến vi bn, Herr Oberst!
     Đến bàn, ly ra mt hp Berthold mng bám,
gleams vi mc tươi, và mt mnh giy nh.
     - Và bây gi, cu bé, đến đây và cho tôi bàn tay phi. Căng ln
ngón tay, đy nó v phía lòng bàn tay. Phù ...
     Berthold khéo léo ngón tay thng lên Henry tm,
Sau đó, nh nhàng ép, biến nó. Bây gi, vi phía bên trong ca mt un cong
ngón tay cái được đu màu. Berthold sau đó gn nó vào mt mnh
giy. Trên b mt trng mn ca mt mô hình rõ ràng xut hin.
     Khi các bn in đã được g b t tt c các ngón tay, Oberst cu tr
Henry th dài thông qua các kim tra, và ông đã không nhm Wilhelm Berthold!
     Và hài lòng vi Henry. Trong sut các hot đng ca bt kỳ mt trong ca nó
ngón tay thon dài thm chí không nao núng.
     - Hãy đi - Ông hi Oberst, mà li m ra
th.
     - Vâng, - Berthold th dài -. Và tôi vn còn có rt nhiu công vic đ
nm tay, trong đó chúng tôi gi k thù thc s là st như luxuriantly
gi là tr s chính ca hot đng này.
     Ngay c khi không nhìn vào bn đ, Henry ly làm tiếc rng đ Oberst
quá ti chính mình, cúi chào và ra v.

     Henry mc qun áo mt cách nhanh chóng và bước vào phòng trt t ca ông là đã
sn sàng.
     - Phc v ăn sáng, Trung úy?
     - Ch cn mt tách cà phê và bánh sandwich.
     Batman lc đu, nhưng gp mt cái nhìn mát m
Henry lng l bt đu chun b ba ăn sáng.
     Mng, màu đ Erwin Brenner, gi vic x lý mi
Nhân viên Kokkenmyullerom không thích Henry. Đc bit là phin hà
n tượng, màu vàng, ging như đôi mt ca mt con mèo nh ca mình
nhng người luôn luôn trn tránh cái nhìn trc tiếp đi lang thang phòng.
     "Tôi s phi thay thế nó," - nghĩ Henry.
     Vi vàng nut cà phê, Henry đã đi đến tr s chính. Là mt sĩ quan đc bit
nhim v, ông là mt s hu cá nhân Oberst và mi bui sáng nên
đã là ông ch ca mình đ có được mt công vic. Vn
Berthold không quá ti công vic ca mình có th bo tr vic vt
được thc hin mà không xut phát t tr s chính. Nhưng vào đêm trước trước khi các bên Oberst
cnh báo rng Henry mun cung cp cho các công vic khó khăn hơn và có trách nhim.
     Berthold đang ngi trong văn phòng ca mình, và ngay lp tc nhn thy Henry rng các ông ch
rt náo nhit.
     - Rt tt ca bn đến! Tôi s gi cho bn.
     Henry nhìn đng h.
     - Ai đúng chín, ông Oberst, vì vy tôi đã không vào cui ngày nào
phút. Nhưng hôm nay bn bt đu ngày ca bn quá sm.
     - Và thêm, không phi là rt d chu - thì thm ru rĩ Oberst.
     - Bt kỳ tin tc đáng tht vng t phía trước? - Khi được hi lo lng
Heinrich.
     Berthold, không tr li, đi ngang qua căn phòng, sau đó dng li trước
Henry và cn thn nhìn vào mt anh.
     - Nói cho tôi biết bn đã biết kế hoch hot đng, mà chúng tôi gi là "Iron
nm tay "?
     - Tôi nghe nói nhiu nht, đó như mt hot đng đã được din ra, nhưng
nghĩ rng tôi đã không quan tâm đến nó được hưởng, như tôi đã chưa được chính thc
ghi danh ti tr s và thm chí không có mt sĩ quan ca quân đi ca chúng tôi ... Oh, không
đ điu kin nó như là mt s thiếu quan tâm sng đng trong công vic ca chúng tôi
Nhân viên. Tôi ch nghĩ rng trong mi công vic có mt đường nht đnh đó không phi là
nên được cp dưới đ vượt qua. Mà không cm thy khuôn mt này không th
k lut này, và tôi, như bn biết, giúp cha mình trong tình báo
làm vic t thi thơ u quen vi nó.
     Oberst th phào nh nhõm:
     - Tôi biết mà!
     - Nhưng, vì Chúa, nó là gì? Tôi đã gây ra nhng rc ri
Bn đang có đ kích thích ngày hôm nay?
     - Ch có mt cách gián tiếp -. Oberst nm ly cánh tay ca Henry và đi vi anh ta
văn phòng -. Bn thy đy, cu bé ca tôi, có nhng người và, tht không may, trong s các cán b
nhân viên ca tôi, nhng người luôn luôn nhìn thy s thành công ca n lc khác trên mình
s hu hnh phúc, v s nghip ca mình, v trí ca mình trong xã hi,
thm chí v s thành công ca bn vi ph n. Nhng người như vy liên tc gm nhm ghen t, và khi
h có th làm cho mt s người hàng xóm khó khăn, h làm điu đó. H
có v như là sau đó h s thêm hnh phúc, danh vng, tin bc.
     - Tt c điu này là đúng, nhưng nhng gì tôi có?
     - Anh không nhn ra rng bn ghen t? Mun làm tn thương!
     - Bây gi tôi hoàn toàn không hiu, Herr Oberst, nhng người tôi
ghen t và nhng người có th làm tn thương tôi? Tôi ch đây mt vài tun, bt c ai
không làm gì sai và không có ý đnh đ làm cho bt c ai có v đ cho

thm chí vô tình, không b xúc phm. Và vào nhng gì đây, cui cùng, các hot đng "Iron

nm tay? "Herr Oberst, tôi cu xin bn cho tôi biết tt c mi th.
     - Đng lo lng! Tt nhiên, tôi s gii thích tt c mi th, và tôi tin rng, tt c điu này
nhng câu chuyn không phi là giá tr nó đ bn phi lo lng. Nhưng trước tiên, cho tôi biết, bn là gì
mi quan h vi chính Schulz!
     - Vi chính Schulz? - Henry ngc nhiên -. Đó là mt cao, mp mp, vi
hút vào ming?
     - Chân dung ca mt rt ging nhau!
     - Ln đu tiên tôi nói chuyn vi anh y ngày hôm qua, ti mt ba tic, và toàn b
cuc trò chuyn bao gm mt vài li cm ơn đ đáp ng vi bánh mì nướng ca mình. Đ
chúng tôi ch nói xin chào khi chúng tôi gp nhau. Vì vy, nhng gì v bt kỳ
mi quan h, tt hay xu, không th được xem xét.
     Oberst trong suy nghĩ b chèn ép râu ngn ca ông và
chm vào tay ca Henry, đôi mt hi ông đi theo Người. Tiếp cn
Tường Berthold đy bc màn đóng ca hu hết các bn đ quân s
hành đng chiến lược.
     - Thc tế là - vi ging nói Berthold - ngày hôm qua ti 04:00
bui sáng bt đu đây hot đng này, trong đó tr s được gi là "Iron Fist".
Bn hiu được bn cht ca vn đ, gii thích rõ ràng -. Berthold chn mt con tr. -
đây trên trang web này, hai đơn v ca chúng tôi, được h tr bi hai xe tăng
đi, hôm qua đã phát đng mt cuc tn công. Hai trung đoàn cơ gii đã
nm đây như mt khu bo tn nhóm đình công sp ti. Đã thng nht
rng khu vc phía nam ca chúng tôi B phn lân cn nhóm quân dưới s ch huy ca
Chung Korndorf sáu tiếng đng h trước khi cuc tn công bt đu chuyn hướng
s chú ý và s chm tr lc lượng đi phương. Các chi tiết mà các lc lượng này, như chúng ta đã biết
biết đến là nh, đ chiến đu trước knackered cùng. Phn ca chúng ta v phía trước
Nga vn được coi là tr v thành niên - trong khu vc thiếu
đường giao thông, và tt c ca nó rt đm ly. Chúng tôi biết rng lnh Xô đã làm không
chuyn cho cơ hi ca cuc tn công ca chúng tôi đây. Này
làm chng d liu và thông tin tình báo và hot đng ca con người. Nói
b phn và l đoàn thiết giáp đã có mt break đòn đt ngt qua phía trước
Quân đi Xô Viết ti nơi này, bao quanh h và m đường đ Kalinin. Tt c
thanh toán lnh ca chúng tôi được xây dng trên s ngc nhiên, bt ng.
Chun b được tiến hành bí mt và nhanh chóng. V kế hoch hot đng đã được biết đến ch
mt s người, bao gm c bn thân mình. Bn đ đ lp kế hoch hot đng đã
tr s chính ca quân đoàn, người ch huy ca nhóm tn công và tôi.
     Henry sau đó vi s quan tâm ca con tr.
     - Hôm qua - tiếp tc Oberst - mt phn ca chúng ta v nhóm đình công trong mt vài
gi trước khi tp trung trong lĩnh vc này. Ghi nh rng trong khe núi này
v trí hai sư đoàn và l đoàn thiết giáp là rt khó khăn. Mt đ
là không th, nhưng lnh ca chúng tôi đã cho nó. Đt nhiên s kin
quay không như chúng ta mong đi: hai gi trước khi bt đu
Tn công Nga m trên trang web ca sc mnh chưa tng có
ha lc pháo binh, thm chí s dng tên la pháo binh, mà h
vn không có. Hơn mười lăm phút kakih-nibud k thù
qun lý theo nghĩa đen quét tp trung mt phn ca chúng tôi đ phá v, và khi
ha lc pháo binh thơ Nga đã ném khu vc này nhiu
hàng chc máy bay tn công máy bay. Và đ kết thúc kinh doanh hàng không. Ngay khi
n máy bay như trước khi tàn dư ca các b phn ca chúng tôi đã đánh bi xut hin
Xe tăng và b binh Nga, có nghĩa là xóa s nhng
sng sót sau hai v tn công trước đó - pháo binh và hàng không. Đ
May mn thay, Nga đã không nhn được chiến thng ca mình, và tr v trước đây ca h
v trí. Phân chia Korndorf cũng tìm thy bn thân mình mt v trí vô cùng khó khăn,
cho Nga, kết thúc nhóm đình công, tt c d tr ca nó đã ném vào nó.
Ca mình, hay đúng hơn là nhng gì còn li ca nó, lưu tr lnh.
     Oberst chuyn t th và ngi xung.
     - Khi chúng tôi cui cùng ung cho ch đnh cho bn mt sĩ quan cp bc, Nga
đã được hoàn thành công vic. Bn có th nhn thy rng mt s cán b,
bao gm c bn thân mình, đã gây ra trc tiếp t tr s đng.
     - Tôi nhn thy, nhưng nghĩ rng bn ch cn có đ thư giãn.
     - , nếu ch có nó là như vy!
     - Tôi hoàn toàn chia s, Herr Oberst, hi tiếc ca bn. Nhưng nhng gì
có này "Iron Fist" vi tôi? - Henry nôn nóng hi.
     Oberst không tr li ngay lp tc. Ông ly ra chiếc khăn tay, dài và cn thn lau chúng
phi đi mt, như th ông mun m rng dng li đ suy nghĩ v li nói ca mình tt hơn.
     - Bn thy đy, - ông bt đu thn trng - Nga không th lp kế hoch ca h
tn công vào trang web này, nếu không quân đi ca h s không tr li vi bn gc
v trí và được di chuyn xa hơn. Nó đng vào kết lun rng
pháo binh, máy bay và b binh cơ gii h tp trung tìm hiu v kế hoch ca chúng tôi.
Rõ ràng, ngoi tr ba th, mà tôi đã nói vi bn đó và
Th tư ... lnh ca Liên Xô.
     - Vì vy, - đt ngt b gián đon Henry - chính Schulz bày t nghi ng rng
th th tư này tôi đã cho Nga? Có?
     Henry vi lc lượng như vy vt tay tr li, cô lo lng.
     - Thiên Chúa s thương xót, ông ch c gng đ gi ý ...
     - Tôi s giết anh ta - Henry kêu lên trong mt cơn thnh n.
     Khuôn mt anh tái nht, đôi môi ca cô ép li vi nhau đ chúng không tr nên rõ ràng
mt anh đ ngu, và tay đt ngt rơi trên bao da sĩ quan Mauser.
Bên cnh mình, ông chy ra ca và có th được vi vã nếu Oberst
lc lượng không giam gi ông ca.
     - Stop - hét lên đy đe da Berthold -. Bn quên rng bn đang trong quân đi!
     Ông buc bt cóc t tay ca Henry Mauser, ông đt nó trong bao da
cúc ca cô.
     - Đng lo lng! Gi ý Schulz, tôi nói vi bn, không làm cho nh
hin th. Tt c cm nhn nó như là la ng ngn, và Tham mưu trưởng
Thiếu tướng Daniel khin trách anh ta. V bn thân mình, tôi không nói. Schultz
đây, ti cuc hp, trong s hin din ca tt c đã phi nhn ra và
hi tôi cho mt li xin li.
     Henry ngi xung, nghiêng đu trên tay và nhìn chm chm mt cách dt khoát ti
sàn.
     - Đó là tt hơn! Ngi xung mt chút và suy nghĩ v tt c mi th lng l, - đ thuyết phc
Oberst -. Mun gì? tui hai mươi hai năm, bn đã có bng khen
T quc, Trung, ch mt vn vng chc, trong khi Shultz
thm chí có th mua mt chiếc váy đng phc phong nha. Tham lam ca mình cho
tin được biết là tt c. Làm thế nào ông có th không ghen t vi bn, tr và giàu
người mà mt s nghip rc r như vy m ra! B qua nó
s chú ý. Tôi đã nói vi bn toàn b câu chuyn vi mc đích duy nht đ cho bn biết:
Tin đn h thng, t cáo đã n r đy đ. Bn s ghen t
ghen t, bt c nơi nào bn có th và bt c điu gì bn đang làm.
     - Nhưng vi điu này tôi s nói Schultz - Henry nói đe do.
     - Không ging như ông ch và tôi không khuyên như mt người mun
thay thế cha ca bn. Bn có th b qua nó, nhưng không nói v
nên. Gi v như bn không biết. Bn có ha hn?
     - Nhưng ...
     - Không có "nhưng nh gì hết." Hãy cho tôi mt li như mt sĩ quan đó không có nghĩa không ai ly nhng cung cp
gi ý.
     Henry không nói gì.
     - Cung cp cho các t?
     - Herr Oberst ...
     - Tôi yêu cu t bn nhân viên t. Tôi lp li: Tôi không phi là người bn duy nht ca bn
cha, nhưng cũng ông ch ca bn.
     - Vâng, - ông Henry dt khoát -. Li ca tôi không có mt sĩ quan
cuc trò chuyn này. Nhưng tôi có quyn trong trường hp cm ơn Schultz.
     - Vâng, đó là đng ý! Và bây gi, khi bn và tôi hiu nhau,
chúng ta hãy có mt cuc nói chuyn v cái gì khác.
     - Bn nói ngày hôm qua v mt công vic - Henry nh li.
     - Đó là nhng gì tôi mun nói chuyn vi bn ngay bây gi. Nghe
cn thn, nó là mt câu hi ca mt hot đng mi, hay chính xác hơn v vic chun b cho nó. Nó
s có mt chút nh hơn so vi tht bi "Iron Fist", nhưng nó
đc đim và nhng khó khăn ca h, vì nó có liên quan đến vic loi b mt lượng ln
Tách ri đng phái.
     - Đó là tt c - ging nói ca Henry có v tht vng.
     - Đó là tt c ... - chế giu lp đi lp li sau khi anh và đt nhiên luc Oberst:
- Bn đây gn đây và chưa cm thy, vi nhng gì căng thng tt c chúng tôi đi v
thn đt chết tit này. phía trước là d dàng hơn. Bn có biết rng k thù
phía trước. Và đây bn có th ch đi cho nó tng giây phút: đi b xung các đường ph, ngi trong
văn phòng, nm trên giường ...
     - Tôi không hiu - Henry mm cười khinh b. Đã làm quân đi Đc,
quân đi hân hoan được t chc trên toàn châu Âu, không th thanh lý
ban nhc du kích phía sau?
     Berthold cười ma mai.
     - Bn đã bao gi nhìn thy mt ngn la - Ông hi bt ng,
     - Tt nhiên, nó là cn thiết.
     - Vì vy, khi nhà đang cháy, thm chí không phi là mt ngôi nhà, và mt phn tư ca làng - vi
Bn có th chiến đu chng li la. Đến đi tượng bao quanh lính cu ha
khoanh vùng đám cháy và đám cháy đã được dp tt. Nhưng khi bc cháy tho nguyên, khi thp sáng
mng rt ln ca rng - đi la đ làm gì c. La này có
không tr hết cho đến khi nó s không ghi xung tt c mi th! Mt phong trào du kích - nó
la trong sa mc ... Không, tt hơn đ nói trong mt khu rng khô. Và đây các bin pháp thông thường không
oboydeshsya. Các bin pháp đc bit đây là cn thiết, chng hn như đây này
hot đng đc bit chun b, xem xét các chi tiết nh nht! Và bn
mm cười!
     - Hãy tha th cho tôi và thc hin ph cp cho s thiếu kinh nghim ca tôi ...
     - Đó là bn đã nhn ra trách nhim được giao phó cho bn nhng nhim v, tôi
Mt thi gian ngn phác tho tình hình ca bn và chính xác gii thiu các bin pháp mà chúng ta
nghĩ đi. V phía đông ca làng da Maryanovka ln
Đơn v đng phái Nga. Vì nó phía sau ca đoàn, các
loi b đi này - nhim v ca chúng tôi. Và bây gi là nht
Thi gian thun tin - chúng tôi phân b đ đnh hình li khu vc Maryanovka
tàn dư ca các đơn v 44 và mười hai đánh bi trong
hot đng không thành công "Iron Fist". Nhng b phn này, chúng tôi được phép s dng
đ loi b các du kích, nhưng h s không đ. Vào kích thước
đơn v du kích chúng tôi có d liu rt mâu thun nhau, nhưng có mt điu chc chn:
đi là đ ln, tt, vũ trang, liên lc thường xuyên vi
Lnh ca Liên Xô. Tt c nó Bn phn chúng tôi đ chun b cho các hot đng như
có th được tt hơn. Bây gi đi đến s tham gia ca bn trong đào to này. Tôi có đã
nói rng chúng ta không th ch da vào nhng b phn được thiết lp dành cho
ci cách. H phi trong tt c các cách có th đ tăng cường. Và làm điu đó
chúng ta gi đnh ca cnh sát, nm mt s làng.
Huy đng tt c các cnh sát, chúng tôi có th sp xếp hai tiu đoàn mà
cũng b đ loi b đi du kích.
     - Cui cùng tôi có th nhìn thy bng đôi mt ca mình ít nht mt đng phái!
     - Nhìn vào du kích không nhìn thy bn trước khi bn nhn được chúng! Hãy nh rng
h bn rt chính xác và chiến đu đến cùng. Tuy nhiên, tôi hy vng rng tt c
chi phí tt. Theo ý ca bn s là mt chiếc xe ch khách và mt
nhà cung cp xe bc thép vi mười lăm binh sĩ và hai súng máy.
     Henry nhún vai, nhưng không dám phn đi.
     - Và bây gi nhim v ca bn, bn s phi lái xe xung quanh nơi din ra các
tt c rabble này gi cnh sát. Tiết l kh năng chiến đu ca nó. Sau khi v đến
đưa cho tôi mt bn báo cáo v nó, ch cn ch ra s lượng người
vũ khí và các công c. D liu phi được thu thp chính xác nht đ biết vi
nhng gì lc lượng chúng ta có th bt đu hot đng, thông thường được gi là "Green
đi b. "Hiu chưa?
     - Đúng .. Hãy đ mt câu hi, Herr Oberst?

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter