nhathongnguyen

Không có gì xa lạ đối với con người

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nam Tuoc Phon Gon Rinh Phan 1



Nam tước Phôn Gôn RinhBottom of Form



 Dch thut t tiếng Ukraina Helena ROSSELS
              
                                       * PHN TH NHT *



Khách bt ng


     Chuông đã lâu.
     Vào nhng lúc khác, Trưởng 1-D, Oberst Berthold có th
s nhy ra khi ghế và chy đến đin thoi. Nhưng ln này anh thm chí không
khuy đng. Berthold đt, như trước, mt nhm li, và có th
nghĩ rng ông đang ng.
     Già đy Hauptmann Kokkenmyuller Oberst đã nhiu ln gõ ca
t, mà không cn ch s cho phép đ nhp, ông thm chí còn m nó mt chút,
nhưng nhìn thy Oberst trên chiếc ghế dài nhm mt, lng l đóng ca,
không làm phin các phn còn li ca ông ch ca mình.
     Hauptmann biết rng ông ch ca mình đêm qua không ng. Ch dưới
bui sáng, sau khi mt cuc gi Himmler mình, ông t cho phép mình thư giãn mt chút.
Già đy không có mt ti cuc trò chuyn trên đin thoi Berthold - nhìn thy
Con s Oberst kéo dài ra và nghe kính cn ca mình đ
đi thoi, Hauptmann nhón chân ra khi văn phòng, tuy nhiên, không
hoàn toàn đóng ca tht cht. Thm chí bng cách git, t cáo trong lin k
phòng, nơi có mt bng Hauptmann, nó tr nên rõ ràng rng mt cuc trò chuyn vi
Himmler là mt bt ng d chu cho Oberst.
     Vâng, sau cuc trò chuyn này Berthold có th đ kh năng đ nói di
na gi mt mình vi nhng suy nghĩ ca bn! Hot đng ca mình trong này có nhiu cây ci và
do đó, nó là đc bit nguy him cho quân đi ch huy cao cp Fuhrer Belarus
mc giá rt cao, và Himmler rõ ràng ám ch rng
anh, Berthold, chun b mi, lĩnh vc rng ln hơn nhiu ca hot đng.
     Có mt lý do vi phm mt s thói quen hàng ngày đ mt chút
mơ ước.
     Willie Berthold, trên thc tế, không phi là mt người mơ mng. Ông, biên chế
Sĩ quan tình báo Đc, mà ông đã cng hiến c cuc đi mình, là người duy nht
mong mun: vic thúc đy n đnh và do đó - tăng
hnh phúc ca mt gia đình nh. Nhưng cuc trò chuyn hôm nay ca mt s phim hot hình
Trí tưởng tượng Oberst. Tt nhiên! Trước khi nó m ra cơ hi đ li điu này
khu vc khc nghit. Berthold không bao gi, trong bt kỳ hoàn cnh nào, cũng không dám
np báo cáo được yêu cu chuyn nơi khác. Nó
s làm hng s nghip ca mình, gây thit hi cho danh tiếng ca viên sĩ quan ch nghĩ
v vic thc hin các đơn đt hàng ca lnh và không quan tâm đến bn thân mình. Nhưng bây gi,
Himmler mình khi ...
     Gi đin thoi mi b gián đon nhng suy nghĩ d chu.
     "Ai đó có th là vào gi này?" - Lóe lên trong đu tôi Berthold, và ti cùng mt
lúc anh nghe thy tiếng gõ yên tĩnh nhưng van lơn trên ca văn phòng.
     - Vào đi - Nếu không có m mt, ném Oberst.
     - T tr s b phn th mười hai, gi là ln th hai, - ông lng l
Kokkenmyuller.
     - Điu gì đã xy ra - Berthold dưới thế k bán nhìn
Strung Già đy và không th không nhn thy bn thân mình rng đêm không ng
hu như không có nh hưởng đến anh: tóc ca ông là thưa tht, như mi khi,
chi xung, má mày râu nhn nhi và đôi mt xanh nht ln không hin th
mt mi.
     - Đêm qua ti trang web ca B phn th mười hai chúng tôi đào thoát Nga
sĩ quan. Ti tr s ca các b phn mà ông đã t chi cung cp cho bt c điu gì chng và
kêu gi được gi trc tiếp cho bn, Herr Oberst!
     - Đi vi tôi?
     - Có! Ông gi là không ch v trí và tên ca bn, nhưng ngay c nhng tên!
     - Điu gì - Berthold ngc nhiên nhún vai và đng dy.
     - Tht kỳ l - Đng ý Kokkenmyuller -. T Nga
viên biết tên ca bn? ..
     - Và hơn na - tên!
     - Dù sao, tôi hi, và tôi xin li, tôi dám tư vn: có
cn thn, Herr Oberst! Nó không phi là loi tr rng viên này
được gi đến ám sát bn ...
     - Bn nói hết được tm quan trng ca người tôi, Hauptmann. N lc
tôi, mt nhân viên bình thường ...
     - Nhưng, Herr Oberst - đã c gng đ tranh lun trợ thủ.
     - Điu này s được chng minh nếu nó là mt tư lnh quân đoàn hoc
quân đi - không nghe li anh, tiếp tc Berthold.
     - Herr Oberst phi xem xét - obsequiously Kokkenmyuller nhn thy - nó
không phi là mt thành viên ca nhân viên, và nhân viên, nhng người có vinh d là cá nhân
khác Himmler. Và điu này là đ cho nhng người Bolshevik.
     - Bn nghĩ như vy?
     - Chc chn ri!
     - Nhng gì bn ra lnh tr s?
     - Thay mt ca bn, tôi đã ra lnh đ cung cp các tài liu đào ngũ, và hu hết
bt gi ông cho đến khi có thông báo mi.
     - Đây là hp lý! Tài liu đã đến?
     - Có
     - Đưa cho tôi.
     Kokkenmyuller nhanh chóng ri khi phòng và quay li mt phút sau,
b qua trước bn thân mình Oberfeldwebel ít cht béo.
     - Lnh chuyn vào tay ca mình, Herr Oberst - Rõ ràng
Sau khi báo cáo Oberfeldwebel, cm mt gói ln.
     Berthold đã ký t dài dán mt vào phong bì.
     Oberfeldwebel biến mt sau cánh ca văn phòng. Berthold cn thn
phong bì có khía và cn thn ly ra các tài liu đã nhn: mt ln
bn đ đa hình và giy phép cho nhân viên công.
     Mt cái nhìn vào bn đ, Oberst âm thm trao trợ thủ cô. Truyn cười
Nút bn đ vào mt bng nh, Hauptmann ly ra mt kính lúp và mt hp thp
cúi xung va nhn được tài liu, dường như tìm kiếm cho anh ta
bt kỳ du hiu bí mt. Ông đã quá say mê nghiên cu bn đ mà ngay c
rùng mình khi nghe tiếng nói ca Berthold.
     - Anh không nghĩ rng người này không phi là đin hình cho đào ngũ
Nga?
     Kokkenmyuller tiếp cn t phía sau và ông ch ca mình nhìn vào bc tranh.
     - Co-ma-REF ... - đc bi âm tiết và anh nhìn li
hình nh -. Có, repp Oberst, châu Âu phi đi mt, tôi thm chí nói Aryan. Xin
chú ý đến cái trán cao này, thng, khom mũi.
     - Kết ni vi các nhân viên, đ cung cp đào ngũ đây.
     Da lưng vào ghế, đôi mt na nhm Berthold mt ln na, c gng
tiếp tc trong b nh mi chuyn cm t bui sáng vi Himmler, nhưng
d chu, tâm trng mơ màng đã không tr v. Có th nh hưởng
Kokkenmyullera tp trung tiếng nói mnh, tiếp cn anh ta t căn phòng bên cnh.
Mt cái gì đó ông đã lâu không th kết ni vi phn hot đng! Và sau đó điu này
người bỏ đảng! Rt l mà ông nhn mnh vào vic đáp ng vi anh ta.
Tuy nhiên, bây gi mi th s được làm rõ.
     Oberst mt ln na m ra mt cun sách và mt thi gian dài, cn thn nhìn vào
hình nh ca mt người đàn ông bây gi là dn đến nó. Thú v mt! Làm
Ai là ông nhìn thy mt, ming nén cht nh như vy?
     - Đt hàng được thc hin, Herr Oberst - Ngay c vi các ngưỡng báo cáo Kokkenmyuller.
     Ly mt chiếc ghế, Hauptmann đưa anh ta gia phòng.
     - Bn mi anh ta ngi xung đây, và đây, trong chiếc ghế ti bàn, s ngi
I. - Kokkenmyuller chp mt nhiu ln và nhìn lên khi ghế đ
ghế -. Vì vy, gia bn và người đào ngũ là mt người luôn luôn
Sn sàng đng lên đ bo v bn.
     Giám đc an ninh ca văn phòng ca nhân viên b mt vic tăng trưởng bình quân ca năm thanh niên
20-22 trong các hình thc ca trung úy quân đi Liên Xô.
     Berthold nhanh chóng nhìn t khuôn mt đến trên nm trên bàn
cun sách. Vâng, tt nhiên, trước khi ông ban đu. Ch chi tóc không
tr li như trên th. Bây gi h được ngăn cách bi mt dòng chia tay phng. T này
tính năng nc, khuôn mt rám nng xut hin rõ hơn. Đc bit là mũi và
ming nh vi các sc hp đóng kín môi.
     - Chào bui sáng, Herr Oberst - Xin chào cu bé tinh khiết Đc
ngôn ng rõ ràng và nhp đôi giày cao gót ca mình.
     S im lng kéo dài trong mt phút. T mí mt thu hp Berthold thn trng
nhìn chm chm vào người mi phi đi mt, như fingering mt mi dòng.
Đào ngũ lng l trôi qua ý kiến ​​này. Berthold thm chí còn nghĩ rng trong
đôi mt nâu ánh sáng ln ca nó n mt n cười.
     - Chào bui sáng, Komarov - Oberst cui cùng tr li. Ti nay bn
chuyn t Nga vi chúng ta?
     - Đúng ri! Hôm nay trước khi bình minh tôi vượt qua đường phía trước và tìm cách
khán gi vi Oberst Berthold.
     - Bn có biết cá nhân ông - Oberst hi, ném mt cái nhìn cnh báo
đ mt ph tá.
     - Vâng, tôi biết cá nhân bn.
     - Trường hp - Berthold thm chí không c gng che giu s ngc nhiên ca mình -. Ti sao
bn mun nói chuyn vi tôi?
     Đào tu bước v phía trước. Kokkenmyuller căng thng. Tay tht cht
siết cht x lý mt khu súng.
     - Tôi mun xin phép ngi. Herr Hauptmann có th không
lo lng, vì anh biết rng tôi không có vũ khí, - cười
đào ngũ.
     - Ngi xung - Berthold ch ghế gia phòng.
     Mt người đàn ông tr ngi xung và bình tĩnh gót chân unscrewed. Kokkenmyuller trên
Ch trong trường hp, lôi ra mt khu súng lc t bao da ca mình và đt nó trên đùi mình. Ai biết được
có th có trong hp kim loi này ít, din
đào ngũ t gót chân ca mình? Nhưng người đàn ông tr tui đã m hp, và Hauptmann
th dài nh nhõm, nhìn thy khi ông bt tay vào mt s giy t.
     - Xin vui lòng cho Oberst - đào tu hi, đ cp đến
Kokkenmyulleru.
     Già đy mt giy và lòng bàn tay dang ra mang chúng vào bng ca mình
ông ch, gi mt con mt thn trng trên Nga bí n. Nhưng ông
th ơ kim tra văn phòng và Kokkenmyuller cui cùng bình tĩnh li. Ch đ
hơn hút s chú ý ca mình biu hin l lùng thay đi
ông ch phi đi mt.
     - Nó là gì - Said Berthold.
     - Đúng vy - n cười vui v Barely đáng chú ý chp chn trên môi
đào ngũ. Người thanh niên đng dy và kéo dài -. Tôi xin trân trng gii thiu Henry
Goldring nn!
     - Nhưng làm thế nào? V trí - Oberst đt ngt đy ghế và đng dy, quá.
     - Tôi s gii thích, nhưng tôi mun nói vi các bn nhân
mt ...
     - , tt nhiên ... - cnh báo nháy mt đã gp tr lý ca mình,
Oberst dng li.
     - Hauptmann Kokkenmyuller trợ thủ ca tôi, và vi anh ta, bn có th nói chuyn vi tt c
chúng tôi mun thông báo cho tôi ... Bng cách này, bn hút thuc? Xin vui lòng!
     Oberst chuyn ti các cnh ca bng vi mt hp xì gà. Người đàn ông tr lng l
cúi đu. Cn điếu xì gà và thp sáng nó t nh, lch s
badged Kokkenmyullerom ông sâu sc nhiu ln b trì hoãn.
     - Xin li, không hút thuc trong mt thi gian dài!
     - , không vi vàng - hospitably cung cp Berthold.
     - Tôi đã ch đi quá lâu đ được gp anh, Herr Oberst, hoãn
cuc trò chuyn này, ngay c trong mt khonh khc ... Theo các tài liu, mà tôi thy bn đã
đc, tôi - Komarov Anton Stepanovich, trung úy quân đi Liên Xô ...
Không, không, nó không phi là gi mo. Cá nhân tôi trao cun sách này ti tr s
kết ni, mc dù trong thc tế tôi Heinrich von Goldring. Con trai ca người ni tiếng
bn Baron von Siegfried Goldringa người tng có vinh d đ bao gm
bn, Herr Oberst, trong mt mi quan h rt gn gũi và thân thin.
     Đôi mt tr con người chán vào mt rng ca anh Oberst.
     Berthold đã không th che giu bc tc ca anh. Thm chí trợ thủ ca mình, quên đi
thn trng, máy móc cm tay ca mình t bao da ca mình và toàn b cơ th ca mình tiến v phía trước,
như th s b l mt li đây là cuc trò chuyn khá bình thường.
     - Nhưng là con trai ca Baron von Goldringa là trong Hng quân? Làm thế nào đ bn -
Komarova biến thành? Có bn ngi. Đúng, mt mi, và hoàn toàn t nhiên,
lo lng.
     - Vâng, tôi không thy xu h khi tha nhn rng tôi lo lng. Quá nhiu thay đi trong
cuc sng không quá dài ca tôi. Và tôi ch đi quá lâu cuc hp này.
Nếu Herr Oberst gi tìm thy mt s thi gian đ
nghe câu chuyn chi tiết hơn ... Oh, tôi tin rng, tôi vô cùng hnh phúc vì
có th gi cui cùng tên tht ca mình ...
     - Cũng như tôi nghe nó. Bn không th tưởng tượng nó như thế nào là tôi
vui mng. Đáp ng con trai duy nht ca người bn thân nht ca mình,
thanh thiếu niên xa xôi khác! Con trai ca mt đng nghip tín đ như vy! Vâng, ngay c khi như vy
trường hp. Heinrich von Goldring!
     - Đây là tên tôi đã quên mt thi gian dài, và bây gi nói
bn, nó nhc tôi v ging nói nh nhàng ca cha tôi. Và tôi, và tôi ...
     Mt nước mt ca Henry đã chy. Nhn thy điu này, ông đã t chc Kokkenmyuller
ly nước. Người đàn ông tr ung mt hơi hết, và bình tĩnh li.
     - Như bn đã biết, Herr Berthold, - ông tiếp tc, cha tôi, Siegfried von
Goldring ngay sau khi chiến tranh thế gii tôi bt đu làm vic trong các b phn trong đó
trong khi phc v bn. Vào năm hai mươi tám năm v cá nhân
đt hàng Oberst Alexander, cơ quan chính biết đến vi bn, cha tôi là
bit phái sang Nga. Tôi lên by tui, nhưng tôi nh rõ ràng là mt bui ti mùa hè,
bit th ln, gn mt s ph n xinh đp. Sau đó cha ca ông nói vi
tôi rng đó là mt ba tic chia tay mà bn đã sp xếp đ vinh danh ông ti
Bit th, Wilhelmstrasse, hai mươi hai. Không cha đó không phi là sai
gi cho tôi đa ch này sau đó khi đã Nga, nói vi tôi v
tic chia tay nhà?
     - Bn có mt b nh tuyt vi - Berthold gián đon. Tôi vn có th nhìn thy
cha ca bn, và cùng vi nó, và bn, em bé bn chn. Và mc dù bây gi bn
mt người đàn ông trưởng thành, nhưng tôi biết các tính năng ca cu bé, người rt thích thú
tt c chúng ta, người ln, trong bui ti chia tay này. Nó xut hin,
lý do ti sao tôi đã rt n tượng bi khuôn mt ca bn. Vâng, tt nhiên, là ming ca Siegfried. Luôn luôn
kiên quyết cht ch, quá nh so vi khuôn mt ln ming. Bn đc đim
mng hơn, và hình dng ca đôi mt ch không phi bà m hơn cha. Điu này ngăn cn tôi
ngay lp tc nm bt nhng ging gia đình ... Nhưng, xin li, tôi ngt li bn, tôi rt
vui mng v nhng k nim!
     - Không có nhiu hơn tôi, Herr Oberst. Đó là lý do ti sao tôi yêu cu s cho phép đ
ít tp trung vào nhng ký c tui thơ. Điu này s giúp bn
đ nh li mt s trong các trường hp dn đến chúng tôi
khi hành. Bn chc chn nh thi gian khi chúng tôi ri nhà, - mt ngàn
nine hundred hai mươi tám năm - và thc tế là cha ca ông đã đi đến nước Nga Xô Viết
như mt chuyên gia nước ngoài?
     Đi tá gt đu:
     - Các người Bolshevik sau đó hăm h mi chuyên gia nước ngoài. Vàng
thi gian cho trí thông minh ca chúng tôi!
     - Tht không may, nó nhanh chóng kết thúc.
     - Nhưng bin pháp phòng nga là cn thiết thm chí sau đó. Đó là lý do ti sao trong
bng tt nghip, và các kiến ​​ngh ca công ty đng Bauer h Zaleski,
Stanislav Zaleski. Cc bi sinh. Tôi, tt nhiên, cũng
rebaptized. Tôi vn còn nh bao lâu trước khi khi hành cha mi ngày
thm nhun trong tôi rng tên tht ca tôi không phi là Henry, và Jozef rng tên ca tôi
Zaleski, tôi không Đc và Ba Lan.
     - Đó là điên r - đ đưa bn vi tôi trong nước dã man này!
     - Bn quên rng sau cái chết ca cha m mình đã có vi tôi
được tách ra, mà ông đến Nga không cho bt kỳ yêu cu c th, và vi
nhim v li đó càng lâu càng tt.
     - Tôi đ ngh Siegfried tôi đ li cho bn ...
     - Sau đó bn rt vô tình đưa chuyn này trước mt tôi!
Nh làm thế nào tôi đã khóc và bám vào tay ca cha cô?
     - Oh, nhng gì mt b nh - Nhit tình but ming Berthold.
     - Mt Frau Elsa, v mng c hai bn. Tôi hy vng cô y trong tt
sc khe?
     - Nó rt vui mng khi nghe v cuc gp g ca chúng tôi.
     - Cung cp cho mình liên quan chân thành t tôi! Và con gái ca bn, mà tôi
chán, kéo bím tóc ca cô. Babe tóc vàng Laura ...
     - Oh, Laura cô gái bây gi kết hôn. Như chy như chy nhanh
thi gian!
     Oberst cui cùng Berthold Superbad. Hin din đơn thun
Kokenmyullera nó bây gi b hn chế bi mt tài khon chi tiết ca Lorch ca mình.
Ý chí Oberst lái xe cám d này. Khuôn mt ca mình đã được đc mt ln na
bình tĩnh, như mi khi trong s hin din ca cp dưới ca mình. Lưu nó vào khuôn mt ca bn
biu Oberst nghĩ nhim v tương t như mc đng phc
cài nút.
     Cm nhn được s thay đi trong tâm trng ca bn đng hành ca mình, Henry tiếp tc
nói ngn gn, mà không đi vào lc đ tr tình.
     - Tôi ly bn mt thi gian dài, Herr Oberst, vì vy bây gi mt thi gian ngn
nói cho bn biết nhng gì tôi s viết thêm trong bn ghi nh ca mình. Đu tiên
cha làm vic như mt k sư đin Donbass, và sau đó chuyn đến Urals,
nghìn chín trăm năm th ba mươi, theo li ca Nga, "chuyn" đến
xây dng nhà máy thy đin ln. Bn biết nhng gì, Herr Oberst, cho
t thi đim đó, như tôi đã nói sau cha mình, ông vn gi liên lc vi bn
đài phát thanh và gi thư trc tiếp thông tin liên lc thông qua mng ca các đi lý.
     - Tuyt đi - Xác nhn Oberst -. Truyn thông gia chúng tôi là
gn nht, và chúng tôi đã hài lòng vi nhau.
     - Vào năm năm 34, cha ông, thc hin ý mun ca
cp trên, thc hin chuyn giao cho vùng Vin Đông. Trong thi gian này ông có
thông qua quc tch Nga.
     - Tôi biết điu đó.
     - Nhưng sau khi chuyn đến vùng Vin Đông là mt liên kết trc tiếp vi bn
b gián đon. Tt c các mi quan h được duy trì thông qua người biết đến vi bn.
     Berthold lng l cúi đu.
     - K t nineteen ba mươi by năm tôi đã tích cc giúp cha mình.
Ông dy tôi làm thế nào đ mã hóa và gii mã các báo cáo nhn được hướng dn.
     - Rt nh bi mt sĩ quan tình báo có kinh nghim, như
Siegfried!
     - Nhưng bn phi tha nhn, Herr Oberst, cha ông là quá nhiu công vic và
quá ít người giúp đ - đng lên cho cha Henry -. Ngoài ra, ông đã đào to
Tôi có mt người yêu nước thc s Đc, biết mi trường hp
buc tôi đ cung cp cho bí mt ca mình.
     - Đi đi, đi - Oberst khuyến khích.
     - Tt c mi th đã đi cũng như có th, nhưng Vào năm ba mươi tám năm
bt hnh: nhân viên an ninh b tn công trên đường mòn đã dn h đến mt đa ch bí mt
căn h và các đi lý bt nhng người có th cung cp cho cha mình. Chy k sư
Zaleski có th không, nhưng cha tôi đã quyết đnh bng mi giá đ cu tôi: ông
Tôi tài liu trong tên ca Anton Stepanovich Komarova, hc trò ca tr em
th nhà Komsomol đt tôi Odessa, nơi tôi ghi danh vào
trường quân s, nơi ông tt nghip trước chiến tranh. Điu t nhiên là cho
Tng s đào to trong mt trường quân s, tôi không ng h là cha đ ca dch v bưu chính.
Ch đôi khi thông qua đi lý, ông đã gi cho tôi mt tin nhn ngn v bn thân.
Tin tc cui cùng là bi kch cho tôi: cha tôi gi tôi đến đây nhng
các văn bn trên mt t riêng bit và vi vàng viết vi vài dòng. Trong
lưu ý ông viết rng phát hin và buc phi cht đc cho đến khi b bt và
Tôi th tr thù cho cái chết ca ông nhng người Bolshevik.
     Ging nói ca Henry run lên và Kokkenmyuller li vi vã đến chai
nước. Berthold đng dy, cúi đu và đng đó trong vài giây.
     - Rt biết ơn bn, Herr Oberst - Henry nhp mt ngm nước và
đy kính. Môi ca mình vng chc ép vi nhau -. Vì vy, hãy
Bn tiếp tc ... rõ ràng là công vic thay vì cha ca tôi, tôi không th, mc dù tt c đã th
đ cung cp cho cuc sng ca mình vì li ích ca T quc. Đã phi ch đi thi đim thích hp, và
Chiến tranh đy nhanh nó. phía trước, tôi được b nhim là ch huy trung đi. Ca h
kiến thc ca khóa hc tiếng Đc, tôi n ... Mt vài ngày trước, tôi
vô tình xy ra có mt ti cuc thm vn ca mt trung sĩ Đc,
mt bt. Đó là khi tôi nghe nói quen thuc ca bn vi tôi t
tên thi thơ u, và biết được rng bn đang chy tr s quân đoàn. Kết thúc, bn biết ...
     - Và nếu bn không biết điu này?
     - Ti quân đi nhà, tôi quyết đnh t lâu. Nhng gì tôi nghe trong cuc thm vn
bt trung sĩ Đc, ch tăng tc công vic kinh doanh. Tt nhiên, tôi không th
tn dng li thế ca s trùng hp hnh phúc này. Void
s cn thiết phi th nghim dài hn: bi vì bn là mt người bn thân ca cha tôi, và
Tôi biết t thi thơ u!
     - Đây là hp lý, hp lý, cu bé ca tôi! Mc dù ... mt chút mo him. Sau khi
Bn có th đã b giết.
     - Nhng tư tưởng gây c tôi nhiu hơn bt c điu gì. Nhưng, tôi tin rng, Herr Oberst, không
Tôi đã s đến chết. Tôi s rng chết vì mt viên đn có ngun gc Đc ca tôi
người lính s được chôn vi k thù, dưới mt cái tên gi, không tr thù
cái chết ca cha mình ...
     - , tôi nhìn thy! Nhưng bây gi rng bn đang cùng vi h ...
     - Tôi cm thy như tôi tr v nhà vi gia đình!
     - Vâng, vâng, con trai ca người bn quá c ca tôi có th coi tôi là th hai
cha.
     - Tôi s phi hy vng ... Oh, Herr Oberst, bn có th thm chí không tưởng tượng tt c
Tôi cm thy! Trong lá thư cui cùng ca ông, nm phía trước ca bn, cha đ li
Tôi tìm thy bn, và đã tuân theo li khuyên ca bn ... Bây gi tôi có th nói -
Mo làm cha m!
     Henry nhy lên, bước mt bước v phía trước và dng li, do d.
Berthold mình đã đưa cho anh ta và bt tay chàng trai ca mình.
     - Và di sn này, được đ cp trong các tài liu là nhng gì - hi
Berthold, tr v ch ngi ca mình và mt ln na gi giy.
     - Như bn đã biết, người cha ca tt c các bt đng sn bán, đ li trong
Nga. Ông đưa tin thu được mt phn là do ngân hàng Đc, và quan trng nht - đ
Quc gia Thy Sĩ.
     - Bao nhiêu?
     - Mt ít hơn hai triu đim.
     - Oh! - Burst ra khi lng ngc Kokkenmyullera.
     - Cha ca bn đã cung cp cho bn mt cuc sng hnh phúc, Heinrich - long trng
Berthold nói.
     - Nhưng nó không phi là ca tôi, và T quc.
     - Oh! Trong này tôi chc chn! Nhưng chúng ta s nói v ngày mai khi bn
ngh ngơi, bình tĩnh ... Herr Hauptmann, Berthold tiếp tc, đ cp đến
Kokkenmyulleru - chăm sóc tt c mi th. Baron đt bên cnh tôi
căn h, có được anh ta ăn mc phù hp và chung ...
     - Đng lo lng, Herr Oberst, Baron von Goldringa không có lý do
phàn nàn.
     - Baron von Goldring! Nhc gì, âm nhc thi thơ u âm thanh cho tôi
nhng li này! Và khi tôi s gp qun áo, tôi s cm thy tái sinh!
     - Đó là vi vàng đ làm như vy. Giúp đ Kokkenmyuller bn và tt c
quan tâm.
     Nói li tm bit, Henry kèm Kokkenmyullera bt đu hướng ti
thoát ra, nhưng dng li na chng.
     - Xin li, Herr Oberst, mt câu hi na: mt bc tượng ca hiu trưởng
Bismarck, tôi b trượt chân vào bui ti, vn còn nguyên vn?
     - Nguyên vn, còn nguyên vn, và tôi hy vng rng bn s nhìn thy bng mt ca mình.
     Khi Henry ra, Berthold đi đến ca s, m nó rng m
dài chăm chú nhìn vào chân tri xa.
     Mùa thu mây nng hin ra l m phía đông, ni quá thp hơn
đt dường như sp chm vào ngn cây, nhng mái nhà ca trường nơi
nm Chancery Division 1-C, belfries bng g p p
Nhà th vysivsheysya sân trường ngược li. Chán, oprotivevshaya
hình nh! Nhưng mi th có th thay đi sm ...
     Không, ngày này, trên thc tế, bt đu hnh phúc! Như vy
cuc trò chuyn có ý nghĩa vi Himmler, và sau đó là cuc hp vi các con trai ca Baron
Goldringa nn. Phi được thc hin đ Henry thy Elsa
và Lorch. Ai biết được nhng gì nó có th kết thúc tt c!
     Oberst Berthold hôm nay th hai b phn bi chính mình và rơi vào gic mơ.
S tht, nhng gic mơ m rng rt xa, bi vì ông đã kéo v bn thân
thng nht, và kéo, to cho khuôn mt ca mình mt biu hin ca lành tính
nim đam mê, thích hp cho t giác gương đ đnh v
đi văng. T gương nhìn anh vi mt khuôn mt rng tăng cao
đôi mt nh màu xám dưới bi cây có màu đ lông mày và thu hp trong
noseband, nhưng phn cui ca mt mũi tht. Oberst chi c đ
râu "a la Adolf" và đến gn hơn vi chiếc ghế dài. Bây gi người đng đu không nhìn thy được, nhưng
bn có th nhìn thy toàn b hình. Vâng, hnh phúc Oberst: thép thng nht màu sc vi
đen c áo phù hp vi vai cũng mnh m và ngc rng, trên ánh sáng
qun ng túm bt kỳ nếp nhăn. Nhược đim duy nht. Cao, được đánh bóng
khi đng ta sáng. Nó là loi này và phi trong viên hoàn ho, ngay c
trong chiến dch. Có, Oberst Berthold hài ​​lòng vi chính mình, hnh phúc bt đu vào ngày.
     - Tt c các tt hơn! Tt c các tt hơn - Ông nói, xoa hai tay ca mình và nhóm
đ bàn mt ln na đ xem các tài liu v Henry.

     Wilhelm Berthold quá dài phc v trong tình báo Đc có
Ông đ li ít nht là mt chút tin tưởng vào người. Mi người anh
coi là mt ti phm tim năng, mà sm hay mun
phi tr li câu hi Gestapo thm vn. Môi
hành đng ca con người ông đã tìm kiếm li ích cá nhân, như là đòn by lái xe chính.
     M rng vòng tay ca mình Heinrich von Goldringu, Berthold
hành đng trong tinh thn không có kế hoch tính toán trước, bi vì ông không có
thi gian đ làm cho nó. Nhưng sau đó, đánh giá hành vi ca h, ông đã ca ngi chính mình,
rt hài lòng và rt hài lòng rng như vy masterfully chơi vai trò
tình cm cao quý và người bn cũ ca Siegfried. Đó là vai trò này
cho ông li thế ln nht.
     Nếu kim tra xác nhn rng đào tu thc s là mt trong nhng người mà ông
ông nói ông, và ông đã được hướng dn bi tình cm yêu nước thc s v,
sau đó ông, Berthold, s hin th chính nó trong ánh sáng tt nht! Và trước mt người đàn ông tr này, và
trước khi lnh. Nói v nhng vic làm cao quý ca mình, chc chn
to ra xung quanh mình mt loi ni tiếng không ch là mt người bình thường,
mà còn là mt trái tim. Như đi vi Heinrich von Goldringa, nó s luôn luôn được
biết ơn. Nếu nó quay ra rng đng sau mt chiếc mt n nn n Goldringa
k thù, người mà ông Wilhelm Berthold, m euthanize
cnh giác và s tiết l - sau đó mt ln na cho Berthold tăng cường
Vinh quang kinh nghim trinh sát.
     Trong c hai trường hp, ông thng!
     Tài liu đã được trong đào ngũ, ging gia đình ca mình đ
Goldringom, và quan trng nht là nhng chi tiết đã được bo qun trong b nh ca mình
thi thơ u - tt c cho thy William Berthold thc s
đu tiên phi đón con trai người bn cũ ca mình. Nhưng kim tra không phi là
b tn thương. Trong trường hp này, bn không th da hoc trc giác ca mình hoc trên
tính xác thc ca các tài liu và nhng câu chuyn. Ba ln kim tra tt hơn hơn mt ln
nhm ln.
     Bên cnh đó, vn chưa được biết nhng gì gây ra Heinrich von Goldringa,
mà có th hi nhp vào Liên bang Xô viết, đi đến Đc. Tuy nhiên,
người đàn ông tr tui hai mươi mt. H có th mong mun hướng dn đ tr thù cho cha ca mình,
và nếu anh ta đã được đưa lên trong tinh thn yêu nước, mong mun tr v nhà.
Nhưng có l là điu chính vn không phi là trường hp. Và trong nhng hai triu nhãn hiu,
mà nm Ngân hàng quc gia Thy Sĩ. Nếu Heinrich von Goldring và
hơn na s vn Liên Xô và sng dưới mt cái tên gi, điu này
tha kế ông không th có được. "Hoc có th ông ch thông qua chúng tôi
đ nhn được tha kế, đ tr v Nga? Có l ông
sai đa ch đ chúng tôi có mc đích? "
     Nghi ng không được phép ng c đêm Berthold. Ông đã sm tăng lên
giường. Vâng, chúng ta phi càng sm càng tt đ tìm hiu. Bi vì anh ta đã như mt tuyt vi
Kế hoch. Tr, đp trai Baron và ... hai triu đim. Ti sao không cho chng
nó Laura? Tt hơn là không tìm thy.
     Đ đy nhanh tc đ, ông quyết đnh đi Berthold cho anh ta.
     Kêu gi người đng đu các b phn ca trí tu con người Hauptmann Kubis, ông
ra lnh cho ông đ thu thp tt c các thông tin v hc sinh Trường Odessa binh
Anton Stepanovich Komarov.
     - Báo cáo kết qu vi cá nhân tôi - nghiêm khc ra lnh Oberst -. Và không
kéo, tiến hành càng nhanh càng tt.
     Trong khi liên lc vi các đi lý ca mình Kubis, Berthold đã xác minh
trên dòng khác. Ông yêu cu t các kho lưu tr Berlin tha thun thăm dò Siegfried
Goldringa nn. Nếu Henry thc s đã giúp cha mình, nó s d dàng
cài đt. Trong khi đó Heinrich von Goldring cư x rt khiêm tn. Ông không bao gi
ch đng đến không phi đ Berthold, không nơi nào cho thy
tăng lãi sut, ngoi tr báo chí, mà đc trong nhiu ngày, đôi khi
tìm kiếm thông qua các tp tin cũ. Rõ ràng: người đàn ông tr háo hc mun biết nhng gì và
làm thế nào anh sng quê hương ca mình, t đó ông đã ly d nhiu năm.
     Khong mt tun sau cuc hp đu tiên được gi là Berthold
Henry tr li căn h ca mình. Ông ra lnh cho ba ăn ti cho hai, đt chai
vodka và rượu vang.
     - Bn không mun ăn cơm trưa vi tôi - Oberst hi, hài lòng
n tượng thc hin khi Goldringa bng cũng được trang trí.
     - Oh, Herr Oberst, nếu bn biết bao nhiêu tôi b mt m cúng gia đình
Ngôn ng Đc và môi trường văn hóa cho tt c, bn s không hi tôi
này.
     - Đó là tt, ngi xung. Bn ung gì? Tuy nhiên, bn có th không
yêu cu bn, tt nhiên, quen vi vodka Nga? Thành tht mà nói, tôi thích nó
- Bn thm chí không th so sánh vi nh chp nhanh ca chúng tôi.
     - Nếu có th, tôi mun rượu tt hơn, tôi không ung rượu vodka ...
     Tuyên b này là mt chút lo lng Oberst. Chính Ngài đã hướng dn
đi lý v các quy tc ca hành vi và đc bit nhn mnh răn th nht
Trinh sát - không tiêu th đ ung có cn.
     - Và anh không ung?
     - Cho phép mình không quá mt ly rượu brandy và mt ly rượu vang khô.
     - Rượu là, và bây gi s brandy -. Berthold cho phù hp
b trí trt t.
     - Hãy nhìn xem, Henry, - hi nếu vô tình, Berthold, khi ba ăn ti
đã sp kết thúc và hai bên má ng đ do ung Goldringa -. Bn không
Nechayev nh đến nó?
     - Vasily? Cu giám đc ca GPU trong thành ph nơi chúng tôi đã sng
vi cha mình vùng Vin Đông?
     - Vâng, vâng - xác nhn Berthold.
     - Tôi nh tt. Sau khi tôi đã viết mt lá thư nc danh vi anh ta.
     - Nói cho tôi biết, bn cht ca trường hp này là nhng gì.
     - Nechayev gp cha mình đi săn, và sau đó h thường đi cùng nhau
săn. Nhưng trong năm 1937, cha ông nhn thy rng
Nechayev bng cách nào đó đáng ng ca anh. S rng ông đã nhn được
tài liu v hot đng ca chúng tôi, cha đã quyết đnh tha hip. Ông
sáng tác, và tôi viết li và gi mt bc thư nc danh cho các cơ quan ti cao ca GPU. Trong đó chúng tôi
Nechayev b cáo buc rng ông đi vào rng taiga không săn bn, và cho cuc hp
Gián đip Nht Bn hot đng trong khu vc và cho anh ta bí mt
thông tin. Vô danh tin Nechayev đã b bt vào s phn hơn na ca nó
cha không th tìm ra bt c điu gì.
     - Vì vy, tôi không tin vào di truyn! Sau khi bn làm sch b nh ni.
Và đi vi chúng tôi, trí thông minh, trí nh tt - vũ khí đu tiên. Bn nói vi tôi rng
giúp cha mình đ gii mã các đơn đt hàng ca chúng tôi và mã hóa thông tin. Hôm qua tôi
phi xem lưu tr ca h, và tôi vô tình tìm thy nó thú v
giy. đây nó được. Không cô nhc nh bn v mt cái gì đó?
     Henry Berthold bàn giao mt mnh giy nh đã vàng trên
được viết ch có ba hàng s trong các kết hp khác nhau ca bn.
     Trong khi Henry xem xét k lưỡng con s Berthold th ơ hút thuc
t thi gian đ thi gian nhìn vào mt khách làm trung tâm. Oberst là
chc chn rng nhim v khó khăn, nó có th thc hin ch có mt người đã có nhiu năm
đi phó vi mt mã này.
     S im lng b trì hoãn. Và Berthold đã bt đu hi hn mà phi vin đến như vy
xác nhn phương pháp phc tp. Sau khi tt c, bn phi thc s già có kinh nghim
nhân viên tình báo, và không phi là tr lý trinh sát tr ghi nh
mã ch cht áp dng 4-5 năm trước đây, và thm chí sau đó ch có mt vài
ln.
     Henry cui cùng ngng đu lên.
     - Vì vy, đó là nơi mnh giy này - ông nói, mm cười bun bã -. Mt người cha như vy
ch đi cho cô y, quá nhiu lo lng. Ông sau đó đã buc phi thc hin mt cách đc lp
quyết đnh và hành đng ca riêng bn. Và ch sau khi tt c đã
được, bn gi cho anh mt tin nhn cm ơn ngn ca mình, bi vì
các hướng dn tương t cho các hot đng, "Taube"! Sau khi cha ông
báo cáo rng các giy phép taiga Nga xây dng nhà máy, bn tr li: "Bt đu t
xây dng nên t chc trong tt c các cách khác nhau. "H ha s cung cp cho c th
nhim v, nhưng chúng tôi đã không ch đi. Sau đó, cha mình, thông qua mt đi lý "B-49" được t chc
hot đng "Taube". Ông đt doanh tri, và các công nhân b chy ... Và bây gi,
thông qua mt na chc năm, tôi gi trong tay: hướng dn mà chúng ta ch đi vi
xem -. Henry lc đu và nghĩ.
     - Tôi xin li mà tôi làm bn nh nghiêm trng, nhưng hãy nh
- Chúng tôi, các trinh sát phi có mt trái tim st và thn kinh thép.
     Lâu đt câu hi v công vic ca Henry Berthold phía Đông,
quan tâm đến tên, ngày tháng, s kin. Henry sn sàng tr li mình,
dường như mang đi ký c.
     Kokkenmyuller thay đi cho máy ghi âm th năm đ bí mt thành lp
trong mt phòng bên cnh, và Berthold tc hi.
     Khi Henry vào cui bui ti đi vào phòng ca mình, không Berthold dài
đi, kim tra băng các tài liu được gi t Berlin. Báo cáo
Siegfried von Goldringa năm 1937 hoàn toàn khng đnh nhng gì tôi nói
Heinrich von Goldring mùa thu năm 1941.
     Vì vy, Berthold là không sai bng cách áp dng mt người tha kế ca người bn ca mình.



















































1 nhận xét:

  1. Mình chưa đọc hết, mới chỉ một đoạn ngắn lúc đầu. Sao nó cứ lủng củng thế nhỉ? Ai biết chỉ cho mình hỏi đây có phải là bản gốc của truyện không ạ?

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

nhathongnguyen.blogspot 9.8 su10 nhathongnguyen.blogspot 90286 student

Receive All Updates Via Twitter