nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tươc Phon Gon Rinh Tiep Phan 3 F



Vâng, người đàn ông đã đến vi mt màu đen
đt qu. Nhưng người phát hin ra nó? Ti sao ai thm chí Stengel phòng được gn gũi hơn
tt c nm ca, không bo v mình? Sau khi tt c, ông đã có mt khu súng, ông có th
nâng cao mt báo đng ngay sau khi nghe thy tiếng n. Cui cùng, ti sao không nâng cao báo đng
bo v? Và quan trng nht, là nơi Lượt Ramon, Funk, Stengel?
     Tt c quay ra sau đó, khi Miller bt đu kim tra ca cơ quan công tước. Trên
Ramon ca bàn giáo dân bng văn bn bng ch in hoa, mt lưu ý:
     "Các tính cũ, Đi tá Funk chính Stengel và tt c các nhân viên đã được thc hin bi chúng tôi trong
làm con tin. Chúng tôi s không vin đến các bin pháp như vy nếu bn không
bt gi hàng chc người dân vô ti ti Parma. Cho mt shot ti Parma
con tin chúng tôi treo tt c các con tin ca chúng tôi, ngay c khi không tham gia vào các cuc đàm phán
trao đi tù nhân. Ch huy đi tên Garibaldi (hơn là không đc được
ch ký). "
     Garibaldi tn công lâu đài theo nghĩa đen choáng váng tt c mi người. Và không nên
Tht ngc nhiên là có t chc. L hng trong các bc tường, thanh trên
ca s, ca nng rèn st - tt c điu này làm cho nó có th đ duy trì s bo v
không ch dám tn công du kích, nhưng cũng nhiu hơn bao vây k thù.
     Trong khi đó, an ninh đã không được thc hin mt shot duy nht, dường như không
đ chng li. Cũng Blackshirt, b giết trong
vn đng hành lang.
     "Làm thế nào mà tt c điu này xy ra? Gì đ báo cáo cp trên? Làm thế nào
hp lý "- yêu cu mi Miller khác và Evers, c gng trong vô vng đ tìm thy
đu ra ca mt tình hung khó khăn.
     H hiu rng ch yếu hi t h, cũng hiu nhng gì
mt sai lm chết người đã được thc hin mt cách kp thi mà không cn suy nghĩ v vic bo v Stengel.
Nếu mt bt hnh ln xy ra, li xin li ca h thm chí không mun bn
nghe.
     Suy nghĩ v Stengel băn khoăn nht và Marie-Louise. Làm thế nào không may,
như chết người xy ra.
     - Không ... bn có đ cu h! Bn ha hn s là hip sĩ ca tôi, và bn thân
và chú đ li cho tôi đ t bo v mình, và thm chí c bnh nhân Baron trên tay ca mình.
Thuyết phc phát hành chung nhng con tin chết tit, bi vì tt c h đu
đã xy ra - Countess xin Goldringa.
     - Sáng mai, đi đến chung. Tôi s c gng đ nh hưởng đến nó - ha
Heinrich.
     Nhưng nói chung mình nh li sĩ quan ca mình trên các bài tp đc bit.
     Cuc tn công xy ra ti lâu đài vào ngày th By, và ngày th hai
Sáng Lutz gi là người bn ca mình và nói rng Henry là trên chung
vn đ rt quan trng và cp bách.
     - Evers hôm qua thông báo lnh ca nhóm phía bc ca v vic
s c và được lnh ngay lp tc thc hin các bước đ phát hành
Stengel - cho biết Lutz mt ln Henry đến ti tr s -. Bui sáng đ
chúng tôi là đi din ca các tr s chính ca nhóm phía Bc và mang li mt trt t chính thc.
Nó cũng ch yếu nói v Stengel, nhưng đ th và Funke
ch đ cp đến trong chng mc ... Tuy nhiên, đi nhanh hơn chung có
hai ln được hi v bn.
     Trong văn phòng ca chung, ngoi tr chính mình, vn Miller và cán b
vi epaulets Oberst Trung rõ ràng là đi din ca các lnh.
     - Và, Trung! Cui cùng! - Vui mng Evers -. Hãy
gp g và ngi xung. Chuyn chúng ta s có mt chút vui v và ...
bt ng. Nó đi vào nhim v rt có trách nhim.
     - Tôi là tt c tai, Herr chung!
     - Mt công vic mà chúng tôi quyết đnh đ hướng dn bn, đi xa hơn ca bn
nhim v như mt sĩ quan trên các bài tp đc bit - mt ln long trng bt đu
Chung -. Nó là đc quyn và đc bit. Trong ngn hn, chúng tôi quyết đnh gi bn
Garibaldi đi hình.
     Công vic thc s rt bt ng và Henry
nhìn xung quanh ngc nhiên.
     - Vâng, vâng, bn s không nghe thy. Nhim v được giao phó cho bn tìm
ch huy đi và bt đu nói chuyn vi ông v vic trao đi con tin. Chúng tôi
đng ý đ phát hành con tin ti Parma, nếu du kích phát hành nhng
b bt trong lâu đài. Trong trường hp có biến chng cho thy mt vn đ
Ln Stengel.
     - Tôi dám khng đnh - đi din nhân viên can thip, - nếu chúng ta
nhn mnh vào tr li Stengel, cũng vì l y nó có th
vch mt. Du kích s được quan tâm, và ...
     - Bn nói đúng, bn nói đúng - chung đng ý.
     - Nó là cn thiết đ đàm phán đ các du kích quyết đnh rng hu hết các
thú v đi vi chúng tôi đ tìm - Đếm Ramon - khuyên Miller.
     - Bn nghĩ gì, Baron, ging dy nói chung - Evers dò hi
Henry nhìn.
     - Tôi đã sn sàng đ thc hin bt kỳ nhim v, không có vn đ khó khăn như thế nào nó có th được.
Cho phép tôi nhn xét v hình thc, không phi là bn cht. Bn không phn đi?
     - Nói, Baron!
     - Tôi đã phi đi phó vi du kích Belarus, và tôi
thuyết phc h đang thn trng theo dõi mà không làm tn thương danh d quân s ca h.
Nghĩ Garibaldis không ngoi l. Nếu tôi đi vi anh ta mt mình,
h coi nó là không tôn trng và chc chn t chi đàm phán. Phi
gi mt phái đoàn chính thc ca đi biu quc hi, ít nht là hai người. Nó
s xem xét rn, và nó là thun tin hơn - bn có th tham kho ý kiến ​​nếu
gp phi bt kỳ khó khăn.
     - Tôi tin rng Trung đã đ ngh hp lý - là người đu tiên
đng ý đi din ca lnh.
     - Herr Miller có th là th hai, - ném Evers.
     Henry nhìn thy như thế nào nht Miller.
     - Tôi dám phn đi ng c ca ông, mc dù tôi không mơ v
v tinh tt nht - Henry bt gp mt cái nhìn ln biết ơn -. Tôi s, Herr
Miller là rt ph biến trong quân du kích - chiếc xe ca mình va b sa thi.
Tha thun ngng bn phi là mt người không được kết ni vi các dch v ca SS. Trên Đông
phía trước trong trường hp này có th là mt linh mc hay mt bác sĩ ...
     Có mt lúc ngp ngng. Mi tinh thn cho phù hp
ng c.
     - Nếu phí là bác sĩ trưởng ca bnh vin Matini - đ ngh
Cui cùng, Miller.
     - Tôi không thích tên này - nhún vai đi din
lnh -. là ông Ý, bác sĩ này?
     - Ch có cha, m thun chng Aryan - vi vã gii thích Miller
nng nhit bt đu ca ngi Matini rng Henry đã phi n
n cười. Nhưng gn đây trưởng ca SS nói vi ông khá Matini
hơn.
     - Vâng, nếu như vy - Tôi không phn đi - đi din đng ý
lnh.
     - Tôi - quá - h tr chung.
     - Vì vy, bn có th cnh báo Matini?
     - Càng sm càng tt. Ngay lp tc đến bnh vin.
     Matini không phi thuyết phc. Sau khi biết nhng gì đã xy ra, ông ngay lp tc đng ý và
nói rng vic tìm kiếm các đi nht Garibaldi đ bt đu vi Parma
bi vì có b bt làm con tin Funk.
     - Hãy nói rng nó được. Parmo nhưng ch có mt đim khi đu. Mt
hướng mà nó là cn thiết đ thc hin vic tìm kiếm? Ngu nhiên đi trc tiếp vào núi? -
hi Henry.
     - Có l, ti tr s ca trung đoàn có bt kỳ thông tin. Sau khi tt c, trong mt lưu ý
mà li quân du kích, có mt gi ý - và khá rõ ràng - đ
các cuc đàm phán.
     - Và khi bn có th đi đâu?
     - Mc dù bây gi. Bui sáng vòng tôi đã làm. Cnh báo ch
tr lý.
     - Sau đó, tôi s đi bn đây. Cùng nhau chúng ta s đi đến nói chung và báo cáo rng
chúng tôi đã sn sàng.
     Matini đin thoi được gi là tr lý ca ông, cho ông đơn đt hàng.
Mười phút sau bn bè đang trên đường ti tr s. Kurt Goldring gi
khóa, đt hàng t đng ly áo choàng và vượt qua mt lưu ý đ n bá tước. Nó
Henry báo cáo tóm tt Marie-Louise sp Parmo phái viên ti
du kích và hy vng đ phát hành đ th Stengel và con tin khác.
     Và chung, đi din ca các lnh và đã hài lòng rng các phái viên
mt cách nhanh chóng thu thp được.
     - Hãy nh rng, bn phi dn ra khi Stengel bt c giá nào -
nói chung, đưa ra hướng dn cui cùng -. Nếu không Garibaldis
đng ý vi đ xut ca bn, nói vi h chúng tôi s ghi và san bng vi
đt ca ngôi làng nơi gia đình sng du kích.
     - Tôi nghĩ rng chúng ta phi nh đến các mi đe da, t tin nói
Matini.
     - Nó s - Tng khô khc. Anh rt xu h trước
tha thun ngng bn, và ông đã c gng đ che giu nó cho li chính thc lnh.
Nhưng chia tay, Evers không th cưỡng li: - Thiên Chúa biết làm thế nào tôi không mun gi
bn vào cuc hành trình nguy him này - ông nói lng l Henry.
     Vào gi ăn trưa, chiếc xe di chuyn t Castel la Fonte.
     - Bn đã thông qua mt lưu ý đ n bá tước? - Kurt Heinrich nói.
     - Tôi đưa cho người giúp vic ca mình, n bá tước ng.
     Ngi trong xe, Henry Matini và mt ln na kim tra súng ca h
tt c các thi gian bây gi cái nhìn thn trng đường mà không dng li nói chuyn.
     - Đng s hãi ca ma qu trong răng? - Matini hi bng tiếng Nga.
     - Devil không phi là như vy, vì nó được sơn - Cũng trong Nga Henry tr li.
     - Tha nhn nó, nhưng trái tim ekaet?
     - Nếu chúng ta có th tiết kim cho người nghèo, mà bt Funk, tôi s xem xét
t bi thường cho tt c các kinh nghim.
     Matini Henry bt tay ông.
     - Tôi hy vng chúng tôi s nhn được may mn.
     Trong thi gian trò chuyn trôi qua tht nhanh, và c hai đã rt ngc nhiên rng quá nhanh
lái xe đến Parma.
     Tr s trung đoàn, nơi h đã đi, h mong đi nhng bt ng và rt d chu
bt ng. Na gi trước, mt người nào đó gi là tr s và yêu cu truyn ti
Tha thun ngng bn mà Garibaldis đng ý bt đu các cuc đàm phán. Đi din
Nhân viên cn phi kim tra, t Parma phía bc. Trên li ra mười cây s
máy và đi b mt trăm mét t ngun dưới đá granite cao. đó, h
là phái viên vui t Garibaldi - cho biết các tiếp viên.
     - Trên con đường v phía bc. Trên km dng th mười, - ra lnh
Kurt Heinrich.
     - Có v như Garibaldis hc v đến chúng tôi trước khi
chúng tôi kim tra ra khi Castel la Fonte. Tôi không hiu gì. Và bn Matini?
     - Thm chí ít hơn. Và, thng thn, tôi cm thy nó không quan trng. Sau khi yêu cu ca
ch có năm người biết - chung, đi din ca các lnh, Miller, và bn
Tôi! Thm chí Lutz. Mt người nào đó đã cnh báo du kích. Tôi là mt
poluitalyantsa, b nghi ng ...
     - Nhưng chúng tôi đã không ri nhau trong mt khonh khc. Tôi có th
nhân chng.
     - Bn có nghĩ rng, cho Miller, và thm chí nhiu hơn cho Kubis, người tôi
ghét, nó s là đ?
     - Và tr khi chúng tôi được yêu cu phi báo cáo như s gi tìm ra?
Thc hin đy đ trình t, và tt c! Và bng cách nào - đây là ngoi giao ca chúng tôi
n.
     - Ten km - Và bng cách nào đó thì thm hào hng cnh báo Kurt
dng máy.
     - Vâng, ném ra các lá c trng và ch đi đây cho đến khi chúng tôi quay tr li.
     Henry Matini và nht mt lá c nh màu trng và đi đến mt ch
tropochke đáng chú ý là đi vào phía bên phi ca đường. Mười phút sau trước
h đã bước lên đá trn cao, và các cán b nghe tiếng gm rú ca các nước,
cho thy s gn gũi ca thác.
     Vi cao nguyên núi nh, trên đó có Henry và Matini,
nhìn tuyt vi. Rõ ràng không khí mùa thu đy đường chân tri, và
so vi bu tri xanh hin ra l m rõ đnh núi kỳ l.
Mũ che ph bi rng dày và hoàn toàn kha thân, nhng món mt trong nhng ngày đu
mt ánh sáng mt tri vàng, và mi người hp th và phn ánh
tia theo cách riêng ca h ngay c ánh sáng lp lánh khuôn mt trn như đnh
vượt qua la, lòng đam mê dc, ph trong rng si - thoa son nóng
rc lùm cây si, mm ngc lc bo ánh sáng treo trên các đng bng. Dưới đây
Parmo đã được nhìn thy, ging như nhà nuôi ong vi phát ban ri rác. Mt đi lên t đó
kéo trên đường mà Henry và Matini va đến. Xut sc ti
ánh nng mt tri chói bc ribbon, cô, ging như mt đường hm, ln trong
cây bên đường màu xanh lá cây dày, sau đó trượt trên b mt và,
làm cho mt biến sc nét, đi men đá đ ta sáng mt ln na và thoát khi
Mt.
     - Đp như yên tĩnh! - Tht Matini.
     - Điu đó s được đ đng đây và quên đi tt c mi th và tn hưởng! -
Henry nht.
     - Và sau đó chúng tôi phi chiến đu - có mt ging nói kỳ l phía sau.
     Henry và Matini git mình và nhanh chóng quay li.
Trước khi chúng đng hai băng tay màu trng. Đu tiên, nó là rõ ràng
Sr, trong mt nông dân đơn gin qun áo rách rưới là mt cu bé tóc nâu nh
tăng trưởng, vi mt khuôn mt mt mi nhưng thân thin, mà chuyn sang màu hng vết so gn đây. Ông
tri dài t đn th bên phi, trên má, và kết thúc gn môi.
     Nhìn vào tha thun ngng bn th hai, Henry gn như đã khóc - thp
trán, nhng, lông mày rm cc kỳ rng ... Không, anh y đã không lm, đây là
Ý nht mà Henry Miller đã thy ti l tân vào ngày hôm sau
đến Castel la Fonte.
     "Incendiary" - t hi. Henry hi ln tiếng:
     - Chúng tôi có mt đi hình trước khi chúng tôi tha thun ngng bn Garibaldi?
     - Chúng tôi là! - Mm cười mt cách rng rãi Scarface đng phái.
     - Và phân chia chúng tôi tha thun ngng bn ca Tng tham mưu Evers, Trung von
Goldring và shtabsartst trưởng Matini, trong quân đi Henry t gii thiu mình.
     Mt ln na n cười rng và hơi chế nho - - , tôi nghe đáng s!
lóe trên môi Scarface đng phái.
     Du kích th hai dưới lông mày rm nhìn chm chm vào Henry.
     - Vi người mà chúng tôi có vinh d nói? - Khi được hi Matini.
     - Vi đi din ca th t ca Garibaldi. Và gia đình ca h, chúng tôi đã lãng quên.
     - Tt nhiên, bn biết nhng gì doanh nghip chúng tôi đến đây - Henry hi.
     - Guess.
     - Chúng tôi đng ý đ trao đi con tin. Chúng tôi ha s cho cùng
người b giam gi khi bn phát hành, các quan chc cho biết Henry giai điu khô
mc dù ông mun đi lên không kim soát được vi người đàn ông vi vết so,
gi bình tĩnh, t tin, và hét lên vi anh: "Nhìn ra k thù là gn!"
     - Hóa ra, tng người mt, - cui cùng đã lên tiếng du kích th hai
lông mày rm.
     - Có!
     Mt người đàn ông vi mt vết so ch huýt sáo.
     - Sau đó, bn đã đến sm mt chút, phi ch cho đến khi
Chúng tôi bt gp rt nhiu các sĩ quan ca bn như Đi tá Funk mt nhng người đàn ông trong
Parmo ... Tôi nghĩ rng s phi ch đi lâu - trong chúng ta đã ln
ofitserolovy.
     - Tôi xin li thay mt cho các lnh đ cnh báo nếu bn không đng ý
điu kin ca chúng tôi, mt s khu đnh cư s được đt và ...
dân s ...
     Nhưng Henry đã không hoàn thành. Người đàn ông trong b qun áo nông dân tái mt so
chn thương gn đây càng tr nên đáng chú ý hơn.
     - Bn đến đây đ ra lnh điu khon này? Nếu vy, các cuc đàm thoi gia chúng tôi
không cn thiết.
     - Ch mt phút. Bn có th không đáng k! Chúng tôi đã đàm phán và
thường ging vi các cuc đàm phán thương lượng - mt tha thun hòa gii Matini.
     - Và chúng ta không được s dng thương mi người. Và vi các bc thy như thương mi
cuc sng con người, như bn có th protorguemsya - tiếng nói ca người có
vết so có v chế giu môi n cười ma mai chơi. Chúng tôi
mt điu kin: chúng tôi cung cp cho bn ca bn, bn cho chúng tôi chúng ta.
     - Nhưng chúng tôi có hơn năm mươi con tin ...
     - Năm mươi bn - cho biết du kích.
     - Và bn ch mười mt - nh li Henry.
     - Eleven? Bn đã nhn được đâu? Chúng tôi ch có ba.
     - Hãy đếm - đ ngh Henry - Bn đang Count
Alberto Ramon ...
     - Được ri!
     - ... Oberst Funk ...
     - Ai đó là thi gian đ treo lên!
     - Cán b Stengel ...
     - Baron Stengel - du kích sa cha Scarface.
     - Và tám người v sĩ đ th.
     - Và bn mun đ có được nhng? Nó s không làm vic! Sau khi tt c, nó là người Ý ca chúng tôi, và vi
chúng ta có đim đc bit. Khi mi người tôn giáo và kính s Thiên Chúa, chúng ta không th
cho ma qu quá lâu khao khát cho anh ta trong ánh sáng. Vì vy, nó
ch có khong ba là. Nhưng oh no! Đếm, Baron, Đi tá! Và nhng gì bn có th nói cho chúng tôi
cung cp? Công nhân bình thường và nông dân, th th công ... Không phi là
s là mt s xu h đ biết bá tước rng ông trao đi mi công nhân? Có ông s
không bao gi tha th cho! Cho nó phi cung cp cho ba mươi mt, nếu không nhiu hơn,
linh hn con người! Vâng, nhà quý tc cùng Baron! Tuy nhiên, đ th r hơn nhưng
Tm hai mươi giá tr ly. Mt đi tá s ch có bn! Thm chí b tn thương
đi vi mt đi tá phân bit như Funk! Ông rt dũng cm chiến đu vi hòa bình,
người ta không vô ti! Tuy nhiên, như trong bt kỳ thương lượng, chúng tôi s làm
gim giá. Nơi mà chúng tôi đã không biến mt! Nhưng - n cười nht dn t môi ging nói đng phái ca mình
tr nên nghiêm trng, khng khiếp - nếu bn thm chí mt trong nhng con tin ca bn hoc chm vào
không đng ý vi các điu khon ca chúng tôi - bn đã biết, s treo đếm và ông trùm ca bn
đng đu xung!
     - Các điu kin đưa ra bi bn, chúng tôi không th không tham kho ý kiến ​​ca chúng tôi
lnh. Nhưng nếu h ch huy ca nhng gì s được các th tc đ trao đi
con tin?
     - Và đó - bn vào sáng ngày mai trên các máy tính s mang li các con tin đây.
Ti sao người ta cm thy mt mi và leo núi? Dng máy trên mi km
t đây. Không có bo v không nên. Gii thiu người đến thác nước. Điu này s
cho h, như người Pháp nói, đi do bui sáng. Và đây chúng tôi cũng cung cp
ca bn. Đó là nó! Nhưng tôi cnh báo bn, nếu bn gi ít nht mt con tin
hoc gây thương tt, sau đó chúng tôi s làm điu tương t vi bn. Và bây gi đng ý vi
cp trên ca mình.
     - Sáng mai chúng tôi s đưa ra mt câu tr li - và ném Henry, chào ri đi.
Matini anh.
     Ngi trong xe, các phái viên cười.
     - Vâng, thông minh, m kiếp! - Henry kêu lên nhit tình.
     - Nhưng mt brovasty, to ra mt kinh nghim rt khó chu.
     Chung Evers, mt phát ngôn viên ca s ch huy ca nhóm phía Bc và Miller
tr li háo hc mong đi Goldringa và Matini. Khi nhng
đến tr s b phn an toàn và âm thanh, tt c đu nh nhõm.
     - Báo cáo, Baron - vi vàng chung.
     Henry nói v cuc hp vi các đng phái tha thun ngng bn và mt
điu kin đưa ra ca h.
     - Chúng tôi s phi mt - Tng th dài.
     - Và tên ca h không được đ cp - hi Miller.
     - Đây là chuyn vt vãnh, không thích hp liên quan - Tng ngt li anh mt ln na
quay sang Henry và Matini -. Tôi cu xin bn vào bui sáng đ hoàn thành công vic, mà
Bn bt đu rt tt.
     - Herr chung, tôi có mt yêu cu - hi Miller Evers -. Làm thế nào
tiết l trong s các con tin ly Parma, có mt người tham gia vào mt
sn xut các t rơi. Thông qua Ngài, chúng ta có th tìm hiu v kiu ch. Tôi rt
Tôi s yêu cu bn ri khi con tin này. Bn có th tham kho thc tế là ông đã b bnh,
và ha s gi sau.
     Miller trông ging như mt con chó, có miếng ngon ming tách.
     - Bn có th th, nhưng sau đó đ tha thun trao đi con tin kết thúc
Herr Miller. Cá nhân tôi s không nhn trách nhim như vy, bi vì tôi tin:
Garibaldis đi như s gi cnh báo h. H b bt gi
bt kỳ ca các tù nhân b giam gi và có th là Stengel ln. H có đã
biết rng ông là Baron, và có th tìm hiu v v trí ca mình.
     - Không, không, không! - Vy tay Evers - Không có nguy cơ! Cung cp cho h
tt c các con tin, mi người duy nht! Các cuc tho lun v ch đ này dng li. Mai
bn, Baron, và bn, Herr Matini, chúng tôi đang ch đi ti 11:00 vi chính
Stengel, Count Ramon và Funk.
     Ngày hôm sau thi tiết tr xu. Đó là mưa bi mưa mùa thu đp tri.
Nhng đám mây màu xám chng cht lên đường thp trên các ngn núi, bám vào cây.
Trong thi tiết này, mun ngi trong mt căn phòng m áp, bên lò sưởi vi mt tt
đt trong tay, hoc vi mt ly rượu vang cũ. Và Henry Matini và Marie-Louise trên
bình minh đã đến Parma. Tìm ra nhng gì các cuc đàm phán đã kết thúc vi
Garibaldi, tước thm chí hôn Henry cho nhng tin tc vui v
nhn mnh rng đây là bây gi rõ ràng là mt hành trình an toàn và ly nó.
Henry đã đng ý và sau đó trách c bn thân mình cho s t tế Countess thn kinh
và tt c mi th theo cách này.
     - Vâng, ti sao Matini kim tra tng con tin, nhưng vn tư vn
danh sách - phàn nàn vi Marie-Louise -. Nếu không có ch đi, Garibaldis có th đ li và
sau đó vic trao đi s không din ra.
     - Tôi đã ha vi bn rng hôm nay s là bá tước ăn cũ, và có th
ăn ti ti lâu đài - Goldring xoa du cô, mc dù anh biết rng đó không phi là
cũ bá tước rt háo hc ch đi Marie-Louise.
     Cui cùng con tin đã được đưa ti các máy. H nhìn bi ri và
s hãi, tuy nhiên, h nghiêm túc ngi trong hp vi s th ơ ca người dân,
sn sàng cho điu ti t nht.
     - Nghe này, Martin, - cht nh Henry khi xe ti và
"Jorge", hôm nay cung cp mt v tướng theo th t tha thun ngng bn,
ri thành ph -. Chúng tôi không có cnh báo các con tin, nơi mà h đang dùng.
Thy rng không có bo v, h có th chy lên ngay sau khi chúng tôi vào rng.
     Matini ra lnh cho lái xe đ cung cp cho mt tín hiu. Diu hành phía trước xe ti
dng li. Chy vi anh ta, gii thích Matini s hãi người đâu và
ti sao h được chp. Nó dường như là mt tiếng th dài nh nhõm thoát khi mt vú, phi đi mt vi
Con tin n n cười vui v, có người khóc nc n, ai đó hét lên
"Viva!"
     Máy bt đu, và ch dng li cây s th chín. Trượt trên
con đường m ướt, kéo mũ và mũ trên tai, nhưng vui tươi, phn khi
con tin chui dài tri dài dc theo mt con đường núi. Trước là
Matini, cho thy đường đi. Henry đưa lên phía sau.
     Khi được thông qua ln lượt, tr nên khó khăn hơn đ đi b, và mt s
con tin bt đu tt hu. Dng li đ ngh ngơi và Heinrich. Không mt mi
quá nhiu khó khăn như trơn sau mưa li đi b trên
đó là khó khăn đ tìm mt chân h tr đáng tin cy. Nhưng đây con tin đu tiên
đã dn Matini trèo lên cao nguyên, nhng người trong hàng ngũ đuôi, tăng tc
bước.
     Henry trên cao nguyên tăng cui cùng. Khi ông đến rock, là đã
cun. Du kích Gustobrovy s nhìn vào la hét ca tôi
h. Con tin cái khác đi v phía trước và sau đó rút lui vào
bên to thành mt nhóm riêng bit. Partizan Scarface đt được tng ch
h bt tay tht cht và mt n cười rng.
     - Trường hp là con tin ca bn - Henry hi.
     - Nhưng - Scarface du kích ch vào mt tng đá ln. Nhìn
cho cô y, Henry nhìn thy đ th, Stengel và Funk. Ramon, dơ bn, không co râu,
nm trên cáng. Stengel ngi ôm đu gi ca cô và treo chúng
đu. Ông không di chuyn, thm chí còn không nhn thy Henry Funk ch mt ln
nhy dng lên.
     - Bi cnh Goldring - Ông kêu ln tiếng, và đôi mt loé
nim vui.
     Stengel cũng tăng lên. Earl tiếp tc nm yên bt đng. Ông
có l đã không hiu rng đó là phát hành.
     - Em không sao ch - hi Henry tiếp cn Scarface đng phái.
     - Vâng, tt c năm mươi bn ... danh sách đi khi bn buc phi, và
bn có th trung thc - ông tr li mt cách ma mai.
     Henry gi v không hiu.
     - Vì vy, chúng ta có th ca chúng ta?
     - Bây gi bn có th!
     Nht rác vi Count Heinrich và Matini bt đu thn trng đ xung
xung. Funk chy bên, c gng đ giúp đ. Stengel th ơ lê bước
phía sau. Ông đã không hoàn toàn phc hi t bnh tt ca mình và tt c các kinh nghim.
     Khi h di chuyn ra khi tng đá mt trăm mét phía sau đến mt ln
tiếng còi. Ông lp đi lp li mt ln na, th hai, th ba, và ngay lp tc huýt sáo, cười,
đã khóc tt c các con tin cu Funk.
     Ch bây gi cui cùng đã đến giác quan ca mình Stengel. Chy đến Henry, ông
git ly t tay anh cáng mt đu.
     - Funk, được v phía trước, nm bt vi Matini - nachalnichesky
giai điu ông ra lnh và quay sang Henry, vi mt s m áp bt ng trong ging nói ca mình
nói: - Anh đã cu cuc sng ca tôi mt ln th hai, Baron, và tôi không mun bn
liu ca mình.
     Bn người h nhanh chóng lên án cáng đ xe ô tô và hai mươi phút
là ti Parma. Funk ra đây, và thay vào đó, gia Bá tước và Stengel,
Làng Marie-Louise.
     Không nơi nào khác mà không dng li, chiếc xe đua ti Castel la Fonte.



Tr thù

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter